Posts: 614
Threads: 10
Likes Received: 818 in 334 posts
Likes Given: 1,157
Joined: Apr 2023
Reputation:
31
29-03-2025, 02:49 AM
(This post was last modified: 26-04-2025, 07:31 AM by raspudinjr. Edited 2 times in total. Edited 2 times in total.)
ப்ரொத்தல் அனுபவங்கள்
ப்ரோத்தல் அனுபவம் குறித்து எழுதுவது என்றால் நான் சந்தித்த, கவனித்தவை முற்றிலும் வித்தியாசமானவை !
எனக்கு செக்ஸுவலாக சில உறவுகள் நட்பு பெண்களிடமும், உறவுப் பெண்களிடமும் கிடைத்ததால் ப்ரோத்தல் குறித்த தேடலோ அனுபவமோ அப்போது இல்லை. நான் தொழில் துவங்குவதற்காக முதலீட்டுக்கு வங்கி தவிர்த்த தனியார் நிதி முதலீடு தேடிய போது ஒரு சௌராஷ்டிரா ஃபைனான்சியர் நண்பர் மூலம் அறிமுகம் ஆனார். அவருக்கோ என் ப்ராஜெக்ட் மீது ஆர்வமில்லை. ஆனால் நான் காஜியாக பேசுவதால் என்னை அவரது தவிர்க்க முடியாத நண்பராக வற்புறுத்தி இருக்க வைத்தார். என் நண்பர் என்னிடம் இதையே முதலீடாக வைத்து அவரிடம் எதாவது நிதி உதவி பெற முடியுமா என்று பார்க்கச் சொன்னார்.
சுருக்கமாகச் சொன்னால் உன்னால் மாமா வேலை பார்க்க முடிந்தால் அதை வைத்து முயற்சித்துப்பார் என்று அர்த்தம்.
எனக்கு கொஞ்சம் எரிச்சலாக இருந்தாலும் , தேவை கருதி இது சரியா வருமா? அல்லது வீண் வேலையா என்றெல்லாம் மனதில் குழப்பிக் கொண்டேன்.
ஒரு வார இறுதியில் நாங்கள் எல்லோரும் அரட்டை அடித்துக் கொண்டிருக்கும் போது ஃபைனான்சியர் தன் விருப்பமாக யாராவது குடும்ப பெண்ணை ஓக்க விரும்புவதாகவும், ரெகுலர் ப்ராத்தல்கள் மீது விருப்பம் இல்லையென்றும் பேசினார் .
ப்ராத்தல் வேண்டாம்ன்னா குடும்ப பெண்கள் சும்மா வரமாட்டார்கள் எதேனும் தேவை என்றால் வருவார்கள் ,இதை நான் ஏற்பாடு செய்வதால் எனக்கென்ன இருக்கு என்பதாக பதில் சொன்னேன்.
“நீ அப்படி யாரெனும் குடும்ப பெண்ணை ஏற்பாடு செய்தால் உனக்கு ப்ராஜெக்ட்க்காக குறைந்த வட்டியில் முதலீடு தருவதாகச்” சொன்னான்.
இப்போது எனக்கு புதிதாக ஒரு சிக்கல் முளைத்தது. என் தேவைக்காக கூட ப்ராத்தல் போயிராத நான், என் நட்பு பெண்களையோ உறவு பெண்களையோ இதில் ஈடுபடுத்த முடியாது. அப்போ ப்ராத்தல் பெண்கள் கூப்பிட்டால் இவன் அவர்களை குடும்ப பெண் இல்லை என்று சொல்லி மறுத்து விட்டால் என்ன செய்வது? அல்லது அதற்கு செலவாகும் தொகைக்கு என்ன செய்வதுன்னு குழப்பம் வந்தது.
என் நண்பனோ அதெல்லாம் யோசிக்காதே...நாம் யாரிடமாவது விசாரித்து ஏற்பாடு செய்து குடும்ப பெண் என்று நம்ப வைத்து விடுவோம். அதற்கு ஆகும் செலவை முதலீட்டில் கிடைக்கும் பணத்தில் சரி செய்வோம் என்று சொன்னான்.
அதன் பிறகு விசாரித்ததில் மதுரை ஆற்றங்கரையோர குடியிருப்புகளில் ஒரு பெண் இருப்பதாகவும் மிகவும் வேண்டப்பட்டவர்கள் நம்பிக்கையானவர்கள் என்று தெரிந்தால் மட்டுமே சம்மதிப்பார் என்கிற தகவல் அறிந்து நானும் என் நண்பனும் நேரில் போனோம்.
அந்த வீடு வெளிப் பார்வைக்கு குறுகலான தெருவில் நெருக்கமாக அமைந்த வீடுகளில் சிறிய காரை வீடு.
வீட்டுக்கு வெளியே ஒரு பாய் தையல் மிஷினில் கிழிந்த துணிகளைத் தைத்துக் கொண்டிருந்தார்.
என் நண்பர் அவரிடம் போய் reference கொடுத்த அடையாளம் சொல்லவும், பக்கவாட்டுக் கதவை திறந்து உள்ளே போகச் சொன்னார்.
உள்ளே நுழைந்த உடன் வீடு நீட்டாகவும் அலங்காரமாகவும் இருந்தது. நிறைய கை வினைப் பொருட்கள் அறையெங்கும் அலங்கரித்தன.
வீட்டின் கன்னி மூலையில் முருகன் வள்ளி தெய்வானை சமேஷ்டியாக ஒரு படமும், இயேசுநாதர் சிலுவையில் அறையப்பட்ட நிலையில் ஒரு படமும் காபா படம் ஒன்றும் ஆக மூன்று படங்களும் இருந்தன.
நாங்கள் போனது ஒரு செவ்வாய் மாலை ! வீடு முழுவதும் ஊதுபத்தியும் சாம்பிராணியும் மணத்தன.
உள் ரூமில் இருந்து ஸ்கிரினை விலக்கி முக்காடிட்ட ஒரு கெச்சலான மாமி வந்தார்.
நான் என் நண்பனிடம் இவுங்களா? என்று அதிர்வுடன் கேட்க, இருடா பொறு கேட்போம் ந்னு சமாதானம் செய்தான்.
அதற்குள் அவரே,” நான் இல்லீங்க தம்பி …என் பொண்ணு தான்னு சொல்லி ," ஆயிஷா இங்கே வாம்மா என்றார்.
வந்து நின்ற பெண்ணுக்கு. 30-35 வயது இருக்கும் நடிகை சுஜாதா போன்று வட்ட முகம், சிவந்த நிறம். களையாக இருந்தார்.
வந்தவுடன், இங்கேயா? வெளியவா? ரெண்டு பேர்ன்னா என் பிரெண்டையும் கூப்பிடனும்!" என்று அடுக்கிக் கொண்டே போனாள்.
" இல்ல இல்ல...ஒருத்தர் தான், அதும் இங்க இல்ல...என் பிரெண்ட் வீட்டுக்கு" என்று சொன்னேன்.
வெளியே என்றால் shot கணக்கோ, ஹவர்ஸ் கணக்கோ கிடையாது ஃபிக்ஸ்ட் தான், கூப்பிட்டு போயிட்டு திருப்பிக் கொண்டு வந்து உட்ரனும், நான் ஒரு ஆள் ந்னாத்தான் வருவேன், ரெண்டு மூணு பேருன்னா என் பிரெண்டும் கூட வருவா...அவளும் ஆள் நல்லா இருப்பா... சின்ன பொண்ணு தான் என்னை புடிக்கிறவங்களுக்கு அவளையும் புடிக்கும்ன்னாள்.
முன் பின் போய் வந்த அனுபவம் இல்லாததால் , நாங்களே கூட்டிப் போய் திருப்பி வந்து விட்டு விடுவதாகவும் ,ஒரு ஆள் மட்டும் தான் என்றும் ஒரு கண்டிசன் அங்கே குடும்ப பெண் மாதிரி நடந்து கொள்ளனும், ப்ராத்தல் மாதிரி தோணிடக் கூடாதுன்னு சொன்னோம்.
சரி 3000 ம் கொடுங்க என்றாள்.
இன்னிக்கு இல்ல... நாளைக்கு மாலை 7 மணிக்கு கூட்டிட்டு போவதாக சொன்னோம்.
அப்போ இன்னிக்கு இல்லியா? அவளிடம் கஸ்டமர் மிஸ் ஆகிற வருத்தம் இருந்தது.
"வருத்தம் வேண்டாம் நான் வேணா 500/- அட்வான்ஸ் கொடுக்கிறேன். மீதி நாளைக்கு முடிச்சுட்டு வாங்கிக்கங்க !"என்றேன். 500 கொடுத்தேன். வாங்கி ஜாக்கெட்டுக்குள் வைத்துக் கொண்டாள்.
தொடரும்
Posts: 614
Threads: 10
Likes Received: 818 in 334 posts
Likes Given: 1,157
Joined: Apr 2023
Reputation:
31
29-03-2025, 08:13 AM
(This post was last modified: 29-03-2025, 09:02 AM by raspudinjr. Edited 1 time in total. Edited 1 time in total.)
மறு நாள் மாலை 7 மணிக்கு நண்பனின் அம்பாசடர் காரை எடுத்துக் கொண்டு பிக்கப் செய்ய போனோம்.
ஆயிஷா நீட்டாக ஒரு காட்டன் சேலை கட்டி சிம்பிளாக மேக்கப் போட்டு நெற்றியில் குங்குமம் வைத்து ,வகிட்டிலும் குங்குமம் வைத்து proper home girl லுக்கில் வண்டியில் ஏறினாள்.
வண்டியை அண்ணா பஸ் ஸ்டாண்ட் அருகே நிறுத்தி ஒரு ரூபாய் காய்ன் பூத்தில் இருந்து ஃபைனான்சியர்க்கு போன் செய்து நாங்கள் ஒரு நண்பரின் மனைவியை பிக்கப் செய்திருப்பதாகவும் முன்பு பேசியபடிக்கு உங்கள் ஆஃபிஸ் மாடிக்கு கூட்டி வந்து விடுகிறோம் என்றேன்.
ஃபைனான்சியரோ, " என்னப்பா நான் விளையாட்டுக்கு சொன்னேன். நிஜம்ன்னு நம்பிட்டீங்களா?இப்படி பிக்கப் வேலை செய்வீங்கன்னு நான் நினைச்சுப் பாக்கல...சாரி வேண்டாம் எனக்குன்னு சொல்ல எனக்கு மூச்சடைத்தது !
போனை வைத்து விட்டு காருக்கு சோர்வுடன் திரும்பினேன்.
என்ன ஆச்சுடா..ரெடியா இருக்கானா போகலாம்ல என்று நண்பன் கேட்க…
ங்கோத்தால ஓக்க ! தேவ் டியா மகன் சும்மா சொன்னேன்ன்னு நம்மளையெல்லாம் சூத்தடிச்சுட்டாண்டா…
நம்மள மாமாக்காரன் ஆக்கிட்டான் ந்னு கொதிக்க..நண்பன் புரியாமல் முளித்தான்.
ஆனால் ஆயிஷா ஒரு வினாடியில் என்ன நடந்திருக்கும்ன்னு கிரகித்துக் கொண்டாள்.
“சார் ! டென்சன் வேண்டாம். இப்ப வெறுங்கையோட போனா என் அம்மாவும் சங்கடப் படுவா...
நேத்து வேற அட்வான்ஸ் கொடுத்திருக்கீங்க...நீங்க ரெண்டு பேரும் என்னைய இங்க ஏதாச்சும் ஒதுக்குப் புறமா வச்சு போடுங்க...1500/- கொடுங்க வீட்ல இறக்கி விட்ருங்க அம்மாட்ட நான் எதாச்சும் சொல்லி சமாளிச்சுக்கிறேன்”னு சொன்னாள்.
என் நண்பன் என் முகத்தைப் பார்க்க, எனக்கோ முதலீடு கிடைக்காது என்கிற ஏமாற்றமும் ஃபைனான்சியர் செய்த வேலையால் வெறித்தனமும் கொப்பளித்து கிடந்தது.
அவள் மீண்டும் வேண்டுமானால் காண்டம் இல்லாம பன்னிக்கங்க சார்! எனக்கு ஒன்னும் பிரச்சினை இல்ல..காப்பர் டி வச்சுருக்கேன் என்றாள்.
( அப்போது HIV + , Aids பிரச்சினை இல்ல)
என் மன நிலையை நன்கு உணர்ந்த நண்பன் ," நந்து நான் வேண்ணா இவளை போட்டுக்கிறேன். நீ 1000/- மட்டும் கொடு காருக்கு ஆகுற செலவு நான் பாத்துக்கிறேன்னான்.
அப்போது மாட்டுத்தாவணி விஸ்தீரம் ஆகாத காலம் . தூரத்தில் மினாட்சி மிசன் ஆஸ்பிடல் நியான் லைட் எரிய காருக்குள் என் நண்பன் ஆயிஷாவுடன் உல்லாசமாக இருந்தான். நான் ஒரு பாக்கெட் சிகரெட் ஊதி முடித்த பின் ஆயிஷா கார்க் கதவை திறந்து வெளியே வந்து கலைந்த சேலையை சரி செய்தாள் . என்னைப் பார்த்து புன்னகைத்தாள். ஏன் சார் என்னைப் புடிக்கலையா என்றாள். காரில் இருந்து எட்டிப் பார்த்து என் நண்பன் ," மாப்ளை செம்ம கம்பெனிடா..ட்ரை பன்னுடா என்றான்.
ஆனால் ஆயிஷாவுக்கு என் மன நிலை புரிந்து இருந்தது. “நான் வேணா ஊம்பி மட்டும் வுடவா சார் ? நல்லா பன்னுவேன்னு” சொல்ல,
எனக்கு அவள் சொன்னதுக்கு காரணம் அவளின் தொழில் பக்தியா?
இல்லை மேலும் காசு கறக்க அடி போடுகிறாளான்னு தெரியவில்லை.
“இல்ல வேணாம் பரவாயில்லை!” ன்னு சொல்லிட்டு அவளை மீண்டும் காரில் ஏற்றி மிச்சக் காசைக் கொடுத்து அவள் வீட்டில் விட்டோம்.
அவங்க அம்மா “ அடிக்கடி வாங்க சார் !” ன்னு அழைப்பு விடுத்தார்.
எல்லாவற்றையும் மறந்து சில வருடங்கள் ஆனபோது ஒரு வேலையாய் திருச்சி போயிருந்த போது சத்திரம் பஸ் ஸ்டாண்டில், “ நந்து சார் !” ந்னு குரல் கேட்க யார்? ன்னு திரும்பி பார்த்தேன்.
ஆயிஷா கருப்பு நிற புர்க்காவுடன் வலதுகையில் கட்டை பை நிறைய சாமான்களும் இடது கையில் ஒரு சிறுமியும் நிற்க பின்னால் காக்கி பேண்ட் சர்ட் உடன் ஒரு நபர் நின்றிருந்தார்.
நான் புரியாமல் விழிக்க, “என் ஹஸ்பெண்ட் அன்வர் சார், இது எம் பொண்ணு, ஏங்க நான் அடிக்கடி சொல்வேன்ல மதுரையில் சார் ஒருத்தர் ஹெல்ப் பன்னுவார்ன்னு அவர் இவர் தான்னு அறிமுகம் படுத்தினாள்.
"இருங்க சார்...எங்க ஊர் வந்திருக்கீங்க டீ சாப்பிடுங்க என்று சொல்லி அன்வர் பக்கத்து டீக்கடை நோக்கி நகர்த்தார்.
நான் ஆயிஷா முகத்தைக் கேள்வியாக பார்க்க, “சார் நீங்க அப்பாவி சார், உங்க நண்பர் எனக்கு ரெகுலர் கஷ்டமர், அன்னிக்கு உங்க ரூபாய் யூஸ் பன்னி என்னை யூஸ்பன்னிட்டார்.. அவரோட கிரிமினல் தனம் லேட்டாதான் எனக்கு தெரிஞ்சது..
வேறொரு சமயம்ன்னா எந்த ஆணும் அன்னிக்கு என்னைய சும்மா விட்டுருக்க மாட்டாங்க, வேட்டையாடிருப்பாங்க... நீங்க ஜெனியூன் சார் !” னு சொல்லிட்டிருக்கும் போதே அவள் கணவர் டீக் கோப்பையுடன் வந்தார்.
பொதுவாய் பேசிக் கலையும் போது, “ திருச்சி வந்தா வீட்டுக்கு வாங்க சார்!” ன்னு ஆயிஷா கணவர் அட்ரெஸ் கொடுத்தார் !
ஜெனியூன் !
இந்த ஒற்றைச் சொல் எவ்வளவு ஆழமானது என்று ஆயிஷாக்களுக்கு மட்டுமே புரியும் !
ப்ராத்தல் அனுபவங்கள் தொடரும்
Posts: 1,422
Threads: 2
Likes Received: 686 in 527 posts
Likes Given: 164
Joined: Feb 2019
Reputation:
15
விபச்சாரிகள் வேண்டாம், குடும்பத்து பெண்கள் தான் வேண்டும் என்று பலரும் சொல்வதை நானும் கேள்விப் பட்டிருக்கிறேன். அப்படி குடும்பத்து பெண்களிடம் கூடுதலாக என்ன சிறப்பு அம்சம் இருக்கிறது ? கணவனின் கட்டுப்பாட்டில் இருப்பதால், படி தாண்டிய பத்தினி, அதாவது, கற்பு விஷயத்தில் கொஞ்சம் அளவோடு தான் கற்பு எல்லையை தாண்டியிருப்பார்கள் என்பதால் அவர்கள் மீது அப்படி ஒரு ஈர்ப்பா ?
நிஜத்தில் நடந்த சம்பவங்களுக்கு இங்கே தனி மதிப்பு மரியாதை உண்டு ! நல்ல வரவேற்பு கிடைக்கும் ! தொடர்ந்து எழுதுங்க !
Posts: 614
Threads: 10
Likes Received: 818 in 334 posts
Likes Given: 1,157
Joined: Apr 2023
Reputation:
31
(29-03-2025, 06:31 PM)raasug Wrote: விபச்சாரிகள் வேண்டாம், குடும்பத்து பெண்கள் தான் வேண்டும் என்று பலரும் சொல்வதை நானும் கேள்விப் பட்டிருக்கிறேன். அப்படி குடும்பத்து பெண்களிடம் கூடுதலாக என்ன சிறப்பு அம்சம் இருக்கிறது ? கணவனின் கட்டுப்பாட்டில் இருப்பதால், படி தாண்டிய பத்தினி, அதாவது, கற்பு விஷயத்தில் கொஞ்சம் அளவோடு தான் கற்பு எல்லையை தாண்டியிருப்பார்கள் என்பதால் அவர்கள் மீது அப்படி ஒரு ஈர்ப்பா ?
நிஜத்தில் நடந்த சம்பவங்களுக்கு இங்கே தனி மதிப்பு மரியாதை உண்டு ! நல்ல வரவேற்பு கிடைக்கும் ! தொடர்ந்து எழுதுங்க !
குடும்ப பெண்கள் என்று கேட்பதில் உள்ள சூட்சுமம் அதிகம் எச்சி படாத மாங்காய் என்பதே!
ஒரு வகையில் ஆணாதிக்க மனோபாவம் !
இன்னொரு வகையில் விபச்சாரி என்றால் நோய் பரவும் பயம்! காண்டம் உபயோகிக்க தயக்கம் இன்னும் நிறைய கோணங்கள் உண்டு. நான் பார்த்தவற்றை, கேட்டவற்றை, உணர்ந்தவற்றை பதிவிட முயற்சிக்கிறேன். தங்கள் ஊக்கத்துக்கு நன்றி !
Posts: 1,168
Threads: 1
Likes Received: 510 in 394 posts
Likes Given: 767
Joined: Dec 2018
Reputation:
8
(29-03-2025, 02:49 AM)raspudinjr Wrote: அதன் பிறகு விசாரித்ததில் மதுரை ஆற்றங்கரையோர குடியிருப்புகளில் ஒரு பெண் இருப்பதாகவும் மிகவும் வேண்டப்பட்டவர்கள் நம்பிக்கையானவர்கள் என்று தெரிந்தால் மட்டுமே சம்மதிப்பார் என்கிற தகவல் அறிந்து நானும் என் நண்பனும் நேரில் போனோம்.
அந்த வீடு வெளிப் பார்வைக்கு குறுகலான தெருவில் நெருக்கமாக அமைந்த வீடுகளில் சிறிய காரை வீடு.
80s அனுபவம் என நினைக்கிறேன்
ஒபுலா படித்துறை
இப்போது அவர்கள்,அவர்கள் பிள்ளைகள் எல்லாம் பெரிய பெரிய பணக்காரிகள் ஆகிவிட்டார்கள்
Posts: 614
Threads: 10
Likes Received: 818 in 334 posts
Likes Given: 1,157
Joined: Apr 2023
Reputation:
31
(30-03-2025, 08:42 AM)jspj151 Wrote: 80s அனுபவம் என நினைக்கிறேன்
ஒபுலா படித்துறை
இப்போது அவர்கள்,அவர்கள் பிள்ளைகள் எல்லாம் பெரிய பெரிய பணக்காரிகள் ஆகிவிட்டார்கள்
நீங்கள் குறிப்பிடும் குடும்பம் வேறாக இருக்கக் கூடும். எனினும் கூர்மையான வாசக கவனிப்பு ! நன்றி
நண்பா
Posts: 2,279
Threads: 1
Likes Received: 1,302 in 872 posts
Likes Given: 1,326
Joined: Jun 2021
Reputation:
16
மிகவும் வித்தியாசமான கதை / அனுபவம் இது நண்பா. உண்மையான அனுபவங்கள் பல நேரங்களில் கற்பனை கதைகளை விட மிகவும் சுவாரஸ்யமாக இருக்கும் என்பதற்கு இந்த ஒரு கதையே நல்லதொரு உதாரணம்
உறவு நட்பு வட்டத்தின் மூலம் காமத்தில் அனுபவம் இருந்தும், வேசியிடம் செல்லாத ஒருவனுக்கு, ஒரு வேலைக்காக இன்னொவனுக்கு ஐட்டம் அல்லாத இல்லத்து அரசியை பிடித்து கொடுக்கும் மாமா வேலை பார்க்க வேண்டிய ஒரு நிர்பந்தம். தான் உறவு கொண்ட நட்பு மற்றும் உறவினர் வட்டத்தில் உள்ளவர்களை அனுப்பி வைக்கும் கேவல குணம் இல்லாத நல்லவனான அவனுக்கு கையறு சூழ்நிலை. கிட்டத்தட்ட குடும்ப தொழில் போல, மிகவும் வேண்ட பட்டவர்கள் மூலம் மட்டும் பிராத்தல் செய்யும் ஒருத்தியை, இல்லத்து அரசி என அனுப்பி வைக்க அட்வான்ஸ் போட, அந்த ஆள் கேட்டவன் திடீர் நல்லவனாகி அப்ஸ்காண்ட் ஆகிட, கொடுத்த காசுக்கு அட்டெண்ட் பண்ணிக்கங்க சார்னு அவள் சொல்லியும் மனம் இல்லாமல், தன் நண்பனை அனுபவிக்க அனுமதிக்கிறான்
அதன் பின் பல ஆண்டுகள் கழித்து அவனை அவள் நன்றியுடன் பார்த்து, "ஜென்யூன்" என்ற வார்த்தையை சொன்னது அவன் மனதில் ஆழமாக பதிகிறது என கதை முடிகிறது. அந்த பிராத்தல் வேலை செய்யும் பெண்ணின் படுக்காமல் காசு வாங்காத நேர்மை, சூழ்நிலையை புரிந்து கொள்ளும் தன்மை, காசு கொடுத்தவரை சம்மதிக்க வைக்க "காண்டம் இல்லாம கூட பண்ணிக்கங்க சார்" என்று சொன்னது என எல்லா பாலையுமே சிக்ஸ் அடிக்கிறாள். கூட வந்த நண்பன் நல்லா கிடைத்த சான்ஸை யூஸ் பண்ணி அனுபவிக்கிறான். அவர் தான் அடுத்து அவளுக்கு ரெகுலர் கஸ்டமர் ஆனார் என அவள் பின்னாளில் சொன்னதன் மூலம் புரிந்து கொள்ளலாம்
தனக்கு குடும்ப பெண் தான் வேண்டும் என சொல்லி விட்டு கடைசியில் ஜகா வாங்கியவரை பற்றி என்ன சொல்ல நண்பா? குருதி புனல் படத்தில் தீவிரவாதி நாசர் போலிஸ் கமலை பார்த்து "உன்னோடது ஒரு மிடில் க்ளாஸ் மனசாட்சி. என்னை சட்டத்தை மீறி கொல்லலாம்னு நினைச்சாலும், உன் குற்ற உணர்ச்சி உன்ன செய்ய விடாது" என்று சொல்வார். அந்த கடன் கொடுக்க நினைத்தவரும் அப்படியே ஒரு மிடில் க்ளாஸ் மனசாட்சிகாரன் தான்
ஒன்று நான் கெட்டவன் தான் என சொல்லி நண்பனை போல எஞ்சாய் பண்ணனும், இல்லை நண்பா உங்களை போல "நோ மீன்ஸ் நோ" என்பதில் தெளிவாக இருக்க வேண்டும். மதில் மேல் பூனையாக, மிடில் க்ளாஸ் மனசாட்சியுடன் இருப்பது தனக்கு மட்டும் அல்ல தன்னை சுற்றி உள்ளவர்களுக்குமே பிரச்சனை தான் என நல்ல கருத்தை இந்த கதை கூறுகிறது
கதை இன்னும் இருக்கா நண்பா, இருந்தால் ப்ளீஸ் கண்டீனூ நண்பா
இங்கே என் முதல் முயற்சி
மில்க் ஜான்ஸன் எழுதிய என்னங்க! உங்க அப்பா மோசம்! அவரால நான் 10 மாசம்! கதையில் என் அப்டேட் (Last 09 March 2025 Night)
Posts: 14,535
Threads: 1
Likes Received: 5,861 in 5,164 posts
Likes Given: 20,175
Joined: May 2019
Reputation:
34
•
Posts: 614
Threads: 10
Likes Received: 818 in 334 posts
Likes Given: 1,157
Joined: Apr 2023
Reputation:
31
(31-03-2025, 11:46 AM)dubukh Wrote: மிகவும் வித்தியாசமான கதை / அனுபவம் இது நண்பா. உண்மையான அனுபவங்கள் பல நேரங்களில் கற்பனை கதைகளை விட மிகவும் சுவாரஸ்யமாக இருக்கும் என்பதற்கு இந்த ஒரு கதையே நல்லதொரு உதாரணம்
உறவு நட்பு வட்டத்தின் மூலம் காமத்தில் அனுபவம் இருந்தும், வேசியிடம் செல்லாத ஒருவனுக்கு, ஒரு வேலைக்காக இன்னொவனுக்கு ஐட்டம் அல்லாத இல்லத்து அரசியை பிடித்து கொடுக்கும் மாமா வேலை பார்க்க வேண்டிய ஒரு நிர்பந்தம். தான் உறவு கொண்ட நட்பு மற்றும் உறவினர் வட்டத்தில் உள்ளவர்களை அனுப்பி வைக்கும் கேவல குணம் இல்லாத நல்லவனான அவனுக்கு கையறு சூழ்நிலை. கிட்டத்தட்ட குடும்ப தொழில் போல, மிகவும் வேண்ட பட்டவர்கள் மூலம் மட்டும் பிராத்தல் செய்யும் ஒருத்தியை, இல்லத்து அரசி என அனுப்பி வைக்க அட்வான்ஸ் போட, அந்த ஆள் கேட்டவன் திடீர் நல்லவனாகி அப்ஸ்காண்ட் ஆகிட, கொடுத்த காசுக்கு அட்டெண்ட் பண்ணிக்கங்க சார்னு அவள் சொல்லியும் மனம் இல்லாமல், தன் நண்பனை அனுபவிக்க அனுமதிக்கிறான்
அதன் பின் பல ஆண்டுகள் கழித்து அவனை அவள் நன்றியுடன் பார்த்து, "ஜென்யூன்" என்ற வார்த்தையை சொன்னது அவன் மனதில் ஆழமாக பதிகிறது என கதை முடிகிறது. அந்த பிராத்தல் வேலை செய்யும் பெண்ணின் படுக்காமல் காசு வாங்காத நேர்மை, சூழ்நிலையை புரிந்து கொள்ளும் தன்மை, காசு கொடுத்தவரை சம்மதிக்க வைக்க "காண்டம் இல்லாம கூட பண்ணிக்கங்க சார்" என்று சொன்னது என எல்லா பாலையுமே சிக்ஸ் அடிக்கிறாள். கூட வந்த நண்பன் நல்லா கிடைத்த சான்ஸை யூஸ் பண்ணி அனுபவிக்கிறான். அவர் தான் அடுத்து அவளுக்கு ரெகுலர் கஸ்டமர் ஆனார் என அவள் பின்னாளில் சொன்னதன் மூலம் புரிந்து கொள்ளலாம்
தனக்கு குடும்ப பெண் தான் வேண்டும் என சொல்லி விட்டு கடைசியில் ஜகா வாங்கியவரை பற்றி என்ன சொல்ல நண்பா? குருதி புனல் படத்தில் தீவிரவாதி நாசர் போலிஸ் கமலை பார்த்து "உன்னோடது ஒரு மிடில் க்ளாஸ் மனசாட்சி. என்னை சட்டத்தை மீறி கொல்லலாம்னு நினைச்சாலும், உன் குற்ற உணர்ச்சி உன்ன செய்ய விடாது" என்று சொல்வார். அந்த கடன் கொடுக்க நினைத்தவரும் அப்படியே ஒரு மிடில் க்ளாஸ் மனசாட்சிகாரன் தான்
ஒன்று நான் கெட்டவன் தான் என சொல்லி நண்பனை போல எஞ்சாய் பண்ணனும், இல்லை நண்பா உங்களை போல "நோ மீன்ஸ் நோ" என்பதில் தெளிவாக இருக்க வேண்டும். மதில் மேல் பூனையாக, மிடில் க்ளாஸ் மனசாட்சியுடன் இருப்பது தனக்கு மட்டும் அல்ல தன்னை சுற்றி உள்ளவர்களுக்குமே பிரச்சனை தான் என நல்ல கருத்தை இந்த கதை கூறுகிறது
கதை இன்னும் இருக்கா நண்பா, இருந்தால் ப்ளீஸ் கண்டீனூ நண்பா
நல்ல அலசல் !
கதை மாந்தர்களை அழகாக ஆழமாக உணர்ந்து விமர்சித்து இருக்கிறீர்கள்! ரொம்ப சந்தோஷம் ! Thanks a lot !
Posts: 1,168
Threads: 1
Likes Received: 510 in 394 posts
Likes Given: 767
Joined: Dec 2018
Reputation:
8
(30-03-2025, 11:54 AM)raspudinjr Wrote: நீங்கள் குறிப்பிடும் குடும்பம் வேறாக இருக்கக் கூடும். எனினும் கூர்மையான வாசக கவனிப்பு ! நன்றி
நண்பா
நன்றி தோழர்
ஆனால அந்த ஏரியா கேள்விப் பட்டதுண்டு அவ்வளவுதான்
தனிப்பட யாரையும் தெரியாது
Posts: 614
Threads: 10
Likes Received: 818 in 334 posts
Likes Given: 1,157
Joined: Apr 2023
Reputation:
31
(31-03-2025, 11:09 PM)jspj151 Wrote: நன்றி தோழர்
ஆனால அந்த ஏரியா கேள்விப் பட்டதுண்டு அவ்வளவுதான்
தனிப்பட யாரையும் தெரியாது
ஒவ்வொரு காலகட்டத்திலும் ஒவ்வொரு ஏரியா, ஒவ்வொரு விலை மகளீர் பாப்புலராக இருக்கக் கூடும். விருதுநகர் அப்ஸரா திரையரங்கில் " திருடா திருடா" மணிரத்னத்தின் படம் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். சலீம் ஹவுஸ் லண்டனில் ஒரு வெள்ளைக் கார பெண்ணுடன் பட்படுத்திருக்கும் அறிமுக காட்சி வரும். தியேட்டரில் கீழ் வரிசையில் இருந்து " லண்டன் சந்திரா" வாழ்க என்கிற கோஷம் ஒருவர் எழுப்பினார். தியேட்டரே சிரிப்பலையில் மூழ்கியது. எனக்கு காரணம் புரியவில்லை. இண்டர் வெலின் போது பாப் கார்ன் வாங்கும் பொழுது உள்ளூர் நபரிடம் இது பற்றி கேட்டேன். நமட்டு சிரிப்புடன் விருது நகர் ஃபேமஸ் item பேரு சந்திரா என்று சொல்லி நகர்ந்தார் !
Posts: 1,422
Threads: 2
Likes Received: 686 in 527 posts
Likes Given: 164
Joined: Feb 2019
Reputation:
15
2,3 இளம் பெண்களை ஒரு வீட்டில் தங்க வைத்து பலான தொழில் செய்வது ப்ரோத்தல் என்று அழைக்கப் படுகிறது. தற்போது அது சட விரோதமாகையால், போலீஸ் கெடுபிடி அதிகமாக இருக்கிறது. ஆகவே 10-20 வருடங்களுக்கு முன் இருந்த மாதிரி இப்போது அது அவ்வளவாக நடப்பது இல்லை. எதோ இங்கொன்றும் அங்கொன்றுமாக நடந்ததை காவல் துறையினர் கண்டு பிடித்து சட்ட நடவடிக்கை எடுத்தார்கள் என்று செய்திகள் வரும்.
அதே சமயம் குடும்பத்து பெண்கள் தெரிந்தவர்கள் மூலம் அறிமுகம் ஆகி நாளடைவில் நட்பாக வளர்ந்து பிறகு அதுவும் நடக்கிறது. பணம் நேரடியாக கொடுக்காவிட்டாலும் வேறு ஏதாவது ஒரு வகையில் அதை ஈடு செய்து விடுவார்கள். உதாரணமாக பர்த் டே போன்று நிகழ்ச்சிகள் வரும் போது எதாவது நல்ல விலை உயர்ந்த பரிசு பொருட்கள் வாங்கி கொடுப்பார்கள்.
இது கணவனுக்கும் தெரியும். இதை விபச்சாரம் என்று சொல்ல முடியாது. ஆகவே சட்ட நடவடிக்கைகள் இதில் ஓரளவு வராது என்று சொல்லலாம். இதில் ஈடுபடும் பெண்கள் குடும்பத்து பெண்கள் தான்.
அதே சமயம் அந்த நட்பு முறிவடைந்தால் பிரச்சனைகள் வரலாம்.
இது மாதிரி ஆங்காங்கு நடந்து வருகிறது.
Posts: 614
Threads: 10
Likes Received: 818 in 334 posts
Likes Given: 1,157
Joined: Apr 2023
Reputation:
31
(08-04-2025, 06:53 PM)raasug Wrote: 2,3 இளம் பெண்களை ஒரு வீட்டில் தங்க வைத்து பலான தொழில் செய்வது ப்ரோத்தல் என்று அழைக்கப் படுகிறது. தற்போது அது சட விரோதமாகையால், போலீஸ் கெடுபிடி அதிகமாக இருக்கிறது. ஆகவே 10-20 வருடங்களுக்கு முன் இருந்த மாதிரி இப்போது அது அவ்வளவாக நடப்பது இல்லை. எதோ இங்கொன்றும் அங்கொன்றுமாக நடந்ததை காவல் துறையினர் கண்டு பிடித்து சட்ட நடவடிக்கை எடுத்தார்கள் என்று செய்திகள் வரும்.
அதே சமயம் குடும்பத்து பெண்கள் தெரிந்தவர்கள் மூலம் அறிமுகம் ஆகி நாளடைவில் நட்பாக வளர்ந்து பிறகு அதுவும் நடக்கிறது. பணம் நேரடியாக கொடுக்காவிட்டாலும் வேறு ஏதாவது ஒரு வகையில் அதை ஈடு செய்து விடுவார்கள். உதாரணமாக பர்த் டே போன்று நிகழ்ச்சிகள் வரும் போது எதாவது நல்ல விலை உயர்ந்த பரிசு பொருட்கள் வாங்கி கொடுப்பார்கள்.
இது கணவனுக்கும் தெரியும். இதை விபச்சாரம் என்று சொல்ல முடியாது. ஆகவே சட்ட நடவடிக்கைகள் இதில் ஓரளவு வராது என்று சொல்லலாம். இதில் ஈடுபடும் பெண்கள் குடும்பத்து பெண்கள் தான்.
அதே சமயம் அந்த நட்பு முறிவடைந்தால் பிரச்சனைகள் வரலாம்.
இது மாதிரி ஆங்காங்கு நடந்து வருகிறது.
ப்ரோத்தல் பல வடிவங்களில் நடந்து கொண்டுதான் இருக்கிறது. முன்பு வறுமை, அச்சுருத்தல், நெட் ஒர்க் இதையெல்லாம் தாண்டி தேவை ( demand) இருந்ததால் சந்தை ( supply ) இருந்தது. இன்றைய நவீன உலகில் தேவைகள் digital மயமாகி விட்டதால் virtual brothal அதிகமாகி விட்டன. வீடியோ கால் பிஸினெஸ் மிகப்பெரிய வணிகம் பிரபல நடிகை முதல் சோஷியல் மீடியா பிரபலங்கள் வரை பலருக்கும் எளிதாக ( உடல் உழைப்பு இல்லாமல் ) பணம் ஈட்டுகிறார்கள்.
அவற்றில் soft to hard core வரை அனைத்தும் இருக்கையில் அது போதும் என்று வாடிக்கையாளர்கள் இருந்து விடுகிறார்கள்.
மேலும் நவீன ரக பிராத்தல் couple swap, wife share, swinging போன்ற பெயர்களில் இயங்குகிறது.
ஒவ்வொன்றாக இதில் எழுதுகிறேன். அவசியம் படித்து கருத்து தெரிவியுங்கள்.
நன்றி !
Posts: 1,422
Threads: 2
Likes Received: 686 in 527 posts
Likes Given: 164
Joined: Feb 2019
Reputation:
15
(09-04-2025, 01:28 AM)raspudinjr Wrote: ... ... ...
ப்ரோத்தல் பல வடிவங்களில் நடந்து கொண்டுதான் இருக்கிறது.
... ... ...
மேலும் நவீன ரக பிராத்தல் couple swap, wife share, swinging போன்ற பெயர்களில் இயங்குகிறது.
ஒவ்வொன்றாக இதில் எழுதுகிறேன். அவசியம் படித்து கருத்து தெரிவியுங்கள்.
நன்றி !
ஆவலுடன் வாசகர்கள் காத்திருக்கிறார்கள். தொடர்ந்து எழுதுங்க
•
Posts: 614
Threads: 10
Likes Received: 818 in 334 posts
Likes Given: 1,157
Joined: Apr 2023
Reputation:
31
ப்ரொத்தல் அனுபவங்கள் - 2
எனது அடுத்த பொருளீட்டும் முயற்சி கை கூடாததால் ஒரு என்.ஜி.ஓ. அமைப்பில் வேலை செய்த என் தோழி டெய்ஸிக்கு எடுபிடி வேலையாக அவளுடன் சுற்ற ஆரம்பித்து இருந்தேன். டெய்ஸி வேலை பார்த்த அமைப்பிற்கு வெளிநாடுகளில் இருந்து நிறைய சமூக சேவை நோக்கத்திற்காக நிதி வந்து கொண்டிருந்தது.
அதையொட்டி பல ப்ராஜெக்ட்கள் உருவாக்கப்பட்டு அதற்கான தரவுகள் சேகரிக்க நிறையப் பேர் களமிறக்கி விடப்பட்டனர். அதில் டெய்ஸிக்கு கிடைத்த வேலை “ விலை மகளீர் வாழ்வு நலம் ” குறித்த திட்டம் !
இப்ப உங்களுக்குப் புரிஞ்சிருக்கும் டெய்ஸி என்னை ஏன் கூட்டிட்டு திரியுறான்னு !
ஆயீஷா வின் தொடர்புகளின் வழியே தான் டெய்ஸியை முதலில் அழைத்துப் போனேன். நிறைய “குடும்ப” பெண்கள், “ குடும்பத்தை” விட்ட பெண்கள், “தொழிலையே குடும்பமாக” கொண்ட பெண்கள் என ஒவ்வொன்றாகக் கடந்து சில்லறைச் செலவுகளுக்காக ஓரிரு இரவுகளை வெளியில் யாருக்கும் தெரியாமல் தொழில் செய்யும் கல்லூரி மாணவிகளை தொடர்பு கொள்ள முயற்சித்த போது சிறு வழக்கு ஒன்றில் சிறையில் இருந்த விஜயாவை நீதிமன்ற வளாகத்தில் வைத்து சந்தித்தோம் !
விஜயா கொடுத்த முகவரி ஊருக்கு வெளியே அன்னியமான கிராமப்புறமாக இருந்தது. அடர்த்தியான காரை வீடுகள் ஓட்டு வீடுகள் ,தகரக் கூரை, வைக்கோல் கூரை என கலந்து கட்டி இருந்தது. வீதி முழுதும் காங்கிரிட் தெருக்களாக, சாக்கடை நீர் முழுதும் வீதியில் பரவி வருபவர்களுக்கு செக்கிங் போஸ்ட் ஆக இருந்தது. ஆங்காங்கே, “ யார் வேணும் ? ஊருக்கு புதுசா? ங்கிற” கேள்வியைத் தவிர்க்க முடியல…
ஒரு வழியாக பிற்பகல் 3. 00 மணிக்கு வீட்டைக் கண்டு பிடித்தோம். இத்துப்போன கயிற்றுக் கட்டிலில் ஜாக்கெட் போடாத கிழவி , “ ஆரு…? விசயா அனுப்பிச்சாளா? எத்தினி பேரு? நீ என்னம்மா பொம்பளப் பிள்ள வந்திருக்க? போலீசா? பத்திரிக்கையா? காசு கொடுப்பியா?...என கேட்க…
அடுக்கப்பட்ட கேள்விகளில் சமூக அவலம் பல்லிளித்தது..
பதில் ஏதும் சொல்லும் முன்பே கிழவியே பதிலும் சொன்னாள்.
“ சித்த இருங்க.. என் பேத்தி வருவா! அவகிட்ட பேசிக்கங்க ! சொல்லிவிட்டு வாயில் வெத்தலையைக் குதப்பிக் கொண்டே, “ ஏத்தா ஒரு பத்து ரூபா இருந்தா கொடேன் கொழம்பு வைக்க ஆகும்” ந்னு டெய்ஸியைப் பார்த்து கேட்டாள்.
டெய்ஸி , “ அப்புத்தா இந்தா ₹100/- ரூபா…இந்த வாரத்துக்கு அரிசி, பருப்பு ரெண்டும் வாங்கிங்க !” சொல்லவும் கிழவிக்கு கண்ணில் நீர் கலங்கியது. கையெடுத்து கும்பிட்டு வாங்கிக் கொண்டாள் !
சிறிது நேரத்தில் பள்ளிக் கூட யூனிஃபார்மில் ஒரு பெண் உள்ளே வர ,எங்களைப் பார்த்து தயங்கி , “ யார் நீங்க ?” கேட்டாள்.
டெய்ஸி சுதாரித்து , “ஒன்னும் இல்லடாமா….அம்மாவைக் கோர்ட்ல பார்த்தோம் …உன்னைய போய் பார்க்கச் சொன்னாங்க!” என்றாள்.
கிழவி , “ விசயாதான் சொல்லி அனுப்பிச்சாலாம்…என்னானு கேளுடி?…நிக்க வச்சு பேசிட்டிருக்க…!”
“மேடம்….கொஞ்சம் வெளியே இருங்க… நான் ட்ரெஸ் மாத்தனும்…” என்றாள் அவள்.
“சரிம்மா… அவசரம் இல்ல…நிதானமாவே பேசுவோம் !என் பேரு டெய்ஸி…சார் பேரு நந்தகுமார்…உன் பேரும்மா? - டெய்ஸி.
“ ம்ம்..என் பேரு கவி ஷ்..ஷ்.. உதட்டைக் கடித்த படி,..இல்ல ..இல்ல…நளினி !” - என்றாள் அவள்.
“சரி…கவி… இல்ல… நளினி ! நாங்க வெளியே வெயிட் பன்னுறோம். நீ மெதுவாகவே வா…” - டெய்ஸி.
சில நிமிடங்களில் யூனிஃபார்ம் மாற்றி விட்டு அரக்கு கலர் ஜாக்கெட்டும், அரக்கு, மஞ்சள் பார்டர் போட்ட டிஸ்கோ பாவாடையும் , மஞ்சள் நைலக்ஸ் தாவணியும் மெல்லிய ஸ்டிக்கர் பொட்டும் சற்று முன் பார்த்த நளினியா என்று ஆச்சரியம் காட்டினாள்.
வயதுக்கு சற்றும் பொருந்தாத தேக வளர்ச்சி எப்படி யூனிஃபார்முக்குள் கட்டுப்பட்டு கிடந்ததுன்னு புரியல… தாவணி கட்டிய விதமே கவர்ச்சியாய் இருக்க அவளது கருத்த நிறமும் பழுப்புக் கண்களும் “ அக்னி நட்சத்திரம் ” பட நாயகி நிரோஷாவை ஒத்து இருந்தது.
“ம்ம் சொல்லுங்க மேடம் ! யார் நீங்க?... என்ன விசயம் ? அம்மாவை எதுக்கு கோர்ட்ல போய் பார்த்தீங்க ”
“ இல்லம்மா நானும் சாரும் ஒரு என்.ஜி.ஓ.வில் வேலை பார்க்கிறோம்… அம்மா மாதிரி “ கஷ்ட படுறவங்களுக்கு”
எதுனா உதவி செய்யுறது எங்க அமைப்பு வேலை ! அம்மாவை சந்திச்சப்ப இங்கே அட்ரஸ் கொடுத்து அனுப்புனாங்க !”
“ அம்மா தொழில் செஞ்சு மாட்டிக்கிச்சு 6 மாசத்துக்கு ஒருக்கா எதுனா கேஸ் போடனும்ன்னு அம்மா பேரை எழுதிப்பாங்க…எங்களுக்கு பொழப்பு ஓடனுமில்ல…அப்பா குடிச்சே இருந்த கொஞ்ச நஞ்ச நிலத்தையும் வித்துப்புட்டாரு…அம்மா கூலி வேலை செஞ்சு கடன அடைக்க முடில…அதாம் தொழிலுக்கு போச்சு…எத்தினி பேருக்கு எங்க கஷ்டம் சொல்லனும்? உதவி கேட்கனும்…நாங்க கரணம் பாஞ்சியாவது உசிரு பொழைச்சுக்கிறோம்.. இன்னிக்கு உதவு வீங்க…நாளை உதவு வீங்க.. வாழ்கையில் மிச்ச நாளை யார் பாக்குறது..சரி விடுங்க ஆகாத பேச்சை பேசிட்டு ! இப்ப என்ன விசயம் நறுக்குன்னு சொல்லுங்க !” கவி…ஷ்…ஷ்…நளினியின் நறுக்குத் தெறித்தாற் போன்ற பேச்சில் டெய்ஸி ஒரு நிமிடம் பேச்சற்று போனாள் !.
“ அடியே கவி! இங்க சித்த வாயேன்…!” பின் வீட்டுக்காரி சந்து இடுக்கில் நின்று கையசைத்து கூப்பிட்டாள்.
நளினி “இருக்கா!” என்பது போல் கைகளால் சைகை செய்ய…அவளோ, “ இன்னிக்கு கிராக்கி இருக்குடி ….போறியா?” என்று கேட்டது துல்லிய தாக்குதலாய் டெய்ஸிக்கும் நந்துவுக்கும் விழுந்தது !
“ இப்போ நீ தொழிலுக்கு போறியா என்ன ? ” நந்து நெஞ்சம் அதிர ,படபடப்பை மறைத்து மெல்லிய குரலில் கேட்டான் !
டெய்ஸிக்கு முதலில் விழுந்த அதிர்ச்சியில் இருந்து இன்னும் மீள வில்லை…அடுத்த அதிரடி என்னவாக இருக்கும்ன்னு அவள் மனசு யோசிக்க ஆரம்பித்து இருந்தது….
“ ஆமா…அம்மாவுக்கு சீக்கு வந்துடுச்சு…இனி ஜெயிலில் இருந்து வந்தாலும் தொழில் பண்ண முடியாது…அதான் நா தொழில் பன்ன சரின்னு சொல்லிட்டேன்…அம்மாவுக்கு தெரியாது…அம்மா என்னை எப்படியாச்சும் படிக்க வச்சிரனுமுன்னு நினைக்கிறாங்க….அது முடியாதுன்னு எனக்கு தெரியும்…” ரொம்ப மெச்சூர்ட்டு போல பதில் சொல்ல…
உன் வயசு என்னடாம்மா? நீ இன்னும் வயசுக்கே வந்திருக்க மாட்ட போல…உன்னையெல்லாம் தொழிலுக்கு இழுத்தவங்க யாரு ? என் குரலில் லேசாக உஷ்ணம் ஏற ஆரம்பிக்க…டெய்ஸி என் தோளில் கை வைத்து அழுத்தினாள்.
“ இல்லடாம்மா நளினி ! நாங்க உன் படிப்பு உன் குடும்பம் எல்லாம் பாத்துக்கிறோம் …நீ இந்த தொழிலுக்கு போறேன்னு அம்மா மாதிரி சீக்கு வாங்கிடக் கூடாதுல…!” டெய்ஸி பக்குவமாக பேசுவதாக நினைத்து பேசினாள் !
“ நான் ஏன் சீக்கு வாங்கனும் ? நான் மவுத்திங் மட்டும் தான் பன்னி விடுவேன்…அதுக்கு ஒரு தடவைக்கு எனக்கு 300/-, ப்ரோக்கர் மிச்ச ரூபாய் எடுத்துப்பார்… மேல தடவுறதுன்னா அதுக்கு வேற கூலி!” நளினி தெளிவாக மார்க்கெட் நிலவரம் சொன்னாள்.
எவ்வளவோ பேசிப் பார்த்தும் , மறைமுகமாக காவல் துறை ஒத்துழைப்பு தேடியும் எங்களால் இந்த சிக்கலுக்கு தீர்வு காண முடியவில்லை.
சில வருடங்கள் கழித்து ஒரு பங்குனி பொங்கல் காலகட்டத்தில் ஆடல் பாடல் குழுவில் நளினி குத்தாட்டம் ஆடுவதைப் பார்த்தேன். பாடல் காட்சி மாற்றத்தின் போது ஆடை மாற்றும் தடுக்குக்கு அருகில் போய் கவி என்று கூப்பிட்டேன். திரும்பிப் பார்த்து முகம் சுருக்கி பின் அடையாளம் கண்டு , “நந்து சார்! . வாங்க வாங்க…என தடுக்குக்கு உள்ளே அழைத்துப் போனாள் !
உள்ளே ஆண்களும் பெண்களும் உடை மாற்றி அரிதாரம் பூசிக் கொண்டிருக்க, அவர்களைத் தாண்டி கடைசியில் ஒரு ட்ரங்கு பெட்டியை மூடி அதில் என்னை உட்காரச் சொன்னாள் !
என் முன்னே வெகு சாதாரணமாக கூச்சமின்றி ஆடை மாற்றினாள். இறுக்கமான சிம்மிஸும், ட்ரங்ஸும் உடலை ஒட்டிப் பிடித்திருக்க, இன்னும் உடல் கட்டு விடாமல் வைத்திருந்தாள்.
“ ம்ம் சொல்லுங்க சார்! அடுத்து 3 பாட்டுக்கு பிறகுதான் என் டேர்ம்…அதுவரை பேசிட்டு இருக்கலாம் !” ஸ்பீக்கர்களின் பேரிரைச்சலுக்கிடையே அவள் சொன்னது லேசாக கேட்டது.
என்ன கேட்பது என புரியாமல் அமைதியாய் அவளைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்.
“அன்னிக்கி என்னைப் பார்க்க வந்த அன்று உங்க வயசில் இருக்கிறவங்களுக்கு என் போல வர்ஜின் கிடைக்கிறது கஷ்டம் சார் ! என் வேல்யூ எனக்கு தெரியாம நானே சிதைச்சுக்கிட்டேன்…உங்களுக்கு ஏன் என்னை அன்னிக்கு யூஸ் பன்னிக்க தோணலை !”
பின்னாளில் டெய்ஸி சொன்னது ஞாபகத்துக்கு வந்தது… “ உன் கூடவே இவ்வளவு நாள் சுத்திருக்கேன்…ஒரு பொழுதாவது என்னை “fuck” பன்ன தோணவே இல்ல பாரு…அவ்வளவு மோசமா நான் இருக்கேனா? இல்ல நீ கேனையாடா? ”
ப்ரோத்தல் அனுபவங்கள் தொடரும்
Posts: 1,422
Threads: 2
Likes Received: 686 in 527 posts
Likes Given: 164
Joined: Feb 2019
Reputation:
15
(19-04-2025, 01:21 AM)raspudinjr Wrote: ப்ரொத்தல் அனுபவங்கள் - 2
...
...
நிறைய
“குடும்ப” பெண்கள்,
“ குடும்பத்தை” விட்ட பெண்கள், “
"தொழிலையே குடும்பமாக” கொண்ட பெண்கள்
"கல்லூரி மாணவிகளை" தொடர்பு கொள்ள முயற்சித்த போது சிறு வழக்கு ஒன்றில் சிறையில் இருந்த விஜயாவை நீதிமன்ற வளாகத்தில் வைத்து சந்தித்தோம் !
“அன்னிக்கி என்னைப் பார்க்க வந்த அன்று உங்க வயசில் இருக்கிறவங்களுக்கு என் போல வர்ஜின் கிடைக்கிறது கஷ்டம் சார் ! என் வேல்யூ எனக்கு தெரியாம நானே சிதைச்சுக்கிட்டேன்…உங்களுக்கு ஏன் என்னை அன்னிக்கு யூஸ் பன்னிக்க தோணலை !”
பின்னாளில் டெய்ஸி சொன்னது ஞாபகத்துக்கு வந்தது… “ உன் கூடவே இவ்வளவு நாள் சுத்திருக்கேன்…ஒரு பொழுதாவது என்னை “fuck” பன்ன தோணவே இல்ல பாரு…அவ்வளவு மோசமா நான் இருக்கேனா? இல்ல நீ கேனையாடா? ”
ப்ரோத்தல் அனுபவங்கள் தொடரும்
விலை மாதார்கள் பற்றிய விபரமான தொகுப்பு ! சூப்பர்
தொடரட்டும் இந்த திரி
Posts: 2,279
Threads: 1
Likes Received: 1,302 in 872 posts
Likes Given: 1,326
Joined: Jun 2021
Reputation:
16
வழக்கமாக காமக்கதையை எதிர்பார்த்து வந்தால் இங்கே ஒரு சிறப்பான ஆராய்ச்சியே செய்து இருக்கீங்க நண்பா. நான் சும்மா அடுத்தவனை திட்டவே அவர்களையும் அவர்கள் தொழிலையும் ஏலனமாய் பேசி இருக்க, அவர்கள் வாழ்க்கையில் எத்தனை ரணங்கள், ஆராத காயங்கள் உள்ளன என அறியும் போது நெஞ்சு பதைபதைக்கிறது நண்பா
அந்த கள்ளமில்லா பிள்ளை மனமும் தன் தாய் செய்த அதே தொழிலை, விருப்பம் இல்லாமலும் வேறு வழி இல்லாமலும் தொடர்வது கண்டு வருமையின் கொடுமையை உணர முடிகிறது. அவள் தாய் அவர்களை அனுப்பியதே தன் மகள் தன்னை போல போகாமல் இருக்கவே, ஆனால் அதற்குள் காலம் தன் கோலத்தை காட்டி அவளையும் ஆட்டி படைத்து விட்டது கொடுமை நண்பா
கடைசியில் முத்தாய்ப்பா நல்லவனா இருக்குற உன்னைய போயி, "என்னைய யூஸ் பண்ணிக்க தோணலையா" நு ரெண்டு பேரும் ஏலனம் வேற பண்றாளுக. ஏண்டி காசு கொடுத்து உன்னை குத்துனவன் எல்லாம் உத்தமனாம், உன் நிலை புரிஞ்சி ஒதுங்குன நல்லவன் பண்ணது குத்தமாம். நல்லா இருக்குதுங்கோ உங்க நியாயம்
கதை படிக்க வந்த எங்களுக்கு பாடம் எடுத்துட்டீங்க, யூ ஆர் கிரேட் நண்பா
இங்கே என் முதல் முயற்சி
மில்க் ஜான்ஸன் எழுதிய என்னங்க! உங்க அப்பா மோசம்! அவரால நான் 10 மாசம்! கதையில் என் அப்டேட் (Last 09 March 2025 Night)
Posts: 614
Threads: 10
Likes Received: 818 in 334 posts
Likes Given: 1,157
Joined: Apr 2023
Reputation:
31
(20-04-2025, 11:05 AM)dubukh Wrote: வழக்கமாக காமக்கதையை எதிர்பார்த்து வந்தால் இங்கே ஒரு சிறப்பான ஆராய்ச்சியே செய்து இருக்கீங்க நண்பா. நான் சும்மா அடுத்தவனை திட்டவே அவர்களையும் அவர்கள் தொழிலையும் ஏலனமாய் பேசி இருக்க, அவர்கள் வாழ்க்கையில் எத்தனை ரணங்கள், ஆராத காயங்கள் உள்ளன என அறியும் போது நெஞ்சு பதைபதைக்கிறது நண்பா
அந்த கள்ளமில்லா பிள்ளை மனமும் தன் தாய் செய்த அதே தொழிலை, விருப்பம் இல்லாமலும் வேறு வழி இல்லாமலும் தொடர்வது கண்டு வருமையின் கொடுமையை உணர முடிகிறது. அவள் தாய் அவர்களை அனுப்பியதே தன் மகள் தன்னை போல போகாமல் இருக்கவே, ஆனால் அதற்குள் காலம் தன் கோலத்தை காட்டி அவளையும் ஆட்டி படைத்து விட்டது கொடுமை நண்பா
கடைசியில் முத்தாய்ப்பா நல்லவனா இருக்குற உன்னைய போயி, "என்னைய யூஸ் பண்ணிக்க தோணலையா" நு ரெண்டு பேரும் ஏலனம் வேற பண்றாளுக. ஏண்டி காசு கொடுத்து உன்னை குத்துனவன் எல்லாம் உத்தமனாம், உன் நிலை புரிஞ்சி ஒதுங்குன நல்லவன் பண்ணது குத்தமாம். நல்லா இருக்குதுங்கோ உங்க நியாயம்
கதை படிக்க வந்த எங்களுக்கு பாடம் எடுத்துட்டீங்க, யூ ஆர் கிரேட் நண்பா " என்னைய யூஸ் பன்னிக்க தோணலையா?" - என்கிற கேள்வி நந்துவைக் காயப்படுத்த அல்ல! அவளே அடுத்து சொல்கிறாள்,// என் வேல்யூ தெரியாம நானே சிதைச்சுக்கிட்டேன் //அதன் அர்த்தம் எனக்கு உதவுவதாக வந்த அனைவரும் " யூஸ் " பன்னிட்டாங்க...உனக்கு ஏன் தோணலை என்பதே ! அவனின் செயலுக்கு பின்னால் இருந்த அன்பு அவளுக்கு புரிந்ததால் தான் தன் வர்ஜினிட்டி உனக்கு கிடைச்சிருக்குமே என்கிற ஆதங்க குரல் அது !
கதையில் கவி..இல்ல நளினியின் வயது குறிப்பிடாமலே எழுதியதால் அவளது வர்ஜினிட்டியின் வேல்யூ ஆழ்ந்து வாசிப்பவருக்கே புரிபடும் !
Any way...குட் அப்சர்வேசன், நன்றி நன்பா !
Posts: 1,168
Threads: 1
Likes Received: 510 in 394 posts
Likes Given: 767
Joined: Dec 2018
Reputation:
8
நாடோடித் தடம் நூல் வாசிப்பது போல இருக்கிறது இந்த திரி
Posts: 614
Threads: 10
Likes Received: 818 in 334 posts
Likes Given: 1,157
Joined: Apr 2023
Reputation:
31
(21-04-2025, 08:14 AM)jspj151 Wrote: நாடோடித் தடம் நூல் வாசிப்பது போல இருக்கிறது இந்த திரி
அய்யோ...இது என் சொந்த அனுபவத்தில் இருந்து எழுதியது !
//நாடோடித் தடம் // ந்னு எதும் நூல் இருக்கானு கூட தெரியாது எனக்கு ! இது முழுக்க முழுக்க என் சுய அனுபவ எழுத்துக்கள் !
|