Posts: 2,286
Threads: 4
Likes Received: 3,458 in 1,572 posts
Likes Given: 4,937
Joined: Nov 2018
Reputation:
76
హాయ్ శృంగార ప్రియులారా ..మీకో బ్రేకింగ్ న్యూస్ D:) ....ఈ కొత్త సంవత్సరంలో నా అసంపూర్ణ కథలకు ఒక ముగింపు పలకనున్నానని తెలుపుటకు కడు ముదావహంగా ఉంది...తిట్టుకోకండి, ఏదో ఒకట్రెండు ప్రోత్సాహపు మాటలిడిన నా గమ్యపు వైపు కృతకృత్యుడనై సాగిపోయెద ...
సరదాగా మధ్య మధ్యలో గ్రాంధికం వాడా, నా కథలలా వుండవు లెండి...see you all in కొత్త సంవత్సరం...విత్ మై కథలు
: :ఉదయ్
The following 14 users Like Uday's post:14 users Like Uday's post
• DasuLucky, gora, gotlost69, Haran000, hijames, Hotyyhard, K.rahul, k3vv3, Kamas, Mohana69, Ravi9kumar, sravan35, sri7869, Uppi9848
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,364 in 5,093 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,409
Uday గారు, మీకు తెలుసు, ఇది చూసి నాకైతే చాలా సంతోషంగా ఉంది. నేను మీతో comments తో చెప్పాను కూడా మీరెందుకు కథలు రాయరు అని, మీరు కుదరట్లేదు అని చెప్పారు. After all, now this announcement.
మీరు పాత కథలు చక్కగా ముగించి, మరిన్ని మంచి మంచి సంబురపరిచే కొత్త కథలు రాయాలి అని కోరుకుంటున్న.
Site లో ఈ నెల కొత్త రచయితలు వచ్చారు. ఇలాగే ఇంకా చాలా మంది కథలు రాయాలి. రాస్తూ ఉండాలి.
yr):
Posts: 396
Threads: 0
Likes Received: 170 in 120 posts
Likes Given: 289
Joined: Jan 2024
Reputation:
6
(26-12-2024, 07:51 AM)Haran000 Wrote: Uday గారు, మీకు తెలుసు, ఇది చూసి నాకైతే చాలా సంతోషంగా ఉంది. నేను మీతో comments తో చెప్పాను కూడా మీరెందుకు కథలు రాయరు అని, మీరు కుదరట్లేదు అని చెప్పారు. After all, now this announcement.
మీరు పాత కథలు చక్కగా ముగించి, మరిన్ని మంచి మంచి సంబురపరిచే కొత్త కథలు రాయాలి అని కోరుకుంటున్న.
Site లో ఈ నెల కొత్త రచయితలు వచ్చారు. ఇలాగే ఇంకా చాలా మంది కథలు రాయాలి. రాస్తూ ఉండాలి.
yr):
Super sir Manchi kadalu new year nunchi
Evvagalru
We are waiting for your lovely messages
And stories
Posts: 372
Threads: 48
Likes Received: 2,105 in 306 posts
Likes Given: 0
Joined: Mar 2019
Reputation:
126
(25-12-2024, 10:45 PM)Uday Wrote: హాయ్ శృంగార ప్రియులారా ..మీకో బ్రేకింగ్ న్యూస్ D:) ....ఈ కొత్త సంవత్సరంలో నా అసంపూర్ణ కథలకు ఒక ముగింపు పలకనున్నానని తెలుపుటకు కడు ముదావహంగా ఉంది...తిట్టుకోకండి, ఏదో ఒకట్రెండు ప్రోత్సాహపు మాటలిడిన నా గమ్యపు వైపు కృతకృత్యుడనై సాగిపోయెద ...
సరదాగా మధ్య మధ్యలో గ్రాంధికం వాడా, నా కథలలా వుండవు లెండి...see you all in కొత్త సంవత్సరం...విత్ మై కథలు
ఉదయా... నీవు రచయితవా? నీ కథలు చూసిన జ్ఞాపకము మాకు లేదే, నీ కథలేవీ మాకు జ్ఞప్తికి వచ్చుట లేదే. సాటి రచయితవైన నిన్ను ఇన్నాళ్ళు కేవలం పాఠకుడిననుకుంటినే. నాదెంత అవివేకము, ఎంత అజ్ఞానము. నీ కథలు తారసపడినను, అట్టి జ్ఞాపకములు మాకు లేకుండుట వయసు వల్ల కలిగిన స్థితి, వయసుడిగిన ఇట్టి విపరీతములే జరుగును.
అరేబియన్ అశ్వము వలె ఇక నీ పరుగుండవలె. నీ రచనా పరంపరలో ఈ సైట్ తడిసి ముద్దవ్వవలె. నీకు వచ్చు లైక్స్, రిప్లైస్ దెబ్బకి సైట్ హ్యాంగ్ అవ్వవలె, సరిత్ నిన్ను తిట్టుకొనవలె, నిన్ను కథలు ఆపమని చెప్పవలె. మా శుభాకాంక్షలు.
మా రాజుగారి ఆంగ్లము వాడవలెనన్న- Uday, you come and make your readers cum.
Posts: 2,069
Threads: 25
Likes Received: 13,149 in 1,372 posts
Likes Given: 3,877
Joined: Jan 2021
Reputation:
1,182
అబ్బో గ్రేట్ ఉదయ్ బ్రో.... చూద్దాం ఇది నిజంగా resolution ఆ లేక re"sollu"tion aa అనేది తేలిపోతుంది...anyway happy new year
Posts: 30
Threads: 0
Likes Received: 20 in 14 posts
Likes Given: 363
Joined: May 2019
Reputation:
0
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,364 in 5,093 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,409
(27-12-2024, 06:59 AM)Veeeruoriginals Wrote: resolution ఆ లేక re"sollu"tion aa
Posts: 476
Threads: 4
Likes Received: 2,244 in 532 posts
Likes Given: 39
Joined: Dec 2018
Reputation:
80
(27-12-2024, 06:59 AM)Veeeruoriginals Wrote: అబ్బో గ్రేట్ ఉదయ్ బ్రో.... చూద్దాం ఇది నిజంగా resolution ఆ లేక re"sollu"tion aa అనేది తేలిపోతుంది...anyway happy new year
Re'sollu'tion chesedhi meeru bro. Uday gaaru Resolution ae chestaaru le
Posts: 2,286
Threads: 4
Likes Received: 3,458 in 1,572 posts
Likes Given: 4,937
Joined: Nov 2018
Reputation:
76
(27-12-2024, 08:31 AM)Haran000 Wrote: ![[Image: IMG-8744.png]](https://i.ibb.co/XjVJBLj/IMG-8744.png) తప్పేముంది, రచయితలకు పాఠక దేవుళ్ళ దగ్గరినుంచి దొబ్బులు తప్పేదేముంది...
: :ఉదయ్
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,364 in 5,093 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,409
(27-12-2024, 12:24 PM)Uday Wrote: తప్పేముంది, రచయితలకు పాఠక దేవుళ్ళ దగ్గరినుంచి దొబ్బులు తప్పేదేముంది...
అంతేలే. దొబ్బుల గురించి నాకంటే ఎక్కువ ఎవరికి తెలుసు.
Posts: 2,069
Threads: 25
Likes Received: 13,149 in 1,372 posts
Likes Given: 3,877
Joined: Jan 2021
Reputation:
1,182
(27-12-2024, 12:24 PM)Uday Wrote: తప్పేముంది, రచయితలకు పాఠక దేవుళ్ళ దగ్గరినుంచి దొబ్బులు తప్పేదేముంది...
అదిగో తప్పేముంది..తప్పేదేముంది నా clp);....ఎమ్ రైమింగ్  resolution kaadu revolution రాబోతుంది అనిపిస్తుంది బ్రో నీ ఊపు చూస్తూ ఉంటే
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,364 in 5,093 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,409
(27-12-2024, 01:12 PM)Veeeruoriginals Wrote: అదిగో తప్పేముంది..తప్పేదేముంది నా clp);....ఎమ్ రైమింగ్ resolution kaadu revolution రాబోతుంది అనిపిస్తుంది బ్రో నీ ఊపు చూస్తూ ఉంటే.
Revolution అంటే Haran000.
కథలు రాయడం ఆపేసా ఎలానో అనుకున్నాను అన్నయ్య.
No next update tension. No views viewing. No comment anticipation.
Full timepass అవుతుంది site open చేస్తే.
Posts: 2,286
Threads: 4
Likes Received: 3,458 in 1,572 posts
Likes Given: 4,937
Joined: Nov 2018
Reputation:
76
: :ఉదయ్
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,364 in 5,093 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,409
(27-12-2024, 03:47 PM)Uday Wrote: అనుభవజ్ఞులు..
కదా...అంతే మరి, ఒకటి మూసుకుంటే ఇంకోటి తెరచుకున్నట్లు
ఆ మధ్య ఒకటి చదివా
మొగుడు రాత్రి ఇంటర్ కోర్స్ చేద్దామంటే, పెళ్ళాం "రేపు గైనిక్ తో అప్పాయింట్ మెంట్ వుంది, ఈ రోజు వద్దు, అక్కడ శుభ్రంగా వుండాలి కదా" అందట
అందుకు నిరాశతో వెనుతిరిగిన మొగుడు, మళ్ళీ వచ్చి "డెంటిస్ట్ తో కూడా వుందా అపాయింట్ మెంట్?" అని అడిగాడట
ఉన్నవి మూడు ద్వారాలు. ఒకటి కాకపోతే ఒకటి అంటారా ?
Posts: 10,487
Threads: 54
Likes Received: 52,288 in 9,243 posts
Likes Given: 9,923
Joined: May 2021
Reputation:
3,246
Posts: 12,811
Threads: 0
Likes Received: 7,191 in 5,431 posts
Likes Given: 73,422
Joined: Feb 2022
Reputation:
93
•
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,364 in 5,093 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,409
Waiting……?
•
Posts: 2,286
Threads: 4
Likes Received: 3,458 in 1,572 posts
Likes Given: 4,937
Joined: Nov 2018
Reputation:
76
(04-01-2025, 12:16 PM)Haran000 Wrote: Waiting……?
ఇచ్చాను బ్రో...after administrative approval post వస్తుంది...ఎక్కువ తిట్టకు
: :ఉదయ్
•
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,364 in 5,093 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,409
04-01-2025, 01:28 PM
(This post was last modified: 04-01-2025, 01:30 PM by Haran000. Edited 1 time in total. Edited 1 time in total.)
(04-01-2025, 01:20 PM)Uday Wrote: ఇచ్చాను బ్రో...after administrative approval post వస్తుంది...ఎక్కువ తిట్టకు
చచ… ఎంత మాట….మీరు (readers) తిట్టేవాళ్ళు మేము పడే వాళ్ళం. :)
Posts: 2,286
Threads: 4
Likes Received: 3,458 in 1,572 posts
Likes Given: 4,937
Joined: Nov 2018
Reputation:
76
(04-01-2025, 01:28 PM)Haran000 Wrote: చచ… ఎంత మాట….మీరు (readers) తిట్టేవాళ్ళు మేము పడే వాళ్ళం. :)
పడ్దవాడు ఎప్పుడూ చెడ్డవాడు కాదులే బ్రో, రేపు నువ్వు UPSC (IAS/IFS/IPS) కొట్టి టాప్ పొజిషన్లో ఈ అనుభవమంతా పనికొస్తుంది పైవాళ్ళతో...
: :ఉదయ్
•
|