Posts: 855
Threads: 7
Likes Received: 2,036 in 566 posts
Likes Given: 1,214
Joined: Dec 2022
Reputation:
152
22-08-2025, 10:21 AM
(This post was last modified: 26-08-2025, 07:26 PM by PushpaSnigdha. Edited 4 times in total. Edited 4 times in total.)
The person you have dailed is available for take calls అనే మెసేజ్ టింగ్ అని మోగడం తో నిద్ర నుంచిలేచి కష్టంగా నా కళ్ళు విప్పడానికి ట్రై చేశా.. పక్కన టేబుల్ బెడ్ లైట్ పక్కన ఉన్న ఫోన్ ను అలవాటు గా తీసుకుని చూసి. ఓపెన్ గా ఉన్న apps క్లోజ్ చేస్తూ నా ఇష్టమైన రచయిత ఏమైనా updates ఇచ్చారా అని చూసి, ఫోన్ క్లోజ్ చేసా.
ఇంకా లేవాలి అని మనసు లో అనుకుంటూ మెల్లిగా నిద్ర విడుస్తుంటే ఏసీ రూమ్ లో నిన్న ఇద్దరం విడిచిన ద్రవాల వాసన గుప్పు మంది. నేను uuuff అనుకుని నా మొహం పక్కకి తిప్పి నా చేతులు ఎత్తి, నా waxed నున్నటి సంకలో నిన్న కొట్టిన costly perfume వాసన చూసుకుని better అని మనసు లో అనుకుంటూ నా మీద కప్పిన బెడ్షీట్ పక్కకు తీసాను.
మొత్తం బట్టలు లేకుండా నగ్నంగా ఉన్న నా శరీరం కనిపించింది. నా ఒంటి మీద గాజులు తప్ప వేరే ఏమి లేవు. అయ్యో ఎపుడు నా మెడ లో నల్ల పూసలు లేవు ఎంటా అని భయపడ్డ. మా ఆయన ఇష్టం ప్రకారం ఈ తెల్లోల దేశం లో వచ్చాక తాళి బదులు నల్ల పూసలు ఏ వేసుకునే దాన్ని. మా ఆయన ఇష్టంతో డైమండ్స్ పెట్టి చేయించారు. నేను అవి ఎక్కడ అని అటు ఇటు చూసా. అలా చూస్తుంటే ఆయన చెయ్య నా పొట్ట పై భాగంలో ఉంటే నా 36D బంతులు ఆయన చేయిని అనుకుని హాయిగా రెస్ట్ తీసుకుంటూ కనిపించాయి.
నేను మెల్లిగా ఆయన చెయ్యి పక్కకు జరిపి కొద్దిగా పైకి తల ఎత్తి చూసా. సరిగా బోర్ల తిరిగి పడుకున ఆయన నల్లని పిర్రల మధ్యలో నా నల్ల పూసల దండ కింద ఉండే డైమండ్స్ ఆయన బంతులు మీద కనిపించాయి. నేను "అయ్యో దేవుడా" అనుకుని ఆ నల్ల పూసలు తీసుకోవడానికి పైకి లేచా, లేవగానే పూ రెమ్మలు నొప్పి తెల్సింది.
uuuuff అని నిట్టూర్పు వదిలి, మూడు రౌండ్లు ముగించుకునపుడు ఈ ముండలకి ఏ నొప్పి రావు. తరవాత అన్ని నొప్పులు వస్తాయి అని వాటిని తిడుతూనే పైకి లేచి నల్ల పూసలు గు.. సందులో నుంచి తీసి కళ్ళకి అద్దుకుని మెడలో వేసుకున్న.
పైకి లేద్దాం అనుకునే సరికి ఆయన కాలు నా పూ దిమ్మ మీదుగా నా కాళ్ళు మీద ఉండడం గమనించ. అతి కష్టం మీద ఆయన కాలు పక్కకి తోసి పైకి లేచా. బెడ్రూం లో ఉన్న డ్రెస్సింగ్ టేబుల్ అద్దంలో నన్ను నేను చూసుకుంటూ పక్కకి తిరిగితే నేను కాలు తీయడంతో నిద్రలో ఆయన బోర్ల నుంచి వెలికిలా పడుకునట్టు తెలిసింది.
నా కళ్ళు పొద్దునే మార్నింగ్ బోనర్ వల్ల బారు గా ఉన్న నల్లటి తుమ్మ మొద్దు లా ఉన్న మొడ్ద మీద పడింది. తెలీకుండా నే నా నోట్లో లాలాజలం ఊరింది. గుట్టకలు మింగుతూ చీ పాప ను కాలేజ్ బస్ ఎక్కించాలి. కాలిగా ముప్పొదులే దెంగడు ఊహలే వస్తాయి ఈ బుర్ర కి అనుకుంటూ మళ్ళీ రెడీ అవ్వడానికి అద్దం వైపు చూసా.
ఇంకా ఫ్రీగా స్నానం చేసి రెడీ అవ్వడానికి టైమ్ లేదు అని makeup kit బయటకి తీసి అద్దంలో నన్ను నేను చూసుకున్న మొదట నా మొహం రెండో రౌండ్ కోసం మొడ్ద కూడవడానికి సిగ ముడి వేస్తుంటే గాండ్రించి యాక్ తూ అని వేసిన ఉమ్ము తో తడిసి చెరిగిన మాస్కరా ని, మొహం మీద ఉన్న ఉమ్ము మరకలు ని wipes తో తుడుచుకుంటూ కింద మెడ మీద 3వ రౌండ్ లో నా మెడ పట్టుకుని గోడకి ఆనించి కుక్క దెంగుడు దెంగడం వల్ల ఎర్రగా పడిన అచ్చులను concealer తీసి కవర్ చేశా. ఇంకా కిందకి నా బిందెలు మీద ఎర్రగా కమిలిన పంటి గాట్లు కూడా మీద కవర్ చేశా. ఇంకా నిప్ప్లేస్ మీద కింద పొత్తి కడుపు మీద marks చూసి అంతా చేయడానికి టైమ్ లేదు. చీర లో ఏం కనిపిస్తాయ్ లే లైట్ అని వదిలేశా. నా రెడ్ bra అతని వట్టలు కింద నుంచి లాగి మెల్లిగా వేసుకుని అతని కాళ్ళకి చుట్టుకున black పాంటీస్ తీసుకుని చీర కొత్తది షెల్ఫ్ నుంచి తీశా. అతని చెంప మీద చిన్నగా కొట్టి " యు షుడ్ గెట్ సెట్ అండ్ గో" అండ్ backdoor వైపు చూపించ. ఆయన స్మైల్ తో ఒకే బేబీ అని తల ఆడించాడు. మాది పెద్ద ఇల్లు పైన ఫ్లోర్ లో పాప బెడ్రూం కింద మాస్టర్ బెడ్రూం. చీర సెట్ చేసుకుంటూ బేబీ మానిటర్ లో పాప ని చూసి లేపడానికి పైకి వెళ్ళ. పాపని రెడి చేసి బస్ స్టాప్ దగ్గర వరకు కార్ డ్రైవ్ చేసి పాప ని బస్ ఎక్కించి.
Whatsapp లో "శ్రీవారు ఎలా అయ్యింది ప్రయాణం?
[b]రాత్రి ఫ్లయిట్ లో అసలు కుంచెం అయిన నిద్ర పోయారా? [/b]
[b]హోటల్ రూమ్ కి చేరరా ?? [/b]
లవ్ u ఆండీ అండ్ i miss u అని నా పతి దేవుడుకి మెసేజ్ చేశా.
[b]నా భర్త అంటే నాకు మహా ప్రాణం మరి [/b]
[b] [/b]
Innocently yours
The following 43 users Like PushpaSnigdha's post:43 users Like PushpaSnigdha's post
• ABC24, Akhil2544, Anamikudu, Arjunkrishna, ash.enigma, Babu_07, bhaijaan, Chandrasajan, coolguy, Eswarraj3372, gotlost69, Gundugadu, Haran000, K.rahul, k3vv3, Karthikincs, kasimodda, kavitha m, kenup, kirankk, murali1978, Polisettiponga, Pramila Chow _ Kasipilla, premkk, Raaj.gt, Raj4869, ram123m, Ramvar, Ravi21, Sadusri, SHREDDER, sri69@anu, stories1968, sunilserene, Sunny73, The Prince, Tik, Uma123456, utkrusta, Venrao, Yar789, ytail_123, రకీ1234
Posts: 278
Threads: 3
Likes Received: 565 in 196 posts
Likes Given: 188
Joined: Jan 2025
Reputation:
12
Mari ippati daka dengindi evaru
Posts: 855
Threads: 7
Likes Received: 2,036 in 566 posts
Likes Given: 1,214
Joined: Dec 2022
Reputation:
152
(22-08-2025, 03:11 PM)Rajurasikudu99 Wrote: Mari ippati daka dengindi evaru
adhi dha suprise uuuu
Innocently yours
Posts: 11,652
Threads: 0
Likes Received: 7,096 in 5,751 posts
Likes Given: 7,056
Joined: Nov 2018
Reputation:
61
Posts: 275
Threads: 2
Likes Received: 810 in 155 posts
Likes Given: 79
Joined: May 2022
Reputation:
49
Nice start. Wish you all best for a wonderful story.
Under what category are you planning this story?
Whatever it maybe, let it be too hot to handle.
Posts: 1,576
Threads: 0
Likes Received: 1,239 in 1,001 posts
Likes Given: 1,627
Joined: Sep 2021
Reputation:
13
Posts: 278
Threads: 3
Likes Received: 565 in 196 posts
Likes Given: 188
Joined: Jan 2025
Reputation:
12
(22-08-2025, 03:15 PM)PushpaSnigdha Wrote: adhi dha suprise uuuu 
Adi adgadi mee chethi nundi jaaluvarina aksharalu... Adbutha srungara naishadanni guruthu chesayi... Feel undi.. Intencity undi... Carector lo lust feel sarigga express chesaru... Apoddu apoddu ... Apoddu... Dusukellandi
Posts: 278
Threads: 3
Likes Received: 565 in 196 posts
Likes Given: 188
Joined: Jan 2025
Reputation:
12
(22-08-2025, 03:15 PM)PushpaSnigdha Wrote: adhi dha suprise uuuu 
Adi adgadi writer ga meeru entha adbuthanga rasaro... Srungaranaishadam slut feeeling intencity... Carector lo lanjathanam adbuthanga pandincharu.... Raboye rojullo maa moddalu... Vorshisthayemo... Anduke meeru apoddu... Apoddu..... Apoddu..
Posts: 1,805
Threads: 42
Likes Received: 14,817 in 1,713 posts
Likes Given: 857
Joined: Jun 2021
Reputation:
738
ఇన్ని రోజులు కూడా మొడ్డకి తాళిబొట్టు కట్టడం గురించి విన్నాం...
ఇక నుండి గుద్దలో నల్లపూసలు గురించి వింటాం ఏమో...
All pics and videos posted by me are copied from g**gle only
Please inform me to remove if you don't like them
Posts: 2,540
Threads: 2
Likes Received: 3,034 in 1,210 posts
Likes Given: 9,434
Joined: Nov 2019
Reputation:
310
Amazing start
Detailed narration bagundhi
Posts: 6,937
Threads: 0
Likes Received: 3,444 in 2,816 posts
Likes Given: 63
Joined: Nov 2018
Reputation:
40
clp); Nice start
Posts: 1,563
Threads: 0
Likes Received: 1,293 in 1,022 posts
Likes Given: 66
Joined: May 2019
Reputation:
16
Posts: 64
Threads: 0
Likes Received: 144 in 49 posts
Likes Given: 20
Joined: Aug 2025
Reputation:
2
ఖచ్చితంగా వాడు నీగ్రో నల్లోడే. అయినా పరాయి దేశంలో , భర్త లేని టైంలో అలాంటి నల్ల జాతీయులని ఈ ఇంట్లోకి రానివ్వడం తప్పు కదా?
Posts: 855
Threads: 7
Likes Received: 2,036 in 566 posts
Likes Given: 1,214
Joined: Dec 2022
Reputation:
152
23-08-2025, 10:49 AM
(This post was last modified: 23-08-2025, 11:04 AM by PushpaSnigdha. Edited 2 times in total. Edited 2 times in total.)
ఔను అండి ఇప్పుడు దాకా నాతో ఉన్నది మా ఆయన కాదు. నా గురించి చెప్పలేదు కాదు. నా పేరు పుష్పవతి వాళ్ళ అమ్మ పేరు పెడితే వాళ్ళ ఆస్తి మాకు వస్తుంది అనీ ఆశతో ఆ పేరు పెట్టాడు లెండి మా నాన్న. నాకు ఆ పేరు అంటేనే చికాకు అందుకే పాత తోక కట్ చేసి కొత్త తోక add చేస్తూ ఉంటా నా పేరు కి చివర. ఇప్పుడు నా వయసు 37 కానీ 9 ఏళ్ళు కూడా ఎందుకుంటే నేను feb29 నా పుట్ట సో ఓన్లీ 9 birthdays అయ్యాయి నాకు. నోట్లో ఏం పెట్టిన కొరకలేను జస్ట్ చీకుతాను అంతే (చిన్న పిల్లని కదా). మాది అరేంజ్డ్ కం love మ్యారేజీ మా ఆయన అప్పట్లో అనసూయ లా స్లిమ్ గా ఉండే నన్ను పెళ్లి లో చూసి ఇష్ట పడి లవ్ చేస్తే మా వాళ్ళు ఎరేంజ్ చేసిన మ్యారేజ్. దానికి ముందు ఒక లవ్ స్టోరీ ఉంది లెండి నాకు. అది త్వరలో నే చెప్తా. మా ఆయన అంటే నాకు ప్రాణం సో నేను ఎవరితో friendship చేసిన మా ఆయనకి తెలీకుండా నే చేస్తా. ఆయన ఏవియేషన్ లో పని చేస్తారు. అంటే ఏంటి అనే కదా ఇపుడు ఏమయినా ఇంటర్నేషనల్ flights లో ఐన లాంగ్ journey వెళ్ళాలి అంటే పైలట్ తో పాటు ఈయన కూడా ఉండాలి. పోనీ పైలట్ ఏ అనుకోండి. సో అలా వెళ్లారు అంటే ఒక 2 3 days మీనముం గ్యారంటీ గా ఆయన రారు. మరి 16 ఏళ్ల గా బాగా అలవాటు పడింది బుజ్జి ముండా దానికి అంతా గ్యాప్ ఎలా ఉండగలదు చెప్పండి. సో మద్య మద్యలో ఇలా చిరు తిండ్లు తింటూ ఉంటుంది. అక్కడికి నేను చెప్తూనే బయట ఫుడ్ మంచిది కాదే వద్దే అని అసలు నా మాట వింటే గా చిన్ని పుష్ప. దానికి తోడు మా వారు సవతి గా ఇంకో రంద్రాన్ని కూడా రెఢీ చేశారు అదేనండీ back .. ఏమయినా అంటే నా (బాక్క్ ) బ్లాక్ బ్యూటీ ఇది అంటారు. అందరికీ ఎలా ఉంటుందో తెలీదు కానీ ముందు పెడితే వచ్చే సుఖం వెనక పెడితే అంతా రాదు అనిపిస్తుంది. మా వారు ఏమో ఆహా అలా యితే గు మింగుతుంటే సేరుడు కరుస్తావ్ ఎందుకు మరి అంటారు . దాని దారి దానిది దీని దారి దీనిదే. నోట్లో పెట్టిన పువ్వు తడి ఔతుంది ఎందుకు అంటే ఏం చెప్తాం. పువ్వు అన్నాక తేనె పూకూ అన్నాక తడి ఉంటుంది కదా ఆండీ.
సరిగా నిన్న అలాగే మా వారికి నైట్ ఫ్లయిట్ కి టాటా చెప్తూ మా ఇంటి ఎదురుగా ఒక నల్ల జాతి అతను ఎదురు ఇంటి వల్ల లాన్ ట్రిమ్ చేస్తూ కనపడాడు. చిన్న వయసు నుంచి చూస్తునా నీలి చిత్రాల వల్లనో ఏమో నేను వాడిని స్లీవ్లెస్ బనియన్ షార్ట్స్ తో చూస్తూ అలా నోరు వెళ్ళ బెట్టను. అది గమనించ్చాడో ఏమో ఒక ఆర గంట కి మా ఇంటి బెల్ కొట్టాడు, ఇప్పుడే పడుకుంది ఇది (మా పాప లెండి ) ఈ బెల్ కి లేస్తుందేమో అని భయపడుతూ door వడి వడిగా పరుగులు తో వెళ్ళి తీశా. నేను ఎక్కువ శారీస్ ఏ కడతాను mostly స్లీవ్లెస్ జాకెట్లు అండ్ స్పోర్ట్స్ bras inka టైట్ఫిట్ లంగాలు laced పాంటీస్ వేస్తుంటాను. నేను ఈ దేశంకి వచ్చాక గమనించింది ఏంటంటే తెల్ల వాళ్ళకి ఇలా బ్రౌన్ స్కిన్ అమ్మాయిలు అది ఇలా unique గా శారీస్ వేసే వాళ్ళని చూస్తే మోజు ఎక్కువ. కొత్తగా స్కోర్ చేశాం అని ఫీల్ ఔతారు , నల్ల వాళ్ళకి కూడా బ్రౌన్ బాబీస్ ఇష్టం అని వీడి తో తెల్సింది.
Madam if any house related chores is there ? a -z all works i can do i charge 25 euros per hour అన్నాడు. అలా అంటునే కళ్ళ తో నా డీప్ నెక్ జాకెట్ ని సంకలో కండని నా నడుము వంపు తినేసేలా చూస్తునాడు
no works at this time in our home now అంటూ చెమట తో తడిసిన వాడి షార్ట్స్ లో షేప్ కనిపిస్తునా వాడి దండం ని చూసి గుట్టకలు మింగా.
ok can i get some chilled water im thirsty అంటూ నా పెదాలు కేసి చూసి అన్నాడు
Sure gimme a sec అని నేను ఫ్రీడ్జ్ ఓపెన్ చేసి ఒక ఎనర్జీ డ్రింక్ తీసి ఇచ్చా
వాడు దానికి చాలా హ్యాపీ గా ఫేస్ పెట్టి u are very big hearted అని నవ్వాడు
నేను సిగ్గు పడుతు this is nthng అని నవ్వా.
(ఇక్కడ మన ఇండియా లో లాగా పక్క ఇంట్లో ఎదురు ఇంట్లో ఏం ఔతుంద అని చూసే వల్లే ఉండరు అండ్ 7 8 అయ్యింది అంటే మనుషులే ఉండరు రోడ్డులో పైగా వీధి కి 4 5 ఇళ్లే. రంకు పనులు కి మాత్రం foreign కంట్రీస్ ఏ బెస్ట్ ఆండీ).
అది తాగుతూ వాడి గురుంచి చెప్తునడు నేను అన్నీ ఊ కొడుతున
i wish i really had some జాబ్ to do after the energy u gave me అన్నాడు అంటూ అలా తన గూటాన్ని షార్ట్స్ లో సర్దుకునాడూ నా బుల్లి పుష్పమ్ ఇంకా నన్ను మాట్లాడానివ్వలేదు..
household works bodily works are there అని అదే నా చేత అనిపించేసింది
for those works i wont charge anything అని ముందు కి దూకడు
పాప పడుకుంది ఆయన లేడు యింకా నా వల్ల కాదు బాబా ఆపుకోవడం అనీ వాడిని లోపలికి లాగి డోర్ లాక్ చేశా.
Innocently yours
The following 38 users Like PushpaSnigdha's post:38 users Like PushpaSnigdha's post
• Akhil2544, Arjunkrishna, Babu_07, BasuB, Chandrasajan, Chchandu, gotlost69, Gundugadu, Haran000, K.R.kishore, k3vv3, kaibeen, Karthikincs, kasimodda, kavitha m, kenup, kirankk, lust69143, murali1978, pandumsk, Polisettiponga, Pramila Chow _ Kasipilla, premkk, Raaj.gt, Raj4869, ram123m, Ramvar, Rao2024, Ravi21, Sadusri, SHREDDER, sri69@anu, stories1968, Sunny73, The Prince, Uma123456, Venrao, రకీ1234
Posts: 855
Threads: 7
Likes Received: 2,036 in 566 posts
Likes Given: 1,214
Joined: Dec 2022
Reputation:
152
(23-08-2025, 05:06 AM)narendhra89 Wrote: Bagundi Bagundi
Thank u andi
Innocently yours
•
Posts: 855
Threads: 7
Likes Received: 2,036 in 566 posts
Likes Given: 1,214
Joined: Dec 2022
Reputation:
152
(23-08-2025, 10:15 AM)Re@der Wrote: ఖచ్చితంగా వాడు నీగ్రో నల్లోడే. అయినా పరాయి దేశంలో , భర్త లేని టైంలో అలాంటి నల్ల జాతీయులని ఈ ఇంట్లోకి రానివ్వడం తప్పు కదా? Wow what a guessing super andi meeru nijam ga tappu kada ma bulli pushpa ki chepta lendi
Innocently yours
Posts: 855
Threads: 7
Likes Received: 2,036 in 566 posts
Likes Given: 1,214
Joined: Dec 2022
Reputation:
152
(22-08-2025, 07:31 PM)3sivaram Wrote: ఇన్ని రోజులు కూడా మొడ్డకి తాళిబొట్టు కట్టడం గురించి విన్నాం...
ఇక నుండి గుద్దలో నల్లపూసలు గురించి వింటాం ఏమో...
ఏమో  అక్కడికి ఎలా వెళ్ళిందో నాకు నిజంగా తెలీదు సుమీ
Innocently yours
Posts: 855
Threads: 7
Likes Received: 2,036 in 566 posts
Likes Given: 1,214
Joined: Dec 2022
Reputation:
152
(22-08-2025, 10:22 PM)The Prince Wrote: Amazing start
Detailed narration bagundhi
ప్రిన్స్ గారు థాంక్స్ అండి
Innocently yours
Posts: 855
Threads: 7
Likes Received: 2,036 in 566 posts
Likes Given: 1,214
Joined: Dec 2022
Reputation:
152
(22-08-2025, 04:33 PM)Cuckold.kumar Wrote: Nice start. Wish you all best for a wonderful story.
Under what category are you planning this story?
Whatever it maybe, let it be too hot to handle.
మా వారు అంత మంచి వారు కాదండి
మీకు నచ్చిన cuckold ఉండదు ఏమో..
All women are not lucky to get cuckold husbands
Innocently yours
Posts: 64
Threads: 0
Likes Received: 144 in 49 posts
Likes Given: 20
Joined: Aug 2025
Reputation:
2
(23-08-2025, 10:53 AM)PushpaSnigdha Wrote: Wow what a guessing super andi meeru nijam ga tappu kada ma bulli pushpa ki chepta lendi
అయ్యయ్యో చెప్పకండి. బుల్లి పుష్ప నే కదా, కాసింత అల్లరి చేయనివండి. ఆ వయసులో ఆ మాత్రం అల్లరి చేయకపోతే బాగుండదు. ఎంత అల్లరి చేస్తే అంత సరదా. అల్లరి చేయటం తప్పు కాదు లెండి. ఈ వయసులో కాకపోతే జుట్టు తెల్లబడ్డాక చేస్తుందా ఏంటి?. సరదాగా పరాయి దేశంలో ఆడుకొనివ్వండి బుల్లి పుష్ప ను. ఎలాగో ఎవరూ పట్టించుకోరు కదా. హాయిగా ఉంటుంది తనకి.
•
|