Posts: 3,419
Threads: 38
Likes Received: 54,297 in 2,390 posts
Likes Given: 9,287
Joined: Dec 2021
Reputation:
11,164
24-08-2024, 10:10 PM
(This post was last modified: 25-08-2024, 09:17 AM by Pallaki. Edited 2 times in total. Edited 2 times in total.)
2024
దసరా కథల పోటీకి స్వాగతం
రాయవలసిన థీమ్ : రాక్షససంహారం, చెడు మీద మంచి గెలవడం
జానర్ : ఏదైనా
గడువు : సెప్టెంబర్ 1 నుంచి మొదలై అక్టోబర్ 12న ముగుస్తుంది.
బహుమతులు :
మొదటి బహుమతిగా 1500 రూపాయలు
రెండవ బహుమతిగా 1000 రూపాయలు
మూడవ బహుమతిగా 500 రూపాయలు
నియమాలు :
1. ఒక రచయిత ఒక కధ మాత్రమే ప్రచురించ వలెను
2. పాత కధలు తీసుకోబడవు, సెప్టెంబర్ 1 నుంచి మొదలయిన కధలు మాత్రమే పరిగణలోకి తీసుకోబడతాయి
3. దారం(Thread) పేరులో కధ టైటిల్ మొదలు #Dasara అని పెట్టండి
4. ప్రతీ ఎపిసోడ్ రెండు పోస్టులుగాఉండాలి
5. కధ పూర్తి అయ్యేసరికి కచ్చితంగా 20 ఎపిసోడ్స్ దాటి ఉండాలి
6. Underage పూర్తిగా నిషిద్దం
7. కధని కచ్చితంగా గడువు లోపల పూర్తి చేయవలెను
8. ఇండెక్స్ ప్రధానం
గమనిక : సలహాలు, అనుమానాల కొరకు Sarit గారిని సంప్రదించండి, లేదా ఇక్కడే కామెంటు చెయ్యగలరు
ఆసక్తి గలవారు భాగస్వాములుకండి
The following 15 users Like Pallaki's post:15 users Like Pallaki's post
• bhaijaan, dom nic torrento, Haran000, hijames, hrr8790029381, kasimodda, Manoj1, Ramvar, RangeRover0801, Sachin@10, shekhadu, sri7869, SuhasuniSripada, Tammu, సోంబేరిసుబ్బన్న
Posts: 3,419
Threads: 38
Likes Received: 54,297 in 2,390 posts
Likes Given: 9,287
Joined: Dec 2021
Reputation:
11,164
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,350 in 5,091 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,408
25-08-2024, 08:05 AM
(This post was last modified: 25-08-2024, 08:44 AM by Haran000. Edited 1 time in total. Edited 1 time in total.)
మంచి contest. 1500 ఊరికే రావు కదా.
ప్రయత్నించండి మిత్రులారా. మంచి మంచి కథలు రాయండి. ఒక్కో కథ మరోదాన్ని మించిపోయి అసలు దేనికి first prize ఇవ్వాలిరా బాబు అనిపించేలా రాయండి.
Posts: 1,805
Threads: 42
Likes Received: 14,816 in 1,713 posts
Likes Given: 856
Joined: Jun 2021
Reputation:
738
25 ×2= 50 updates too much
రాక్షస సంహారం ఏంటి?,
Is it sex story? Or normal...
Dealing supernatural entity is such a pain to write.
It's complicated.
All pics and videos posted by me are copied from g**gle only
Please inform me to remove if you don't like them
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,350 in 5,091 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,408
(25-08-2024, 08:32 AM)3sivaram Wrote: 25 ×2= 50 updates too much
రాక్షస సంహారం ఏంటి?,
Is it sex story? Or normal...
Dealing supernatural entity is such a pain to write.
It's complicated.
డబ్బులు ఊరికే రావు కదా బ్రో. Contest అంటే అంతే, ఒక theme ఇస్తారు ఆ theme ని ఎవరు ఎంత చక్కగా రాస్తారు అన్నదాని బట్టి selection జరుగుతుంది.
Supernatural entities కాదు బ్రో, రాక్షస సంహారం అంటే, చెడు మీద మంచి గెలవడం. దానికి supernatural అవసరం లేదు. మాములుగా ఒక villian, hero/heroine and conflict ఉంటే చాలు.
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,350 in 5,091 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,408
Takulsajal అన్న, ఈ contest లో erotica రాయొచ్చో లేదో మనవాళ్ళకి క్లారిటీ ఇవ్వండి, లేదంటే only non erotic అనుకొని participation చెయ్యరేమో మరి. I mean we can write that theme in erotica also right.
Posts: 3,419
Threads: 38
Likes Received: 54,297 in 2,390 posts
Likes Given: 9,287
Joined: Dec 2021
Reputation:
11,164
(25-08-2024, 08:32 AM)3sivaram Wrote: 25 ×2= 50 updates too much
రాక్షస సంహారం ఏంటి?,
Is it sex story? Or normal...
Dealing supernatural entity is such a pain to write.
It's complicated.
Good wins bad థీమ్
ఏం మాట్లాడుతున్నారు సర్
ఇది సెక్స్ స్టోరీస్ ఫారం
జానర్ మీ ఇష్టం
Posts: 3,419
Threads: 38
Likes Received: 54,297 in 2,390 posts
Likes Given: 9,287
Joined: Dec 2021
Reputation:
11,164
(25-08-2024, 08:48 AM)Haran000 Wrote: Takulsajal అన్న, ఈ contest లో erotica రాయొచ్చో లేదో మనవాళ్ళకి క్లారిటీ ఇవ్వండి, లేదంటే only non erotic అనుకొని participation చెయ్యరేమో మరి. I mean we can write that theme in erotica also right.
Idhi sex stories forum bro
Sex stories ye rastharu
Posts: 3,419
Threads: 38
Likes Received: 54,297 in 2,390 posts
Likes Given: 9,287
Joined: Dec 2021
Reputation:
11,164
నేను కూడా participate చేద్దాం అనుకున్నాను
కానీ చాలా బిజీగా ఉన్నాను
45 రోజుల్లో కధని పూర్తి చేయగలిగేంత టైము నాకు లేదు
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,350 in 5,091 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,408
25-08-2024, 09:04 AM
(This post was last modified: 25-08-2024, 09:06 AM by Haran000. Edited 1 time in total. Edited 1 time in total.)
(25-08-2024, 09:01 AM)Takulsajal Wrote: Idhi sex stories forum bro
Sex stories ye rastharu
హహహ..... Ok ok bro.
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,350 in 5,091 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,408
(25-08-2024, 09:03 AM)Takulsajal Wrote: నేను కూడా participate చేద్దాం అనుకున్నాను
కానీ చాలా బిజీగా ఉన్నాను
45 రోజుల్లో కధని పూర్తి చేయగలిగేంత టైము నాకు లేదు
Me too bro.
Posts: 791
Threads: 0
Likes Received: 500 in 327 posts
Likes Given: 853
Joined: May 2024
Reputation:
10
Non erotic with super natural aithe super vuntadiiiii...
Posts: 3,419
Threads: 38
Likes Received: 54,297 in 2,390 posts
Likes Given: 9,287
Joined: Dec 2021
Reputation:
11,164
Note : Iam not sponsoring
Im just an organiser for the sponsor in this site.
అతను తన వివరాలు తెలియజేయాలనీ అనుకోవడం లేదు
ఇలా చెయ్యండి, గెలిచిన వారికీ నేను బహుమతి ఇస్తాను అన్నాడు. Post చేశాను
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,350 in 5,091 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,408
(25-08-2024, 09:06 AM)Sushma2000 Wrote: Non erotic with super natural aithe super vuntadiiiii...
No no sushma garu, we want erotica also. Let's see how good participants write these erotic scenes.
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,350 in 5,091 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,408
(25-08-2024, 09:06 AM)Takulsajal Wrote: Note : Iam not sponsoring
Im just an organiser for the sponsor in this site.
అతను తన వివరాలు తెలియజేయాలనీ అనుకోవడం లేదు
ఇలా చెయ్యండి, గెలిచిన వారికీ నేను బహుమతి ఇస్తాను అన్నాడు. Post చేశాను
పైసలు ఎవరు ఇస్తే ఏంటి బ్రో. పైసా ముఖ్యం. Money is everything.
Thanks for that person who's sponsoring though.
Posts: 12,811
Threads: 0
Likes Received: 7,191 in 5,431 posts
Likes Given: 73,422
Joined: Feb 2022
Reputation:
93
రచయితలను ప్రోత్సాహించటం చాల బాగుంది
Posts: 2,068
Threads: 25
Likes Received: 13,128 in 1,370 posts
Likes Given: 3,870
Joined: Jan 2021
Reputation:
1,181
Takul bro.. prize money.Cheque istara leka NEFT chestara...
Posts: 2,068
Threads: 25
Likes Received: 13,128 in 1,370 posts
Likes Given: 3,870
Joined: Jan 2021
Reputation:
1,181
second thrid prizes evariki vastaayo chudali
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,350 in 5,091 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,408
(25-08-2024, 12:08 PM)veerannachowdhary8 Wrote: second thrid prizes evariki vastaayo chudali
Euuuu.... అంటే ఎలాగో first prize నీకే అన్నట్టా. రాసేయి అన్న కిర్రాక్ ఉండాలి స్టోరీ.
Posts: 1,805
Threads: 42
Likes Received: 14,816 in 1,713 posts
Likes Given: 856
Joined: Jun 2021
Reputation:
738
25 episodes cheppalenu. Kaani try chestanu.
Synopsis rastunnaanu.
Title : పక్కింటి రాక్షసుడు.
జోనర్: లవ్ స్టొరీ.
పాత్రలు: శిరీష 25f unmarried, రక్షిత్ 27m unmarried, అనురాగ్ 27m unmarried.
All pics and videos posted by me are copied from g**gle only
Please inform me to remove if you don't like them
|