Posts: 1,805
Threads: 42
Likes Received: 14,809 in 1,713 posts
Likes Given: 856
Joined: Jun 2021
Reputation:
738
17-05-2024, 08:49 PM
(This post was last modified: 10-12-2024, 06:12 PM by 3sivaram. Edited 20 times in total. Edited 20 times in total.)
1. అక్కా... అతనొచ్చాడు.
నిషా "హలో అక్కా.... అతనొచ్చాడు"
కాజల్ "ఎవరే...?"
నిషా "అతనూ..."
కాజల్ "హబ్బా... ఎవరో సరిగా చెప్పూ... నేను డ్రైవింగ్ లో ఉన్నాను"
నిషా "అతనూ... అక్కా అతనూ... "
కాజల్ "ఇంటి వొనర్ ఆ... ఫోన్ పే చేస్తా అని చెప్పూ"
నిషా "కాదక్కా.... అతనూ..."
కాజల్ "ఎవరే... ఏంటి అంత హడావిడి... ముందు సరిగా చెప్పూ"
నిషా "డబ్బులు తీసుకోని వచ్చాడు"
కాజల్ "డబ్బులా ఏం డబ్బులు...."
నిషా "అబ్బా... నీకూ అసలు ఏం గుర్తు ఉండదా..."
కాజల్, కార్ హార్న్ కొడుతూ "షిట్ ఎవరో చెప్పూ... నేను ట్రాఫిక్ లో ఇరుక్కున్నా"
ఫోన్ అతను తీసుకొని కాజల్ తో "నేనూ.." అన్నాడు.
కాజల్ "ఎవరు మీరు నాకు గుర్తుకు రావడం లేదు"
అతను "నేను మేడం... మూడు నెలల క్రితం కలిశాం... ఒక డీల్ చేసుకున్నాం. డబ్బులు తీసుకున్నాను"
కాజల్ "ఏం డీల్... నాకు గుర్తుకు రావడం లేదు"
అతను "పర్సనల్ డీల్"
కాజల్ "మీరు బ్యూటి పార్లర్ మనిషా"
అతను "కాదు"
కాజల్ "మరి మీరు ఎవరండి?"
అతను "నేను క్రిష్ ని..."
కాజల్ "క్రిష్.... ఏ క్రిష్"
అతను "మూడు నెలల క్రితం... డబ్బు అడ్వాన్స్ తీసుకున్నాను.... పర్సనల్ డీల్... గుర్తు వచ్చానా"
కాజల్ "సారీ సర్ నాకు గుర్తు లేరు... కొంచెం మా చెల్లికి ఫోన్ ఇస్తారా.."
నిషా "హలో"
కాజల్ "ఎవరినీ పడితే వాళ్ళను ఇంట్లోకి రానిస్తున్నావ్... బయటకు పంపు అతన్ని... అసలు నవ్వు..."
నిషా "అక్కా.. అక్కా... లౌడ్ స్పీకర్ లో ఉంది" అంటూ ఫోన్ నార్మల్ లోకి తెచ్చుకొని మాట్లాడుతూ "హుమ్మ్.... అతను వెళ్తున్నాడు"
కాజల్ "పోనీ...."
నిషా "నువ్వు ఇలా ఉంటావ్ అని అనుకోలేదు"
కాజల్ "నేను ఇంతే లే వదిలేయ్.... హుమ్మ్... థాంక్ గాడ్... ట్రాఫిక్ క్లియర్ అయింది... నేను వచ్చేస్తున్నా..."
నిషా "సరే... రా... వేడి నీళ్ళు పెట్టాను. నీకూ ఇష్టమైన పాలక్ కర్రీ వండాను.. తినేసి స్నానం చేసి, దుప్పటి తన్ని పడుకుందాం "
కాజల్ "దుప్పటి తన్ని పడుకోక ఇంకేం చేస్తాం... అయినా ఏంటో మన జీవితాలు... US వెళ్ళిన మొగుళ్ళు మనల్ని మోసం చేయడం ఏంటో... విడాకులు ఇవ్వకుండా అక్కడ నుండి రాకుండా అక్కడే ఉండిపోవడం ఏంటో... సరే అని మనం ఇక్కడ ఒకణ్ణి రమ్మంటే, డబ్బు తీసుకొని పారిపోయాడు... వాడు కనిపిస్తేనా..."
నిషా "అక్కా...."
కాజల్ "ఏంటి అంతలా అరిచావ్"
నిషా "ఏంటి? ఏంటే... పనికి మాలిన దానా... ఇప్పుడు నీతో ఫోన్ లో మాట్లాడింది అతనే..."
కాజల్ "అతను అంటే.. అతనా..."
నిషా "అవునూ... అతనే"
కాజల్ "ఫాస్ట్... ఫాస్ట్... అతన్ని పట్టుకో.... మన డబ్బులు... అసలు ముందు వాడిని తల పగలకోట్టాలి"
నిషా "సరే... ఉండు... నేను బయటకు వెళ్లి చూస్తాను"
కాజల్ "ఉన్నాడా..."
నిషా రొప్పుతూ "లేడక్కా..."
కాజల్ "ఆహ్... రేయ్ నీ యబ్బా కార్ అడ్డు తీయ్యరా... రోడ్ ఏమైనా నీ బాబు గాడి జాగీరా... తియ్... సాలె"
నిషా "ఎంత సేపట్లో వస్తావ్... నేను సందు చివరికి వచ్చి చూశాను లేడు"
కాజల్ "సందు ఆ చివర... అటు ఉన్నాడేమో... వెళ్లి చూడు"
నిషా "నీ యమ్మా.. సరే ఉండు చూస్తున్నా" అంటూ పరిగెత్తింది.
కాజల్ "నేను వచ్చేసాను"
నిషా ఒళ్లంతా చమటలతో "నీ యమ్మా... ఇంటి వరకు వచ్చిన వాడిని పంపించి నా చేత బజార్లు అన్ని వెతికించావ్"
కాజల్ "దొరకలేదా"
నిషా "దొరకలేదు"
కాజల్ "ఛా..."
నిషా "ఉఫ్.. ఫ్.. " అంటూ రొప్పు తీర్చుకుంటుంది.
కాజల్ "హోల్డ్ ఆన్... అతని పేరు..."
నిషా "క్రిష్" అని చెప్పాడు.
కాజల్ "క్రిష్"
దూరంగా నిలబడ్డ ఒక వ్యక్తీ "కాల్ బాయ్ క్రిష్" అన్నాడు.
కాజల్ మరియు నిషా ఇద్దరూ అతని వైపు తిరిగి "థాంక్స్" చెప్పి మళ్ళి ఒకరినొకరు చూసుకుని మాట్లాడుకుంటూ మళ్ళి అతని వైపు తిరిగి "నువ్వు..." అన్నారు.
అతను "అవునూ... నేనే... మూడు నెలల క్రితం... డబ్బులు తీసుకొని మిమ్మల్ని దెంగకుండా మోసం చేసి వెళ్ళిపోయాను... గుర్తు వచ్చానా..."
కాజల్ మరియు నిషా ఇద్దరూ కోపంగా చూస్తున్నారు.
తన భుజం పై బ్యాగ్ మరో సారి సర్దుకొని "నా పేరు క్రిష్..... కాల్ బాయ్ క్రిష్" అని అన్నాడు.
All pics and videos posted by me are copied from g**gle only
Please inform me to remove if you don't like them
The following 35 users Like 3sivaram's post:35 users Like 3sivaram's post
• Anamikudu, Bullet bullet, ceexey86, Donkrish011, Eswar99, gora, Haran000, hijames, Iron man 0206, Jammy@34567, K.rahul, kaibeen, King1969, kingmahesh9898, lbird3626, Manavaadu, meeabhimaani, Mohana69, murali1978, Naga raj, Nmrao1976, qazplm656, Raaj.gt, RAANAA, ramd420, rameshbaburao460, ramkumar750521, rosesitara2019, sexykrish69, sri7869, sriramakrishna, Target, The_Villain, vijay1234, Vvrao19761976
Posts: 1,805
Threads: 42
Likes Received: 14,809 in 1,713 posts
Likes Given: 856
Joined: Jun 2021
Reputation:
738
17-05-2024, 10:01 PM
(This post was last modified: 17-05-2024, 10:24 PM by 3sivaram. Edited 1 time in total. Edited 1 time in total.)
అతను కాల్ బాయ్ కాదు. ఒక స్టూడెంట్.... డబ్బు అవసరం వచ్చి వీళ్ళను మోసం చేసి డబ్బు తీసుకొని పారిపోతాడు.
మూడు నెలల తర్వాత సమస్యలన్నీ వదిలించుకొని వాళ్ళ దగ్గరకు డబ్బు తిరిగి ఇచ్చి అలాగే వాళ్లతో కాల్ బాయ్ లాగా ఉండడానికి వచ్చాడు.
అతని జీవితంలో చాలా మంది (లవ్, లస్ట్, బ్రేక్ అప్) ఉన్నారు. (అందరూ హీరోయిన్ పేర్లు)
నచ్చితే కొనసాగిస్తాను. చాలా పాత్రలు వస్తాయి.
All pics and videos posted by me are copied from g**gle only
Please inform me to remove if you don't like them
The following 18 users Like 3sivaram's post:18 users Like 3sivaram's post
• ceexey86, gora, hijames, Hitman1235, K.rahul, Manavaadu, meeabhimaani, Mohana69, ninesix4, Pawan Raj, Pk babu, RAANAA, ramd420, rameshbaburao460, sexykrish69, simha00, sri7869, y.rama1980
Posts: 632
Threads: 0
Likes Received: 578 in 350 posts
Likes Given: 1,609
Joined: Dec 2020
Reputation:
17
నచ్చింది సార్ కొనసాగించండి
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,349 in 5,090 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,408
మిత్రమా మీరు కానివ్వండి, నాకు కాజల్ నిషా అంటే పిచ్చి, నేనే కథలు రాసేవాడిని రాయలేకున్న. మీరు రాయండి. మనల్ని entertain చెయ్యండి.
The following 11 users Like Haran000's post:11 users Like Haran000's post
• 3sivaram, ceexey86, hijames, K.rahul, Manavaadu, meeabhimaani, Pawan Raj, RAANAA, ramd420, rameshbaburao460, sri7869
Posts: 579
Threads: 15
Likes Received: 3,301 in 427 posts
Likes Given: 720
Joined: Aug 2022
Reputation:
271
17-05-2024, 11:39 PM
(This post was last modified: 17-05-2024, 11:40 PM by nareN 2. Edited 1 time in total. Edited 1 time in total.)
Chala Navvu Vachhindi Bro.. Akka chellella conversasion ki...
Nice Intro of characters..
Posts: 1,950
Threads: 18
Likes Received: 5,448 in 1,459 posts
Likes Given: 9,868
Joined: Oct 2023
Reputation:
266
ఫనీ గా ఉంది అక్క చెల్లెళ్ల మాటలు
చాలా బాగుంది best of luck శివరాం గారూ కొత్తా కథతో వచ్చినందుకు
ఇంక ఆలస్యం దేనికీ కుమేయండీ మరి
Posts: 9,691
Threads: 2
Likes Received: 8,870 in 5,485 posts
Likes Given: 57,558
Joined: Nov 2018
Reputation:
134
కథ సూపర్ గా మొదలుపెట్టారు
కొనసాగించండి
Posts: 12,811
Threads: 0
Likes Received: 7,191 in 5,431 posts
Likes Given: 73,422
Joined: Feb 2022
Reputation:
93
Posts: 1,805
Threads: 42
Likes Received: 14,809 in 1,713 posts
Likes Given: 856
Joined: Jun 2021
Reputation:
738
18-05-2024, 01:47 PM
(This post was last modified: 04-07-2024, 02:01 PM by 3sivaram. Edited 3 times in total. Edited 3 times in total.)
2. సైకాలజీ... సెకండ్ సబ్జెక్ట్
కాజల్ మరియు క్రిష్ ఇద్దరూ సోఫా లో ఎదురెదురుగా కూర్చొని ఉన్నారు. కాజల్ కోపంగా క్రిష్ ని చూస్తూ ఉంది. తనకు అసలు ఏం మాట్లాడాలో కూడా అర్ధం కాదు.
క్రిష్ ఏమి ఇబ్బంది పడకుండా చుట్టూ చూస్తూ "మీ ఇల్లు చాలా బాగుంది, ఇండివిడ్యూల్ హౌస్... చాలా చాలా బాగుంది. పని వాళ్ళు వచ్చి వెళ్తూ ఉంటారా..." అన్నాడు.
కాజల్ కోపంగా చూస్తూనే ఉంది.
క్రిష్ తనని చూసి నవ్వి "వస్తూ ఉంటారు లే..." అని తన ప్రశ్నకు తనే సమాధానం చెప్పుకున్నాడు.
కాజల్ ఏమి మాట్లాడలేదు.
క్రిష్ "ఈ సోఫా చాలా బాగుంది మెత్తగా... నీ సెలక్షన్ కదా" అని తన ప్రశ్నకు తనే సమాధానం చెప్పుకున్నాడు.
కాజల్ మొహంలో కోపం తగ్గినట్టు కనిపించినా తనకు మాట్లాడే ఉద్దేశ్యం అస్సలు లేదు.
క్రిష్ "ఈ టీవీ కూడా బాగుంది ఫీచర్స్ చాలా అంటే చాలా బాగుంటాయి.. నీ సెలెక్షన్ అయి ఉండదు... కదా" అంటూ రివర్స్ సైకాలజీ వాడు.
కాజల్ నోరు తెరిచి "నాదే... నా సెలక్షన్.... ఈ ఇంట్లో అన్ని కూడా నేను పర్సనల్ గా సెలెక్ట్ చేసినవే" అంది. క్రిష్ కి తెలుసు ఎలా మాట్లాడించాలి అని. మనసులో మాత్రం హ్యాపీ అయ్యాడు.
క్రిష్ "నిజంగానా నువ్వు పర్సనల్ గా సెలెక్ట్ చేసావా..." అని చాలా ఎక్సైటింగ్ గా అన్నాడు.
కాజల్ కూడా కొంచెం గర్వంగా "అవునూ, నా సెలక్షన్ ఇది అంతా" అంది.
క్రిష్ "అంతా నా" అని తల ఊపుతూ ఎక్సైట్ అవుతూ చెప్పాడు.
కాజల్ కూడా ఎక్సైట్ అవుతూ "ఇంకా పైన కంప్యూటర్ ఉంది... గేమింగ్.... " అంది.
క్రిష్ "వావ్... నిజంగా... సూపర్.... గేమింగ్ కంప్యూటర్" అంటూ చాలా హ్యాపీగా ఉన్నట్టు మాట్లాడుతాడు.
కాజల్ "చూద్దామా...." అంది.
క్రిష్ "హుమ్మ్" అంటూ పైకి లేచాడు.
కాజల్ పైకి కాకుండా నడుస్తూ కిచెన్ లోకి వెళ్ళింది, లోపల నిషా అంట్లు తోముతూ ఉంది.
కాజల్ "చూడవే... ఈ బట్టేబాజ్ గాడు....నా మీద రివర్స్ సైకాలజీ వాడుతున్నాడు" అంది.
క్రిష్ ఆ మాటలు విని "హహ్హహ్హ" అని పగల బడి నవ్వుతున్నాడు.
నిషా కూడా నవ్వుతుంది.
కాజల్ మాత్రం నవ్వు మొహం మార్చేసి సీరియస్ గా అన్నట్టు "సైకాలజీ... సెకండ్ సబ్జెక్ట్ ఇక్కడ.... నాతో గేమ్స్ కాదు" అంటూ లేని కాలర్ ఎగరేసింది.
క్రిష్ చిన్నగా నవ్వుతూ "సారీ" అని సైగ చేశాడు.
కాజల్ "పైన గేమింగ్ కంప్యూటర్ చూద్దాం రా రా..." అంది.
క్రిష్ "నేను రానూ..."
కాజల్ "పదా... వెళ్దాం.... "
క్రిష్ "హుమ్మ్... నేను రానూ..." అంటూ నవ్వుతున్నాడు.
కాజల్, క్రిష్ చేయి పట్టుకొని "రామ్మా వెళ్దాం" అంటుంది.
క్రిష్ "అయ్యో బలవంత పెట్టకండి... నేను రానూ" అంటూ విడిపించుకుంటాడు.
నిషా మనసులో "ఇదేదో అమ్మాయిని అమ్మాయి తుప్పల్లోకి తీసుకొని వెళ్ళడానికి బ్రతిమలాడుతున్నట్టు ఉంది" అనుకుంది.
కాజల్ క్రిష్ ని వంచి, భుజం చుట్టూ చేయి వేసింది. క్రిష్ చేతులు కట్టుకున్నాడు.
కాజల్ మాట్లాడుతూ "అభం శుభం తెలియని అమాయకులను చేసి లక్ష రూపాయలు తీసుకొని జంప్.... మళ్ళి కనపడింది లేదు...." అంది.
నిషా "అసలు సెక్యూరిటీ ఆఫీసర్లకు చెప్పాలన్నా కూడా ఏం చెప్పాలో అర్ధం కాలేదు. మూసుకుని కూర్చున్నాం.... ఎవరికైనా చెప్పుకోవాలన్నా రెండు వైపులా సిగ్గుచేటు... అసలు మళ్ళి ఎందుకు వచ్చావ్..." అని అడిగింది.
కాజల్ "ఇంకేముంది... మళ్ళి డబ్బులు అవసరం వచ్చి వచ్చాడు.... కదరా బాడ్ కవ్..... ఇక్కడ రెండు వెధవ ముండలు ఉన్నాయి... పిచ్చోళ్ళను చేసి డబ్బు తీసుకొని దేంగేద్దం అనుకోని వచ్చాడు... కదా..." అంది
నిషా "గతంలో బూతులు కూడా మాట్లాడని మా అక్క, నువ్విచ్చిన దెబ్బ కి బూతులు మాట్లాడేస్తుంది"
క్రిష్ "మీ డబ్బు ఉపయోగపడింది... ఒక అమ్మాయిని, మా బిడ్డని సేవ్ చేయడంలో ఉపయోగపడింది"
కాజల్ "బిడ్డ...... నీకూ పెళ్లయిందా.... అయితే ఇంకేం కధ సుఖాంతం" అని చేతులు కట్టుకొని చూస్తుంది.
క్రిష్ "పెళ్లి చేసుకుంటా అన్నాను.... అయినా వినకుండా, బిడ్డను తీసుకొని వెళ్ళిపోయింది" అన్నాడు.
కాజల్ "అవునా" అని అయోమయంగా అడిగింది.
క్రిష్, తల దించుకొని "వాళ్ళ ఆయనతో వెళ్ళిపోయింది"
కాజల్ మరియు నిషా ఇద్దరూ "వాట్"
క్రిష్ "పిల్లలు కావాలని భార్యా భర్త ఇద్దరూ నన్ను అప్రోచ్ అయ్యారు.... "
కాజల్ "ఓహో..." అని అనుకున్నారు.
క్రిష్ "సమస్య వస్తే, నా పెళ్ళాం కాదు, నా బిడ్డ కాదు అన్నాడు..... చాలా రిస్క్ చేసి వెళ్లి ఇద్దరినీ కాపాడి తెచ్చుకొని కాయ కష్టం చేసి పోషించుకున్నాను.... వాళ్ళాయన కారులో రాగానే కారెక్కి వెళ్ళిపోయింది" అన్నాడు.
కాజల్ "హహ్హహ్హ" అని పగల పడి నవ్వుతూ వేలు చూపిస్తూ "తిక్క కుదిరింది" అంది.
నిషా "తప్పేంటో నాకు అర్ధం కావడం లేదు. భర్తతోనే కదా వెళ్ళిపోయింది" అంది, తనకు నవ్వు రాలేదు.
క్రిష్ "మిమ్మల్ని మోసం చేసినందుకు బాధ పడి మీకు హెల్ప్ చేయాలని వచ్చాను...... మీరు రెడీగా ఉంటే..."
కాజల్ "మేం వినం... డబ్బుల్లు ఇచ్చావ్ కదా... ఇక దేంగేయ్"
నిషా "ఒక సారి విందాం అక్కా..."
కాజల్ "ఏం అవసరం లేదు...." అంటూ సీరియస్ గా మొహం పెట్టి క్రిష్ మెడ వెనక నుండి పట్టుకుంది.
క్రిష్ "నేను అసలు కాల్ బాయ్ నో.... సెక్స్ వర్కర్ నో కాదు..." అన్నాడు.
నిషా "వాట్... మరి ఎవరు నువ్వు..."
క్రిష్ "నేనొక స్టూడెంట్ ని........ కాని చాలా సెక్స్ ఎక్సిపీరియన్స్ ఉంది"
నిషా "వాట్... స్టూడెంట్ వా.... నీ వయస్సు ఎంత? "
కాజల్, నిషా వైపు చూసింది. నిషా మాట్లాడడం ఆపేసింది.
క్రిష్ "నేను ఫైనల్ ఇయర్ బి టెక్" అన్నాడు.
కాజల్ "మంచిది... ఇక దెంగెయ్" అంది.
క్రిష్ "ప్లీజ్ ఒక్క సారి ఈ పేపర్స్ చూడండి... నా మెడికల్ రిపోర్ట్... నేను హేల్తి... నాకు ఎటువంటి హెల్త్ ప్రాబ్ల్సం లేవు..." అంటూ కాగితాలు బల్లపై పెడుతూ "నేను మీతో ఉన్న మూడు నెలలు వేరేవ్వరితో సెక్స్ చేయను... మేడం... డీల్ మేడం" అన్నాడు.
కాజల్, అతన్ని బయటకు నెట్టేసి చేతులు దులుపుకొని "అయిపొయింది" అంది.
రెండు నిముషాల తర్వాత.....
నిషా ఆ కాగితాలలో ఉన్న ఫోటో చూస్తుంది.
కాజల్ ముందుకు వంగి తొంగి చూసింది, అతను జిమ్ లో తీసుకున్న ఫోటో, కండలు తిరిగి బలంగా కనిపిస్తున్నాడు.
మెల్లగా గుటకలు మింగింది.
ఆ ఫోటో కింద మరో ఫోటో గాలికి కదిలి కనిపించింది, అది అతని ప్రవేట్ పార్ట్.
నిషా ఇంకా ఆ జిమ్ ఫోటోనే చూస్తుంది. కాజల్ చేతిని ముందుకు జాపి రెండో ఫోటో చేతులోకి తీసుకుంది.
నిషా తన మీదకు వాలి చూస్తూ "దీనికి కూడా జిమ్ చేస్తున్నాడు అంటావా.. అలా ఎదిగింది" అంది.
కాజల్ ఆ ఫోటోస్ పక్కన పెట్టి, నిషా రెండు చేతులు పట్టుకొని "ఏం చేద్దాం" అంది.
నిషా "ఏం చేద్దాం"
కాజల్ "నువ్వు లెఫ్ట్ వేళ్ళు... నేను రైట్ వెళ్లి వెతుకుదాము" అంది.
కాజల్ కళ్ళు మూసుకొని తన చెల్లి... తిట్టబియే తిట్లకు రెడీ గా ఉంది.
నిషా "నేను రైట్ కి వెళ్తాను.... నువ్వు లెఫ్ట్ కి వెళ్ళు" అంది.
ఇద్దరూ బయటకు పరిగెత్తి చెరో వైపు వెళ్లి చూసి వచ్చారు, కాని దొరకలేదు.
ఛీ ఒక మగాడి కోసం దిగజారి ఇలా చేయడం చండాలంగా ఉంది అని మనసు గోల పెడుతూ ఉంటే, పర్లేదు.... అతని గురించి నా ఫ్రెండ్ చెప్పింది సేఫ్ అండ్ సెక్యూర్.... మొడ్డ ఉన్న వాళ్ళు చాలా మంది దొరుకుతారు, ఇలాంటి వాళ్ళు అన్ని చోట్ల దొరకరు... అనుకోని ఇద్దరూ వెనక్కి తిరిగి వచ్చారు.
సోఫాలో "అమ్మా, అయ్యా" అని రొప్పుతూ కూర్చున్నారు.
అతను వచ్చి వాటర్ తీసి ఇచ్చాడు.
కాజల్ "థాంక్ యు" అని చెప్పి నిషా వైపు తిరిగి "ఎక్కడకు వెళ్లి ఉంటాడు" అంది.
నిషా క్రిష్ వైపు చూస్తూ నోరు తెరుచుకొని అలానే ఉంది.
కాజల్ కూడా వెనక్కి తిరిగి "నువ్వూ" అంది.
క్రిష్ "నేను మేడం... క్రిష్" అంటూ షేక్ హ్యాండ్ యిచ్చాడు.
కాజల్ "అది తెలుసు... ఇంట్లోకి ఎలా వచ్చావ్..."
క్రిష్ "మీరు తాళం వేయలేదు... హడావిడిగా బయటకు వెళ్ళారు"
నిషా చిన్నగా నవ్వి "సైకాలజీ... సెకండ్ సబ్జెక్ట్"
నవ్వుతున్న ఇద్దరినీ చూస్తూ కోపంగా, కాజల్ మూతి ముడుచుకొని కూర్చుంది.
క్రిష్ "మీరు దేంగేయ్... దేంగేయ్... అంటుంటే... బయటకు వెళ్ళమన్నారని పొరపాటుగా అర్ధం చేసుకొన్నాను సారీ మేడం" అంటూ కాజల్ చూస్తున్నాడు.
కాజల్ ఇక ఆపుకోలేక పక పక నవ్వుతూ మళ్ళి దొంగ కోపం తెచ్చుకొని "దొంగ నా కొడకా..." అని తిడుతూ అతని భుజం పై పిడికిలి బిగించి ఫన్నీగా కొట్టింది.
కొంచెం పెద్ద కధ. ఓపిక పట్టండి. వెళ్తాం... వెళ్తాం...
All pics and videos posted by me are copied from g**gle only
Please inform me to remove if you don't like them
The following 41 users Like 3sivaram's post:41 users Like 3sivaram's post
• Anamikudu, ceexey86, CHIRANJEEVI 1, Donkrish011, Eswar99, gora, Haran000, hijames, Iron man 0206, jackroy63, jaffa mahesh, Jammy@34567, K.rahul, kaibeen, kamad32, King1969, Manavaadu, meeabhimaani, Mohana69, murali1978, nareN 2, nikhilp1122, nomercy316sa, Pawan Raj, qazplm656, Raaj.gt, RAANAA, Raj12345678901, Raju1987, rameshbaburao460, ramkumar750521, rosesitara2019, sexykrish69, simha00, Sivakrishna, sri7869, sriramakrishna, Target, The_Villain, vijay1234, y.rama1980
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,349 in 5,090 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,408
చూడాలి ఏం అవుతుందో?
మిత్రమా నిన్న ఈ thread చూసాక నాకు కూడా ఒక idea వచ్చి నేను కూడా ఒక కాజల్ నిషా కథ thread create చేసా.
Thanx, because of this story I got that story.
Posts: 1,805
Threads: 42
Likes Received: 14,809 in 1,713 posts
Likes Given: 856
Joined: Jun 2021
Reputation:
738
(18-05-2024, 01:58 PM)Haran000 Wrote: చూడాలి ఏం అవుతుందో?
మిత్రమా నిన్న ఈ thread చూసాక నాకు కూడా ఒక idea వచ్చి నేను కూడా ఒక కాజల్ నిషా కథ thread create చేసా.
Thanx, because of this story I got that story.
కాజల్, నిషా వదిన అన్నట్టు రాసావ్ కదా.. అది బెస్ట్.... దానికి మించింది బహుశా మరొకటి లేదు... రాదు... ksn కంటే నాకు అది అంటేనే ఎక్కువ ఇష్టం.
నా స్టైల్ కంప్లీట్ గా డిఫరెంట్... నా క్యారక్టర్స్ అన్ని సెక్స్ విషయంలో ఎలా ఉన్నా అయిపోయాక మిగిలిన సందర్భలలో మిగిలిన వాళ్లతో ఈగో ఫాక్టర్ ఎక్కువగా ఉంటుంది.
కాజల్, నిషా లకు ఒక పెయిన్ ఫుల్ బ్యాక్ స్టొరీ బ్రేక్ అప్ స్టొరీ ఉంటుంది, క్రిష్ కి 7 బ్రేక్ అప్స్ ఉంటాయి. వాళ్ళ స్టోరీస్ వస్తాయి.
వీళ్ళు కొంచెం ఫ్రీ అయి ఒకరితో ఒకరు బాండింగ్ వచ్చినపుడు గతం పంచుకుంటారు.
All pics and videos posted by me are copied from g**gle only
Please inform me to remove if you don't like them
Posts: 5,925
Threads: 0
Likes Received: 5,155 in 3,812 posts
Likes Given: 18,451
Joined: Apr 2022
Reputation:
84
Posts: 2,067
Threads: 25
Likes Received: 13,124 in 1,369 posts
Likes Given: 3,870
Joined: Jan 2021
Reputation:
1,181
Mee oohala ki mee varnanalaki oka pedda dandam ra ayya...okkokkaru mem taggam annatlu rojuko kotta story kotta concept tho vastunnaru .....  ...ideas ok kaani oka story ki stick on ayyi mundu ki teeskelte inka baguntundi....like padi mokkalu naati rojuko daaniki water veyyatam kante oka mokka naati roju water postu danni maha vruksham cheste manchidi ani na uddesam.... anyway me utsaham chustunte xossipy ki manchi rojulu vachai anpistundi...inni rojulu stories levu ani badhapadtunna readers oopiri peelchukondi mana xossipy ki manchi writers vacharu
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,349 in 5,090 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,408
(18-05-2024, 02:29 PM)3sivaram Wrote: కాజల్, నిషా వదిన అన్నట్టు రాసావ్ కదా.. అది బెస్ట్.... దానికి మించింది బహుశా మరొకటి లేదు... రాదు... ksn కంటే నాకు అది అంటేనే ఎక్కువ ఇష్టం.
నా స్టైల్ కంప్లీట్ గా డిఫరెంట్... నా క్యారక్టర్స్ అన్ని సెక్స్ విషయంలో ఎలా ఉన్నా అయిపోయాక మిగిలిన సందర్భలలో మిగిలిన వాళ్లతో ఈగో ఫాక్టర్ ఎక్కువగా ఉంటుంది.
కాజల్, నిషా లకు ఒక పెయిన్ ఫుల్ బ్యాక్ స్టొరీ బ్రేక్ అప్ స్టొరీ ఉంటుంది, క్రిష్ కి 7 బ్రేక్ అప్స్ ఉంటాయి. వాళ్ళ స్టోరీస్ వస్తాయి.
వీళ్ళు కొంచెం ఫ్రీ అయి ఒకరితో ఒకరు బాండింగ్ వచ్చినపుడు గతం పంచుకుంటారు.
Nice
Posts: 1,805
Threads: 42
Likes Received: 14,809 in 1,713 posts
Likes Given: 856
Joined: Jun 2021
Reputation:
738
ఎంకరేజ్ చేయండి మాస్టారు....
All pics and videos posted by me are copied from g**gle only
Please inform me to remove if you don't like them
Posts: 12,811
Threads: 0
Likes Received: 7,191 in 5,431 posts
Likes Given: 73,422
Joined: Feb 2022
Reputation:
93
Posts: 20
Threads: 0
Likes Received: 42 in 18 posts
Likes Given: 2,405
Joined: Jul 2023
Reputation:
0
వావ్, ఇంకో కొత్త స్టోరీ. నువ్వు ఇలానే ఇరగదీసేయ్ శివరాం బ్రో...
Posts: 1,950
Threads: 18
Likes Received: 5,448 in 1,459 posts
Likes Given: 9,868
Joined: Oct 2023
Reputation:
266
Posts: 2,928
Threads: 0
Likes Received: 1,386 in 1,154 posts
Likes Given: 11,787
Joined: May 2019
Reputation:
24
Wow superb updates bro.
అద్భుతంగా ఉంది
Posts: 1,805
Threads: 42
Likes Received: 14,809 in 1,713 posts
Likes Given: 856
Joined: Jun 2021
Reputation:
738
20-05-2024, 03:06 PM
(This post was last modified: 04-07-2024, 02:01 PM by 3sivaram. Edited 3 times in total. Edited 3 times in total.)
3. మొదలు పెడదామా
నిషా "ఏమన్నా కావలా అక్కా..." అంది.
కాజల్ "వద్దు... రా పడుకుందాం"
నిషా వాటర్ బాటిల్ బెడ్ పక్కన ఉన్న టేబుల్ పై పెట్టి వచ్చి దుప్పటి ఒంటి నిండా కప్పుకొని పడుకుంది.
కాజల్ కూడా దుప్పటి కప్పుకుంది కాని, తల వరకు బయట పెట్టింది, నిషాకి చిన్నప్పటి నుండి అలా మొత్తం కప్పుకొని పడుకోవడం అలవాటు. అందుకే కొంచెం ముందుకు జరిగి దుప్పటి కొంచెం తీసి పాడుకుందా లేదా అని చూసింది.
లోపల నిషా రెండు కళ్ళు తెరుచుకుని సీరియస్ గా చూస్తుంది. కాజల్ ఎదో దయ్యాన్ని చూసినట్టు తత్తరపడి మళ్ళి తేరుకొని, పిచ్చిగా నవ్వుతూ "గుడ్ నైట్" అంది.
నిషా కూడా ఒక పది సెకన్లు సీరియస్ గా చూసి "గుడ్ నైట్" అని దుప్పటి మొత్తం కప్పుకొని పడుకుంది.
కాజల్ చేయి కొడుతున్నట్టు ఎత్తి మళ్ళి ఇది ఎక్కడ లేస్తుందో అని నిషా మీదకు చేయి వెళ్ళాక స్మూత్ గా చిన్నగా ఎదో జో కొడుతున్నట్టు తడుతూ ఉంది.
మెల్లగా పక్కకు వొరిగి కళ్ళు మూసుకుంది. కాని నిద్ర పట్టడం లేదు. ఎలా పడుతుంది, పక్క గదిలో క్రిష్ ఉన్నాడు. ఫుల్ జోష్ దెంగడానికి రెడీగా ఉన్నాడు. పైగా ఇంతకు ఫోటోలో చూసినప్పటి నుండి అదోలా అనిపిస్తుంది.
ఒక్క సారిగా ఒంటిని గమనించుకున్నాను. తన అధీనంలో లేనట్టు కుడి చేయి ఎప్పుడో కుడి సన్నుకి పిసికేస్తుంది, ఎడమ చెయ్యేమో ప్యాంటీ మీదనే పూకుని నలిపేస్తుంది. వేగంగా శ్వాస తీర్చుకుంటూ మంచంపై ఎగిరెగిరి పడుతున్నాను.
గుండె వేగం పెరిగిపోయింది. ఒళ్ళంతా తమకంగా అల్లల్లాడిపోతుంది. తన దాహార్తిని తీర్చే వాడు పక్క గదిలో పడుకున్నాడు. అందినంత దూరంలో ఉన్నాడు అనిపించగానే పూకుమీద రుద్దుతున్న ఎడమ చేయి మరింత వేగం అందుకుంటున్నాయి.
మరింత కసిగా నలుపుకుంటూ రెండు కాళ్ళతో మధ్యలో పూకుని గట్టిగా బిగించేసి, సళ్ళు పిసుక్కుంటూ "మ్ మ్ హ్" అని మూలిగింది.
గొంతులో అయ్యే దాహం నీటితో ఎలా పోతుందో, పూకులో అయ్యే దాహం మొడ్డతోనే పోతుంది అనిపించింది. చేతి వేళ్ళు ఎంత కష్ట పడ్డా తృప్తి అనిపించడం లేదు.
బాధగా నిట్టూర్చి పక్కకు తిరిగి చూసింది. దుప్పటిలో నిద్ర పోతున్న నిషా కనిపించింది. కొద్ది సేపు ఆగి తను నిద్ర పోయాక క్రిష్ దగ్గరకు వెళ్ళాలని మనసులో బలంగా అనుకుంది. అవునూ ఇవ్వాళ నా పూకు దాహం తీరబోతుంది అనిపించగానే సంతోషంతో నిద్ర పట్టేసింది.
మెళుకువ రాగానే చుట్టూ చూసింది. ఫోన్ లో టైం చూడగానే పదకెండు అయింది. హమ్మయ్యా ఎక్కువ టైం అవ్వలేదు.
క్రిష్ నిద్ర పోయి ఉండడు. మెల్లగా పక్క గదిలోకి చప్పుడు చేయకుండా వెళ్ళాలి అని నిర్ణయం తీసుకుంది.
పక్కనే నిషా గాడ నిద్రలో ఉంది. మెల్లగా చప్పుడు చేయకుండా దుప్పటి తీయాలని అనుకుంది.
కాని ఎక్కడ నిద్ర లేస్తుందో అన్న ఆలోచన రాగానే మనసు మార్చుకొని మెల్లగా ఒంటి పై నుండి దుప్పటి తీసేసి మెల్లగా మంచం నుండి కిందకు దిగింది.
కాళ్ళకు ఉన్న పట్టీలు గల్ మని శబ్దం చేయడంతో ఎక్కడ నిషా నిద్ర లేస్తుందో అన్న భయం వేసింది. కొద్ది క్షణం అలానే ఉండి నిషా నుండి ఎటువంటి స్పందన లేకపోవడంతో హమ్మయ్యా అనుకుంది.
మెల్లగా కిందకు చప్పుడు చేయకుండా రెండో కాలు కూడా పెట్టి అల్మారా వైపు అడుగులో అడుగు వేసుకుంటూ చప్పుడు రాకుండా జరిగింది.
అల్మారా లో ఉన్న స్పేర్ దిళ్ళు రెండు తీసుకొని అలానే వెనక్కి వచ్చి మంచం పై దిళ్ళు పెట్టి దానిపై దుప్పటి కప్పింది.
చప్పుడు కాకుండా మెల్లగా తలుపు దగ్గరకు వెళ్లి డోర్ నాబ్ తిప్పి "దేవుడా సౌండ్ రాకూడదు" అనుకుంటూ ఓపెన్ చూసింది.
- సౌండ్ రాలేదు -
మెల్లగా తలుపు ఓపెన్ చేసి బయటకు వెళ్లి డోర్ క్లోజ్ చేసింది. ఎదో జేమ్స్ బాండ్ సినిమా హీరోయిన్ లా అనిపించింది.
"యస్" అనుకోని... చిన్నగా అడుగులో అడుగు వేసుకొని నడుచుకుంటూ వెళ్లి క్రిష్ రూమ్ దగ్గరకు వెళ్ళింది.
చుట్టూ ఒక సారి చూసుకొని డోర్ నాబ్ పట్టుకొని తిప్పింది. జనరల్ గా ఓపెన్ అవ్వాలి.
"లాక్ వేసుకొని చచ్చాడు ఛా.... అబ్బా" అని అనుకుంది.
గట్టిగా కొడదాం అంటే నిషా నిద్ర లేస్తుంది. ఇప్పుడు ఏం చేయాలా అని "క్రిష్" అంటూ చిన్నగా తలుపు మీద టక్ టక్ టక్ మని మూడు సార్లు సౌండ్ వచ్చేలా కొట్టింది.
మళ్ళి క్రిష్ అని పిలుస్తూ చిన్నగా తలుపు మీద టక్ టక్ టక్ మని మూడు సార్లు సౌండ్ వచ్చేలా కొట్టింది.
డోర్ అవతల చిన్న సౌండ్ వచ్చింది. క్రిష్ లేచాడు. అనుకోగానే ఒంట్లో నరాలు మొత్తం ఉప్పొంగాయి.
డోర్ పై అవతలి నుండి టక్ టక్ టక్ మని సౌండ్ చేశాడు.
పిచ్చి కోపం వచ్చేసింది. "నీ పిల్ల నా మడ్డ... తలుపు తీయాలని తెలియదు రా బాడ్ కవ్ నాయాలా... నీ యయ్యా" అని తిట్టి డోర్ నెట్టింది.
డోర్ ఓపెన్ అయింది. ఓహో లాక్ తీశాడా... మనమే అనవసరంగా తిట్టుకున్నాం అనుకోని క్షమాపణ చెప్పాలి అనుకుంది.
అయినా బొక్కలే ఏమైనా వాడి మొహం మీద తిట్టానా ఏంటి? అవతల తిట్టుకున్నాను.
ఇప్పుడు తలుపు తీశాక "ఎంటడి ఇలా వచ్చారు? అంటే సిగ్గు విడిచి దెంగించుకోవడానికి అని ఎలా చెప్పనూ... ఇక రేపటి నుండి నన్ను సిగ్గు లేని దాని కింద జమ కడతాడేమో... బెట్టు చేస్తే దెంగకుండా ఉంటాడేమో.... అబ్బా... ఏం చేయాలి రా" అనుకోని ఆలోచిస్తూ ఉండగా ఒక మంచి ఐడియా వచ్చింది.
వాహ్ కాజల్ నువ్వు సూపర్ అని తనను తానూ మెచ్చుకొని బాత్రోబ్ ముందు భాగం ఓపెన్ చేసి క్లవరేజ్ బాగా కనపడేలా రెడీ అయింది. వెళ్లి ఇలాగే మాట్లాడుదాం. అడిగితే నేను ఇలానే నిద్ర పోతాను రోజు అని చెబుతా. అని అనుకోని తలుపు తెరిచింది.
ఎదురుగా మంచం మీద కేవలం టవల్ కట్టుకొని మంచం మీద కూర్చొని ఉన్నాడు క్రిష్.
నన్ను చూసి నవ్వుతున్నాడు. టవల్ వాడిని అసలు కవర చేయడం లేదు. వాడి మొడ్డ ఎత్తుగా పైన బయటకు కనపడిపోతుంది.
ఇక నా పరిస్థితి ఏవో నాలుగు బట్టలు వంటి మీద ఎప్పుడెప్పుడు జారిపోదామా అన్నట్టు ఉన్నాయి అంతే...
లంబిడి కొడుకు నన్ను చూసి నవ్వుతున్నాడు. ఆ మూతి మీద కొట్టాలి, అలా వద్దులే ఇంకేమైనా పనిష్మెంట్ ప్లాన్ చేద్దాం అనిపించింది.
క్రిష్ పైకి లేచి ముందుకు వచ్చి నా వెనక చేతులు పెట్టి డోర్ క్లోజ్ చేసి నన్ను తీసుకొని వెళ్లి మంచం మీద కూర్చోబెట్టాడు.
నాకు నరాలు తెగిపోతున్నాయి. ఆరడుగుల మనిషి... అతని వంటి నుండి వస్తున్నా ఒడోర్ స్మెల్ పీలుస్తుంటే మనసు అదుపు తప్పుతుంది.
అతని మొహం వైపు చూడగా ఒక చిరు నవ్వు నవ్వాడు. నా గుండెల్లో జిమ్మ్ అంది.
భుజం పై చేయి వేసి హస్కీగా "మొదలు పెడదామా" అన్నాడు.
'యాహూ' అనిపించింది ఒక వైపు మరో వైపు 'ఈ బట్టేబాజ్ గాడికి నేను వీడి గది దగ్గరకు వచ్చే సరికి లోకువ అయ్యాను' అనిపించింది.
రెండు ఆలోచనల మధ్య మనసులో ఫైట్ జరుగుతూ ఉండగా క్రిష్ చేతులు ఒంటి మీదకు తీసుకొని వచ్చాడు. గుండె వేగం అమాంతంగా పెరిగిపోయేంతలో కళ్ళు మూసుకున్నాను.
కళ్ళు తెరిచేసరికి తన వెనక ఉన్న దిండు సరిచేస్తున్నాడు. హమ్మయ్యా అని అనుకున్నాను.
క్రిష్ "కొత్త ప్లేస్ కదా నిద్ర పట్టడం లేదు... పైగా AC ఎలా తగ్గించాలో అస్సలు చేతకావడం లేదు" అన్నాడు.
నేను "హమ్.. అది కూడా తెలియదా... ఇటివ్వు" అని చేతిలోకి తీసుకుని ఆన్ చేసింది.
క్రిష్ "ఉస్స్... స్స్.. చలిపుడుతుంది" అంటూ తనను గట్టిగా హత్తుకుని మళ్ళి వదిలాడు.
నా పరిస్థితి నా మనసు అదోలా గిల గిల కొట్టేసుకుంటుంది. తనను చూస్తుంటే.... కోపం వచ్చింది.
క్రిష్ "నాకు చలిపుడుతుంది. పక్క పక్కనే పడుకుందామా కొద్ది సేపూ... ఏమి చేసుకోకుండా నిజాయితీగా" అన్నాడు.
నేను "అబ్బా... పెద్ద నిజాయితీ పరుడు బయలు దేరాడు.... నేను వచ్చే సరికే రూమ్ అంతా AC వేసినట్టు కూల్ గా ఉంది. ఇప్పుడు నా చేత వేయించి మళ్ళి డ్రామా ఆడుతున్నావా... దేని కోసం ఇదంతా..." అని గట్టిగా అడిగింది.
క్రిష్ తన దగ్గరకు జరిగి "మీరే చెప్పండి... ఒక కార్ కొనుక్కోడానికి వెళ్లారు. టెస్ట్ డ్రైవ్ చేస్తారు కదా... మరి మీరు టెస్ట్ డ్రైవ్ చేయరా" అంటూ తన భుజం పై చేయి వేశాడు. గుండెల్లో వంద రకాల ప్రేమ పాటలు మ్యూజిక్ వేసేసుకుంటున్నాయి.
మనసులో ఒక మూల మాత్రం "వద్దు నిన్ను లొంగ తీసుకుంటున్నాడు, తర్వాత నీ చెల్లి... ఇంకా అంతే..." అంటుంది.
క్రిష్ "ఇవ్వాళ ఇక్కడ జరిగిన దాని గురించి ఎవరం ఎవరికీ ఏం చెప్పం... ష్" అంటూ మూతి మీద వేలు వేసుకున్నాడు.
నేను "మామూలోడు కాదు... సరిగ్గా ఎక్కడ కొట్టాలో అక్కడ కొట్టాడు... ఒళ్లంతా చిమ చిమ లాడిపోతుంది. మొదలెట్టేయాలి" అని అనుకుంది.
క్రిష్ "నా కాజల్... నా ఏంజెల్... నన్ను కరుణిస్తావా" అంటూ చేతి పై ముద్దు పెట్టుకున్నాడు.
నేను "మ్మ్" అని మూలిగాను.
క్రిష్ "థాంక్స్" అంటూ చేతి నుండి పై దాకా ముద్దులు పెడుతూ వస్తున్నాడు. ఒక్కో ముద్దుకు గుండెల్లో ఒక్కో అగ్ని పర్వతం పేలి నట్టు అనిపిస్తుంది.
చూస్తూ ఉండగానే భుజం మెడ వరకు వచ్చేసి పెదవులనూ అందుకో డానికి వచ్చి నా కళ్ళలోకి కళ్ళు పెట్టి చూస్తున్నాడు. మా ఇద్దరి పెదవుల మధ్య కేవలం ఒక అంగుళం మాత్రం ఉంది.
మెడ వొంపులో ముద్దు పెట్టేడపుడే నా గుండె బలంగా కొట్టుకుంది. ఇక ఇప్పుడు కళ్ళలో కళ్ళు పెట్టి చూస్తున్నప్పుడు అది మరోలా ఉంది.
ఇద్దరం ఒక్క క్షణం అలానే చూశాను. ఎన్నో భావాలు కళ్ళు కళ్ళు చెప్పెసుకున్నాయి. అవునూ ప్రస్తుతం నా లో ఉన్న ఆకలి తీర్చే మగాడు వీడే.. అనుకోని ఇంకేం ఆలోచించకుండా కళ్ళు మూసుకున్నాను.
మరుక్షణం నా పెదవులపై అతని పెదవుల స్పర్శ అనుభూతి చెందాను.
మరుక్షణం నా చేతులు అతని మెడను చేట్టేసుకోని అతన్ని నలిపెయగా, అతను పైకి జరిగి మంచం పై పడుకోబెట్టి ఒకరినొకరం హత్తుకొని ముద్దులు పెట్టుకుంటూ నా చేతులు అతని శరీరాన్ని అతని చేతులు నా శరీరాన్ని నలిపేస్తూ రాక్షస కౌగిలిని ఇద్దరం అనుభూతి చెందుతున్నాం.
నా పెదవులు దాటి అతని నాలుక అనుమతి లేకుండానే నా నోట్లోకి వచ్చేసింది.
ఇక నా నోటిలో మా నాలుకలు ఒక దానిపై ఒకటి నెట్టుకుంటూ ముద్దుల పోటీ మొదలు పెట్టేసాము.
All pics and videos posted by me are copied from g**gle only
Please inform me to remove if you don't like them
The following 33 users Like 3sivaram's post:33 users Like 3sivaram's post
• AB-the Unicorn, AllTimeColdHeart, Anamikudu, ceexey86, coolguy, Eswar99, Game@123, gora, Haran000, jackroy63, K.rahul, kaibeen, kamad32, King1969, Manavaadu, meeabhimaani, Mohana69, murali1978, Naga raj, Pawan Raj, qazplm656, Raaj.gt, RAANAA, ramkumar750521, Ravi_sri, rosesitara2019, sexykrish69, Shashank, simha00, Target, Terminator619, The_Villain, vijay1234
|