Posts: 19
Threads: 1
Likes Received: 3 in 3 posts
Likes Given: 0
Joined: Oct 2024
Reputation:
0
Hi, Intha kadhai muluka gay sex and encounter pathithan irukum. adhigama matter pandra maari varadhu slowathan pogum. Ennoda 1stu story idhu, aprom nan tanglishlathan eludhi palaguren. Padichutu unga support kudunga.
•
Posts: 19
Threads: 1
Likes Received: 3 in 3 posts
Likes Given: 0
Joined: Oct 2024
Reputation:
0
En peyar Arun, vayasu 25, chennaila it companyla work pandren. Naan nalla chubbya irupen. Madippu vilugura iduppu, aganda soothu, periya maarbu, kolutha thodai, alagana urundaiyana thoppulnu en angangal irukum. Enaku udambula hair kammiya irukum, dhaadi valaradhu, meesaiya shave panithan vachrupen. En officela en manager peru Sekar, romba thangamana manusan enkooda nalla palaguvar enna nalla take care panipar avar ketu nan edhukum no sonnadhilla. Aana officela mathavunga en shapeu ponnu maari irukenu kalaipanga. Oru naal romba upset aagi manager cabin poiten.
Me : Sir, Ennala poruthuka mudila. Summa Summa kalaikiranga
Sekar : En pa enna aachu enna sonanga
Me : Ennoda shapeu kim kadarsian maari irukunu solli kalaikiranga
Sekar : Apdiya (ennaiya melum keelum paarthar)
Me : Sir, munnadi paathunu illa inga paarunga (lesa thirumbi en backa kaatunen - nan potruntha jeansku soothu shape nalla therinjadhu)
Sekar : (Perumoochi vitu nalla paathar) nallathanpa iruku idhuku enna
Me : Sir !!! Enna soldringa avanunga enna kalaikiranga neengalum senthukuringa
Sekar : (Ennaiya mella pakathula iluthar kannathula kai vachu) kanna unaku offend aachuna nan kandipa avanunga mela action edupen ne edhukum kavalapadatha
Me : (konjam nimmathiya) Thanks sir, ennala poruthuka mudila avanunga pantrukuradha
Sekar : Nan pathukuren warn pandren illana HRta raise panidalam aana nan onnu sollanum (en kannai parthar, naanum avar kannai paarthen)
Me : Enna sir
Sekar : Avanunga unna kindal pandranganu sonna aana unmailaye adhu oru complimentum than
(Nan thiru thirunu mulichen)
Sekar : Un back unmailaye romba alagaruku. Un back shape jeanla avlo cleara kadarshian vida nallaruku
Me : Ponga sir neengalum avanunga maari pandringa
Sekar : (en kannai paarthar) Nan velaiayadala ne ipdi backa kaati nadantha whole attraction angathan avlo alagu
Me : (Nan vekkamaagi lesa blush panen keela kuninju - Ipdi yaarum ennaiya ivlo closea ninnu pesunadhu illa pudhusarundhuchu) chi ponga sir
Sekar : hey, enna sirikriya (apdiye avaru fingera vachu udhada lesa thotar)
Me : (nan avaru kanna pathen enaku pant podachukuchu. Udambu muluka sooderiduchu, vekkam ekkamnu ellame irundhuchu aana oru vidha thayakkam)
Sekar : Aaana onnu ne idhukaga insecurea irundhu oru gym join panni weight koraichuko
Me : Hm crtu than sir nanum ponumnu than iruken
Sekar : (Avaruku oru call vandhuchu) Seri ippo po work iruku
Me : Ok sir bye (Thirumbinen)
Ippo en manasukulla nan thirumbi nadantha avar kannu en soothula irukumanu mandaikulla oduchu. eppovum pola illama nan cabin door kitta pora vara nalla sootha aati aati nadanthen. Nan yen apdi panenu therla aana avaru enna paakanumnu udambu yenguchu. oru chinna aasaiyum santhosamum irundhuchu. cabin door kitta poi open pannumpothu thiumbunen. Avar apdiye phone answer pannama en sootha pathutrukar. Nan pathavudane lighta sirichar. Nan kandupidicha maari kai neeti sirichtu cabin door open panni velila ponen. Enaku morningla kavalaiya irundhuchu aana avaru cabin ponavudane mood maariduchu. Ipdi than avaru enna nalla take care pannipar. romba nalla manushan, ivarukaga enna vena pannalam.
•