Thread Rating:
  • 14 Vote(s) - 3.07 Average
My parents shamneless sex life (என் அப்பா-அம்மாவின் மானம் கெட்ட காம வாழ்க்கை)
மானம் கெட்ட காமுகனான என் தகப்பன், என் "பத்தினி" தாயை ஏறத்தாழ 30 வயது காமுகனுக்கு ஓப்பதற்காக கொடுத்து விட்டான். அந்தக் காமுகன் என் அம்மவுடன் எஙகள் வீட்டுக்கு ராத்திரி ஒம்பதரை மணிக்கு கூட்டிக் கொண்டு வந்தான். உடனடியாக அந்த 30 வயது காமுகனுடன் 53 வயதுள்ள தேவிடியாள் படுக்கையறைக்குள் போனாள். அவன் என் அம்மா சேலையை உரித்ந்தெறித்து விட்டு, பின்னலிருந்து தேவிடியாளை அழகு பார்த்தான்  (போட்டொ 1). என் தாயின் குண்டியை பார்த்து அவன் சுண்ணி விறைத்தது  (போட்டொ 2). வளைத் திருப்பி முன்னழகை பார்த்தான். முன்னாலிருந்து தேவிடியாளை கட்டி பிடித்து அவள் ரவிக்கயை  அவிழ்க முயன்றான் (போட்டொ 3).  

ரவிக்கயை அவிழ்த்துப் போட பின் அவன் என் 53 வயது தாயாரின் தொஙுகு முலைகளை என்ன செய்தான்? நீங்கள் என் அம்மவின் மொலைகளை என்ன செய்வீர்கள்? எனக்கு பாலூட்டிய முலைகள் ரண்டும் கையில் கிடைத்தால் என்ன செய்வீர்கள்?

PM me to chat on hangouts

My shameless horn y daddy handed over my dear mother to a 30 years old man at a wife swap party. That bastard brough mommy home about 9 30 PM. My dear 53 years old mother went that 30 year old bastard into the bedroom. He removed her sai from behind and looked at her backside beauty (Photo 1). His cock went stiff lokking at my mother's buttocks (Photo 2). Turned the whore around and looked at her front. Hugged the 53 year old "prostitute" from front and tried to remove her blouse (Photo 3).

Once he removed my mommy's blouse, what will he do to her hanging breasts? What wikll you do my mother's breats iof you were in that mother fuckers position? What will you do to those mammaries that breastfed me?

[Image: 5d216d164f69d.jpg]

[Image: 5d216d53a1254.jpg] '

[Image: 5d216e141e454.jpg]
----------------------------------------
My master thread
https://xossipy.com/thread-7430.html
My parents shamneless sex life (என் அப்பா-அம்மாவின் மானம் கெட்ட காம வாழ்க்கை)  Story in English and Tamil with lots of photos from Internet
[+] 1 user Likes ABCDXYZ's post
Like Reply

Messages In This Thread
RE: My parents shamneless sex life (என் அப்பா-அம்மாவின் மானம் கெட்ட காம வாழ்க்கை) - by ABCDXYZ - 07-07-2019, 09:27 AM