Thread Rating:
  • 2 Vote(s) - 3 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Fantasy High rise angel apartment
#1
announceచాప్టర్ 1 intro
HIGH RISE ANGEL APPARTMENT
సాయంత్రం 6:30. క్రిష్ తన కార్ పార్క్ చేసి, రెండు బ్యాగ్స్ తీసుకుని ఏంజెల్ అపార్ట్‌మెంట్ లాబీలోకి వచ్చాడు.

[Image: 9024f3d31d68f336e41af2ea78b01e2b.jpg]

కొత్త ఫ్లాట్ 1201, ఇవాళే షిఫ్ట్.లిఫ్ట్ డోర్ క్లోజ్ అవుతుండగా బయట నుంచి...

“హే... వెయిట్ ప్లీజ్!”

క్రిష్ వెంటనే ఓపెన్ బటన్ నొక్కాడు.లోపలికి వచ్చింది సమంత .


బ్లాక్ స్పోర్ట్స్ బ్రా, టైట్ బ్లాక్ యోగా లెగ్గింగ్స్, షోల్డర్ మీద యోగా మ్యాట్.


జస్ట్ వర్కౌట్ అయినట్టు స్వెట్ మెరిసిపోతోంది, మెడ మీద చిన్న డ్రాప్స్. పోనీటైల్ కొద్దిగా లూజ్, స్మైల్ చాలా స్వీట్.
images
[Image: 2094852ca4a4ee906df5293d72233223.jpg]
సమంత : “థాంక్స్ ... టైమ్‌కి స్టాప్ చేశావు. న్యూ నైబర్‌లా ఉన్నావు?”

క్రిష్ బ్యాగ్స్ పక్కన పెట్టి, ఆమెని ఒకసారి చూసి స్మైల్: “అవును, ఇవాళే షిఫ్ట్ అయ్యాను. 1201. నువ్వు?


సమంత: 12వ ఫ్లోర్ బటన్ నొక్కుతూ: “సూపర్! , న్యూ నైబరా? వెల్‌కమ్ టు ఏంజెల్అ పార్ట్‌మెంట్."నేను 1202
పక్క ఫ్లాటే. నేమ్ సమంత.” చేయి ఇచ్చింది.క్రిష్ షేక్ చేస్తూ:

క్రిష్: "హాయ్, నేను క్రిష్. డాక్టర్."

సమంత (కొంటె నవ్వుతూ): "డాక్టరా? పర్ఫెక్ట్... ఇక్కడ చాలా మందికి స్పెషల్ ట్రీట్‌మెంట్ అవసరం ఉంటుంది."


“క్రిష్. పక్క ఫ్లాటా? ఇది మంచి స్టార్ట్ అనిపిస్తుంది.”

సమంత నవ్వుతూ: “అవును కదా. యోగా మ్యాట్ చూసి ఏమనుకున్నావు?

క్రిష్: “యోగా ఇన్‌స్ట్రక్టర్ gym trainer అని గెస్. బాడీ చూస్తే కన్ఫర్మ్ అయింది.

సమంత కళ్ళు మిలిపిస్తూ: “అవును, యోగా + జిమ్ ట్రైనర్‌ని. ఇక్కడే డౌన్‌స్టెయిర్స్ జిమ్‌లో సెషన్స్ తీసుకుంటాను. నువ్వు వర్కౌట్ చేస్తావా?


”క్రిష్: “రెగ్యులర్ జిమ్. కానీ నీలాంటి ట్రైనర్ ఉంటే మరీ మోటివేషన్ వస్తుంది.
[Image: 508256-7p44p76j.webp]
”సమంత : “అంతేనా? రేపు మార్నింగ్ 6:30కి ప్రైవేట్ సెషన్ ఉంది. ఇంట్రెస్ట్ ఉంటే రా.”లిఫ్ట్ 12వ ఫ్లోర్‌లో ఆగి డోర్ తెరుచుకుంది.

సమంత బయటకు వెళ్తూ తిరిగి చూసి వింక్: “గుడ్ నైట్ క్రిష్. రేపు మిస్ అవ్వకు.”bye

.సాయంత్రం 7:30. క్రిష్ బాల్కనీలో నిలబడి కాఫీ తాగుతున్నాడు.

సిటీ లైట్స్ చూస్తూ రిలాక్స్ అవుతున్నాడు


పక్క ఫ్లాట్ 1203 బాల్కనీ నుంచి ఒక సాఫ్ట్, కానీ ఫ్రస్ట్రేటెడ్ వాయిస్ వినిపించింది.

అవును రా... ఫ్రిజ్ పాడైపోయింది. ఐస్ క్యూబ్స్ కూడా లేవు. ఏం చేయను ఇప్పుడు?”
క్రిష్ సైడ్‌కి తిరిగి చూశాడు. అక్కడ... మ్రుణాల్ ఠాకూర్
[Image: images?q=tbn:ANd9GcQ5j9CW3CcRlmmnNmOXtlm...m-3Vw&s=10]

. red saree ఉంది, జుట్టు ఓపెన్‌గా వదిలేసింది. విండ్ వల్ల కొద్దిగా ఎగిరిపోతోంది.


ఫోన్‌లో ఎవరితోనో మాట్లాడుతూ ఫ్రస్ట్రేటెడ్‌గా ఉంది.
[Image: images?q=tbn:ANd9GcS2Nr1r5yN-MXuydp-3Ax8...8UsvN&s=10]
క్రిష్ మనసులో: అరె... ఇదేంటి రా? ఇక్కడ ఎవరు వచ్చినా ఇలాంటి ఫిగర్సా?

మ్రుణాల్ ఫోన్ కట్ చేసి, క్రిష్‌ని గమనించింది. స్వీట్ స్మైల్ ఇచ్చింది.

మ్రుణాల్: “హాయ్! న్యూ నైబర్ కదా?

”క్రిష్: “హాయ్! అవును, ఇవాళే వచ్చాను.
నేను క్రిష్.

”మ్రుణాల్: “నేను మ్రుణాల్. 1203. వెల్‌కమ్!”క్రిష్ ఆమెని ఒకసారి చూశాడు.
[Image: images?q=tbn:ANd9GcS8Rj6uRVD022iy_Jjpr9i...3slps&s=10]
Saree బాగా ఫిట్ అయి ఉంది, ఫిగర్ చాలా బాగుంది.
maxresdefault.jpg
మనసులో అనుకున్నాడు: చాలా అందంగా ఉంది రా...

మ్రుణాల్: “సారీ , ఫ్రిజ్ పాడైపోయింది. ఐస్ క్యూబ్స్ ఉంటే ఇవ్వగలవా?”


క్రిష్: “సరే, వెయిట్ చేయి.” లోపలికి వెళ్లి ఐస్ తెచ్చి ఇచ్చాడు.
images
మ్రుణాల్ డోర్ తెరిచి తీసుకుంది. కొద్దిగా క్లోజ్‌గా నిలబడింది, స్మైల్ చేస్తూ: “థాంక్స్ . రేపు మళ్లీ మాట్లాడదాం.
images
”క్రిష్: “సరే, గుడ్ నైట్.”తిరిగి వచ్చి బెడ్ మీద పడుకున్నాడు.

ఇంతలో

రాత్రి 10 అవుతోంది

క్రిష్ మ్రుణాల్‌తో మాట్లాడి రూమ్‌లోకి వచ్చాడు.

బెడ్ మీద పడుకుని ఫోన్ స్క్రోల్ చేస్తున్నాడు.అదే టైమ్‌లో ఫ్లోర్‌లో బేబీ ఏడుతున్న సౌండ్ వినిపించింది.

1204 ఫ్లాట్ నుంచి.

క్రిష్ లేచి డోర్ తెరిచి బయటకు చూశాడు.అక్కడ కాజల్ సింపుల్ కాటన్ నైటీలో ఉంది, జుట్టు లూజ్‌గా, బేబీని చేతుల్లో ఊరుకుంటూ హాల్‌లో నడుస్తోంది. ఆమె ఫిగర్ ఇంకా మదర్‌హుడ్ గ్లోతో ఉంది – ఫుల్ బ్రెస్ట్స్ (లాక్టేషన్ వల్ల), సాఫ్ట్ కర్వ్స్.

బేబీ అలుస్తూ ఉంటే ఆమె సాఫ్ట్‌గా పాట పాడుతోంది.

క్రిష్ డోర్ ఓపెన్ చేసిన సౌండ్‌కి కాజల్ తిరిగి చూసింది.

స్మైల్ ఇచ్చింది.కాజల్: “సారీ ... బేబీ ఏడుతుంది డిస్టర్బ్ అయిందా?

[Image: E87lc9dWUAQXCub.jpg]
”క్రిష్: “లేదు లేదు, ఫర్వాలేదు.

కాజల్ : మీరు?
న్యూ నైబర్‌ని నేను. క్రిష్, 1201

images
”కాజల్ బేబీని షోల్డర్ మీద పెట్టుకుని బర్ప్ చేయిస్తూ దగ్గరకు వచ్చింది: “నేను కాజల్. 1204. వెల్‌కమ్! ఇవాళే వచ్చావా?

క్రిష్: “అవును. క్యూట్ బేబీ... బాయా లేదా గర్లా?”

కాజల్ నవ్వుతూ: “బాయ్. 4 నెలలు. హస్బండ్ దుబాయ్‌లో ఉద్యోగం, నేను సింగిల్‌గానే మేనేజ్ చేస్తున్నా.

”క్రిష్ ఆమెని చూస్తూ మనసులో: చాలా అందంగా ఉంది. మదర్ అయినా గ్లో సూపర్...

కాజల్: “ఏదైనా హెల్ప్ కావాలంటే చెప్పు . గుడ్ నైట్.”

క్రిష్: “సరే, గుడ్ నైట్. బేబీ త్వరగా నిద్రపోతాడు.”

కాజల్ స్మైల్ చేస్తూ తన ఫ్లాట్‌లోకి వెళ్లిపోయింది.క్రిష్ డోర్ క్లోజ్ చేసి బెడ్ మీద పడుకున్నాడు.


[Image: images?q=tbn:ANd9GcTcBxuEDViVqnRn7b1YmRC...3rl14&s=10]

ఈ రోజు జరిగింది గుర్తు చేసుకున్నాడు – సమంత తో లిఫ్ట్‌లో, మ్రుణాల్ బాల్కనీలో. కాజల్ తో పరిచయం..

చిన్నగా స్మైల్ వచ్చింది.


మనసులో: “ఈ అపార్ట్‌మెంట్ చాలా ఇంట్రెస్టింగ్‌గా ఉంది రా. రేపు ఏమవుతుందో చూద్దాం.”


క్రిష్ గత జీవితం ఇలా ఉంది .. స్టోరీలో ఇప్పటివరకు మనం డీప్‌గా చెప్పలేదు కానీ, నీకు గుర్తు చెప్పడానికి క్లియర్‌గా సమరైజ్ చేస్తా.క్రిష్ (పూర్తి పేరు క్రిష్ ) ఏజ్: 27 ఇయర్స్
ప్రొఫెషన్: MBBS సర్జన్ (MD గోల్డ్ మెడలిస్ట్)
ఫ్యామిలీ బ్యాక్‌గ్రౌండ్: మిడిల్ క్లాస్ ఫ్యామిలీ నుంచి వచ్చాడు. తండ్రి రిటైర్డ్ బ్యాంక్ మేనేజర్, అమ్మ హోమ్ మేకర్. హైదరాబాద్‌లోనే పెరిగాడు. ఒక చెల్లి ఉంది, మ్యారేజ్ అయి వేరే సిటీలో సెటిల్ అయింది.
పాస్ట్ రిలేషన్‌షిప్: కాలేజ్ టైమ్‌లో ఒక సీరియస్ గర్ల్‌ఫ్రెండ్ ఉండేది (పేరు అనుపమ ).

ఇద్దరూ పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేషన్ తర్వాత కూడా కలిసి ఉండేవాళ్లు. దాదాపు 6 ఇయర్స్ రిలేషన్‌షిప్. ఫ్యామిలీస్ కూడా ఒకే అయ్యాయి, మ్యారేజ్ ఫిక్స్ అయింది.
కానీ మ్యారేజ్ కి 3 నెలల ముందు అనుపమ కి బెటర్ జాబ్ ఆఫర్ వచ్చి యూఎస్ వెళ్లిపోయింది. అక్కడ సెటిల్ అయిపోయి మ్యారేజ్ బ్రేక్ చేసేసింది. క్రిష్‌కి చాలా హర్ట్ అయి దాదాపు ఒక ఇయర్ డిప్రెస్డ్‌గా ఉన్నాడు.
అప్పటి నుంచి సీరియస్ రిలేషన్‌షిప్‌లో పడలేదు. కేవలం వర్క్ మీద ఫోకస్ పెట్టి, జిమ్ రెగ్యులర్‌గా చేస్తూ బాడీ మెయింటైన్ చేసుకున్నాడు. ఫ్రెండ్స్ సర్కిల్ ఉంది కానీ ఎమోషనల్‌గా కొంచం డిస్టెంట్ అయిపోయాడు.
ఇప్పుడు: హైదరాబాద్‌లోనే ఒక పాపులర్ హాస్పిటల్ క్లో ప్రాక్టీస్ చేస్తున్నాడు. మంచి ఇన్‌కమ్, స్వంత కారు (వైట్ స్విఫ్ట్), ఇప్పుడే ఏంజెల్ అపార్ట్‌మెంట్‌లో కొత్త ఫ్లాట్ తీసుకుని షిఫ్ట్ అయ్యాడు.
పాత గాయం ఇంకా పూర్తిగా మానలేదు కానీ... సమంత చూసినప్పటి నుంచి మళ్లీ ఏదో కొత్త ఫీలింగ్ స్టార్ట్ అయింది. ఇది నిజమైన కనెక్షనా లేక జస్ట్ అట్రాక్షనా అని ఇంకా అర్థం కాలేదు.


మార్నింగ్ మోటివేషన్మార్నింగ్ 5:45 AM. క్రిష్ అలారం మోగకముందే లేచాడు.

జిమ్ బ్యాగ్ సిద్ధంగా పెట్టుకుని, బ్లాక్ ట్రాక్ ప్యాంట్, వైట్ టీ-షర్ట్ వేసుకుని రెడీ అయ్యాడు. బాల్కనీలో నిలబడి సిటీ వ్యూని ఒకసారి ఎంజాయ్ చేశాడు – ఇంకా సూర్యుడు లేవకముందు నీలం ఆకాశం, దూరంగా లైట్స్ మెరిసిపోతున్న బిల్డింగ్స్.
మనసులో సమంత మాటలు గుర్తొచ్చాయి – “రేపు మార్నింగ్ 6:30కి ప్రైవేట్ సెషన్... ఇంట్రెస్ట్ ఉంటే రా.” చిన్న స్మైల్ వచ్చింది.

ఇంకా టైమ్ ఉంది కదా, అని డౌన్‌స్టెయిర్స్ జిమ్ వైపు వెళ్లాడు.జిమ్‌లోకి ఎంటర్ అవుతుండగా, అక్కడ ఇద్దరు మాత్రమ
[+] 13 users Like ssrock's post
Like Reply
Do not mention / post any under age /rape content. If found Please use REPORT button.
#2
Beginning is half done, beginning, bagundi, continue with regular good updates plz
[+] 1 user Likes Paty@123's post
Like Reply
#3
ఉదయం 6:30.


‎క్రిష్ జిమ్ డోర్ నెట్టుకుని లోపలికి వెళ్లాడు. జిమ్ అంతా సైలెంట్‌గా ఉంది, కేవలం ట్రెడ్‌మిల్ సౌండ్, లైట్ మ్యూజిక్ తప్ప.

‎లోపల ఇద్దరే ఉన్నారు. ఒకరు సమంత, మరొకరు రకుల్ ప్రీత్ సింగ్.
‎‎

‎క్రిష్ కళ్లు ముందుగా ట్రెడ్‌మిల్ వైపు వెళ్లాయి. అక్కడ రకుల్ ప్రీత్ సింగ్ ఫుల్ స్పీడ్‌లో రన్నింగ్ చేస్తోంది.


‎ఆమె look( neon pink )నియాన్ పింక్ స్పోర్ట్స్ బ్రా, టైట్ బ్లాక్ యోగా ప్యాంట్స్ వేసుకుంది. చెవుల్లో హెడ్ సెట్ ఉంది. రన్నింగ్ చేస్తుంటే ఆమె బాడీ రిథమ్‌కి తగ్గట్టుగా కదులుతోంది.



‎చెమట పట్టి, ఆమె స్కిన్ మెరుస్తోంది. రకుల్ చాలా ఫోకస్డ్‌గా ఉంది, ఎవరినీ పట్టించుకోవడం లేదు.

‎క్రిష్ ఆమె డెడికేషన్ చూసి ఇంప్రెస్ అయ్యాడు. అంతలో సమంత వెనుక నుంచి వచ్చింది





‎"గుడ్ మార్నింగ్ డాక్టర్... టైమ్ అంటే టైమే," సమంత నవ్వుతూ పలకరించింది.




‎సమంత ఈ రోజు (వైట్ ) black కలర్ స్లీవ్‌లెస్ జిమ్ టాప్, షార్ట్స్ వేసుకుంది. ఆమె థైస్ (thighs) మిల్కీ వైట్‌గా మెరుస్తున్నాయి.



‎క్రిష్: "గుడ్ మార్నింగ్ సామ్. నీ లాంటి ట్రైనర్ ఉంటే లేట్ ఎలా చేస్తాం?"



‎సమంత: "ఫ్లర్టింగ్( flirting,)ఆపి, స్ట్రెచింగ్ స్టార్ట్ చెయ్."



‎ఇద్దరూ మ్యాట్ మీద స్ట్రెచింగ్ మొదలుపెట్టారు. సమంత క్రిష్‌కి కొన్ని భంగిమలు చూపిస్తోంది.



‎ఒక స్ట్రెచ్ కోసం సమంత ముందుకు వంగింది.











‎ఆమె అలా వంగగానే, లూజ్‌గా ఉన్న ఆమె టాప్ గ్యాప్ లోంచి ఆమె cleavage క్లియర్‌గా క్రిష్‌కి కనిపించాయి.



‎ఆమె బ్రా స్ట్రాప్స్, వైట్ స్కిన్ చూసి క్రిష్ కంట్రోల్ చేసుకోలేకపోయాడు.



‎క్రిష్ మనసులో: "అమ్మ బాబోయ్... పొద్దున్నే ఏంటి ఈ దర్శనం. ఈమె యోగా జిమ్ నేర్పిస్తోందా, లేక పిచ్చెక్కిస్తోందా?"



‎క్రిష్ ఆమెనే తదేకంగా చూస్తున్నాడు. సమంత తల తిప్పి చూసింది.



‎క్రిష్ చూపు ఎక్కడ ఉందో ఆమెకి అర్థమైంది. కానీ ఆమె కోప్పడలేదు, పైగా చిన్న కొంటె నవ్వు. నవ్వి, కావాలనే ఇంకొంచెం కిందకి వంగి స్ట్రెచ్ చేసింది.



‎ఆమెకి తెలుసు క్రిష్ ఎంజాయ్ చేస్తున్నాడని.



‎సమంత: "ఫోకస్ మజిల్స్ మీద పెట్టు డాక్టర్... కర్వ్స్(curves) మీద కాదు," కన్ను కొడుతూ మెల్లగా చెప్పింది.



‎క్రిష్ ఉలిక్కిపడి నవ్వేసి, "యా యా... మజిల్సే," అన్నాడు. సారీ  





‎సమంత క్రిష్‌కి సపోర్ట్ ఇవ్వడానికి దగ్గరగా వచ్చి, అతడి భుజాల మీద చేతులు వేసి పొజిషన్ సరిచేస్తోంది.



‎ఇద్దరూ చాలా క్లోజ్‌గా ఉన్నారు.



‎అప్పుడే జిమ్ డోర్ గట్టిగా తెరుచుకుంది. జిమ్ ట్రైనర్ చైతు (Chaitu) ఎంటర్ అయ్యాడు.

‎వాడు చూడగానే సమంత, క్రిష్ అంత క్లోజ్‌గా ఉండటం చూసి వాడి మొహం మాడిపోయింది.



‎చైతుకి ఈ అపార్ట్‌మెంట్‌లో ఉన్న లేడీస్ అంటే పడి చస్తాడు. ముఖ్యంగా సమంత, రకుల్, పూజ అంటే వాడికి పిచ్చి మోజు.





‎చైతు కోపంగా దగ్గరికి వచ్చాడు.



‎చైతు: "ఎక్స్‌క్యూజ్ మీ! ఎవరు సార్ మీరు? ఔట్‌సైడర్స్ నా పర్మిషన్ లేకుండా జిమ్‌లో అల్లఓడ్(allowed)

‎లేదు ." (వాయిస్ లో పొగరు).





‎సమంత సీరియస్‌గా: "చైతు, ఈయన డాక్టర్ క్రిష్. కొత్తగా 1201లో జాయిన్ అయ్యారు. నా గెస్ట్.

‎"

‎చైతు వెటకారంగా: "ఓహో... డాక్టరా? సార్, ఇది జిమ్. హాస్పిటల్ కాదు. ఇక్కడ ఎక్సర్‌సైజ్ చేయాలి, కబుర్లు చెప్పడం కాదు.



‎నేను హెడ్ ట్రైనర్ ఇక్కడ. ఏ డౌట్ ఉన్నా నన్ను అడగండి, మేడమ్‌ని కాదు."



‎క్రిష్ కూల్‌గా లేచి నిలబడ్డాడు. చైతు కళ్లలోకి సీరియస్‌గా చూస్తూ...



‎క్రిష్: "హాయ్ చైతు. ఐ యామ్ క్రిష్. నేను సర్జన్‌ని, సో బాడీ అనాటమీ గురించి నాకు బాగా తెలుసు. ఎవరి హెల్ప్ ఎప్పుడు తీసుకోవాలో నాకు తెలుసులే. క్యారీ ఆన్.(carry on)



‎క్రిష్ మాటల్లో ఉన్న కాన్ఫిడెన్స్, డామినేషన్ చూసి చైతు సైలెంట్ అయ్యాడు. కానీ మనసులో క్రిష్ మీద పగ పెంచుకున్నాడు.



‎"వీడెవడు కొత్తగా వచ్చి నా సామ్రాజ్యంలో వేలు పెడుతున్నాడు..." అనుకుంటూ కోపంగా వెళ్లి వేరే వైపు వెయిట్స్ సర్దడం మొదలుపెట్టాడు.







‎జిమ్ సెషన్ అయిపోయింది. క్రిష్, సమంత బయటకు వస్తుంటే, రకుల్ కూడా ట్రెడ్‌మిల్ దిగి టవల్ తో చెమట తుడుచుకుంటూ లిఫ్ట్ దగ్గరికి వచ్చింది....




‎సమంత: "హే రకుల్! గుడ్ సెషన్."



‎రకుల్ హెడ్ సెట్ తీస్తూ. "హాయ్ సామ్. అవును, ఈ రోజు కొంచెం హెవీగా చేశా."

‎‎
‎సమంత క్రిష్ వైపు తిరిగి "రకుల్, మీట్ క్రిష్. 12th ఫ్లోర్, కొత్త నైబర్. డాక్టర్."

‎తర్వాత క్రిష్‌తో: "క్రిష్, ఈమె రకుల్ ప్రీత్ సింగ్. సాఫ్ట్‌వేర్ ఇంజనీర్, నైట్ షిఫ్ట్స్night shift present work frm home, చేస్తూ కూడా జిమ్ అస్సలు మిస్ అవ్వదు. జిమ్ ఫ్రీక్."



‎క్రిష్ రకుల్ వైపు చూసి స్మైల్ ఇచ్చాడు. చెమటతో తడిచిన ఆమె ముఖం, ఫిట్ బాడీ చూసి ఇంప్రెస్ అయ్యాడు.



‎క్రిష్: "హాయ్ రకుల్. నైస్ టు మీట్ యూ. ఆ డెడికేషన్ చూస్తేనే అర్థమవుతోంది జిమ్ ఫ్రీక్ అని."

‎రకుల్( షేక్ హ్యాండ్ ఇచ్చింది): "హాయ్ డాక్టర్. థాంక్యూ. వెల్ కమ్ టు ఏంజెల్ అపార్ట్‌మెంట్."

‎ఇద్దరి చేతులు టచ్ అయినప్పుడు చిన్న స్పార్క్.

‎లిఫ్ట్ వచ్చింది. ముగ్గురూ ఎక్కారు.







‎రకుల్: "మీరు ఏ హాస్పిటల్?"

‎క్రిష్: "సిటీ కేర్ హాస్పిటల్, కన్సల్టెంట్ సర్జన్."అండ్ ఓన్ క్లినిక్ ఉంది



‎రకుల్: "ఓ నైస్. నా ఫ్లాట్ మేట్ kayadhu, నాకు rash వస్తున్నాయి హెల్త్ టిప్స్ కావాలంటే  ఇస్తారా.





‎క్రిష్ : "ష్యూర్. ఎనీటైమ్."



‎ఫోన్ తీసి నంబర్స్ ఎక్స్ చేంజ్ చేసుకున్నారు.

‎11వ ఫ్లోర్ వచ్చింది.



‎రకుల్: "బాయ్ గాయ్స్, సీ యూ." అంటూ దిగిపోయింది.

‎లిఫ్ట్ డోర్ క్లోజ్ అవ్వగానే, సమంత క్రిష్ వైపు తిరిగి కొంటెగా చూసింది.





‎సమంత: "ఏంటి డాక్టర్ గారు... అప్పుడే నంబర్ ఎక్స్ చేంజ్ ఆ? చాలా ఫాస్ట్ గా ఉన్నారు?" మరి నా నెంబర్ తీసుకోవాలి  కదా.



‎క్రిష్ ఫోన్ తీసుకొని తన నెంబర్ సేవ్ చేసింది..





‎క్రిష్: "అదేం లేదు సామ్, జస్ట్ ఫ్రెండ్లీగా..."



‎సమంత (దగ్గరికి వచ్చి క్రిష్ చెవిలో): "పర్లేదులే... రకుల్ మంచి అమ్మాయి. కానీ జాగ్రత్త, తను నైట్ షిఫ్ట్ బర్డ్. పగలు పడుకుంటుంది." అని నవ్వింది.





‎12వ ఫ్లోర్ రాగానే ఇద్దరూ బయటకు వచ్చారు.

‎సమంత: "బాయ్ క్రిష్. ఈవెనింగ్ కలుద్దాం."




‎క్రిష్ తన ఫ్లాట్ (1201) లోకి వచ్చి, ఫ్రెష్ అయ్యి, లైట్ గా బ్రేక్ ఫాస్ట్ చేశాడు.



‎అద్దంలో చూసుకుంటూ అనుకున్నాడు: "ఈ అపార్ట్‌మెంట్ లో ఏదో మ్యాజిక్ ఉంది. సమంత, రకుల్, కాజల్, మృణాల్... ఇంట్రెస్టింగ్."

‎కానీ చైతు గాడి చూపులు గుర్తొచ్చి... "వాడితో కొంచెం జాగ్రత్తగా ఉండాలి, కానీ వాడికి బుద్ధి చెప్పే టైమ్ వస్తుందిలే," అనుకుంటూ కీస్ తీసుకుని హాస్పిటల్ కి బయలుదేరాడు.


‎ఫోన్‌లో రెండు మెసేజెస్

‎వచ్చాయి...



‎ఒకటి సమంత నుంచి: హాయ్  have a nice day.



‎రెండోది రకుల్ నుంచి: “హాయ్ క్రిష్... రేపు ఈవెనింగ్ జిమ్‌లో కలుద్దాం.



‎నీ ఫామ్ చూస్తే నీతో ట్రైన్ చేయాలనిపిస్తోంది
[+] 7 users Like ssrock's post
Like Reply
#4
ఏంజెల్ అపార్ట్‌మెంట్ -part:3

‎క్రిష్ హాస్పిటల్ లో ఫుల్ బిజీ డే ముగించుకుని, అలసిపోయి అపార్ట్‌మెంట్‌కి వచ్చాడు. కారు పార్క్ చేసి లాబీలోకి వస్తుంటే వాచ్‌మెన్ సూరి ఎదుొచ్చాడు.




‎సూరి వెనుక ఒక అమ్మాయి తల వంచుకుని నిలబడి ఉంది.

‎సూరి: "నమస్తే డాక్టర్ బాబు! ఇదిగోండి మా ఆవిడ ప్రియాంక. మొన్న మీరు బిజీగా ఉంటే సరిగా పరిచయం చేయలేదు."



‎క్రిష్ చూస్తూ : ప్రియాంక అచ్చమైన పల్లెటూరి అమ్మాయిలా ఉంది. కాటన్ శారీ, నుదుటన పెద్ద కుంకుమ బొట్టు, తల నిండా మల్లెపూలు. చేతులకు గాజులు గలగలలాడుతున్నాయి. సూరి వెనుక దాక్కున్నట్టుగా నిలబడి, భయంగా, సిగ్గుగా చూస్తోంది.







‎సూరి: "బాబు, ఇది ఉట్టి తింగరిది. పల్లెటూరు కదా, ఎవరితో మాట్లాడదు. మీ ఇంట్లో పనిమనిషి కావాలన్నారు కదా... రేపటి నుంచి పంపిస్తాను. చాలా శుభ్రంగా చేస్తుంది."





‎  



‎క్రిష్ ఆమె అమాయకత్వాన్ని చూసి నవ్వుతూ: "సరే సూరి, రేపు ఉదయం పంపించు. ట్రయల్ చూద్దాం."

‎ప్రియాంక థాంక్స్ చెప్పడానికి కూడా నోరు తెరవకుండా, కళ్ళతోనే దండం పెట్టి లోపలికి పారిపోయింది.



‎క్రిష్ లిఫ్ట్ ఎక్కి తన ఫ్లాట్ కి వెళ్లాడు. ఫ్రెష్ అయ్యి, సోఫాలో కూర్చుని ఫుడ్ ఆర్డర్ చేశాడు. ఆకలిగా ఉండటంతో సోఫాలోనే చిన్న కునుకు తీశాడు.





‎20 నిమిషాల తర్వాత ఫోన్ మోగింది. డెలివరీ బాయ్.



‎"సార్, వాచ్‌మెన్ లోపలికి పంపట్లేదు. కిందకు వచ్చి తీసుకోండి."



‎క్రిష్ విసుగ్గా లేచి లిఫ్ట్ ఎక్కాడు. లిఫ్ట్ కిందకు వెళ్తుండగా... 11వ ఫ్లోర్ లో ఆగింది.



‎డోర్ తెరుచుకుంది. ఎదురుగా 1101 ఫ్లాట్ డోర్ తెరిచి ఉంది.



‎లోపల హాల్‌లో ఒక అమ్మాయి (తమన్నా) మత్తుగా తూలుతూ సోఫా మీద పడిపోవడం క్రిష్ బ్లర్‌గా చూశాడు.







‎అంతలోనే ఒక కుర్రాడు కంగారుగా లిఫ్ట్‌లోకి దూరాడు.



‎వాడు ఫుల్ టెన్షన్‌లో ఉన్నాడు. చెమటలు పడుతున్నాయి. చేతిలో హెల్మెట్ పెట్టుకుని మొహం దాచుకుంటున్నాడు.



‎క్రిష్ వాడిని గమనించాడు కానీ, డెలివరీ గొడవలో ఉండి పెద్దగా పట్టించుకోలేదు.



‎"జొమాటో వాడిని ఆపేశాడు, వీడిని ఎలా వదిలేశాడు ఆ సూరి గాడు?" అని మనసులో తిట్టుకున్నాడు.



‎వాడు జేబులోంచి ఫోన్ తీస్తుండగా... ఒక చిన్న ప్యాకెట్, ఒక విజిటింగ్ కార్డ్ కింద పడిపోయాయి.

‎వాడు అది గమనించలేదు. లిఫ్ట్ గ్రౌండ్ ఫ్లోర్ రాగానే వాడు పరుగు పరుగున వెళ్లిపోయాడు.



‎క్రిష్ ఫుడ్ తీసుకుని, సూరికి వార్నింగ్ ఇచ్చాడు.



‎క్రిష్: "సూరి, ఫుడ్ తెచ్చేవాళ్లను ఆపుతావ్, ఆ పోకిరీ గాడు ఇప్పుడే దిగాడు వాడిని ఎందుకు ఆపలేదు?"

‎సూరి: "వాడు 11వ ఫ్లోర్ మేడమ్ గెస్ట్ బాబు. మనకెందుకులే."



‎క్రిష్: "సరే, రేపు మీ ఆవిడను వంటకి కూడా కుదురుతుందేమో కనుక్కో. నాకు వంట రాదు."

‎సూరి: "మా ఆవిడ వంట అద్భుతంగా చేస్తుంది బాబు. సెట్ చేద్దాం."



‎క్రిష్ వెనక్కి తిరిగి లిఫ్ట్ బటన్ నొక్కేలోపే లిఫ్ట్ పైకి వెళ్లిపోయింది. "ఛ... మళ్లీ రావాలి ఇప్పుడు," అనుకుంటుండగా...

‎వెనుక నుంచి ఒక సెక్సీ వాయిస్.

‎"హలో డాక్టర్..."

‎క్రిష్ తిరిగి చూశాడు. అక్కడ సమంత నిలబడి ఉంది.





‎  రోజు జిమ్ వేర్ కాదు. Orange ట్రాన్స్‌పరెంట్ శారీ కట్టుకుంది. స్లీవ్‌లెస్ బ్లౌజ్. నడుము దగ్గర శారీ లోంచి ఆమె నాభి (navel) మెరుస్తోంది. జుట్టు వదిలేసి, చేతిలో హ్యాండ్ బ్యాగ్ పట్టుకుని చాలా హాట్‌గా ఉంది.



‎క్రిష్ ఆమెను అలా చూసి స్టన్ అయ్యాడు.

‎క్రిష్: "వౌ సామ్... నువ్వు చీర కూడా కడతావా? మార్నింగ్ జిమ్ లుక్, ఈవెనింగ్ ఈ లుక్... చంపేస్తున్నావ్."



‎సమంత నవ్వుతూ దగ్గరికి వచ్చింది. ఆ నవ్వులో కొంచెం మత్తు ఉంది.



‎సమంత: "థాంక్స్ డాక్టర్. పార్టీకి వెళ్ళొస్తున్నా. ఏంటి లిఫ్ట్ మిస్ అయిందా?"

‎క్రిష్: "అవును."



‎సమంత (కొంటెగా): "అయితే నడుద్దాం రా... జిమ్‌లో బాడీ బిల్డప్ అన్నావుగా, స్టామినా ఎంత ఉందో చూద్దాం. 12 ఫ్లోర్స్... రెడీనా?"



‎క్రిష్ "నీతో అయితే ఎవరెస్ట్ అయినా ఎక్కేస్తా, పద," అన్నాడు.



‎ఇద్దరూ మెట్లు ఎక్కడం మొదలుపెట్టారు.





‎1వ ఫ్లోర్ దాటుతుండగా... సమంత హై హీల్స్ స్లిప్ అయ్యాయి.





‎"ఆహ్..." అంటూ వెనక్కి పడబోయింది.

‎క్రిష్ వెంటనే రియాక్ట్ అయి ఆమె నడుము పట్టుకుని ఆపాడు. ఆమె క్రిష్ గుండె మీద చేతులు వేసింది. ఇద్దరూ చాలా క్లోజ్‌గా ఉన్నారు. రొమాంటిక్ మూమెంట్.



‎అప్పుడే... 1వ ఫ్లోర్ (101-A) నుంచి ఒక గంభీరమైన గొంతు వినిపించింది.



‎"ఏయ్! ఏంటి అక్కడ న్యూసెన్స్?"

‎క్రిష్, సమంత ఉలిక్కిపడి చూశారు. అక్కడ నయనతార నిలబడి ఉంది.



‎కాటన్ శారీ, ముఖంలో సీరియస్నెస్, కళ్ళలో అధికారం. ఆమె లుక్ చూస్తేనే భయం వేసేలా ఉంది.



‎నయనతార: "ఇది ఫ్యామిలీ అపార్ట్‌మెంట్. పబ్లిక్ ప్లేస్‌లో ఈ రొమాన్స్ ఏంటి? సిగ్గులేదు?"



‎సమంత క్రిష్ నుంచి దూరంగా జరిగింది. కానీ నయనతారను చూడగానే ఆమె ఫేస్ మారింది.



‎సమంత: "ఓహ్... నయనతార గారా. స్లిప్ అయ్యాను, పట్టుకున్నాడు. దానికి ఇంత క్లాస్ పీకాలా? అయినా మీలాంటి 'వాళ్లకి 'ఇవన్నీ తప్పుగానే కనిపిస్తాయిలే."



‎నయనతార (కోపంగా): "నోరు అదుపులో పెట్టుకో సమంత. మొగుడికి విడాకులు ఇచ్చేశాక, ఫ్రీ బర్డ్ అయిపోయావు. ఎక్కడ పడితే అక్కడ, ఎవరితో పడితే వాళ్ళతో..."







‎సమంత (సీరియస్‌గా): "హలో మేడమ్... నేను డివోర్స్ తీసుకున్నా, మీలా మొగుడు చచ్చాక ముసుగు వేసుకుని కూర్చోలేదు. అయినా నా పర్సనల్ లైఫ్ గురించి మాట్లాడే అర్హత మీకు లేదు. నైట్ టైమ్ మీ ఇంటికి ఎవరెవరు వస్తారో, ఏం చేస్తారో అపార్ట్‌మెంట్ లో మొత్తానికి తెలుసు. నేను ఓపెన్ బుక్, మీలా సీక్రెట్ కాదు."



‎క్రిష్ షాక్ అయ్యాడు. ఇద్దరి మధ్యా మాటల యుద్ధం నడుస్తోంది.



‎క్రిష్ (కలుగజేసుకుని): "మేడమ్... ప్లీజ్ కూల్. సారీ, ఆమె స్లిప్ అయ్యింది అంతే. నేను డాక్టర్ క్రిష్, 1201లో కొత్తగా వచ్చాను."



‎నయనతార : "నువ్వెవరివి మధ్యలో? కొత్త గా వచ్చావా ? ఇలాంటి వాళ్ళతో తిరిగితే నీ బుద్ధి కూడా పాడవుతుంది. జాగ్రత్త."



‎సమంత (వెంటనే క్రిష్ చేతిని పట్టుకుని): "అతను ఎవరో కాదు... నా 'బాయ్ ఫ్రెండ్ 'సో, మా మధ్య రొమాన్స్ ఉన్నా మీకేంటి ప్రాబ్లం?"



‎ఆ మాటకి క్రిష్, నయనతార ఇద్దరూ షాక్ అయ్యారు.



‎నయనతార అసహ్యంగా ముఖం పెట్టి, "ఛీ... కర్మ," అంటూ తలుపు గట్టిగా వేసుకుని వెళ్ళిపోయింది.



‎నయనతార వెళ్ళగానే, సమంత "అమ్మో నా కాలు..." అని కింద కూర్చుంది. నిజంగానే కాలు బెణికింది.

‎క్రిష్: "హేయ్... నిజంగానే దెబ్బ తగిలిందా? రా లిఫ్ట్ లో వెళ్దాం."

‎ఆమెను భుజం మీద వేసుకుని లిఫ్ట్ వరకు తీసుకొచ్చాడు.



‎లిఫ్ట్ లోపలికి వచ్చారు. కింద మూలగా ఆ ప్యాకెట్, కార్డ్ ఇంకా ఉన్నాయి.



‎క్రిష్ సమంతని పట్టుకునే ఉండి, మెల్లగా కాలుతో ఆ ప్యాకెట్ ని దగ్గరకు జరిపి చూశాడు.

‎అదొక "సెక్స్ ఎన్‌హాన్స్‌మెంట్ డ్రగ్ (Inhaler type)".



‎క్రిష్ డాక్టర్ కాబట్టి చూడగానే గుర్తుపట్టాడు.

‎క్రిష్: "సామ్, ఇందాక లిఫ్ట్ 11వ ఫ్లోర్ నుంచి వచ్చింది. అక్కడ ఎవరుంటారు?"

‎సమంత: "1101 ఆ? తమన్నా ఉంటుంది. ఎందుకు?"

‎క్రిష్: "ఏం లేదు... జస్ట్ క్యూరియాసిటీ. ఆమె గురించి ఏమైనా తెలుసా?"



‎సమంత: "పాపం తను... మిల్క్ బ్యూటీ అని అందరూ కామెంట్ చేస్తారు కానీ, తను చాలా మంచిది. ఈ మధ్యే బ్రేకప్ అయ్యింది, చాలా డిప్రెషన్ లో ఉంది. రూమర్స్ అయితే చాలా ఉన్నాయి... అబ్బాయిలు వస్తుంటారు, అది ఇది అని. కానీ ఆ అమ్మాయి అమాయకురాలు అని నా ఫీలింగ్."

‎క్రిష్ ఆ డ్రగ్ ప్యాకెట్ ని జేబులో వేసుకున్నాడు.

‎మనసులో: "అమాయకురాలా? డిప్రెషన్ లో ఉండి ఇలాంటి డ్రగ్స్ వాడుతోందా? లేక ఆ వచ్చిన వాడు వాడాడా?"



‎క్రిష్ టాపిక్ మార్చాడు.



‎క్రిష్: "సరే అది వదిలేయ్. ఇందాక నయనతారతో... నేను ని బాయ్ ఫ్రెండ్ అన్నావు ? అది నిజమా లేక కౌంటర్ ఆ?"

‎సమంత క్రిష్ కళ్ళలోకి చూసి, కొంచెం డల్ అయింది.

‎సమంత: "జస్ట్ ఆమె నోరు మూయించడానికి చెప్పానులే. ఆవిడకి నేనంటే పడదు. నేను డివోర్స్ తీసుకున్నానని చిన్నచూపు."



‎క్రిష్: "సో... యు ఆర్ సింగిల్?"

‎సమంత  "అవును డాక్టర్. సింగిల్ అండ్ రెడీ టు మింగిల్... కానీ ప్రస్తుతానికి నా కాలు నొప్పి చంపుతోంది."



‎12వ ఫ్లోర్ వచ్చింది.



‎సమంత నడవలేకపోతోంది. క్రిష్ ఆమెని సపోర్ట్ ఇచ్చి బయటకు తీసుకొచ్చాడు.

‎సమంత: "క్రిష్... ప్లీజ్, నన్ను నా ఫ్లాట్ లో డ్రాప్ చేస్తావా? అస్సలు అడుగు వేయలేకపోతున్నా."

‎క్రిష్ ఆమెను పట్టుకుని 1202 డోర్ దగ్గరికి తీసుకెళ్లాడు. డోర్ తీసి సోఫాలో కూర్చోబెట్టాడు.

‎సమంత సోఫాలో వెనక్కి వాలి, తన కాలుని టీపాయ్ మీద పెట్టింది. శారీ కొంచెం పైకి జరిగి, ఆమె పాంటీ ఇంకా తొడలు అందాలు కనిపిస్తున్నాయి.



‎ఆమె కళ్ళతోనే క్రిష్ ని రిక్వెస్ట్ చేస్తూ...



‎సమంత: "డాక్టర్... నొప్పిగా ఉంది. కొంచెం మసాజ్ చేస్తావా? ప్లీజ్...



‎క్రిష్ ఆమె కాలు వైపు, తర్వాత ఆమె కళ్ళ వైపు చూశాడు.

‎గదిలో లైటింగ్ తక్కువగా ఉంది. Orange శారీలో సమంత చాలా టెంప్టింగ్ గా ఉంది.
‎ఏంజెల్ అపార్ట్‌మెంట్ - చాప్టర్ 3



‎క్రిష్ సోఫా ముందు మోకాళ్ళ మీద కూర్చున్నాడు. సమంత కాలుని తన చేతుల్లోకి తీసుకున్నాడు.

‎ఆమె పాదం చాలా మృదువుగా ఉంది. క్రిష్ నెమ్మదిగా ఆమె అంకాలే చుట్టూ మసాజ్ చేయడం మొదలుపెట్టాడు.

‎క్రిష్: "ఇక్కడ నొప్పిగా ఉందా సామ్?" (ఆమె కాలిని సున్నితంగా నొక్కుతూ).

‎సమంత: "హ్మ్... అక్కడ కాదు డాక్టర్... ఇంకొంచెం పైకి..." (మత్తుగా మూలుగుతూ).

‎క్రిష్ చేతులు ఆమె పాదం నుంచి పిక్కల (Calf muscles) మీదకు వెళ్లాయి. ఆమె చర్మం వెన్నలా జారిపోతోంది. ఆ orange చీరలో ఆమె తెల్లటి రంగు రెండు కాళీ గోల్డెన్ మెరిసితు పిచ్చికిస్తుంది





‎. క్రిష్ చేతి వేడి తగులుతుంటే సమంతలో కరెంట్ పాస్ అయినట్టు అయ్యింది.

‎ఆమె కావాలనే తన రెండో కాలుతో క్రిష్ చెయ్యిని రుద్దుతూ, "డాక్టర్... నా బాడీలో పెయిన్ తగ్గించమంటే... మంట పుట్టిస్తున్నావేంటి?" అని కవ్విస్తూ అడిగింది.





‎క్రిష్ నవ్వి, ఆమె కళ్ళలోకి చూస్తూ తన చేతిని ఆమె చీర లోపలికి పోనిచ్చి, ఆమె నునుపైన తొడల (Thighs) మీద వేసాడు. అక్కడికి రాగానే సమంత ఒక్కసారిగా కళ్ళు మూసుకుని గట్టిగా ఊపిరి పీల్చుకుంది.





‎క్రిష్: "ఇప్పుడు చెప్పు సామ్... ట్రీట్మెంట్ ఎక్కడ కావాలో?"

‎సమంత: (క్రిష్ కాలర్ పట్టుకుని తన వైపు లాక్కుంటూ) "నాకు నువ్వు డాక్టర్ లా వద్దు... ఒక మగాడిలా కావాలి. ఈ రాత్రికి నన్ను పిచ్చెక్కించాలి..."

‎ఆ మాట అనగానే క్రిష్ లోని మృగం నిద్రలేచింది.



‎క్రిష్ వెంటనే ఆమె చీర కుచ్చుళ్ళు లాగేసాడు. ఆ orange ట్రాన్స్‌పరెంట్ శారీ ఆమె ఒంటి మీద నుంచి జారిపోయింది. లోపల ఆమె వేసుకున్న చిన్న బ్లాక్ ప్యాంటీ, బ్రా ఆమె పర్ఫెక్ట్ ఫిగర్ ని ఎలివేట్ చేస్తున్నాయి.

‎క్రిష్ ఆమె రెండు కాళ్ళను వెడల్పు చేసి, సోఫా అంచుకు జరిపాడు. సమంత సిగ్గు లేకుండా తన తొడలను పూర్తిగా తెరిచింది. క్రిష్ ఆమె తొడల మధ్య ముఖం పెట్టి, ప్యాంటీ మీదే గట్టిగా ఊపిరి పీల్చుకున్నాడు. ఆమె మత్తు సువాసన వాడికి పిచ్చెక్కిస్తోంది.

‎క్రిష్: "నీ వాసనే ఇంత కిక్ ఇస్తుంటే... ఇక టేస్ట్ ఎలా ఉంటుందో..."

‎అంటూ ప్యాంటీని పక్కకు జరిపి, ఆమె గులాబీ రంగులో మెరుస్తున్న పూకు (Pussy) ని చూశాడు. ఒక్క క్షణం ఆలస్యం చేయకుండా తన నాలుకతో ఆమె పూకు  ని నాకడం మొదలుపెట్టాడు.





‎సమంత: "ఆహ్హ్హ్... అమ్మా... క్రిష్... ఆహ్..."హాహాహ్హ్హ్ హాఆఆ

‎ఆమె నడుము గాలిలోకి లేచింది.

‎క్రిష్ తన నాలుకను వేగంగా కదిలిస్తూ, ఆమె పూకు రేకులను విడదీసి లోపలి వరకు నాకడం స్టార్ట్ చేశాడు. సమంత తట్టుకోలేక క్రిష్ జుట్టుని గట్టిగా పట్టుకుని, వాడి తలని తన తొడల మధ్యకి ఇంకా గట్టిగా ఒత్తుకుంది.

‎"అలాగే... ఇంకా గట్టిగా... నన్ను చంపేయ్ రా..." అంటూ ఆమె అరుస్తోంది. క్రిష్ వేలు పెట్టి లోపల కదిలిస్తూ, నాలుకతో ఆమె cliotis  రాస్తుంటే సమంత నీరసం అయిపోతూ స్వర్గంలో తేలుతోంది.







‎కొంతసేపటికి సమంత క్రిష్ ని పైకి లాగింది. ఆమె కళ్ళలో కామం స్పష్టంగా కనిపిస్తోంది.

‎"నా వంతు..." అంటూ క్రిష్ ని సోఫాలో కూర్చోబెట్టి, ఆమె కింద మోకాళ్ళ మీద కూర్చుంది.

‎క్రిష్ జిప్ తీసి తన రాడ్ ని బయటకు తీశాడు. అది అప్పటికే ఫుల్ రాడ్ లా మారి ఉంది. సమంత దాన్ని చూడగానే కళ్ళు విప్పార్చి, "వావ్... ఇంత సైజ్ ఆ..." అంటూ దాన్ని చేతిలోకి తీసుకుంది.





‎ఒక్కసారిగా దాన్ని నోటిలోకి తీసుకుని చీకడం మొదలుపెట్టింది. ఐస్ క్రీమ్ తిన్నట్టుగా, క్రిష్ మడ్డని మొత్తం లాలాజలంతో తడిపేస్తూ, నాలుకతో టిప్ ని టచ్ చేస్తూ పిచ్చెక్కిస్తోంది. ఆమె అనుభవం అంతా చూపిస్తోంది. క్రిష్ తల పట్టుకుని ఆమె నోట్లోకి బలంగా తోస్తున్నాడు. ఆమె ఏ మాత్రం ఇబ్బంది పడకుండా గొంతు లోపలి (Deep Throat) వరకు తీసుకుంటోంది.

‎ఆమె సక్ చేస్తుంటే వచ్చే శబ్దం, ఆ వెచ్చదనం క్రిష్ ని కంట్రోల్ తప్పేలా చేశాయి.



‎క్రిష్ ఇక ఆగలేక సమంతని ఎత్తుకుని సోఫా మీద పడుకోబెట్టాడు.

‎"నువ్వు రైడ్ క్వీన్ అన్నావు కదా... ఇప్పుడు చూపించు నీ పవర్..." అన్నాడు.

‎సమంత నవ్వుతూ క్రిష్ మీదకి ఎక్కి కూర్చుంది. తన పూకు ని క్రిష్ రాడ్ కి సెట్ చేసుకుని, ఒక్కసారిగా కిందకి దిగింది.

‎"ఆహ్హ్హ్హ్..." హాఆఆఆఆఆఆ హ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్

‎ఇద్దరి గొంతులు గదిలో ప్రతిధ్వనించాయి.

‎సమంత గుర్రం స్వారీ చేసినట్టుగా వేగంగా పైకి కిందకి కదులుతోంది. ఆమె బ్రెస్ట్స్ (Breasts) గాలిలో ఎగురుతుంటే, క్రిష్ వాటిని గట్టిగా పిసుకుతున్నాడు. ఆమె స్పీడ్ పెంచింది. క్రిష్ మొహం మీద పడి ముద్దులు పెడుతూ, నడుము తిప్పుతూ రైడ్ చేస్తోంది.

‎"నువ్వు డాక్టర్ కాదురా... బుల్ (Bull)..." అంటూ అరుస్తోంది.

‎కొంతసేపటికి క్రిష్ ఆమెని కిందకి తోసి, ఆమెని బోర్లా పడుకోబెట్టాడు (Doggy Style). ఆమె పిర్రలు (Buttocks) ఎత్తుగా కనిపించేలా చేసి, వెనుక నుంచి బలంగా దించాడు.

‎ఈసారి శృంగారం చాలా వైల్డ్ గా మారింది. క్రిష్ ఆమె జుట్టు పట్టుకుని వెనక్కి లాగుతూ, "ఎవరు డామినెంట్ ఇప్పుడు? చెప్పు సామ్?" అంటూ బలంగా గుద్దుతున్నాడు (Thrusting).

‎ఆమె పిర్రల మీద చడా మడా కొడుతూ, స్పీడ్ పెంచాడు. ఆ దెబ్బలకి సమంతకి నొప్పి కన్నా ఆనందం ఎక్కువైంది.



‎"కొట్టు... ఇంకా గట్టిగా... ఆహ్... ఎస్... ఫక్ మీ క్రిష్..."

‎క్రిష్ వేగం పెంచాడు. గది నిండా వాళ్ళ శరీరాలు తగులుతున్న శబ్ధాలు, సమంత మూలుగులు. చివరికి ఇద్దరూ ఒకేసారి పీక్ స్టేజ్ కి చేరుకున్నారు. క్రిష్ తన సారాన్ని ఆమె లోపల లోతుగా రిలీజ్ చేస్తుంటే, సమంత గట్టిగా అరుస్తూ సోఫా మీద కుప్పకూలిపోయింది.



‎ఇద్దరూ చెమటతో తడిసిపోయి, శ్వాస తీసుకుంటూ సోఫాలో పడి ఉన్నారు.

‎క్రిష్ ఆమె పక్కన పడుకుని, వాటర్ తాగాడు.

‎సమంత క్రిష్ గుండె మీద తల పెట్టుకుని, "నువ్వు మృగాడివి క్రిష్... ఇంత సాటిస్ఫాక్షన్ నా హస్బెండ్ కూడా ఎప్పుడూ ఇవ్వలేదు," అంది.

‎క్రిష్ నవ్వుతూ ఆమె తల నిమిరాడు.

‎. కానీ క్రిష్ లోని కామం ఇంకా చల్లారలేదు. సమంత లేచి వాష్‌రూమ్ వైపు వెళ్తుండగా, క్రిష్ వెనుక నుంచి వెళ్లి ఆమె జుట్టు పట్టుకుని లాగాడు.

‎సమంత: "ఆహ్... క్రిష్... ఏం చేస్తున్నావ్?"

‎మాట్లాడకుండా ఆమెను ఈడ్చుకెళ్లి బెడ్‌రూమ్ గోడకి (Wall) బలంగా అదిమిపెట్టాడు. ఆమె ముఖం గోడకి ఆన్చింది. వెనుక నుంచి ఆమె నడుము పట్టుకుని, ఆమె ఒక కాలుని పైకి లేపి గట్టిగా తన నడుముకి చుట్టుకున్నాడు.

‎క్రిష్: "ఇప్పుడే అలిసిపోతే ఎలా సామ్? అసలైన ఆట ఇప్పుడే మొదలైంది..."



‎అంటూ తన రాడ్ ని వెనుక నుంచి ఒకే ఒక్క ఫోర్స్ తో లోపలికి దించాడు.

‎సమంత: "ఆమ్మా... చచ్చిపోతాను రా... ప్లీజ్..." (గట్టిగా అరిచింది).

‎క్రిష్ వినలేదు. గోడకి ఆమెని సాండ్‌విచ్ (Sandwich) లా నొక్కిపెట్టి, వెనుక నుంచి దరువు మొదలుపెట్టాడు. ప్రతి స్ట్రోక్ (Stroke) ఆమె గర్భాశయాన్ని తాకుతున్నట్టుగా ఉంది. గోడకి ఆమె ఛాతీ రాసుకుపోతోంది.

‎సమంతకి నొప్పి పుడుతోంది, కానీ ఆ నొప్పిలోనే ఒక తెలియని స్వర్గం కనిపిస్తోంది. ఆమె కళ్ళలోంచి నీళ్లు కారుతున్నాయి (Crying with pleasure & pain).

‎సమంత: "అబ్బా... ఆగు... ఆగు... నొప్పి... ఆహ్... వద్దు... వద్దు... ఆహ్... కావాలి... ఇంకా గట్టిగా..."

‎ఆమె మాటలు తడబడుతున్నాయి. నొప్పిని భరిస్తూనే, క్రిష్ వేగానికి తగ్గట్టుగా వెనక్కి పుష్ చేస్తోంది. క్రిష్ ఆమె మెడ మీద కొరుకుతూ, "ఈ రోజు నీ అలుపు తీరిపోవాలి సామ్... మళ్ళీ ఇంకో మగాడి వైపు చూడకూడదు..." అంటూ పిచ్చెక్కినట్టు దంచుతున్నాడు.

‎గదిలో గోడకి ఆమె బాడీ తగులుతున్న డబ్ డబ్ శబ్దాలు, వాళ్ళిద్దరి అరుపులు తప్ప ఇంకేమీ వినిపించట్లేదు.



‎క్రిష్ వేగం పెంచాడు. సమంత కాళ్ళు వణికిపోతున్నాయి. ఆమె తట్టుకోలేక గోడను గోళ్ళతో రక్కుతోంది.

‎క్రిష్: "నేను రిలీజ్ చేస్తున్నా సామ్... తీసుకో..."

‎సమంత: "లోపలే... ప్లీజ్ క్రిష్... నా లోపలే వదిలేయ్... నింపేయ్ నన్ను..."

‎క్రిష్ తన నడుముని ఆమె పిర్రలకు గట్టిగా అదిమిపెట్టి, తన వేడి వేడి సారాన్ని (Cum) లోడ్ చేసిన గన్లాగా ఆమె లోపల లోతుగా రిలీజ్ చేశాడు. సమంత కళ్ళు తేలేసింది. ఆ వెచ్చదనం ఆమె పొత్తికడుపులో నిండుతుంటే, ఆ ఫీలింగ్ కి ఆమెకి మైండ్ బ్లాక్ అయిపోయింది. కాళ్ళలో సత్తువ లేక క్రిష్ చేతుల్లోనే వాలిపోయింది. క్రిష్ ఆమెను పట్టుకుని నెమ్మదిగా కిందకి దించాడు.

‎ఆమె తొడల మధ్య నుంచి ఆ లిక్విడ్ కారుతుంటే... సమంత దాన్ని చూసి ఒక సంతృప్తిగా నవ్వింది.



‎సమంత కింద కూర్చుని రొప్పుతోంది. క్రిష్ ఆమె ముందు నిలబడ్డాడు. కానీ క్రిష్ కి ఇంకా తృప్తి తీరలేదు. వాడిది ఇంకా స్టిఫ్ గానే ఉంది.

‎క్రిష్: "నాకు ఇంకా అవ్వలేదు సామ్..."

‎సమంత తల పైకెత్తి చూసింది. క్రిష్ తన రాడ్ ని ఆమె ముఖం దగ్గరికి తెచ్చాడు. సమంతకి అర్థమైంది. ఆమె అలసిపోయినా, ఒక విధేయురాలైన బానిసలా (Slave) మోకాళ్ళ మీద నిలబడింది.

‎క్రిష్ తన రాడ్ ని తన చేతితోనే వేగంగా ఆడించడం (Fapping) మొదలుపెట్టాడు. సమంత నోరు తెరిచి, నాలుక బయటపెట్టి వెయిట్ చేస్తోంది.

‎క్రిష్: "ఇదిగో... నీ ఫేస్ ప్యాక్..."

‎అంటూ క్రిష్ చివరి చుక్క వరకు ఆమె అందమైikన ముఖం మీద, కళ్ళ మీద, పెదాల మీద చిమ్మాడు. సమంత కళ్ళు మూసుకుని ఆ వెచ్చని ద్రవాన్ని ఫేస్ మీద పడుతుంటే ఎంజాయ్ చేసింది.





‎ఆమె నాలుకతో పెదాల మీద పడిన దాన్ని నాకుతూ... క్రిష్ వైపు చూసి నవ్వింది. ఆమె ముఖం మొత్తం మెరుస్తోంది (Glazed look).





‎క్రిష్ ఆమె పక్కన కూర్చుని, ఆమె ముఖాన్ని క్లీన్ చేస్తుండగా... ఇప్పుడు ఫోన్ మోగింది.

‎"Kajal Calling..."



‎హలో కాజల్... ఆ... అవును... నేనే... ఏంటి? బాబుకి మళ్ళీ ఫీవర్ వచ్చిందా? డాక్టర్ క్రిష్ ఆ? నా పక్కనే... అదే నా ఫ్లాట్ లోనే ఉన్నాడు. పంపిస్తున్నా..."

‎ఫోన్ పెట్టేసి సమంత క్రిష్ వైపు చూసింది.

‎"నీ డ్యూటీ ఇంకా అయిపోలేదు డాక్టర్. పక్కింటి కాజల్ వాళ్ళ బాబుకి బాగోలేదట. ఆమె హస్బెండ్ దుబాయ్ కదా... పాపం భయపడుతోంది. నువ్వు వెళ్ళాలి."

‎అన్నమాట. ఈ రాత్రి చాలా ఇంట్రెస్టింగ్ గా మారబోతోంది."

‎క్రిష్ లేచి బట్టలు సరిచేసుకున్నాడు.

‎"వెళ్తాను సామ్... రేపు జిమ్ లో కలుద్దాం."

‎అంటూ ఆమె పెదాల మీద ఒక ఘాటైన ముద్దు పెట్టి, 1202 నుంచి బయటకు వచ్చాడు.

‎ఎదురుగా 1204 డోర్ దగ్గర కాజల్ అగర్వాల్ కంగారుగా నిలబడి ఉంది.

‎చేతిలో ఏడుస్తున్న బాబు, వంటి మీద నైటీ... లోపల బ్రా వేసుకోలేదని స్పష్టంగా తెలుస్తోంది (Nipple impression).



‎కాజల్ ఏడుస్తూ ఉంది... బాబు ఏడుపు ఆపట్లేదు...

‎క్రిష్: "ఏమైంది కాజల్?"

‎కాజల్: "ఫీవర్ తగ్గట్లేదు డాక్టర్... బాబు పాలు కూడా తాగట్లేదు... నాకేమో రొమ్ములు (Breasts) నిండిపోయి నొప్పిగా ఉన్నాయి... ఏం చేయాలో అర్థం కావట్లేదు..."
[+] 12 users Like ssrock's post
Like Reply
#5
Bro Nice to see in xossip.
Please continue the story in this site
Like Reply
#6
Nice update andi
Like Reply
#7
Good to see you start rocking story here bro... Keep Rocking... ;-)
Like Reply
#8
Great effort typing in telugu instead of AI conversion!!
Like Reply
#9
.. and the story is outright wonderful!!
Great job... pls continue.

అచ్చ తెలుగు లో (AI అనువాదం కాకుండా) చదువుతుంటే చాలా బాగుంది.
ఈ మధ్య అన్నీ AI అనువాదాలే!!
Like Reply
#10
Original story site desifakes open avvatledu emina cheptharaa evaraina
Like Reply




Users browsing this thread: 3 Guest(s)