Posts: 3
Threads: 1
Likes Received: 48 in 3 posts
Likes Given: 0
Joined: Mar 2026
Reputation:
2
చాలా వరకు cuckold స్టోరీస్ లో అమ్మాయిలు మొదట్లో చాలా అమాయకంగా ఉంటారు.. మొగుడు బలవంతం మీదో!! వేరే కారణాల వలనో వేరే వాళ్ళతో సెక్స్ కి ఒకే అంటారు.. మెల్లగా ఒక్కో గీతా దాటుతూ వస్తారు.. అలా కాకుండా ఒక పచ్చి లంజకి ఏం చేసినా ఏం అనని మొగుడు వస్తే ఎలాంటి అడ్వెంచర్స్ చేస్తుంది?? ఎంత దూరం వెళ్తుంది అన్నదే ఈ కథ! తొందర్లో మొదటి ఎపిసోడ్ తో కలుద్దాం.
Posts: 5,607
Threads: 0
Likes Received: 1,811 in 1,532 posts
Likes Given: 1,019
Joined: Jul 2021
Reputation:
31
•
Posts: 1,942
Threads: 1
Likes Received: 1,385 in 1,111 posts
Likes Given: 126
Joined: Apr 2021
Reputation:
22
Srinivas padmaja check it
•
Posts: 34
Threads: 0
Likes Received: 15 in 11 posts
Likes Given: 18
Joined: Oct 2022
Reputation:
1
Femdom, humiliation kuda include cheyyandi bro
•
Posts: 15,134
Threads: 16
Likes Received: 76,169 in 13,982 posts
Likes Given: 21,481
Joined: Nov 2018
Reputation:
1,422
చెప్తుంటే నీకు ఎక్కువ వస్తుంది మిత్రమా ఇలా కథను ముందుకు తీసుకుపోతావో ఆ లంజా ఎలా ప్రవర్తిస్తుందో తలుచుకుంటేనే లింగడు లేచి ఆడుతున్నాడు
•
Posts: 3
Threads: 1
Likes Received: 48 in 3 posts
Likes Given: 0
Joined: Mar 2026
Reputation:
2
Episode -1
టక్ .. టక్.. ఒసేయ్ అవి.. తలుపు తియ్యవే!! అని అవి రూమ్ డోర్ కొడుతుంది ప్రియ!!.. ఆల్రెడీ అరగంట ముంద్ ట్రై చేసింది.. అవి ఏం రెస్పాండ్ అవ్వడం లేదు...
టక్.. టక్.. ధప్.. ధప్ ...
ఫైనల్ గా 5 mins నాన్ స్టాప్ గా డోర్ కొట్టాక డోర్ ఓపెన్ అయ్యింది... లోపల చింపిరి జుట్టు.. నిద్ర మొహం తో డోర్ తీసింది అవి..
హమ్మయ్య ఫైనల్ గా లేచావా!! డోర్ తియ్యకపోతే ఎంత టెన్షన్ పడ్డానో తెలుసా!!.
ఏంటే పొద్దు పొద్దున్నే అని ansi అవి.. చిరాకుగా
పొద్దున్నే నా? మిట్ట మధ్యాహ్నం 12 అయింది.. నిన్ను విష్ చేద్దాం అని పొద్దున్నించి వెయిట్ చేస్తున్నా...
అప్పుడు గుర్తొచ్చింది అవికి.. ఇవాళ తన పుట్టినరోజు అని.. ఇంతలో హ్యాపీ బర్త్ డే అవీ!! అంటూ హగ్ చేసుకుంది ప్రియ... థాంక్స్ యు ప్రియ... అని బుగ్గ మీద చిన్న ముద్దు పెట్టింది అవి...
అలా హగ్ చేసుకొనే గ్యాప్ లో అవి బెడ్ మీద చూసింది ప్రియ.. అవి బాయ్ ఫ్రెండ్ బట్టలు లేకుండా పడుకొని ఉన్నాడు.. మంచి కండలు తిరిగిన బాడీ!! ఫుల్ గా లెచిన మొడ్డని చేత్తో పట్టుకొని ఊపుతున్నాడు.. ప్రియ చూడ్డం తను గమనించి తను కూడా ప్రియ కళ్ళలోకి చూసాడు...
ఓహో!! నైట్ బాగా ఎంజాయ్ చేసినట్టు ఉన్నవ్ అందుకే నా midnight కేక్ కట్ చేయిస్తా అంటే వద్దు అన్నావ్ అని అంది ప్రియ.
అవి కాస్త సిగ్గు పడింది. చి పోవే.. అంది అవి..
సర్లే ఈవెనింగ్ పార్టీ కి అయిన వస్తావా?? లేదా దానికి కూడా హ్యాండ్ ఇస్తావా?
కన్ఫర్మ్ గా వస్తా బేబీ.. నా పార్టీ కి నేను ఎందుకు రాను?...
సరే సరే మీరు ఏదో పనిలో ఉన్నట్టు ఉన్నారు కానివ్వండి అంటూ కన్ను కొట్టి వెళ్తుంది ప్రియ..
నిన్నూ... అంటూ ప్రియ పిర్ర మీద ఒకటి పీకింది అవి...
ప్రియ అటు వెళ్ళిందో లేదో.. వెనక్కి తిరిగే లోపే విక్కీ అవి వెనకాల ఉన్నాడు... ఇందాక ప్రియ చూడ్డం వల్ల వాడి మొడ్ద ఇంకొంచెం ఎక్కువే లేచింది... వచ్చి ఆయన పొట్ట మీద చేయి వేసి డోర్ మీదకి పుష్ చేశాడు...
టక్!!...అని డోర్ గట్టిగా క్లోజ్ అయ్యింది..
ఏంటి సార్ గారికి అప్పుడే మూడ్ వచ్చిందా!!.. అంటూ ముందుకి జరిగి పెదాల మీద ముద్దు ఇచ్చింది... విక్కీ చిన్నగా చేతిని పొట్ట మీద నుండి కింద బాక్సర్ మీదకి పోనిచి.. బాక్సర్ మీదే అవి పూకుని రబ్ చెయ్యడం స్టార్ట్ చేసాడు... నైట్ వాడు దెంగిన దెంగుడికి పూకు ఇంకా మంటగా ఉంది..
ఆలాగే కిస్ చేస్తూ.. అవిని ఎత్తుకొని బెడ్ మీదకి తీసుకెళ్ళాడు.. బెడ్ మీద అవిని పడేసి... బాక్సర్ కిందకి లాగేసాడు... అలాగే మంచం మీద వొంగోబెట్టి.. మొడ్డని అవి పూకులో దించేసాడు.. మొడ్ద లోతుగా వెళ్ళేసరికి కెవ్వున అరిచింది అవి..
దాని అరుపులు ఏం పట్టించుకోకుండా.. ఇంకా లోపలికి తోస్తూ ... అవి జుట్టు పట్టుకొని లాగుతు .. ఇంకా గట్టిగా దెంగుతున్నాడు..
ఆ!! అహ్!! అని అరుస్తూనే ఉంది అవి..
ఇంతలో అవి వల్ల అమ్మ నాన్న ప్రియ కి కాల్ చేసారు..
ప్రియా!! అవి రూమ్ లోనే ఉందా?? పొద్దున్నించి ఫోన్ చేస్తూనే ఉన్న తన ఫోన్ స్విచ్ ఆఫ్ వస్తుంది అని అవి వాళ్ళ నాన్న అడిగాడు...
ఏం చెప్పాలో అర్థం కాలేదు ప్రియ కి...
ఇవాళ తన పుట్టిన రోజు కదా. అంకుల్ .. పొద్దున్నే గుడికి వచ్చాం 108 ప్రదక్షిణ లు మొక్కుకుంది అంట అదే చేస్తుంది... ఫోన్ ఉంటే డిస్టర్బన్స్ అని పక్కన పెట్టింది అనుకుంటా... అయ్యాక నేను మీకు కాల్ చేయిస్తా అంకుల్ ..
అయ్యో అవునా!! . ఒకసారి తనకి ఫోన్ ఇవ్వవా.. విష్ చేస్తాను..
ప్రియకి ఏం చెయ్యాలో అర్థం అవ్వలేదు... సరే అంకుల్ అని.. మ్యూట్ లో పెట్టి అవి రూమ్ దగ్గరికి వచ్చి డోర్ కొట్టింది...
ఇందాక మనోళ్లు మూడ్ లో .. తలుపు వేసుకోలేదు... తను అలా కొట్టగానే డోర్ ఫుల్ గా ఓపెన్ అయ్యింది...
అవి నీ విక్కీ కసిగా దెంగుతున్నాడు ... నొప్పితో అరుస్తుంది అవి... అది చూసి ప్రియ గుండె ఆగినంత పని అయ్యింది... వెంటనే తేరుకొని...
అవి.. మీ నాన్న ఫోన్ చేసారు. గుళ్ళో ఉన్నాం ప్రదక్షిణ చేస్తున్నావ్ అని చెప్పా!! అయిన మాట్లాడత అన్నాడు..
ప్రియని చూడగానే అవి కాస్త సిగ్గు పడింది.. ఇంట్లో వల్ల కాల్ అనగానే విడిపించుకుందాం అని ట్రై చేసింది.. కానీ విక్కీ మాత్రం వదల్లేదు ప్రియ చూస్తుంది అని తన కళ్ళలోకి ఇంకా గట్టిగా దెంగడం స్టార్ట్ చేశాడు..
ఫోన్ ఇలా ఇవ్వు... అని అడిగాడు అవి ని దెంగుతూనే..
భయం భయం గా బెడ్ వైపు నడిచింది ప్రియ..
ఫోన్ లాక్కొని స్పీకర్ లో పెట్టి అవి వీపు మీద పెట్టి తన దెంగడు కంటిన్యూ చేశాడు...
ప్రియ వెళ్ళిపోదాం అనుకుంది కానీ విక్కీ తన చేతిని పట్టుకొని ఆపాడు...
హలో అవీ!!
అహ్!! నాన్నగారు!!
హ్యాపీ పుట్టినరోజు బంగారం... wish you all the happiness in the world..
థాంక్స్ నాన్నగారు... అహ్( విక్కీ ఇంకాస్త పుకులోకి దించాడు)
ఏమైంది అమ్మా? ఆయాస పడుతున్నట్టున్నావ్!..
ప్రదక్షిణ చేస్తున్న నాన్నగారు అయిపోవచ్చింది!!..
ఎందుకమ్మా ఇప్పుడు ఇవన్నీ..ఈ కాలం పిల్లలు అంత బర్త్ డే అంటే పబ్బులు పార్టీలు అని తిరుగుతూ ఉంటే నువ్వ మాత్రం చక్కగా గుడికి వెళ్ళావా!!
మీకు తెల్సు కదా నాన్నగారు .. నాకు అలాంటివి నచ్చవు అని...
అది వినగానే ప్రియా కి విక్కీ కి రాత్రి పబ్ లో మన అవి చేసిన సీన్ గుర్తు వచ్చి.. చిన్నగా నవ్వుకున్నారు... విక్కీ కి ప్రియ చూస్తూ ఉండటం అవి కాల్ లో ఉండటం వల్ల.. ఫుల్ గా మూడ్ వస్తుంది... ఇంకా బలంగా దెంగుతున్నాడు.
అహ్!!
ఎమైంది అవి? అంత ఒకే నా?
హా నాన్నగారు కాలు స్లిప్ అయ్యాను... ఏం కాలేదు..
జాగ్రత్త అవి... పేరు మీద అర్చన చేయించు.. పంతులు గారితో మాట్లాడి స్పెషల్ పూజలు ఉంటే చేయించు... డబ్బు నేను పంపుతాను...
ఏం పర్వాలేదు అంకుల్.. పూజారి ఆల్రెడీ పూజ మొదలు పెట్టేసాడు.. స్పెషల్ పూజ కూడా అవుతుంది... ఇంకాసేపట్లో తీర్థం కూడా ఇస్తాడు... అంది ప్రియ .. నవ్వుతూ..
విక్కీ అండ్ అవి కూడా చిన్నగా నవ్వారు...
సరే ప్రియా!. ఇంటికి వెళ్లాక కాల్ చేయండి... బాయ్ అవి బంగారం.. విష్ యు హ్యాపీ బర్త్ డే అగైన్... బాయ్ ప్రియా.. అంటూ ఫోన్ కట్ చేసాడు అవి వల్ల నాన్న..
ఉఫ్ఫో!!! ఏంట్రా నువ్వు నాన్నతో మాట్లాడేప్పుడు కూడా వదలవా??
ఏం చెయ్యను బంగారం.. నువ్వు అలా పద్ధతిగా మాట్లాడుతుంటే నాకు ఇంకా మొడ్ద లేస్తుంది...( అవి వాళ్ళ నాన్న లాగ మాట్లాడాడు)
నిన్నూ.... అవి కోపంగా ఏదో అనేలోపే...
జుట్టు వెనక్కి లాగి మొడ్ద లోతుగా దించాడు విక్కీ...
అహ్!! అహ్!!
ఈ దెంగుడు కార్యక్రమం అంత చూస్తున్న ప్రియ కి ఏదోలా ఉంది.. ఆ దెంగుడు చూస్తుంటే తన పూకు తడిసిపోతుంది...
సరే మరి మీరు కానివ్వండి నేను వెళ్తాను అనీ ఫోన్ తీసుకొని వెనక్కి తిరిగింది ప్రియ..
విక్కీ ప్రియా చెయ్యి వెనక్కి లాగి.. అప్పుడే నా?? పూజ ఇంకా అవ్వలేదు.. పూజ అయ్యాక తీర్థం తీసుకొని వెళ్ళు అని అన్నాడు ముగ్గురు నవ్వుకున్నారు.
నా పూజ వేరే వుంది లెండి..మీరు కానివ్వండి ఏంటి పరుగు లాంటి నడకతో బయటికి నడిచింది...
దీని ప్రాబ్లం ఏంటే అసలు? ఎంత ట్రై చేసిన కాస్త కూడా టెంప్ట్ అవ్వదు??? అన్నాడు విక్కీ
నీ కన్ను దాని పూకు మీద పడిందా!! నాది సరిపోలేదా??? అని అంది అవి నవ్వుతూ..
అలా కాదే ఏదో సరదాకి..
లైట్ లే దానిది వేరే కథ... దానికి బాయ్ ఫ్రెండ్ ఉన్నాడు...
అవునా ఎవరు?? ఎస్కున్నారా??
అసలే అమ్మాయిలకి jealousy ఎక్కువ .. మన అవి కి ఇంకా ఎక్కువ... తనని దెంగుతూ తన రూమ్మేట్ గురించి అడిగేసరికి సర్రున కాలింది...
వెంటనే డాగీ పోసిషన్ నుండి లేచి విక్కిని బెడ్ మీద పడేసి వాడి మీదకి ఎక్కింది cowgirl పోసిషన్ లో పుకులోకి మొడ్ద దూర్చుకుని..
దాని గురించి ఎందుకు లే ముందు నా పూకు సంగతి చూడు.. అని పైకి కిందకి ఊగడం స్టార్ట్ చేసింది.. దెబ్బకి విక్కీ గాడి మొడ్ద పైన ఉండే స్కిన్ కాస్త పెయిన్ వచ్చింది...
అయిన కూడా ఇద్దరూ ఏ మాత్రం తగ్గలేదు...
అవి మొడ్ద మీద ఎగిరి ఎగిరి పడుతుంటే విక్కీ వట్టలకి తగిలి నొప్పి వస్తుంది..
అలా ఒక అయిదు నిమిషాల తర్వాత... విక్కీ కి కారిపోతుంది అని అర్థం అయ్యింది.. మీద నుండి దిగి.. మొడ్ద నోట్లో పెట్టుకుంది... విక్కీ కి అర్థం అయ్యి అవి నోట్లో కార్చేసాడు....
మొత్తం మింగేసింది అవి...
అలా కాసేపు మంచం మీద పడిపోయింది...
కాసేపటికి విక్కీ లేచి బట్టలు వేసుకుంటూ.. ఇవాళ నైట్ కూడా వచ్చేనా అని అడిగాడు..
నా దగ్గరికి ఎందుకు ఆ ప్రియ దగ్గరికి వెళ్ళు అని కోపం గా...
అబ్బా కోపం లో సెక్సీ గా ఉంటావే నువ్వు.. అంటూ బుగ్గ మీద ముద్దు పెట్టాడు...
నాకేం కోపం లేదు ...
పోనీ jealousy.. ఏదో ఒకటి లే... కానీ నువ్వు మీద ఎక్కి దెంగించుకుంటే బాగుందే!.. బాగా కసిగా చేశావ్...
చాలు ఇంక నీ కవరింగ్.. మీ అబ్బాయిలు అంత ఇంతే.. ఇవాళ నైట్ ఫ్రైండ్స్ తో పార్టీ ఉంది.. కుదిరినప్పుడు నేనే నీ రూమ్ కి వస్తా లే.. వెళ్ళు ఇంక నేను కాసేపు రెస్ట్ తీసుకుంటా...
అలాగే!! బాయ్ బేబీ... ఉమ్మా!! అని పెదాల మీద కిస్ చేసి.. బయటికి వెళ్ళిపోయాడు విక్కీ..
అవి అలానే మంచం మీద పడిపోయి ఫోన్ తీసింది.. స్విచ్ ఆఫ్ అయ్యుంటే ఛార్జ్ పెట్టింది..
చాలా మిస్డ్ కాల్స్ అండ్ మెసేజెస్... హ్యాపీ బర్త్ డే అని విషెస్.. స్టేటస్లు..
అందరికీ రిప్లై ఇస్తుంది..
కాసేపటికి ప్రియ రూమ్ లోకి వచ్చింది... అవి ఇంకా నగ్నంగానే బెడ్ మీద..
ప్రియ వచ్చి మంచం మీద కూర్చుంది..
ప్రియ రాగానే సిగ్గుతో బాడీ మీద దుప్పటి కప్పుకుంది అవి..
ప్రియ నవ్వి.. అవసరం లేదులే ఇందాక మొత్తం చూసాగా ..
సారీ నే!! డోర్ లాక్ వెయ్యాల్సింది.. విక్కీ కూడా నిన్ను అలా పట్టుకొకుండా ఉండాల్సింది ...
నువ్వేం చేస్తావ్ లే!! అప్పటికే పూజలో ఉన్నవ్ గా!!
ఇంతకీ తీర్థం తీసుకున్నావా??
నిన్నూ ...పోవే.. సిగ్గుతో అంది అవి..
పోతాలే.. ఎలాగో బాయ్ ఫ్రెండ్స్ వచ్చాక నన్ను బొత్తిగా పట్టించుకోవట్లేదు గా!!
ఏంటి ప్రియ అలా అన్నావ్!!
మరేంటి? మిడ్ నైట్ రూమ్ లో కేక్ కట్ చేద్దాం అనుకున్నాం కదా.. నువ్వు సడెన్ గా ఈ ప్లాన్స్ ఏంటి...
ఓహ్ అదా?? విక్కీ ఔట్ డోర్ కేక్ కటింగ్ ప్లాన్ చేశాడే అందుకు కుదర్లేదు!.. సారీ రా.. అంటూ ముందుకి జరిగి ప్రియ కి హాగ్ ఇచ్చింది.. ఈవెనింగ్ పార్టీ పక్కా.. మన కి ఇబ్బంది వద్దు అని విక్కీ ని ఇన్వైట్ చెయ్యట్లేదు..
ఇవాళ నైట్ మన గర్ల్ గ్యాంగ్ మాత్రమే!!
సూపర్!! అలా అన్నావ్ బాగుంది.. హ్యాపీ బర్త్ డే అవీ!! అంటూ అవి బుగ్గ మీద ముద్దు పెట్టింది ప్రియ..
థాంక్స్ బేబీ!!! అంటూ అవి కూడా చిన్నగా ముద్దు పెట్టింది... ఎక్కువ తడి తగిలింది ప్రియ కి.. ఎంటా అన్నట్టు కిస్ చేసిన చోట ఫింగర్స్ తో టచ్ చేసింది..
విక్కీ గాడి తీర్థం అని మెల్లగా నవ్వింది అవి ..
చీ పోవే!! రెస్ట్ తీస్కో ఈవెనింగ్ వెళ్ళాలిగా అంటూ రూమ్ బయటికి నడిచింది ప్రియ...
The following 27 users Like Vivek Krishna's post:27 users Like Vivek Krishna's post
• Anamikudu, aravindaef, Arjunkrishna, ash.enigma, Babu_07, cooldude1062, coolguy, Cuckold.kumar, Eswarraj3372, horseride, kamadas69, kenup, LUCIFER0, Mahesh12345, mighty4, Nivas348, Pardhu7_secret, Raj4869, raja reddy, Rajarani1973, ram123m, sri69@anu, stories1968, Sunain, The Prince, Venrao, Vijayrt
Posts: 275
Threads: 2
Likes Received: 810 in 155 posts
Likes Given: 79
Joined: May 2022
Reputation:
49
Very nice start. Elane konasaaginchandi bro
•
Posts: 687
Threads: 0
Likes Received: 374 in 290 posts
Likes Given: 36
Joined: Sep 2024
Reputation:
4
•
Posts: 37
Threads: 0
Likes Received: 21 in 15 posts
Likes Given: 70
Joined: Dec 2025
Reputation:
0
Posts: 488
Threads: 0
Likes Received: 1,006 in 302 posts
Likes Given: 345
Joined: Aug 2019
Reputation:
8
nice start
Posts: 143
Threads: 1
Likes Received: 1,240 in 131 posts
Likes Given: 583
Joined: Aug 2025
Reputation:
69
Good start. If you like write kinky stuff like girl drinking piss and rimjob.
•
Posts: 15,134
Threads: 16
Likes Received: 76,169 in 13,982 posts
Likes Given: 21,481
Joined: Nov 2018
Reputation:
1,422
బాగుంది కథ మోదులు లోనే దెంగుడు కార్యక్రమం
Posts: 40
Threads: 1
Likes Received: 15 in 15 posts
Likes Given: 548
Joined: Mar 2019
Reputation:
0
•
Posts: 628
Threads: 0
Likes Received: 190 in 165 posts
Likes Given: 7
Joined: May 2021
Reputation:
3
•
Posts: 47
Threads: 0
Likes Received: 32 in 23 posts
Likes Given: 11
Joined: May 2019
Reputation:
0
Wow nice plot & nice start
Please continue
•
Posts: 556
Threads: 0
Likes Received: 228 in 172 posts
Likes Given: 3,958
Joined: Apr 2021
Reputation:
4
Nice start .. Please continue...
•
Posts: 3,458
Threads: 0
Likes Received: 1,751 in 1,426 posts
Likes Given: 75
Joined: Jan 2019
Reputation:
22
•
Posts: 126
Threads: 0
Likes Received: 59 in 50 posts
Likes Given: 1,346
Joined: Sep 2025
Reputation:
2
•
Posts: 40
Threads: 1
Likes Received: 15 in 15 posts
Likes Given: 548
Joined: Mar 2019
Reputation:
0
•
Posts: 126
Threads: 0
Likes Received: 59 in 50 posts
Likes Given: 1,346
Joined: Sep 2025
Reputation:
2
•
|