Thread Rating:
  • 14 Vote(s) - 3.07 Average
My parents shamneless sex life (என் அப்பா-அம்மாவின் மானம் கெட்ட காம வாழ்க்கை)
sdevb556
[Image: 5cc40215d8765.jpg]

Photo 4 My patni mom brings a man home to spend the night with her legal husband's urging.
PHOTOS are from Internet. Nothing to do with characters in the post but it is a fact that dad swaps mom for sex.

Dad swapped mom to this man that night in exchage for his whore wife. You see mom leaving the wife swap meeting with this lutch. Look at the size of this man and mom size. He may weight twice as much as her. He will be fukking my dear mom as soon as they get home, get into bedroom and close the door.  He will surely put her flat on her back on the bed and "ride" her. Will my mothers smaller body take that heavy weight? Please post your thoughts questions and suggestion.

PM me for hangouts chat

இந்த போட்டொ உண்மை போட்டொ அல்லவென்றாலும், நான் எழுதியிருப்பது உண்மையே. என் அப்பா ஒய்ப் ஸ்வாப்பரே.

போட்டொ 4 என் பத்தினித் தாய் ஒருவனை வீட்டுக்குக் கூட்டிக் கொண்டு வருகிறாள்
அன்று ராத்திரி என் தந்தை பெண்டாட்டி மாற்றம் (ஒய்ப் ஸ்வாப்) செய்து விட்டான். என் அம்மாவை இன்னொரு ஒய்ப் ஸ்வாப்பருக்கு கூட்டிக் கொடுத்து விட்டான். அதற்குப் பதிலாக அவன் பெண்டாட்டியை ராத்திரி ஒக்க அவன் அனுமதி கொடுத்திருக்கிறான்.

போட்டொ 4-ல் என் பத்தினி அம்மா அந்தக் காமுக ஒய்ப் ஸ்வாப்பரோடு ஒய்ப் ஸ்வாப் பார்ட்டியில் இருந்து வெளியேறுகிறாள். அந்தக் காமுகன் சைசையும், என்னைப் பெற்ற அம்மவின் சைசையும் பாருங்கள். அந்தக் காமுகன் அவளை விட ரண்டு மடங்கு எடை இருக்கும். அவன் என் "பத்தினித்" தாயை அன்று ராத்திரி ஓக்கப் போகிறான். அவன் என் அம்மாவை மலத்தி போட்டு அவளை தேவிடியாள் போல "சவாரி செய்யும்" போது என் அம்மா தாங்குவாளா? என் தாயாரின் உடம்பு அவன் எடையைத் தாங்காமல் நசுங்கிப் போகுமா?
----------------------------------------
My master thread
https://xossipy.com/thread-7430.html
My parents shamneless sex life (என் அப்பா-அம்மாவின் மானம் கெட்ட காம வாழ்க்கை)  Story in English and Tamil with lots of photos from Internet
[+] 3 users Like ABCDXYZ's post
Like Reply

Messages In This Thread
RE: My parents shamneless sex life (என் அப்பா-அம்மாவின் மானம் கெட்ட காம வாழ்க்கை) - by ABCDXYZ - 27-04-2019, 12:50 PM