Romance கணவன் தான் best
#1
சுகன்யா கழுத்தில் தாலி எற அவள் கண்களில் தன்னை மீறி கண்ணீர் வந்து கொண்டு இருக்க எல்லாரும் சரி அப்பா அம்மா பிரிய போவதால் வரும் கண்ணீர் என நினைத்து கொண்டு இருக்க அவளுக்கு மட்டும் தான் தெரியும் அது தன்னுடய காதலின் வலியால் வந்த கண்ணீர் என்று.

ராஜ் மிகவும் சந்தோசமாக இருந்தான் ஏன் என்றால் சுகன்யா போன்று அழகான பெண் தனக்கு மனைவி ஆக வந்ததுக்கு

எல்லா சடங்கு களும் முடிந்து முதல் இரவு தயார் ஆனது .பெட் ரூமில் ராஜ் தன் மனைவி சுகன்யா விக்கு ஆக காத்து இருந்தான் அவளை என்ன என்ன செய்யலாம் என நினைத்து கொண்டு இருந்தான்

ஒரு 5 நிமிடத்தில் கதவு திறக்கப்படும் சத்தம் கேட்டது உள்ளே மெல்ல சுகன்யா வந்தாள் பச்சை பட்டு புடவை உடுத்தி தலை எல்லாம் மல்லிகை மற்றும் கனகாம்பரம் கலந்த பூ ஒன்றை வைத்து கழுத்தில் நெக்லஸ் மற்றும் சங்கிலி என அணிந்து அதன் பின்னர் இடுப்பில் ஒட்டியாணம் போட்டு இருக்க அது அவள் இடுப்புக்கு சரியாக இருந்தாலும் அதை எப்போ விடுவித்து அவள் இடுப்பை முழுமையாக பார்க்கலாம் என இருந்தது ராஜ் கு

அவள் அழகு முகத்தில் அவளின் உதடு தான் பிளஸ் மேல் உதடு சிறித்தும் கீழ் உதடு தடித்தும் பார்க்க மிக செக்ஸி ஆக இருக்க அதை உடனே கிஸ் பண்ணி கவ்வி கடித்து இழுக்க வேண்டும் போல இருந்தது ராஜ் கு .

அவள் மெல்ல வந்தாள் பால் சொம்பை கொடுத்தாள்.வா சுகு உக்காரு என அவன் மெல்ல அவள் மேல கை போட்டு உக்கார வைக்க 

மிக அருகே இருந்து அவள் அழகை பார்த்தான் ராஜ் .பார்த்து கொண்டே கொஞ்சம் பால் குடித்தான்


நீ பால் குடிக்கிரியா சுகு என்றான் .இல்ல என தலைய மட்டும் ஆட்டினாள்.அவன் சிரித்து கொண்டே சரி பயப்பட்டு கிட்டு இருக்கா போல என நினைத்து கொண்டு மெல்ல அப்படியே அவ கன்னத்துல கிஸ் பண்ண கிட்ட வர எழுந்து வேகமாக சன்னல் கிட்ட போயிட்டு திரும்பி கிட்டு தேம்பி தேம்பி அழுக ஆரம்பித்தாள்

அவள் அழுது கொண்டு இருப்பதை பார்த்த ராஜ்க்கு ஒன்றும் புரியவில்லை ஏன் இப்படி அழுகிறாள் என்ன என்று அவளிடமே கேப்போம் என நினைத்து

என்ன ஆச்சு சுகு என அவன் மீண்டும் அவள் தோளை தொட்டு கேக்க

தொடதிங்க பிளீஸ் என தள்ளி போனாள் 

ஏன் மா

அவள் ஒன்றும் சொல்லாமல் அழுது கொண்டே இருக்க

சரி நான் தொடல நீ எதுனாலும் சொல்லு என ராஜ் சொல்ல அவள் நிமிர்ந்து பார்த்தாள் அவள் அழுது அழுது கண்கள் வீங்கி இருந்தாலும் அவள் கண் மை எல்லாம் கரைந்து இருந்தாலும் அதிலும் ஒரு அழகு இருப்பதை ராஜ் ரசித்தான்

பிறகு மெல்ல அங்கு இருந்த வாட்டர்கெனை எடுத்து அவ கிட்ட கொடுக்க அவளும் வாங்கி குடித்தாள் 

சரி இப்போ சொல் என ராஜ் கேக்க

நான் வேற ஒருத்தர 5 வருசமா லவ் பண்றேன் க அவர் கூட தான் வாழ்க்கை வாழணும் அப்படினு நினைச்சேன் ஆனா ஜாதி அந்தஸ்து காரணம் சொல்லி என்னைய அவரையும் பிரிசுட்டாங்க

ராஜ் பட் என்று தலையில் அடித்தான் இருந்து இருந்து 29 வயசுல கல்யாணம் பண்றேன் எனக்குநு வருவீங்க லா டி என மனசுக்குள் நினைத்து கொண்டான்.

சரி இத என் நான் பொண்ணு பார்தப்பாவோ இல்ல நாம ஒரு மாசம் போன்ல பேசினோம் அப்போவோ சொல்லல என ராஜ் கேக்க

இல்லைங்க அப்போ லாம் என் அக்கா இல்ல என் அம்மா யாராச்சும் கூட இருப்பாங்க அதான் சொல்லல

நல்ல குடும்பம் சரி இப்போ என்ன பண்ணலாம் சொல்லு நீயே 

எண்ணையவும் அவரையும் சேர்த்து வசுட்டின்க அப்படின்னா என அவள் சொல்லி கொண்டு இருக்கும் போதே குறுக்கே புகுந்து என்ன உங்களுக்கு பிறக்க போற பிள்ளைக்கு என் பேர் வைப்பிங்களோ என அவன் வெறுப்போடு சொல்ல

பிளீஸ் க என்னால உங்களோட வாழ முடியாது புறிஞ்சுகொங்க என அவள் அழுக

ஹ ஹ அழுகாத சுகு என அவன் சொல்ல

பிளீஸ் சுகுண்ணு என்னைய சொல்லாதீங்க

ஏன் என ஒரு கோபத்துடன் ராஜ் கேக்க

என்னைய அதிகமா அவன் தான் அப்படி கூப்பிட்டு இருக்கார்

அய்யோ இது வேறயா என அவன் மீண்டும் தலையில் அடித்து கொண்டான்

ரொம்ப சாரிங்க நான் உங்க லைப்ள இப்படி வந்து இருக்க கூடாது பிளீஸ் க என்னை எப்படி ஆச்சு அவர் கூட சேர்த்து வச்சு டுங்க என அவ காலில் விழுந்து அழுக

அட சி எந்திரி என்னைய பார்த்தா எப்படி தெரியுது இப்போ எதோ ஒரு படம் வந்துச்சே பாடு  சி dude அதுல வர ஹீரோ மாதிரி கேன நினைச்சியா உண்ண கொண்டு போயி உன் லவ்வர் கூட சேர்த்து வைக்க என சொல்ல நினைத்தான் ராஜ் ஆனால் சொல்ல வில்லை

பிறகு அவன் அப்பாக்கு தெரியாம எங்கோ ஒளித்து வைத்து இருந்த சிகரெட் பெட்டிய தேடி எடுத்தான் எடுத்து பற்ற வைத்து அடிக்க

உங்களுக்கு இந்த பழக்கம் எல்லாம் இருக்கா சொல்லவே இல்ல என சுகன்யா கேக்க

நீ கூட தான் உனக்கு லவ் இருக்குனு முதலே சொல்லல

அது அது 

சரி சரி விடு என அவன் புகைய விட்டு கொண்டே யோசித்தான் யோசித்து கொண்டே சொன்னான். ம்ம் ஆண்மை நிறைய பெருகணும் அப்படினு ஒரு வருசம் முன்னால எனக்கு பொண்ணு தேடும் போதே நிப்பாட்டி இருந்தேன் இப்போ உன்னால மறுபடியும் தொடுற மாதிரி  ஆகிடுச்சு என்றான் புகை விட்டு கொண்டே

சாரி

அவளை கோபமாக முறைத்து கொண்டு சிகரெட் சன்னல் வழியே தூக்கி எறிந்து விட்டு சொன்னான்

இப்போ என்ன உண்ண உன்னோட லவ்வர் கூட சேர்த்து வைக்கணும் அதானே 

ஆமா பிளீஸ் க உங்களுக்கு கோடி புண்ணியம் சேரட்டும்

கோடி புண்ணியம் லாம் வேணாம் ஒரே ஒரு வாட்டி படு என்றான்

Excuse me  புரியல எனக்கு

உண்ண உன் ஆள் கூட சேர்த்து வைக்கணும் நா ஒரு வாட்டி என் கூட படு இன்னும் தெளிவாக சொல்றேன் நான் உண்ண ஒரு வாட்டி ஓக்கணும் அதுவும் இன்னைக்கு இப்பவே ஓக்கணும் புரியுதா I want fuck you இங்கிலீஷ் லும் சொல்லிட்டேன் புரியுதா என ராஜ் சொல்ல 

அப்படியே சாக் ஆகி நின்றாள் சுகன்யா


தொடரும்.....
Like Reply
Do not mention / post any under age /rape content. If found Please use REPORT button.
#2
Good update bro
Keep rocking
Welcome to the new story
[+] 3 users Like Ammapasam's post
Like Reply
#3
"கோடி புண்ணியம்லாம் வேணாம்.. ஒரு வாட்டி படு.. "

செம்ம டர்னிங் பாயிண்ட்..

கதையின் ஆரம்பம் நல்லா இருக்கு. ஆனா கொஞ்சம் எழுத்து பிழைகளை திருத்தி இன்னும் கொஞ்சம் விரிவா எழுதுங்க. பாராட்டுக்கள்..
[+] 2 users Like jayjay@kamalogam's post
Like Reply
#4
New opening. kathai nalla varum nu namburen
[+] 2 users Like nishanth1124's post
Like Reply
#5
பட் அந்த டீலிங் எனக்கு புடிச்சி இருந்துச்சு..


சூப்பர் ப்ரோ

அப்டேட் போடுங்க சீக்கிரம்
[+] 2 users Like intrested's post
Like Reply
#6
அவன் சொன்னதை கேட்டு அதிர்ச்சி ஆன சுகன்யா கேட்டாள்.உங்களை போயி நல்லவன்னு நினைச்சு நான் இப்படி கேட்டேன் பாருங்க ச்சீ என்றாள்.

சரி உன் லவ்வர் நல்லவனா கெட்டவனா என கேட்டான் ராஜ்.

அவன் ரொம்ப நல்லவன் என ஒரு திமிரொட சொன்னாள்

ஓ அந்த ரொம்ப நல்லவன் கூட உண்ண சேர்த்து வச்சா உண்ண கெட்டு போகாம அப்படியே ஃப்ரிட்ஜ் லா வச்சு இருப்பானா அவன் கூடவும் இது நடக்க தானே போகுது அப்புறம் என்ன எனக்கு ஒரு தடவ படு சாரி கொடு

அவள் முகத்தை திருப்பி கொண்டாள் முழு கோபத்தோடு இருந்தாள்

சரி உனக்கு ஆக வேணும்னா இப்படி பண்ணுவோம் உன் உடம்பு லாம் கிஸ் பண்ணி உன் முலைய சப்பி என சொல்லும் போதே அவ அய்யோ சீ என காதுகளை முட 

இரு செல்லம் முழுசா கேட்டுக்கோ என அவ கைய எடுத்து விட்டு அப்படியே முலையில இருந்து மெல்ல உன் இடுப்பு கு வந்து என சொல்லி கொண்டே ஹ உன் இடுப்பு ஆச்சு காட்டுடி பார்த்து கிரண் என அவள் சேலை யா விளக்க போக அவன் கைய தட்டி விட்டு கொண்ணுடுவென் என்பது போல விரலை நிட்ட

அட கோபத்துல தான் என் பொண்டாட்டி செம செக்ஸி யா இருக்க என அவன் அவள் கன்னத்தில் கிள்ள மீண்டும் தட்டி விட்டாள்.

எங்க நீங்க லாம் ஒரு வாத்தியார் இப்படி தப்பு தப்பா பேசலாமா என சுகன்யா கேக்க

ஏண்டி வாத்தியார்நா பீலிங் இருக்காதா 24 மணி நேரமும் பாடம் மட்டும் தான் எடுக்குண்மா என ராஜ் கேக்க

சீ நீ எல்லாம் மனுசனே இல்ல உண்ண போயி இந்த ஊருல நல்லவன் சொல்லி கிட்டு இருக்காங்களே என சுகன்யா கோப பட

இது என்னடா கதையா இருக்கு கட்டுன பொண்டாட்டிய படுக்க கூப்பிட்டா நான் கெட்டவனா நான் என்ன அடுத்தவன் பொண்டாட்டி யா கூப்பிட்டேன் 

நான் தான் எனக்கு லவ்வர் இருக்குனு அவர் கூட தான் வாழ்வேன் சொல்றேன் லா என்றாள் 

போயி நல்லா வாழு ஆனா அதுக்கு முன்னாடி நமக்குள்ள ஒரு ஒலு ஓகே வா ஓ புரியலையா ஒரே ஒரு மேட்டர் என அவன் வில்லன் போல சிரித்து கொண்டே சொல்ல

சி நீங்க எல்லாம் மனுஷ ஜென்மம் இல்ல

என்ன வேணும்னாலும் சொல்லிக்கோ எனக்கு இப்போ முதல் இரவு நடந்து ஆகணும் என அவன் அவள் பக்கத்தில் மெல்ல வர 

வேணாம் சொன்னா கேளு என அவ பின்னாலே நடந்தாள் 

அவனோ சிரித்து கொண்டே வர அவள் உடனே பழம் வெட்டும் கத்தியை எடுத்தாள் 

பக்கத்தில வந்த உண்ண குத்திட்டு நானும் என்னோட கழுத்த அறுத்து கிடுவென் என அவள் சொல்ல
[+] 9 users Like Rahul ravi's post
Like Reply
#7
(08-08-2026, 09:04 PM)Ammapasam Wrote: Good update bro
Keep rocking
Welcome to the new story

Thanks bro
[+] 1 user Likes Rahul ravi's post
Like Reply
#8
(08-08-2026, 09:46 PM)jayjay@.. Wrote: "கோடி புண்ணியம்லாம் வேணாம்.. ஒரு வாட்டி படு.. "

செம்ம டர்னிங் பாயிண்ட்..

கதையின் ஆரம்பம் நல்லா இருக்கு. ஆனா கொஞ்சம் எழுத்து பிழைகளை திருத்தி இன்னும் கொஞ்சம் விரிவா எழுதுங்க. பாராட்டுக்கள்..

நன்றி அடுத்த முறை தவறை திருத்தி கொள்கிறேன்
[+] 1 user Likes Rahul ravi's post
Like Reply
#9
(09-08-2026, 12:39 AM)nishanth1124 Wrote: New opening. kathai nalla varum nu namburen

Thanks yetho ennala mudinjatha try panren
[+] 1 user Likes Rahul ravi's post
Like Reply
#10
(09-08-2026, 08:14 AM)intrested Wrote: பட் அந்த டீலிங் எனக்கு புடிச்சி இருந்துச்சு..


சூப்பர் ப்ரோ

அப்டேட் போடுங்க சீக்கிரம்

Thanks bro
[+] 1 user Likes Rahul ravi's post
Like Reply
#11
Super start. Go on.
[+] 2 users Like Ajay Kailash's post
Like Reply
#12
அருமையான தொடக்கம் வாழ்த்துக்கள் நண்பா கொஞ்சம் பெரிய அப்டேடா பதிவிடவும் நண்பா
[+] 2 users Like Senvin's post
Like Reply
#13
Very good beginning
[+] 2 users Like zulfique's post
Like Reply
#14
அவள் கத்தி எடுத்த உடனேயே அய்யோ சுகன்யா அறுத்து டாத பயமாக இருக்கு பிளீஸ் என சொல்லி கொண்டே பக்கத்தில் வந்தான்

சொன்னா கேளு நான் கைய அறுத்து கிடுவென் என அவள் சொல்ல

அவனோ வேணாம் கண்ணு விளையாடாத கைய அறுத்து டாத நான் உண்ண தொட லா என சொல்லி கொண்டே ஒரு ஸ்டெப் எடுத்து படக் என்று அவ கத்திய புடுங்கி அவளை தன் கைகளுக்கு லாக் போட அவளோ திமிறினாள் விடு விடு என அவனோ இதான் சாக்கு என அவ முகம் முழுக்க  ப்ச் ப்ச் என கிஸ் அடித்தான்

அவள் தன் பளு கொண்டு அவனை தள்ளி விட்டு வேகமாக அவன் கிஸ் அடித்த எச்சிய துடைத்தாள் 

அய்யோ என கத்த போக அவ வாயை பொத்தினன் .ஹ முட்ட கன்னி இப்போ கத்துன  என் வீட்டு ஆளுக மட்டும் வெளிய இல்ல வெளிய உன்னோட அக்கா அப்புறம் உன் சொந்த காரங்க சில பேர் இருக்காங்க அவங்களும் தான் வருவாங்க அப்புறம் என்ன ஆச்சு கேப்பாங்க பரவலையா என அவன் கேக்க 

தன் உதட்டில் இருந்த அவன் கைய தட்டி விட்டாள்.

எங்க உங்களுக்கு புரியுதா புரியலையா நான் அவனா ரொம்ப வருசமா லவ் பண்றேன் க என சுகன்யா சொல்ல

இங்க பாருடி உனக்கு புரியுதா இல்லையா இப்போ நீ ஓடி போனா என்ன என்ன இந்த ஊர் பேசும் தெரியுமா அட என்னைய விடுடி நான் கவர்மென்ட் வேலைல இருக்கவன் இன்னைக்கு இல்லைனாலும் ஒரு வருசம் இல்ல ரெண்டு வருஷத்துல எனக்கு பொண்ணு கொடுப்பானுக ஆனா உங்க அப்பா அம்மாவுக்கு என்ன பேர் கிடைக்கும் தெரியுமா கல்யாணத்துக்கு அப்புறம் ஓடி போற மாதிரி ஒழுக்கம் கெட்ட பொன்ன வளர்த்து வச்சு இருக்கானுங்க அப்படினு காலம் முழுக்க அந்த பேர் இருக்கும் பரவலையா உனக்கு அப்புறம் தங்கச்சி இல்லை அதுனால நீ ஓடி போனாலும் பராவள அப்படின்னு நினைச்சு இருப்ப ஆனா உன் தம்பி நிலைமையா நினைச்சு பாரு ஊரே அவன கேலி பண்ணும் சரி இது எல்லாம் உனக்கு ஓகே அப்படினா ஓடு யாரு வேணாம்னு சொன்னா என ராஜ் சொல்ல

அவள் சிறிது யோசித்தாள் அவளுக்கு குழப்பம் ஆக இருந்தது.கொஞ்ச நேரம் அழுதாள்

சுகு எனக்கு உண்ண ரொம்ப பிடிச்சு இருக்கு நான் உண்ண படுக்க கூப்பிட்டது தப்பு தான் அதுக்கு சாரி ஆனா பிளீஸ் நாம ரெண்டு பேரும் நம்ம லோட குடும்பத்துக்காக ஒன்னு சேர்ந்து வாழ்வோம் என்ன சொல்ற

சீ கைய எடு கொஞ்ச நேரம் முன்னாடி எப்படி எல்லாம் பேசுனா இப்போ வந்து நல்லவன் மாதிரி நடிக்கிரியா இங்க பாருங்க நீங்க சொல்ற மாதிரி என்ன நடந்தாலும் சரி அது எல்லாம் மிஞ்சி மிஞ்சி போனால் ஒரு வருசம் இல்ல ரெண்டு வருசம் அதுவே அதிகம் தான் பேசுவான் க அப்புறம் அவன் அவன் வேலைய பாக்க போயிடுவாங்க ஏன் நாங்களே ஒரு பேரனோ பேத்தியோட வந்தா எங்க அப்பா அம்மா மனசு மாறிடுவாங்க இப்போ என்ன நீங்க சேர்த்து வைப்பிங்க ஊருல எல்லாரும் உங்கள் நல்லா விதமாக  பேசுறாங்க நீங்க நல்லவர் புரிஞ்சு கிடுவிங்க அப்படினு நினைச்சு சொன்னேன் ஆனா ஒரு பேச்சு பேசுநிங்களே மறக்க மாட்டேன் இப்போ நீங்க சேர்த்து வச்சாலும் சரி இல்லைனாலும் சரி நான் எப்போ எப்படி அவன் கூட போயி வாழணும் அப்படினு எனக்கு தெரியும் நான் பார்த்து கிரண் என அவள் சொல்ல ராஜ் அப்படியே சாக் ஆகி நின்றான்

அவள் அப்புறம் அவன் கிட்ட வந்தாள் அப்புறம் சார் அப்புறம் என்னைய மேட்டர் பண்ணனும் அப்படினு தானே கேட்டீங்க என் ஆளு பல தடவ பண்ணிட்டான் பல தடவ கிஸ் உம் பண்ணிட்டான் .இதுக்கு அப்புறம் என்னைய பண்ணும் அப்படினா தாராளமா பண்ணுங்க வாங்க என அவள் சொல்ல அவள் பேசிய ஒவ்வொரு வார்த்தையும் அவன் காதில் இடி போல விழுக அவன் இப்போது ஒரு சுவர் ஓரமாக சாய்ந்து உக்காந்தான்
[+] 7 users Like Rahul ravi's post
Like Reply
#15
(13-08-2026, 05:48 AM)Ajay Kailash Wrote: Super start. Go on.

Thanks
[+] 1 user Likes Rahul ravi's post
Like Reply
#16
(13-08-2026, 08:02 AM)Senvin Wrote: அருமையான தொடக்கம் வாழ்த்துக்கள் நண்பா கொஞ்சம் பெரிய அப்டேடா பதிவிடவும் நண்பா
Thanks try panren nanba
[+] 1 user Likes Rahul ravi's post
Like Reply
#17
(13-08-2026, 09:37 AM)zulfique Wrote: Very good beginning

Thanks
[+] 1 user Likes Rahul ravi's post
Like Reply
#18
(14-08-2026, 04:51 PM)Rahul ravi Wrote: ... ... ...
நான் எப்போ எப்படி அவன் கூட போயி வாழணும் அப்படினு எனக்கு தெரியும் நான் பார்த்து கிரண் என அவள் சொல்ல ராஜ் அப்படியே சாக் ஆகி நின்றான்

அவள் அப்புறம் அவன் கிட்ட வந்தாள் அப்புறம் சார் அப்புறம் என்னைய மேட்டர் பண்ணனும் அப்படினு தானே கேட்டீங்க என் ஆளு பல தடவ பண்ணிட்டான் பல தடவ கிஸ் உம் பண்ணிட்டான் .இதுக்கு அப்புறம் என்னைய பண்ணும் அப்படினா தாராளமா பண்ணுங்க வாங்க என அவள் சொல்ல அவள் பேசிய ஒவ்வொரு வார்த்தையும் அவன் காதில் இடி போல விழுக அவன் இப்போது ஒரு சுவர் ஓரமாக சாய்ந்து உக்காந்தான்

அவன் ஏன் இடி விழுந்த மாதிரி சோகமாகணும் ? அந்த காதலனுடன் பல முறை படுத்தும் இன்னும் மாசமாகவில்லையே  ! நான் உன்னை மாசமாக்குகிறேன் என்று சொல்லி, அவளை உரிமையோடு இழுத்து பிடித்து, முலைகளை கசக்கி, காலை விரிச்சு, தன்னுடைய தண்டை அழுத்தி திணிச்சு, தண்ணியை உள்ளே ஆழமாக "சரக் சரக்" கென்று இறக்கலாமே ! அவள் போய் பழைய காதலனிடம் இதை சொல்லட்டும். 

பிறகு பார்ப்போம் அவன் இவளை மனைவியாக ஏற்றுக் கொள்கிறானா என்று ? அவன் விரும்பினால் அங்கேயே இருக்கட்டும், அவன் மறுத்து விட்டால் இங்கே வரட்டும் !
[+] 2 users Like raasug's post
Like Reply
#19
Wonderful
[+] 2 users Like Sankamithira's post
Like Reply
#20
“கணவன் தான் Best” — ஒரு விமர்சனம்
கதாசிரியர்: Rahul Ravi
முதல்ல தலைப்பையே பார்த்தவுடனே ஒரு கேள்வி வருது:
“கணவன் தான் Best-ஆ? இல்ல… கதையைப் படிச்ச பிறகு தான் Best யாருன்னு தெரியும் என்பதற்காக வைத்த தலைப்பா?”
பெயரைப் பார்த்து பொருளை முடிவு செய்யாதே”**ன்னு பெரியவர்கள் சும்மாவா சொல்லி வச்சிருக்காங்க!
இந்தக் கதையும் அப்படித்தான். ஆரம்பத்தில் ஒரு சாதாரண திருமணக் கதை மாதிரி கதவு திறக்குது; ஆனால் உள்ளே போகப் போக காதல், குடும்பக் கட்டுப்பாடு, எதிர்பார்ப்பு, மனக்குழப்பம், கணவன்–மனைவி உறவு என்று பல அடுக்குகள் திறக்க ஆரம்பிக்கின்றன.
?️ ஆரம்பமே ஒரு நல்ல விதை
திருமணச் சடங்குகள் நடக்கின்றன.
எல்லாரும் மணப்பெண்ணின் கண்ணீரை ஒரு சாதாரண பிரிவு உணர்ச்சியாக நினைக்கிறார்கள்.
ஆனால் வாசகனுக்கு மட்டும் தெரிகிறது — அந்தக் கண்ணீருக்குப் பின்னால் வேறொரு காதல் இருக்கிறது.
இது நல்ல opening.
“கண்ணீர் பேசும் இடத்தில் வார்த்தைகளுக்கு வேலை இல்லை.”
இந்த ஒரு உணர்வை வைத்து கதாசிரியர் ஆரம்பத்திலேயே கதைக்குள் ஒரு மர்மத்தை விதைத்திருக்கிறார்.
சுகன்யா — கதையின் உண்மையான மையம்
சுகன்யா ஒரு சாதாரண “கல்யாணம் பிடிக்காத பெண்” என்று மட்டும் எழுதப்படவில்லை.
அவளுக்கு ஐந்து வருட காதல் இருக்கிறது.
குடும்பத்தின் எதிர்ப்பு இருக்கிறது.
அந்தக் காதலை இழந்த வலி இருக்கிறது.
அதே நேரத்தில் புதிய வாழ்க்கைக்குள் தள்ளப்பட்டிருக்கிறாள்.
இதனால் அவள் கதையில் ஒரு உணர்ச்சிப் போராட்டத்தின் மையமாக மாறுகிறாள்.
“மனசு ஒரு பக்கம் போகும்; வாழ்க்கை இன்னொரு பக்கம் இழுக்கும் — நடுவில் நிற்பவன்தான் மனிதன்.”
சுகன்யாவின் நிலைமை அதுதான்.
ராஜ் — நல்லவனா? கெட்டவனா?
இதுதான் கதையின் சுவாரசியமான பகுதி.
ராஜை ஆரம்பத்தில் பார்த்தால்:
“அட, இவன் பரவாயில்லையே!”
என்று தோன்றுகிறது.
மனைவி தன்னிடம் ஒரு பெரிய உண்மையைச் சொன்ன பிறகும், உடனே பெரிய பிரச்சினை செய்யாமல் பேச முயற்சி செய்கிறான்.
அதனால் வாசகனுக்கு அவன் மீது ஒரு நல்ல அபிப்பிராயம் உருவாகிறது.
ஆனால் அடுத்தடுத்து அவன் பேசும் சில வசனங்கள் அந்த image-ஐ உடைக்க ஆரம்பிக்கின்றன.
அங்கேதான் கதாசிரியர் ஒரு முக்கியமான விஷயத்தைச் செய்கிறார்:
ஒரு மனிதனை முழுக்க நல்லவன், முழுக்க கெட்டவன் என்று வரையவில்லை.
“கருப்பும் வெள்ளையும் மட்டுமல்ல; வாழ்க்கையில் சாம்பல் நிறத்துக்கும் இடம் உண்டு.”
ராஜ் அந்த சாம்பல் நிறக் கதாபாத்திரம்.

சிகரெட் காட்சி — சின்ன scene, பெரிய meaning
ராஜ் பழைய பழக்கத்தை மீண்டும் தொடங்கும் காட்சி சிறியதாக இருந்தாலும் கதாபாத்திரத்தின் மனநிலையை காட்டுகிறது.
ஒரு சம்பவம் அவனுடைய மனதுக்குள் எவ்வளவு குழப்பத்தை ஏற்படுத்தியிருக்கிறது என்பதை அது வெளிப்படுத்துகிறது.
“பழக்கத்தை விட்டவன் பழக்கத்தை விடலாம்; நினைவுகளை விட்டுவிடுவது அவ்வளவு சுலபமில்லை.”
இந்த இடத்தில் கதாசிரியர் நல்ல symbolism பயன்படுத்தியிருக்கிறார்.
கதையின் முதல் பெரிய திருப்பம்
சுகன்யாவை அவளுடைய காதலனுடன் சேர்த்து வைக்க வேண்டும் என்ற எண்ணத்தில் இருந்த ராஜ், திடீரென்று தன்னுடைய எதிர்பார்ப்பை முன்வைக்கிறான்.
இதுதான் கதையின் tone-ஐ முழுமையாக மாற்றுகிறது.
இதுவரை:
“நான் உனக்கு உதவுகிறேன்.”
என்று இருந்தவன்,
அதற்குப் பிறகு:
“அதற்கு என்னுடைய நிபந்தனையும் இருக்கிறது.”
என்ற நிலைக்கு வந்து விடுகிறான்.
இதுதான் கதையின் முக்கியமான moral conflict.
வாசகனும் இங்கே ராஜை பார்த்து:
“அண்ணே… ஆரம்பத்துல நல்லா போயிட்டிருந்தீங்களே!”
என்று சொல்லத் தோன்றும்.
“ஆற்றில் இறங்கினவன் கரையை மறக்கக் கூடாது.”
ராஜ் இங்கே கொஞ்சம் கரையை மறந்த மாதிரி தெரிகிறான்.
வசனங்கள் — கதையின் பலம்
இந்தக் கதையில் dialogue-க்கு முக்கியமான இடம் இருக்கிறது.
குறிப்பாக ராஜின் sarcastic வசனங்கள் கதைக்கு ஒரு தனி சுவை கொடுக்கின்றன.
அவன் மனதில் இருக்கும் ஏமாற்றத்தை நேரடியாக அழுகையாக வெளிப்படுத்தாமல், கிண்டலாகவும் கோபமாகவும் பேசுவது அவனுடைய character-ஐ காட்டுகிறது.
அதே நேரத்தில் சுகன்யாவும் அமைதியாக எல்லாவற்றையும் ஏற்றுக்கொள்ளும் கதாபாத்திரமாக இல்லாமல், எதிர்த்து பேசுகிறாள்.
அதனால் இருவருடைய dialogue-லும் ஒரு tug-of-war இருக்கிறது.
“வார்த்தை வாள் ஆன இடத்தில், யாருடைய கை வலிமை என்பதல்ல; யாருடைய மனம் வலிமை என்பதுதான் முக்கியம்.”
கத்தி வரும் காட்சி
இது கதையில் suspense-ஐ திடீரென்று உயர்த்தும் பகுதி.
இதுவரை இருந்தது மனப்போராட்டம்.
இங்கே அது ஆபத்தான சூழ்நிலையாக மாறுகிறது.
அதனால் வாசகனுக்கு:
“இனி பேச்சால் மட்டும் விஷயம் முடியாதோ?”
என்ற பதற்றம் வருகிறது.
இந்த scene-ன் concept நல்லது.
ஆனால் இன்னும் கொஞ்சம் நிதானமாக build-up கொடுத்திருந்தால் tension இன்னும் அதிகமாக இருந்திருக்கும்.
“அவசரப்பட்டால் அவியல் கூட கருகும்.”
Suspense-க்கும் அதே நிலைதான். கொஞ்சம் மெதுவாக வேகத்தை ஏற்றினால் தாக்கம் இரட்டிப்பாகும்.
குடும்ப மரியாதை — எதிர்பாராத angle
ராஜ் அடுத்ததாக குடும்பத்தைப் பற்றிப் பேச ஆரம்பிக்கிறான்.
சுகன்யா ஓடிப் போனால்:
அவளுடைய பெற்றோருக்கு என்ன பெயர்?
தம்பிக்கு என்ன ஆகும்?
ஊர் என்ன பேசும்?
என்று கேட்கிறான்.
இங்கே கதை தனிப்பட்ட காதலிலிருந்து சமூக அழுத்தத்துக்குள் போகிறது.
இது நல்ல writing choice.
ஏனென்றால் கதையில் காதல் மட்டும் இருந்திருந்தால் அது ஒரு சாதாரண காதல் conflict ஆகி இருக்கும்.
ஆனால் குடும்பம், ஊர், மரியாதை ஆகியவை சேர்ந்தவுடன் conflict பெரிதாகிறது.
“ஒரு வீட்டின் கதவு மூடப்பட்டாலும், ஊரின் ஜன்னல்கள் திறந்தே இருக்கும்.”
அதுதான் இந்தப் பகுதியில் கதாசிரியர் சொல்ல வருவது.
ஆனால் இங்கே ஒரு சின்ன விமர்சனம்
ராஜ் சில இடங்களில் ஒரே கருத்தை பலமுறை சொல்லுகிறார்.
அவன் சொல்ல வேண்டிய விஷயம் வாசகனுக்கு ஏற்கனவே புரிந்துவிட்ட பிறகும், அதை மீண்டும் விளக்குகிறார்.
அதனால் சில இடங்களில் கதை கொஞ்சம் இழுக்கிறது.
“அளவுக்கு மிஞ்சினால் அமிர்தமும் நஞ்சு.”
நல்ல வசனத்துக்கும் இதே சட்டம்தான்.
ஒரு punch சரியான இடத்தில் விழுந்தால் கைதட்ட வைக்கும்.
அதே punch-ஐ தொடர்ந்து விளக்கினால் கை தானாகவே கன்னத்துக்குப் போய்விடும்!

கடைசி பகுதி — கதையின் உண்மையான Reverse Punch
கடைசியில் சுகன்யா ராஜிடம் பேசும் விதம் தான் கதையின் மிகப்பெரிய திருப்பம்.
இதுவரை ராஜ்தான் சூழ்நிலையை கட்டுப்படுத்துகிறான் என்று நினைத்த வாசகனுக்கு, கடைசியில்:
“அட… இங்கே கணக்கு வேற மாதிரி போயிருக்கே!”
என்ற உணர்வு வருகிறது.
சுகன்யா தன்னுடைய முடிவைப் பற்றி தெளிவாக இருக்கிறாள்.
ராஜ் தான் தன்னுடைய நிபந்தனைகளால் அவளை கட்டுப்படுத்த முடியும் என்று நினைத்த நேரத்தில், அவளுடைய பதில் அவனையே சுவரோரம் உட்கார வைக்கும் அளவுக்கு மனதளவில் அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்குகிறது.
“கயிறு கையில் இருந்தவன்தான் எல்லாவற்றையும் கட்டுப்படுத்துவான் என்று நினைக்காதே; சில நேரம் முடிச்சு எங்கே இருக்கிறது என்பதே முக்கியம்.”
இதுதான் கதையின் செம்மையான reverse punch.
கதாசிரியர் Rahul Ravi பற்றி
Rahul Ravi அவர்களின் எழுத்தில் முக்கியமாகத் தெரிகிறது dialogue-driven storytelling.
கதையை சம்பவங்களால் மட்டும் நகர்த்தாமல், கதாபாத்திரங்களின் பேச்சு மூலமாகவே conflict-ஐ வளர்க்கிறார்.
அதோடு ராஜ் மற்றும் சுகன்யா இருவரையும் ஒரே கோணத்தில் காட்டாமல், அவரவர் மனநிலைக்கு ஏற்ப பேச வைத்திருப்பது நல்ல முயற்சி.
மேம்படுத்த வேண்டிய இடம் என்று சொல்வதானால், சில வசனங்களை இன்னும் நறுக்கி, சில காட்சிகளுக்கு இடையில் கொஞ்சம் breathing space கொடுத்தால், கதையின் தாக்கம் இன்னும் அதிகமாக இருக்கும்.
அது கதாசிரியரின் குறை என்று சொல்ல வேண்டியதில்லை.
“நல்ல கத்திக்கு கூர்மை இருக்கும்; அதை எங்கே எவ்வளவு பயன்படுத்த வேண்டும் என்பதுதான் வித்தை.”
அந்த அளவைக் கொஞ்சம் செம்மைப்படுத்தினால் Rahul Ravi அவர்களின் dialogue-writing இன்னும் அழகாக வெளிப்படும்.
மொத்த மதிப்பீடு
அம்சம்
மதிப்பெண்
கதைக்களம்
⭐ 8/10
கதாபாத்திரங்கள்
⭐ 8/10
திருப்பங்கள்
⭐ 8.5/10
வசனங்கள்
⭐ 8/10
உணர்ச்சி
⭐ 8/10
Suspense
⭐ 7.5/10
Pacing
⭐ 6.5/10
மொத்தம்
⭐ 8/10
கடைசி வார்த்தை
“கணவன் தான் Best” என்ற தலைப்பு முதலில் ஒரு சாதாரண குடும்பக் கதைக்கான தலைப்பு மாதிரி தெரிந்தாலும், கதையை முடிக்கும் போது அந்த “Best” என்ற வார்த்தைக்கே பல அர்த்தங்கள் வந்து விடுகின்றன.
காதல் ஒரு பக்கம், திருமணம் ஒரு பக்கம், குடும்பம் ஒரு பக்கம், தனிப்பட்ட ஆசைகள் ஒரு பக்கம் — இவையெல்லாம் நடுவில் மனிதர்கள் எடுக்கும் முடிவுகள்தான் இந்தக் கதையின் உண்மையான சுவை.
“கதை நல்லா சமைக்கப்பட்டிருக்கிறது; சில இடங்களில் மசாலா கொஞ்சம் அதிகம். அளவை மட்டும் சரி செய்தால், அதே சமையல் இன்னும் மணக்கும்.”
மொத்தத்தில் — Rahul Ravi அவர்களின் “கணவன் தான் Best” ஒரு சுவாரசியமான, வசனங்களுக்கு முக்கியத்துவம் கொடுத்த, மனநிலை மாற்றங்களை மையமாக வைத்த கதை. சில இடங்களில் கத்தரிக்கோல் தேவைப்பட்டாலும், விதை நல்லது; கதைக்களத்தில் பிடிப்பு இருக்கிறது; முக்கியமாக கடைசி திருப்பம் வாசகனை “அடப்பாவமே!” என்று சொல்ல வைக்கும் அளவுக்கு வேலை செய்கிறது.
  • Shajith happy
[+] 3 users Like Shajith's post
Like Reply




Users browsing this thread: 1 Guest(s)