Posts: 107
Threads: 2
Likes Received: 1,405 in 120 posts
Likes Given: 226
Joined: Dec 2021
Reputation:
99
ఈ స్టోరీ లో పాత్రలు సన్నివేశాలు అన్ని కల్పితాలు.
రియల్ లైఫ్ ఇలాంటి జరగవు జరుగుతాయి అనుకునేవాళ్లు ఈ స్టోరీ చదవకండి.
స్టోరీస్ లో ఉన్నటు లేడీస్ రియల్ లైఫ్ లో ఆలా ప్రవర్తించారు.
అన్ని కల్పితాలు బయట ఎపుడు ఇలాంటివి ట్రై చేయకండి మీ పరువు మీ వాళ్ళ పరువు పోతుంది.
లేడీస్ ని రెస్పెక్ట్ ఇవ్వండి ఇంకా వాళ్ళ బలవంతం కానీ సెక్సువల్ హార్రాస్మెంట్స్ కానీ ఏమి చేయకండి రెస్పెక్ట్ లేడీస్
అండ్ లైవ్ ఆ గూడ్ లైఫ్
రీడ్ story like ఆ story “
ఎంజాయ్ the స్టోరీ
Guys నేను న్యూ story స్టార్ట్ చేస్తున్నా కార్తీక్ అనే కుర్రోడు బీటెక్ జర్నీ లొ తన సెక్సువల్ జర్నీ ఎలా స్టార్ట్ అయ్యింది ముంగిసింది అనే కథ..
అన్ని ఫాంటసీ లు మిక్స్ చేసి రాస్తున్న కొన్ని కొన్ని నచ్చ్చొచ్చు నచ్చకపోవచ్చు
ఇంకా నా పాత స్టోరీ మధ్యలో ఆపేసాను మళ్ళీ స్టార్ట్ చేస్తా బట్ టైం పడుతుంది అప్పటివరకు ఈ స్టోరీ ఎంజాయ్ చేయండి ఇంకా ఒక స్మాల్ స్టోరీ ప్లాట్ వుంది అది స్టార్ట్ చేస్తా సో రెగ్యులర్ updates ఎక్సపెక్ట్ చేయకండి ఇచ్చినప్పుడు మాత్రం లాంగ్ updates ఇస్తాను థాంక్స్
నచ్చితే కామెంట్స్ అండ్ suggestions ఇక్కడ అయినా లేకపోతే telegram లొ అయినా
మీ శ్రీ
Telegram id @Srih3378
Posts: 107
Threads: 2
Likes Received: 1,405 in 120 posts
Likes Given: 226
Joined: Dec 2021
Reputation:
99
Update - 1
హాయ్ నా పేరు కార్తీక్ age 18 ప్లస్ ప్రజెంట్ నేను ఇప్పుడు బస్టాండ్ దగ్గర బస్సు ఎక్కడ వస్తుంది వెయిట్ చేస్తున్నా నా ఇంటర్ కంప్లీట్ అయింది ఇప్పుడు బీటెక్ కోసం సిటీకి వెళ్తున్నాను..కాకపోతే నాకు ఇష్టం లేకుండా ఇప్పుడు వెళ్తున్న కాదు కారణం నా పేరెంట్స్, పేరెంట్స్ అంటే చాలా చాలా స్ట్రిక్ట్ అనుకుంటారేమో కాదు నా మీద చాలా ప్రేమ,కొంచెం వివరించాలంటే నా గురించి చెప్పాలి సో నేను మా తల్లిదండ్రులకు ముద్దుల కొడుకు ని కాకపోతే నేను వాళ్లతో ఉండడం లేదు కారణం వాళ్ళు యూఎస్ఏ లో ఉంటారు…వాళ్ళిద్దరూ అక్కడ డాక్టర్స్…నన్ను కూడా వాళ్ళతోనే ఉండమన్నారు కాకపోతే నాకు ఇండియా అంటే చాలా ఇష్టం నేను పుట్టిన ఊరు అంటే నాకు చాలా చాలా ఇష్టం అందుకే నేను ఇక్కడ ఉండి మా తాతయ్య వాళ్ళతో చదువుకుంటూ వస్తున్న.. పేరెంట్స్ దూరంగా ఉన్నా నాకు ఎటువంటి లోటు లేకుండా చూసుకుంటున్నారు.. మనీ కి లోటు లేదు.. ఇంకా నా ఇష్టాలు అంటే నాకు దేనికి లోటు లేకపోవడం వాళ్ళ నాకు నచ్చినవన్నీ చేస్తున్న.. చదువులో కూడా మంచిగా చదువుతున్నా ఇంకా నాకు క్రికెట్ చాలా ఇష్టం బాగా ఆడతాను కూడా ఇంకా బీటెక్ తీసుకోవడానికి కారణం నాకు కంప్యూటర్స్ అన్న వాటిగురుంచి నేర్చుకోవడం అన్న చాలా ఇష్టం వాటిమీద ఇష్టం తోనే కోడింగ్ ఇంకా హచ్కింగ్ నేర్చుకున్న ఇంకా వాటిలో ముందికి వెళ్ళడానికి బీటెక్ తీసుకున్న.. ఇంకా మా పేరెంట్స్ నేను దేనిలోనూ వెనకాపడకూడదు అని కరాటి కూడా నేర్చుకున్న సో మంచి ఫిట్ గా వుంటా మంచి హెయిట్ కూడా.. ఇంకా నా ఫ్రండ్స్ అంటే నాకు ఇద్దరు మంచి ఫ్రెండ్స్ బెస్ట్ ఫ్రెండ్స్ అంనొచ్చు ఒకరు ప్రసాద్ ఇంకొకరు షకీనా ఏంటి అమ్మాయి అనుకుంటున్నారా అవును వీళ్ళు ఇద్దరు నా బెస్ట్ ఫ్రెండ్స్ ముగ్గురం మంచిగా తిరుగుతాం నా గురుంచి అంత తెలిసింది వీళ్ళు ఇద్దరికే నన్ను వదిలి అస్సలు వుండరు…కాలేజ్ టైం లొ ఫ్రండ్స్ అయ్యాము తరువాత నుంచి అస్సలు వాళ్ళు నన్ను వదిలే వుండలేదు.. ప్రసాద్ వాళ్ళ డాడీ బ్యాంకు లొ చేస్తారు ఇంటర్ లొ వాళ్ళకి సిటీ కి ట్రాన్స్ఫర్ అయ్యింది అయినా కానీ వీడు నాకోసం ఇక్కడే ఉండిపోయాడు.. ఇంకా షకీనా గురుంచి ithe తనికీ నేను అంటే చాలా ఇష్టం ముగ్గురం ఫ్రెండ్స్ అన్న కానీ దేనికి నేను అంటే చాలా చాలా ఇష్టం నా తో ఉన్నత కంఫర్ట్ గా క్లోజ్ గా ఎవరితో ను ఉండదు అస్సలు మాట్లాడదు first.. ఇంకా తనకి cllg లొ మాములు ఫాలోయింగ్ కాదు సూపర్ వుంటది ఫాకల్టీ కూడా ట్రై చేస్తారు అంటే అర్ధం చేసుకోండి ఎంత బాగుంటుందో అంత కసి పుట్టిస్తది తన ఫిగర్ కి కలర్ కి '' అవ్వడం తో అస్సలు కళ్ళు తిప్పుకోలేము ఆలా ఉంటుంది.. అలాంటి అమ్మాయి నేను అంటే అంత ఇష్టం.. ఇంకా మేము కూడా ఇప్పటివరకు హదులోనే వున్నాం ఛాన్స్ లేదా అని కాదు నాకు వచ్చిన ఛాన్స్ లు ఇంకా నా దగ్గర వుండే కంఫర్ట్ నెస్ ఇంకా ఎవరికీ ఇచ్చిన ఇప్పటికి అన్ని అయిపోయాయి కాకపోతే నేను ఎపుడు ఛాన్స్ తీసుకోవాలి అనుకోలేదు..ఇంకా తను ఇంటర్ లొ వున్నపుడే నన్ను చాలా సార్లు అడిగేది సిటీ లొ నే చేదాం బీటెక్ నాకోసం రా అనేది నేను ఆలోచిస్తా అనే వాడిని పాపం చాలా డిస్సపాపోయింట్ అయ్యేధీ తనకి ఇక్కడ ఉండడానికి ఆప్షన్ లేదు.. తనికీ ఫాదర్ లేదు వాళ్ళ మదర్ ఒక్కరే ఇంటిని పోసించాలి పైగా ఇద్దరు కూతురులు షకీనా సెకండ్ first వాళ్ళ అక్క టానికి ఇంటర్ లొ మ్యారేజ్ అయ్యింది వాళ్ళ బావ సిటీ లొ వర్క్ సో తిన చదువు బాధ్యతలు వాళ్ళ అక్క చూసుకుంటాను అని చెప్పి తన దగ్గరే ఉంచి చదివిస్తా అని ఫిక్స్ అయ్యింది ఇంకా ఆలా తను సిటీ కి ఇంటర్ అవ్వగానే వాళ్ళ అక్క దగ్గరికి వెళ్లింధీ ఇంకా అప్పటినుండి నన్ను రమ్మని same కాలేజీ లొ జాయిన్ అవుదాం అని ఇంకా ప్రసాద్ గాడు ఛిల్ల్ నేను ఏది అంటే అది.. ఇలా ఉండగా మా పేరెంట్స్ బాంబు పెల్చారు నన్ను సిటీ లొ పెద్ద పేరు వున్నా ఇన్స్టిట్యూట్ లొ జాయిన్ అవ్వమని వాళ్ళకి నన్ను డాక్టర్ చదివించాలి అని ఉండేది కానీ నా ఇష్టం కాదు అనేలాకా నాకు నచ్చింది చేయించారు first టైం వాళ్ళు పాటిక్యూలర్ ఇది చెయ్యి అని చెప్పలేదు అలాంటిది వాళ్ళు అడిగేసరికి ok చెప్పను.. కాకపోతే ఇప్పుడు అక్కడ ఒక్కడినే ఉండాలి హాస్టల్ లొ రూమ్ హ అనుకుంటూ ఉండగా.. వాళ్ళ ప్రేమా తో వాళ్ళ ట్రైన్ చేసిన బెస్ట్ డాక్టర్ అర్జున్ ఆ సిటీ లొ నే డాక్టర్ సో వాళ్ళ దగ్గర ఉండమన్నారు.. నేను చెప్పా వాళ్ళ దగ్గర ఎలా వుంటా నేను బయట వుంటా అంటే వాపుకోలేదు.. అయినా వాళ్ళ ఫ్యామిలీ తో అందరికీ నచ్చాను కదా అంటే వాళ్ళు అర్జున్ ఇంకా వాళ్ళ వైఫ్ అంజలి ఇద్దరే ఉండేది అస్సలు నేను వాళ్ళతో ఉండమని చెప్పిందే వాళ్ళు అని చెప్పి ఇలా మా ఊరిలోనే ఉండి అన్ని చేదాం అన్న నా కల కలగానే మిగిలిపోయి ఇప్పుడు సిటీ కి వెళ్ళడానికి వెయిట్ చేస్తున్న ఇంకా cllg లొ జాయిన్ అవ్వడానికి వన్ మంత్ ఉండగానే సిటీ అలవాటు అవ్వాలి అనే ఒక సాకు చెప్పి ముందే వెళ్లామన్నారు.. సిటీ లోనే బీటెక్ అని నా ఇద్దరి ఫ్రండ్స్ కి చెప్పా వాళ్ళు తెగ హ్యాపీ feel షకీనా అయితే ఆనందానికి అవధులు లేవు ముగ్గురం same cllg కి అప్లై చేసాం వాళ్ళు ఇద్దరు కూడా మంచిగా చదువుతారు సో సింప్ల్య్ గానే సీట్ వచ్చేసింది..ఇంకా నా బస్సు వచ్చింది నా సీట్ చూసుకుని స్లీపర్ బుక్ చేసుకున్న మంచి గా ఎక్కి పక్క స్లీపర్ లొ ఎవడు వస్తాడో అని ఫోన్ లొ గేమ్స్ ఆడుతున్న…
The following 32 users Like Srissss's post:32 users Like Srissss's post
• ABC24, Anand, Arjun0410, Baasi9993, Donkrish011, gora, hemu4u, Iron man 0206, jackroy63, Jeevi14th, K.rahul, Krish234, lucky81, maheshtheja143143, maheshvijay, Nani666, naree721, Nautyking, Pachasuri, Polisettiponga, Raj4869, Raju1987, ram123m, Ramakrishna 789, Saibabugvs, Saikarthik, sriramakrishna, styleraja, sunil879, the_kamma232, utkrusta, Venrao
Posts: 11,652
Threads: 0
Likes Received: 7,096 in 5,751 posts
Likes Given: 7,056
Joined: Nov 2018
Reputation:
61
•
Posts: 188
Threads: 0
Likes Received: 131 in 112 posts
Likes Given: 1,700
Joined: Apr 2026
Reputation:
0
Nice start. Hope u complete the story.
•
Posts: 1,723
Threads: 0
Likes Received: 1,255 in 1,058 posts
Likes Given: 8,435
Joined: Aug 2021
Reputation:
10
Posts: 2,488
Threads: 0
Likes Received: 1,236 in 965 posts
Likes Given: 10,044
Joined: Jun 2019
Reputation:
20
•
Posts: 4,411
Threads: 0
Likes Received: 2,993 in 2,301 posts
Likes Given: 12
Joined: Feb 2020
Reputation:
39
•
Posts: 1,576
Threads: 0
Likes Received: 1,239 in 1,001 posts
Likes Given: 1,627
Joined: Sep 2021
Reputation:
13
•
Posts: 70
Threads: 0
Likes Received: 24 in 23 posts
Likes Given: 16
Joined: Jul 2024
Reputation:
0
08-05-2026, 10:34 PM
(This post was last modified: 08-05-2026, 10:36 PM by shashank13. Edited 1 time in total. Edited 1 time in total.)
nice start regularga update ivvandiiii
•
Posts: 147
Threads: 0
Likes Received: 100 in 82 posts
Likes Given: 227
Joined: May 2019
Reputation:
1
Nice starting and keep going
•
Posts: 107
Threads: 2
Likes Received: 1,405 in 120 posts
Likes Given: 226
Joined: Dec 2021
Reputation:
99
Update 2
బస్సు స్టార్ట్ అయ్యింది బస్సు ఎక్కేసాను అని అర్జున్ కి కాల్ చేసి చెప్పను.
ఒక 3 stops దాటాయి నా పక్క సీట్ లొ ఇంకా ఎవరు ఎక్కలేదు ఇంకా రారు అనుకుంటూ వున్నా కరెక్ట్ గా అపుడే నెక్స్ట్ స్టాప్ వచ్చింది ఇంకా కొంత మంది ఎక్కుతున్నారు అప్పుడే నా బెడ్ పక్కన కటన్ ఓపెన్ అయ్యింది ఒక లేడీ u4 అని అని చెక్ చేసుకుని తను నా పక్క స్లీపర్ బెర్త్ లొ ఎక్కింది.
నేను షాక్ అయ్యా పక్క బెడ్స్ లేడీస్ కి ఇవ్వరు కదా అని లేడీ ఎక్కుతుంది నేను గాని సీట్ మారిపోయానా అని ఇలా ఆలోచిస్తున్నా తను ఎక్కింది బెడ్ మీద పడుకుని వున్నా నేను లేచా కూర్చుని వున్నా కాలు చెపుకుని నాకు అర్ధం కావడంలేదు తను ఎక్కి బెడ్ తను బాగ్స్ పక్కన పెట్టుకుని నాలానే కూర్చుంది నాకేసి చూసి చిన్న స్మైల్ ఇచ్చింది నేను తిరిగి చిన్న గా నవ్వన నా ఫేస్ లొ కాంఫుసే అర్ధం అయ్యింది అనుకుంట.. కొంచం మర్యాదగా
లేడీ : సారీ లాస్ట్ మినిట్ లొ జర్నీ చేయాల్సి వచ్చింది ఈ సీట్ తప్ప ఇంకా కాళీ లేవు మీకు ఏమి ఇబ్బంది కాదు గా.
నాకు అప్పుడు అర్ధం అయ్యింది నేను టానికి సమాధానం isthu
నేను :నాకు ఎం పర్వాలేదు అండి కొంచం కన్ఫ్యూస్ అయ్యాను అంతే సీట్ గాని నేను మారిపోయాను అని అయినా మీకు ఇబ్బంది అయితే చెప్పండి ఎవరైనా లేడీస్ తో ఎక్స్చేంజి అవుతాను
దానికి తను
లేడీ :ఆల్రెడీ కనుకున్నాను ఎలా లేదు అయినా పర్లేదు ఎవరో పెద్దవాళ్ళు ఉంటారేమో ఇబ్బంది పడాలి అనుకున్న ఇప్పుడు పర్లేదు
నేను : హా సరే అండి
అని స్మైల్ ఇచ్చాను తరువాత తను కాల్ చేసి ఎవరితో మాట్లాడింది కొంచం కంగారు పడుతూ నేను సైలెంట్ గా నా ఫోన్ చూసుకుంటూ వున్నా అంతొలికి షకీనా కాల్ చేసింది కాసేపు తనతో మాట్లాడాను అప్పటికి బస్సు ఎక్కి 1hr అవుతుంది.
తను ఇపుడు కొంచం రిలాక్స్ గా వుంది రీసన్ ఏంటో తెలీదు బట్ వాళ్ళ హస్బెండ్ కి ఎదో అయ్యింది ఇప్పుడు కొంచం నార్మల్ అయ్యినట్టు నాకు అనిపించింది.
తను నన్ను పిలిచింది
లేడీ : ఏవండీ వాటర్ ఉందా
నేను తనికీ వుంది అని టానికి సమాధానం చెప్పి బ్యాగ్ లొ వాటర్ బాటిల్ తీసి తనకి ఇచ్చా తను తాగుతుంది నేను కొంచం మాట్లాడదాం టైం పాస్ అవుద్ది అనిపించి
నేను : నా పేరు కార్తీక్ అండి mari అండి అని పిలిచి నన్ను పేదవాడిని చేయొద్దు అని అన్న
తను ఒక స్మైల్ ఇచ్చి
లేడి : హా ok కార్తీక్ అలానే నువ్ కూడా అండి వద్దులే నా పేరు అనూష
నేను : హా ok అండి
అనూష : మళ్ళీ అండి నేను కూడా ఎం పేదదని ఎం కాదు అండి అవసరంలేదు పేరు చెప్పగా పేరు తో పిలువు లేదా జస్ట్ ఫార్మాలిటీస్ వద్దులే
నేను నవ్వుతూ హా సరే అన్న తరువాత కాసేపు మాట్లాడాను తను కూడా కంఫరటబుల్ గానే నాతో మాట్లాడింది మాటల్లో తను కూడా నేను వెళ్లే సిటీ ఏయ్ ఇంకా తను అర్జెంటు గా వెళ్ళడానికి ఇలా బుక్ చేసుకోడానికి రీసన్ హస్బెండ్ గురుంచి ఎదో చిన్న ఆక్సిడెంట్ అంట ఇప్పుడు అంత నార్మల్ ఏయ్ అని చెప్పింది ఎలా కాసేపు నేను నా cllg గురుంచి అని నా డీటెయిల్స్ కూడా చెప్పను. తను పెద్ద age ఎం అనిపించలేదు తన మాటలు ఇంకా చుడానికి కూడా may be ఒక 26+ అనుకుంట అందుకే బాగానే అడ్జస్ట్ అయ్యింది ఈ సిట్యుయేషన్ ఎలా మాట్లాడితే వున్నాం తరువాత బస్సు ఫుడ్ కోసం హైవే పక్కనా డాబా కాడ ఆపాడు.. నేను తనతో “రండి ఏమైనా తిందురు గాని వాటర్ బాటిల్ కూడా తెచ్చుకోలేదు అంటే చాలా hurry
లొ వచ్చింది వుంటారు” తను “అవును సరే పద”అని తను first కిందకి దిగింది.
నేను కూడా దిగాను ఒక 30 mins లొ స్టార్ట్ అవుతాం అన్నాడు డ్రైవర్ ఇద్దరం వెళ్లి అక్కడ పరోటా తిన్నాం టానికి కాల్ వచ్చింది మాట్లాడుతుంది నేను అంతొలికి హ్యాండ్ వాష్ చేసుకుందాం అని హ్యాండ్ వాష్ చేసుకుని ఎలా వాష్రూమ్ కి వెళ్ళా అక్కడ క్లీనర్ ఇంకో కుర్రోడు బస్సు వాడినేమో వాడితో మాట్లాడుతున్నాడు దగ్గరికి వెళ్ళాక నాకు వినిపించింది.
వాడు “అరేయ్ మావ ఇందాక **** స్టాప్ లొ ఎక్కినా ఫిగర్ వుంది రా కేక అస్సలు ” రెండో వాడు “ఎవరు ఆ పింక్ కలర్ శారీ అమ్మాయేనా ” అప్పుడు అర్ధం అయ్యింది వాళ్ళు మాట్లాడుతుంది అనూష గురించి అని మొదటివాడు “అవును మావ కేక ఫిగర్ అస్సలు ఏముంది ఈ రోజు బస్సు లొ ఒక పట్టు పట్టాలి ” రెండో వాడు “ఏంటి మావ నువ్వు గొడవ అవుద్ది ఇంకా ఓనర్ మనల్ని చంపేస్తాడు ” అని వాడు అన్నాడు ఇంకా వీడు “అది ఏమి గొడవ చేయదు నాకు తెలిసి అది పెద్ద లంజ”
రెండో వాడు “అవునా నీకు ఎలా తెలుసు” వాడు “అది కావాలనే బస్సు లు చాలా వున్నా మన బస్సు లొ పక్క సీట్ అబ్బాయి అయినా సరే బుక్ చేసుకుంది నేను చెప్పా ప్రాబ్లెమ్ అవుతుంది అని అయినా సరే నేను మేనేజ్ చేసుకుంటా అన్నది. నాకు తెలిసి ఇప్పటికి వాడిని లైన్ లొ పెట్టి నట్టు వుంది ఇందాక కలిసి mari తింటున్నారు” వాళ్ళు మాటల కు నాకు చాలా కోపం వచ్చింది తన ప్రస్థితి తెలియకుందా వీళ్ళు ఇలా మాట్లాడడం. రెండు తగిలిందాం అనిపించింది కానీ ఎందుకు గొడవ అని సైలెంట్ గా వున్నా ఇంకా అక్కడ ఎందుకు అని వెనక్కి తిరిగాను అంతే షాక్..
వెనక అనూష నిలబడి వుంది తన ఫేస్ లొ కోపం ఇంకా బాధ రెండు కనిపిస్తున్నాయి నాకు తెలిసి వాళ్ళ మాటలు వినివుంటది. తనని అక్కడ ఇంకా ఎక్కువ సేపు ఉంటే తను బాధ పడుతుంది అని నేను కల్పించుకుని “బస్సు స్టార్ట్ అయ్యేలా వుంది రండి వెళదాం” అని అన్న తను నన్ను చూసి “వాష్రూమ్ కి అని వచ్చాను కానీ..” వాళ్ళ చూసింది ఇంకా అర్ధం అయ్యింది మొత్తం విని వుంటది అని. వాళ్ళు వాష్రూమ్ గోడ పక్కన వున్నారు మమల్ని చూడలేదు ఇక్కడ తనని చూస్తే ఇంకా ఏమైనా అనుకుంటారు అని.తనిని చూసి ఇవే వాష్రూమ్ వెళ్ళండి అన్న. తను కాస్త వాళ్ళని చూసి బయపడి కథలడంలేదు నేను తనతో “నేను ఇక్కడ వుంటా మీరు వెళ్ళండి లోపలికి” అని చెప్పా తను సైలెంట్ గా తల ఊపిరి వాష్రూమ్ లోకి వెళ్ళింది. నేను కాస్త ఊపిరి పీల్చుకున్న ఇంకా వాళ్ళు అక్కడ నుండి వెళ్ళిపోతే బాగుండు అనిపించింది కానీ వాళ్ళు అక్కడే నిలబడి ఇంకా సిగరెట్ తాగుతున్నారు. ఆ రెండో మల్ల ఎదో అడిగాడు “బస్సు లొ ఎలా కుదురుతుంది దానిని దెంగడం మరి” వాడు దానికి “first ఆ పక్కన సీట్ వాడితో మాట్లాడి వాడిని కాసేపు నీ దగ్గర ఉంచి నేను వాడి ప్లేస్ లొ వెళ్లి దానిని లైన్ లొ పెడతా గొడవ చేస్తే బెదిరిస్తా మీకు ముందే చెప్పను ఏయ్ ప్రాబ్లెమ్ రాకూడదు అని దానిని ఎలా అయినా నోరు ముయిస్తా లే రా first నేను అయిపోగానే నువ్ వెల్దువు గాని అప్పుడు” రెండో వాడు “సూపర్ మావ కానీ వాడిని మేనేజ్ చెయ్యాలి గా” దానికి వాడు సింపుల్ గా “వాడు కుర్ర పుకోడు దానితో దెంగిస్తాం అంటే వాడే సైలెంట్ గా చెప్పింది చేస్తాడు” అని నవ్వుతు చెప్పాడు. నాకు ఇంకా కోపం ఫుల్ ఆన్ అయ్యింది. వాడు సిగరెట్ అయిపోవడం తో “పద టైం అయ్యింది ఈ రోజు చాలా పనివుంది” అని వాడిని తీసుకుని ఇటు వచ్చాడు డోర్ బయట నేను ఉండడం చూసి గుర్తుపట్టాడు “కరెక్ట్ టైం కి వచ్చావ్ తమ్ముడు ఇలా రా నీతో మాట్లాడి అని” అని నన్ను పిలిచాడు.
నేను నా కోపాన్ని కంట్రోల్ చేసుకుని వాడి దగ్గరికి వెళ్ళాను ఇక్కడ ఎం మాట్లాడని లోపల వున్నా అనూష కి అన్ని విపిస్తున్నాయి. వాడు “ఎలా వుంది జర్నీ ఇప్పటివరకు” అని ఒక ఎటకారం తో మాట్లాడుతున్నాడు. నేను “ఆ బాగానే వుంది” అని అన్న.వాడు దానికి “ఎందుకు బాగోదు కత్తి లాంటి ఫిగర్ ఫ్రీ గా పక్కన ఉంటే” అని పక్కవాడితో నవ్వాడు నేను మాట్లాడేలోపు వాడు మల్ల “సూపర్ వుంది రా ఫిగర్ ఏ మాటకి ఆ మాట కానీ శారీ లోనే మత్తు ఎక్కించింది కుర్రోడు మంచి అవకాశం వచ్చింది పండక చేసుకుంటున్నావా” అని అన్నాడు. నాకు ఇంకా ఫుల్ కోపం వచ్చింది “తిన్నగా మాట్లాడు ఎం మాట్లాడుతున్నావో నీకు అయ్యిన తెలుస్తుందా” వాడు “అబ్బో బాగానే రైస్ అవుతున్నావు అపుడే దాని మత్తు బాగా ఎక్కింది ఆల్రెడీ ఒక రౌండ్ వేసేసావా.. టాలెంట్ వుంది అయితే” అని ఇంకా మాట్లాడేలోపు నేను “పద్ధతి గా మాట్లాడు లేకపోతే మాములుగా ఉండదు” అని అన్న వాడు పొగరు గా “ఏంట్రా కొడతావా ఏంటి దానిని దెంగగానే పెద్ద మగాడవి అనుకుంటున్నావా” అని నన్ను తోస్తూ మాట్లాడుతున్నాడు నాకు ఇంకా కంట్రోల్ అవ్వలేదు పైగా నేను తాని దెంగేసా అని మాట్లాడడం ఇంకా నచ్చలేదు వాడు నన్ను తోస్తున్న చెయ్యి పట్టుకుని చెంప మీద ఒక్కటి ఇచ్చి చెయ్యి ని మెలి వేసి వెన్నకి తిప్పి పాటున్న అది చూసి రెండో వాడు నా మీద కి రాబోయదు వాడితో “నువ్ ఒకడు అడుగు వేసిన వీడి చెయ్యి విరిగిపోతాది తరువాత నీది కూడా అమ్మాయిలనీ హారాస్ చేస్తున్నావ్ అంటే ఎవడు ఎం మాట్లాడు సలైంట్ గా మిమల్ని బొక్కలో వేస్తారు నోటకి వచ్చినట్టు ఎంత పడితే అంత మాట్లాడతారా ఆవిడా ఏ ప్రాబ్లెమ్ లొ ఇలా జర్నీ చెయ్యాలిసంది వచ్చిందో నీకు తెలుసా నీకు నచ్చిన్నటు మాట్లాడుతున్నావ్.అదే ఆమె ప్లేస్ లొ నీ వైఫ్ ఉంటే ఇలానే అనుకుంటావా ప్రతి అమ్మాయి ని ఆ ఒక్క కోణం లొ చూడడం మార్చుకుంటే అంత బాగుపడతారు ఇంకో సరి నువ్ నోరు అదుపులో లేకుందా మళ్ళీ ఏమైనా చెయ్యాలి అని చూసావో నీకు నీ రెండు చేతులు వుండవు” అని అన్న వాడు నొప్పి కి “ఇంకా ఏమి చేయను తంబీ తప్పు అయిపొయింది ఇంకా వదిలిపెట్టు” అని అన్నాడు నేను వాడిని వదిలి పెట్టాను వాడు ఇంకా సైలెంట్ గా ఎం మాట్లాడుకుందాం వెళ్ళిపోయాడు వాడి వెనకే రెండో వాడు కూడా.
నేను కొంచం కూల్ అయ్యి అనూష వున్నా బాత్రూం డోర్ ని తట్టి “ ఇంకా రండి వెళదాం బస్సు స్టార్ట్ చేస్తున్నారు అని” చెప్పా తను ఒపనే చేసి బయటికి వచ్చింది ఫేస్ లొ ఇందాక ఆ టెన్షన్ బాధ ల ఎం లేడు సైలెంట్ గా పక్కన నడుస్తూ వస్తుంది ఇంకా ఇద్దరం బస్సు దగరికీ వచ్చి బస్సు ఎక్కం విండో సైడ్ కాబ్బట్టి first నేను తరువాత ఆమె ఇద్దరం ఎక్కేసాం ఇంకా బస్సు స్టార్ట్ చేసాడు లైట్స్ ఆఫ్ చేసేసాడు ఆన్లైన్ బ్లూ లైట్ మాత్రం వుంది ఎలా కాసేపు సైలెంట్ గా వున్నాం ఇద్దరా ఎవరి బెర్త్ మీద వాళ్ళం నేను విండో సైడ్ తను ఇంకో ఒప్పొసిట్ సైడ్ ఫేస్ చేసి పడుకున్నాం కాసేపు అలానే సైలెంట్ గా ఉన్నాక తను మెల్లిగా “థాంక్స్” అని అన్నది అక్కడ జరిగింది మొత్తం వినిపించింది అని నాకు తెలుసు నేను దానికి “అదేం పర్లేదు అండి ఇలాంటి వాళ్ళు అక్కడ అక్కడ వుంటారు అస్సలు పట్టించుకోకూడదు వాళ్ళని వాళ్ళు అన్నవి కూడా ఎం పట్టించుకోకుండా పడుకోండి” అని అన్న తను “sare” అని సమాధానం చెప్పి ఇద్దరం పడుకున్నాం ఎపుడు నిద్ర పట్టిందో తెలీదు నిద్ర మధ్య రాత్రిలో మెలుకువ వచ్చింది టాప్ కి ఫేస్ చేసి పడుకుని వున్నా టైం చూసా 2:30 ఎలా అయ్యింది పక్కనే బాటిల్ తీసుకుని వాటర్ తాగి మల్ల స్లీప్ పోసిషన్ కి వెళ్లి విండో సైడ్ కూరకపోవడం తో అనూష కేసి తిరగను తనిని చూసి షాక్ నేను తను నాకేసి తిరిగి వుంది నిద్ర లొ ఇటు తిరిగి వుంటది అనుకుని ఎలా కిందకి చూసి నాకు చాలా పెద్ద షాక్ తగిలింది తన పిటా కదిలి నిద్ర లొ ఒక సైడ్ కి వచ్చింది తన బ్లౌజ్ ని ఒక సైడ్ మాత్రం శారీ వుంది ఇంకో సైడ్ తన ఫుల్ షేప్ క్లియర్ గా తెలుస్తుంది ఇప్పుడు వరుకు గమనించలేదు అస్సలు తన సైజ్ చాలా బాగుంది నా చేతిలో కంఫర్మ్ గా సరిపోదు అంత వుంది బహుశా 34 ఉండొచ్చు ఎలా నా కళ్ళు ఇంకా కిందకి వెళ్ళాలి అంతే అక్కడ చూడగానే నా తమ్ముడు ఫుల్ ఆన్ అయ్యాడు నాకు ఒక రకమైన ఫీలింగ్ వచ్చింది. అంతలా వుంది ఆ ప్లేస్ శారీ పిటా మొత్తం జరిగింది నడుము మొత్తం బొడ్డు తో సహా ఫుల్ గా కనిపిస్తుంది చాలా సెక్సీ గా మత్తు గా వుంది తను ఊపిరి తీసుకుంటుంటే ఆ నడుము భాగం ముందికి వెన్నకి కదులుతుంది నాకు పిచ్చి ఎక్కుతుంది అక్కడ అక్క చెమట చేరి బ్లూ లైట్ లొ మెరుస్తూ ఆ అపురూపమైన ఆ బొడ్డు సౌందర్యం ఇంకా ఆ బొడ్డు షేప్ రౌండ్ గా మేతిగా కొంచం ఆ కొవ్వు తో హన్సిక హీరయిన్ నడుము బొడ్డు షేప్ అచ్చం అలానే వుంది తన షేప్ ఇంకా ఆ నడుము అంత కొవ్వు వున్నా ఎక్కడ ఉండాలో అక్కడే వుంది అస్సలు హీరయిన్ కి పోటీ రాదేమో ఎలా వుంది తన నడుము కలర్ కొంచం తక్కువ గాని ఈ లైట్స్ లొ నాకు తనని ఏదన్నా చెయ్యాలి అనే విధం గా. నాకు లేడీస్ లొ ఎందుకో ఆ నడుము ఆ బోడు ముఖ్యం గా లోతు గా రౌండ్ షేప్ లొ వుండే బొడ్డు అంటే చాలా ఇష్టం కసి కూడా ఎలా అయినా ఇప్పటివరకు ఆ తప్పు చేయలేదు అవకాశాలు రాలేదు అని కాదు షకీనా తో ఇంతకన్నా ఎక్కువ అవకాశాలు ఇంకా ఎక్కువ చూసా కానీ తన మీద వున్నా ఇష్టం ఎపుడు నా కొరికి కంట్రోల్లోనే ఉంచింది కానీ first టైం అది కూడా తెలియని ఒక ఆవిడా నడుము చూసి ఇంతలా అవ్వడము ఆ బొడ్డు చుట్టూ ఆ మేతటి ప్రదేశం ముందికి వెనక్కి వెళ్తుంటే నాకు ప్యాంటు లొ నే కారిపోయేలా వుంది ఇంకా ఎలా పైకి చూసా బ్లౌజ్ లొ ఆ షేప్ ఇంకా మెడ చుట్టూ చెమట ఇంకా ఆ ఫేస్ నిద్ర లొ చాలా కసిగా అనిపిస్తుంది సరిగ్గా చూడలేదు అనిపించింది కాదు కాదు ఇలా కామంతో చూడలేదు కాసేపు అలానే ఫేస్ ని ఇంకా నడుము చూసి నాకు ఇంకా కోరిక పెరుగుతుంది ఇంకా తప్పుతానేమో అనిపించింది ఇంకా ఎలా జరిగిందా వాళ్ళకి నాకు తేడా ఎంవుంటది నన్ను నేను కంట్రోల్ చేసుకుని ఆ పైటని సరి పైకి అని నడుము ని కవర్ చేసి మళ్ళీ విండో వైపు తిరిగి పడుకుని పోయాను తను నడుముని గుర్తుచేసుకుంటూ….
The following 33 users Like Srissss's post:33 users Like Srissss's post
• ABC24, Anamikudu, Anand, Arjun0410, arun266730, asrinivasarao380, Baasi9993, chittiraju, Donkrish011, gora, Hellogoogle, hemu4u, Iron man 0206, jackroy63, Jeevi14th, lucky81, maheshtheja143143, maheshvijay, Nani666, naree721, Nautyking, Raj4869, Raju1987, ram123m, Ramakrishna 789, ravikumar.gundala, Saikarthik, sriramakrishna, styleraja, the_kamma232, Trendzzzz543, utkrusta, Vego1990
Posts: 5,928
Threads: 0
Likes Received: 5,157 in 3,814 posts
Likes Given: 18,454
Joined: Apr 2022
Reputation:
84
•
Posts: 412
Threads: 0
Likes Received: 326 in 233 posts
Likes Given: 1,184
Joined: Aug 2025
Reputation:
1
•
Posts: 1,576
Threads: 0
Likes Received: 1,239 in 1,001 posts
Likes Given: 1,627
Joined: Sep 2021
Reputation:
13
•
Posts: 11,652
Threads: 0
Likes Received: 7,096 in 5,751 posts
Likes Given: 7,056
Joined: Nov 2018
Reputation:
61
•
Posts: 799
Threads: 0
Likes Received: 478 in 400 posts
Likes Given: 125
Joined: Jun 2019
Reputation:
3
•
Posts: 335
Threads: 0
Likes Received: 195 in 176 posts
Likes Given: 1,798
Joined: Apr 2025
Reputation:
3
•
Posts: 5,607
Threads: 0
Likes Received: 1,811 in 1,532 posts
Likes Given: 1,019
Joined: Jul 2021
Reputation:
31
Good update, plz continue
•
Posts: 1,723
Threads: 0
Likes Received: 1,255 in 1,058 posts
Likes Given: 8,435
Joined: Aug 2021
Reputation:
10
•
Posts: 687
Threads: 0
Likes Received: 374 in 290 posts
Likes Given: 36
Joined: Sep 2024
Reputation:
4
•
|