Posts: 95
Threads: 4
Likes Received: 427 in 52 posts
Likes Given: 32
Joined: Sep 2025
Reputation:
34
08-09-2025, 08:48 PM
(This post was last modified: 09-09-2025, 12:57 PM by mi.radha. Edited 3 times in total. Edited 3 times in total.)
నమస్కారం
ఇది నా మొదటి కథ
ఇందులో ఒక జరిగిన సంఘటనను ఆధారం చేసుకుని కల్పించి రాస్తున్న కథ
ఇంట్లో కాలిగా ఉంటె ఇలాంటి ఆలోచనలు వచ్చి కథలు రాయాలి అనిపించి రాస్తున్నకథ
ఇందులో mottam కల్పితమే ఉంటుంది
మీ రాధ
The following 14 users Like mi.radha's post:14 users Like mi.radha's post
• Arjun69, Babu_07, DasuLucky, Donga pilli, elon_musk, K.rahul, Raj4869, raki3969, ramd420, Ramvar, Saikarthik, SHREDDER, srihoney, Uppi9848
Posts: 2,286
Threads: 4
Likes Received: 3,458 in 1,572 posts
Likes Given: 4,937
Joined: Nov 2018
Reputation:
76
నమస్కారం రాధ గారు...పరిచయం తెలుగులో వుంటే బావుండేదేమో....మీ కథను తెలుగు లిపిలో కొనసాగించండి....
: :ఉదయ్
Posts: 95
Threads: 4
Likes Received: 427 in 52 posts
Likes Given: 32
Joined: Sep 2025
Reputation:
34
(08-09-2025, 10:04 PM)Uday Wrote: నమస్కారం రాధ గారు...పరిచయం తెలుగులో వుంటే బావుండేదేమో....మీ కథను తెలుగు లిపిలో కొనసాగించండి....
alage chesthanu na kathalo oka character peru kooda uday ye
మీ రాధ
Posts: 744
Threads: 13
Likes Received: 483 in 246 posts
Likes Given: 102
Joined: Nov 2018
Reputation:
35
హే రాధ,కాస్త త్వరగా మంచి అప్డేట్ తో రా'రాధ', మీ కథ ను టింగ్లీష్ లో కాక తెలుగు లో రాయ'రాధ '
Posts: 2,930
Threads: 0
Likes Received: 1,386 in 1,154 posts
Likes Given: 11,793
Joined: May 2019
Reputation:
24
•
Posts: 95
Threads: 4
Likes Received: 427 in 52 posts
Likes Given: 32
Joined: Sep 2025
Reputation:
34
నా మొగుడు మనకు ఎందుకు అని అంటున్నా కూడా వినకుండా ఫోన్ చేస్తున్నాడు
మొగుడు : హా రావు గారు నేనండీ మీ ఇంట్లో రెంట్ కు ఉంటాను కదా
ఇంటి ఓనర్ : హా చెప్పండి మౌళి గారు
మొగుడు : నేను చెప్పిన వినకుండా ఆ బాచిలర్స్ కు రెంట్ కు ఇచ్చారు, వాళ్లేమో అమ్మాయిలని తెచ్చుకుంటున్నారు
రావు : ఏమాంటున్నారు అండి ?
సాయంత్రం ఏమో అపార్ట్మెంట్ బయట తిరుగుతూ ఉంటె ఒక అమ్మాయి వచ్చింది, నేను చూస్తున్న అని ముఖం దించుకుని ఆ రూమ్ లో ఉండే అబ్బాయి తో పైకి వెళ్ళింది.
గంట సేపటికి గాని తిరిగి రాలేదు, వెళ్తున్నప్పుడు దొంగ చూపులు, నలిగినా చీర, పూలు అవి చూసి చెప్పేయొచ్చు ఎం జరిగిందో అని
నేను మాట్లాడతాను మీరు ఉండండి అంటూ పెట్టేసాడు
నేను : మనకెందుకండి ఈ గోల ?
మనకెందుకు అంటావేంటీ పిచ్చి మొహమా ఇది సంసారులు ఉండే కొంపలు అనుకుంటున్నారా లేక ఇంకేమైనా న, ఇలా చెప్తేనే బుడ్డి వస్తుంది
నేను ఇంకేం చెప్పలేక వంటింట్లోకి దూరిపోయాను
మా ఫ్లోర్ పైన ఒక పెంట్ హౌస్ ఉంది అది కొన్నాళ్ల క్రితం బ్యాచిలర్స్ కు ఇచ్చాడు ఓనర్
మా ఆయన వొద్దు అని చెప్పాడు కానీ ఓనర్ కు తెలిసి ఉండడం తో వాళ్లకు ఇచ్చాడు. ఓనర్ వాళ్లకు దూరపు చుట్టం అనుకుంట ఇద్దరిలో ఒకడు
ఫోన్ ఎత్తట్లేదు అంట
ఓనర్రేపు వస్తాడంట వీళ్ళ పని చెప్పడానికి అంటూ లోపలికి వచ్చాడు,
నేను : రేపు మీరు ఎం చెప్పకండి వాళ్ళు వాళ్ళు చూసుకుంటారు
ఎం చెప్పకుంటే ఏలానే ? మనం కాకుంటే ఎవరు చెప్తారు
రేపు చూడు నా ప్రతాపం, వాళ్ళని కాళీ చేయించకుండా వదిలేదె లేదు
చెప్పిన వినడు లే అని వంటలో మునిగిపోయ
పొద్దున్నే సుప్రభాతం పెట్టి అన్ని పనులు చక చక చేస్తుంటే గురక పెడుతూ మొగుడు ఇంకా పడుకుని ఉన్నాడు, నేను కాఫీ తెచ్చి ఇస్తే కానీ లేగడు మరి.
కాఫీ తీసుకుని చేతిని గట్టిగ పట్టుకున్నాడు,
వదలండి ఏంటి పొద్దున్న ?
ఎప్పుడైతే ఏంటే అంటూ లాక్కోవాలని చూసాడు, కాఫీ వొలికి చేయి కాళింది
నేను నవ్వుతు తప్పించుకున్న
ఆయన ఆఫీస్ వెళ్తూ నేను లేనప్పుడు ఓనర్ వస్తాడేమో నాకు ఫోన్ చేయి వస్తే
సరే
ఆయన వెళ్ళాక యూట్యూబ్ పెట్టుకుని కొత్త వంటకాల్ని చూస్తున్న,
మధ్యాహ్నం అవుతుండగా డోర్ కొట్టిన శబ్దం
తెరిచి చూస్తే పై ఇంట్లో ఉండే ఇద్దరు కుర్రాళ్ళు
నేను కొంచెం భయంగా చూసా ఏంటి వచ్చారు ఈ టైం లో అని
ఇద్దరిలో ఒకడు మాట్లాడుతూ ఆంటీ అంకుల్ ఉన్నారా ?
లేడు బాబు ఆఫీస్ వెళ్ళాడు
అవునా, అది ఓనర్ కు ఏదో కంప్లైంట్ ఇచ్చారు అంట, అది వీడి చెల్లె, ఆయన ఏదో మిస్ అండర్స్టాండ్ చేసుకున్నారు చెప్పి వెళదాం అని వచ్చాం
ఏమో బాబు నాకు అవ్వన్నీ తెలీదు సాయంత్రం ఆయన వస్తాడు, మీరు మీరు చూసుకోండి
మాట్లాడుతున్న అతను కాకుండా పక్కన ఉన్న అతను నైటీ లో ఎత్తుగా కనిపిస్తున్న నా సల్లనే దొంగ చూపులు చూడడం గమనించకపోలేదు
ఇక ఎక్కువ సేపు మాట్లాడితే వాళ్ళ ముందు బాగోదు అని సరే బాబు అంటూ తలుపు వేసేసా.
వెధవలు దొంగ మాటలు కాకపోతే అమ్మాయిని తెచ్చుకుని మల్లి చెల్లి అని బొంకడం ఎందుకు ? ఆ మాత్రం చెప్పుకునేంత మగతనం లేనప్పుడు
బట్టలు ఉతికేసి స్నానం చేశా, టవల్ తో తుడుచుకుంటూ నా వొంటిని చూసుకున్న, ఇందాక వాడు చుసిన చూపులు గుర్తొచ్చి అనుకోకుండానే ముచ్చికలు నిక్కబొడుచుకున్నాయి
నేను చి చి అని అనుకుంటూ ఆ ఆలోచన నుండి తప్పించుకోవడానికి బ్ర ను తీసుకుని వేసుకుంటున్న
ఆలోచనలు మనం ఆపితే ఆగేవా ?
ఆరోజు పైన బట్టలు ఆరేయడానికి పోయినప్పుడు వాడి చూపు అంతా నా వెనుక ఉండే ఎత్తుల మీదే ఉండడం గమనించకుండా పోలేదు, ఇలాంటివి మాములే అని పట్టించుకోలేదు
ఇద్దరు ఇద్దరే దొంగ చూపులు దొంగ పనులు
గాలి కోసం ఒకరోజు రాత్రి ఇంట్లో ఒంటరిగా ఉన్నప్పుడు పైకి వెళ్తే సిగిరెట్ తాగుతూ కనిపించారు, నన్ను చూడలేదు వెంటనే కిందకు వచ్చేసా
ఒకరోజు మా ఆయన తాగే బ్రాండ్ ఏ తాగుతూ మందు సీసాలు కనిపించాయి వాళ్ళ రూమ్ లో కిటికీ లో నుండి చూసినప్పుడు. నాకు సిగిరెట్ మందు తాగే వాళ్లంటే నచ్చరు
వాళ్ళ మాటలు కూడా అంటీ అంటూ కాస్త వ్యంగంగా అంటారు, నేనే పట్టించుకోను కుర్ర వయసు మాములే అని.
కానీ అమ్మాయిలని తెచ్చుకోవడం అనేది పెద్ద విషయమే, కానీ వాళ్లేమో కండలతో జిం బాడీ తో ఉంటారు మా ఆయనేమో చిక్కిపోయిన చిరంజీవి లా ఉంటాడు, ఇలాంటి కంప్లైంట్ ఇచ్చారు అని వచ్చి కొడితే ఎవరికీ చెప్పుకొను ? అదే నా భయం
సాయంత్రం అయ్యింది
ఓనర్ వచ్చాడు
మొగుడు వచ్చాడు
వాల్లిద్దరు కూడా వచ్చారు
చూడాలి ఎం అవుతుందో
మీ రాధ
The following 52 users Like mi.radha's post:52 users Like mi.radha's post
• ABC24, Anamikudu, Arjun69, Arjunkrishna, ash.enigma, Babu_07, Chinna 9993, coolguy, DasuLucky, Gundugadu, Haran000, K.R.kishore, K.rahul, k3vv3, kaibeen, Krish180, LVVGKR, Mahi66, murali1978, Nivas348, pandumsk, Pramila Chow _ Kasipilla, PushpaSnigdha, Raaj.gt, Raj4869, raki3969, ram123m, ramd420, ramkumar750521, Ramvar, Rao2024, Ravi9kumar, Saikarthik, Satya9, sekharr043, SHREDDER, sri69@anu, srihoney, sriramakrishna, stories1968, sweetdreams3340, The Prince, Uday, Uppi9848, venki.69, vgr_virgin, vikas123, Virus@@, vmraj528, y.rama1980, Y5Y5Y5Y5Y5, అన్నెపు
Posts: 744
Threads: 13
Likes Received: 483 in 246 posts
Likes Given: 102
Joined: Nov 2018
Reputation:
35
మొదలు పెట్టారు,ఇంకా కథ ముగిసే వరకు ఆగకుండా ఇరగదీసి అరగకొట్టండి
•
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,363 in 5,093 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,409
Gym బాడీలు, చిక్కిపోయిన చిరంజీవి. Female POV.
NICE START. clp);
Posts: 294
Threads: 1
Likes Received: 404 in 170 posts
Likes Given: 9
Joined: Apr 2019
Reputation:
12
•
Posts: 278
Threads: 3
Likes Received: 565 in 196 posts
Likes Given: 188
Joined: Jan 2025
Reputation:
12
Manchi ga rasthunnaru... Bigining kuda super mi story telling style bagundi
•
Posts: 83
Threads: 0
Likes Received: 26 in 22 posts
Likes Given: 25
Joined: Nov 2018
Reputation:
1
•
Posts: 95
Threads: 4
Likes Received: 427 in 52 posts
Likes Given: 32
Joined: Sep 2025
Reputation:
34
(08-09-2025, 10:04 PM)Uday Wrote: నమస్కారం రాధ గారు...పరిచయం తెలుగులో వుంటే బావుండేదేమో....మీ కథను తెలుగు లిపిలో కొనసాగించండి....
(08-09-2025, 10:54 PM)అన్నెపు Wrote: హే రాధ,కాస్త త్వరగా మంచి అప్డేట్ తో రా'రాధ', మీ కథ ను టింగ్లీష్ లో కాక తెలుగు లో రాయ'రాధ '
(08-09-2025, 11:04 PM)K.rahul Wrote: All the best
(08-09-2025, 11:19 PM)అన్నెపు Wrote: మొదలు పెట్టారు,ఇంకా కథ ముగిసే వరకు ఆగకుండా ఇరగదీసి అరగకొట్టండి
(08-09-2025, 11:25 PM)Haran000 Wrote: Gym బాడీలు, చిక్కిపోయిన చిరంజీవి. Female POV.
NICE START. clp);
(08-09-2025, 11:41 PM)suresh0328 Wrote: Abba verry good start
(09-09-2025, 12:30 AM)Rajurasikudu99 Wrote: Manchi ga rasthunnaru... Bigining kuda super mi story telling style bagundi
(09-09-2025, 08:22 AM)sai pooja bhaktudu Wrote: Aunty super meeru
nenu rase kathaku inthamandi support istharu ani oohinchaledu
andariki danyavadalu
మీ రాధ
Posts: 95
Threads: 4
Likes Received: 427 in 52 posts
Likes Given: 32
Joined: Sep 2025
Reputation:
34
మీరు ఎలా అనుకుంటారు అంకుల్ ఆమె ఆ పనికి వచ్చింది అని అసలు ఆమె వీడికి చెల్లి వరుస అవుద్ది
వీళ్ళతో మాటలు ఏంటి రావు గారు కాళీ చేయించండి
మీరు ఊరికే మధ్యలో రాకండి అంకుల్, ఇప్పటికే అపార్థం చేసుకున్నారు మల్లి కాళీ చేయమంటే ఏంటది ?
బాబు ఏంటి ఆ మాటలు అంకుల్ చూసాడు కాబట్టి చెప్తున్నాడు, నువ్వు అలా అమ్మాయిని తీసుకురావడం తప్పా కాదా ?
అదేంటండి ఆలా అంటారు ఆమె ఇంటర్వ్యూ కు వచ్చింది, వీడి చెల్లె కదా అని రమ్మన్నాము అంతే
మరి ఇంటర్వ్యూ కె అయితే వచ్చినప్పుడు మంచిగా ఉన్న చీర పోయే తప్పుడు నలిగిపోయి ఎందుకు ఉంది ఆ పూలు కూడా రాలిపోయి నలిగిపోయినట్లు ఎందుకు ఉన్నాయి, ఇంటర్వ్యూ కె అయితే అలా వెళ్తారా ?
చుడండి అంకుల్ మేము ఎం అలంటి టైపు కాదు ముందు మీరు ఆ అమ్మాయి గురించి అలా మాట్లాడకండి, వీడి చెల్లి ని పట్టుకుని
ఆమె చీర నలిగింది పూలు నలిగాయి అంటున్నారు,
అసలు మీరు ఎందుకు ఆమెను అలా చూసారు? అంత డిటైల్డ్ గ చూడాల్సిన అవసరం ఎం వచ్చింది మీకు ? ఎవరైనా మీ ఇంట్లో వాళ్ళని అలా డిటైల్డ్ గా చూస్తే ఊరుకుంటారా మీరు ? అంటూ నా వైపు చూసాడు
నేను వీడెంటి అటు తిప్పి ఇటు తిప్పి నా మీద కు తెచ్చాడు అని సహజ స్వభావం తో పైట ను సరిచేసుకుంటూ తల దించుకున్న
మా అయన ఎం మాట్లాడుతున్నావ్, మీ రూమ్ కు వచ్చిన ఆమెకు ఇంట్లో సంసారం చేసుకునే ఆమెకు పోలికా ?
ఎక్కువ మాట్లాడుతున్నారు అంకుల్ మీరు
ఏంటి ఎక్కువ మాట్లాడేది, ముందు మీలాంటి వాళ్ళకి ఇక్కడ చోటు ఇవ్వడమే తప్పు అయ్యింది
అంకుల్ లేనిపోనివి అన్ని అనకండి మేము తిరిగి అంటే అది బాగోదు అని ఊరుకుంటున్నాం, అయినా ఎం అవసరం ఉంది అని ఆ అమ్మాయిని అంత డిటైల్డ్ గ చూసారు వెళ్ళేటప్పుడు వచ్చ్చేటప్పుడు ఇలా ఉంది అని అంటున్నారు
అవసరమే మరి అది నా బాధ్యత ఇది సంసారులు ఉండే చోటు ఆ మాత్రం చూసుకోవాలి
అవును మరి డౌట్ తో చూసారో లేక ఇంకే ఉద్దేశం తో చూసారో ఎవరికీ తెలుసు
(అవునవును నా మొగుడు అంతే నా మీద కంటే వేరే ఆడవాళ్ళ మీదనే ఎక్కువ ఫోకస్ పెడతాడు, నా ముందే ఎన్నో సార్లు కన్నె పిల్లల అందాలని చూస్తూ సొల్లు కార్చుకున్నాడు)
ఎం మాట్లాడుతున్నావ్ నువ్వు ?
చుడండి రావు గారు మీరేం మాట్లాడట్లేదు, మీరు వీళ్ళను కాళీ చేయిస్తారా లేక మేమె కాళీ చేయాలా చెప్పండి
రావు : నేను మాట్లాడతాను అంటూ ఆయనను చల్లబరిచారు
వాళ్ళిద్దరిని చూసి నేను ముందే చెప్పా ఎలాంటి కంప్లైంట్ వచ్చినా కాళీ చేయాల్సి వస్తది అని అంటూ కాసేపు క్లాస్ పీకాడు
తరువాత ఇది మొదటి తప్పు కాబట్టి వదిలేస్తున్న అన్నాడు
మా ఆయనకు మండింది ఆ మాటకు ఏంటండీ వదిలేసేది అని వాదిస్తుంటే ఏదో సర్ది చెప్పాలని చూసాడు
(ఎందుకు చెప్పడు ? వాళ్ళ నుండి డబ్బులు తీసుకున్నాడు అంట ఓనర్ - తరువాత తెలిసింది ఆ విషయం)
రాత్రి పక్కలో పడుకుంటూ
ఈ ఓనర్ గాళ్ళ బుద్ధే అంత, కాళీ చేయిస్తే రెంట్ ఎక్కడ పోతుందో అని ఏడుపు వాడికి
ఏమో లెండి ఇక అయిపొయింది కదా
ఏంటి అయిపోయేది వాళ్ళ మీద ఒక కన్ను వేసి ఉంచాలి
అబ్బా ఎందుకు అండి మల్లి లేని పోనీ గొడవలు
ఏంటే నువ్వు ? నువ్వు మీ వాళ్ళ లాగే మాట్లాడతావ్ ? మనం ఏంటి మన కమ్యూనిటీ ఏంటి ? అసలు వాళ్ళు ఇక్కడ చేస్తున్న పనులు ఏంటి ? ఆ మాత్రం స్ట్రిక్ట్ గ లేకపోతే సాని కొంపల్ల చేస్తారు
ప్రతి దానికి మా వాళ్ళని అనడమే పని మీకు అంటూ ఇటు తిరిగి పడుకున్న,
నిద్ర లో కల వచ్చింది.
మా ఆయన రోజు వాళ్ళని బుడడ్డం వేసుకుని గమనించడం
వాళ్లకు అది నచ్చకపోవడం
పైగా ఈయన వలన ఓనర్ కు వాళ్లకు గొడవ కావడం ఇవ్వన్నీ చూసి వీడికి ఎలాగైనా బుద్ధి చెప్పాలని అనుకుని ఏదో ప్లాన్ వేయడం ఇలా ఏవేవో వచ్చాయి.
పొద్దున్న మల్లి ఏదో కల,
ఇద్దరు మట్లాడుకుంటున్నారు నా గురించి,
వాడు అమ్మాయిని తీసుకొచ్చినందుకు అంత చేసాడు కదా ఇప్పుడు వాడి పెళ్ళాన్ని మనం లైన్ లో పెట్టి దెంగుదాం అప్పడు ఎం చేస్తాడో చూద్దాం అని అనుకుంటూ ఉంటె నేను గుండెలు అదురుతూ ఉండగా వింటూ ఉన్నా.
ఆమ్మో వీళ్లేంటి ఇలా మట్లాడుకుంటున్నారు అని గోడ చాటుగా వింటుంటే
ఇంకోడు అవును ర మనం మల్లి ఎక్కడ వేరే ఆమెని తెచ్చుకుంటామో అని చకోరపక్షి లా చూస్తున్నాడు రోజు,
వాడికి తెలీదు వాడి పెళ్ళామే మనం తెచ్చుకునే నెక్స్ట్ ఆడది అని
అవును పాపం వాడేమో ఎవ్వరు రావట్లేదు అని చూస్తూ ఉంటాడు గెట్ దగ్గర, మనమేమో ఇక్కడ వాడి పెళ్ళాన్నే పైకి తీసుకొచ్చి పూకు గుద్ద వదలకుండా అరగగొడతాం
హ హాహా హాహ్హా
సడెన్ గ మెలుకువ వచ్చింది
పక్కన ఆయన గురక పెట్టి పడుకున్నాడు
ఆమ్మో ఇదేమి కల రా అని అదురుతున్న గుండెల మీద చేయి వేసుకున్న
మీ రాధ
The following 41 users Like mi.radha's post:41 users Like mi.radha's post
• ABC24, Anamikudu, Arjun69, Arjunkrishna, ash.enigma, Babu_07, Brshashi, Chinna 9993, coolguy, DasuLucky, Gundugadu, Haran000, K.rahul, k3vv3, kaibeen, murali1978, Nawin, pandumsk, Pawan mahesh, Pramila Chow _ Kasipilla, PushpaSnigdha, Raaj.gt, Raj4869, ram123m, ramd420, Ramvar, Rao2024, Saikarthik, sekharr043, SHREDDER, sriramakrishna, stories1968, sweetdreams3340, The Prince, Uday, utkrusta, venki.69, vgr_virgin, y.rama1980, Y5Y5Y5Y5Y5, ytail_123
Posts: 544
Threads: 6
Likes Received: 188 in 150 posts
Likes Given: 122
Joined: Nov 2018
Reputation:
9
Excellent start
Add reps if you like my posts.
Posts: 2,286
Threads: 4
Likes Received: 3,458 in 1,572 posts
Likes Given: 4,937
Joined: Nov 2018
Reputation:
76
(08-09-2025, 10:12 PM)mi.radha Wrote: alage chesthanu na kathalo oka character peru kooda uday ye
థ్యాంక్యూ...వచ్చే ఆ క్యారెక్టర్ నా పేరు నిలబెడతాడా..చూద్దాం
బావుంది రాధ గారు, మెల్లగా టెంపో పెంచుకుంటూ వెళ్తున్నారు. gym బాడీ, చిక్కిపోయిన చిరంజీవి...పోలిక బావుంది.
: :ఉదయ్
Posts: 95
Threads: 4
Likes Received: 427 in 52 posts
Likes Given: 32
Joined: Sep 2025
Reputation:
34
ఏమైనా కొంచెం జాగ్రత్తగా ఉండాలి వాళ్ళతో అని అనుకుంటూ లేచి తయారు అయ్యాను. మా అయన ఇంకా గురక పెడుతూ ఉన్నాడు ఆదివారం అని. అప్పట్లో బాగుండేది మా అయన పూజారిగా ఉండేవాడు పొద్దున్నే లేచి గుడి కి వెళ్ళేవాడు ఇప్పుడు జాబ్ లో జాయిన్ అయ్యి బద్ధకం పెంచుకున్నాడు.
ఏమండీ లేవండి అంటూ లేపి కాఫీ ఇచ్చా
ఆరోజు అంత పై ఇంట్లో ఉన్న వాళ్ళ గురించే మాట్లాడుతూ ఉన్నారు
నేను ఇక ఆ విషయం వదిలేయొచ్చు కదా అయిపోయిన దానికి అన్న వినట్లేదు
సాయంత్రం బయటకు వెళ్తుంటే అప్పుడే పై ఇంట్లో వాళ్ళు మెట్లు దిగుతూ వాళ్ళు ఈయన ఇద్దరు ఒకరి ముఖాలు ఒకరు చూసుకున్నారు
ఇద్దరి కళ్ళలో కోపం ఉంది
వాళ్ళని చూస్తే ఎందుకో కొంచెం భయం వేసింది తెలుసు కదా వాళ్ళు ఉండేదేమో బలంగా దృడంగా ఉంటారు మా ఆయనేమో అలా ఉండడు ఆ మాత్రం అనిపించదు ?
అప్పట్లో అంటే నాలుగు ఐదు సంవత్సరాల క్రితం వరకు కూడా యోగ లు ట్రెడిషనల్ ఎక్సరసైజ్లు చేసేవాడు ఫిట్ గా అసలు బొజ్జ లేకుండా మైంటైన్ చేసేవాడు ఎందుకో తరువాత తరువాత ఇలా అయిపోయాడు
రాత్రి పెరుగు పాకెట్ తీసుకురావడానికి వెళ్ళినప్పుడు వాళ్ళిద్దరిని చూసా
నన్నే ఉరిమి చూస్తున్నారు
నేను ఎం చేశా నాయన నన్ను అలా చూస్తున్నారు అని అనుకుంటూ అక్కడ నుండి వచ్చేసా కానీ ఎందుకో వాళ్ళ చూపు భయాన్ని కలిగించింది.
ఏమైనా కల లో లా చేస్తారా అని సందేహం రాగానే వొళ్ళు వొణికిపోయింది
హా అయినా అంత దైర్యం చేస్తారా లే అని సర్ది చెప్పుకున్నా
వారం రోజులు గడిచాయి
ఎప్పటి లాగే ఉంది
కానీ ఆయన వాళ్ళు ఎదురు పడినప్పుడు మాత్రం కోపం గా చూసుకోవడం మానలేదు
కానీ ఎందుకో వాళ్ళేమైనా మా ఆయనను ఎమన్నా చేస్తారా అని డౌట్ ఉండేది.
కొన్ని రోజుల తరువాత ఒకరోజు ఎవ్వరు లేనప్పుడు తలుపు చప్పుడు అయ్యింది వెళ్లి తీస్తే పై ఇంటి అతను
కొంచెం ఫోన్ ఇస్తారా పైన డోర్ లాక్ చేసుకుని పోయాడు, ఫోన్ ఛార్జింగ్ అయిపొయింది.
నేను సందేహంగా చూసాను
ఫోన్ చేసుకోవడానికే లెండి అన్నాడు
నేను ఇంకేం అనలేక తప్పక ఫోన్ ఇచ్చా
ఫోన్ డైల్ చేసి చూసాడు రింగ్ అయి ఎత్తట్లేదు
ఎత్తట్లేదు అంటూ నా వంక చూసి మల్లి ప్రయతించాడు
నేను సహజంగానే చీర పైట సరి చేసుకుంటూ లోపలికె ఉండిపోయాను.
అతను ప్రయత్నిస్తూ ఫోన్ ఎత్తగానే హలో హలో అన్నాడు
అవతల నుండి సరిగా మాట వస్తలేదు అనుకుంట హలో హలో అంటూ ఆ చివరికి వెళ్ళాడు సిగ్నల్ కోసం
నేను అతనేం చేస్తున్నాడో అని చూస్తున్న, అతను సిగ్నల్ అందట్లేదు అన్నట్లు నా వంక చూస్తూ చెప్పకుండా సిగ్నల్ కోసం మెట్లు ఎక్కి పైకి వెళ్ళిపోయాడు
నాకేం చేయాలో అర్ధం కాలేదు
ముందే ఫోన్ అన్లాక్ లో ఉంది ఏమైనా చేస్తాడా అని సందేహం
నిమిషం అయ్యింది
రెండు నిమిషాలు అయ్యాయి
మూడు
నాలుగు..
ఐదు..
ఇక ఆపుకోలేక పోయాను, తలుపు వేసేస్తూ మెట్లు ఎక్కాను
అక్కడ ఎవ్వరు కనిపించలేదు
ఎక్కడికి వెళ్ళాడు అనుకుంటూ ట్యాంక్ పక్కన ఉన్న చోటు కు వేళ్ళ
అక్కడ ఫోన్ మాట్లాడుతూ కనిపించాడు
నన్ను చూసి సారి అండి సిగ్నల్ రాకపోయే సరికి అంటూ ఫోన్ లో త్వరగా రారా అని చెప్పేసి పెట్టేసి నాకు ఇచ్చాడు.
నేను అనుమానంగా ఎం లేదు లే అని అనుకుంటూ ఫోన్ తీసుకుని తిరిగి వెళ్లబోయా.
కానీ అక్కడ వాడి వెనుక ఏదో లాప్టాప్, సి టైపు కేబుల్ కనిపించాయి, ఇవేంటి ఇక్కడ పెట్టుకుని ఉన్నాడు ఈ పిల్లోడు అని అనుకుంటూ తిరిగి మెట్ల దగ్గరకు వచ్చా.
ఆ అబ్బాయి మామూలుగానే వెనుక వస్తు నేను చూసేసరికి చిన్న నవ్వు నవ్వాడు
నేను ఎం రియాక్ట్ కాకుండా కిందకు వచ్చేసా, ఏంటి ఏమైనా జరిగిందా అని డౌట్ వచ్చి ఫోన్ కూడా ఓపెన్ చేసి చూసా కానీ నాకు టెక్నాలజీ గురించి పెద్దగా తెలీదు కాబట్టి ఏదో నాకు తెలిసినంత వరకు చెక్ చేసి వదిలేసా
అంతా మామూలుగానే ఉన్నా ఏదో అనుమానం ఉంది.
రోజులు గడుస్తున్నాయి. ఎలాంటి ఇబ్బంది లేదు. వాళ్ళు కూడా నన్ను ఎం పట్టించుకోలేదు
కాబట్టి నేను కూడా మాములు పనుల్లో పడిపోయాను.
అప్పటికే మా అబ్బాయి కూడా వచ్చేసాడు వాళ్ళ నానమ్మ ఇంటి నుండి, వాడు ఐ దు చదువుతున్నాడు.
వాడు రాగానే నా పనులు పెరిగాయి, పెళ్ళైన చాలా ఏళ్ళ తరువాత పుట్టాడు వాడు అందుకే గారాభం ఎక్కువ
అలా పనుల్లో ఉండిపోయిన నాకు ఒకరోజు ఫోన్ లో ఏదో నొక్కుతుంటే ఒక అప్లికేషన్ కనిపించింది. ఏంటి ఈ ఆప్ ఎప్పుడు చూడలేదు అని అనుకుంటూ ఓపెన్ చేశా
నమస్కారం
నేను కంప్యూటర్ జెనెరేటడ్ ఆర్టిఫిషల్ ఇంటలిజెన్స్ ను,
మీకు మీ జోతిష్యం, భవిష్యత్తు గురించి చెప్పగలను,
మీ పేరు ?
ఆర్టిఫిషల్ ఇంటలిజెన్స్ గురించి నేను టివి లో విన్నాను అది అన్ని రంగాల్లో అడుగు వేస్తుంది అని చెప్పడం, నేను మా అయన చాట్ చేస్తుంటే కూడా చూసాను, కానీ ఇది కొంచెం దానికి బిన్నంగా ఉంది, మా ఆయన జోతిష్యం కవల్లన్న ఏడైన ఇన్ఫర్మేషన్ కవల్లన్న ఏఐ ని అడిగి చెప్పడం నాకు గుర్తు. ఆ కోవకే వస్తుందేమో ఇది అని అనుకున్న. పోనిలే చూద్దాం అని పేరు టైపు చేసాను.
జోతిష్యం అంటే మా ఇంట్లో వాళ్లకు పిచ్చి, తూచా తప్పకుండ పాటిస్తాం అని అందరికి తెలుసు, కానీ నేను ఈ ఆప్ ఎప్పుడు డౌన్లోడ్ చేసానో గుర్తు రావట్లేదు, బహుశా ఆయన చేసాడేమో నా ఫోన్ లో అని అనుకుని నేను కూడా ఎలా ఉంటుందో తెలుసుకుందాం అని చాట్ ప్రారంభించా
పేరు, డేట్ అఫ్ బర్త్, పుట్టిన స్థలం, పుట్టిన టైం అన్ని అడిగింది.
టైపు చేసాక నా జాతకం గురించి అన్ని విషయాలు చెప్పింది
నేను ఇది ఏదో బాగుందే, ఎవరి సహాయం లేకుండా మనమే అన్ని చూసుకోవచ్చు అని అనుకుంటూ ఇంకా లోతుగా చాట్ చేయడం మొదలుపెట్టాను
అడ్వాన్స్డ్ మోడ్ ఆక్టివేట్ చేయమంటారా అని అడిగింది
కింద ఇందులో మీ భవిషత్తు గురించ్చి తెలుసు కోవచ్చు, కానీ పర్సనల్ డేటా చెప్పాల్సి ఉంటుంది అని ఉంది.
నేను చూద్దాం ఎం ఉందొ నా భవిషత్తు లో అని ఆక్టివేట్ చేశా
చాలా పర్సనల్ డేటా అడిగింది, ఇంట్లో వాళ్ళ డేటా కూడా అడిగింది
అన్ని చెప్పేశా
న గురించి బాగానే చెప్తుంది, అంతలో ఒక మాట అంది
మీ టైం అఫ్ బర్త్ మీ భర్త టైం ఆఫ్ బర్త్ మ్యాచ్ చేసి చూస్తే మీ భర్త కు ఏదో కీడు జరగబోతుంది అని తెలుస్తుంది ఈ వారం లో
కంగారు పడిపోతూ ఎం జరగబోతుంది ?
కచ్చితంగా చెప్పలేను, ఒకవేళ మీ ఇంటి చుట్టూరా మీ భర్త కు ఈ వారం లో ఏదైనా నల్ల పిల్లి కనిపిస్తే ఆ కీడు కచ్చితంగా జరుగుతుంది అని చెప్పగలను
ఇదేంటి ఇలా చెప్తుంది అని ముందు పట్టించుకోలేదు కానీ చాలా వరకు డేటా కరెక్ట్ గ చెప్పడం తో చిన్న సందేహం ఉండిపోయింది నిజమే నెమో అని
ఒకవేళ కనిపిస్తే ఎం చేయాలి ?
ఒకవేళ కనిపించినట్లు అయితే ఈ విషయం మీకు తెలుసు అన్నట్లు అతనికి చెప్పకండి చెప్తే ఇంకా ప్రమాదం
నేను అదేమీ ఉండదు లే అని అనుకుంటూ ఫోన్ పక్కన పడేసా
తరువాత ఆ ఆప్ ను పట్టించుకోలేదు
రెండు రోజులు గడిచాయి, పిల్లోడు మొగుడు వాళ్ళ పనుల్లోనే టైం గడిచిపోతుంది.
ఐదో రోజు మా అయన ఇంట్లోకి వస్తు, ఆ తలుపు ఎప్పుడు వేసుకోవే, బయట నల్ల పిల్లి తిరుగుతుంది లోపలికి వస్తుందేమో అన్నాడు
నాకు అది వినగానే చెమటలు పట్టాయి
రాత్రి చాట్ లో జరిగిందే మనసులో తిరుగుతుంది
ఆయనకు చెపుదామా
లేదు చెప్తే ఇంకా కీడు అంది కదా ?
ఎం చేయాలి
ఎం చేయాలి ఇప్పుడు ?
మరుసటి రోజు ఒణుకుతున్న చేతులుతో ఆ ఆప్ ఓపెన్ చేసాను.
నమస్కారం రాధ..
ఈరోజు నా నుండి ఎం తెలుసుకోవాలని అనుకుంటున్నారు ?
మీరు చెప్పినట్లే జరిగింది ఆ పిల్లి కనిపించింది ఆయనకు, ఇన్నాళ్లలో ఎప్పుడు లేనిది ఇప్పుడు ఎలా వచ్చిందో ఆ పిల్లి అస్సలు అర్ధం కావట్లేదు
కంగారు పడకండి రాధ గారు, దానికి పరిష్కారం కూడా ఉంది
మనసు లో కంగారు తగ్గి ఏంటి అది అని టైపు చేశా
(కథను పూర్తిగా ఫాంటసీ లో రాద్దాం అని అనుకుంటున్నాను ఇక నుండి)
మీ రాధ
The following 39 users Like mi.radha's post:39 users Like mi.radha's post
• ABC24, Arjun69, Arjunkrishna, ash.enigma, Babu_07, Brshashi, butcherbutches, Chchandu, coolguy, DasuLucky, elon_musk, Gundugadu, Haran000, K.rahul, k3vv3, LVVGKR, murali1978, Nawin, pandumsk, Pawan mahesh, PushpaSnigdha, Raj4869, ram123m, ramd420, Ramvar, Rockstar Srikanth, Rplayboy, Saikarthik, sekharr043, SHREDDER, sriramakrishna, stories1968, sweetdreams3340, Tej888, The Prince, utkrusta, venki.69, vgr_virgin, Y5Y5Y5Y5Y5
Posts: 95
Threads: 4
Likes Received: 427 in 52 posts
Likes Given: 32
Joined: Sep 2025
Reputation:
34
09-09-2025, 01:00 PM
(This post was last modified: 09-09-2025, 10:05 PM by mi.radha. Edited 3 times in total. Edited 3 times in total.)
ఆ పైయింట్లో ఉండే వాళ్లకు నేనేమో గణేష్, ప్రకాష్ పెడదాం అని అనుకున్నాను
మీరు ఎం సజెస్ట్ చేస్తారో చెప్పండి
పేర్లతో పెద్ద అవసరం ఏముంది అవి లేకుండానే రాయండి అంటారా ?
మీ రాధ
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,363 in 5,093 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,409
ఈ జ్యోతిష్యం concept బాగుంది. బలే వచ్చింది మీకు idea అచ్చు మా గురువు గారు వీరన్న లాగే.
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,363 in 5,093 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,409
(09-09-2025, 01:00 PM)mi.radha Wrote: నాకు కథలు రాయమని ప్రోత్సహించిన అతను ఆ పైయింట్లో ఉండే వాళ్లకు అని పేర్లు పెట్టమని చెప్పారు, నేనేమో గణేష్, ప్రకాష్ పెడదాం అని అనుకున్నాను
మీరు ఎం సజెస్ట్ చేస్తారో చెప్పండి
లేదంటే ఏవో ఒక రెండు పేర్లు సజెస్ట్ చేయండి
పేర్లతో పెద్ద అవసరం ఏముంది అవి లేకుండానే రాయండి అంటారా ?
కామం ఎక్కువున్నొడికి భరత్ అని పెట్టండి. దూల ఎక్కువంటే హరన్ అని పెట్టండి. yr):
Posts: 95
Threads: 4
Likes Received: 427 in 52 posts
Likes Given: 32
Joined: Sep 2025
Reputation:
34
(09-09-2025, 01:28 PM)Haran000 Wrote: ఈ జ్యోతిష్యం concept బాగుంది. బలే వచ్చింది మీకు idea అచ్చు మా గురువు గారు వీరన్న లాగే.
danyavadalu andi
మీ రాధ
|