Posts: 22
Threads: 1
Likes Received: 304 in 22 posts
Likes Given: 7
Joined: Jan 2023
Reputation:
30
అందరికి నమస్కారం. చాలా రోజులు నుండి Xossipy లో కథలు చదువుతూ కాలం గడిపాను. ఈ వేదికపై అద్భుతమైన రచయితలు ఉన్నారు. వారి లా కాకపోయిన, నా అనుభవాలు వాడుకుని ఒక కథ రాయడానికి ట్రై చేస్తున్నాను. ఇది అర్దం చేసుకొని నన్ను ప్రోత్సహిస్తారని భావిస్తు, ఇక మొదలుపెడ్తాను.
Posts: 22
Threads: 1
Likes Received: 304 in 22 posts
Likes Given: 7
Joined: Jan 2023
Reputation:
30
03-03-2024, 12:36 PM
(This post was last modified: 05-03-2024, 12:57 AM by Naadi_peddadi. Edited 1 time in total. Edited 1 time in total.)
మాది తెలంగాణలో ఒక పల్లెటూరు, నా పేరు కార్తీక్, బీటెక్ అయిపోయి జాబ్ కోసం ట్రై చేస్తున్న కాలం అది. మా ఇంట్లో నేను మా పేరెంట్స్ ఇంకా మా అక్క ఉంటాం. ఉండటానికి పెద్ద ఇల్లు మంచి ఆస్తి ఇంకా నేల ఆదాయం బానే ఉన్న కుటుంబం మాది. మా అక్కకి పెళ్లి సంబంధాలు చూడడం మొదలు పెట్టి ఒక రెండు పెళ్లి చూపులు కూడా అయినయి కానీ అక్కకి ఎవ్వరు నచ్చలేదు. ఒక రోజు మా అమ్మ అక్కతో “ఇలా ఎవ్వరు నచ్చలేదు అంటే ఎట్లనే. పెళ్లి చేసుకుంటావా లేదా అసలు?” అని అడిగింది. దానికి మా అక్క “వచ్చిన రెండు సంబందాల్లో ఒక్కడైన మంచిగా ఉన్నాడా అసలు, ఎవ్వడు మంచి ఉద్యోగం కూడా చేస్తాలే. ఇట్లాంటోళ్లని నేను ఎప్పటికి చేసుకోను” అని గట్టిగ చెప్పేసింది. మా అమ్మ బదులిస్తూ “ఉద్యోగం లేకపోతేనేమి ఆస్తులు ఉన్నాయ్ గా. ఇంట్లో నే నీ తమ్ముడే ఏం చెయ్యకుండా తిని తిరుగుతుండు, ఇంకా బయటోల్లని అంటున్నావ్” అని నన్ను లాగింది మధ్యలో. నాకు చీరాకు పుట్టి “దానితో ఏమన్నా మాట్లాడుకో, మధ్యలోకి నన్ను ఎందుకు తీస్తున్నావ్? అయినా నేనేం కాలీగా లేను ఉద్యోగం కోసమే ట్రై చేస్తున్నా”. అక్క మధ్యలో “ఏం ట్రై చేస్తున్నావ్ రా. బీటెక్ అయిపోయి రెండు సంవత్సరాలు అయితుంది ఇంకా రోడ్ల పైనా నీ ఫ్రెండ్ రమేష్ గాడితో తిరగడం తప్పితే ఏం చేస్తున్నావ్ అసలు”. నేను కోపంలో “ఇగో నువ్వు పెళ్లి చేసుకుంటే చేసుకో లేకపోతే లేదు, నా విషయంలో మాత్రం తలదూర్చకు!!” అని చెప్పి ఇంటి తలుపు గట్టిగ వేసి మేడ పైకి వెళ్ళిపోయిన.
పైకి వచ్చిన తర్వాత నాలో నేను ఆలోచిస్తాను, అక్కతో అంత ప్రేమగాఉండే నేను ఎందుకు అట్ల 'నా' విషయాలు 'ని' విషయాలు అని అన్నానో అర్ధం కాక చాలా బాధ పడ్డాను. అలా ఆలోచిస్తూ ఇంటికి వెళ్లి అక్కకి సారీ చెప్దాం అని ఆలోచిస్తూ ఉన్న టైమ్ లో నా బిటెక్ మరియు నా చిన్నపాటి స్నేహితుడు రమేష్ గాడు కాల్ చేసాడు. ఫోన్ ఎత్తి “చెప్పు రా, ఏడున్నావ్?”. వాడు “ఇంట్లనే రా. ఎం లేదు, ఈ ఉద్యోగం కోసం తిరిగి తిరిగి నాకు పిచ్చి లేస్తుంది. ఇప్పుడే వార్తలు చూసిన ఎస్ఐ, గ్రూపుల కోసం నోటిఫికేషన్ విడుదల చేస్తారంట. మనం ఏమన్నా ట్రై చెయ్యడానికి స్కోప్ ఉంటుందా?” అని కొత్త విషయం నాకు చెప్పిండు. జాబ్ విషయం లో ఇప్పుడే ఇంట్లో గొడవ పడ్డ నాకు ఇది శుభవార్త లెక్క అనిపించింది. వాడితో “అసలు గవర్నమెంట్ నోటిఫికేషన్ వచ్చి చాలా సంవత్సరాలు అయిపోతుంది రా, ఇప్పుడు రిలీజ్ చేస్తున్నారు అంటే మంచి ఛాన్స్ ఉంటుంది మామా. చేద్దాం రా గవర్నమెంట్ జాబ్ అంటే మంచి విలువ, డబ్బు ఇంకా జాబ్ సెక్యూరిటీ కూడా ఉంటుంది రా” అని చెప్పాను. వాడు “ఓహ్ ఇంకేం మరి మన అదృష్టాన్ని ట్రై చేద్దాం. ఓక సారి ఎవరినైనా కనుక్కో రా ప్రాసెస్ ఏంటి ఎట్ల అప్లై చెయ్యాలి ఎట్లా ప్రిపేర్ అవ్వలో” అని బాధ్యాతంతా నా పైనా వేసాడు. సరే కనుక్కుంట అని చెప్పి ఫోన్ పెట్టేసి మల్లి ఆలోచనలో పడ్డాను. గవర్నమెంట్ జాబ్ అంటే ఇంకా తిరుగు లేదు, ప్రిపేర్ అయ్యి ఎట్లయిన క్రాక్ చెయ్యాలి అని కలలు కనడం మొదలు పెట్టాను. అలా ఒక అర్గంట తర్వాత మళ్లీ ఈ లోకం లోకి వచ్చి, అవును ఇప్పుడు వీటన్నిటి గురించి ఎవరిని అడగాలి అని ఆలోచిస్తుంటే నా బుర్రలోకి ఒకటే చిత్రం వచ్చింది. అదీ మా అక్క, మా అక్క చాలా మంచిగా చదువుతుంది ఇంకా ఇట్లాంటి వాటి గురించి చాలా అవగాహన ఉంది. ఎట్లాగో దానికి సారీ చెప్దాం అనుకున్నాం కదా, పనిలో పని ఇది కూడా అడిగి సెట్ చేద్దాం అని కిందకి వెళ్ళాను.
కిందకి వెళ్ళానో లేదో అలా ఫ్రెష్ గా తల స్నానం చేసి జుట్టు విరబూసుకుని, మంచి పచ్చటి చుడీదార్ ఏసుకొని రూమ్ లో నుండి బయటకు వచ్చింది అక్క. చున్నీ లేకుండ లో నెక్ అవ్వడం వల్ల క్లీవేజ్ బాగా కనిపిస్తుంది. అలా ఒక్కసారిగా తానలో ఆడతనం కంటికి దర్శనం ఇస్తుంటే నాలో అలజడి మొదలయ్యింది. ఈ పరిస్థితిలో ఏం మాట్లాడలేక చూస్తూ ఉండిపోయాను. నన్ను చూసిన అక్క “ఏంది రా పోయావ్ గా తలుపు గట్టిగ కొట్టి, మల్లి ఎందుకు వచ్చినావ్?” అని అడిగింది. నేనూ “సారీ అక్కా, ఎదో నా ఉద్యోగం గురించి ఇద్దరు కలిపి నన్ను తిట్టేసరికి కోపం వచ్చింది. కోపంలో అలా వెళ్లిపోయిన వదిలేసాయి. అయినా నేను ఉద్యోగం కోసమే కాదనే ట్రై చేస్తున్నాను, ఇప్పుడు కూడా దాని గురించి నిన్ను అడుగుదాం అని వచ్చాను” అని బదులిచాను. అక్క ఆశ్చర్యంగా “ఏంది, నువ్వు నన్ను ఉద్యోగం గురించి అడుగుతున్నావా? పెద్ద వింత ఇది. చెప్పు ఎం కావాలి”. నేను తగ్గుతూ “ఎస్ఐ, గ్రూప్ల కి నోటిఫికేషన్ వస్తుంది అంట, దానికి ఎలా ప్రిపేర్ అవ్వాలి ఎక్కడ అప్లై చెయ్యాలో చెప్పు”. అక్క పెద్దగా నవ్వడం స్టార్ట్ చేసింది, నాకేం అర్దం కాకున్నా అట్ల ఉండిపోయా. అట్ల నవ్వే సరికి వంటింట్లో నుండీ మా అమ్మ ఇంకా బెడ్ రూమ్ లో ఉన్నా నాన్న కూడా బయటకి వచ్చి ఏం అయింది అని అడిగారు. అక్క ఇంకా నవ్వుతూ “వీడు గవర్నమెంట్ ఎగ్జామ్స్ కి ప్రిపేర్ అవుతాడంట నాన్నా. నార్మల్ జాబ్ కే దిక్కు లేదు ఇంకా గవర్నమెంట్ ఎగ్జామ్స్ అంట” అని నన్ను కించపరిచింది. నాకు కోపం తో పాటూ బాద ఏసి “నువ్వు హెల్ప్ చేస్తావని నీ దెగ్గరికి వచ్చాను, చెయ్యకపోతే చెయ్యను అని చెప్పు కానీ నేను చెయ్యలేను అని అనకు” అని ఎమోషనల్ గా అన్నాను. నేను అట్ల మాట్లాడడం చూసి మా నాన్న “గవర్నమెంట్ జాబ్ కి ట్రై చెయ్యడం అనేది పెద్ద విషయం రా. అన్నీ ఆలోచించే నిర్ణయం తీసుకున్నావ్ అనుకుంటున్నా. నీకు నిజంగానే సిద్ధం అవ్వాలి అని ఉంటె అవ్వు, అక్క హెల్ప్ తీసుకో” అని నన్ను చాలా సపోర్ట్ చేసాడు. అసలు విషయం ఏంటంటే, మా నాన్నకి ప్రభుత్వ ఉద్యోగం అంటే చాలా ఇష్టం అందుకే వెంటనే ఒప్పుకుండు. ఆది విని మా అక్క “నాన్నా, ఇప్పుడు వీడికి కోచింగ్ అదీ ఇది అంటే చాలా కర్చు అవుతుంది దానికి తోడు చాలా పోటీ ఉంటుంది, వీడు బీటెక్ యే కష్టపడి పాస్ అయ్యాడు. ఎదో ఒక ఇంజనీరింగ్ సంబందిచిన ఉద్యోగం చేసుకుంటే సరిపోతుంది కదా ఇవన్నీ ఎందుకు వీడికి” అని ఎదురుచెప్పింది. మా నాన్న విని “వాడికి ఏదో చెయ్యాలని ఉండకపోతే ఎందుకు చెప్తాడే. వాడికి మనస్పూర్తిగా సిద్ధం అవ్వాలని ఉందీ కాబట్టే కదా నిన్ను హెల్ప్ అడుగుతున్నాడు. ఏం కాదు, ఎంత కర్చు అయిన నేను ఇస్తాను లే వాడి కోచింగ్ కి. చదువుకోని ఉద్యోగం కొడ్తే మనకంటె హ్యాపీ గా ఎవరు ఉండరు లే” అని చెప్పేసరికి మా అక్క సరే నాన్న అని చెప్పి నా దెగ్గరికి వచ్చింది. మా నాన్న చెప్పింది విని నాకు చాలా సంతోషం అయింది. నేను అక్కతో “మంచిగా చదువుతానే, ఎట్లైనా గవర్నమెంట్ జాబ్ కొడ్తా అని హామీ ఇచ్చాను” దానికి అక్క “నువ్వు ఇంత కాన్ఫిడెంట్ ఉంటె చెయ్యిరి. మంచిదే గ. నేను కూడా నీకు మొత్తం హెల్ప్ చేస్తా” అని చాలా సపోర్ట్ చేసింది. ఆ తర్వాత రోజుకి కోచింగ్ గురించి ఇంకా అప్లికేషన్ ప్రాసెస్ గురించి అన్నీ కనుక్కొని నాతో “అరేయ్ కార్తీక్, కోచింగ్ కోసం అయితే హైదరాబాద్లో అశోక్నగర్కి వెళితే చాలా మంచిగా చెప్తారు అంట. మా ఫ్రెండ్స్ ని కనుకున్నాను, వాళ్ల బంధువులు ఎవరో ఇప్పటికే ఫ్లాట్ కోసం చూస్తున్నారు అంట. మరి వాళ్ళతో ఉండి చదువుకోడానికి నీకు సరే అయ్యతే చెప్తా వాళ్ళకి”. నేను చాలా ఉత్సాహంగా “హా సరే అక్కా. ఎక్కడైతే ఏముంది, కోచింగ్ మంచిగుంటే చాలు. కానీ రమేష్ గాడు కూడా అప్లై చేస్తా అన్నాడు వాడిని కూడా ఒకసారి కనుక్కోవాలి” అని బుద్దిమంతుడి లాగా పోజ్ కొట్టా. కానీ లోపల నాకు, హైదరాబాద్ అంటే చాలా ఆలోచనలు వరద లాగా పొంగుతున్నాయి.ఇన్స్టాగ్రామ్లో చూడడం తప్ప ఎప్పుడూ హైదరాబాద్లో లైఫ్ అనుభవించింది లేదు, ఆ వెస్టర్న్ లైఫ్ను ఎంజాయ్ ఎంతగానో చూడటం ఇప్పుడు తీరిపోతుంది అని అనుకున్నాను. అక్క నాతో “సరే రా రమేష్ గాడితో మాట్లాడి నాకు చెప్పు, నేను అన్నీ ఏర్పాటు చేస్తాను” అని చెప్పి వెళ్లిపోయింది. ఈ విషయం రమేష్ గాడితో చెప్పి డిస్కస్ చేసి ఒప్పించాను. ఆ తర్వాత మొత్తం సర్దుకొని, బస్ లో హైదరాబాద్ కి నేను రమేష్ ఇంకా మా అక్క బయల్దేరాం.
మీ ముఖ్యమైన సమయం లో నా కథకి కొంత శ్రద్ధ ఇచ్చినందుకు సంతోషం. ఏమన్నా సూచనలు ఇవ్వాల్చుకుంటే మెసేజ్ చెయ్యవల్సిందిగా మనవి. ధాన్యవాదాలు!
The following 55 users Like Naadi_peddadi's post:55 users Like Naadi_peddadi's post
• 9652138080, Ajay_Kumar, Alludu gopi, arkumar69, Aruaru8492, Babu143, Catravaly, dom nic torrento, Donkrish011, gora, gosipstor36, gulfnewsforu, Gurrala Rakesh, hunter999, K.R.kishore, K.rahul, K.Venkat, k3vv3, kasimodda, lucky81, lust69143, maheshvijay, murali1978, Naga raj, naree721, nareN 2, Nautyking, ninesix4, Pinkymunna, Ram 007, ram123m, ramd420, rameshbaburao460, Ranjith62, Ravi9kumar, Rocking raju, rosesitara2019, Sachin@10, Saikarthik, samy.kumarma, sekharr043, Shanji011, SHREDDER, Sivakrishna, sri7869, sriramakrishna, Sunny73, sweetdreams3340, Terminator619, The Prince, Veeeruoriginals, Venrao, vgr_virgin, Vinod kumar92, y.rama1980
Posts: 3,084
Threads: 0
Likes Received: 2,212 in 1,705 posts
Likes Given: 10,253
Joined: Jun 2019
Reputation:
22
Nice start bro baga rasaru bagundi
Posts: 12,811
Threads: 0
Likes Received: 7,191 in 5,431 posts
Likes Given: 73,422
Joined: Feb 2022
Reputation:
93
•
Posts: 1,046
Threads: 10
Likes Received: 9,063 in 629 posts
Likes Given: 4,083
Joined: May 2019
Reputation:
1,075
కామ ప్రయాణం మొదలైంది గా... మున్ముందు ఏమి ఎదురవుతాయో చూడాలి
కథ ఆరంభం నచ్చింది
Posts: 2,069
Threads: 25
Likes Received: 13,149 in 1,372 posts
Likes Given: 3,877
Joined: Jan 2021
Reputation:
1,182
Ne Narrative style bagundi bro... waiting for update
Posts: 2,930
Threads: 0
Likes Received: 1,386 in 1,154 posts
Likes Given: 11,793
Joined: May 2019
Reputation:
24
•
Posts: 4,788
Threads: 9
Likes Received: 3,276 in 2,508 posts
Likes Given: 11,450
Joined: Sep 2019
Reputation:
31
•
Posts: 247
Threads: 0
Likes Received: 282 in 159 posts
Likes Given: 167
Joined: Feb 2024
Reputation:
0
Good start with nice content
•
Posts: 460
Threads: 0
Likes Received: 254 in 207 posts
Likes Given: 4,173
Joined: Jan 2019
Reputation:
1
•
Posts: 564
Threads: 1
Likes Received: 391 in 260 posts
Likes Given: 1,356
Joined: Jan 2023
Reputation:
3
•
Posts: 4,326
Threads: 0
Likes Received: 2,976 in 2,288 posts
Likes Given: 811
Joined: May 2021
Reputation:
32
•
Posts: 934
Threads: 0
Likes Received: 510 in 413 posts
Likes Given: 518
Joined: Jun 2021
Reputation:
6
•
Posts: 445
Threads: 8
Likes Received: 1,078 in 276 posts
Likes Given: 819
Joined: May 2022
Reputation:
54
Nice start
Letter size penchandi baguntundi
Mr. V
•
Posts: 22
Threads: 1
Likes Received: 304 in 22 posts
Likes Given: 7
Joined: Jan 2023
Reputation:
30
(03-03-2024, 02:40 PM)veerannachowdhary8 Wrote: Ne Narrative style bagundi bro... waiting for update
Thankyou bro. You are an inspiration for me. me stories anni chadivanu, aa oopu thone ee story start chesanu.
Posts: 22
Threads: 1
Likes Received: 304 in 22 posts
Likes Given: 7
Joined: Jan 2023
Reputation:
30
(04-03-2024, 01:47 AM)VijayPK Wrote: Nice start
Letter size penchandi baguntundi
Sure. Next update lo increase chesthanu
Posts: 628
Threads: 0
Likes Received: 190 in 165 posts
Likes Given: 7
Joined: May 2021
Reputation:
3
excellent start......pls update..........
•
Posts: 124
Threads: 0
Likes Received: 47 in 41 posts
Likes Given: 20
Joined: Oct 2023
Reputation:
0
Good beginning.. Continue
•
Posts: 22
Threads: 1
Likes Received: 304 in 22 posts
Likes Given: 7
Joined: Jan 2023
Reputation:
30
బస్సు ఎక్కి టికెట్ తీసుకొని సీట్ కోసం చూస్తే కరెక్టుగా మూడు ప్లేసెస్ కాళీ ఉన్నాయ్. ఒక ఫుల్ సీట్ ఇంకా ఒక సింగల్ సీట్, అది కూడా ఒక పెద్దమనిషి కూర్చొని ఉన్నాడు. నేను అక్క ఒక సీట్ లో కూర్చోటానికి వెళ్ళాం రమేష్ గాడు ఆ పెద్దమనిషి పక్కన కూర్చున్నాడు. అసలే సమ్మర్ స్టార్ట్ అయ్యి ఒక నెల అవ్వడం తో చెమటతో నా టీ షర్ట్ మొత్తం తడిసిపోయింది, ఆ ఉక్కపోతతో కిటికీ పక్కన కూర్చుందాం అంటే మా అక్క వెంటనే లోపాలకి వెళ్ళిపోయి కూర్చుంది. అట్లా నిలబడి మా అక్కని చూసినప్పుడు అర్ధం అయ్యింది, అక్క కూడా మొత్తం చమట తో నిండిపోయి చున్నీ ఉన్న లేనట్టు తన ఎత్తులు కనిపిస్తున్నాయి. వైట్ కలర్ చుడిదార్ లో అక్కని చూస్తుంటే అసలు మన బుద్ధి ఇంకెక్కడ ఉంటది, ఒక రోజు అక్కని బ్ర లేకుండా చుసిన క్షణం గుర్తొచ్చింది.
రెండు నెలల క్రితం ఒక రోజు పొద్దునే లేసి బ్రష్ చేసి కిచెన్ కి వెళ్తుంటే అక్క గది లోకి ఆలా చూసాను అంతే ఒక్కసారిగా అక్కడే నుంచొని ఉండిపోయా. తాను అప్పుడే స్నానం చేసి లెగ్గింగ్ వేసుకొని బ్రా లేకుండా కనిపించింది. డోర్ మొత్తం వేసి ఉన్నప్పటికీ ఒక చిన్న సందు లోనుండి చూడగలిగాను. వెంటనే కిచెన్ కి వెళ్లకుండా బాత్రూం కి వెళ్లి అక్క నున్నటి మెడ, బిగుత్తు పాయలు, దిట్టమైన నడుము, రెండు చేతుల్లో నిండుగా పట్టె పిర్రలు ఊహించుకుంటూ పని కానించాను.
ఆలా ఆ జ్ఞాపకాన్ని గుర్తు చేసుకుంటూ అక్క పక్కన కూర్చున్న. ఆలా మా బస్సు ప్రయాణం మొదలయ్యింది. అక్క ఫోన్ లో ఇన్స్టాగ్రామ్ వాడుతుంటే నేను మాత్రం దొంగచాటుగా తడిసిన మా అక్క చుడిదార్ నే చూస్తున్న. అక్క చుడిదార్లోనుండి తాను ఏసుకున్న రెడ్ బ్రా బలేగా కనిపిస్తూ ఉంటె నా అండర్వేర్ లో అలజడి మాత్రం ఆగట్లేదు. ఇట్లా అయితే తట్టుకోలేను అని earphones తీసి సాంగ్స్ ప్లే చేసుకుంటూ ఒక కునుకు వేసాను. నిద్ర లో ఉండగా అక్కనన్ను తట్టి లేపింది "అరేయ్ లెగు ర హైదరాబాద్ వచ్చేసాం దిగాలి". నేను మెలుకువ అవుతూ గ్రహించ, రెండు గంటలు గాఢ నిద్రలోకి వెళ్ళిపోయాను అని. బస్సు దిగి బాగ్స్ తీసుకొని ఓలా లో ఆటో బుక్ చేసుకున్నాం అక్క ఫ్రెండ్స్ వాళ్ళ రెలెటివ్స్ చుసిన అపార్ట్మెంట్ కి. మేము వెళ్లే ముందు రోజే వాళ్ళు అపార్ట్మెంట్ కి షిఫ్ట్ అయిపోయి అంత అరెంజ్ చేసారు. వెళ్తున్న దారిలో అక్క వాళ్ళకి కాల్ చేసి వస్తున్నాం అని చెప్పి, మాకు క్లాస్ పీకడం మొదలు పెట్టింది. వాళ్ళతో మంచిగా ఉండండి, అన్ని పనుల్లో వాళ్ళకి హెల్ప్ చెయ్యండి, మనీ మాటర్లో ఎం గొడవపడకండి, అది ఇది. మేము బుద్ధిగా సరే అక్క అని చెప్పం. అట్లా మాట్లాడుతున్నామో లేదో అపార్ట్మెంట్ దెగ్గరికి వచ్చేసాం.
అపార్ట్మెంట్ చుసిన వెంటనే ఒక్కసారిగా షాక్ అయ్యాను, అది ఒక పెద్ద కాలనీ అండ్ చాలా బ్లాక్స్ ఉన్నాయి. మేము ఉండబోయేది B బ్లాక్ లో, ఒక్కొక బ్లాక్ కి 5 ఫ్లోర్స్ ఉన్నాయి ప్రతి ఫ్లోర్ లో 4 ఫ్లాట్స్. ఆలా చూస్తూ రమేష్ గాడు "అక్క ఏంటక్కా ఇది, ఇంత పెద్దగా ఉంది కాలనీ. అసలు దీంట్లో బాచిలర్స్ ని ఎలౌ చేస్తారా?" అని అడిగాడు. అక్క "ఫ్లాట్ మా ఫ్రెండ్ కి తెలిసిన వాళ్ళది అంట, ఓనర్స్ కూడా ఎదురు ఫ్లాట్ లోనే ఉంటారు. కొంచెం రిక్వెస్ట్ చేస్తే కోచింగ్ కి వచ్చారుగ బుద్ధి గ చదువుకుంటారు అని ఒప్పుకున్నారు". అది విని నా ఆశలు అన్ని నిరాసలయ్యాయి, నేనేమో హైదరాబాద్ లో పొడిచేద్దాం అని వస్తే ఇక్కడ ఇంత స్ట్రిక్ట్ గ ఉందేంటి అని లోలోపల బాధ పడుతూ లిఫ్ట్ ఎక్కి ఫ్లాట్ దెగ్గరికి వెళ్ళాం. ఫ్లాట్స్ ఆరెంజ్మెంట్ ఎట్లా ఉంది అంటే, కారిడార్ మధ్యలో లిఫ్ట్ చెరో పక్క రెండు ఫ్లాట్స్ దానికి ఎదురుగ ఇంకో రెండు ఫ్లాట్స్ ఉన్నాయి. మాది లిఫ్ట్ కి కుడి పక్కన ఉన్న ఫ్లాట్- 301 , మా ఎదురుగా ఓనర్ వాళ్ళు ఉంటారు అంట - 302 . లిఫ్ట్ కి ఎడమ వైపు 304 దానికి ఎదురుగ 303 . మా ఫ్లాట్ బెల్ కొట్టిన వెంటనే ఒక పొడవాటి మనిషి డోర్ తీస్తూ "హాయ్ రండి రండి, నా పేరు కునాల్ వీడు ధీరజ్" అని వాడి పక్కనే ఉన్న ఒక దిట్టమైన మనిషిని చూపించాడు. మేము లోపలికి వెళ్లి మా పేర్లు చెప్పి బాగ్స్ అన్ని ఒక సైడ్ కి పెట్టాం. ధీరజ్ మమ్మల్ని చూస్తూ "బాగ్స్ లోపల పెట్టండి బ్రో, ఎం మొహమాటం పడకండి" అని మా రూమ్ వైపు చూపించాడు. హాల్ లో ఎడమ వైపు రెండు రూమ్ డోర్స్ పక్క పక్కనే ఉన్నాయి, మెయిన్ డోర్ కి ఎదురుగ కిచెన్, రెండు bedrooms కి అట్టచేడ్ బాత్రూమ్స్ ఉన్నాయి. ఫస్ట్ రూమ్ లో మా బాగ్స్ పెట్టి బయటకు వాచం. కునాల్ మాకు ఫ్లాట్ మొత్తం చూపించాడు, ఫుల్లీ ఫుర్నిషెడ్ ఫ్లాట్ అవ్వడం వళ్ళ అంతా నిండుగా ఉంది. ధీరజ్ మాట్లాడుతూ "ఫుల్లీ ఫుర్నిషెడ్ ఫ్లాట్ బ్రో, ఇంకా ఎం కొనాల్సిన అవసరం లేదు. టైం కూడా కలిసొస్తది. అన్నట్టు మర్చిపోయా, ఓనర్ మీరు వచ్చినంక ఒకసారి కలవమని చెప్పాడు". అక్క మాట్లాడుతూ "అవునా ఎమన్నా ప్రాబ్లెమ్ ఆ?". ధీరజ్ నవ్వుతు "అట్లాంటిది ఎం లేదు, ఒకసారి ఎవరెవరు ఉంటారు అని చూసి ID ప్రూఫ్స్ తీసుకుంటా అన్నాడు". రమేష్ గాడు "అలాగా అయితే ఇప్పుడు వెళ్లి కలిసేద్దాం పదండి" అని తొందర పడ్డాడు.
ఆలా అందరం డోర్ తీసు ఓనర్ బెల్ కొట్టం. ఎవరో ఒక 40's లో ఉన్న ఒక ఆడ మనిషి డోర్ తీసి "ఎవరు కావలి అని అడిగింది". కునాల్ జవాబిస్తూ "ఎం లేందండి, నరేందర్ గారు ఉన్నారా, మేము మీ ముందు ఇంట్లోకి రెంట్ కి వాచం, ఒకసారి అందరాని కలవమని చెప్పారు". ఆమె బదులిస్తూ "అలాగా రండి లోపాలకి వచ్చి కూర్చోండి. నేను నరేందర్ వాళ్ళ వైఫ్ నా పేరు సరితా. మీరేనా కోచింగ్ కోసం వచ్చారు". ధీరజ్ ఆమెతో "అవునండి మేమిద్దరం నిన్న వచ్చాము, వీళ్ళు ఇప్పుడే వచ్చారు, తను కార్తీక్ వాళ్ళ అక్క" అని అందరి పేర్లు చెప్పి పరిచయం కూడా చేసాడు. సరితా సడెన్గా "అసలు కుర్చోపెట్టే మాట్లాడుతున్నాను, ఆగండి కాఫీ తెస్తాను" అని లేచింది. అట్లా వెనెక్కి తిరిగేసరికి తన ఒంపులు అన్ని కళ్ళకు కట్టినట్టు కనిపించాయి. ఆమె అంత అందగత్తె ఏమి కాదు కానీ తెల్లగా లావుగా పొట్టిగా ఉంది. తాను వెనక్కి తిరిగే సరికి తన పిర్రలు, నడుము మడతలు బలేగా కనిపించాయి. ఇవన్నీ చూస్తూ మెల్లగా నా ఊహ తను నగ్నంగా ఎలా ఉంటుందా అనే దాని పైకి వేళ్ళ సాగింది. నన్ను నేను కంట్రోల్ చేసుకుంటూ, ఇదంతా ఆలోచిస్తే నా మొడ్డ ఊరికే ఊరుకోదు ర నాయనా అని నా మనసు నా మొడ్డ పైకి వెళ్ళింది. అప్పుడే గ్రహించింది ఏంటంటే అర్జెంటు గ ఉచ్చ వస్తుంది అని. ఈ అందాలని చూస్తూ ఇప్పటి వరకు అర్ధం కాలేదు. 5 నిముషాలు ఆపుకున్న కానీ ఇంకా సరితా రావట్లేదు, 10 నిముషాలు ఆపుకున్న కూడా ఇంకా రావట్లేదు. ఇంకా నా వాళ్ళ కాక, కిచెన్ లో కి వెళ్లి సరితా గారిని బాత్రూం ఎక్కడ అని అడిగేసాను. సరితా "బెడఁరూం లో ఉంది కార్తీక్, బాత్రూం లో......" అని ఎదో చెప్పేలోగా నేను ఆపుకోలేక తొందరగా వెళ్ళిపోయాను. బెడఁరూం లోకి వెళ్లి బాత్రూం డోర్ గట్టిగ తోసాను అంతే, ఒక్కసారిగా ఉలిక్కి పడ్డాను. అక్కడ ఒక నల్ల ఆడ మనిషి చీర లో కింద కూర్చొని, లంగ తొడల పైన వరకు లాక్కొని, చీర కొంగు బొద్దు లో దోపుకొని, రెండు కాళ్ళు విడదీసి కూర్చొని బట్టలు ఉతుకుతు ఉంది. తన లంగా తొడల పైవరకు లాగడం తో తన పాంటీ ఉండే చోటు మంచిగా కనిపిస్తుంది కానీ నల్లగా ఉంది. ఆలా గాడంగా చూస్తే అర్ధం అయ్యింది, అది నల్లగా ఉండడం కాదు తన ఆతులు బయటకు వాస్తు నాకు దర్శనం ఇస్తున్నాయి అని. అంతే, నేను డోర్ వేసేసి వణుకుతున్న కాళ్ళతో హాల్ లోకి వచ్చేసాను.
మీ ముఖ్యమైన సమయం లో నా కథకి కొంత శ్రద్ధ ఇచ్చినందుకు సంతోషం. ఏమన్నా సూచనలు ఇవ్వాల్చుకుంటే మెసేజ్ చెయ్యవల్సిందిగా మనవి. ధాన్యవాదాలు!
The following 54 users Like Naadi_peddadi's post:54 users Like Naadi_peddadi's post
• 9652138080, Ajay_Kumar, Alludu gopi, arkumar69, Aruaru8492, Babu143, Bullet bullet, ceexey86, chigopalakrishna, deena, gora, Gurrala Rakesh, Iron man 0206, K.R.kishore, K.rahul, kasimodda, manmad150885, murali1978, Naga raj, naree721, Nautyking, ninesix4, Nivas348, Pawan mahesh, Pinkymunna, raki3969, Ram 007, Ramakrishna 789, ramd420, rameshbaburao460, Ranjith62, Ravi_sri, Rocking raju, rosesitara2019, Sachin@10, Saikarthik, sekharr043, SHREDDER, Sivakrishna, Smartkutty234, sri7869, sriramakrishna, Sunny73, sweetdreams3340, Terminator619, Trendzzzz543, utkrusta, Veeeruoriginals, Venrao, vgr_virgin, Vinod kumar92, Vizzus009, y.rama1980, Yar789
Posts: 12,811
Threads: 0
Likes Received: 7,191 in 5,431 posts
Likes Given: 73,422
Joined: Feb 2022
Reputation:
93
అప్డేట్ చాల బాగుంది
|