Posts: 20
Threads: 1
Likes Received: 150 in 13 posts
Likes Given: 4
Joined: Dec 2025
Reputation:
16
అందరికి నమస్కారం... బొంగు బోశానం లౌడ లస్కూ అని టైమ్ వేస్ట్ చేయను కానీ..
మీ అందరి లాగే నాకు కూడా దెంగడం అంటే చాలా ఇష్టం. అప్పుడప్పుడే వస్తున్న లేత సళ్ళ పిల్ల నుండి ముదిరిపోయి జారిపోయిన సళ్ళ వరకు ప్రతి అందాన్ని ప్రతి పూకు ను ఊరించి ఊరించి రెచ్చగొట్టి మరి దేన్గాలి అనిపిస్తుంది. ముఖ్యంగా ఆడదాన్ని వొంగోబెట్టి వెనక నుండి తన పూకు లో నా మడ్ద మొత్తం దిగేలా దూర్చి వెనక నుండి సళ్లు పట్టుకొని పిసుకుతూ ఒక్కొక్క పోటు పొడుస్తూ వీపంతా నాకుతూ కసితీరా దెంగడం అంటే ఇంకా ఇంకా ఇష్టం.
ఒకవేళ ఇంకా ఇంకా కసి పెరిగి ఓకే అంటే అదే యాంగిల్ లో జుట్టు పట్టుకొని లాగుతుంటే కింద పూకు లోకి మడ్ద ఇంకా ఇంకా లోపలికి దిగుతుంటే ఒక గుర్రాన్ని రైడ్ చేస్తున్న ఫీలింగ్ వస్తుంది చూడు ఆ కసి లో లాగి లాగి దేన్గుతుంటే పూకు అడుక్కి అదిమి పెట్టి మరి గట్టిగా దెంగీ అలానే అదిమి పెట్టి నా వేడి వేడి రసం అంత పూకు నిండా కార్చడం అంటే ఇంకా ఇష్టం..
నీ పూకు లో ఇష్టాలు ఎవడికి కావాలి రా ముందు స్టోరీ చెప్పు అని తిట్టుకోకండి. కొంచెం introduction ఇచ్చుకున్న.. story vastundhi..
Nen ippati varaku 5 pukulu Ruchi chusa.. notitho kaadhu madda thone...
Andhulo okati thulam bangaram kooda undha..
Ivaale vachaka dha site ki chuddham.. mee రెస్పాన్స్ ni batti story start chestha..
And nen kamam lo unnappudu chaala kamandhunni. Mamulu time lo peddha pathithu laaga unta real life lo. So naaku baaga madda lechi dengadaniki puku లేనప్పుడు ఇక్కడికి వచ్చి నా దెంగుదు స్టోరీస్ చెప్పుకుంట ఓకే నా..
ఓకే కాకపోయినా నేను చేసేది అదెలెండి.
అడ్మిన్ mawa.. nen rules anni chadhiva.. manchiga behave chestha kasiga naa experience share cheskunta. Evaritho kooda thinnapooku కథలు పడను. అని మాట ఇస్తున్న.
త్వరగా నా పోస్ట్ యాక్సెప్ట్ చేస్తే మీ సైట్ కి నా స్టోరీస్ తో బ్రేక్ ఇస్తా?..
కొంచెం ఓవర్ అయ్యుంటుంది ఏం అనుకోకండి. మనసులో ఉన్న మాటలు ఒక్క చోట అయినా ఏ భయం బెరుకు లేకుండా చెప్పుకోవాలి కథ. నాకు ఈ సైట్ అంత ఫ్రీ గా అనిపిస్తుంది.
ఇన్నాళ్లు గెస్ట్ లాగ స్టోరీs చదువుతూ కొట్టుకొని కార్చుకొని vellevanni ఇప్పుడు నా స్టోరీస్ చెప్పడానికి వచ్చా..
మరి ఈ కొత్త పిల్లాడికి welcome cheppandi..
The following 23 users Like RitVikRam's post:23 users Like RitVikRam's post
• adapter.cable, amardazzler, Arjun0410, Bujji69, ceexey86, Chinna 9993, Hrlucky, jwala, K.rahul, k3vv3, Manoj1, masti.bhai, Nautyking, Pachasuri, Raj4869, Rajhappy1, ramd420, rameshbaburao460, stories1968, Terminator619, Uday, vmraj528, will
Posts: 253
Threads: 0
Likes Received: 213 in 162 posts
Likes Given: 421
Joined: May 2023
Reputation:
1
Welcome bro. All the best...
•
Posts: 291
Threads: 1
Likes Received: 226 in 158 posts
Likes Given: 2,328
Joined: Apr 2021
Reputation:
1
•
Posts: 2
Threads: 0
Likes Received: 1 in 1 posts
Likes Given: 2
Joined: Apr 2020
Reputation:
0
Super start cheyi bro waiting
•
Posts: 1,576
Threads: 0
Likes Received: 1,239 in 1,001 posts
Likes Given: 1,627
Joined: Sep 2021
Reputation:
13
•
Posts: 20
Threads: 1
Likes Received: 150 in 13 posts
Likes Given: 4
Joined: Dec 2025
Reputation:
16
(21-12-2025, 06:06 AM)amardazzler Wrote: Welcome bro. All the best...
Thankyou broo.. meedhe ee site lo naaku vachina first comment thankyou ?
•
Posts: 20
Threads: 1
Likes Received: 150 in 13 posts
Likes Given: 4
Joined: Dec 2025
Reputation:
16
(21-12-2025, 09:40 AM)masti.bhai Wrote: కుత్త పగల దేంగు
ఆల్రెడీ దెంగేసా.. ఎలా దెంగానో డీటెయిల్డ్ గా చెప్పడానికే వచ్చా.. థ్యాంక్ యూ
Posts: 20
Threads: 1
Likes Received: 150 in 13 posts
Likes Given: 4
Joined: Dec 2025
Reputation:
16
(21-12-2025, 11:17 AM)Vpavan99 Wrote: Super start cheyi bro waiting
Thankyou bro.. started
Admin mowa.. thread lo Andhariki reply istunte too quickly ani antundhi enti.. late late ga reply ఇవ్వాలా.leka asalu reply ivvakunda oorike naa story raasukuntu vellana..
Neeku idhi కనిపిస్తే reply ivvu pleach
•
Posts: 20
Threads: 1
Likes Received: 150 in 13 posts
Likes Given: 4
Joined: Dec 2025
Reputation:
16
(21-12-2025, 01:55 PM)Nani666 Wrote: Welcome andi.
Thankyou nani bro
•
Posts: 20
Threads: 1
Likes Received: 150 in 13 posts
Likes Given: 4
Joined: Dec 2025
Reputation:
16
అది 2016 నా లైఫ్ సంకనాకి పోయి డిగ్రీ లో జాయిన్ అయిన సంవత్సరం.
ఇంటర్ అయిపోయాక ఏదేదో చేయాలి అనుకున్న కానీ నా దరిద్రం దశ తిరిగి.. నేను తిరిగి తిరిగి దిక్కుమాలిన డిగ్రీ కాలేజీ లో జాయిన్ అయ్యా..
అన్నట్టు చెప్పడం మర్చిపోయా మాది రాయలసీమ.. నేన చదివిన కాలేజీ రాయలసీమ యూనివర్సిటీ పరిధి లోనే ఉంటుంది. సో నాది ఏ డిస్ట్రిక్ట్ మీకు ఈపాటికి ఐడియా ఉంటుంది.
నేను ఇంటర్ వరకు ఒక టౌన్ లో హాస్టల్ లో ఉండి చదువుకున్న. మాది ఒక మారుమూల గ్రామం మా ఊరిలో 5th వరకే ఉంది కాలేజ్.. అబ్బో మా ఊరిలో కూడా చాలా పెత్తాపారలు జరిగాయి అవి ముందు ముందు చెప్తా లెండి. ఇపుడు ఐతే ఈ స్టోరీ లో డిగ్రీ లో నేను నా దెంగడు కార్యక్రమం ఎలా మొదలు పెట్టానో చెప్తా..
నేను అసలు ఇంటర్ వరకు చాలా అమాయకున్నీ... ఇది ఇంకా మర్యాదగా ఉంటుంది ఏమి.. నా భాష లో చెప్పాలి అంటే డిగ్రీ లో జాయిన్ అయ్యే వరకు కూడా పెద్ద ఎర్రిపూకు నీ. ఇప్పటికీ అప్పుడపుడు అలానే అనిపిస్తుంది అనుకోండి ఆది వేరే విషయం.
ఇంటర్ లో ఉన్న హాస్టల్ లోనే డిగ్రీ లో కూడా ఉండాల్సి వచ్చింది. అప్పటికి ఇంటర్ వరకు మనం గట్టిగానే చదువును almost టాప్ 3 lo vacham కాలేజ్ లో.. నా రూమ్ లో ఇంటర్ నుండే ఒక వేస్ట్ గాడు ఉండేవాడు వాడి పేరు భరత్.. అవును ఇంకా నా పేరు చెప్పలేదు కాదు రిత్విక్రమ్.. డౌట్ వద్దు ఆది అమ్మ నాన్న పెట్టిన పేరు కాదు.. నేనే పెట్టుకున్న పేరు.. అప్పట్లో త్రివిక్రమ్ పూరి జగన్నాథ్ inspiration తో డైరెక్టర్ అవ్వాలి అనే ఆశలు ఉండేవి le.. సో ఆ టైమ్ లో పెట్టుకున్న name అది. మీరు రిత్విక్ అని పిలిచేయండి పర్లేదు.
బొక్క లో డిగ్రీ నాకు అసలు ఇంట్రెస్ట్ ఏ లేదు. తప్పదు ఇంకా వెళ్ళాలి కదా అని ఫస్ట్ డే కాలేజీ కి వెళ్ళ..
క్లాస్ మొత్తం కలర్స్ తో కళకళలాడుతుంది. మంచి మంచి షేప్ లు ఊరిస్తున్నాయి.. అంటే అప్పటి వరకు ఎన్ని ఆశలు ఉన్న జీవితం గుడిసిపోవడం తో ఈ మూడు ఏళ్ళు ఎలాగైనా బాగా ఎంజాయ్ చేయాలి. మంచి దిట్టంగా ఉన్న దాన్ని పట్టుకొని కసితీరా dengali అనుకున్న.
Arey ఇపుడే కదరా ఇంటర్ వరకు ఎర్రిపూకు నీ annav అపుడే దేన్గాలి ane ఆలోచనలు ఎలా వచ్చాయి అనుకోకండి. పైకి ఎంత అమాయకుడి లా ఉన్నా.. లోపల మాత్రం కామం చాలా ఉండేది. ఇన్నాళ్లు చదువు చదువు అని ఆ కామాన్ని కనపడకుండా చేతులతో కొట్టి కొట్టి కార్చేసి చల్లార్చుకునేవాని.. ఎపుడో 6th lo స్టార్ట్ చేశా కొట్టడం. చాలా సార్లు మానేయాలి అనుకున్న కుదరలేదు. మహా అంటే ఒకసారి 14 డేస్ ఉన్న.. అదే రికార్డు ఇంకా. అంతకు మించి కొట్టుకోకుండా ఉండలేను. ఆది నా బలహీనత. రోజు కి ఒక దాన్ని ఊహించుకొని కసితీరా కొట్టుకునే Vanni ala ala oorilo ఉన్న అందరి అమ్మాయిల మీద కసిగా ఉండే ఆంటీల మీద కొట్టుకొని కసి తీర్చుకున్న.. తర్వాత క్లాస్మేట్స్ మీద కూడా ఊహించుకొని కార్చుకున్న.. ఇలా ఇంకా ఎన్నాళ్లు త్వరగా దేన్నో దాన్ని కసితీరా dengali అనుకోని వెయిట్ చేస్తున్న. మడ్ద కి ఎంత రిమ్మ ఉన్నా కానీ గద్ద లో దమ్ము ఉండాలి కదా. అప్పటికి మనకు లేదు.
క్లాస్ లో చూస్తే 30 మంది పైనే పాపాలు బలంగా ఉన్నారు దేన్నో ఒకదాన్ని ఈ మూడేళ్లలో కసిగా నలిపాలి అనుకున్న. కానీ నా ఆశ ఐదు నిమిషాల్లోనే ఆవిరి అయింది. ఆ క్లాస్ లో ఉన్న మంచి షేప్ ఫిగర్లు అన్ని మావి కాదు అంటా. అవి వేరే క్లాస్ వాళ్ళు కూడా ఉన్నారు అంట. మా క్లాస్ నీ మాత్రం ల్యాబ్ ఉంది అని ల్యాబ్ కి రమ్మన్నారు. వెళ్ళి చూస్తే కరెక్ట్ గా 14 మంది ఉన్నారు. ఒక్కొక్క దాన్ని స్కాన్ చేస్తున్న. అన్ని ఎడ్డీ మోకాలే. అయిన ఏమాటికి ఆ మాట మా సైడ్ అమ్మాయిలు పెద్ద అందగత్తెలు ఏం కాదు. రాయలసీమ అమ్మాయిలు ఉంటే ఫీల్ కాకండే ఈ స్టోరీ చదివే అమ్మాయిలు కత్తిలా ఉంటారులే. నేను చెప్పింది మీ గురించి కాదు. వేరే అమ్మాయిల గురించి.
సో అలా lab లో సార్ ఏదో ప్రొసీజర్ చెప్తుంటే నేను మాత్రం ఈ పాపలని స్కాన్ చేసే ప్రాసెస్ లో ఉన్న. తిప్పికొడితే 4 బాగున్నారు అనిపించింది. అందులో అందరికంటే బాగున్నదాన్ని చూసి.. అల్లు అర్జున్ లాగా బ్రెయిన్ లో దానికి రౌండ్ అప్ చేసుకొని కొడితే దీన్ని కొట్టాలి అనుకున్న. కానీ అది నాకంటే కొంచెం హైట్ ఎక్కువ ఉంటుంది. బొక్క లే మన గురించి buildup ఎందుకు కానీ నేను పొట్టి గానే ఉంటా.. కానీ నాది గట్టిగానే ఉంటుంది. రీసెంట్ గానే 3 గంటల్లో మూడు సార్లు 30 నిమిషాలు పైనే దేంగా ?.. అదే highest ఎందుకో ఆరోజు అలా కలసి వచ్చింది. సరే ఇపుడు ఎక్కడ ఉన్నాం ల్యాబ్ లో కదా.
సో నేను అలా ఒకదాన్ని సెలక్ట్ చేసుకున్న దాని పేరు సరిత్ కాదు కాదు ఆది మన అడ్మిన్ పేరు కద.. ఆ పిల్ల పేరు సరిత. . అప్పటి వరకు సార్ ఏదో ల్యాబ్ ప్రొసీజర్ చెప్తుంటే మనం సరిగ్గా రాసుకోవట్లేదు అని నా పక్కన ఉన్న ఒక పిల్ల నేను అడగకుండానే నా అవస్థ చూసి ఇదిగో రాసుకో అని తన నోట్స్ నాకు ఇచ్చింది. సరే అని నేను ఫాలో ఐపోయి రాసేసుకున్న. పర్లేదు first day నే ఏవత్తో ఒకతి మాట్లాడింది అని హ్యాపీ అయిపోయా.. నేను ఆరోజు అస్సలు అనుకోలేదు.. నా మడ్ద ఫస్ట్ దిగే పూకు దానిదే అవుతుంది అని.. నేను మొదటిగా పిసికే సళ్లు దానివే అవుతాయి అని. నేను ఇన్నాళ్లు చేత్తో కొట్టుకొనే కార్చే రసం ఫస్ట్ టైమ్ దాని పూకు లోనే వదులుతూ అని. ఆ పిల్ల పేరు తపన.. దీనికి ఒక చెల్లి ఉంది ఆది కూడా మా క్లాస్ ఏ దాని పేరు భారతి.
క్లాస్ లో ఇంకా కొన్ని క్యారెక్టర్స్ వస్తాయి.. నిన్న స్టోరీ స్టార్ట్ చేసినపుడు ఎలా దేన్గాను ఎంత కసిగా దేన్గాను అని మాత్రమే చెప్పాలి అనుకున్న. బట్ స్టోరీ రాస్తుంటే అప్పటి నా మెమోరీస్ నీ డీటెయిల్డ్ గానే రాయాలి అనుకుంటున్న. చూద్దాం మరి ఏం అవుతుందో. అలా అని మరి సోది చెప్పి బోర్ దెంగించను లెండి. వీలైనంత entertain చేయడానికే ట్రై చేస్తా..
సరే మరి ఉంటాను..
సరాసరి దెంగేవరకు తీసుకెళ్తే ఏం బాగుంటుంది. రియల్ గా జరిగిన స్టోరీ కాబట్టి చాలా రియలిస్టిక్ గా జరిగింది జరిగినట్టే రాస్తా ఒకే నా. దెంగడు కార్యక్రమాలకు ఇంకా కొంచెం టైమ్ పడుతుంది. అప్పటి వరకు stay tune. Tata
The following 34 users Like RitVikRam's post:34 users Like RitVikRam's post
• aarya, adapter.cable, Arjun reddy09, Arjun0410, asrinivasarao380, Bujji69, ceexey86, Chinna 9993, chittiraju, coolguy, gora, Hellogoogle, James Bond 007, K.rahul, k3vv3, kingnani, Nani666, naree721, ninesix4, nomercy316sa, Pachasuri, Raj4869, Ramakrishna 789, ramd420, rameshbaburao460, Rathnakar, Satya9, swapnika, Terminator619, Uday, Veerab151, Venrao, wraith, Y5Y5Y5Y5Y5
Posts: 20
Threads: 1
Likes Received: 150 in 13 posts
Likes Given: 4
Joined: Dec 2025
Reputation:
16
అన్నట్టు చెప్పడం మర్చిపోయా.. స్టోరీ నచ్చితే... బొంగు లే నేను రాసిన ఒక్క అప్డేట్ లో స్టోరీ ఏం ఉంది కానీ. నా narration నచ్చితే thread ki రేటింగ్ ఇవ్వండి. నాకు చూసుకోడానికి బాగుంటుంది. అలాగే చదివిన ప్రతి ఒక్కరు కూడా కామెంట్ చేస్తూ మీ లైఫ్ లో కూడా ఇలాంటివి ఎలా జరిగాయో చెప్తుంటే ఈ థ్రెడ్ ఒక స్టోరీ థ్రెడ్ లాగే కాకుండా ఒక ఫ్రెండ్స్ గ్రూప్ లా కూడా మారిపోతుంది అని ఆశిస్తున్న.. చూద్దాం..
కొత్త బిచ్చగాడు పొద్దు ఎరగడు అన్నట్టు.. కాదు లే కొత్త పెళ్ళి కొడుకు రాత్రి ఎరగడు అన్నట్లు కొత్త కదా కొంచెం ఊపులో ఉన్నా.. ఇదే ఊపు ఎన్నాళ్లు అయినా ఇలానే ఉండాలి అంటే మీరు ఎంకరేజ్ చేయాలి మరి. అసలే xossippy లో కొత్త స్టోరీస్ కరువు అవుతున్నాయ్. మీరు ఎంకరేజ్ చేస్తే నాలాంటి లేత లేత writters ఇన్స్పైర్ ai వాళ్ళ ఆయుధాలు సవరించుకోవడం తో పాటు స్టోరీస్ నీ కూడా రాసే ఛాన్స్ ఉంది. ఏం అంటారు.. ఎంకరేజ్ చేయండి.
మళ్ళీ త్వరలోనే కంటిన్యూషన్ తో మీముందుకు వస్తా.. అప్పటివరకు take care మరి Tata..
The following 13 users Like RitVikRam's post:13 users Like RitVikRam's post
• Arjun0410, asrinivasarao380, ceexey86, Hrlucky, Pachasuri, Raj4869, ramd420, rameshbaburao460, shivamv.gfx, Uday, utkrusta, Venrao, సిగ్గులేకుండా
Posts: 20
Threads: 1
Likes Received: 150 in 13 posts
Likes Given: 4
Joined: Dec 2025
Reputation:
16
Thapana ilaane undedhi
Posts: 2,139
Threads: 0
Likes Received: 621 in 520 posts
Likes Given: 6
Joined: Jan 2023
Reputation:
10
•
Posts: 107
Threads: 0
Likes Received: 52 in 44 posts
Likes Given: 17
Joined: Nov 2018
Reputation:
0
కథ మంచిదే సెలెక్ట్ చేసారు. మంచి కసిగా రాయండి
•
Posts: 733
Threads: 8
Likes Received: 7,183 in 469 posts
Likes Given: 63
Joined: Apr 2024
Reputation:
359
Posts: 2,930
Threads: 0
Likes Received: 1,386 in 1,154 posts
Likes Given: 11,795
Joined: May 2019
Reputation:
24
•
Posts: 20
Threads: 1
Likes Received: 150 in 13 posts
Likes Given: 4
Joined: Dec 2025
Reputation:
16
(21-12-2025, 10:44 PM)Raj129 Wrote: nice start bro
Thankyou
•
Posts: 20
Threads: 1
Likes Received: 150 in 13 posts
Likes Given: 4
Joined: Dec 2025
Reputation:
16
(21-12-2025, 10:59 PM)barr Wrote: కథ మంచిదే సెలెక్ట్ చేసారు. మంచి కసిగా రాయండి
Thankyou bro.. maximum jarigindhi jarigunatte rastha.. kachithanga kasiga untundhi.
•
Posts: 20
Threads: 1
Likes Received: 150 in 13 posts
Likes Given: 4
Joined: Dec 2025
Reputation:
16
(21-12-2025, 11:47 PM)StrongGrip Wrote: Wow సూపర్ స్టార్ Bro...
Haha.. Modhalupedadhamaa?
Posts: 11,654
Threads: 0
Likes Received: 7,096 in 5,751 posts
Likes Given: 7,059
Joined: Nov 2018
Reputation:
61
•
|