Posts: 55
Threads: 3
Likes Received: 273 in 41 posts
Likes Given: 1
Joined: Jul 2024
Reputation:
2
நண்பர்களே நான் ஒரு கதை எழுதலாம் இருக்கேன் support பண்ணுவிங்கல .....
இது ஒரு அம்மா மகன் காம காதல் கதை பிடிக்காதவர்கள் இதை தொடர வேண்டாம்...
Posts: 352
Threads: 3
Likes Received: 495 in 218 posts
Likes Given: 37
Joined: Apr 2024
Reputation:
14
Valthukal nanba..we are supporting for u...but pathila story stop panathenga...continuu update kondu pongaa....
Posts: 3,097
Threads: 0
Likes Received: 1,189 in 1,057 posts
Likes Given: 558
Joined: Mar 2019
Reputation:
6
Posts: 1,651
Threads: 1
Likes Received: 739 in 627 posts
Likes Given: 2,443
Joined: Dec 2018
Reputation:
6
Posts: 12,173
Threads: 98
Likes Received: 6,372 in 3,705 posts
Likes Given: 11,822
Joined: Apr 2019
Reputation:
40
டைட்டில் சூப்பர் நண்பா
வீட்டுக்குள்ள அம்மாவுடன் தனியா இருக்கீங்க
வேற யாராவது உள்ளே நுழையறதுக்குள்ள கதையை ஸ்டார்ட் பண்ணுங்க நண்பா பிளீஸ்
வாழ்த்துக்கள்
Posts: 55
Threads: 3
Likes Received: 273 in 41 posts
Likes Given: 1
Joined: Jul 2024
Reputation:
2
கிர்க்.. கிர்க்..கிர்க்...
டப்.. டப்.. டப்.. டப்.. டப்...டப்.......
ஜல்..ஜல்..ஜல்..ஜல்..ஜல்...மம் ஹ... ஸ்.....
"ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.....ஹ்ம்மம்ம்.கஆஆ....ஹாஆஆஆ"
" அப்டி தான் செல்லம் அடி.... அடி...அடிஈஈ.....ஹாஆஆஆ"
"ஹாஆஆஆ வர மாறி இருக்கு வேகமா அடி டா......"
"ஹ்ம்மம்ம் ஹாஆஆஆ நங்..... நங்... நக்... நங்"
"ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஹாஆஆஆங் ஆங் ஆங்ங்ங்..."
"அம்மா.."
"ம்ம்ம்..."
"எத்தன நாள் ஆச்சு இப்படி பண்ணி...."
"டே நேத்து தான்டா என்ன கூதி கிழியிர வரைக்கும் ஓத்த...."
"சரி விடும்மா..."
"அம்மா உனக்கு நியாபகம் இருக்க போன மாசம் வரைக்கும் எப்படி இருந்தோம் இப்போ எப்படி இருக்கோம்னு..."
"ஆமாடா அம்மா மகன் எப்படி இருந்த நாம இப்ப எல்லாம் உன்னால தான்டா ...."
"சரிமா வாமா தூங்கலாம்..."
"டே மணிய பாத்திய ..."
"6 மணி ஆச்ச......ஹஹஹ"
"அம்மா நம்ம கதையை யார்ட்டயாவது சொல்லலாமா..?"
"என்னடா.. திடீர்னு உனக்கு இப்படி ஒரு ஆசை...?"
"எனக்கு சொல்லணும் போல இருக்கும்மா... என் அழகு அம்மாவை நான் டெயிலி ஓக்குறேன்.. நான் இஷ்டப்பட்ட பொசிஷன்ல வச்சு.. அவ கூதியை விதவிதமா ஓக்குறேன்னு ஊருக்கே கத்தி சொல்லணும் போல இருக்கு.."
"ச்சீய்.. கருமம்...!! இதெல்லாம் வெளில சொன்னா வேக்ககேடுடா..!
"வேணாம் டா.. எதுக்கு இதெல்லாம்..? நாம நெனைக்கிறப்போ ஓல் போடுறோம்.. சந்தோஷமா இருக்குறோம்...எதுக்கு டா?"
"சரிமா சும்மாத சொன்னே..."
"டே என்னடா பண்ற வேலை இருக்குடா"
"அம்மா இன்னொரு ஆட்டம் போடலாமா...."
"டே உங்கஅப்பா வந்துரு வாரு டா..."
"அப்பாவா....."
நான் அப்படியே தூங்கி விட்டேன் அம்மாவும் வீட்டு வேலைகளை பார்த்து கொண்டு இருந்தாள்.
அப்பா வீட்டுக்கு வந்த உடனே மயக்கமா இருக்கிறது என்று சொல்லி கீலே உட்கார்ந்து விட்டார் நாங்கள் பயந்து பொய் பக்கத்தில் இருக்கும் ஹாஸ்பிடல் போய் சேர்த்தோம் அம்மா கண்களில் கண்ணீர் தாரை தாரை ஆக கொட்டியது கொஞ்ச நேர கழித்து டாக்டர் வெளியில் வந்தார் என்னிடம் எனம்மாவிடமும் உங்கள் வீட்டு காரார் இதயம் ரொம்ப பலவீனமாக இருக்கிறது இன்னும் சில நாட்கள் தன் அவர் மனம் கஷ்ட படாமல் பார்த்து கொள்ளுங்கள் என்று கூறி விட்டார் என் அம்மா மேலும் அழுது அந்த ஹாஸ்பிடலில் பெரிய கலவரதயே உருவானது..
நானும் அப்பாவிற்கு துரோகம் பண்ணி விட்டோமே அப்படின்னு எனக்கு அம்மாக்கும் நடந்த அனைத்தையும் நினைத்துப் பார்த்தேன்.........
என்ன ஆரம்பிக்கலாமா....
Posts: 3,097
Threads: 0
Likes Received: 1,189 in 1,057 posts
Likes Given: 558
Joined: Mar 2019
Reputation:
6
•
Posts: 352
Threads: 3
Likes Received: 495 in 218 posts
Likes Given: 37
Joined: Apr 2024
Reputation:
14
First update thrilling a eruku next ena naddakumnu waiting
Posts: 432
Threads: 0
Likes Received: 159 in 123 posts
Likes Given: 432
Joined: Jul 2019
Reputation:
1
Super bro clp);
Good start
Keep continue
Posts: 3,029
Threads: 0
Likes Received: 1,510 in 1,221 posts
Likes Given: 1,833
Joined: May 2019
Reputation:
24
மிகவும் அருமையான தொடக்கம் முதல் பதிவு எடுத்த உடனேயே ரொமன்ஸ் ஆரம்பித்து சஸ்பென்ஸ் முடித்து மிகவும் அருமையாக உள்ளது
•
Posts: 12,173
Threads: 98
Likes Received: 6,372 in 3,705 posts
Likes Given: 11,822
Joined: Apr 2019
Reputation:
40
முதல் பதிவிலேயே நீங்கள் ஒரு மிக சிறந்த படைப்பாளி என்பதை நிரூபித்து முத்திரை பதித்து விட்டீர்கள் நண்பா
சவுண்டு எபெக்ட் எல்லாம் தூள் கிளப்புது
இதயம் பலகீனம் உள்ள அப்பா கண் முன் அம்மாவும் மகனும் என்ன என்ன ஆட்டம் போட போறாங்களோ
தொடர்ந்து எழுத வாழ்த்துக்கள் நண்பா
•
Posts: 14,536
Threads: 1
Likes Received: 5,861 in 5,164 posts
Likes Given: 20,175
Joined: May 2019
Reputation:
34
Posts: 12,173
Threads: 98
Likes Received: 6,372 in 3,705 posts
Likes Given: 11,822
Joined: Apr 2019
Reputation:
40
உங்க கதைல இம்ப்ரெஸ் ஆகித்தான் "அப்பாவுக்கு வினோத வியாதி"ன்னு ஒரு புதிய கதை எழுத ஆரம்பித்தேன் நண்பா
உங்களுக்குதான் என் நன்றிகளை சொல்லணும்
•
Posts: 12,173
Threads: 98
Likes Received: 6,372 in 3,705 posts
Likes Given: 11,822
Joined: Apr 2019
Reputation:
40
•
Posts: 713
Threads: 0
Likes Received: 401 in 307 posts
Likes Given: 3,395
Joined: Dec 2023
Reputation:
8
Posts: 12,173
Threads: 98
Likes Received: 6,372 in 3,705 posts
Likes Given: 11,822
Joined: Apr 2019
Reputation:
40
Any chance of update nanba pls
•
Posts: 55
Threads: 3
Likes Received: 273 in 41 posts
Likes Given: 1
Joined: Jul 2024
Reputation:
2
Sorry நண்பர்களே kudumba suzhalnai karanamaga update vida mudiya villai athanal intha vaaram oru periya update vidure nanbargale...
•
Posts: 55
Threads: 3
Likes Received: 273 in 41 posts
Likes Given: 1
Joined: Jul 2024
Reputation:
2
என் அப்பாவின் பார்வையில்....
அன்று வெள்ளி கிழமை. எனக்கு ஆபீஸ்ல கொஞ்சம் வேலை tight. முடிச்சிட்டு வீட்டுக்கு வரும் போது மணி 8 ஆகி இருந்தது. வீட்டுக்கு வரும் போது அம்மாவும் பையனும் வெளியே கிளம்பிட்டு இருந்தாங்க.
"எங்கடா போறீங்க இந்த நேரத்துல "
"அப்பா இன்னைக்கு விஜய் படம் ரிலீஸ்ஆகி இருக்கு. நானும் அம்மாவும் போறோம். நீங்க வர்றீங்களா"
"இல்ல பா எனக்கு ரொம்ப அசதியா இருக்கு நீங்க போய்ட்டு வாங்க"
"என்ன அப்பா நிங்க"
"அவரு வரமட்டாருடா நான் த அப்பவே சொன்னேல"என்றால் அம்மா
"சரி சரி நீங்க போயிட்டு வாங்க" ன்னு சொல்லி 500 ரூபாய் பணத்தை கொடுத்தேன்.
"சரி நீங்க சாப்பிட்டு இருங்க நாங்க போய்ட்டு வாரோம்"என்றால் அம்மா
" இப்பவே லேட்டாச்சு. டிக்கெட் கிடைக்காது.வா அம்மா"
சொல்லிட்டு ரெண்டு பெரும் பைக்ல அவசரமா அவசரமா கிளம்பினாங்க.
மணி 10.30 மேல ஆகியும் அவங்க வரல சரி கால் பண்ணி பாக்கலாம் ரோஹித்க்கு கால் பண்ணே எடுக்கல அப்பரம் என் மனைவிக்கு கால் பண்ணே...
ஒரு நிமிசம் நா இன்னும் characters பத்தி சொல்லலெல...
அப்பா: ராஜா பெருல தன ராஜா ஆன சமனதுல இவன் எப்போதும் மனைவியே சந்தேகத்தில் பார்ப்பான் அவளோ சிக்கிரம் நம்ப மாட்டேன் ஒரு சந்தேக பிறவி(வயது 47)
அம்மா: அகிலா(மா நிறம்)வயது 36)அவள் ஒரு கற்புக்கரசி என் கணவனை தவிர்த்து வேறு எந்த ஆணையும் கனவில் கூட கற்பனை செய்து பார்க்கமாட்டாள்.(ராஜாக்கு தெரிந்த வரை ) கொஞ்சம் சதை பிடிப்பான தோற்றம் நல்ல உயரம். சொல்ல வார்த்தையே இல்ல அவ்வளவு அழக இருப்பால் இலனி போன்ற முலையும் பப்பாளி தர்பூசணி போன்ற சூத்தும் வாலை தண்டு போன்ற தொடைகள்.{ஹீரோயின்}
மகன்: ரோஹித் (வயது 20)கல்லூரி மாணவன் நல்ல உடல் கட்டு நம்ம சுறுசுறுப்பு புத்தி கூர்மை கொண்ட ஒரு வாலிபன்.{ஹீரோ}
சரி கதைக்கு வருவோம்.
என் மனைவி ஃபோன்னை எடுத்தாள்
"ஹலோ அகிலா"
"ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஹாஆஆஆங் ஆங் ஆங்ங்ங்..."
"ஹலோ அகிலா என்ன அச்சு "
"ஆஆங் ஹலோ என்ன சொல்லுங்க"
"மணி என்ன ஆச்சு..எங்க இருக்கீங்க ஏன் இன்னும் வரல"
"உன்னும் இல்லங்க படம் lateத பொட்டாங்க.ஆஆங்"
"ஸ்ஸ்.....ஹ்ம் இன்னு ஒரு 10 நிமிசம் த முடிஞ்சிரும்"
"அம்மா இன்னு 30 மேல ஆகும்" என்று ரோஹித்தின் குரல் கேட்டது
"அது சரி அகிலா என்ன ஆச்சு உனக்கு ஏன் ஒரு மாதிரி பேசுற"
"கால இடுச்சு கிட்டேங்க அது நால தாங்க"
" அது சரி ஏன் படத்தோட சத்தமே கேக்கல "
"டப்.. டப்.. டப்.. டப்.. டப்...டப்.......ஸ்ஸ்ஸ் ஹாஆஆஆங்"
"இப்ப கேக்குத "
"இப்ப கேக்குது என்ன ஆக்சஷன் scene ன"
" ஆஆங் ஆமாங்க நல்ல பண்ணிட்டு இருக்கோம் டப்.டப்.டப் ஆஆஆ.."
"என்னது புரியல"
"நல்ல Enjoy பண்ணிட்டு இருக்கோம் சொன்னேங்க"
"சரி பார்த்து வாங்க எனக்கு அசதியா இருக்கு நா துங்குரே"
"சரிங்க ஆஆஆஆஆங்ங்ங் மெதுவ டா"
"என்னடி ஆச்சு"
"உன்னும் இல்லப icecream வாங்கிட்டு வந்தே கீழ விழ போச்சு அதுத"என்று ரோஹித் பேசினான்
"நி ஏன் பேசுற சரி அம்மா என்ன பன்ரா"
"Icecream சாப்பிடுராங்க அப்பா கோப்..கோப்..கோப்.."
"சரி சாப்பிட்டும் சரி பார்த்து வாங்க"
"சரி அப்பா"
"இஇஇம்ம்ம் கோப் கோப்...'
ஃபோன் கட் பண்ணே துங்கிவிட்டேன்
காலையில் கன் விழித்த போது 7.20 ஆனது மெதுவாக எழுந்து பாத்ரூம் போய் ஃப்ரெஷ் ஆய்ட்டு ஷார்ட்ஸ் ஷர்ட் போட்டு வெளில வந்து எங்க ஆல காணோம் என்று தேடி கொண்டு கிச்சனில் நுழைய அங்கு நின்னு கொண்டு இருந்தாள் என் மனைவி.......
வெள்ளை கலர் silk நைட்டியை போட்டு கொண்டு தலையில் குளித்து முடித்த towel கட்டி கொண்டு நிற்க நான் மெதுவாக பக்கத்தில் சென்றேன்.
"நேட்டு எப்போ வந்திங்க. ரோஹித் ஏங்க"
"ஒரு 11.00 மணிக்கு வந்துட்டோம்.அவன் தூங்குர"
"ஆமா எந்த தேட்டருக்கு போனிங்க"
"ஆஆ.. அது அது எதோ ஒரு தேட்டர் ருங்க"
"அதுத என்ன பேரு "
" 00l தேட்டர்"
"அப்படினு ஒரு தேட்டர் இருக்க என்ன சரி விடு ந வேலைக்கு போனும் சாப்பாடு வேன"
சரின்னு கிளம்பி கார் டோர் திரந்தான்
ஏதோ ஒரு smell அடிச்சது
" அகிலா ஏய் அகிலா "
"என்னங்க என்ன ஆச்சு "
"நேத்து நீங்கதன கார கொண்டு போனிங்க ஏதோ smell அடிக்குது பாரு"
"அஅஅ... அது நேட்டு pizza சாப்பிட்டோம் அந்த smell la இருக்குங்க"
"ஒஒ அப்படி ஒழுங்க clean பன்ன மாட்டிங்கல என்ன நீ போ"
காரை start செய்து வேலைக்கு கிளம்பினான்...
போகும் போது seats la பிசு பிசுனு இருந்துச்சு
சரி பின்னாடி சீட் ta check பண்ண அதவும் பிசுபிசு இருந்தது
என்ன இது அப்படினு யோசிக்க ஆரம்பித்தான்.......
தொடரும்.......
கருத்துகளை பகிரவும்....
ஹீரோயின் character யாராக இருக்கலாம்????
Posts: 1,723
Threads: 1
Likes Received: 842 in 693 posts
Likes Given: 3,161
Joined: Jan 2024
Reputation:
9
Good update bro
First bike la ponanga varapa car
Konjam logic mistake korachikonga
•
Posts: 3,029
Threads: 0
Likes Received: 1,510 in 1,221 posts
Likes Given: 1,833
Joined: May 2019
Reputation:
24
நண்பா மிகவும் அருமையான பதிவு அதிலும் குறிப்பாக அகிலா உடன் நடக்கும் கூடல் நிகழ்வு ஆரம்பத்தில் சொல்லி கதையின் விறுவிறுப்பாக கொண்டு சென்று அடுத்த நாள் காலையில் வேலைக்கு செல்லும் போது கூடல் நிகழ்வு நடைபெறும் இடத்தை சொல்லியது பார்க்கும் போது இனிமேல் தான் பல திருப்பங்கள் நிறைந்து காணப்படும் என்று அறிய ஆவலுடன் எதிர்பார்த்து காத்திருக்கிறேன்
•
|