06-01-2025, 01:21 AM
(This post was last modified: 06-01-2025, 01:22 AM by antibull007. Edited 1 time in total. Edited 1 time in total.)
பாகம் - 2
எங்கிருந்து ஆரம்பிக்க மங்களாவின் அழகை!!??
சராசரி இந்திய பெண்ணின் உயரம் 5 அடி 1 அங்குலம். மங்காளாவின் உயரம் 5 அடி 7 அங்குலம். 90% பெண்களை விட மங்களா உயரமானவள். அது மட்டுமல்ல. ஒரு இந்திய ஆணின் சராசரி உயரம் 5 அடி 5 அங்குலமாகும். ஆகவே, மூன்றில் இரண்டு ஆண்களை விட மங்களா உயரமானவளாவாள். சுமார் ஒரு 65 கிலோ எடையைக் கொண்டிருந்தாள்.
மங்களாவிற்கு மிகவும் அடர்த்தியான கூந்தல். நடு வகுடு எடுத்து தலையைச் சீவி, பின்னல் போட்டிருப்பாள். மற்ற திருமணமான பெண்களைப்போல வகுட்டுப் பிளவில் குங்குமம் வைத்திருப்பாள். அவள் தலையை அசைத்து அவள் பின்னலை சுழற்றினால், பக்கத்திலிருப்பவர்கள் முகத்தை பழுது பார்க்கும் அளவுக்கு தடிமனாக இருக்கும் அந்த பின்னல். என்னதான் அடர்த்தியான கூந்தலாக இருந்தாலும், மங்களாவின் பின்னல், அவளின் நடு முதுகு வரை தான் நீண்டிருக்கும்.
அவளின் பொலிவான, பிசிறில்லாத முகத்திற்கு வெள்ளையடிப்பது அனாவசியம். எனவே மங்களா முகத்தில் உள்ளே மாசு மருக்களை மறைக்க உதவும் பொருள்களை பயன்படுத்துவதில்லை.
நெற்றியில் சிவப்பு நிற ஸ்டிக்கர் பொட்டை ஒட்டியிருப்பாள். வில்போன்று வளைந்திருக்கும் அவள் இரு புருவங்களும், ஆண்களின் மீது எய்யக்கூடிய அம்பிலிருந்து தப்பிக்கக்கூடிய ஆண்மகன் இல்லை.
அந்த புருவங்களுக்கு கீழே உள்ளே, அவளின் வசீகரிக்கும் கண்களை சுற்றி மையிட்டுருப்பாள். அந்த மையினால் சூழப்பட்ட்ட அவளின் கண்களைப் பார்ப்பதற்கு, காதல் வயப்பட்டு சேரத்துடிக்கும் இரு மீன்களை, அவளின் மூக்கு என்னும் தடுப்பு சேர விடாமல் தடுப்பதைப் போல இருக்கும். அவள் கண்கள் என்னவோ மீன் போல காட்சியளிப்பது உண்மை தான். அனால் உண்மை என்னவென்றால், அவை தன்னை மீன் போல ஒரு காட்சிப்பிழையை உருவாக்கி ஆண்களை அதற்குள் சிக்க வைக்கும் தூண்டில்களாகும்.
மங்களா சிரித்தால் அவளுடைய இடது கன்னத்தில் குழி விழும். அந்த குழிக்குள் விழுந்து தப்பிய ஆண்மகன் இல்லை. அவளின் சிவந்த உதட்டுக்கு இளஞ்சிவப்பு நிற சாயம் பூசி இருப்பாள்.
இரு கைகளிலும், கண்ணாடி வளையல்கள் ஆசை தீர அணிந்திருந்தாள் மங்களா. இடது கையில் கண்ணாடி வளையல்களுடன் சேர்த்து, ஒரு கை கடிகாரத்தையும் அணிந்து இருந்தாள்.
தாலியை தன்னுடைய ஜாக்கெட், ப்ரா என்ற இரு வேலிகளுக்குள் இருந்த இரு மலைகளுக்கு இடையே உள்ளே பள்ளத்தாக்கில் பத்திரமாக பாதுகாத்து வைத்த மங்களா, அந்த தாலியின் மேலே ஒரு தங்க செயினையும் அணிந்திருந்தாள். அனால், மங்களாவின் அழகின் முன் அந்த மின்னும் தங்கம், தகரம் போலவே தெரிந்தது.
கழுத்திற்கு கீழே, ஒன்றிற்கு, இரண்டு வேலி போட்டும் அடங்காத, மங்களாவின் இரு முயல் குட்டிகள் வேலியைத் தாண்டி குதிக்கும் எண்ணத்துடன் முட்டிக்கொண்டு நின்றன. ஒரு பக்கம் மங்களாவின் மாங்கனிகளின் பாரத்தை சுமக்க முடியாமல் அந்த இரண்டு வேலிகளும் தடுமாறின. அது போதாதென்று, மங்களாவின் பழங்களின் நீண்ட காம்புகள், அந்த வேலியை குத்தி கிழித்துக் கொண்டிருந்தன. மங்களாவின் மாராப்பால் அந்த இரு மலைகளை முழுவதும் மறைக்க முடியவில்லை.
அலுவலகத்தில் பணி புரிவதால், மடிசார் கட்டாத மாமி, மற்ற பெண்களைப் போலவே தன்னுடைய புடவையைக் கட்டி இருப்பாள். அதனால் மாமியின் வெண்ணிற இடுப்பு மற்றவர்களுக்கு தரிசனத்தை கொடுக்கும். மாமியின் பால்கோவா இடுப்பை சுவைக்க முடியாமல் பசியில் திண்டாடுவர் ஆண்கள்.
அனால் இவை எல்லாவற்றயும் பின்னுக்கு தள்ளுவது, மாமியின் பின்னழகு தான். மாமியின் நடையை, நாட்டியமென காண்போரை ஏமாற்றும். மாமி எடுத்து வைக்கும் ஒவ்வொரு அடிக்கும், மாமியின் கொலுசுகள் அமைக்கும் இசைக்கு, பின் பாட்டு பாடிக்கொண்டிருக்கும் மாமியின் கண்ணாடி வளையல்களின் பாட்டிற்கு, மாமியின் பின்னிப்பிணைந்த இரு கருநாகங்கள் போன்ற தோற்றம் கொண்ட பின்னல் ஒரு புறம் நாட்டியம் ஆட, இரு கூண்டுகளுக்குள் சிறைப்பட்டிருக்கும் மாமியின் மாங்கனிகள் மற்றோரு புறம் துள்ளிக்குதிக்க, அவை இரண்டுடன், மாமியின் பின்னழகும் சேர்த்து போடும் ஆட்டத்தை பார்க்க இரு கண்கள் போதாது.
மாமி கொஞ்சம் வெகுளி. மனதில் பட்டதை வெளிப்படையாக பேசுவார். பாரபட்சம் பார்க்காமல் அனைவரிடமும் இயல்பாக பேசி பழகுவார். கட்டிய கணவனின் மீது மிகுந்த பாசம்.ஆனாலும் ஒரு பெண்ணின் உருவ அழகிற்கு மட்டுமே பிரதான முக்கியத்துவம் கொடுக்கும் ஆண்கள் இனம், அவளின் உள்ள அழகிற்கு முக்கியத்துவம் தருவதில்லை. மாமியும் அதற்கு விதிவிலக்கல்ல. புணர்வதற்கு பார்வை மட்டும் போதுமென்றால், மாமியை அந்த அக்ராஹாரத்தில் உள்ளே அத்தனை ஆண்களும் புணர்ந்திருப்பார்கள். அனால், அது சாத்தியம் இல்லை என்பதால், அவர்கள் தங்களின் பார்வையால் மட்டும் மாமியை எவ்வளவு அனுபவிக்க முடியுமோ அனுபவிக்கின்றனர். மாமி பருவம் அடைந்ததிலுருந்து அவளின், முழு அழகை காணும் வாய்ப்பு, மாமியின் கணவனான மாமாக்கு மட்டுமே இது வரை கிடைத்துள்ளது.
மாமிக்கு ஊரில் உள்ளே ஆண்மகன்கள் அனைவரின் கண்களும், தன் மீது படுவது பழகி விட்டது. அவள் எதையும் பெரிதாக எடுத்துக்கொள்வதில்லை. அவர்கள் சொல்லும் இரட்டை அர்த்த சொற்களையும் மாமி சில நேரங்களில், சிரித்த படியே கடந்து செல்வாள். சில நேரம் அதை சமாளிக்கும்படி ஒற்றை அர்த்த பதிலால் நேர்த்தியாக பதிலடி கொடுப்பாள்.
மாமிக்கு ஆண்களிடம் இருக்கும் செல்வாக்கு பெண்களிடம் இல்லை. மாமியின் அழகில் பொறாமை கொண்ட அக்ராஹார பெண்கள் சிலர், மாமியைப் பற்றி வசை பாடினர். சிலர் தங்கள் வீட்டு ஆண்களை மாமி இருக்கும் திசையிலேயே அனுப்புவதில்லை. சிலர், ஒரு கட்டம் மேலே சென்று, மாமியின் நடத்தை பற்றி அவதூறு பேசவும் தயங்கவில்லை.
அடுத்த பாகத்தில், மாமியின் வாழ்க்கையில் உள்ள முக்கிய நபர்களை பற்றியும், தேவைப்பட்டால் மாமியை பற்றி மற்றும் சில விவரங்களையும், கதைக்குத் தேவையான மற்ற விவரங்களையும் விவரிக்கிறேன்.
மாமியைப் பற்றிய என்னுடையய வர்ணையை கேட்டு வாசகர்கள், தங்களுடைய மனதில் ஒரு மாமி பார்ப்பதற்கு எப்படி இருப்பாள் என்று கற்பனை செய்து இருப்பீர்கள். நீங்கள் கற்பனை செய்த அந்த உருவம், நிஜ வாழில் யாரையாவது ஒத்து இருந்தால் அதை தெரிவிக்கவும். அடுத்த பாகத்தில், என் மனதில் உள்ளே மாமியின் உருவத்தை பகிர்கிறேன்.