Posts: 349
Threads: 10
Likes Received: 3,347 in 336 posts
Likes Given: 72
Joined: Jan 2020
Reputation:
110
23-08-2021, 08:01 PM
கனவு கன்னிகளும் காம தீவும்
ஸ்டார் விஜய் தொலைக்காட்சி பிக் பாஸ்னு ஒரு பெரிய ப்ரோக்ராம் வருஷம் வருஷம் பண்ணிட்டு வராங்க. பிரபலம இருந்து காணாம போன ஆளுங்கள புடிச்சு ஷோ நடத்தி பெரிய காசு பாக்குறாங்க. இத பாத நம்ம சன் டிவிக்கு பொறாமை தாங்கல. இத்தனை வருஷமா யோசிச்சு இப்போ தான் ஒரு ப்ரோக்ராம் நடத்த போறாங்க. அதோட பேரு "கனவு கன்னி தீவு". ஸ்டார் விஜய்க்கு எதிரா பண்ணனும்னு.. வீட்டுக்குள்ள நடக்குற ஷோக்கு பதிலா ஒரு தனி தீவுல காட்டுக்குள்ள நடத்துறாங்க. பிரபலம இல்லாத நடிகைக்கு பதிலா. அதிக மார்க்கெட் இருக்குற 8 நடிகைகளை புடிச்சு ஷோ நடத்த போறாங்க.. அதுக்காக...விளம்பரம் பாரா பரப்ப போயிடு இருந்தது ...யார் அந்த 8 பிரபல நடிகைகனு ஊரே பேசிட்டு இருந்தது.. ரொம்ப ஆலோசைக்கு அப்றம் 8 நடிகைகளை சன் டிவி தேர்ந்தெடுத்தது..
இது தான் அந்த நடிகைங்க லிஸ்ட்.
Posts: 349
Threads: 10
Likes Received: 3,347 in 336 posts
Likes Given: 72
Joined: Jan 2020
Reputation:
110
டீம்- A வில் நடிகைகள் நயன்தாரா, சமந்தா, காஜல் அகர்வால் மற்றும் கீர்த்தி சுரேஷ்.
டீம் - Bயில் நடிகைகள் தமன்னா, ரெஜினா கசான்ட்ரா, பிரியா பவனி ஷங்கர் மற்றும் மாளவிகா மோஹனன்.
Posts: 349
Threads: 10
Likes Received: 3,347 in 336 posts
Likes Given: 72
Joined: Jan 2020
Reputation:
110
ஷோ 80 நாள் நடக்கும். எந்த டீம் அதிக பொய்ண்ட்ஸ் எடுக்குதோ அவங்க தான் வின். டாஸ்க் இது தான். நடிகைகங்க 8 பெரும். தீவுக்கு வந்துருவாங்க. எந்த மொபைல் போனஸ், லேப்டாப், டிரஸ் அல்லது எந்த பொருள் எதுவும் எடுத்துட்டு வர கூடாது. அவங்க போட்டுட்டு இருக்குற டிரஸ் ஓட மட்டும் தான் வரணும். அங்க காட்டுக்கு நடுவுல. ரெண்டு மரத்துல செஞ்ச வீடுங்க இருக்கு.. டீம் a ஒரு வீட்டுலையும்.. டீம் b இன்னொரு வீட்டுலையும் இருப்பாங்க. டெய்லி ஒரு டாஸ்க் வரும்.. அத அவங்க வின் பண்ணனும்..மொபைல இல்லன்னா டாஸ்க் எப்படி அனுப்வங்கனு கேட்டீங்கன்னா.. அந்த காலத்துல பறவை மூலமா தகவல் அனுப்பிச்ச மாரி.. அதுல அவங்க வீட்டுக்கு அனுப்பிச்சு வைப்பாங்க. அவங்க கூட எந்த கேமராமேனோ அல்லது ஷோ ஆளுங்களோ இருக்க மாட்டாங்க.. spycam மாரி அங்க அங்க மறைச்சு வச்சி இருக்குற கேமரா மூலமா தான் ஷோ நடத்த போறாங்க... அதனால. அந்த தீவுல அவங்க 8 பேர தவிர யாரும் இருக்க மாட்டாங்க.
ரொம்ப பரபரப்புக்கும் விளம்பரத்துக்கு அப்றம் ஷோ ஆரமிச்சது.
ஷோ கண்டெஸ்டண்ட் எல்லோரும் ஸ்டுடியோக்கு டீ ஷர்ட் ஷார்ட்ஸ் ல வந்தாங்க.. அங்க இருந்து ஹெலிகாப்டர் மூலமா தீவுல கொண்டு போய் விட்டாங்க..
அவங்கள விட்டுட்டு ஹெலிகாப்டர் பறந்து போயிருச்சு..
8 நடிகைகங்ளும்.. ஒரு வித பயமும் பதட்டத்தோடையும் கட்ட சுத்திமுத்தி பாத்தாங்க..
இனிமே தான் ஆட்டம் ஆரம்பம்.
Posts: 114
Threads: 1
Likes Received: 40 in 36 posts
Likes Given: 20
Joined: May 2019
Reputation:
0
Nice start bro... Bb mariye naanga vote panlama?
•
Posts: 349
Threads: 10
Likes Received: 3,347 in 336 posts
Likes Given: 72
Joined: Jan 2020
Reputation:
110
(23-08-2021, 08:23 PM)Thor odinson Wrote: Nice start bro... Bb mariye naanga vote panlama?
Kandipa
•
Posts: 169
Threads: 6
Likes Received: 118 in 90 posts
Likes Given: 52
Joined: Aug 2020
Reputation:
0
semya arambitinga nalla panunga nanba....
•
Posts: 14,535
Threads: 1
Likes Received: 5,861 in 5,164 posts
Likes Given: 20,162
Joined: May 2019
Reputation:
34
•
Posts: 166
Threads: 2
Likes Received: 48 in 46 posts
Likes Given: 138
Joined: Jun 2019
Reputation:
0
நான் இவ்வளவு காலம் எதிர்ப் பார்த்த மாதிரியான ஓர் கதை.. நல்ல துவக்கம் தொடர்ந்து எழுதுங்கள் தயவு செய்து நடுவில் மட்டும் விட்டு விட்டு சென்று விட வேண்டாம்
•
Posts: 8,826
Threads: 201
Likes Received: 3,840 in 2,149 posts
Likes Given: 7,180
Joined: Nov 2018
Reputation:
26
@Shrutikrishnan
ungaloda stories continue pannaMalaey irukey atha continue pannunga...
என் மனைவியின் முன்னால் காதலன் [waiting for update]
மகாலட்சுமி [waiting for update]
Convert from Tanglish to Tamil @ shorturl.at/ahsW1/
" I'm Not Story Writer, Just Posted my Backups. "
My Inbox is Full so Contact at
Hangouts : irr.usat[at]gmail[dot]com
•
Posts: 349
Threads: 10
Likes Received: 3,347 in 336 posts
Likes Given: 72
Joined: Jan 2020
Reputation:
110
இடம் : சென்னை ஸ்டூடியோ.
பெரிய பெரிய மொனிட்டர்ல ஒரு பெரிய டீம் பரபரப்பா வேல செஞ்சிட்டு இருகாங்க... தீவுல இருக்குற நடிகைங்கள பாத்துட்டு, ஷோவ்க்கு தேவையான footage ரெகார்ட் பண்ணிட்டு இருகாங்க.
அதோட ஹெட் அவனோட டீம் கிட்ட சொல்றன் "நாம இதனை வருஷம் எதுக்காக கஷ்ட பட்டோமா அந்த தருணம் வந்துருச்சு.. இன்னைல இருந்து இன்னும் 80 நாளைக்கு இது தான் நம்ம வீடு. நம்ம வேல. நம்ம வாழ்க. இந்த ஷோவ ஹிட் ஆகி நம்ம சேனல்க்கு பெரும் காசும் வாங்கி தரவேண்டியது நம்மளோட வேல."
எல்லாம் டீம் மெம்பெர்ஸ் டீம் ஓட லீடர்க்கு சப்போர்ட் பண்ணி கத்தறாங்க.
இடம்: தீவு
நேரம்:மாலை 5 மணி
நடிகைங்க அவங்க அவங்க டீமுக்கு கொடுத்த வீட்டுக்கு போய்ட்டாங்க.. வீடு பெருசா ஆடம்பரமமோ இல்லாம ஒரே ஒரு ரூம். அதுல வலது பக்கம் ரெண்டு கட்டில் இடது பக்கம் ரெண்டு கட்டில்.. ரூம்க்கு நடுவில ஒரு சின்ன டேபிள். அதுல ஒரே ஒரு ஆப்பிள் பழம் மட்டும் இருக்கு.. அந்த ரூமை தவிர வேற எதுமே இல்ல.. பாத்ரூம்கூட இல்ல... பக்கம் இருக்குற ஒரு நதில யாருக்கும் தெரியாம மறைவா குளிக்க வேண்டியது தானு எல்லாரும் முடிவு பண்ணாங்க. எல்லாம் ரூல்ஸ்யும் கேட்டுட்டு தான் ஷோக்கு வர ஒத்துக்கிட்டாங்க... அதனால ரூம் வசதில இருந்து சாப்பாடு கூட அவங்க தான் காட்டுல இருந்து வேட்டையாடி சாப்பிடணும் முதல் கொண்டு எல்லாம் தெரியும்..
நைட் சாப்பாடுக்கு என்ன பண்றதுனு பசில் நடிகைங்க பேசிட்டு இருந்த பொது தான்.. ஒரு கழுகு கத்துற சத்தம் கேட்டது.. காட்டுல கழுகு கத்துற சத்தம் கேக்குறது இயற்கை தான நீங்க நினைக்கலாம்.. ஆனா நம்ம கோண்ட்ஸ்டெண்க்கு தெரியும் அவங்களோட முதல் டாஸ்க் நேரம் ஸ்டார்ட் ஆகிருச்சுனு...
அவங்க அவங்க வீட்டை விட்டு வெளிய வந்து ரெண்டு வீட்டுக்கும் நடுவில..அந்த கழுகு உக்காந்திட்டு இருந்தது.. அதோட கால... ஒரு லெட்டர் இருந்தது...அதுகூட ரெண்டு scroll இருந்தது..ரெஜினா அந்த கழுகு புடிச்சு அதோட கால இருக்குற லெட்டர் எடுத்துட்டு பறவையை வீட்டா..scrolla-ல அதுல எல்லாருக்கும் காட்டோட மேப் இருந்தது.. ரெண்டு டீமும்.. ஆளுக்கு ஒவொரு மேப் எடுத்துகிட்டாங்க.. இப்போ ரெஜினா லெட்டர் படிக்கச் ஸ்டார்ட் பண்ண..
அதுல இருக்குறத சத்தமா படிச்சா...
"டே - 1 க்கு உங்க எல்லாரையும் வரவேற்கிறோம்... இப்போ இருந்து உங்களுக்கான.. டாஸ்க் ஆரமிக்கிது... டீம்- A ..அதோட லீடர் நயன்தாரான்னு மக்கள் தேர்ந்தெடுத்து இருகாங்க... டீம் -B ஓட லீடர் தமன்னா..உங்களுக்கான..முதல் டாஸ்க்... உங்களுக்கு தேவையான நைட் டின்னெர் காட்டுல இருந்து எடுத்து சாப்பிடணும்.. ஆனா நீங்க சாப்பிடுற பொருள் பொறுத்து பொய்ண்ட்ஸ்..சாதரண fruits சாப்பிடிக்கான .. சாதாரண பொய்ண்ட்ஸ் தான் வரும்.. அதே நதி ல இருந்து மீன் புடிச்சோ இல்ல காட்டுல இருக்குற எதாவத உயிரினத்தை வேட்டை ஆடி சாப்பிட அதுக்கு தகுந்த மார்க்ஸ் வரும்.. மிருகங்களை வேட்டையாடணுமான்னு பயப்படாதீங்க.. சிங்கமோ கரடியோ இல்ல.. சாதாரண ஆடு கோழி தான் நாங்க இந்த தீவுல ஷோ காக அங்க அங்க விட்டு இருக்கோம்.. அத கண்டு புடிச்சு அத புடிச்சு சாப்பிடலாம்...வேட்டையாட தவிரீங்கான பொய்ண்ட்ஸ் மட்டும் இல்ல..உங்களுக்கான நைட் சாப்பாடும் போச்சு..உங்க ரூம்ல இருக்குற ஒரே ஒரு ஆப்பிள் தன எல்லாரும் சாப்பிடணும்..அதனால...வேட்டையாடு விளையாடு..வாழ்த்துக்கள்..
உடனே நயன்தாரா.. அவளோட டீம்கிட்ட.."நமக்கு நேரம் குறைவா இருக்கு.. நைட் இருட்டுவதுற்குல நமக்கு தேவையான சாப்டா ரெடி பண்ணனும்..அதனால நானும்...சமந்தாவும்..நதில மீன் புடிக்கிறோம்...நீ(காஜல்)..கீர்த்தியும் காட்டுல இருந்து விறகு எடுத்துட்டு அத எரிய வைக்க ட்ரை பண்ணுங்க.. குளிர்க்காகவும்...நாம சமைக்கவும்..."
உடனே அங்க இருந்து டீம்-A ரெண்டு குரூப்பா பிரிஞ்ச நயன்தாராவும் சமந்தாவும் நதிக்கு போனாங்க.. காஜலும் கீர்த்தியும் காட்டுல விறகு எடுக்க போனாங்க..
ரெஜினா லெட்டர் படிச்சதுமே டக்குனு டீம் A இடத்தை காலி பன்னிட்டு போய்ட்டாங்கனு.. ஷாக்ல ரெஜினாவும்..டீம்-பியூம் பாத்துட்டு இருந்தாங்க..நயன்தாரா மாரி ஆளுங்க அவளோட டீம்ல இல்லனு பிரியா பவனி வறுத்த பட்ட.. தமன்னா அவளோட டீம் ஆளுங்க.. யோசிக்கிறது புரிஞ்சிட்டு உடனே செயல் பட்ட.. காட்டுல இருக்குற ஆடு கோழி புடிச்சிட்டு வருவோம்னு முடிவும் பண்ணா ..அவ கிட்ட இருக்குற மேப் ல..கோழி இருக்குற இடத்துக்கு அவங்க 4 பேறும் ஒண்ணா போலாம்னு முடிவு பண்ண... டீமா செயல்பட்ட சீக்கிரம் வேல முடியும்..அதனால அவங்கள விட நாம சீக்கிரம் முடிப்போம்னு அவளோட டீமா ஊக்குவிக்க..அங்க இருந்து டீம்-B கோழி . புடிக்க.காட்டுக்குள்ள போனாங்க....
Posts: 349
Threads: 10
Likes Received: 3,347 in 336 posts
Likes Given: 72
Joined: Jan 2020
Reputation:
110
Posts: 14,535
Threads: 1
Likes Received: 5,861 in 5,164 posts
Likes Given: 20,162
Joined: May 2019
Reputation:
34
சூப்பர் கதைக்கு நன்றி நண்பா
Posts: 1,619
Threads: 4
Likes Received: 1,204 in 934 posts
Likes Given: 2,717
Joined: Jun 2019
Reputation:
6
Interesting concept look like survivor pola waiting for twist
Posts: 93
Threads: 0
Likes Received: 80 in 59 posts
Likes Given: 81
Joined: Jul 2020
Reputation:
0
Semma concept and nice story eagerly waiting for the update
Posts: 12,173
Threads: 98
Likes Received: 6,372 in 3,705 posts
Likes Given: 11,822
Joined: Apr 2019
Reputation:
40
ஒரு பெரிய சினிமா (நடிகைகள்) பட்டாளத்துடன் பயர் கேம்ப் வந்தது போன்ற உணர்வை ஏற்படுத்துகிறது நண்பா உங்கள் அருமையான எழுத்து நடை
ஒவ்வொரு நடிகையின் உணவு தேடுதலும்.. டீமாக சேர்ந்து சிலர் செயல் படுவதும் மிக அருமையாக உள்ளது நண்பா
எக்ஸலண்ட் த்ரில்லர் ப்ளோ
தொடர்ந்து எழுத வாழ்த்துக்கள் நண்பா
•
Posts: 1,486
Threads: 0
Likes Received: 623 in 563 posts
Likes Given: 3,457
Joined: Mar 2024
Reputation:
2
Intha story ku update varuma nanba
•
|