Thread Rating:
  • 14 Vote(s) - 3.07 Average
My parents shamneless sex life (என் அப்பா-அம்மாவின் மானம் கெட்ட காம வாழ்க்கை)
என்னைப் பற்றி ---- என் அப்பா பிற ஆண்களுடன் ராத்திரிக்கு பெண்டாட்டி மாற்றும் மானம் கெட்டவன் (ஒய்ப் ஸ்வாப் wife swapper). அவன் என் அம்மாவை பிற ஆண்களுக்குக் கூட்டிக் கொடுத்து அவர்களுடன் புணர வைத்திருக்கிறான். இதற்காக என் அப்பா அவர்களது பொண்டாட்டியை ஓக்க அனுமதிப்பார்கள். நான் எழுதுவதெல்லாம் உண்மையின் அடிப்படையில் எழுதுவது தான், கற்பனை அல்ல. ஆணால் நான் போடும் போட்டோகள் என் அம்மா அப்பா போட்டோ அல்ல. இண்டர்னெட்டில் பார்த்த போட்டோக்கள். (What I write are not fantasy. Based on real actual experience. The photos are not true. They are from Internet of strangers)

About Me ---- My dad is a shameless man who swaps my reluctant mother to other wife swappers. In exchange for handing over mom to them, he gets their permission to spend the night with their wives. Everything I write is based on real activities. If may exahggerate a little to make things interesting but are based on real activities of my parents. I know what happens based on what I see, overhear on phone and read in their diaries without their knowledge. The photos are not my mother. I selected these photos from internet to illustrate the real activities of my parents.
dad
என்னோடு இங்க்லீஷிலோ, தமிழிலோ hangout-வல் பேசலாம்.  PM me for hangout ID to speak in English or tamil

Photo - my dad and dear mom. See a man looking at her ass
போட்டோ  - என் தந்தயும் தாயும். எவனோ என் அம்மளின் குண்டியை பார்க்கிறான்

STORY WILL CONTINUE கதை தொடரும்

[Image: 5cac26ffab228.jpg]
----------------------------------------
My master thread
https://xossipy.com/thread-7430.html
My parents shamneless sex life (என் அப்பா-அம்மாவின் மானம் கெட்ட காம வாழ்க்கை)  Story in English and Tamil with lots of photos from Internet
[+] 3 users Like ABCDXYZ's post
Like Reply
Do not mention / post any under age /rape content. If found Please use REPORT button.
This is how my mother dresses when she goes to our family functions (Photo 1 and 2). Nobody there know what a whofre she is. See how my dear mataji is dressed like a patni. Why is this woman who has allowed so many cocks into her body. See how she wraps the sari around not to give even an inkling of her breasts. This same woman had allowed men after men to handle those bra balls. Look at the wedding chain (mangala sutra) on her neck. Look where her hands are.

Compare it to the next photo where my dear mother is dressed when daddy takes her for wife swapping. See how she displays the bu,lging breast so all sorts of men can see them and her. I and my brothers sucked on those breasts many years ago. Looking at the size of those mammaries, we would have plenty of human milk to drink. Look at her wedding chain lying on her clevage. Shameless whore. Daddy has no shamde in showing his wife like this in public.

ALL photos are from Internet. They are  not the people described in my posts.

Shoba-172, KRV-085, Srid-599

இந்தப் படத்தில்  (Photo 1 and 2) ஏதொ பத்தினி போல போஸ் கொடுக்கிறாள். ஆனல் அவள் பலர் கம்புக்கு புண்டையைக் கொடுத்த தேவிடியாள். ஏப்படி சேலையை வரிந்து கட்டிக் கொண்டு, கொஞ்சம் கூட முலையைக் காட்டாமல் பத்தினி வேஷம் போடுகிறாள் இந்தப் பரத்தை. பரத்தை கழுத்திலே தாலியைப் பாருங்கள். அவள் கை எங்கே இருக்கிறது பாருங்கள். நீங்கள் இந்தப் படத்தைப் பார்த்து என்ன நினைக்கிறீர்கள்? அவள் பரத்தையா, பத்தினியா? பதில் போடுங்கள், மச்சான்களே.

Photo 1'

[Image: 5cad50217fd4d.jpg]

Photo 2'

[Image: 5cad5091bb132.jpg]

Photo-3  என் அப்பா என் தாயரை பெண்டாட்டி மாற்றம் செய்யும் பார்டிக்கு கூட்டி கொண்டு போன போது எடுத்த்த படம். நிறைய தோல் தெரிகிறது பார்த்தீர்களா? மானம் கெட்ட என் அப்பனும் பொண்டாட்டி அப்படி உடலைக் காட்டுவதை ஆத்ரிக்கிறான். அடுத்தவனுக்கு அவளைக் கூட்டிக் கொடுக்கும் ஒய்ப் ஸ்வாப்பர் அல்லவா?
நான் குழந்தையாகப் பால் குடித்த மொலைகளை என் அம்மா ஒய்ப் ஸ்வாப் பார்ட்டியில் கண்டவனுக்குக் காட்டுகிறாள்
இது ஓரிரவு ஒய்ப் ஸ்வாப் பார்ட்டியில் எடுத்த போட்டொ. காமுகனான என் தந்தை தன் "பத்தினி:ப்" பெண்டாடாட்டியை எப்படி அசிங்கயமாக உடை உடுத்திக் கூட்டிக் கொண்டு வந்திருக்கிறான். பெண்டாட்டியின் கற்பைப் பற்றிக் கவலை படவே இல்லை புண்டை மகன். என்னை 10 மாதம் வயிற்றில் சுமந்து பெற்ற தாயின் முலை எப்படி அந்த அலங்கார ரவிக்கைக்குள்ளே துறுத்திக் கொண்டிருக்கிறது பார்த்தீர்களா? என்ன நினைக்கிறீர்கள்? அவள் கற்புக்கரசியா, தேவிடியாளா? பதில் எழுதுங்கள்.

Photo 3

[Image: 5cad50e886291.jpg]
My master thread
My parents shamneless sex life (என் அப்பா-அம்மாவின் மானம் கெட்ட காம வாழ்க்கை)  Story in English and Tamil with lots of photos from Internet
[+] 2 users Like ABCDXYZ's post
Like Reply
(10-04-2019, 07:46 AM)ABCDXYZ Wrote: This is how my mother dresses when she goes to our family functions (Photo 1 and 2). Nobody there know what a whofre she is. See how my dear mataji is dressed like a patni. Why is this woman who has allowed so many cocks into her body. See how she wraps the sari around not to give even an inkling of her breasts. This same woman had allowed men after men to handle those bra balls. Look at the wedding chain (mangala sutra) on her neck. Look where her hands are.

Compare it to the next photo where my dear mother is dressed when daddy takes her for wife swapping. See how she displays the bu,lging breast so all sorts of men can see them and her. I and my brothers sucked on those breasts many years ago. Looking at the size of those mammaries, we would have plenty of human milk to drink. Look at her wedding chain lying on her clevage. Shameless whore. Daddy has no shamde in showing his wife like this in public.

ALL photos are from Internet. They are  not the people described in my posts.

Shoba-172, KRV-085, Srid-599

இந்தப் படத்தில்  (Photo 1 and 2) ஏதொ பத்தினி போல போஸ் கொடுக்கிறாள். ஆனல் அவள் பலர் கம்புக்கு புண்டையைக் கொடுத்த தேவிடியாள். ஏப்படி சேலையை வரிந்து கட்டிக் கொண்டு, கொஞ்சம் கூட முலையைக் காட்டாமல் பத்தினி வேஷம் போடுகிறாள் இந்தப் பரத்தை. பரத்தை கழுத்திலே தாலியைப் பாருங்கள். அவள் கை எங்கே இருக்கிறது பாருங்கள். நீங்கள் இந்தப் படத்தைப் பார்த்து என்ன நினைக்கிறீர்கள்? அவள் பரத்தையா, பத்தினியா? பதில் போடுங்கள், மச்சான்களே.

Photo 1'

[Image: 5cad50217fd4d.jpg]

Photo 2'

[Image: 5cad5091bb132.jpg]

Photo-3  என் அப்பா என் தாயரை பெண்டாட்டி மாற்றம் செய்யும் பார்டிக்கு கூட்டி கொண்டு போன போது எடுத்த்த படம். நிறைய தோல் தெரிகிறது பார்த்தீர்களா? மானம் கெட்ட என் அப்பனும் பொண்டாட்டி அப்படி உடலைக் காட்டுவதை ஆத்ரிக்கிறான். அடுத்தவனுக்கு அவளைக் கூட்டிக் கொடுக்கும் ஒய்ப் ஸ்வாப்பர் அல்லவா?
நான் குழந்தையாகப் பால் குடித்த மொலைகளை என் அம்மா ஒய்ப் ஸ்வாப் பார்ட்டியில் கண்டவனுக்குக் காட்டுகிறாள்
இது ஓரிரவு ஒய்ப் ஸ்வாப் பார்ட்டியில் எடுத்த போட்டொ. காமுகனான என் தந்தை தன் "பத்தினி:ப்" பெண்டாடாட்டியை எப்படி அசிங்கயமாக உடை உடுத்திக் கூட்டிக் கொண்டு வந்திருக்கிறான். பெண்டாட்டியின் கற்பைப் பற்றிக் கவலை படவே இல்லை புண்டை மகன். என்னை 10 மாதம் வயிற்றில் சுமந்து பெற்ற தாயின் முலை எப்படி அந்த அலங்கார ரவிக்கைக்குள்ளே துறுத்திக் கொண்டிருக்கிறது பார்த்தீர்களா? என்ன நினைக்கிறீர்கள்? அவள் கற்புக்கரசியா, தேவிடியாளா? பதில் எழுதுங்கள்.

Photo 3

[Image: 5cad50e886291.jpg]

I SERIOUSLY HOPE YOUR MOM HAS PASSED THE MENOPAUSE AGE OTHERWISE YOU ARE GOING TO HAVE ONE MORE SIBLING
[+] 3 users Like sunil2019's post
Like Reply
it is a concern for me and my bros. we talk about it hoping we do not end up with a baby bro/sis

dad is very active in swapping and so lots of men have opportunity to impregnate mom. Some of these men are young and could easily impregnate the whore.

Here is one guy ready to make our mom  pregnant.

[Image: 5cae0dc9a4944.jpg]

மேலுள்ள போச்டில் சுனில்2019, என் தாயார் பலர் ஓப்பதால் கர்ப்பமகி விடலம்ம் என்ரு கவலை தெரிவித்தார். அந்தப் பயம் எனக்கும் என் தம்பிகளுக்கும் உண்டு. எவனாவது என் தாயாருக்கு பிள்ளை கொடுத்து, ஒரு தம்பியோ, தங்கையோ பிறந்து விடக் கூடாது என்று பயப்படுகிறோம். படத்தில் வாலிபன் ஒருவன் என் அம்மவுக்கு பிள்ளை கொடுக்க தயாராயொருக்கிறான்.
My master thread
Like Reply
(10-04-2019, 09:09 PM)ABCDXYZ Wrote: it is a concern for me and my bros. we talk about it hoping we do not end up with a baby bro/sis

dad is very active in swapping and so lots of men have opportunity to impregnate mom. Some of these men are young and could easily impregnate the whore.

Here is one guy ready to make our mom  pregnant.

[Image: 5cae0dc9a4944.jpg]

மேலுள்ள போச்டில் சுனில்2019, என் தாயார் பலர் ஓப்பதால் கர்ப்பமகி விடலம்ம் என்ரு கவலை தெரிவித்தார். அந்தப் பயம் எனக்கும் என் தம்பிகளுக்கும் உண்டு. எவனாவது என் தாயாருக்கு பிள்ளை கொடுத்து, ஒரு தம்பியோ, தங்கையோ பிறந்து விடக் கூடாது என்று பயப்படுகிறோம். படத்தில் வாலிபன் ஒருவன் என் அம்மவுக்கு பிள்ளை கொடுக்க தயாராயொருக்கிறான்.
MAN YOU SHOULD BE THANKFUL ATLEAST FOR THIS TIME YOUR MOM DRANK HIS SPERM AND DID NOT TAKE IT IN HER PUSSY
[+] 3 users Like sunil2019's post
Like Reply
Thanks Sunil for your concern. We are also concerned.
That young man did not stop with my dear mother sucking his cock. He went on to fuck her cunt hole, the same hole my brothers and I cane out. See how intimate that young guy is with middle aged mom. The whore has no shame allowing the man to pound her cunt although she could get pregnat and have a baby in 10 months. That is something I and brothers do not want. We dont care if daddy allows men to enjoy his wife our mother but we dont want aother half brother. Actually I and bros told both dad and mom that we don not want another half brother in the house.

அந்த வாலிபன் சுண்ணியை எங்கள் தாய் ஊம்புவதோடு நின்டு விடவில்லை. வாலிபன் என் அம்மாள் புண்டயை ஓத்து தண்ணியடித்தான் புண்டைகுள். னும் தம்பிகளும் பிறந்த அந்த புண்டைக்குள் தண்ணீரடித்து பிள்ளை குடுக்க முயற்சிக்கிறான். கற்பில்லாத என் தேவிடியாள் தாயும் அவனை ஓக்க அனுமதிக்கிறாள். 10 மாதத்தில் தேவிடியாள் பிள்ளை பெத்து விட கூடாது என்டு பயப்படுகிறோம். அந்த வாலிப சுண்ணி அடிக்கிற தண்ணீரில் பலவர ஓளி கற்பமாகி விட்டால் என்ன செய்வது? மானம் கெட்ட தேவிடியா கற்பமானால் என்ன செய்வது?

Photos of the young man attempting to impfregnate our mnother (see how intimate they are)

போட்டோ  - வாலிபன் என் அம்மாளை கற்பமாக்க முயற்சி செய்கிறான்

[Image: 5cae83e2c9f5e.jpg]

[Image: 5cae840ac1d66.jpg]

YOU CAN chat in hangouts. PM me for my hangouts ID.
My master thread
Like Reply
diyaM1142

August 21. Daddy took mommy to wife swap club. There he traded her to another man there. Photo shows mother getting into that man's car. She will spend the night with this man and allow him to have all sorts of sexual activities witgh her. How nany times do you think that he fucked her? Make a guess.  PM me for hangout ID if you want to chat with me (I will not give you mom's photo during chat)

ஆகச்ட் 21. என் தந்தை என் தாயை பெண்டாட்டி மாற்ற கிளப்புக்கு கூட்டிக் கொண்டு ஒய்ப்போனான். அங்கே அந்த தேவிடியாளை வேறொரு ஒய்ப் ச்வாப்பருக்கு கொடுத்து விட்டன். இந்த போட்டோவில், என்னை பெற்ற தாய் அவனது காரில் ஏறுகிறாள். தேவிடியாள் இரவை அவனோடு அவன் பொண்டாட்டி போல களிப்பாள். அவன் என் அம்மாளை எத்தனை தரம் வேண்டுமானாலும் ஓக்கலாம். எத்தனை தரம் அவன் என் தாயை ஓத்திருப்பான் என்று நினௌஇக்கிறீர்கள்? PM me for hangout ID if you want to chat with me (I will not give you mom's photo during chat)

[Image: 5cafca142de6f.jpg]
My master thread
Like Reply
(10-04-2019, 01:08 PM)sunil2019 Wrote: I SERIOUSLY HOPE YOUR MOM HAS PASSED THE MENOPAUSE AGE OTHERWISE YOU ARE GOING TO HAVE ONE MORE SIBLING

Thank you for the concern for our family.

mul kmada373
kdy namta594

If some young stud is to give a baby to our mother, we want you to do it. I may be able to arrange it. Yes I am her son willing to arrange for mommy. Interested? Have a good look at her. Any other volunteers?

எந்த வாலிபனாவது என்னை பெற்ற தாய்க்கு பிள்ளை கொடுப்பதென்றால், நீயே கொடு. நான் ஏற்பாடு செய்கிறேன். ஆம். என் அம்மாளை இன்னொருத்தன் புணர்சி செய்வதற்கு ஏற்பாடு செய்கிறேன். என் தாயின் போட்டோவை பார். பிள்ளை கொடுக்க விருப்பமா? வேறு யாருக்காவது விருப்பமுண்டா?

One photo shows our mother's bra busters. Hanging down but kept up by her strong bras. Will you or anjyone here able to handle them.

முதல் போட்டோ என் அம்மாவின் தொங்கிக் கிடக்கும் முலைகளைக் காட்டுகிறது. பிராவை அறுத்து விட்டு வெளி வந்து விடுமோ?

[Image: 5cb1339a6f68f.jpg]

Second photo shows mommy's two buttocks. Wow! Look at our mother's legs also. Like them?

ரண்டாம் போட்டொ என் தாயின் குண்டிகளைக் காட்டுகிறது.  எம்மாம் பெரிசு? பலவட் ர தேவிடியாளின் கால்களைப் பாருங்கள். பிடித்திருக்கிறதா?

[Image: 5cb134d30aa0e.jpg]
My master thread
[+] 5 users Like ABCDXYZ's post
Like Reply
Question 
Ramba 336, 366

Two faces of my mothe  (என் தாயரின் ரட்டை வேடம்)

----------- Shy PM me if you want to chat with me. 

Photo 1: Here mother is dressed conservatively not displying hae "assets" at a family function. She is dressed like a patni.You cannot see anything of her ample breasts.

போட்டொ 1. என் தாய் ஒர் குடும்ப விழாவுக்காக மரியாதையாக, பத்தினி போல ஆடை உடுத்திருக்கிறாள்.  அவளது பெரிய மொலைகளை சேலைக்குள் மறைத்து வைத்திருக்கிறாள் பத்தினி.

[Image: 5cb518464dc59.jpg]

Photo 2: This is how dear mommy is dresses for a wife swap party. She is dressed like a  prostitute showing lots of her breast meat. The whore has no shame. I am ashamed that this woman is my mother.

போட்டொ 2. இதிலே என்னைப் பெற்ற தாய் ஒரு பெண்டாடி மாற்ற கிளப்புக்காக உடை உடுத்திருக்கிறாள்.  ஒரு தெவிடியாள் போல நிறைய முலை களை காட்டுகிறாள் பவல ஓளி. தேவிடியாளுக்கு வெட்கம் மானம் கொஞ்சமும் கிடையாது, என் அம்மா இப்படிப் பட்டவளா என்று நான் அவமானப் படுகிறேன்.

[Image: 5cb5187ae7718.jpg]
My master thread
[+] 4 users Like ABCDXYZ's post
Like Reply
ur mom's a sexy whore. be a dutiful son and fuck her hard
[+] 1 user Likes arryn's post
Like Reply
Nami-701(7)

She is showing the breasts to strangers at wife swap gatherings

My pervetrted dad took my mother to a wife swap dressed so obscenely like this. He knows men will look at them jugs and he has no concern for his wife's chastity (karpu) as long he gets permission to fuk someone else's wife. What do you think of my mom and dad?

PM me if you want to chat at hangouts.
போட்டொ  நான் குழந்தையாகப் பால் குடித்த மொலைகளை என் அம்மா ஒய்ப் ஸ்வாப் பார்ட்டியில் கண்டவனுக்குக் காட்டுகிறாள்

போட்டொ பாருங்கள். இது ஓரிரவு ஒய்ப் ஸ்வாப் பார்ட்டியில் எடுத்த போட்டொ. காமுகனான என் தந்தை தன் "பத்தினி:ப்" பெண்டாடாட்டியை எப்படி அசிங்கயமாக உடை உடுத்திக் கூட்டிக் கொண்டு வந்திருக்கிறான். பெண்டாட்டியின் கற்பைப் பற்றிக் கவலை படவே இல்லை புண்டை மகன். என்னை 10 மாதம் வயிற்றில் சுமந்து பெற்ற தாயின் முலை எப்படி  துறுத்திக் கொண்டிருக்கிறது பார்த்தீர்களா? என்ன நினைக்கிறீர்கள்? அவள் கற்புக்கரசியா, தேவிடியாளா? பதில் எழுதுங்கள்.

[Image: 5cbeae3b3ccc2.jpg]
---------------------------------------------
My master thread
Like Reply
sdevb556
[Image: 5cc40215d8765.jpg]

Photo 4 My patni mom brings a man home to spend the night with her legal husband's urging.
PHOTOS are from Internet. Nothing to do with characters in the post but it is a fact that dad swaps mom for sex.

Dad swapped mom to this man that night in exchage for his whore wife. You see mom leaving the wife swap meeting with this lutch. Look at the size of this man and mom size. He may weight twice as much as her. He will be fukking my dear mom as soon as they get home, get into bedroom and close the door.  He will surely put her flat on her back on the bed and "ride" her. Will my mothers smaller body take that heavy weight? Please post your thoughts questions and suggestion.

PM me for hangouts chat

இந்த போட்டொ உண்மை போட்டொ அல்லவென்றாலும், நான் எழுதியிருப்பது உண்மையே. என் அப்பா ஒய்ப் ஸ்வாப்பரே.

போட்டொ 4 என் பத்தினித் தாய் ஒருவனை வீட்டுக்குக் கூட்டிக் கொண்டு வருகிறாள்
அன்று ராத்திரி என் தந்தை பெண்டாட்டி மாற்றம் (ஒய்ப் ஸ்வாப்) செய்து விட்டான். என் அம்மாவை இன்னொரு ஒய்ப் ஸ்வாப்பருக்கு கூட்டிக் கொடுத்து விட்டான். அதற்குப் பதிலாக அவன் பெண்டாட்டியை ராத்திரி ஒக்க அவன் அனுமதி கொடுத்திருக்கிறான்.

போட்டொ 4-ல் என் பத்தினி அம்மா அந்தக் காமுக ஒய்ப் ஸ்வாப்பரோடு ஒய்ப் ஸ்வாப் பார்ட்டியில் இருந்து வெளியேறுகிறாள். அந்தக் காமுகன் சைசையும், என்னைப் பெற்ற அம்மவின் சைசையும் பாருங்கள். அந்தக் காமுகன் அவளை விட ரண்டு மடங்கு எடை இருக்கும். அவன் என் "பத்தினித்" தாயை அன்று ராத்திரி ஓக்கப் போகிறான். அவன் என் அம்மாவை மலத்தி போட்டு அவளை தேவிடியாள் போல "சவாரி செய்யும்" போது என் அம்மா தாங்குவாளா? என் தாயாரின் உடம்பு அவன் எடையைத் தாங்காமல் நசுங்கிப் போகுமா?
My master thread
Like Reply
deleted by poster. will repost with change
My master thread
[+] 1 user Likes ABCDXYZ's post
Like Reply
My immoral father swapped my dear mother to a younger man last January 14. She is a 53 and he is in his 30s. Once the swap is completed the "patni" is going with the younger man to spend the night in bed. What a whore?

All photos are from Internet. I do not know any of them in any of the photos in this thread.

PM mde for hangouts chat

மானம் மதிப்பு கெட்ட என் தகப்பன், எனது தாயை ஒரு இளம் வயது வாலிபனோடு ஓப்பதற்காக அனுப்பி வைக்கிறான். அவளுக்கு வயசு 53. அந்த காமுகனுக்கு வயசு ஏறத்தாள 30. "பத்தினி" இளம் காமுகணோடு இரவை, படுக்கையில் களிப்பதற்காக போகிறாள். பலவட்ற தேவிடியாள்.

[Image: 5cc72a6f296fc.jpg]
My master thread
Like Reply
mmm I am learning a lot about wife swap
[+] 1 user Likes SriDevi's post
Like Reply
Quote: ....... அவளுக்கு வயசு 53. அந்த காமுகனுக்கு வயசு ஏறத்தாள 30. "பத்தினி" இளம் காமுகணோடு இரவை, படுக்கையில் களிப்பதற்காக போகிறாள். ...
இது போல் இளம் வாலிபர்களுடன் உறவு கொண்டு, இளம் தண்ணி அந்த பெண்ணின் உள்ளே பாய்வதால் அந்த பெண்களின் தோற்றம் நீண்ட நாட்களுக்கு இளமையாக இருக்குமாம். ஆகையால் மாதம் ஒரு முறை இது போல் செய்வார்கள் என்று கேள்விப்பட்டிருக்கிறேன்.
Like Reply
hi
naan mom actres incest
actrss pic potu chat panalam
hangout : [email protected]
add me
Like Reply
KRV2(29)
This is photo of actresses taken from Internet. Nothing to do with wife swap described in this post.

My immoral father is negotiating swapping my mom (right in blue saree) to that young man. He was interested in fucking my mnature mom and willing to give his younger wife to dad for a night of fucking. Of course, that young stud will enjoy my mother's body.

PM me to chat on hangouts

இந்த இண்டர்னெட் போட்டவில் இருப்பது நடிகைகள். என் அம்மாவோ ஒய்ப் ச்வாப் பெண்களோ அல்ல.

முறை கெட்ட என் தகப்பன் ஒரு வாலிபனோடு என் அம்மவை பெண்டாட்டி மாற்றம் செய்வதற்காக பேரம் பெசுகிறான். நீல புடவையில் இருப்பது என் தேவிடியாள் தாய். என் அப்பா இடது புறத்தில் இருக்கும் 24 வயசு பொண்ணை ஒக்க ஆசை பட்டு தன் 53 வய்சு அம்மாவின் புண்டயை அந்த் வாலிபன் சுண்ணிக்கு கொடுக்க தயார். அந்த காம வெரியன் ராத்திரி முழுதும் என் தாயின் புண்டையை ஓப்பான்.

[Image: 5cd0eb3d5421a.jpg]
My master thread
Like Reply
Quote: ... என் அம்மாவோ ஒய்ப் ச்வாப் பெண்களோ அல்ல ...
படத்தில் காணும் நீல நிற புடவை அணிந்திருக்கும் பெண் குடும்பத்து பாங்கான தோற்றத்துடன் காணப் படுகிறாள். இது மாதிரி பார்ட்டிகளில் குடும்பத்து பெண்கள் பொதுவாக வர மாட்டார்கள். காரணம் அதில் குடும்பத்து பெண்களுக்கு பிடிக்காத ஆல்கஹால் டிரிங்க்ஸ் மற்றும் அசைவ உணவுகள் இருக்கும். அரிதாக வந்தாலும் சீக்கிரமே வீட்டுக்கு புறப்பட்டு விடுவார்கள். இரவு தங்கினால் அங்கே என்ன நடக்குமென்று அவர்களுக்கும் தெரியும்.

இருந்தாலும் ஹஸ்பண்டு அவ்வளவு எளிதாக அவளை வீட்டுக்கு அனுப்ப மாட்டான். அவளை எதாவது சாக்கு சொல்லி இரவு அங்கேயே தங்க வைத்து விடுவான்.  அவளுக்கு பிடிக்காவிட்டாலும் அன்று இரவு அவளுக்கு அது நடக்கும்.

இது மாதிரியான பெண்களை அனுபவிக்க வாய்ப்பு அரிதாகத் தான் கிடைக்கும். பல ஆண்கள் இந்த வாய்ப்பை எதிர்பார்த்து ஆர்வத்துடன் காத்திருப்பார்கள்.

Quote:... என் அப்பா இடது புறத்தில் இருக்கும் 24 வயசு பொண்ணை ஒக்க ஆசை பட்டு தன் 53 வய்சு அம்மாவின் புண்டயை அந்த் வாலிபன் சுண்ணிக்கு கொடுக்க தயார். அந்த காம வெரியன் ராத்திரி முழுதும் என் தாயின் புண்டையை ஓப்பான்...
வயதான ஆண்கள் இளம் பெண்களுடன் உறவு கொள்ள ஆசை படுவார்கள். வாலிப பையன்கள் வயதான பெண்களுடன் உறவு கொள்ள ஆசைப் படுவார்கள். ஆகவே பறிமாற்றம் நடைபெறுகிறது.

படங்கள் வலைத் தளத்தில் இருந்து சேகரிக்கப் பட்டவை ! இருந்தாலும் நடக்கும் சம்பவங்கள் உண்மைதான் ! யதார்த்தமான உண்மை நிகழ்ச்சிகளை கதை வடிவத்தில் கதாசிரியர் இங்கே வழங்கியுள்ளார். சபாஷ் !
Like Reply
Nice story da continue with photos
Like Reply