Posts: 4
Threads: 2
Likes Received: 31 in 3 posts
Likes Given: 4
Joined: May 2019
Reputation:
2
నా పేరు….. తరువాత తెలుసుకుందాం లెండి , recent గా divorse అయ్యి కొత్త ఇంటి గురించి వేటాడుతున్నా…. హైదరాబాద్ కష్టాలు తెలిసినవే కదా, single అంటే ఎవరు ఇల్లు అద్దకు ఇవ్వరు…. ఎంతో కష్టం మీద ఒక top floor penthouse దొరికింది….. ఓనర్ ముందే స్ట్రిక్ట్ రూల్స్ చెప్పాడు…. అన్నిటికీ సరే అన్నాను…..
ఇల్లు బాగుంది, area కూడా బాగుంది……. ప్లెజెంట్ గా లైఫ్ సాగిపోతున్నప్పుడు ఒక ఈవెనింగ్ చూసా, ground floor లో ఒక అమ్మాయి అద్దెకి ఉంటుంది అని…… పెద్దగా ఏం పట్టించుకోలేదు…. మన divorce కష్టాల్లో మనం ఉన్నాం….. ఒక ఆదివారం ఉదయం ఎవరో తలుపు కొడితే తెరిచా…..
She: Hi అండి, నా పేరు Mrunal, ground floor లో ఉంటా…. నేను evenings పిల్లలకి tutions చెప్తూ ఉంటా, if you don’t mind, నేను ఇక్కడ మేడ మీద tuitions చెప్పుకోవచ్చా?
Me: అయ్యో, భలే వారే, నేనే ఇక్కడికి కొత్తగా వచ్చా, you don’t have to change anything neither you need permission అని చెప్పా….
అటుపై మా మధ్య పెద్ద మాటలు ఏమీ లేవు, అప్పుడపుడు hi bye తప్ప…..
The following 18 users Like ging4fun84's post:18 users Like ging4fun84's post
• ABC24, ash.enigma, Babu_07, BUJJULU81, DasuLucky, gora, jackroy63, jwala, K.rahul, kavitha m, Sachin@10, Saikarthik, SHREDDER, sri69@anu, sriramakrishna, The Prince, tsstories, utkrusta
Posts: 1,576
Threads: 0
Likes Received: 1,239 in 1,001 posts
Likes Given: 1,627
Joined: Sep 2021
Reputation:
13
•
Posts: 1,704
Threads: 2
Likes Received: 1,039 in 795 posts
Likes Given: 2,507
Joined: May 2019
Reputation:
11
•
Posts: 5,607
Threads: 0
Likes Received: 1,811 in 1,532 posts
Likes Given: 1,019
Joined: Jul 2021
Reputation:
31
Start chesaru bagundi, continue cheyyandi regular updates to
•
Posts: 533
Threads: 0
Likes Received: 590 in 379 posts
Likes Given: 1,310
Joined: Nov 2018
Reputation:
13
•
Posts: 2,930
Threads: 0
Likes Received: 1,386 in 1,154 posts
Likes Given: 11,793
Joined: May 2019
Reputation:
24
•
Posts: 11
Threads: 0
Likes Received: 13 in 10 posts
Likes Given: 24
Joined: Aug 2025
Reputation:
0
Nice start andi
Koncham na kadha ku daggara ga unnatu undi
Any way all the best
•
Posts: 1,704
Threads: 2
Likes Received: 1,039 in 795 posts
Likes Given: 2,507
Joined: May 2019
Reputation:
11
where's the story writer garu?
•
Posts: 4
Threads: 2
Likes Received: 31 in 3 posts
Likes Given: 4
Joined: May 2019
Reputation:
2
Apologies guys, will post update soon
•
Posts: 26
Threads: 0
Likes Received: 12 in 12 posts
Likes Given: 104
Joined: Apr 2024
Reputation:
1
pls continue the story..interesting start..
•
Posts: 4
Threads: 2
Likes Received: 31 in 3 posts
Likes Given: 4
Joined: May 2019
Reputation:
2
అలా కొన్ని రోజులు గడిచిపోయాయి….. Mrunal ఒంటరిగా ఉండడంతో ఇల్లు మొత్తం cameras ఉన్నాయి, కానీ మనకు ఆ విషయం తెలియదు …… పొద్దున్నే నిద్రలేచి బద్దకం తో ఒళ్లు విరుచుకుంటూ ఎదురుగా చూస్తే, ఎదురుగా దండెం మీద ఒక పాంటీ కనిపించింది….. అసలే 40+ కరువు ఆపుకోలేక దెగ్గరకు వెళ్లి చూస్తే దానిమీద తెల్లని మరకలు ఉన్నాయి, ఒక్కసారి ఆ పాంటీ ని ఆస్వాదిస్తే మదన వాసనలు గుప్పుమని విరజిల్లి….. ఆ సువాసనకి ఒక్కసారిగా ఏదో తెలియని మైకం వచ్చి, చుట్టూ చూసి ఎవరు లేరు అని confirm చేసుకుని, వెంటనే బాత్రూమ్ లోకి వెళ్ళి తన pantee ని వాసన చూస్తూ నా మొడ్డని ఝాండించి ఝాడించి రసాలు మొత్తం కక్కేసా….
తరువాత రోజు, తన బ్రా కనిపించింది, సరిగా ఉతకలేదు అనుకుంటా, ఆ బ్రా స్మెల్ చేస్తే తన సంక పరిమళం వస్తోంది…
ఇలా కొన్ని రోజులు తన ఇన్నర్స్ ని దొంగిలిస్తూ వాటితో నా కామ వాంఛ తీర్చుకుంటున్నా…..
కొన్ని రోజులు తరువాత, ఉదయాన్నే mrunal pantee ని మొహన్న వేసుకుని తన బ్రా ని మొడ్డ కి చుట్టుకుని బాగా లేచిన నా మొడ్డని కొట్టుకుంటున్న…. ఇంతలో మృణాల్ మేడపైకి వచ్చింది…. కిటికీ ఓపెన్ చేసి ఉండడంతో, తొంగి చూస్తే………
నా 7 అంగుళాల ఏపు గా ఎదిగి బలంగా నిగిడినా నా మొడ్డ మీద తన బ్రా, నేను చాలా కసిగా నా ఆయుధాన్ని ఊపుకుంటున్న….
మొదట తనకి అసహ్యం వేసింది, కానీ నా కసిగా లేచి నరాలు ఉబ్బిన మగ తన్నాని చూసి తనలో కూడా ఏదో తెలియని కోరిక మొదలైంది……..
తనకి తెలియకుండానే, తన చేతుల తో తన మృదువైన భారీ స్థానాలను నిమురుకో సాగింది….
ఇంతలో నా మగతనం బుసలు కొడుతూ తన రసాలను విరజిమ్మింది….. Mrunal కి ఒక్కసారి ఆ రసాలు తన మొహం మీద పిచికారీ చేసినట్టు అనిపించింది…….
నేను ఒక తుఫాను దాటిన సంద్రం లా శాంతించి, డ్రెస్సుపై ఆఫీస్ కి రెడీ అయ్యి, కిందకి వెళ్తుంటే, మృణాల్ కనిపించింది…..
మీ: గుడ్ మార్నింగ్ అండి
మృణాల్: vgm, భారం తీరిందా?
మీ: అయ్యో, అర్థం కాలేదు?
మృణాల్: ఊరికే, ఊరికే అలసి పోయి ఉంటారు కదా, ఇప్పుడు ఓకే నా అని?
మీ: అవునండి, ఆఫీస్ టు హోమ్ ఇస్ 50 mins travel by metro a బిట్ హెక్టిక్ though….
మృణాల్: well, have a nice day, bye
Me: you too,bye……
TBC….
Posts: 11,654
Threads: 0
Likes Received: 7,096 in 5,751 posts
Likes Given: 7,059
Joined: Nov 2018
Reputation:
61
•
Posts: 1,576
Threads: 0
Likes Received: 1,239 in 1,001 posts
Likes Given: 1,627
Joined: Sep 2021
Reputation:
13
•
Posts: 4,411
Threads: 0
Likes Received: 2,993 in 2,301 posts
Likes Given: 12
Joined: Feb 2020
Reputation:
39
•
|