Thriller ஒரு நாள் இரவில்!
#24
(31-08-2021, 04:04 AM)Ishitha Wrote: ஒரு நாள் இரவில் - 4

கஜே என்கிற கஜேந்திரன் :
கஜே யாருன்னு யாருக்கும் தெரியாது, ஏன் கஜேந்திரனுக்கே தெரியாது. அவனை பற்றி தெரிந்துக்கொள்ள 50 வருடங்களுக்கு முன் செல்ல வேண்டும்.

அஜித் படமான சிட்டிசனில் வரும் அத்திபட்டி போல பலருக்கு பரிட்ச்சயம் இல்லாத குக்கிறாமம்தான் மங்கம்மாவின் கிராமம் (மங்கம்மா யாருன்னு கேக்காதீங்க தொடர்ந்து படிங்க)

அது ஒரு பின்தங்கிய குக்கிராமம்.அந்த பின்தங்கிய கிராமத்தில் சாதி வெறி , ஏற்றத்தாழ்வு கோலோச்சி இருந்தது. தொட்டால் தீட்டு பட்டால் குற்றம் என மேல் சமூகம் கீழ் சமூகத்தை ஆட்டி படைத்தது.

தீட்டு எல்லாம் ஆண்களுக்குத்தான். பெண்களுக்கு இல்லை. ஆம் ! வறுமையில் வாடும் தாழ்ந்த சமூக ஆண் பெண்கள் உயர் சமூகத்தார்களிடம் கூலிக்கு வேலை செய்வார்கள்.
அப்படி வேலைக்கு போகும் தாழ்ந்த சமூக பெண்களை வன்புணர்வு செய்யும் மேல் குடி வர்க்கம்.

அப்படித்தான் உயர் சமூகத்தை சேர்ந்த பரசுராமன் வீட்டில் கூலி வேலை செய்யும் மங்கம்மாவை பரசுராமன் அணுபவித்து தூக்கி போட, அவமானத்தில் மங்கம்மா சாக துணிய,
அதை பார்த்த ஊர்மக்கள் அவளை காப்பாற்றி காரணம் அறிய. சாதி கலவரத்துக்கு பரசுராமன் பிள்ளையார் சுழி ஆனார்.

தாழ்ந்த சமூகத்து ஆண்கள் ஒன்று கூடி திட்டம் தீட்டினர். மேல் சமூகத்து ஆண்களால் நம் சாதி பெண்கள் நிறைய பாலியல் தொல்லைக்கு ஆள் ஆகிறார்களா. இதற்க்கு அவர்களுக்கு பாடம் புகட்டனும். பரசுராமன் மகள் நாளை டவுனில் இருந்து படிப்பு முடிஞ்சி வருது . அவளை வச்சி செஞ்சி மங்கம்மாக்கு நீதி வழங்கனும் சொன்னான் தாழ்ந்த சமூகத்தின் தலைவன். அதை தொண்டர்களும் ஏற்றனர். ஒரு பெண்ணின் கற்பழிப்புக்கு இன்னொரு பெண்ணின் கற்பை அழிப்பதை நீதி என நம்பியது அந்த ஆண் வர்க்கம்.

டவுனில் இருந்து ஊர் வந்த பரசுராமன் மகள் மங்கையர்கரசியை ஸ்டேஷனில் இருந்து தூக்கினர்.

குடோனில் அடைத்தனர். மங்கையர்கரசியின் அழகை கண்ட அந்த தாழ்த்தபட்ட சமூக ஆண்களுக்கு காமம் கொப்பளிக்க சிறுவர் , இளைஞர் , கிழவன் என மொத்த சாதியினரும் 3 நாள் அடைத்து மாறி மாறி அணுபவித்தனர். 3 நாள் முடிந்து பரசுராமின் மாட்டு தொழுவத்தில் மங்கம்மாவின் அண்ணன் ரங்ககன் மங்கையர்கரசியை அம்மணமாக போட்டுவிட்டு ஓட.
சத்தம் கேட்டு பரசுராமன் ரங்கனை பார்க்க, மாட்டு தொழுவத்தில் குத்துயிராக அம்மணமாய் மங்கையர்கரசி உயிருக்கு போராட..
வெடித்தது சாதி கலவரம்.
ஊரே பற்றி எறிய அறுவாளை தூக்கி கொண்டு இருதரப்பும் அலைய, ஆண்களை கண்டால் வெட்டுவதும் , பெண்களை கண்டால் கற்பழிப்பதுமாய் இரு தரப்பும் இருந்தது.
இன்னும் சொல்லனும் என்றால் வெட்டு குத்தை விட கற்பழிப்பு அதிகமானது. மேல் சமூகத்து பெண்களை தாழ்ந்த சமூக ஆண்களும் , தாழ்ந்த சமூக பெண்களை மேல் வர்க்க ஆண்களும் பாரபட்சம் பார்க்காமல் வேட்டையாடினர்.
இந்த கலவரத்தில் தப்பித்து ஓடினாள் மங்கம்மாவின் தங்கை மாரியம்மா.

எல்லா பெண்களும் இரு சமூகத்துக்கும் இறை ஆக, தன் கண்ணித்தன்மையை காத்துக்கொள்ள தப்பி ஓடினாள். அவளை காம வெறி கொண்டு துரத்தி ஓடினான் மேல் சமூகத்து ஆள் வரதராஜன்.

அங்கு ஓடி இங்கு ஓடி கடைசியில் ஸ்டேஷனில் கிளம்பும் ரயிலில் ரன்னிங்கில் ஏற.. அவளை தவற விட்ட கோவத்தில் கீழே கிடந்த கருங்கல்லை எடுத்து ஓங்கி எறிந்தான் வரதராஜன். கலவரத்தில் இருந்து தப்பித்தோம் என நிம்மதி பெருமூச்சு விட்ட மங்கம்மாவின் பின் தலையில் வந்து படார் என்று வரதராஜன் எறிந்த கல் அடிக்க. பின்னந்தலையில் ரத்தம் வடிய மயங்கி ரயில் பெட்டியில் விழுந்தாள் மாரியம்மா.
மயக்கம் தெளிய எழுந்தவள் ரயில் நிற்பதை அறிந்து கீழே இறங்கினாள். எந்த ஊர் என தெரியாது. படிப்பறிவும் இல்லை . கால் போன போக்கில் நடக்க ஸ்டேஷனில் பூவிற்க்கும் பாட்டி மீது மயங்கி விழுந்தாள். பாட்டி அவளை கைத்தாங்களாக இழுத்து சென்று பக்கத்தில் இருக்கும் குடிசையில் படுக்க வைத்தாள். தலையில் ஏற்பட்ட காயத்திற்க்கு மருந்து போட்டாள். மயக்கம் தெளிந்த மாரியம்மாவிற்க்கு பழசு நியாபகம் இல்லை. புத்தியும் பேதலிச்சி போச்சு. வரதராஜன் எறிந்த கல் மாரியம்மாவை பைத்தியம் ஆக்குச்சி.
அநாதையான பூக்கார கிழவியின் அரவனைப்பில் வாழ்ந்தாள் பைத்தியமான மாரியம்மா.
கிழவி தினமும் பூ விற்க்கும் போது மாரியம்மாவும் ஸ்டேஷனை சுத்துவாள். பார்ப்பவர்கள் மாரியம்மாக்கு எதாவது கொடுப்பார்கள். ஐஸ் வண்டிக்காரன் ஐஸ் கொடுப்பான். பால்க்காரன் பால் கொடுப்பான். ஸ்வீட் கடக்காரன் மிட்டாய் கொடுப்பான். ஆனால் யார் மாரியம்மாவிற்க்கு குழந்தை கொடுத்தது என்று தெரியாது.

கொஞ்ச டாலத்திலையே வயிரு தள்ள கர்பவதியா அலைய ஒரு நாள் கிழவி மற நிழலில் ஓய் வெடுக்கும் போது முனகள் சத்தம் கேட்க எட்டி பார்த்தாள். அங்கு மாரியம்மாவை ஒரு பிச்சக்கார கூட்டம் மாறி மாறி அணுபவித்தது. கூட்டத்தில் ஒரு பிச்சைக்காரன் மற்றொரு பிச்சைக்காரணிடம் இவ கொழந்தைக்கு அப்பன் நம்மல்ல யாருன்னே என கேட்டான்.
அதுக்கு மற்றொரு பிச்சைக்காரன் நாம மட்டுமா இவளோட படுத்தோம்? பக்கத்து ஏரியா பிச்சைக்காரணும்தான் படுத்தானுங்க. ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் பால்காரன் பீடா காரன் ஐஸ்க்காரன்னு எவனாவது ஒருத்தன் விட்டு வச்சானா இவளை? எல்லாரும் இவளோட படுத்துட்டானுங்க. இவ புள்ளைக்கு எவன் அப்பனோ? என அவர்கள் பேசும் வார்த்தைகள் அந்த பூக்கார கிளவியை பெரிதாய் பாதித்தது. அவர்கள் மாரியம்மாவை புணர்வதை கிழவி பார்த்தாளே தவிர அவர்களை தடுக்கவில்லை. தடுக்க அந்த கிழவிக்கு தெம்பும் இல்லை.
காலங்கள் ஓடியது......
தன் கற்பை காப்பாற்றிக்கொள்ள ஊர் விட்டு தப்பி வந்த மாரியம்மா ஒவ்வொருநாளும் பல ஆண்களுடன் அவளுக்கே தெரியாமல் படுத்தாள்.

மாரியம்மா அவளுக்கே தெரியாமல் தினமும் பலரால் கெடுக்கப்பட்டாள். புணரபட்டாள்.

பாவம் அவள் பைத்தியம்தானே....

- கஜேவின் வரலாறு தொடரும்

இஷிதா நண்பா 


இந்த கில்மா கதையிலும் ஜாதி மதங்களை கொண்டு வந்தது சூப்பர் நண்பா 

அஜித் படம் சிட்டிஷனை நியாபக படுத்தியதற்கு மிக்க நன்றி  நண்பா 

என்னுடைய கதையான அம்மாவுடன் ஆண்டிபட்டி டூர் றிலும் அந்த ஆண்டிபட்டி உரை அத்திபட்டிக்கு இணையாக தான் சித்தரித்து இருக்கிரென் நண்பா 

நாம் இருவர் எண்ணத்திலும் ஒரே சமயத்தில் சிட்டிசன் அத்திப்பட்டி கிராமம் கருவாக அமைந்திருப்பது தெய்வ சங்கல்பம் நண்பா 

உங்கள் கதை மிக மிக அருமை நண்பா 

கஜேந்திரா என்ற பெயரை கேட்டதும் எனக்கு விஜயகாந்த் நடித்த கஜேந்திரா திரை படம் நியாபகத்துக்கு வந்து விட்டது நண்பா 

அதில் ஒரு ஸீன் ஒரு ரவுடி சீதாவிடம் ப்ரா சைஸ் என்ன என்று கேட்பான் நண்பா 

சீதா தன்னுடைய ப்ரா சைஸ் என்ன என்று அவனுக்கு சொல்லலாமா வேண்டாமா என்று யோசித்து கொண்டிருப்பதற்குள் விஜயகாந்த் கோப ஆவேசமாக பாய்ந்து சென்று சீதாவிடம் ப்ரா சைஸ் கெட்டவனை சூலாயுததால் குத்தி கொலை செய்து விடுவார் நண்பா 

சீதாவின் ப்ரா சைஸ் என்ன என்று தெரியாமலேயே அந்த திரைப்படம் சஸ்பென்ஸ் சாக முடிந்து விடும் 

இப்போது கஜேந்திரன் பெயரை கேட்டதும் எனக்கு அந்த படத்தில் வந்த சீதா ப்ரா காட்சி தான் சட்டென்று நினைவுக்குள் வந்தது நண்பா 

உங்கள் கதையில் வரும் சம்பவங்கள் அனைத்தும் அப்படியே ஒரு சூர்யா தயாரிப்பில் வெளிவரும் திரை படங்கள் போலவே இருக்கிறது நண்பா 

மிக மிக அருமையான எழுத்து நடை நண்பா 

மீண்டும் ஒரு அம்பேத்காரை பார்ப்பது போல இருக்கிறது நண்பா 

கீழ்ஜாதி மங்கம்மாவுக்காக மிக மிக அற்புதமாக குரல் கொடுத்து இருக்கிறீர்கள் நண்பா 

மங்கம்மாவை பரசுராமன் ஓல் ஒத்த  கதையை  கொஞ்சம்  விரிவாக விளக்கி இருந்தால்   இன்னும்   கொஞ்சம் கதைக்கு கிழ்மா  கூடுதலாய் இருந்திருக்கும் நண்பா 

பரசுராமன் மங்கம்மாவை கற்பழித்து விட்டான் என்று ஒரே வரியில் கதையின் வெறி தன்மையை சற்றே குறைத்து விடீர்கள் நண்பா 

ஆனாலும் பரசுராமனின் மகள் தான் பட்டணத்தில் இருந்து வருகிறாள்.. 

கண்டிப்பாக ஒரு கை பார்த்து விடாமல் போக போகிறோம் 

பரசுராமனின் மகள் மங்கயற்கரசியை கடத்தும் ஸீன் சூப்பர் நண்பா 

மூன்று வகை வயதுடையோர் மாய்கையற்கரசியை மாற்றி மாற்றி ஓல் ஓப்பது சூப்பர் நண்பா 

இந்த ஓல் ஸீனையும் ஒரே வரியில் முடித்து அவளை மாட்டு தொழுவத்தில் தூக்கி எரிந்தது சூப்பர் நண்பா 

வரதராஜன் மாரியம்மனை துரத்தும் ஸீன் அப்படியே ஒரு ஆர்ட் பிலிம் பார்க்கும் உணர்வை ஏற்படுத்துகிறது நண்பா 

காட்சிகளை விவரிக்கும் முறை அப்படியே கண்ணுக்கு முன்பாக ஒரு திரை படம் ஓடுவதை காண வைப்பது போல இருக்கிறது நண்பா 

காரணம் உங்கள் ஸ்கிரீன் பிலே அத்தகைய ஆற்றல் பெற்றதாய் இருக்கிறது 

சூப்பர் நண்பா 

மாரியம்மாலாய் பிச்சைக்கார கூட்டம் கெடுப்பதைய் கூட ஒற்றை வரியில் சொல்லி காமத்தை தலைக்கு எற செய்து இருக்கிறீர்கள் நண்பா 

படிப்பவர்கள் இந்த கதை காம கதை என்று தவறாக நினைத்து விடுவார்களோ என்று எண்ணி மிக மிக கவனமாக சிறுவர்கள் கூட படிக்க தக்கதாய் இந்த கதையை மிக சிறந்த நாகரீகமான முறையில் எழுதி அசத்தி இருக்கிறீர்கள் நண்பா 

இது போலவே காம காட்சிகளை ஒற்றை வரியிலேயே அருமையாக விளக்கி கொண்டே போனீர்கள் என்றால்  கண்டிப்பாக இது ஒரு மிக சிறந்த காம கதையாக வெற்றி பெரும் என்பதில் எந்த சந்தேகமும் இல்லை நண்பா 

இதோடு மூன்று கற்பழிப்பு காட்சிகளை விவரித்து உள்ளீர்கள் நண்பா 

ஒவ்வொரு காட்சியிலும் காமம் சோட்டோசோட்டு என்று சொட்டுகிறது நண்பா 

செக்ஸ் எழுத்துலகில் நீங்கள் ஒரு ஜாம்பவான் என்பதை இந்த மூன்று கற்பழிப்பு காட்சிகளை விவரித்ததிலேயே உங்களின் வெற்றி தெரிகிறது நண்பா 

அடுத்து கஜேந்திரனின் கதை தொடர்ச்சியை படிக்க மிக மிக ஆவலாய் காத்து கொண்டு இருக்கிறோம் நண்பா 

நேரம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் தயவு செய்து தொடர்ந்து பதிவிடுங்கள் நண்பா ப்ளஸ் 

வாழ்த்துக்கள் 
Like Reply


Messages In This Thread
RE: ஒரு நாள் இரவில்! - by Vandanavishnu0007a - 09-11-2021, 07:59 PM



Users browsing this thread: 5 Guest(s)