Adultery மனைவியுடன் பெங்களுர் சென்னை நாட்கள்
#1
நான் மொபைல் எடுத்து டைம் பார்த்தேன்.. மணி எட்டு… அவளிடம் இருந்து இன்னும் எந்த மெசேஜும் வரல. 

நெஞ்சு பட படன்னு துடிக்க.. நான் அவளுக்கு ஜஸ்ட் ஒரு ஹாய் அனுப்பினேன்..

Net ஆப் பண்ணியிருக்கிறாள்.

எப்டி வரும் அவ மொபைல் தான் இங்க இருக்கே.

நான் பிரிட்ஜ்ல இருந்து குளிர்ந்த நீரை எடுத்து குடித்துவிட்டு வைக்கவும் உள்ளே இருந்த மல்லிகை பூ வாசம் அவள் நினைவு மீண்டும் வர ஆரம்பித்தது அவள் கூந்தலில் வைத்துவிட்டு மீதி நாளைக்கு யூஸ் பண்ணிக்க வச்சிருக்காள்.

சின்ன பையனா இருந்தாலும் பட்டு புடவை கட்டிட்டு தாலிய முன்னாடி போட்டுட்டு நெற்றியில் குங்குமம் வைத்துவிட்டு மல்லிகைபூ தலையில வச்சிட்டு வரணும்… 

இந்த டுக்கே பையனுக்கு இப்படி ஒரு ஆசையா ஏன் முப்பத்தி மூணு வயசு அழகு மனைவியை பாத்தோம்பது வயசு பையன் கிட்ட டேட்டுக்கு வழி அனுப்பி வச்சுட்டு நெஞ்சு பட பட துடிச்சிட்டு இருக்கேன்.

அவ தான் வேண்டாம் வேண்டாம்முன்னு சொன்னாளே உனக்கு எங்கடா போச்சு சந்தோஷ் அறிவு..

சிவனேனு இருந்தவ கிட்ட உன் நிறைவேராத ஆசை ஏதாவது இருக்கா என கேட்டு கேட்டு.

யாரையாச்சும் லவ் பண்ணனும் ரொமான்ஸ் பண்ணனும் போன்ல மணிகணக்கா கடல போடணும். மிஸ் யூ உம்மா குட் நைட் அப்படி இப்படி மெசேஜ் பண்ணனும். ஒண்ணா காபி சாப்பிட போனும். அவுட்டிங் போனும்.

இதெல்லாம் அவளோட நிறைவேராத ஆசை.


அவளை இதெல்லாம் சொல்ல வச்ச சரி அதுக்கு எதுக்குடா ஆப் டேட்டிங் மண்ணாங்கட்டி அது இதுன்னு சொல்லி கல்யாணம் ஆயி ஒரு பையன் பொறந்தும். 

அவ ஆசையா நிறைவேத்திட இப்படி முன் பின் தெரியாத காலேஜ் படிக்கிற பையன் கிட்ட டேட்டிங் அனுப்பி இருக்க..

இதில வேற நான் மூடு மாறி அவளை திரும்ப கூப்பிடுவேணு நெனச்சு அவ மொபைல் இங்க வாங்கி வச்சுட்டேன்..

ஊர்ல அவ அப்பா தவறிட்டதா போன் வேற வந்தது இந்த பெங்களுர்ல இருந்து எப்போ சென்னைக்கு போக..

பாவம் கொஞ்ச நேரம் அவன்கிட்ட பேசிகிட்டு இருக்கட்டும் அப்பா தவறினத கேட்டா அவளுக்கு வருத்தம் எல்லாம் வராது அது ஏனா அவர் வளத்தின விதம் தான் வீட்லயே அடைஞ்சு கிடந்து வளந்த பொன்னு புடிச்ச டிரஸ் கூட போட்டதே இல்லை என்னை கட்டிக்கிட்டதும் அவளை படிக்க வச்சு இங்க நான் வேலை பாக்குற கம்பனியிலேய வேலை வாங்கி கொடுத்துட்டேன் பையனை எங்க அம்மா கூட எங்க ஊர்லயே நிப்பாட்டி படிக்க வைக்கிறேன்.

போக போக எல்லாத்தையும் டீடெயில்ஸ சொல்லுறேன்.

தொடரும்
[+] 8 users Like Dingustory's post
Like Reply
Do not mention / post any under age /rape content. If found Please use REPORT button.
#2
Super start.. super husband
Like Reply
#3
Good update bro
Keep rocking
Welcome to the new story
Like Reply
#4
Neriya per cuckold story paathilaiye vitutu poiduraanga...hot scene varum pothu mukiyama...nalla starting...nalla panunga bro
Like Reply
#5
மீண்டும் மீண்டும் போன் காள் வர.

நாங்க நைட்டு பிளைட்ல கிளம்புறோம்னு சொன்னேன்.

இனிமே உக்காந்துட்டு வேறே வழி இல்லை கார்ல இருக்குற gps கருவி உதவியால் நேரா அவ இருக்கிற லொகேஷன் போனேன்..

கார் மட்டும் தனியா நிக்கிது அவங்க எங்க.. கொஞ்ச நேரம் அங்க வெயிட் பண்ணிட்டு இருக்க என் மனைவி சுகன்யா ஒரு ஸ்லிம் பயன் கூட சிரித்து பேசிகிட்டு வர நான் வச்ச மாஸ்க்ல அவனுக்கு நான் யாருன்னு தெர்ல பட் என் காரும் என் பாடி லாங்குவேஜும் அவளுக்கு புரிஞ்சிது அவனுக்கு தெரியாம கைய காட்டிட்டு அவனை கார்ல ஏத்திட்டு கிளம்பவும் நான் அவளை போலோ பண்ணேன்.

அவனை ஒரு பெரிய அதுக்குமாடி பிளாட் பக்கம் விட்டுட்டு கார் கொஞ்ச நேரம் கிளம்பி அப்புறம் ஒரு ஒருத்தில் நிப்பாட்ட.

நான் அவள் பக்கம் வந்து என் காரை நிப்பாட்டவும்.

என்னங்க என்னாச்சு அவனை எப்படியோ சமாளிச்சு விட்டுட்டேன்..

என்னாச்சு..

நான் மாமா போயிட்டார் என சொல்ல அவள் முகத்தில் லேசா வருத்தம் ஆவது போல் தெரிய ஒரே ஒரு துளி கண்ணீர் மட்டும் சிந்த..

ஏய் என்னாச்சுடி பீல் பண்ணாத..

பீல் எல்லாம் இல்லங்க இருந்தாலும் அப்பா ஆச்சே..

சரி சரி டிக்கெட் போட்டாச்சு வா கிளம்பலாம்..

பிளைட்ல உக்காந்துட்டே அவகிட்ட கேட்டேன் பையன் ஓகே தானே..

ஓகே தான் மூணு மாசமா போன்ல பேசி பழகியாச்சுல்ல தமிழ் பேமிலி வேற..

அவன் இங்க தான் பொறந்து வளந்தான் அப்பா இங்க கடை போட்டுருக்கார்..

அப்பறம் ரெண்டுவாரம் தான் லீவ் ஓகேவா..

ஓகே..

அது போட்டும் உன்ன பையனுக்கு புடிச்சு இருக்கா… உன் கண்டிஷனுக்கு ஓகே சொன்னானா.

அவள் என்னை பார்த்துட்டு என் முகத்தை பார்த்து சொல்லு என்ன யாருக்குதான் புடிக்காதுன்னு.

அவள் செக்க செவந்த அழகு முகத்தை பார்த்து சரி வீட்டுக்கு போயி பேசலாம் நாங்க வீடு வந்து சேர்ந்து அவரை நல்லபடியா அடக்கம் பண்ண பின்பு இவர புடிக்காம வீட்டுக்கு வராத சொந்தங்கள் எல்லாம் வீட்ல உக்காந்து அரட்டை தான் இவள் அம்மா முகத்தில் கூட வருத்தம் இல்லை அவங்கள கூட வீட்ட விட்டு வெளியே கூட்டிட்டு போமாட்டார் அவங்களுக்கும் விடுதலை போல எல்லாம் அவர் தங்கச்சி ஓடி போயி கல்யாணம் பண்ணதால் வந்த வினை மனுஷன் இப்படி மாறிக்கிட்டு இவ அக்காவையும் இவளையும் இவன் அண்ணனையும் மிரட்டியே வச்சிருந்தார் அவன் இப்ப கூட இவர் கோவபட்டா ஒண்ணுக்கு போவான்.

சுகன்யா அடிக்கடி போன்ல அவன் கூட என் பக்கத்தில் படுத்திட்டே பேசிகிட்டும் சிரிச்சுட்டும் கிடைக்குறாள்.

நான் அவள் தலை முடியை நீவி விட்டப்படி தூங்கி போவேன்.

நாங்க கிளம்பும் நேரம் ஒரு ஜீன்ஸ் பேண்ட் டீ ஷர்ட் போட்டுட்டு அவள் உடல் அங்கம் எல்லாம் நன்றாக தெரிவது பார்த்து அவள் அம்மா என்னடி இப்டி ட்ரெஸ் போட்டுருக்க என கேக்க.

என் புருஷனுக்கு இல்லாத கவலை உங்களுக்கு எதுக்கு என சொல்லிட்டு நீங்க வாங்க மாமா போலாம் என பையனுக்கு ஒரு முத்தம் கொடுத்துட்டு என் அம்மா கிட்ட பாத்துங்கங்க அத்தனு சொல்லிட்டு நாம பெங்களூர் வந்து சேர்ந்தோம்..

வந்த அடுத்த நாளே மறுபடியும் டேட் போட்டுமா என கேக்க sure டி செல்லம் என அவளுக்கு சும்மதம் சொன்னேன்.

ஈவினிங் ஆபீஸ் முடிஞ்ச கைய்யோட அவள் கார்ல கிளம்ப நானும் பஸ்ல வீட்டுக்கு வந்தேன்.

இரவு எட்டு மணி ஆகியும் ஆள காணோம்.

ஒம்பது பத்து பதினோன்னு பண்ணனண்டு இரவு ஒருமணி ஆகியும் அவள் வராமல் இருக்க நான் அவளுக்கு போன் பண்ணேன்.

அங்க ஒரே மியூசிக்..

என்னங்க ஒன்னும் கேக்கல…

என்னடி பப்ல இருக்கியா..

ஆமா…
ஹலோ..

நான் தூங்கி போனேன்..

காலையில் கண் முழிச்சதும் என் பக்கத்தில் அயர்ந்து தூங்கிகிடைக்குறாள் என் அழகு பொண்டாட்டி குளிச்சிட்டு கிடைக்குற போல உடம்பெல்லாம் சோப் வாசனை..

நான் பாத்ரூம் போனதும் அங்கே அவள் இன்னர்வியர் எல்லாம் தொவச்சு போட்டுருக்கா.

காலை கடனை முடிச்சிட்டு வெளிய வந்ததும் என்னங்க நான் இன்னைக்கு ஆபீஸ் வரல நீங்க போங்க.

ஏய் எவ்வளவு நாள் லீவ் போட்டன்னு தெரியுதா..

என்னடி என்னாச்சு எப்ப வந்த…

சுகன்யா : நீங்க நினைக்கிற மாதிரி எல்லாம் நடக்கல நிம்மதியா போங்க.

நான் என்னடி நினச்சேன்.

மக்கும் தூக்கத்தில உளறினத நான் கேட்டேன் டேய் என் பொண்டாட்டிய எனக்கு திருப்பி குடுடா அவ இல்லைனா நான் இல்லடா..

ச்ச அது கனவா.
வெவ்வவே கனவு இல்ல நிஜம்..

அவன நான் கிஸ் கூட பண்ண அலோ பண்ணல நீங்க போங்க எனக்கு தூங்கணும்..

சரி பாய் டி செல்லம்..

ஏங்க அவன் அதுக்கு சரி பட்டு வரமாட்டன்.

ஏன் திடீர்னு.

சரியான பயந்தான்கொள்ளி. யாரவது பாத்திட போறாங்கனு பயம்.

அப்பறம் இத நிப்பட்டலாம் தானே.

ச்சீ போங்க அவனை கட் பண்ணி விட்டுட்டேன்..

ச்ச அவன் கிடைக்குறான் இவ்வளவு அழகான பொண்ணை தொட்டு கூடவா பாக்காம விட்டுட்டான்.

ஹாஹா அவனுக்கு என்ன பாத்தப்பவே வந்திட்டு.

என்ன புரியல..

அவனுக்கு உச்சம் ஐமீன் செமன் வெளிய வந்துட்டு..

ஹாஹா என் சுகன்யா தங்கத்தோட பாடி ஸ்ரக்ச்சர் அப்டி..

அப்பறம் டேட்டிங் ஆப்ல பாத்து செலக்ட் பண்ணு.

அதெல்லாம் வேணாங்க.

அப்புறம் எப்டி…

அதான் யோசிக்கிறேன் ஆபீஸ்லயே நிறைய பேர் வழியிரானுங்க.

இங்க பிளாட்ல ஜிம்மில நிறையபேர் அதில ஒண்ண செலக்ட் பண்ணலாம்னு இருக்கேன்.

ஏய் தெரிஞ்சவங்க ஏதாச்சும் பிரச்சனை ஆயிடுச்சுண்ணா..

எந்த பிரச்சனை வந்தாலும் என்ன விட்டுட்டு போகாத என் அன்பு புருஷன் இருக்கிறப்ப எனக்கு கவலையே இல்லை..

சரி நான் ஆபீஸ் கிளம்புறேன்.

பாய்..

ஈவினிங் வீட்டுக்கு வந்ததும் அவள் முகத்தில் ஒரு வெளிச்சம் நான் என்னாச்சுடி என கேட்கவும்..

நம்ம எதிர் வீட்டு பானு ஆண்டி பையன்.

யாரு சந்துருவா..

ம்.

அவனுக்கு என்ன..

அவன் தான்.

அவன்தான்ண்ணா என்னடி சொல்ற..

அவன் தாங்க.

புரியல.

டூப்லைட்..

ஏய் என்னடி சொல்ற பானு ஆண்டிகு தெரிஞ்சா.

பானு ஆண்டி இருக்குறப்பவே என்ன எப்டி பாக்குறான் தெரியுமா…

ஏய் அவன் சென்னையில் இருந்துட்டு நீ இங்க..

சும்மா போன்ல பேசலாம் அங்க ஊருக்கு போறப்ப ஒரு டேட் குடுக்கலாம்..

அடி பாவி..

ஏன் உங்களுக்கு பிடிக்கலையா.

சுத்தமா புடிக்கல டி.

ஹிம் எனக்கு லவ் ரொமான்டிக் எல்லாம் குடுத்து வைக்கல போல..

அப்ப தான் காலிங் பெல் சத்தம் கேட்டு கதவ திறந்து பார்த்தா..

ஹாய் சார் என ரெண்டு காலேஜ் பசங்க நிக்கிறாங்க..

இங்கிலிஷ் ல பேசுறப்ப நான் கேட்டேன் பசங்கள நீங்க தமிழா..

ஆமா சார் நீங்க தமிழா..

நாங்க ஆப்போசிட் பிளாட்ல புதுசா வந்துருக்கோம் அது யாரு friend ஒண்ணா படிக்கிறோம்..

என்ன பிளாட்ல தங்கி படிக்கிற அளவு வசதியா..

சார்..

அண்ணான்னு கூப்பிடு.

அண்ணா அது வந்து இது எங்க அக்கா ஹஸ்பண்ட் வாங்கின பிளாட் அவங்க அக்கா கூட அமெரிக்கால இருக்காங்க இங்க எனக்கு அட்மிஷன் கிடைச்சது அதான் இவனுக்கும் ஒரு அட்மிஷன் ட்ரை பண்ணி கிடைச்சது..

ஊர்ல எங்க.

நாம ஊர்ல ஊட்டினா..

வாவ்…

நாம சென்னை..

வாங்க உள்ள வாங்க என சொன்னதும் அவங்களும் வர உள்ளே என்னவள் நின்ற கோலத்தை பார்த்து இருவர் கண்களும் விரிய.

அவளோ உடனே நிமிந்து நீன்றாள்.

[Image: grok-1788035053730.jpg]
அவளும் வந்து பசங்களுக்கு டீ குடுத்துட்டு பேச ஆரம்பித்தாள்.
உங்க பேரு என கேட்டதும் மதன் ராஜேஷ் என பதில் அளிக்க சரிக்க வரோம் என சொல்லிட்டு போக.

அவள் ஏதோ யோசிப்பது தோன்றியது

தொடரும்
[+] 6 users Like Dingustory's post
Like Reply
#6
Good update bro
Keep rocking
Like Reply
#7
[Image: grok-1788055320720.jpg]
காலையில் அவள் குளிச்சிட்டு டவல் கட்டிக்கிட்டு வந்த அழகை பார்த்து பெட்ல அப்டியே படுத்து அவள் அழக ரசிச்சிட்டு இருந்தேன்.

என்ன சார் நேத்து காஞ்ச மாடு கம்பகோட்டத்தில் புகுந்த மாதிரி புகுந்து விளையாடிட்டிங்க.. இப்ப இப்படி வெறிச்சு பாத்துட்டு இருக்கீங்க வாஙக எந்திரிங்க ஆபீஸ் போலாம்.

நாம offfice போற வழியில் அவள் சொன்ன ஒரு பிளாஷ் பாக் ஸ்டோரிய நெனச்சேன்.

கேர்ள்ஸ் ஸ்கூல் படிச்சிட்டு இருந்தப்ப கேட்ல அப்பாவுக்காக வெயிட் பண்ணிட்டு இருந்தப்ப ஒரு பையன் அவ கிட்ட வந்து அட்ரஸ் கேட்டான்.

அந்த நேரம் பாத்து இவ அப்பாவும் வர அந்த பையனை போட்டு விசாரிக்காம போட்டு அடி அடின்னு அடிச்சார்.

ஒரு ஆண் பாலினத்திடம் பேச கூடவா அனுமதி இல்லை.
. கூட படிக்கிற பொண்ணுங்க லவ்வர் கூட சுத்துறத பாத்து உள்ளுக்குள் பொறாமையா இருந்துச்சு அவளுக்கு.

கல்யாணம் ஆகியும் அவளுக்கு பயம் தான் அப்பா கிட்ட எப்டி பயந்து பேசுவாளோ அப்டி பேசுவாள் எங்கிட்ட இது சரி பட்டு வராதுன்னு அவளை காலேஜ்ல சேத்து படிக்க வச்சு இங்க பெரிய கம்பனியில் வேலைக்கு சேர்த்து அவ தயக்கத்த மாத்திட்டேன் இன்னும் இளம் வயதுல லவ் பண்ணாத அந்த பீல் அவளுக்கு கிடைக்க தான் இளம் வயது பசங்களையே நான் செலக்ட் பண்ண சொல்லுவேன்.

ஹிம் அவர் அப்பா பண்ண ஒரே நல்ல விஷயம் கை படாத ரோஜாவா அழகு சொட்ட சொட்ட கன்னி கழியாத மங்கயா அவ எனக்கு கிடைச்சது தான்.

அந்த வெள்ளை பணியார புண்டை இருக்கே ப்ப்பா பாத்துட்டே இதுக்கலாம் போல் இருக்கும் அவ்வளவு அழக.

ஒரு நாள் ஜோடியா ஒரு போட்டோ இன்ஸ்டால போட்டேன்.

ஓத்த இவள ஓக்கணுண்டா புண்டையில தேன் எல்லாம் தேவ இல்லை போல புண்டைய தேனை வடிக்கிற அழகுடா..

ப்பா மொலய பார்டானு எல்லாம் கமன்ட் இவர் ரொம்ப லக்கி அவ்வளவு தான் போட்டோவ டிலீட் பண்ணேன்.
நேத்து வந்த பசங்கள யாரையாச்சும் செலக்ட் பண்ணுன்னு சொன்னப்ப அவ ஆபீஸ்ல வேறே யாரையோ செலக்ட் பண்ணியாச்சாம் யார்னு கேட்டா சொல்லவே இல்லை.
இப்படி நாட்கள் ஓடோடி போச்சு.

எனக்கும் அவள் லவ்வர பாக்க ஆசையா இருக்க.


இவ தான் அஞ்சாவது மாடியில வொர்க் பண்ற நான் கிரௌண்ட் ப்லொர்ல இருக்கேன்.

யாரா இருக்கும்..

நானும் பிப்த் ப்லொர்ல ஏன் காபினை change பண்ண மெயில் போட்டேன் அவனுங்க உடனே சங்க்ஷன் பண்ணிட்டாங்க.

நான் இவகிட்ட சொல்லாம அவ கூட லிப்ட்ல நிக்க என்ன இங்க என கேக்க.

சும்மா தான்..

என்ன லவ்வர பாக்கவா..

அதான் சொன்னேன் இல்ல இது ஆபீஸ்ங்க அவனுக்கு உங்களுக்கும் தெரியுமுன்ணு தெரிஞ்சா ஓவர் அட்வான்டேஜ் எடுத்துப்பான்.

என்ன டெயிலி வெளிய கூப்புடடுவான் இதுவரைக்கும் ஒத்துக்கிட்டது இல்லை இதுல நீங்க வேற.

ஏய் என்ன உன் ப்லொர்ல change பண்ணாக.

வாட்..

அங்க போயும் பிரயோஜனம் இல்லை யாருன்னு எனக்கு கண்டு புடிக்கவே முடியல.

வெளிநாட்டு காரங்க வட மாநிலத்துல இருக்கிறவங்க தான் நிறைய பேரு..

ஏய் உனக்கு லவ்வர் இருக்கா இல்லையா.
. ஷ் மெதுவா பேசுங்க அதெல்லாம் இல்ல.

ச்ச அப்புறம் எதுக்கு பொய் சொன்ன.

பொய் எல்லாம் இல்ல லவ்வர் இந்த ப்லொர் இல்ல..

பின்ன உன் பழைய கேபின் பக்கம் இருக்கான் தினேஷ்..

ஏய் அவன் சரியான பொம்பள பொறுக்கி டி பத்தொட பதினோன்னா இருக்க போறியா.

என்னங்க டைம் பாஸ் பண்ணலானு தான் எனக்கும் தெரியும் அவன் ஓவரா வழியுறான் மெசேஜ் எப்பவும் லேட் தான் ரிப்ளை எனக்கும் டவுட் இருந்துச்சு.

அப்பறம் தினேஷ கழட்டி விட்டாச்சு அடுத்து யாருன்ணு கேக்க..

ப்பா எனக்கெல்லாம் அதுக்கு குடுத்து வைக்கல லவ் ஆவது மன்னகட்டி ஆவது.

அன்னைக்கு ஈவினிங் அவள் குளிச்சிட்டு ரெடியா வர சொல்ல.

எங்க போறோம் என கேட்டா.

நீ வா சொல்றேன் என அவளை பப்புக்கு கூட்டிட்டு போனேன்.

ஒரு அஞ்சு பசங்க காங் அங்க சேந்து டான்ஸ் ஆடுறத பாத்து நான் அவளை கூட்டிட்டு அந்த பக்கம் போக அதில நாலுபேரும் ஒருத்தனுக்கு தான் மரியாதை குடுக்குற மாதிரி இருக்குது அப்போ அவன் சிலவில தான் இவனுங்க இருக்காங்கனு தெரிஞ்சது..

டான்ஸ் ஆடிக்கிட்டே என்னவளை அடிக்கடி அவனுங்க சைட் அடிக்கிறாங்க.

அவன் மத்த பசங்க கிட்ட ஏதோ சொல்ல அவனுங்களும் இவளை பார்த்து சரின்ணு சொன்னது போல தலை ஆட்ட..

நாலுபேர்ல ரெண்டுபேர்.

சார் ஒரு மினிட்ஸ் என என்னை தனியா கூப்பிட்டு நீங்க தமிழா என அரை குறை தமிழ்ல பேச..

சத்தமா இருக்கு கொஞ்சம் அந்த பக்கம் போலாம் என அழைக்க.

அவங்க நோக்கம் எனக்கு புரிஞ்சிது நானும் அதுக்கு தானே அவளை கூட்டிட்டு வந்தேன் பட் இவனுங்க பாக்ரௌண்ட் தெரியாம நான் அவங்க கூட போனேன் உங்கள எங்கயோ பாத்துருக்கேன் அப்டி இப்படி அது யாரு வைப்பா என கேட்க நானும் ஆமான்னு சொல்ல.

நீங்க ரொம்ப லக்கி அவங்க ரொம்ப அழகா இருக்காங்க என சொல்லிட்டு என் கண்ணை பார்க்க..

நானும் சிரிக்க.

நானும் நீங்க என்ன பண்றிங்க என கேக்க படிக்கிறோம் என சொல்ல எந்த காலேஜ் அப்டி இப்படி என அரை மணி நேரம் போச்சு..

உள்ள போலானு சொல்ல அவனுங்களும் உள்ளே வர அங்கே போனதும் என் மனைவி மிஸ்ஸிங் இவ எங்க போனா அப்ப தான் நான் அங்க பாத்தேன் மீதி ரெண்டுபேரும் டான்ஸ் ஆடுறாங்க அந்த மெயின் லீடர காணோம் நானும் அந்த பசங்க கிட்ட என் wife இங்க இருந்தா பாத்தீங்களா என கேக்க ரஷ் ரூம் போயிருப்பாங்க வாங்க சார் என்ஜோய் பண்ணலாம் என நானும் அவங்க கூட டான்ஸ் ஆட ஆரம்பிச்சேன் அர மணிநேரம் ஆச்சு.

நான் போன் எடுத்து அவளுக்கு காள் பண்ணேன்.

எங்க இருக்க டி..

நீங்க எங்க போனீங்க.

இப்ப நீ எங்க இருக்க சொல்லு நான் பார்க்கிங் வந்தேன்..

சரி உள்ள வா.. அவளும் வந்தாள்..

பின்னாடி அவனும் வந்தான் வந்தவன் இங்க இருந்தவன் என்னாச்சு என சிக்னல் காட்ட அவனும் சக்ஸஸ் என தம்ஸ் அப் காட்டினான்.

நான் மனசில நெனச்சேன் பத்திகிச்சு போல அவன் நினைக்கிறான் அவன் வலையில் தான் இவ விழுந்தானு அவனுக்கு தெரியாதே நான் விரிச்ச வலைனு.

இவ கிட்டயும் கேக்க வேணாம் எப்படியும் பேசி கரெக்ட் பண்ணி இருப்பான் இவளே வாலிப வயசு பையன் கிட்ட பேச ஏங்கி தவிச்சு கிடைக்குறா. போன் நம்பர் குடுத்துருப்பா.

அப்படியே சாப்பிட்டு போய் படுத்ததும் அவள் மெசேஜ் பண்றா யாருக்குனு கேக்கவே இல்லை நான் அப்படியே தூங்கிட்டேன்.

கொஞ்ச நாள் கழித்து நான் இன்னைக்கு பப்புக்கு போலாமா என கேக்க அவளும் ஓக்கேனு சொன்னா.

எப்படியும் அவன் அங்க வந்தா இவ வரத போன்ல சொல்லி இருப்பா..

நாங்களும் அங்க போக..

அந்த பசங்களோ சார் நீங்களா வாங்க பேசலாம் என என்னை கூப்பிட எனக்கும் அதான் வேணுமுன்னு அவங்க கூட போனேன்.

கையில இருந்த ஜூச குடிச்சிட்டு இருந்தப்ப அவனுங்க பேசி பேசியே அத குடிச்சு முடிச்சேன் சார் அது இதுன்னு சொல்லி இழுத்து அடிக்க உள்ளே போலானு சொன்னப்ப என்ன சார் நம்ம கூட பேச மாட்டிங்களா நாம ஏழைனு நெனச்சு தானே.

ஏய் அதெல்லாம் இல்லப்பா ட்ரிங்ஸ் சாப்பிடலாமா பார் கவுண்டர்ல போலாம்..

வேணாம் டிரைவ் பண்ணனும் உங்க மனைவி டிரைவ் பண்ணுவாங்க வாங்க சார்.

அது எப்படி உனக்கு தெரியும்.

அன்னைக்கு பாத்தேனே.

ஓ சரி லைட்டா போதும்.. இவனுங்க கிட்டஎல்லாம் அப்பாவியா நடிக்க வேண்டியதா போச்சு கிளாஸ் வழியா வெளியே பார்த்ததும் எங்க அவன் கூட சுகன்யா கார்ல உக்காந்துருக்க கார் கிளப்பி போகுது…
. சார் சார் என் கண்ணு மயக்கத்தில போற மாதிரி பீல் ஆக.

கண்ணை மூடினதும் பேச்சு என் காதில கேக்க..

இன்னைக்கு ப்ரேம் கன்னி கழிய போறான்.

சரியான கட்ட டா. அவன் தடித்த பெரிய கடப்பாறை சுண்ணிக்கு சரியான தீனி தான்.

அவனுக்காக இத கூட பண்ணலண்ணா நாம வேஸ்ட் டா நம்மள படிக்க வச்சதும் இல்லாம சிலவக்கு பணமும் தந்து.

சரி இவர எப்டிடா கூட்டிட்டு போறது கொஞ்ச நேரம் பொறுடா.

ப்ரேம் கூப்பிடுறான்..

லவுட் ஸ்பீகர் போடு..

டேய் நான் ப்ளாட்ல இருக்கேன் தேங்க்ஸ் டா.

டேய் தேங்க்ஸ் எல்லாம் வேணாம்.. நீ என்ஜோய் பண்ணு சரிடா பாய்..

என் கண்ணு தொறக்க முடியாம நான் அப்படியே அதை கேட்டுட்டு தூங்கிட்டேன்.

காலையில் கண்ண முழிச்சு பார்த்தா நான் என் பெட்ரூம்ல படுத்து கிடைக்குறேன் பக்கத்துல ஒருகளிச்சு என்னவள் படுத்து கிடைக்குறா..

அப்பறமா தான் நைட் நடந்தது யோசிக்க நான் பதறி துடிச்சு எந்திருச்சேன்.

தொடரும்





[Image: grok-1788055171647.jpg]
[+] 6 users Like Dingustory's post
Like Reply
#8
Iva love pannanum romance pannanum nu sonnala illa unna mathiri kelattu payalukku kaala virichi bore adikuthu vayasu pasangalukku kala virikkanum nu sonnala. Othu photo video eduthu net la potta enna seivan indha potta husband illa gadaparai sunniyila mayangi Avan kooda poyittana
Like Reply
#9
hot cuck storyplz continue
Like Reply
#10
சுகன்யா எந்திரி எந்திரி நான் அவளை எழுப்பவும் கண்ணை திறந்து என்னை முறைக்க.

ஏய் நான் எப்படி இங்க வந்தேன் சொல்லு நீ எங்க போன.

அவள் என்னை முறைத்துவிட்டு குடிச்சிட்டு நினைவு இல்லாம நீங்க படுத்து கிடந்தீங்க நம்ம பிளான் படி நான் அவன் கூட வெளிய போனேன் அவன் பிளாட்ல அங்க அவன் மடியில படுத்து கிடந்து பேசணுன்னு சொன்னேன் அவனும் ஹேப்பியா ஒத்துகிட்டான்.

கொஞ்ச நேரம் என்ன அப்படியே பாத்தான் டக்குன்னு என்ன கிஸ் பண்ணான் நான் உடனே கோவிச்சிட்டு டாக்ஸி புடிச்சு கிளம்பி உங்க கிட்ட வந்தேன்..

வந்து பார்த்தா நீ சுய நினைவு போறது வரைக்கும் குடிச்சிட்டு டேபிளில் படுத்து கிடந்தீங்க.

அப்பறம் ராஜேஷயும் மதனயும் கூப்பிட்டு தூக்கிட்டு வந்தோம்..

சுகு செல்லம் நான் குடிச்சு மட்ட ஆகலடி.

பின்ன.

எனக்கு சரக்கில தூக்க மாத்திரை கலந்து குடுத்துட்டான்ங்க எல்லாம் அவங்க பிளான் தான்.

என்ன பிளான்.

உனக்கு தெரியாதா..

இல்ல.

ஓக்குற பிளான் தான்.

ஓக்குற பிளானா யாரை.

வேற யாரை உன்ன தான்.

ச்சீ…

அப்போ உன் லவ்வர் கிட்ட இருந்து மொத முத்தமா..

அவள் வெக்க பட…

அப்பா வெட்கத்தைப் பாரு.
ஏன் எனக்கு வெட்கம் எல்லாம் வரக்கூடாதா.

அப்புறம் என்ன ஒரு லவ்வர் எல்லாம் கிடைச்சாச்சு இதை கண்டினியூ பண்ணனுமா வேண்டாமா என்ன உன்னோட டிசிஷன்.

என் டிசிஷன் அவனையும் கட் பண்ணி விட வேண்டியது தான்.

ஏண்டி என்னாச்சு.

இன்னும் என்ன ஆகணுமா நேரா மேட்டருக்கு வரான் அவன்.

நீ செம கட்டடி அதுவும் சந்தன கட்ட.

ச்சீ புருஷன் மாதிரியா பேசுறீங்க நீங்க.

ஏய் நீ என் பொண்டாட்டி அவனுங்களுக்கு கண்ட்ரோலு போனாலும் உனக்கு கண்ட்ரோல் இருக்கும் என்று எனக்கு தெரியும் டி என் செல்லம்.

இப்பவே உன்னை தூக்கி போட்டு ஓக்கலாம் போல இருக்குடி.

ஆசை தான் சீக்கிரம் குளிச்சிட்டு வாங்க ஆபீஸ் போகணும்.

அப்புறம் ஆபீஸ் போறதுக்கு முன்னாடி ராஜேஷ் கிட்டயும் மதன் கிட்டயும் போய் ஒரு தேங்க்ஸ் சொல்லிடுங்க.

நைட்டு ஒரு மணிக்கு கூப்பிட ஓடி வந்தாங்க நமக்காக பசங்க தூக்கம் போயிருக்கும்.

நான் ஒரு வழியா போய் குளிச்சுகிட்டு ரெண்டு பேரும் ஒண்ணா சாப்பிட்டதுக்கு அப்புறம்.

பக்கத்து பிளாட்டில போய் காலிங் பெல் அழுத்தவும்.

அவங்களும் காலேஜுக்கு கிளம்ப ரெடியா இருந்தாங்க.

என்னன்னா என்னாச்சு காலையிலேயே.

ஏதாவது பிரச்சனையா.

இல்ல பிரச்சனை ஏதும் இல்லை காலையில சுகன்யா சொன்னா நீங்கதான் வந்து என்னை தூக்கிட்டு வந்ததுன்ணு.

அதான் ஒரு தேங்க்ஸ் சொல்லிட்டு போலாம்னு வந்தேன் ரொம்ப தேங்க்ஸ்டா.

ஆனா இதுக்கு போய் என்ன தேங்க்ஸ் எல்லாம் சொல்லிக்கிட்டு.

சரி தேங்க்ஸ் எல்லாம் இல்ல ஈவினிங் வந்ததும் நமக்கு வெளிய போலாமா என்னோட ட்ரீட் இன்னைக்கு.

அப்புறம் உங்க கிட்ட கொஞ்சம் பேச வேண்டி இருக்கு.

என்னங்க என்னாச்சு இன்னும் தேங்க்ஸ் சொல்லி முடியலையா லேட் ஆகுது வாங்க ஈவினிங் பேசிக்கலாம்.

சுகன்யா குரலை கேட்டதா ராஜேஷ் மெதுவா எட்டிப் பார்த்தான்.

ப்பா ஒரு பிங்க் கலர் சேலையில் அதுவும் நல்ல டைட்டா உடுத்தி இருக்க போல பின்னாடி பம்புலி மாசு மாதிரி இருக்கு.

அவன் மனசுக்குள்ள நினைச்சான்.

ஆபீஸ் போகிற வழியிலேயே சுகன்யா ஏதோ யோசித்துக்கொண்டு இருக்கிறத பார்த்து.

நான் அவ கிட்ட பேச ஆரம்பிச்சன்.
என்னடி யோசிக்கிற.

நான் வேணும்னே பண்ணதில்ல புரிஞ்சுக்கோ.

ச்ச ச்ச அதெல்லாம் இல்லைங்க.

நான் ஒன்னு சொன்னா தப்பா எடுத்துக்காத.

நமக்கு தெரியாதவங்க கிட்ட அப்ரோச் பண்றதவிட.
பேசாம ராஜஷயோ மதனையோ யூஸ் பண்ணா என்ன.

அதெல்லாம் சரிப்பட்டு வராதுங்க.

ஏண்டி இதெல்லாம் சரிப்பட்டு வராது.

தமிழ் பசங்க வேற நீ பேசாம இரு இன்னைக்கு அவங்களுக்கு நான் ட்ரீட் பண்றதா சொல்லி இருக்கேன் நானே எல்லாத்தையும் பேசிக்கறேன் விஷயத்த என்கிட்ட விடு.

அவள் மறுபடியும் ஏதோ யோசிக்கிற போலா.

ரெண்டு பேர் இருக்காங்க இல்ல அதான் எனக்கு ஒரு தயக்கமா இருக்கு.

ரெண்டு பேர் இருந்தா என்ன தண்டா உன்ன லவ் பண்ண போறான்.

அப்ப இன்னொருத்தன வேடிக்கை பார்க்க வைக்கவா.

நீ ஏன் அதே
இதை யோசிச்சு மனச குழப்பிக்கிற.

எல்லாத்தையும் நான் பார்த்துக்கிறேன் வா இறங்கு ஆபீஸ் போலாம்.

அவள் இறங்கி ஆபீஸ் போகிற வழியில் நான் கார்ல உட்கார்ந்து அவள் பின்னழகை பார்த்து என் சுண்ணியை அமுக்கிவிட்டேன்.

ப்பா எப்படி இருக்கா சூத்தடிக்க கேட்டும் குடுக்கவே மாட்டேங்குறா அது அல்லவா சொர்கம்.

இருந்தாலும் அவளுக்கு என் மேல உயிர் என்ன ரொம்ப லவ் பண்றா.

பின்ன இருக்காதா எம்டன் மகன் அப்பா கிட்ட இருந்து காப்பாத்தி படிக்க வச்சு மாசம் ரெண்டு லச்சம் சம்பாதிக்கிற அளவுக்கு நான் அவளை மாத்தி வச்சுரிக்கேன்.

சாயந்திரம் ஆபீஸ் முடிஞ்சு வீட்டுக்கு வந்ததும் குளித்து ரெடியாயிட்டு பக்கத்து வீட்டுல போய் ரெடி ஆயிட்டீங்களா என்று அவங்க கிட்ட கேக்க.

அஞ்சு நிமிஷம் நான்ங்க டிரஸ் மாத்திட்டு வந்துடுறோம்.

பெரிய ரெஸ்டாரண்டுக்கு போய் உங்களுக்கு புடிச்ச மாதிரி இங்கிலீஷ் எல்லாம் ஆர்டர் பண்ணி சாப்பிட்டுக்கிட்டு.

கார்ல ஏறி ஆள் நடமாட்டம் இல்லாத ஒரு இடத்தில் வண்டியை நிப்பாட்டி.

இறங்குங்க உங்க கிட்ட கொஞ்சம் பேச வேண்டி இருக்கு.

அதுக்கு முன்னாடி இப்பவே ஒரு விஷயம் நான் சொன்னதுக்கு அப்புறம் உங்களுக்கு விருப்பம் இல்லைண்ணா.

இதை எங்கே மறந்திடனும் வெளியே இருக்கும் இந்த விஷயம் தெரிய கூடாது.

என்ன அண்ணா எதுக்கு தயக்கம் சொல்லுங்கள் அண்ணா நமக்குள்ள இருக்கிறது எல்லாம் வெளிய யாருக்கும் சொல்ல வேண்டிய தேவை இல்லையே இங்க தான் நமக்கு தெரிஞ்சவங்க யாரும் இல்லையே நம்ம பிளாட்டில் வேற எல்லாரும் கன்னடா தெலுங்கு ஹிந்திக்காரங்க இவங்க எல்லாம் தானே அப்புறம் எதுக்கு அண்ணா பயம்எதுக்கு கவலைப்படுறீங்க சொல்லுங்க அண்ணா எதுவா இருந்தாலும் பாத்துக்கலாம்.

நான் சுகன்யாவோட சின்ன வயசு வாழ்க்கை கதை எல்லாத்தையும் அவங்க கிட்ட சொல்ல சொல்ல அவங்களுக்கு வருத்தமா இருந்தது.

அப்படியெல்லாம் ஒரு அப்பாவுக்கு இருக்க முடியுமா.

இந்தக் கதையை சொல்லவா பயப்பட்டீங்க.

டேய் விஷயம் அது இல்லடா.

அவளுக்கு அந்த லவ் பண்ற ஆசை மனசுக்குள்ள வச்சு பூட்டிக்கிட்டு டிப்ரஷனா இருக்கா டா.

சோ உங்க ரெண்டு பேர்ல ஒரு ஆளு சும்மா டைம் பாஸ்க்கு அவ கூட லவ்வரா பழகணும்.

இதைக் கேட்டதும் ரெண்டு பேர் முகத்துல அதிர்ச்சி..

எங்களுக்கு புரியல அண்ணா டைம் பாஸுக்குண்ணா.

டைம் பாஸ்ண்ணா அவ கூட டெய்லி போன்ல பேசணும் நைட்டு நான் தூங்கினதுக்கு அப்புறம் வாட்ஸ் அப் சாட் பண்ணனும்.

எல்லா வீக் எண்டு இல்லைனா எப்பவாச்சும் வெளிய கூட்டிட்டு போனும்.

சினிமா பீச்ச அப்படி இப்படி சுத்தணும்.

அவங்க முகத்தில இருந்த அதிர்ச்சி இன்ப அதிர்ச்சியா மாறுவத நான் கண்டேன்.

ஆனா ஒன்னு உங்க ரெண்டு பேர்ல ஒரு நாள் மட்டும் தான் வேணும் உங்களுக்குள்ளேயே முடிவு பண்ணிக்குங்க யாருன்ணு.

ராஜேஷ் மதன் முகத்தை பார்க்க கண்ணாலே ப்ளீஸ் டா என்று கெஞ்சுவது போல எனக்கு தோன்றியது.

உடனே மதன் என்கிட்ட சொன்னான் சந்தோஷ் அண்ணா எனக்கு ஆல்ரெடி ஆள் இருக்குன்னா ராஜேஷுக்கு தான் யாரும் இல்லை ஸ்டில் சிங்கிள்.

சோ அவனை எல்லாத்துக்கும் ரெடி.

என்னடா உனக்கு விருப்பம் தானே மதன் ராஜேஷ் கிட்ட கேட்க.

அவனும் ஓகே என சொல்ல.

சரி வாங்க.. போலாம் என காருக்குள் ஏற ராஜேஷ் முகத்தில் எல்லை இல்லா மகிழ்ச்சி பொங்குவது போல் இருந்தது.

பின்னாடி உக்காந்த மதன் முகத்தில் ஒரு வருத்தம் இருப்பதை நான் உணர்ந்தேன்.

வீட்டுக்கு வந்ததும் சுகன்யா கிட்ட விஷயத்தை சொல்ல அவள் முகமும் மலர்வதை நான் உணர்ந்தேன்.

சரி இந்தா கார் சாவி அவனை கூட்டிட்டு போய் எங்கயாச்சும் உக்காந்து பேசு..

என்னங்க இப்பவேவா.

அதுக்கென்ன.

சரி சரி நான் பேஸ் வாஷ் பண்ணிட்டு வரேன்.

நீ பேஸ் வாஷ் பண்ணு நான் அவன்கிட்ட போய் சொல்லிக்கிட்டு வரேன்.

நான் நான் உங்க கதவு பக்கம் வரவும் கதவு லேசா திறந்து தான் இருந்தது.

உள்ளே ராஜேஷ் துள்ளி குதித்து கொண்டு செல்லுகிறான் எஸ் எஸ் கரும்பு தின்ன கூலியா.. Yes அடிச்சது ஜாக்போட்.

டேய் போதும் நான் விட்டுக்கொடுத்தாதல் தான்.
என்னமோ மேட்டர் பண்ண கூப்பிட்டமாதிரி துள்ளி குத்திக்கிற அதான் சந்தோஷண்ணா சொன்னாங்களே டைம் பாஸ்க்குன்ணு ஓப்பனாகவே .

டைம் பாஸ் ஆயிருந்தா என்னடா ப்பா சுகன்யா அக்காவோட அழகுக்கு இதே பெரிய விஷயம் தாண்டா.

நான் காலிங் பெல் அமுக்க அங்கே பேச்சு சத்தம் நின்றது.

உள்ள வாங்கண்ணா ரெண்டு பேரும் ஒண்ணா கூப்பிட நான் உள்ளே சென்று ராஜேஷிடம் விஷயத்தை சொல்ல அவன் மேலும் சந்தோஷமா மாறினான்.

சுகன்யாவும் பிங்க் கலர் சேலையை கட்டிக்கிட்டு அவனை திரும்பி பார்த்துட்டு போக அவனும் பின்னாடியே சென்றான்.

இங்கே மதன் முகம் பொறாமையில் தவிக்க ஆரம்பிச்சது.

தொடரும்

[Image: grok-1788142751686.jpg]
[+] 3 users Like Dingustory's post
Like Reply
#11
Super update
Like Reply
#12
மதன் : அண்ணா நீங்க உண்மையாவா சொன்னிங்க.

சந்தோஷ் : பின்ன இந்த மாதிரி விஷயத்தை போயி விளையாட்டா சொல்லுவாங்களா
மதன் : ஷிட்…

சந்தோஷ் :ஏன்டா என்னாச்சு..

மதன் : இன்னும் என்ன ஆகணும் அதாம் எல்லாம் ஆயிட்டே.

சந்தோஷ் :புரியுற மாதிரி சொல்லுடா.

மதன் :அண்ணா எனக்கு லவ்வர் கிவ்வர் ஏதும் இல்லைன்னா சும்மா தான் சொன்னேன்.

மதன் : எதுக்குடா இதில ஏதோ வில்லங்கம் இருக்குமுன்னு நெனச்சேன் சுகன்யா அக்காவ நாம வேற விதமா பாக்குறோமோ என நீங்க சந்தேகபட்டு நம்மள செக் பண்ணத்தான்னு நெனச்சேன் .. ண்ணா வேறே வாய்ப்பு ஏதாவது..

சந்தோஷ் :நோ சான்ஸ்.

மதன் : வட போச்சே…

சந்தோஷ் : டேய் ஒழுங்கா படிக்கிற வழியபாரு அவன் என்ன லவ் பண்ணி கல்யாணமா பண்ண போறான் இது சும்மா ரோல்ப்ளே மட்டும் தான். நிஜமா எல்லாம் இல்ல கொஞ்சநாள் தான்.

மதன் :எத்தனை நாள்..

சந்தோஷ் : அது என் கையில் இல்லை சுகன்யா கிட்ட தான் முழு பொறுப்பு.

அப்போ அக்கா வருஷ கணக்கா ஐ மீன் நாம படிச்சு முடிக்குற வரைக்குமுன்னு நெனச்சா..

சந்தோஷ் : அது அவ விருப்பம் நான் தான் அவ டிபப்ரேஷன் கம்மி பண்ண இந்த வழிய சொன்னேன் அவ மொதல ஒதுக்கவே இல்லை அப்பறம் நான் கம்பல் பண்ணி இதில என்ன இருக்கு அப்டி சொல்லி ஓகே சொல்ல வச்சேன் இதில அவளுக்கு வொர்கின் டென்சன் வேற இது அவளுக்கு ஒரு ஆறுதலா இருக்குமுன்னு என் நம்பிக்கை. அப்புறம் அவளுக்கு லவ்வரை ஓகே ஆனா நான் அப்பறம் அவளை தடுக்கவே கூடாது ஐ மீன் அங்க போக கூடாது இங்க போக கூடாது நைட்டு லேட்டா வரக்கூடாது இப்படி அப்படி எதுவும் சொல்லவே கூடாது..

மதன் :உங்க டீலிங்ல மண்ணை அள்ளி போட.

சந்தோஷ் :உனக்கு பொறாமை டா..

மதன் :பின்ன இருக்காதா சுகன்யா அக்கா மாதிரி சரியான கட்டய எல்லாம் அவனுக்கு வொர்த்தே இல்லை பொறாமை இருக்காதா அப்பறம்.. சாரி அண்ணா தெரியாம வாய் தவறி. ஐ மீன் அழகா இருக்காங்கனு சொல்ல வந்தேன்.

சந்தோஷ் : தெரியாம சொன்னாலும் இல்லாட்டாலும் என் பொண்டாட்டி சரியான கட்ட தான் ப்பா எப்டி இருக்கா இல்லை அதில எனக்கு சந்தேகமே இல்லை. உனக்கு சந்தேகம் இருக்கா.


மதன் :நோ.. அண்ணா நானும் இத தான் நெனச்சேன்.. நீங்க இவ்வளவு ஒப்பனா இருப்பீங்கனு நெனச்சு கூட பாக்கல..

சந்தோஷ் : அது சரி உங்களுக்கு வயசு எத்தனை.

மதன் : எங்களுக்கு இருபது வயசுண்ணா.. உங்க ரெண்டுபேர் ஏஜ் எத்தனை.

சந்தோஷ் :எனக்கு முப்பத்தி ரெண்டு சுகன்யாக்கு முப்பத்தி மூணு.

அது எப்டி அண்ணா ஒரு வயசு கம்மியா..

சந்தோஷ் :அது இவள கட்டிக்க நான் வயச பொய் சொன்னேன்.

மதன் : அதான் பாத்தேன் அண்ணன பாக்க ரொம்ப யங்கா இருக்கீங்க..

சந்தோஷ் : அது ஒன்னும் இல்லடா எல்லாம் என் மனைவி தர டயட் சாப்பாடு தான். அப்பறம் அவ குடுக்குற அன்பும் அரைவனப்பும் தான்.

மதன் :அக்கா ரொம்ப லக்கி தான் உங்கள கட்டிக்கிட்டதுக்கு.

சந்தோஷ் : ஹாஹா நான் தாண்டா அவளை கட்டிக்கிடத்துக்கு லக்கி நான் அதை சொல்லிட்டு மனசுக்குள்ள நெனச்சேன் ப்பா அவ புண்டை இருக்கே புண்டை ஒரு கருப்பு கூட இல்லாம வெள்ளை காரியோட புண்டை மாதிரி எவ்வளவு அழகா இருக்கு தெரியுமா சுண்ணி அதுக்குள்ளே இறங்க இறங்க அவ புண்டை சுண்ணியை கவ்வி புடிக்குமே அந்த வழு வாழுப்பில ப்ளக் ப்ளக்ன்ணு போய் அடிக்கும் சத்தம் இருக்கே அப்போ எனக்கு கிடைக்கிற சுகத்தை சொல்ல வார்த்தைகளை இல்லடா..

மதன் : அண்ணா என்னெண்ணா யோசிக்கிறீங்க.

சந்தோஷ் :ஒன்னும் இல்லைடா..

ரெண்டுபேரும் பேசி பேசி டைம் போனதே தெரியல டைம் பதினோன்னு ஒம்போது மணிக்கு போனவங்க.

மதன் : என்னண்ணா டைம் பாக்குறீங்க பதட்டமா இருக்கா.

சந்தோஷ் : ச்ச ச்ச பதட்டம் எல்லாம் இல்லை.

மதன் :ரெண்டுமணி நேரமா பேச என்னண்ணா இருக்கு.

சந்தோஷ் :ஏதாவது பேசட்டும் சரி சரி நான் போட்டுமா.

மதன் :தனியா இருந்து போர் அடிக்குது நமக்கு அவங்கள தேடி போனா என்ன.

சந்தோஷ் : தேடி எல்லாம் எதுக்கு போனும் அவங்க இங்க பக்கத்தில எங்கயாச்சும் இருப்பாங்க.

சரி டீவிய போடு நியூஸ் ஏதாச்சும் பாக்கலாம் தமிழ் நாட்ல என்ன நடக்குதோ என்னமோ.

மதன் உடனே டீவிய ஆண் பண்ணி நியூஸ் வைக்க அப்படி அரை மணிநேரம் கழித்து..

ஹாலிங் பெல் சத்தம் கேட்டதும்..

மதன் கதவை திறக்க

ராஜேஷ் சிரித்த முகத்தோட உள்ளே வரவும் என்னை பார்த்ததும்.

சிரிப்ப அடக்கிட்டன்.

நான் உடனே டேய் உன் லவ்வர் எங்கடா..

என் மனைவி எங்கன்னு கேக்காம அப்படி கேட்டதும் மதன் உமிழ் நீரை இறக்கினான்..

ராஜேஷ் : சுகன்யா அவ வீட்ல போயிட்டா..

பரவா இல்லையே கொஞ்ச நேரம் டேட் போனதும் பையன் பேரு சொல்லுற அளவுக்கு முன்னேறிட்டான்.

மதனுக்கும் அதே நிலை தான்.

சரி நீங்க பேசிட்டு இருங்க நான் கிளம்புறேன் நாளைக்கு வொர்க் இருக்கு.

நான் வீட்ல போனதும் அவள் நைட்டிக்கு மாறி இருந்தாள்..

பெட்ல படுத்ததும் அவளும் வந்து பக்கத்தில் படுத்ததும் அவள் மொபைல் டிங் என மெசேஜ் சவுண்ட் கேட்கவும் முகத்தில் புன்னகை எட்டி பார்த்தது அவள் மொபைல் எட்டி எடுத்துட்டு திரும்பி படுத்தாள் நம்ம டீலிங் படி மெசேஜ் எல்லாம் எட்டி பார்க்க கூடாது.

கொஞ்ச நேரம் கழித்து அவள் வாய்ஸ் மெசேஜ் கேட்டேன்.

பாய் குட் நைட் ஸ்வீட் ட்ரீம்ஸ்.

சந்தோஷ் : என்னாச்சு இதயாவது ஓகே பண்ணலாமா.

சுகன்யா :sure .

பையன் எப்டி.

சுகன்யா :so romantic fellow.. I like to continue அவன் பேசுறதெல்லாம் கேட்டுட்டே இருக்கலாம் போல.. டைம் போனதே தெர்லங்க..

சந்தோஷ் : சரி அவன் லவ்வர் மோடில இருந்து வெளிய வா என் பொண்டாட்டியா மாறு…

சுகன்யா :எதுக்கு..

சந்தோஷ் :ஓக்க தான் வேற எதுக்கு..

சுகன்யா : ச்சீ..

நல்லா அவளை தூக்கி போட்டு ஓத்து புண்டைக்குள்ள தண்ணிய பாச்சிக்கிட்டு கட்டி புடிச்சு தூங்கினோம்.

அடுத்த நாள் கண் முழிச்சு பார்த்தாப்போ அவள் என் பக்கத்தில் இல்லை குக்கர் சத்தம் கேட்டு வெளியே வரவும் ஹாலில மதன் உக்காந்து இருக்கான்.

டேய் என்னடா காலையிலே இங்க..

நான் மட்டும் இல்ல அவனும் தான்.

அவனுமா அவன் எங்க…

தோ கிட்சன்ல நிக்குறான்…

சமச்சுட்டு இருந்தவ கிட்ட பேசிகிட்டு இருக்க இவன் சொல்லும் ஜோக்குக்கு சிரிக்கிறாள்..

அப்பறம் அவள் தோசை சுட்டுட்டு திரும்பி அவன் முகத்தை பார்க்க இருவரும் ஒரு முப்பது செக்கண்ட் கண்ணை இமைக்காமல் பாத்துட்டு இருக்க அப்பொறம் அவள் சமயலில் முழு ஈடுபாடு காட்ட.


நான் சுகன்யா டீ கொண்டு வா..

உடனே அவள் டீய ராஜேஷ் கிட்ட கொடுத்துட்டு எங்கிட்ட எடுத்துட்டு வந்தான் நான் டீய குடிச்சிட்டு மதனை கவனிக்க அவன் பொறாமையின் உச்சத்துக்கே சென்றான் போல.

அவங்க சரி நாம கிளம்புறோம்..

சுகன்யா :டேய் ராஜேஷ் நாளைக்கு காலையில அஞ்சு மணிக்கு வாக்கிங் போறத மறந்துடாத.

மதன் : மதன் அவனாவது மறக்கறது ஆவது இன்னைக்கு இவன் ஒழுங்கா தூங்கவே மாட்டான் எப்படா காலையில அஞ்சுமணி ஆகும்முன்னு இருப்பான்.

அவள் இதை கேட்டு லேசா சத்தம் இல்லாமல் சிரிப்பதை போல் காட்ட.

மதன் :நானும் வரவா வாக்கிங்..

சுகன்யா :நீ உங்க அண்ணன் சந்தோஷ கூட்டிட்டு போ..

ராஜேஷ் இதை கேட்டு சிரிக்க..

மதன் :அதுக்கென்ன அண்ணா நமக்கும் போவோம்..

சுகன்யா :இப்ப உடனே எந்திரிப்பார் நான் எவ்வளவு நாள் கூப்பிட்டு இருப்பேன் போர்வைய மூடிட்டு பேசாம படுடி தூக்கம் வருதுன்னு சொல்லுவார்.

ஈவினிங் ஆபீஸ் முடிஞ்சு கார் பார்க் பண்ண பாக்குறப்ப ராஜேஷும் மதனும் பைக்க நிப்பாட்டிட்டு வர.

சுகன்யா அவன் முகத்தை பார்த்ததும் ராஜேஷ் அவளை கண்ணடித்து கிஸ் குடுப்பது போல் செய்க செய்ய..

மதன் பொறாமையா சரிடா நான் வரேன் சீக்கிரம் வா நீயும் என சொல்லிட்டு லிப்ட் ஏறி போனான்..

சுகன்யா : ஹவ் வாஸ் தெ டே ராஜேஷ்.

ராஜேஷ் :குட் உனக்கு எப்படி.. இருந்துச்சு.

சுகன்யா :இன்னைக்கு வொர்க் லோட் ஹெவிடா..

ராஜேஷ் : அப்போ இன்னைக்கு வெளிய போலாமா டென்சனை குறக்கலாம்..

சுகன்யா :உப் சாரி கண்ணா இன்னைக்கு தூங்கணும் எப்படியும் காலையில வாக்கிங் போலாமே அப்ப பேசிக்கலாம்..

அவள் பக்கத்தில படுத்துட்டு அவனுக்கு குட் நைட் சொல்லிட்டு படுக்க நானும் அவளை இழுத்து கட்டி புடிச்ச்சு இழுத்து உதட்டை கவ்வ அவள் ஒரு விரலை உதட்டில் வைத்து நோ ஒன்லி ஹக் தான் ரொம்ப சோர்வா இருக்கு..

அப்படியே கட்டி புடிச்சு தூங்கி கிடக்க.

காலையில் அலாரம் சத்தம் கேட்டு கண்ணை இறுக்கமா மூடினேன்.

கொஞ்ச நேரம் அவள் எந்திரிச்சு பாத்ரூம் போற சத்தம் கேக்க சின்னதா தூங்கி எந்திருச்சு டைம் பார்க்க மணி அஞ்சு பத்து பக்கத்தில் பார்க்க அவள் பக்கத்தில் இல்லை இவ இந்நேரம் எங்க போனாள்.

அப்பறம் தான் ஞாபகம் வந்தது அவள் வாக்கிங் போனது..

கொஞ்ச நேரம் கழித்து காலிங் பெல் முழங்க நான் கண்ணை இருக்க மூடினேன் மதனா தான் இருக்கும்.

அவனுக்கும் தெரிஞ்சது போல நான் தூங்கி இருப்பேன் என்று..

கண் முழித்துவெளியே பார்த்ததும் அங்கே நேற்று போல் மதன் உக்காந்து இருக்கான் ராஜேஷ் கிட்சனில் என்னவளிடம் பேசிட்டு இருக்கான் என்னை பார்த்ததும் அவள் எனக்கும் மாதனுக்கும் டீ குடுத்துட்டு கிச்சன் போக மதன் ஏக்கமா அவள் அழகு குண்டிய வெறித்து பார்த்துக்கொண்டு இருந்தான்

தொடரும்
[+] 2 users Like Dingustory's post
Like Reply




Users browsing this thread: 3 Guest(s)