Posts: 11
Threads: 2
Likes Received: 496 in 11 posts
Likes Given: 1
Joined: Jul 2019
Reputation:
36
కొన్ని జీవితాలు ఎలా మలుపు తిరుగుతాయో, ఎందుకు మలుపు తీరుతాయో ఆ దేవుడికే తెలుసు
ఆలా మలుపు తిరిగిన కథ ... ఈరోజు నేను మీకు చెప్పబోయే నా ఈ కథ
నా వయసు ౩౦ , కథలో హీరోయిన్ ఏజ్ 35
నేను బెంగళూరు లో ఉన్నప్పుడు ,ఏమి తోచని టైం లో, ఎవరు తోడు లేరు అనే బాధతో అప్పుడప్పుడు
రూమ్ కి దగ్గరలో ఉన్న పార్క్ కి వాకింగ్ కి అని వెళ్ళేవాడిని.
ఆలా నడుస్తూ నడుస్తూ రోజులు కాస్త నెలలు అయ్యాయి .. నెలలు కాస్త సవత్సరాలు అయ్యాయి
పార్క్ లో ఏదో ఒక ఆంటీ నో లేక అమ్మాయినో చూడటం రూమ్ కి వచ్చి రోజు కొట్టుకోవడం
అది కాస్త దినచర్య గ మారిపోయింది ... కానీ ఏరోజు ఎవరితో మాట్లాడే దైర్యం చెయ్యలేదు
ఆలా గడిచే కొద్దీ దైర్యం చేసి ఎవరో ఒకరితో మాట్లాడాలి అని డిసైడ్ అయ్యాను.
ఆలా ఎవరితో మాట్లాడాలా అని ఆలోచించే వాడ్ని కానీ మనసులో భయం ...
ఒక రోజు ఆలా వాకింగ్ చేస్తుంటే ఒక మిడిల్ అజ్డ్ ఆంటీ ఒంటరిగా కూర్చోడం చూసా
బట్ మాట్లాడే దైర్యం చెయ్యలేదు , ఆమె ప్రతి రోజు వచ్చేది , ఒంటరిగానే ఉండేది
సో ఆమెతో ఎలాగైనా మాట్లాడాలి అని డిసైడ్ అయ్యాను.
ఈ లోపే దేవుడు నా బాధ అర్ధం చేసుకున్నాడు , వాకింగ్ చేసే టైం లో హెవీ రైన్ వస్తుంది. లక్కీ గ మేము ఇద్దరం ఒక ట్రీ కింద ఉన్నాం ఈలోపు రైన్ కూడా హెవీ అయిపోయింది.
సడన్ గ ఆంటీ తన హ్యాండ్ బాగ్ లో నుండి చిన్న umbrella తీసింది , వర్షం ఎక్కువ గ ఉండటం తో మీరు కూడా వస్తారా అని అడిగింది, నేను మొహమాటం గానే ఒప్పుకుని umbrella లోకి దూరిపోయా. ఆలా నడిచేటప్పుడు తన జబ్బా నా జబ్బా కి తగిలేది తాను ఏమి పట్టించుకోకుండా ఆలానే నడుస్తుంది,స్లోగ పార్క్ బయటకి వచ్చేసాం
నాతో ఎవరైనా పరిచయం అయ్యేవరకే, ఒక్కసారి పరిచయం అయితే ఇంకా అంతే . పులిహోర కలిపేస్తా.
ఆంటీ : మీరు ఎటు వైపు వెళ్ళాలి , నేను మెయిన్ రోడ్ వరకు వెళ్తా అని చెప్పింది.
నేను : సరే అండి, మెయిన్ రోడ్ వరకు వచ్చి అక్కడి నుండి ఏదోలా వెళ్తా అన్న.
నేను : రైన్ హెవీగా ఉండటం వాళ్ళ మాట్లాడటం కుదరడం లేదు ఈ లోపు మెయిన్ రోడ్ వచ్చేసింది
ఆంటీ : రైన్ హెవీగా వుంది కదా .మీరు umbrella తీస్కుని వెళ్ళండి రేపు పార్క్ లో ఇవ్వండి అంది
నేను : మనసులో ఇంతకంటే మంచి అవకాశం దొరకదు పరిచయం పెంచుకోవడానికి
నేను : సరే అండి థాంక్స్ , ఈ లోపు ఆంటీ ఫాస్ట్గా ఒక అపార్ట్మెంట్ లోకి వెళ్ళిపోయింది.
ఆ రోజు రాత్రి ఆంటీ ని తలచుకొని త్రీ టైమ్స్ కొట్టుకున్న ఆమె స్మెల్ , ఆమే బూబ్స్ , బ్యాక్ అబ్బో
ఒక్కటేమిటి అన్ని సూపర్. ఆంటీ నడిచేటప్పుడు బ్యాక్ ఊగుతుంది చూడు ... భూలోక రంభ లాగ వుంది , ఆంటీ పెద్దగా కలర్ ఉండదు కానీ స్ట్రక్చర్ చూస్తే మాత్రం ఏ మగాడికైనా కారిపోవాల్సిందే.
తరువాత రోజు ఎప్పుడెప్పుడు పార్క్ కి వెల్దామా అని ఎదురుచూస్తున్నా ...
నెక్స్ట్ డే పార్క్ లోకి ప్రవేశించా,ఆంటీ కోసం వెయిటింగ్ . ఆఫ్టర్ ౩౦ మినిట్స్ ఆంటీ వచ్చేసింది , నా కళల రా కుమారి . నేను ఆంటీ ని చూసి , హాయ్ ఆంటీ థాంక్స్ ఫర్ ఉర్ హెల్ప్ అన్న . ఆంటీ నవ్వి it’స్ ఓకే అంది , నేను కూడా చిన్న స్మైల్ ఇచ్చా.
నేను : నా పేరు కృష్ణ మరి మీరు
ఆంటీ : నేను ప్రమీల
ఆలా పరిచయ పురాణం పూర్తయింది ,తాను కూడా సాఫ్ట్వేర్ ఎంప్లాయ్ నే , ఇద్దరిది రిలేటెడ్ టెక్నాలజీనే.
The following 18 users Like Sivarama's post:18 users Like Sivarama's post
• Babu_07, Eswarraj3372, gora, jwala, K.rahul, Mahesh12345, Manmadhsbanam143, Manoj1, Pk babu, Pramila Chow _ Kasipilla, qazplm656, Saikarthik, Sunny73, sweetdreams3340, The Prince, Uppi9848, utkrusta, Venrao
Posts: 3,458
Threads: 0
Likes Received: 1,751 in 1,426 posts
Likes Given: 75
Joined: Jan 2019
Reputation:
22
•
Posts: 3,084
Threads: 0
Likes Received: 2,212 in 1,705 posts
Likes Given: 10,253
Joined: Jun 2019
Reputation:
22
•
Posts: 1,576
Threads: 0
Likes Received: 1,239 in 1,001 posts
Likes Given: 1,627
Joined: Sep 2021
Reputation:
13
•
Posts: 11,652
Threads: 0
Likes Received: 7,096 in 5,751 posts
Likes Given: 7,056
Joined: Nov 2018
Reputation:
61
•
Posts: 115
Threads: 0
Likes Received: 63 in 48 posts
Likes Given: 17
Joined: May 2019
Reputation:
2
•
Posts: 11
Threads: 2
Likes Received: 496 in 11 posts
Likes Given: 1
Joined: Jul 2019
Reputation:
36
ఈ కామ కథలు ఎక్కువగా చదవడం వల్లనో ఏమో కానీ ఆంటీ లని ఎలా లైన్ లో పెట్టాలో , ఎలా మాట్లాడాలో కొంచెం కొంచెం గా తెలుసుకున్నాను.ఎలాగో ఆంటీ తో పరిచయం అయిపోయింది కాబట్టి
మరీ ఓవర్గ మాట్లాడకుండా అవకాశం కోసం వెయిట్ చేస్తున్న ..
ఫస్ట్ డే కేవలం పరిచయం కావడం తో పెద్దగా ఫామిలీ విషయాలు ఏమి అడగలేదు తనతో నడుస్తున్నప్పుడు ఆటోమేటిక్ గా ఎదురుగా నడుస్తున్న ఆంటీ ల సొల్లు మీదకి కళ్ళు పోయేవి
ఆలా చూడటం ఆంటీ కూడా గమనించేది .. అప్పుడు తాను కొంచెం తల కిందకి పెట్టుకుని డ్రెస్ సర్దుకునేది...
నేను మనసులో మనం ఎక్కువచేస్తే మొదటికే మోసం వస్తుంది అని .. చూపులు కొంచెం కంట్రోల్ చేసుకోడం మొదలుపెట్టాను
ఆలా కొద్దీ రోజులు హాయ్ బాయ్ అనుకుంటూ ఆఫీస్ ముచ్చట్లు చెప్పు కుంటూ రోజులు గడిచాయి
ఒక ఫైన్ డే నేను మీ హస్బెండ్ ఎం చేస్తారు అని అడిగాను
ఆంటీ : కొంచెం సేడ్ గా పేస్ పెట్టి , నా హస్బెండ్ తో డివోర్స్ కోసం అప్లై చేశా ఇప్పుడు కోర్ట్ లో ఉంది
ఇంకో ౩-4 మంత్స్ లో కంప్లీట్ అయిపోతుంది అంది
నేను : అబ్బా ఇంత కంటే అదృష్టం వుంటుందా , మనం దెంగాలి అనుకునే ఆంటీ కి హస్బెండ్ తో డైవోర్సీ అవ్వడం , అప్పుడే ఆంటీ ని కిస్ చేసినట్టు , డ్రెస్ పైనుండే సొల్లు పిండేసినట్టు ఉహించుకుంటున్న ఇంతలో ఆంటీ హలో ఉన్నారా అని సైగ చేసింది .. ఈలోకం లోకి వచ్చి
హా ఉన్నానండి , క్షమించండి ఆలా అడిగినందుకు , ఎం పర్లేదు లెండి మీరు మంచివారు కాబట్టి
మీకుఅంతా మంచే జరుగుతుంది అని. మనసులో ఎగిరి గంతేస్తున్నాను
ఆంటీ: మరి మీ సంగతి ఏమిటి, మీ వైఫ్ ఏంచేస్తారు
నేను : అయ్యోరామా నాకు ఇంకా పెళ్లి కాలేదండి స్టిల్ batchlor ని అని గోము గా మొహం పెట్ట
ఆంటీ : అవునా ..... అని సాగా దీస్తూ మరి త్వరగా చేస్కోండి అసలే వయసు అయిపోతుంది కదా అంది కొంచెం ఆట పట్టిస్తున్నట్టు గా ...
నేను : అబ్బో ఇది కొంచెం కొంచెం దారికి వచ్చేట్టు ఉంది ... దీన్ని మాటలతో మంచం ఎక్కించాలీ అని
ఫిక్స్ అయిపోయా ..
హా ఇప్పటి అమ్మాయిలుని నమ్మకూడదండి అందరు మోసం చేసే వాళ్ళే , చాల జాగ్రత్తగా ఉండాలి
అని కొంటెగా అనేసా
ఆంటీ : ఆలా ఎందుకు అనుకుంటారు అండి , అందరు చెడ్డవాళ్లు వుండరు కదా అక్కడక్కడా మంచి వాళ్ళు కూడావుంటారు ... తనని తాను సముదాయించు కుంటున్నట్టు గా ...
ఇంతకీ గర్ల్ ఫ్రెండ్ అయినా వుందా అది కూడా లేదా ...
నేను : ఎవరు లేరండి ఎప్పుడో కాలేజీ టైం లో ఉండేది ఇప్పుడు తడి గుడ్డా వెస్కొని పడుకోడమే
అనే సరికి , ఆంటీ చిన్నగా నవ్వడం స్టార్ట్ చేసి అబ్బో సర్ మాటలతో బూర్లోండేస్తారు ... అంటూ
డ్రెస్ సరిచేస్కుంటుంది
ఈలోపు ఎవరో ఆంటీ అంకుల్ ఇద్దరు బెంచ్ మీద కూర్చున్నారు , ఒక్కరిని ఒకరు ఆల్మోస్ట్ హాగ్ చేస్కుని
అంకుల్ చేయి ఆల్మోస్ట్ నడుము మీద నుండి చేయి సొల్లు మీదకి పెట్టి పెట్టనట్టు గా ఉంచాడు
అది చుసిన మాకు నోటా మాట రాలేదు ... నేను తేరుకుని వాళ్ళని చూడండి ఎంత బాగా ఎంజాయ్ చేస్తున్నారో అని నాలుక కర్చుకున్న...
ఆంటీ చిన్నగా నవ్వుకుంటూ .. ఛీ మీరు వాళ్లని చూడకండి బాగోదు .. వచ్చేయండి అని కొంచెం నవ్వుకుంటూ ముందుకి నడిచేసాం
ఇంకా చీకటి పడే టైం అయిన్ది ... ఆంటీ లో చాల చేంజెస్ వచ్చాయి , అప్పుడప్పు చూసి నవ్వడం
ఎవరైనా లవర్స్ మా ముందు నుండి వెళ్తుంటే మేమిద్దరం ఒకళ్ళని చూసుకుని కళ్ళతోనే సైగలు చేసుకోడం మొదలయ్యాయి . నేను కాసుఅల్ గా మీ నెంబర్ చెప్పండి .. ప్రతి రోజు మీరు పార్క్ కి ఎప్పుడొస్తారా అని వెయిట్ చేసే పని ఉండదు , మీరు వచ్చేటప్పుడు కాల్ చేయండి సరిపోతుంది
ఆమె అదోలా చూస్తూ ... మూసి మూసి గా నవ్వుకుంటూ సరే రాసుకోండి అని నెంబర్ చెప్పింది
ఇంకా ఆరోజు ఇంటికి పోయి మడ్డని బయటకి తీసి ... అబ్బా ఆ కొట్టుడుకి .. ఆ సుఖానికి అబ్బో
ఆంటీ ని ఆణువణువూ దెంగినట్టూ ఉహించుని కార్చిన ప్రతి బొట్టు బయటకి వచ్చేటప్పుడు
ఆ సుకం వెల కట్టలేనిది .. వర్తు వర్మ వర్తు కారిన ప్రతి బొట్టు వర్తు
ఆ రోజు ఎలా పడుకున్నానో కూడా తెలియలేదు .. ఒంటి మీద సోయ లేకుండా పడుకున్న
నెక్స్ట్ డే ఆంటీ నుండి కాల్ వచ్చింది ఈరోజు ఈవెనింగ్ షాపింగ్ కి వెళ్ళాలి కొంచెం తోడు గా వస్తారా అని అడిగింది . దానికే మహా భాగ్యం ఇంతకంటే మంచి అవకాశం మల్లి రాదు అని మీరు పిలిస్తే రాకుండా ఉంటానా... హ వచ్చాడండి పెద్ద మాగోడు అని సరే ఈవెనింగ్ 6 కి షాపింగ్ కాంప్లెక్స్ కి వచ్చేయ్య మంది
షార్ప్ 6 కి షాపింగ్ మాల్ లో ఉన్న ... ఆంటీ 6.౩౦ కి వచ్చి .. సారీ అంది ఆట పట్టిస్తున్నట్టు
నేను కోపం నటిస్తున్నట్టు పేస్ పెట్టి బుజం మీద చిన్నగా కొట్ట.. నిన్ను వెయిట్ చేయించి నందుకు
ఈరోజు పార్టీ ఇస్తా అని చేయి పట్టుకుని లేడీస్ క్లోతింగ్ కి తీస్కుని పోయింది
మాడం గారు ఎం కొంటారో చూద్దామని వెనకాలే దాన్ని గుద్దలు చూస్తూ వెళ్తున్న
అది గమనించిన ఆంటీ ఒక్క నిమిషం ఆగి నాతో సమానం గా నడవసాగింది
ఇద్దరం చిన్నగా నవ్వుకుని .. డ్రెస్సెస్ చుస్తునాం. 2 డ్రెస్సెస్ సెలెక్ట్ చేసింది తర్వాత సేల్స్ గర్ల్ తో
ఇన్నెర్స్ ఎక్కడ అని అటువైపు వెళ్తుంది .
అది చుసిన నేను కూడా అక్కడకి వస్తా అని గారం గా అడిగా, సరే అని కళ్ళతో సైగ చేసింది
సేల్స్ గర్ల్ నన్ను చూసి నవ్వుతు .. మాడం మీ బ్రా సైజు ఎంత అని అడిగింది ఆంటీ కొంచెం సిగ్గుతో నా వైపు కొంటెగా చూస్తూ 36 అని చెప్పింది
అంతే నా మడ్డ 90 డిగ్రీస్ అయిపోయింది .. ఏదోలా కంట్రోల్ చేసుకొంటూ ఉన్న
ఆంటీ ట్రయిల్ రూమ్ కి వెళ్లి చెక్ చేసుకొని ప్యాక్ చేసి బయటకి నడుస్తున్నాం
ఆంటీ సిగ్గుతో నాతో సరిగ్గా మాట్లాడటం లేదు ... కానీ ఒకర్ని ఒకరు చూసుకుని ముసి ముసి నవ్వులు
నవ్వుకుంటున్నాం.
పార్కింగ్ లాట్ లో బైక్ దగ్గరకి వెళ్లేసరికి చీకటి గా వుంది, ఆంటీ నేను ఏదైనా చేసేస్తా అనుకుని ఊపిరి
బిగపెట్టుకుని నన్నే చూస్తుంది ...
అది గమనించి ... మాడం గారిని బైక్ ఎక్కించుకుని డ్రైవ్ చేస్తూ మిర్రర్ లో చూస్తున్న తను నన్ను మిర్రర్ లోనుండి చూస్తుంది. నేను చూసే టైం కి తల తిప్పేస్తుంది చిరు కోపం గా చూస్తూ ...
నేను ఇంకా ఆగలేక ... మాడం గారు సైజు లు పెద్దవే అన్నాను కొంటెగా అంతే తను ఒక్కసారిగా నడుం మీద గిల్లి ... ఏ పిల్లోడా ఆలా ఆడవాళ్ల వి చూడ కూడదు చూస్తే కళ్ళు పోతాయి అంది మొహం తిప్పుకుంటూ ...
ఈలోపు restaurant దగ్గర ఆపి తిందాం ర అని నడుం పట్టుకుని లాగ .. తను అటు ఇటు చూసి
ఎవరైనా చూస్తారు అన్నట్టు కన్నులతో సైగ చేసింది, లోనికి వెళ్లి ఆర్డర్ ఇచ్చాం , ఆర్డర్ వచ్చే లోపు నేను
ఆంటీ సొల్లు వైపు తినేసేలా చూస్తున్న తను ఏమి అనదు కానీ చిన్నగా చెవిలో ఆలా తినేసేలా చూడకు బాబు నాకు సిగ్గేస్తుంది.
నేను స్లొగ్ గా నా కాలు ని తన కాలుకి తగిలించా అంతే తను ఏంటి అన్నట్టు కళ్ళతోనే కోపం గా చూస్తుంది ... నేను ఇంకా రెచ్చిపోయి నా కాలుని స్లో గా పైకి పొనిస్తున్న తను ప్లీజ్ అని కళ్ళతోనే బ్రతిమాలుతుంది. సరే ఇంకా ఎక్కువ చేస్తే బాగోదు అని కాలు కిందకి పెట్టేసా.
ఫుడ్ వచ్చాక తింటున్నాం మధ్యలో ఎందుకు అనిపించిందో తెలీదు ఒక ముద్ద తీసి తన నోట్లో పెట్ట అంతే తను షాక్ అయిన్ది , తరువాత కళ్ళలో చిన్నగా నీళ్లు . నిజం గా చెప్పాలి అంటే మేము ఇద్దరం
కనెక్ట్ అయ్యాం అక్కడ ..
తరువాత బైక్ మీద వెళ్తుండగా . తనకి తాను గా నన్ను హాగ్ చేసుకుంది .. నేను తననే చూస్తూ ఉంటె
మెడ మీద ముద్దు పెట్టి , తన ఎదను నా వీపుకి నొక్కి స్మైల్ ఇచ్చింది.ఈలోపు వాళ్ళ అపార్ట్మెంట్ వచ్చేసింది ... ఎం చేస్తాం ఇప్పటి వరకు కళ్ళ తో చేసిన రతి క్రీడా మంచం మీదకి వెళ్లేలా లేదు
తాను బైక్ దిగి బాయ్ చెప్పి వెళ్లబోతుంటే ... నేను వెళ్లిపోవాలా అని గారం గా పేస్ పెట్టి అడిగా
తను కొంచెం అలోచించి.. వెయిట్ అని చెప్పి ... బైక్ పార్క్ చేయించి , రిజిస్టర్ లో ఫ్రెండ్ అని రాయించి
వాళ్ళ ఫ్లోర్ కి తీస్కెళ్లతూ సౌండ్ చెయ్యొద్దని సైలెంట్ గా రమ్మని చెప్పింది ... ఫస్ట్ తను ఇంట్లోకి వెళ్తూ
నన్ను తను పిలిచినంత వరకు బయటే ఉందామె చెప్పింది.
ఆలా 5 మినిట్స్ తర్వాత డోర్ తీసి త్వరగా రమ్మని సైగ చేసింది ... అలాగే ఫాస్ట్ గా తను చూపించిన రూమ్ కి వెళ్ళిపోయా , ఇంట్లో వాళ్ల మదర్, తనే ఉండేది. వాళ్ళ మదర్ కొంచెం ముసల్ది కావడం తో
కళ్ళు అంత సరిగ్గా కనిపించవు అంట , తను ఆంటీ రూమ్ కి కూడా రాదు అంట..
సో నా శోభనం గది సిద్ధం గా వుంది .. ఇక సమ్మెట పోట్లు వేయడమే తరువాయి
తను nighty తో వుంది నా దగ్గరకి వచ్చి సిగ్గుతో తల దించు కుంది .. నేను అలాగే తన గుద్ద మీద చేయి వేసి పిసికా అంతే తను అరిచింది ...
The following 17 users Like Sivarama's post:17 users Like Sivarama's post
• Babu_07, chigopalakrishna, Chinna 9993, gora, K.rahul, Manoj1, Pk babu, Pramila Chow _ Kasipilla, qazplm656, sreevnit, Sunny73, sweetdreams3340, The Prince, Uppi9848, utkrusta, Venrao, vgr_virgin
Posts: 2,488
Threads: 0
Likes Received: 1,236 in 965 posts
Likes Given: 10,044
Joined: Jun 2019
Reputation:
20
•
Posts: 1,079
Threads: 0
Likes Received: 799 in 658 posts
Likes Given: 20
Joined: Jun 2024
Reputation:
13
•
Posts: 107
Threads: 0
Likes Received: 35 in 34 posts
Likes Given: 22
Joined: Dec 2022
Reputation:
1
•
Posts: 687
Threads: 0
Likes Received: 374 in 290 posts
Likes Given: 36
Joined: Sep 2024
Reputation:
4
•
Posts: 2,423
Threads: 0
Likes Received: 2,053 in 1,544 posts
Likes Given: 4,237
Joined: Dec 2021
Reputation:
33
Superb ji keka apude ante ni line petesaru
Manoj
•
Posts: 1,576
Threads: 0
Likes Received: 1,239 in 1,001 posts
Likes Given: 1,627
Joined: Sep 2021
Reputation:
13
•
Posts: 3,084
Threads: 0
Likes Received: 2,212 in 1,705 posts
Likes Given: 10,253
Joined: Jun 2019
Reputation:
22
•
Posts: 11,652
Threads: 0
Likes Received: 7,096 in 5,751 posts
Likes Given: 7,056
Joined: Nov 2018
Reputation:
61
•
Posts: 124
Threads: 0
Likes Received: 47 in 41 posts
Likes Given: 20
Joined: Oct 2023
Reputation:
0
Good beginning.. Continue
•
|