Posts: 28
Threads: 4
Likes Received: 443 in 27 posts
Likes Given: 0
Joined: Feb 2026
Reputation:
26
26-02-2026, 01:21 PM
(This post was last modified: 24-04-2026, 01:52 PM by sarat4321. Edited 5 times in total. Edited 5 times in total.)
షార్ట్ ఫిలిం అనే కథ నచ్చి అదే రీతి లో ఈ కథ రాయడం జరుగుతుంది. ఇక్కడ లీడ్ పాయింట్ అఫ్ వ్యూ లో వర్ణించి రాయడం జారుతుంది. ఈ కథ కల్పితం మాత్రమే.
పేరు చరణ్ సినిమాలు అంటే చాల ఇష్టం ఎప్పటికైనా డైరెక్టర్ అవ్వాలని కోరిక కానీ చరణ్ ఫామిలీ కి అంత డబ్బు ఉండేది కాదు ఎదో రీల్స్ చేస్కుంటూ ఉండేవాడు . చరణ్ ఫామిలీ లో అమ్మ హౌస్ వైఫ్ పేరు కళ్యాణి , నాన్న వేరే రాష్ట్రం లో జాబ్ చేస్తూ 3 నెలలకి ఒకసారి వాస్తు ఒక వారం ఆలా వుంది వెళ్ళేవాడు . చరణ్ వయస్సు 21 అమ్మ కళ్యాణి వయస్సు 39 కొద్దిగా బొద్దు గ తెలుపు రంగు లో ఉంటుంది.
ఇంకా ఏ కథ లో మెయిన్ క్యారెక్టర్ చరణ్ ఫ్రెండ్స్ చరణ్ కన్నా పెద్దవాళ్ళు ఇమ్రాన్ ౩౦ వెంకీ 29 క్రికెట్ ఆడే వాళ్ళం అండ్ వీకెండ్ ఢాబా లో డ్రింక్ చెయ్యడం అండ్ ఆ ఢాబా ఓనర్ కేశవ్ 37 కూడా మంచి ఫ్రెండ్.
ఫ్రెండ్స్ విషయానికి వస్తే ఇమ్రాన్ బ్లాక్ గ height ఎక్కువ మంచి బాడీ మైంటైన్ చేస్తాడు వెంకీ మీడియం height కొంచం లావు గ ఉంటాడు ఇంకా కేశవ్ పొట్టిగా లావు ఉంటాడు అండ్ కేశవ్ ఎప్పుడు స్నానం చెయ్యకుండా చెమట వాసన తో పాన్ నములుతూ ఉంటాడు.చరణ్ ఇంటికి అప్పుడప్పుడు వచ్చేవాళ్ళు అదేపనిగా చరణ్ అమ్మ ని చూడడానికి. డ్రింక్ చేసేటప్పుడు అప్పుడప్పుడు కళ్యాణి మీద కామెంట్ చేసేవాళ్ళు ఎప్పుడు అంత సీరియస్ గ తీసుకోలేదు.
ఒక రోజు తాగుతూ చరణ్ కి మినీ ఫిలిం తీసుకోవడానికి 10 లక్షలు ఇష్టము కానీ దానికంటే ముందు ఒక ullu సిరీస్ లాంటి ఒకటి తీద్దాము దాంట్లో డబ్బులు బాగా వస్తాయి అన్నారు. సరే అని ఒప్పుకున్నాను కానీ దేనికి మంచి ఆంటీ కావాలి యాక్ట్రెస్ గ దానికి ఖర్చు ఎక్కువ సో చరణ్ అమ్మ ని పెట్టుకుందాం అన్నారు. దానికి అమ్మ ఒప్పుకోదేమో అని చరణ్ annadu . ఒప్పించు అన్నారు అంత . ఇదే ఇంటికి వెళ్లి చెప్తే ఫర్స్ట్ అమ్మ ఒప్పుకోలేదు కానీ చరణ్ మొహం కనపడకుండా తెస్తాం అనే సరికి ఎలాగో ఒప్పుకుంది . కళ్యాణి అమాయకురాలు అండ్ పతివ్రత సో తొందరగా ఒప్పుకుంటుంది అనుకోలేదు కానీ చరణ్ డైరెక్టర్ అవ్వాలి అన్న కోరిక కోసం ఒప్పుకుంది. నెక్స్ట్ రోజు మా ఫ్రిండ్స్ అందరు వచ్చి అగ్గ్రిమెంట్ మీద చరణ్అమ్మ తో సైన్ పెట్టించుకున్నారు. షార్ట్ ఫిలిం లో యాక్ట్రెస్ గ ఎం చెప్తే అది చెయ్యాలి చేయలేదంటే 10 లాక్స్ నష్ట పరిహారం చెల్లించాలి అని. ఎలాగో పేస్ కనపడకుండా తెస్తారు కదా ఎం ఇబ్బంది ఉండదు లే అని చరణ్అమ్మ ఒప్పుకుంది. అదే మేము చేసిన తప్పు అని చరణ్ ki కళ్యాణి కి లేట్ గ అర్తం అయ్యింది.
Posts: 28
Threads: 4
Likes Received: 443 in 27 posts
Likes Given: 0
Joined: Feb 2026
Reputation:
26
26-02-2026, 03:13 PM
(This post was last modified: 27-02-2026, 03:58 PM by sarat4321. Edited 5 times in total. Edited 5 times in total.)
చరణ్ అమ్మ మంగళసూత్రం బయటికి వెస్కొని కాళ్ళకి మెట్టెలు గజ్జలు వెస్కొని ఉంటుంది ఎప్పుడు . షార్ట్ ఫిలిం లో కూడా అలాగే ఉండాలి అండ్ పెళ్లి అయినా మహిళ కి వేరే పర్సన్ తో ఎఫైర్ ఉండడం స్టోరీ. ఈ స్టోరీ 3 హీరోస్ వెంకీ ఇమ్రాన్ అండ్ కేశవ్ తో తియ్యాలి, అంత ఐపోయాక ఎవరితో బాగొస్తే అది ఫైనల్ అని నిర్ణయానికి వచ్చారు. మందు తాగుతూ సీన్స్ రాస్తే బాగొస్తాయి సో సీన్స్ అన్ని చరణ్ ఇంట్లోనే తాగుతూ రాస్తూ షూట్ చేద్దాం అన్నారు అండ్ దీంట్లో రొమాన్స్ ఉంటుంది కాబట్టి ముట్టుకోవడం ఉంటాయి అని చరణ్ అమ్మ కి చెప్తారు . చరణ్ అమ్మ కి ఇష్టం లేకపోయినా చరణ్ డైరెక్టర్ అవ్వడం కోసం సరే అని ఒప్పుకుంటుంది.
దీనికంతా సూత్రధారి వెంకీ వాడికి అమ్మ అంటే కసి, ఎప్పుడు చరణ్ఇంటికి వచ్చిన అదే పనిగా చరణ్ అమ్మ గుద్దలు చూస్తూ ఉంటాడు. సీన్స్ అన్ని నేనే రాస్తాను నువ్వు నీట్ గ కెమెరా తో డైరెక్ట్ చెయ్యి మాలో ఒకరు acting చేస్తున్న మీ అమ్మ కి ఎలా చెయ్యాలో మిగితా ఇద్దరు చెప్తారు అని చరణ్ కి కి చెప్తాడు.
సీన్ 1 :
calling bell మోగగానే ఎరుపు రంగు చీరలో మేడలో తాళి బొట్టు తో కళ్యాణి డోర్ ఓపెన్ చేస్తుంది . డోర్ తియ్యగానే ఇమ్రాన్ ఉంటాడు చిన్న స్మైల్ ఇస్తూ. రా త్వరగా ఎవరైనా చూస్తారు అని చెప్పి లోపలికి వెళ్తుంది కళ్యాణి , ఇమ్రాన్ లోపలి వచ్చి డోర్ వేసి పట్టీల శబ్దం చేస్తూ ముందు వెళ్తున్న కళ్యాణిని చూస్తాడు . ఊగుతున్న చరణ్అమ్మ గుద్దలు చూస్తూ రోజు రోజు కి ఇది సెక్సీ గ అవుతోంది అనుకుంటాడు.
లోపలి వెళ్లగానే ఇమ్రాన్ కళ్యాణి ని గోడకి అణిచి మెల్లగా నడుము పిసుకుతూ రోజు రోజు కి కైపు ఎక్కిస్తున్నావ్ అంటాడు. చరణ్అమ్మ సిగ్గు పడుతూ ఏంటి గురుడు మంచి మూడ్ లో ఉన్నట్టున్నారు అని సిగ్గు పాడుతూ ఇమ్రాన్ tshirt విప్పేస్తుంది.ఇమ్రాన్ చరణ్అమ్మ చీర పయట తీస్తాడు వెంటనే చీర పయట కింద పడి చీర మీద వున్నా మంగళసూత్రం జాకెట్ మీద పడుతాయి. చరణ్అమ్మ ఇప్పుడు జాకెట్ మీద తాళిబొట్టు అండ్ లంగా తో ఉంటుంది. నిన్ను చూస్తే మూడ్ వచ్చేస్తుంది అని ఒక్కసారి నడుము మడత పట్టుకొని గిచ్చుతాడు . అబ్బా స్స్ స్స్ స్స్ మెల్లగా అంటుంది కళ్యాణి .
అది ఈరోజు సీన్ అని చరణ్ కి చెప్పి ఆంటీ కి చెప్పు ఈ సీన్ అని చెప్తాడు. చరణ్ ఇంత రొమాన్స్ ఉంటే అమ్మ వొప్పుకోదేమో అని నడుము పిసికేది ఆలా కొన్ని కొన్ని కట్ చేసి చెప్తాడు. సీన్ వినగానే ఏంటి ర ఫస్ట్ రోజే స్పీన్స్ ఇలా వున్నాయి నేను చెయ్యలేను . ముక్యంగా చీర విప్పలేను వేరే వాళ్ళ ముందు అని అంటుంది. ఎలాగోలా సిగ్గు పాడుతూ చెయ్ అమ్మ అని చరణ్ ఆల్మోస్ట్ ఏడ్చే పేస్ పెట్టగానే కొడుకు కోసం సరే అంటుంది.
చరణ్ అండ్ కళ్యాణి హాల్ లో కి రాగానే సీన్ చెప్పవ ఆంటీ కి అని అడుగుతాడు . చెప్నారు బాబు అని కళ్యాణి అంటుంది. ఫస్ట్ రిహార్సల్స్ చేద్దాం ఆంటీ అన్ని ఓకే అయ్యాక ప్రాక్టీస్ చేసి లాస్ట్ లో షాట్ తీడం రోజు ఇదే ప్రాసెస్ అంటాడు.
మంగళసూత్రం లోపల వేసుకోవాలా బయట అని అడుగుతుంది కళ్యాణి . అప్పుడు వెంకీ బయటే వేసుకోండి ఆంటీ ఆలా బయట వెస్కొని పట్టీల సౌండ్ చేస్తూ నడుస్తూ ఉంటే తాళిబొట్టు ఊగుతూ ఉంటే సెక్సీ గ వుంటారు మీరు అంటాడు. ఆలా పచ్చిగా అనేసరికి మీరు నిజంగానే నన్ను ఆలా చూస్తారా అని అడుగుతుంది వెంకీ ని. అయ్యో మూవీ లో క్యారెక్టర్ ఆలా ఉంటే బాగుంటుంది అని అంటున్న ఆంటీ మిమ్మల్ని కాదు అని కవర్ చేస్తాడు. ఆలా అయితే ఓకే లే అనుకుంటుంది అమాయకంగా చరణ్ అమ్మ .
Posts: 28
Threads: 4
Likes Received: 443 in 27 posts
Likes Given: 0
Joined: Feb 2026
Reputation:
26
26-02-2026, 04:30 PM
(This post was last modified: 27-02-2026, 03:58 PM by sarat4321. Edited 2 times in total. Edited 2 times in total.)
సీన్ 1 Action అంటాడు వెంకీ
డోర్ తీసి వెళ్తున్న కళ్యాణి ని చూసి కట్ అంటాడు వెంకీ. సీన్ ప్రకారం నడవండి ఆంటీ అంటాడు. సరే అని మల్లి షాట్ తీస్తాడు మల్లి సమె నడవడం చూసి కట్ అంటాడు. సీన్ ప్రకారం నడవట్లేదు ఆంటీ మీరు అంటాడు . అయ్యో కరెక్ట్ గ నే చేస్తున్న కదా బాబు అంటుంది . ఆలా కాదు ఆంటీ మీరు సీన్ ప్రకారం మీ గుద్దలు ఊపుకుంటూ నడవాలి అంటాడు. గుద్దలు అనే మాట వినగానే చరణ్అమ్మ ఏంటి బాబు ఆ మాటలు అంటుంది సీరియస్ . ఏంటి చరణ్ నువ్ సీన్ క్లియర్గ చెప్పలేదా ఆంటీకి అని అరుస్తాడు చరణ్ ని. అంటే బూతు లాగా ఉంటుంది అని చెప్పలేదు ఆ సీన్ అంటాడు చరణ్.
వెంకీ వెంటనే అయ్యో ఇది రొమాన్స్ ఫిలిం ఆంటీ సీన్స్ పండాలంటే ఇలా పచ్చిగ మాట్లాడి తియ్యాలి లేకపోతే సీన్స్ కరెక్ట్ గ రావు అంటాడు. కళ్యాణి కూడా ఒక్క నిమిషం అలచించి కరెక్ట్ ఏ కదా అని సరే బాబు అట్లే తీద్దాం బాబు అంటుంది.
చరణ్అమ్మ మల్లి ఆలా నడుస్తూ ఈసారి కొంచం గుద్దలు ఊపుతుంది. కట్ అని ఇంకా ఉపాలి ఆంటీ మీ గుద్దలు. మీ ఊగుతున్న గుద్దలు చూస్తే వెనకాల వస్తున్న ఇమ్రాన్ కి పిచ్చి ఎక్కి పోవాలా అంటాడు. వెంకీ అందరి ముందు ఆలా తన గుద్దల గురించి మాట్లాడేసరికి ఎదోల అనిపిస్తుంది కళ్యాణి కి కానీ తప్పదు కాబట్టి ఈసారి ఎక్కువ గుద్దలు ఊపుకుంటూ వెళ్తుంది. ఆలా ఊగుతున్న చరణ్అమ్మ గుద్దలు చూసి రూమ్ లో అందరి మొడ్డలు లేసింటాయి.అలాగే సీన్ చేస్తూ ఇమ్రాన్ నడుము పిసకగానే ఇమ్రాన్ ని తోసేస్తుంది. ఏమైంది ఆంటీ మీకీ చెప్పిన సీన్ ఏ కదా అంటాడు. చరణ్ తనకి ఈ సీన్ చెప్పలేదు అంటుంది . ఇలా అన్నిటికి అడ్డం పడితే కష్టం ఆంటీ షార్ట్ ఫీల్ కాన్సుల్ చేద్దాం అగ్రిమెంట్ ప్రకారం మాకి అమౌంట్ ఇచ్చేయండి అంటాడు వెంకీ సీరియస్ గ. ఆ మాట అనగానే చరణ్ అండ్ కళ్యాణి టెన్షన్ పడతారు. చరణ్ మొహం చూసి జాలి పడి చేస్తాను లే బాబు అంటాడు. . వెంకీ వెంటనే ఈసారి నుండి స్పీన్స్ చెప్పి మీరు ఒప్పుకునేది ఎం వుందాసుడు ఆంటీ డైరెక్ట్ లైవ్ లో చెప్తాను ఎం ఎం చెయ్యాలో అవి ఆపకుండా కాదనకుండా చెయ్యండి అని వార్నింగ్ ఇస్తాడు. ఇంకా చేసేది ఎం లేక ఓకే అంటుంది చరణ్అమ్మ.
ఈసారి ఏ అడ్డం రాకూడదని డైరెక్ట్ వెంకీ నే సీన్ చెయ్యడానికి వస్తాడు అండ్ నేను చెప్పిన సీన్ ఏ కాకుండా ఎక్స్ట్రా కూడా చేద్దాము నేను చెప్పినేది నో అనకుండా చెయ్యండి అంటాడు. వెంటనే వెంకీ చరణ్అమ్మ నడుము పిసుకుతూ చీర కింద పడేస్తాడు ఆంటీ సళ్ళను చూసి అందరు అలాగే చూస్తూ ఉండి పోతారు. వెంటనే నడుము గిల్లగానే కళ్యాణి స్స్ స్స్ స్స్ అంటుంది వెంటనే వెంకీ స్క్రిప్ట్ లో లేని విదంగా లిప్ తో లిప్ కిస్ ఇస్తాడు . అందరు షాక్ . చరణ్అమ్మ కి ఎం చెయ్యాలో అర్తం కాక నో చెప్తే సీరియస్ అవుతాడు అని అని అలాగే సపోర్ట్ చేస్తుంది. ఇదే ఛాన్స్ అనుకోని వెంకీ కళ్యాణి నోట్లో నాలిక దూర్చి జుర్రుకోవడం మొదలుపెడతాడు. అమ్మ ఎం చెయ్యలేక అలాగే చరణ్అమ్మ కూడా జుర్రుకోవడానికి సపోర్ట్ చేసింది. ఎవరు ఊహించని విదంగా మెల్లగా వెంకీ నడుము మీద వున్నా చేతిని గుద్ద మీద వేసి మెత్తగా పిసికాడు. ఆలా పిసుకుతూ ఫట్ అని గుద్ద మీద కొట్నాడు . వెంటనే చరణ్అమ్మ నొప్పి తో కిస్ ని బ్రేక్ చేసింది . వెంకీ వదలకుండా మల్లి జుర్రడం స్టార్ట్ చేసి గుద్దని పిసుకుతూ మెల్లగా లంగా నే కొంచం కిందకి లాగాడు అందరు లంగా మొత్తం లాగేస్తాడేమో అని జొల్లు కారుస్తూ చూస్తున్నారు చరణ్ ఎం చెయ్యాలో తెలియక అట్లే చూస్తన్నాడు సిగ్గుతో. వెంటనే మల్లి ఫట్ అని గుద్దని కొట్నాడు వెంకీ . అమ్మ అని అరిచింది చరణ్అమ్మ. కట్ అన్నాడు వెంకీ. ఐపోయింది లే అని అందరు రిలాక్స్ అయ్యారు. బాగా చేసారు ఆంటీ అన్నాడు . కల్యాణికి ఎం చెప్పాలో అర్తం కాకా చీర లంగా సర్దుకుంది .
Posts: 28
Threads: 4
Likes Received: 443 in 27 posts
Likes Given: 0
Joined: Feb 2026
Reputation:
26
26-02-2026, 06:38 PM
(This post was last modified: 27-02-2026, 03:59 PM by sarat4321. Edited 2 times in total. Edited 2 times in total.)
వెంకీ: ఆంటీ మేము మందు తాగుతూ ఉంటాం నువ్వు కేశవ్ వెళ్లి ప్రాక్టీస్ చెయ్యండి సీన్స్ ఆలా నైట్ అంత చేసి ఇంప్రూవ్ చేదాం లాస్ట్ కి డిసైడ్ అయ్యి రేపు షూట్ చేదాం అనడు. మైక్ ఇచ్చి ఇది మీరు పెట్టుకొని బెదురూమ్ లో చెయ్యండి సీన్స్ అండ్ మేము ఇక్కడ స్పీకర్స్ లో వింటూ మార్పులు చేస్తాం. ఇలాగె చెయ్యండి ఆంటీ అన్నిటికి ఓకే అని . చరణ్ కష్టాలు కూడా ఐపొతాయి
చరణ్అమ్మ:చేసేది ఎం లేక కనీసం చరణ్ ఐనా డైరెక్టర్ అవుతాడు అనుకోని సరే బాబు అంటుంది.
చరణ్ మందు తీసుకొని రావడానికి వెళ్తాడు, కేశవ్ అసలే స్నానం చెయ్యడు ఎప్పుడు చెమట కంపు మొరట గ చేస్తాడు ఆ కంపు అమ్మ ఎలా భరిస్తుంది అని అనుకుంటూ వెళ్తాడు
లోపలి వెళ్ళగానే చరణ్అమ్మ పయట లేకుండా బయటికొస్తుంది
చరణ్అమ్మ: చెమట కంపు వస్తంది బాబు న వాళ్ళ కాదు వాంతి వస్తాంది
వెంకీ: డబ్బులు ఊరికే రావు కదా ఆంటీ మీరు ఇంకోసారి బయటికి రావదండి అన్నిటికి అని ఓకే అనండి అని సీరియస్ గ చెప్తాడు
కేశవ్ అండ్ చరణ్అమ్మ ఇద్దరు వెళ్లి బెదురూమ్ లాక్ వేసుకుంటారు
లోపలి వేళ్ళగానే కేశవ్ ఫ్యాన్ ఆఫ్ చేసాడు
చరణ్అమ్మ: ఎందుకు ఫ్యాన్ ఆఫ్ చేసావ్
కేశవ్ : చెమట కంపు అన్నావ్ గ ఇప్పుడు అసలైన స్మెల్ వస్తుంది
చరణ్అమ్మ : ఛీ
కేశవ్ చిన్న స్మైల్ ఇచ్చి మైక్ ఆంటీ జాకెట్ కి పెడతాడు కేశవ మెల్లగా సీన్స్ స్టార్ట్ చేస్తారు. హాల్ లో స్పీకర్ లో సౌండ్స్ రావడం మొదలు ఇతాయి.
నడుము పిసకగానే స్స్ స్స్ స్స్ అని చరణ్అమ్మ అనడం
నడుము గిల్లగానే అబ్బా మెల్లగా అని చరణ్అమ్మ అనడం
కేశవ్ షర్ట్ విప్పేస్తుంది చరణ్అమ్మ... ఫ్యాన్ ఆఫ్ లో ఉండడం తో చెమటలు స్టార్ట్ అయ్యాయిషర్ట్ విప్పగానే కేశవ్ సంకల నుండి కంపు స్టార్ట్ అయ్యింది ఆ కంపు పిచుకుంటూ ఉండగా వెంటనే లిప్ కిస్ జుర్రుకోవడం చరణ్అమ్మ గుద్దలు పిసకడం లాస్ట్ లో ఫట్ అని గుద్దల్ని కొట్టడం లాస్ట్ లో అమ్మ అని చరణ్అమ్మ అరుపు
చరణ్ మందు తెచ్చాడు వెంకీ ఇమ్రాన్ మందు తాగడం స్టార్ట్ చేసారు.
స్పీక్ లో సౌండ్స్ మల్లి మొదలు అయ్యాయి. ఈసారి చరణ్ కూడా వున్నాడు
స్స్ స్స్ స్స్
అబ్బా మెల్లగా
జుర్రుకోవడం సౌండ్
ఫట్ అని సౌండ్
అమ్మ అని చరణ్అమ్మ అరుపు
స్స్ స్స్ స్స్
అబ్బా మెల్లగా
జుర్రుకోవడం సౌండ్
ఫట్ అని సౌండ్
అమ్మ అని చరణ్అమ్మ అరుపు
కేశవ్ బయటికొచ్చి ఇమ్రాన్ లోపలి వెళ్ళాడు ..మల్లి సౌండ్స్ రిపీట్
ఇమ్రాన్ బయటికొచ్చి వెంకీ లోపలి వెళ్ళాడు ..మల్లి సౌండ్స్ రిపీట్
వెంకీ బయటికొచ్చి బిర్యాని ఆర్డర్ పెట్టి చరణ్ అండ్ వాళ్ళ అమ్మ ని బెడ్తి రూమ్న లో తినమన్నాడు.
ఒక ౩౦ నిముషాలు వెంకీ కేశవ్ ఇమ్రాన్ తాగుతూ ఎక్స్ట్రా సీన్స్ ఆడ్ చేసి చేసి తినేది ఐపోయాక మల్లి ప్రాక్టీస్.
ఈసారి కేశవ్ లోపకి వెళ్లక మల్లి సౌండ్స్ రిపీట్ ...కానీ ఈసారి జుర్రుకోవడం తర్వాత గుద్ద ఫట్ అని కొట్టే సౌండ్ కి చాల లేట్ అయ్యింది మధ్యలో చరణ్అమ్మ మూలుగులు ఎక్కవ అయ్యాయి
చరణ్ కి లోపల ఎం జరుగుతోందో అర్తం కావడం లేదు. ఎం సీన్స్ అని వెంకీ ని అడిగాడు చరణ్.
వెంకీ: చిన్న స్మైల్ ఇచ్చి పొద్దున్నే నువ్వే చూడు.
బెదురూమ్ ఓపెన్ అయ్యింది కేశవ్ లోపల నుండి వేసుకున్న లుంగీని బయటకి విసిరాడు మల్లి డోర్ క్లోజ్ మల్లి చరణ్అమ్మ మూలుగులు
గంట తర్వాత చమట కంపు తో కేశవ్ బయటికొచ్చాడు .. అంత కంపు ని రూమ్ లో ఎలా తట్టుకుంది అమ్మ అని అనుకున్నాడు
తరువాత రోజు మార్నింగ్
ఈసారి డైరెక్ట్ బెడ్ రూమ్ లో రొమాన్స్ పార్ట్ షిఫ్ట్ చేసారు . కేశవ్ ఈరోజు హీరో గ .ఫ్యాన్ ఆఫ్ చేసి 20 నిముషాలు ఇద్దరికి చెమటలు వచ్చే వరకు వెయిట్ చేసారు
ఎం జరుగుతుందా అని చరణ్ లో ఆందోళన
The following 16 users Like sarat4321's post:16 users Like sarat4321's post
• ash.enigma, coolguy, Donkrish011, GulaChandra, kenup, Kmsastry, kohli2458, Naidu052, Prabhakar69, ram123m, Ramakrishna 789, rambabu_penta, ramd420, stories1968, Uppi9848, Vijayrt
Posts: 9,694
Threads: 2
Likes Received: 8,886 in 5,490 posts
Likes Given: 57,626
Joined: Nov 2018
Reputation:
134
కథ చాలా బాగుంది కొనసాగించండి
•
Posts: 28
Threads: 4
Likes Received: 443 in 27 posts
Likes Given: 0
Joined: Feb 2026
Reputation:
26
27-02-2026, 08:44 AM
(This post was last modified: 27-02-2026, 04:00 PM by sarat4321. Edited 2 times in total. Edited 2 times in total.)
వెంకీ : నిన్న ప్రాక్టీస్ అంత ఐపోయాక చేసిన చేంజెస్ అన్ని యాడ్ చేసి ఈరోజు స్టార్ట్ చేదాం షూటింగ్ , ఆంటీ మీకీ నిన్న చెప్పినట్లు లంగా దించండి .
చరణ్అమ్మ మెల్లగా నడుము మీద వున్నా లంగా ని గుద్దల మీదకి దించి కరెక్ట్ గ గుద్దల మధ్య లైన్ కనపడే దగ్గర స్టాప్ చేసింది.
వెంకీ : ఏంటి ఆంటీ నిన్నే చెప్పను కదా మీ నడుము మీద నుంచి కారే చెమట చుక్కలు మీ గుద్దల సందులో వెళ్ళేది క్లియర్ గ కనపడాలిఅని గట్టిగ చెప్నాడు .
చరణ్అమ్మ: భయం తో 25 శాతం గుద్దలు కనపడేలా లంగా కిందకి దించి, ఎం బాబు ఇప్పుడు న గుద్దల మధ్యన ఉన్న సందు బాగా కనపడుతోందా అని అమాయకంగా అడిగింది.
చరణ్ తన ముందే అమ్మ గుద్దలు కనపడేలా లంగా దించడం చూసి సిగ్గేసింది.
ఆక్షన్ అన్నాడు వెంకీ
ఆక్షన్ అనగానే కేశవ్ కళ్యాణి నడుము పిసకడం గిచ్చడం అయ్యి నోట్లో నోరు పెట్టుకొని జుర్రుకుంటున్నారు.
నిన్న చేసిన ప్రాక్టీస్ వల్ల అమ్మ కూడా ఇబ్బంది లేకుండా జుర్రుకోవడం లో బాగా సహకరిస్తోంది అని చరణ్ అనుకుంటాడు
Posts: 28
Threads: 4
Likes Received: 443 in 27 posts
Likes Given: 0
Joined: Feb 2026
Reputation:
26
27-02-2026, 02:49 PM
(This post was last modified: 27-02-2026, 04:00 PM by sarat4321. Edited 2 times in total. Edited 2 times in total.)
ఇద్దరికి చెమటలు ఎక్కువ ఐపోయాయి. కేశవ చరణ్అమ్మ పెదాలు జుర్రుకుంటూనే చరణ్అమ్మ గుద్దలు పిసకడం స్టార్ట్ చేసాడు . ఆ పిసుకుడికి చరణ్అమ్మ ఉమ్మ్ ఉమ్మ్ ఉమ్మ్ అని మూలుగుతోంది . అంతలో ఫట్ అని కళ్యాణి గుద్దలు కొట్టాడు కేశవా . అమ్మ అని అరుపు.
చరణ్అమ్మ పిర్రల మీద కొట్టిన దెబ్బకి లంగా ఇంకొంచం జారింది. ఇప్పుడు 30 శాతం గుద్దలు కనపడుతున్నాయి.
ఇంకా సీన్ లాస్ట్ లో నడుము మీద నుంచి చెమట చుక్కలు చరణ్అమ్మ గుద్దల సందులో నుంచి వెళ్ళేది షూట్ చెయ్యాలి , కానీ చరణ్అమ్మ వి బలిసిన గుద్దలు కాబట్టి సందు లోపలి వెళ్లడం కనిపించట్లేదు.
కేశవ మెల్లగా రెండు చేతులతో రెండు పిర్రల్ని పట్టుకొని మెల్లగా గుద్దల మధ్య సందు కనపడేలా విడదీసాడు. ఇప్పుడు సందు తో పాటు చరణ్అమ్మ గుద్దల మధ్యలో వున్నా వెంట్రుకలు కూడా క్లియర్ గ కనపడుతున్నాయి..అందరు నోర్లు ఓపెన్ చేసి చరణ్అమ్మ గుద్ద బొక్క కనపడ్తుందేమో అని ఆశగ చూస్తున్నారు ఆ సీన్ ని . వెంకీ కట్ అన్నాడు. ఆంటీ వెంటనే లంగా సర్దుకుంది.
venki: బాగా చేసారు ఆంటీ ప్రాక్టీస్ బాగా పనికొచ్చింది
చరణ్అమ్మ : థాంక్స్ బాబు అంత చరణ్ కోసమే కదా
అందరు రెస్ట్ తీస్కొని మల్లి సాయంత్రం సిట్టింగ్ లో కూర్చున్నారు నెక్స్ట్ రోజు సీన్స్ డిస్కస్ చెయ్యడం కోసం.
ఫస్ట్ సీన్ లో నే అమ్మ గుద్దల మధ్యలో వెంట్రుకలు కనపడేలా చేసారు , రేపు ఇంకేం చేస్తారో అని చరణ్ మనసులో అనుకుంటాడు.
The following 12 users Like sarat4321's post:12 users Like sarat4321's post
• ash.enigma, GulaChandra, kenup, Kmsastry, kohli2458, Manoj1, Prabhakar69, Ramakrishna 789, rambabu_penta, Rklanka, stories1968, Vijayrt
Posts: 19,184
Threads: 568
Likes Received: 21,588 in 10,808 posts
Likes Given: 2,343
Joined: Nov 2018
Reputation:
444
శరత్ గారు
కథ చాలా బాగా రాస్తున్నారు
ఇంత మంచి కథను డిలీట్ చేయడం ఏ మాత్రం బాగోలేదు మిత్రమా
అనకూడదు కానీ మన వాళ్ళకు రిప్లైలు , కామెంట్లు పెట్టాలి అంటే కష్టమైన పని.
కథను కొనసాగించగలరు.
Posts: 2,341
Threads: 28
Likes Received: 6,014 in 1,096 posts
Likes Given: 841
Joined: Nov 2018
Reputation:
665
Na స్టోరీ కంటే బాగుంది మావా కంటిన్యూ చేయి
మీకు నా స్టోరీ ఎంటర్టైన్మెంట్, నాకు మీ రెస్పాన్స్ ఎంటర్టైన్మెంట్, ఒకటి లేకపోతే ఇంకోటి రాదు
Posts: 2,341
Threads: 28
Likes Received: 6,014 in 1,096 posts
Likes Given: 841
Joined: Nov 2018
Reputation:
665
ఇంకా పూర్తిగా చదవలేదు వీలు.చూసుకుని చదివి చెప్తాను ఎలా అనిపించింది అని.
ఇలాంటి స్టోరీస్.కు స్పందన తక్కువే ఉంటుంది కానీ సీక్రెట్ గా వాళ్ళు.చాలా.ఇష్టపడతారు
కాబట్టి వాళ్ళ కోసం కంటిన్యూ చేయి
మీకు నా స్టోరీ ఎంటర్టైన్మెంట్, నాకు మీ రెస్పాన్స్ ఎంటర్టైన్మెంట్, ఒకటి లేకపోతే ఇంకోటి రాదు
Posts: 1,704
Threads: 2
Likes Received: 1,039 in 795 posts
Likes Given: 2,507
Joined: May 2019
Reputation:
11
sooper story sarat garu!!
plss continue
•
Posts: 91
Threads: 9
Likes Received: 190 in 60 posts
Likes Given: 75
Joined: Jul 2019
Reputation:
1
Katha super undi.. nxt rayandi
•
Posts: 87
Threads: 0
Likes Received: 38 in 33 posts
Likes Given: 121
Joined: Jun 2025
Reputation:
0
•
Posts: 253
Threads: 7
Likes Received: 414 in 211 posts
Likes Given: 597
Joined: Apr 2022
Reputation:
11
Plzz continue
srungara prapancham idi break the boundaries..
•
Posts: 1,704
Threads: 2
Likes Received: 1,039 in 795 posts
Likes Given: 2,507
Joined: May 2019
Reputation:
11
•
Posts: 2,423
Threads: 0
Likes Received: 2,053 in 1,544 posts
Likes Given: 4,237
Joined: Dec 2021
Reputation:
33
Superb story Waiting for further updates please
Manoj
•
Posts: 28
Threads: 4
Likes Received: 443 in 27 posts
Likes Given: 0
Joined: Feb 2026
Reputation:
26
వెంకీ : ఆంటీ ఈరోజు మీరు ullu లో series చూడండి అలాగా ఐతే మనం ఏ టైపు సీన్స్ తెస్తాం అని మీకీ అవగాహన వస్తుంది . సాయంత్రం మనం షూటింగ్ చేద్దాం.
చరణ్ అమ్మ ఇబ్బంది పడుతూనే ullu చూసి ఇవన్నీ చెయ్యాలా కానీ తప్పదు కదా అనుకుంటుంది.
వెంకీ : చూడడం ఐపోయిందా ఆంటీ
చరణ్ అమ్మ(కళ్యాణి ): హ బాబు
వెంకీ : ullu లో ఎక్సపోసింగ్ తక్కువ రొమాన్స్ ఎక్కువ కానీ బ్లుఫిలిమ్స్ లో రొమాన్స్ తక్కువే బట్ ఫుల్ ఎక్సపోసింగ్ . కానీ మనం రొమాన్స్ ఎక్కువ ఎక్సపోసింగ్ ఎక్కువ చేస్తేనే మనకి బాగా డబ్బులు వస్తాయి.
చరణ్ అమ్మ: నాకి ఇబ్బంది కదా బాబు
వెంకీ : ఇబ్బంది తప్పదు ఆంటీ , మీ మొహం కనపడకుండా చేస్తాం కానీ మీరు మేము చెప్పినట్లు చేస్తే చరణ్ సినిమా కి కావాల్సిన డబ్బులు వస్తాయి.
చరణ్ అమ్మ: చరణ్ కోసం చెయ్యక తప్పదు కదా. సరే బాబు మీరు చెప్పినట్లు చేస్తా.
ఈరోజు సీన్ మొదలు :
వెంకీ : ఆంటీ నిన్న లాగే మీరు మీ బ్యాక్ కెమెరా సైడ్ కనపడేలా నిలబడి మీ గుద్దల మధ్య సందు బాగా కనపడేలా లాంగ్ దించి కేశవ్ తో రొమాన్స్ చేస్తూ వుంటారు. నిన్న కేశవ్ మీ గుద్దల్స్ని లంగా పైన పిసికాడు కానీ ఈరోజు సీన్ లో లంగా లో చేతులు పెట్టి అండ్ కంచం బాగా కనపడాలి కాబట్టి కొంచం ఆయిల్ అంటిచ్చి పిసుకుతాడు. కొద్దిసపు తర్వాత మెల్లగా మీ జాకెట్ వుక్సులు ఇప్పేస్తాడు అప్పుడు మీ జాకెట్ మీద వున్నా మంగళ సూత్రం మీ బూబ్స్ మీద పడుతుంది . కేశవ్ చెడ్డి మీద మీరు చెయ్యి వేసి అతని అంగాన్ని మీరు పిసుకుతున్నట్టు యాక్టింగ్ చెయ్యండి. కేశవ్ మిమ్మల్ని ఎత్తుకుంటాడు. మీరు మీ కాళ్ళని కేశవ్ చుట్టు పెన వేసి రొమాన్స్ చెయ్యాలి అండ్ ఆలా చేస్తూ బెడ్ రూమ్ లో కి తీసుకెళ్లి డోర్ లాక్ చేసుకుంటారు ... అది ఈరోజు సీన్ .
చరణ్ అమ్మ: మరీ జాకెట్ ఇప్పేసి చెయ్యాలంటే ఇబ్బంది కదా బాబు
వెంకీ : మొత్తం విప్పేయరు ఆంటీ ఫ్రంట్ మాత్రమే ఇప్పేస్తారు అండ్ కెమెరా లో కూడా అది కనపడదు ..కేశవ్ కి మాత్రమే కనపడుతాయి మీ బూబ్స్ . యాక్టింగ్ లో తప్పదు ఆంటీ
చరణ్ అమ్మ: సరే బాబు
వెంకీ ఇమ్రాన్ చరణ్ అమ్మ గుద్దలు , ఆ గుద్దల మధ్య వున్నా సందు ని చూడడానికి ఫుల్ ఆతృతగా వున్నారు.
వెంకీ : action
action అనగానే చరణ్ అమ్మ లంగా దించడం స్టార్ట్ చేసింది . నిన్న 30 శాతం దించితే ఈరోజు వెంకీ అరుస్తాడేమో అని అనుమానం తో ఎవరు అడగక ముందే 40 శాతం దించింది.
వెంకీ మెల్లగా : రేయ్ చరణ్ నిజంగా మీ అమ్మ గుద్దలు ఉంటాయిర అబ్బా ఎంత చూసిన తనివి తీరదు
చరణ్ కి ఎం అనాలో అర్తం కాకా కెమెరా చూస్తో వుండిపోయాడు
కేశవ్ కొంచం ఆయిల్ చేతులకి పూసుకొని మెల్లగా చరణ్ అమ్మ లంగా లో చేతులు పెట్టి గుద్దలు పిసకడం స్టార్ట్ చేసాడు .
ఈరోజు కేశవ్ కంటే అమ్మ నే ఎక్కువ లిప్ కిస్ లో ఎక్కువ చీకుతోంది అనుకుంటాడు చరణ్.
ఆయిల్ పెట్టడం తో చరణ్ అమ్మ గుడ్డలు నిగ నిగ లాడుతున్నాయి.
కేశవ్ చరణ్ అమ్మ జాకెట్ వుక్సులు తీసేసాడు అప్పుడు దర్శనం అయ్యాయి చరణ్ అమ్మ బూబ్స్ కేశవ్ కి ..చరణ్ అమ్మ బూబ్స్ ... ఆ సళ్ళ పైన మంగళసూత్రం చూసేసరికి పిచ్చెక్కిపోయాయి చూస్తూ ఆలా వుండిపోయాడు.. ఆలా కేశవ్ చూస్తోంటే చరణ్ అమ్మ సిగ్గుతో కేశవ్ ని hug చేసుకొని ..సళ్ళని కేశవ్ ఎద కి అనిస్తూ మల్లి జుర్రుకోవడం స్టార్ట్ చేసింది. మెల్లగా సీన్ లో ఉన్నట్టు చరణ్ అమ్మ కేశవ్ cheddi మీద చెయ్యి పెట్టి కేశవ్ మొడ్డ పిసికి నట్టు యాక్ట్ చేస్తాంది.
కేశవ్ మెల్లగా సీన్ లో లేకున్నా గుద్దల మధ్య వున్న సందులో ఆయిల్ పుయ్యడం స్టార్ట్ చేసాడు . అప్పుడప్పుడు గుద్ద బొక్క ని కూడా కొన్చమ్ టచ్ చేస్తూ పిసుకుతున్నాడు.
వీడెంటి న గుద్ద బొక్క ని ముట్టుకుంటున్నాడు .. సీన్ ఆపేసి ఆలా చెయ్యద్దు అని చెప్పాలి అనుకుంటుంది చరణ్ అమ్మ . కానీ ఇదంతా కెమెరా లో కనపడదు అండ్ చరణ్ కి కూడా తెలియదు. మల్లి నేను సీన్ ఆపేసి చరణ్ ముందే ఇలా కేశవ్ గుద్ద బొక్క ని ముట్టుకుంటున్నాడు అని చెప్పలేను కదా అని అనుకోని ఎం అనకుండా ఉండిపోతుంది కళ్యాణి. ఇదే ఛాన్స్ అనుకోని కేశవ్ చరణ్ అమ్మ గుద్ద బొక్క ని నిమురుతూ ... గుద్ద బొక్క లోపలికి వేలు పెట్టెకి చూస్తాడు .
చరణ్ అమ్మ ఉమ్మ్మ్ అంటుంది.
కేశవ్ లిప్ కిస్ లో వున్నారు కాబటికి కొద్దిగ్గా అరవడానికి చూసిన ములుగు లాగా ఐపోయింది. ఆలా కొంచం కొంచం పెట్టెకి ట్రై చేస్తూ ఉంటాడు కేశవ్ ..
చరణ్ అమ్మ.. ఉమ్మ్మ్ ఉమ్మ్ అంటూ మూలుగుతోంది.
ఎందుకు చరణ్ అమ్మ మూలుగుతోందో. వెంకీ చరణ్ కి అర్తం కావట్లేదు.
ఇదంతా అయ్యేపని కాదు అని గోడకి అనుకోని ఉన్న కేశవ్ చరణ్ అమ్మ ని తిప్పి గోడకి అణిచాడు.. ఇప్పుడు కేశవ్ కెమెరా సైడ్ వున్నాడు. ఇప్పుడు కేశవ్ ఎం చేసిన వెంకీ చరణ్ కి తెలియదు.
కేశవ్ .. తన చెడ్డి పైన వున్నా చరణ్ అమ్మ చేతిని బలవంతాన పట్టుకొని యాక్టింగ్ లాగా కాకుండా నిజంగానే బలవంగా మొడ్డ పిస్టికిచుకోవడం స్టార్ట్ చేస్తాడు. చేసేది ఎం లేక చరణ్ అమ్మ కూడా కేశవ్ మొడ్డ ని పిసకడం మొదలు పెడుతుంది.
కేశవ్ మెల్లగా చరణ్ అమ్మ గుద్ద బొక్క లో కి వేలు పెట్టడం స్టార్ట్ చేస్తూ ఒకేసారి వేలు లోపకి పెట్టాడు .
చరణ్ అమ్మ ఉమ్మ్మ్ అని గట్టిగ మూలిగింది.
ఇంకా దొరికింది ఇది అనుకోని వేలు చరణ్ అమ్మ గుద్ద బొక్క లోపలి బయటి ఆడిస్తూ వున్నాడు.
చరణ్ అమ్మ ఎం చెయ్యాలో అర్తం కావట్లేదు.
చరణ్ అమ్మ గుద్దలో వేలు పెట్టగానే మొదట్లో నొప్పి గ వున్నా ఇప్పుడు సుఖంగా వుంది ... కానీ ఇది తప్పు తొందరగా సీన్ ఇపోగొట్టాలి.. సీన్ ఐపోవాలి అంటే కేశవ్ కి కారిపోవాలి అని అనుకుంటుంది.
ఇంక చరణ్ అమ్మ కేశవ్ మొడ్డని గట్టి గ ఆడించడం స్టార్ట్ చేస్తుంది. ఆ పిసుకుడికి కేశవ్ కూడా ఉమ్మ్ అని మూలగడం స్టార్ట్ చేసాడు...
కేశవ్ మొడ్డ ని చెడ్డి పైన పిసుకుతున్న కారకపొయ్యేసరికి చరణ్ అమ్మ మెల్లగా కేశవ్ చెడ్డి లో చెయ్యి పెట్టి దొరెక్ట్ గ కేశవ్ మొడ్డని పిసకడం స్టార్ట్ చేస్తుంది.
చరణ్ అమ్మ : వీడి మొడ్డ ఏంటి na మొగుడి కంటే 4 రేట్లు పెద్దగా ... లావు గ ఉందే అనుకుంటుంది.
చరణ్ అమ్మ చెడ్డి లోపలి చెయ్యి పెట్టి మొడ్డని పిసకడం చూసి కేశవ్ షాక్ అయ్యి... చరణ్ అమ్మ గుద్ద బొక్క లో వేలు మొత్తం దూర్చి వేలుతో దెంగడం మోడల్ పెడతాడు
ఒకపక్క చరణ్ అమ్మ తన మెత్తని చేతులతో కేశవ్ కి handjob ఇస్తాంది ... మరోపక్క కేశవ్ చరణ్ అమ్మ గుద్ద బొక్క ని వేలు తో దెంగుతున్నాడు .. ఇద్దరు లిప్ కిస్ ఇచ్చుకుంటు మూలుగుతున్నారు ... ఉమ్మ్మ్ ఉమ్మ్ ఉమ్మ్ అని.
లాస్ట్ కి కేశవ్ కి చెడ్డి లో నే కారిపోయింది.. కేశవ్ కూడా చరణ్ అమ్మ గుడ్డ బొక్క లో నుంచి వేలు తీసేసి ... గుద్దల్ని పిసికి ఫట్ అని పిర్రలకి కొడతాడు... లాస్ట్ కి కళ్యాణి ని బెడఁరూం లో కి తీసుకొని వెళ్లి డోర్ క్లోజ్ చేస్తాడు.
వెంకీ : కట్ అంటాడు .
ఇబ్బంది పడినా సీన్ ఐపోయ్యింది లే అనుకుంటుంది చరణ్ అమ్మ.
The following 14 users Like sarat4321's post:14 users Like sarat4321's post
• Arjunkrishna, ash.enigma, coolguy, GulaChandra, kenup, kohli2458, Prabhakar69, raja reddy, ram123m, Rklanka, stories1968, sweetdreams3340, Uppi9848, Vijayrt
Posts: 253
Threads: 7
Likes Received: 414 in 211 posts
Likes Given: 597
Joined: Apr 2022
Reputation:
11
Wowwwowowoww
Wwwowowowww
Wowowowowwwww.
Kekeooooo kekaaa
srungara prapancham idi break the boundaries..
•
Posts: 488
Threads: 0
Likes Received: 1,006 in 302 posts
Likes Given: 345
Joined: Aug 2019
Reputation:
8
nice superrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr
•
Posts: 553
Threads: 0
Likes Received: 228 in 172 posts
Likes Given: 3,949
Joined: Apr 2021
Reputation:
4
Super starting Bro.. Continue...
•
|