Posts: 21
Threads: 1
Likes Received: 99 in 14 posts
Likes Given: 5
Joined: May 2021
Reputation:
11
హాయ్ అండి నా పేరు కిరణ్ చాలా రోజులుగా ఇక్కడ కథలు చదువుతూ ఉన్న ఈ మధ్య కాలంలో సరైన కథలు రాక బోరింగ్ గా ఉంది అందుకే నిను కూడా ఒక కథ రాద్దాం అని డిసైడ్ అయ్యాను ..
ఈ కథ నాకు ఇష్టమైన జోనర్ కకొల్డ్ ఫాంటసీ కి సంబందించినది సో ఎంజాయ్ చేస్తారని ఆశిస్తూ ... మి కిరణ్
Posts: 21
Threads: 1
Likes Received: 99 in 14 posts
Likes Given: 5
Joined: May 2021
Reputation:
11
హాయ్ అండి నా పేరు కిరణ్ చాలా రోజులు గా ఇక్కడ కథలు చదువుతూ ఉన్న ఈ మధ్య కాలంలో సరైన కథలు రాక బోరింగ్ గా ఉంది అందుకే నిను కూడా ఒక కథ రాద్దాం అని డిసైడ్ అయ్యాను ..
ఈ కథ నాకు ఇష్టమైన జోనర్ కకొల్డ్ ఫాంటసీ కి సంబందించినది సో ఎంజాయ్ చేస్తారని ఆశిస్తూ ... మి కిరణ్
Posts: 21
Threads: 1
Likes Received: 99 in 14 posts
Likes Given: 5
Joined: May 2021
Reputation:
11
14-01-2024, 11:10 PM
హాయ్ అండి నా పేరు కిరణ్ చాలా రోజులు గా ఇక్కడ కథలు చదువుతూ ఉన్న ఈ మధ్య కాలంలో సరైన కథలు రాక బోరింగ్ గా ఉంది అందుకే నిను కూడా ఒక కథ రాద్దాం అని డిసైడ్ అయ్యాను ..
ఈ కథ నాకు ఇష్టమైన జోనర్ కకొల్డ్ ఫాంటసీ కి సంబందించినది సో ఎంజాయ్ చేస్తారని ఆశిస్తూ ... మి కిరణ్
Posts: 21
Threads: 1
Likes Received: 99 in 14 posts
Likes Given: 5
Joined: May 2021
Reputation:
11
14-01-2024, 11:14 PM
హాయ్ అండి నా పేరు కిరణ్ చాలా రోజులు గా ఇక్కడ కథలు చదువుతూ ఉన్న ఈ మధ్య కాలంలో సరైన కథలు రాక బోరింగ్ గా ఉంది అందుకే నిను కూడా ఒక కథ రాద్దాం అని డిసైడ్ అయ్యాను ..
ఈ కథ నాకు ఇష్టమైన జోనర్ కకొల్డ్ ఫాంటసీ కి సంబందించినది సో ఎంజాయ్ చేస్తారని ఆశిస్తూ ... మి కిరణ్
•
Posts: 21
Threads: 1
Likes Received: 99 in 14 posts
Likes Given: 5
Joined: May 2021
Reputation:
11
హాయ్ అండి నా పేరు కిరణ్ చాలా రోజులు గా ఇక్కడ కథలు చదువుతూ ఉన్న ఈ మధ్య కాలంలో సరైన కథలు రాక బోరింగ్ గా ఉంది అందుకే నిను కూడా ఒక కథ రాద్దాం అని డిసైడ్ అయ్యాను ..
ఈ కథ నాకు ఇష్టమైన జోనర్ కకొల్డ్ ఫాంటసీ కి సంబందించినది సో ఎంజాయ్ చేస్తారని ఆశిస్తూ ... మి కిరణ్
Posts: 21
Threads: 1
Likes Received: 99 in 14 posts
Likes Given: 5
Joined: May 2021
Reputation:
11
ముందుగా కథలోకి వెళ్తే పేరు కిరణ్ ఎజ్ 34 .. నా భార్య కావ్య ఏజ్ 31 మాది లవ్ అండ్ అరేంజ్డ్ మ్యారేజ్ .. పెళ్ళి అయ్యి 6 ఇయర్స్ అవుతుంది .. రోజు లాగే పని ముగించుకొని ఇంటికి వెల్ల ఇంటి ముందు గ్లామర్ బైక్ పార్క్ చేసి ఉంది అప్పుడే అనుకుంటూ వెళ్లి డోర్ బెల్ నొక్కాను .. సుమారు 3 నిమిషాల తరువాత కావ్య వచ్చి డోర్ ఓపెన్ చేసింది.. తనని అలా చూస్తూ వున్న, స్లీవ్లేస్ ట్రాన్స్ఫరెంట్ నైటీ మీద ఉంది జుట్టు చదురుకుంటు ఎంటి ఈరోజు తొందరగా వచ్చారు అంటూ బెడ్ రూమ్ వైపు చూస్తూ లోపల సుదీర్ ఉన్నాడు అని అన్నది ... కొంచం సేపు మౌనంగా గా వుండి ఎంతసేపు ఉంటాడు అని అన్నాను ఒక్క ఓన్ హవర్ అని అన్నది సరే నిను మళ్ళీ వస్తాను అని ఇంటి దగ్గర పార్క్ లోకి వెళ్లి పార్క్ ములన బెంచ్ మీద కూర్చొని సిగిరెట్ వెలిగించి ప్యాంట్ లో లేసి వున్న న మడ్ద నీ నొక్కుకుంటూ కళ్ళు మూసుకొని అలా ఫ్లాష్ బ్యాక్ లోకి వెళ్ళాను ...
అప్పుడు నా ఏజ్ 24 బీటెక్ కంప్లీట్ చేసి జాబ్ కోసం అందరి లాగానే నిను కూడా హైదరాబాద్ వెళ్ళాను .. అల జాబ్ కోసం ప్రయత్నించే టైంలో పరిచయం అయింది ప్రియాంక.. కొన్ని రోజులు ఫ్రెండ్షిప్ కాస్త ప్రేమగా మార్చుకున్న .. అల సిటీ కి వచ్చి 4 నెలలు అయింది .. ఇల్లు గుర్తు వచ్చి ఉన్న ఫలంగా ఇంటికి బయల్దేరి బస్ ఎక్కి ప్రియాంక కి కాల్ చేశాను తను లిఫ్ట్ చేయట్లేదు .. సరే ఇంటికి వస్తున్నట్లు నాన్నకి చెప్దం అని కాల్ చేశాను .. నాన్న లిఫ్ట్ చేశాడు లోడ్ వేసుకొని కర్ణాటక వచ్చారా అని అన్నాడు సరే అమ్మకి చెప్పకు లే నిను సడన్ గా వెళ్లి షాక్ ఇస్తాను అని అన్నాను .. సరే రా అని అన్నాడు నాన్న.. కాల్ కట్ చేసి ఆలోచనలో పడ్డాను నాన్న ఏజ్ 50 ఇయర్స్ ఈ ఏజ్ లో అంత లాంగ్ గా డ్రైవింగ్ వద్దు అంటే వినడు.. నాన్న పెద్దగా చదువుకోలేదు కాబట్టి ఇంట్లో డబ్బు మైంటేనేన్స్ అంత అమ్మదే చాలా పొదుపుగా ఉండే మిడిల్ క్లాస్ ఫ్యామిలీ .. అమ్మ ప్రమీల 45 ,నాన్న రంగారావు 50, నిను , చెల్లి స్వర్ణ 22 బీటెక్ చదువుతూ విజయవాడ హాస్టల్ లో ఉంటుంది.. ఇదే కుటుంబం .. ఒకరి దగ్గర లారీ డ్రైవర్ గా చేసిన నాన్న మెల్లి మెల్లిగా 2 లారిలకు ఓనర్ అయ్యాడు.. అమ్మ కి ఇల్లే ప్రపంచం ఇల్లు పూజలు తప్ప ఎం తెలియద.. నాన్న పక్కన ఎప్పుడు రవి గాడు ఉండేవాడు రవి వాడిది మా ఊరే ఇంటర్ ఫెల్ అయ్యి కాలిగా తిరుగుతుంటే నాన్న లారీ కొన్నక క్లీనర్ గా వాడిని పెట్టుకున్నాడు కానీ ఈ మధ్య వాడు మ చెల్లితో ఏదో తేడాగా బిహేవ్ చేస్తే వాడిని తీసేసాడు దానివల్ల ఇప్పుడు ఒక్కడే వెళ్తున్నాడు ఎంత దూరం అయిన .. అల అన్ని ఆలోచించుకుంటూ వెళ్తూ మళ్ళీ ప్రియాంక గుర్తు వచ్చి తనకి కాల్ చేశాను మళ్ళీ లిఫ్ట్ చేయలేదు ఏమైంద అని తన ఫ్రెండ్ కావ్య (ప్రస్తుతం నా భార్య ) కి కాల్ చేశాను తను లిఫ్ట్ చేసింది తనని అడిగాను ఎంటి ప్రియాంక ఫోన్ లిఫ్ట్ చేయట్లేదు అని తను చెప్పిన సమాధానం విని గుండె పగిలింది దానికి ప్రూఫ్ గా వాట్సప్ వీడియో కూడా సెండ్ చేసింది అది అల చూస్తూ ఉన్న .. ఆ వీడియోలో ప్రియాంక డాగీ స్టైల్ లో నుడ్ గా వొంగొని వుంది వెనుక నుంచి వేస్తున్న వాడి పేరు మోహన్... మోహన్ తన కొలీగ్ ఆ వీడియో చూసి వెంటనే మళ్ళీ కావ్య కి కాల్ చేశాను .. తను చెప్పింది నీకు చూపించాలి అనే వీడియో తీశాను ఇక నైనా తనని గుడ్డిగా నమ్మడం అపు అని చెప్పింది.. అది విని ఏదో తెలియని బాధ తెలియని కోపం సెల్ పక్కన పడేసి అల కిటికీ లో నుంచి శూన్యం లోకి చూస్తూ కూర్చున్నా .. అల ఎంత సేపు అయిందో తెలియదు బస్ ఆగితే చూసాను మా ఊరు వచ్చింది..
దిగి టైమ్ చూస్తే నైట్ 11 అయింది .. అల బస్టాండ్ లో షాప్ దగ్గరికి వెళ్లి ఒక పెట్టే సిగిరెట్ తీసుకొని ఒకటి వెలిగించి మెల్లిగా ఇంటికి నడుస్తూ వెళ్తున్న ... ఇంటి దగ్గరికి చేరుకున్న ఇంట్లో లైట్ వెలుగుతూ ఉంది అదేంటి ఇంకా అమ్మ పడుకోలేద అని ఆలోచిస్తూ వెళ్ళ గేట్ కి తాళం వేసి ఉంది మెల్లిగా గోడ దూకి వెళ్లి డోర్ కొడదం అని అల చెయ్యి లేప ఇంతలో లోపల నుంచి అమ్మ మాట అబ్బా మెల్లగా రా అని ఒక్క సారిగా షాక్ .. ఎంట అని కిటికీ దగ్గరికి వెళ్ళాను అన్ని లాక్ చేసి ఉన్నాయి ఇంతలో అమ్మ ములుగు... ఆ ములుగు ఏంటో నాకు అర్థమైంది వెంటనే గోడ ఎక్కి బయట ఉన్న సన్సైడ్ ఎక్కి వెంటిలేటర్ లో నుంచి చూసా ఒక్క సారిగా షాక్ ... అమ్మ వొంటి మీద నులు పోగు కూడా లేకుండా పడుకొని ఉంది తెల్లని అమ్మ శరీరం లైట్ వెలుగు లో మెరుస్తూ ఉంది ... అల అమ్మ తొడల మధ్య నల్లగా బెడ్ మీద మోకాళ్ళ మీద వొంగొని అమ్మ పుకూ ని నాకుతూ ఉన్నాడు వాడు ఎవడు వాడి మొకం కనిపించట్లేదు అమ్మ తమకంతో నాలుక తో పెదాలు తడుపుకుంటూ ఒక చేతితో తన సన్ను నీ నొక్కుకుంటూ ఇంకో చేతితో వాడి తలని పుకూ కి అదుముకుంటూ ఉంది... అల కాసేపటికి తొడల మధ్య ఉన్న వాడు లేచి వాడి నల్లటి మడ్ద నీ ఊపుతూ అమ్మ వైపు చూస్తూ అమ్మ దగ్గరికి జరిగి అమ్మ నోటికి వాడి మడ్ద నీ అందించాడు ... వాడిని చూసి నిను విడ అని అనుకున్న వాడు ఎవడో కాదు మ నాన్న దగ్గర పనిచేసిన రవి గాడు వాడి ఏజ్ 26 నాకన్నా 2ఇయర్స్ పెద్ద అంతే వాళ్ళని అల చూస్తుంటే రక్తం మసిలిపోతు ఉంది వాళ్ళని చంపేయలి అన్న అంత కోపం కానీ అల చూస్తూ వున్నాను.. వాడు అల కాసేపు అమ్మ నోటిని ధెంగి మళ్ళీ వచ్చి పుకూ దగ్గర సెటిల్ అయ్యాడు,, సుమారు 20 నిమిషాల సేపు సాగిన వాళ్ల దెంగుడు కార్యక్రమం చూస్తూ తెలియకుండానే నాది గట్టి పడింది మెల్లిగా దానిని ఊపుకుంటూ వాళ్ళని చూస్తూ ఉన్న.. వాడు దేంగి అమ్మ పుకులో కార్చి అమ్మ పక్కన పడుకున్నాడు ... అమ్మ పూకులోనుంచి తీసిన వాడి నల్లటి మడ్ద ఆ రసాల తడితో మిలా మిలా మెరుస్తూ ఉంది .. కాసేపు అల పడుకున్న వాడు అమ్మ వైపు తిరిగి అమ్మ సన్నుని వత్తుతూ బుగ్గ మీద ముద్దు పెట్టి ఇంత సుఖాన్ని ఇస్తవ్ ఎంటే .. ఇలాగే నీ బిడ్డ స్వర్ణ నీ కూడా సెట్ చేయారదే అని అన్నాడు ... ఆ మాట విని అమ్మ ఏమంటుంద అని చూస్తూ ఉన్న .. అమ్మ వాడి వైపు తిరిగి నన్ను నచ్చినట్లు అనుభవిస్తున్నావ్ కదరా ఇక అది ఎందుకు చెప్పు అంటూ వాడి మడ్ద నీ పట్టుకొని ఊపుతూ అయిన ఇంతది అది తట్టుకోలేదు రా చిన్నపిల్ల అంటూ వాడి నోటికి నోరు అందిన్చింది అల ముద్దు పెట్టుకున్నా ఇద్దరు కాసేపటికి అమ్మని వొంగోమని అమ్మ గుద్ద నీ చీల్చి ఒక్క సారిగా అక్కడ నాలుక పెట్టాడు అది చూస్తూ చి అనుకున్న కానీ అమ్మ చాలా సుఖంగా ములుగుతు వుంది.. అల ఆ నైట్ తెల్లవారుజాము 4 వరకు రెండు సార్లు దెంగుడు అమ్మని .. వెళ్ళే అప్పుడు అమ్మ మడ్ద నీ పట్టుకొని చీకడం స్టార్ట్ చేసింది చాలా కసిగా ఇష్టం గా చీకుతూ వాడికి కార్చి పంపించింది అది అంత చూస్తూ నిను అప్పటికి 4సార్లు కార్చుకున్నను వాడు వెళ్ళిన కాసేపటికి నిను మెల్లిగా దిగి డోర్ కొట్టను అమ్మ నన్ను చూసి షాక్ అయ్యి కన్న ఏంట్రా ఈ టైమ్ లో రా లోపలికి అంటూ న బాగ్ తీసుకుంది నిను లోపలికి వెళ్ళి నైట్ బస్ ఎక్క అమ్మ ఇప్పుడే దిగా ఆటోలు కూడా ఎం రావట్లేదు నడుచుకుంటూ వచ్చ అని చెప్పా ... ఏమైనా తిన్నావా అని అడిగింది అమ్మ హ తిని బస్ ఎక్క అమ్మ సరే నిద్రొస్తుంది పడుకుంటా అని న రూమ్ లోకి వెళ్లి పడుకున్న .. కాసేపు ఏమి అర్ధం కావట్లేదు అమ్మ ఎందుకు ఇలా చేసింది అని ఆలోచిస్తూ వున్న కానీ ఎందుకో తెలియదు అది ఆలోచిస్తుంటే నాది మళ్ళీ గట్టిపడడం స్టార్ట్ అయింది వెంటనే సెల్ తీసి ప్రియాంక దెంగుడు చూస్తూ మళ్ళీ కార్చుకొని పడుకున్న .. తెల్లారి లేచి సరికి అమ్మ తల స్నానం చేసి తలకి టవల్ కట్టుకొని తులసి కోట దగ్గర పూజ చేస్తూ వుంది అది చూసి అమ్మ నైట్ చేసిన రంకు రాచా కార్యం గుర్తొచ్చి మడ్ద మళ్ళీ లేవడం స్టార్ట్ అయింది .. లేచి ఫ్రెష్ అయ్యి టిఫిన్ చేసి బయటికి వచ్చి ప్రియాంక కి కాల్ చేశాను తన ఎఫైర్ గురించి అడిగాను అల మ మధ్య స్టార్ట్ అయిన గొడవ తను నాకు వాడే కావాలి నీతో వెస్ట్ అనే వరకు వెళ్ళింది కాల్ కట్ చేసి నన్ను బ్లాక్ చేసి పడేసింది అది అంత కావ్య కి కాల్ చేసి చెప్పుకున్న ..అల ఆ రోజు నైట్ అయింది నిను అమ్మ దగ్గరికి వెళ్లి అమ్మ నిను నితిన్ (నా ఫ్రెండ్) వల్ల ఇంటికి వెళ్తాను నైట్ కూడా అక్కడే ఉంట అని చెప్పా ... అమ్మ ముఖంలో ఏదో తెలియని ఆనందం అర్థమైంది బయటికి వెళ్లినట్లు వెళ్లి కాసేపటికి సన్సైడ్ ఎక్కి అక్కడ అంత మంచిగా సెట్ చేసుకుని ఒక సిగిరెట్ వెలిగించి చూడడం స్టార్ట్ చేశా .. అల ఆ రోజు కూడా రవి గాడితో అమ్మ రాచకార్యం చూసా అల ఇంటి దగ్గర ఉన్న వారం రోజులు నైట్ బయటికి వెళ్ళడం సన్సైడ్ ఎక్కడం వెంటిలేటర్ లో నుంచి వల్ల రంకు బాగోతం చూస్తూ కొట్టుకోవడం ... నాకు ఒక్కటి అర్థమైంది అమ్మకి వాడు అంటే ఇష్టం వాడితో చాలా సుకపడుతుంది, ఇంటిని కూడా చక్కగా నడుపుతుంది ఆలోచించ నాన్న ఎప్పుడు లోడ్ లు వేసుకొని ఉర్లు పట్టుకొని తిరుగుతుంటే అమ్మ కి కూడా కోరికలు ఉంటాయి కదా అని వాళ్ల ఎఫైర్ నీ నిను ఎంజాయ్ చేయడం స్టార్ట్ చేశా ... అల మొదలు అయింది నాలోని కకోల్డ్ ఫాంటసీ ...
The following 21 users Like Krishna...'s post:21 users Like Krishna...'s post
• arkumar69, DasuLucky, Eswarraj3372, K.R.kishore, kohli2458, manmad150885, murali1978, Polisettiponga, Ramakrishna 789, ramd420, Saikarthik, Satya9, sri7869, sriramakrishna, Sriresha sriresha, The Prince, Uday, utkrusta, varanath, Venrao, Y5Y5Y5Y5Y5
Posts: 5,231
Threads: 0
Likes Received: 3,052 in 2,532 posts
Likes Given: 6,365
Joined: Feb 2019
Reputation:
19
•
Posts: 34
Threads: 1
Likes Received: 20 in 12 posts
Likes Given: 13
Joined: May 2019
Reputation:
0
Excellent super fantastic
•
Posts: 37
Threads: 0
Likes Received: 21 in 12 posts
Likes Given: 0
Joined: Dec 2023
Reputation:
0
నైస్,, కద బాగుంది. నా Request ఏంటీ అంటే, Regular గా Updates ఇవ్వగలరు.
•
Posts: 2,286
Threads: 4
Likes Received: 3,458 in 1,572 posts
Likes Given: 4,937
Joined: Nov 2018
Reputation:
76
బావుంది మీరెలా కుకొల్డ్ గా మారారో చెప్పడం. అలాగే అహల్యతో కూడా కొట్లాడకుండా సీక్రెట్ గా చూడాల్సింది...కొనసాగించండి కావ్యతో ఎలా మొదలైందో
: :ఉదయ్
•
Posts: 484
Threads: 2
Likes Received: 180 in 149 posts
Likes Given: 2,323
Joined: Jan 2019
Reputation:
5
Excellent start....please continue
•
Posts: 9,694
Threads: 2
Likes Received: 8,886 in 5,490 posts
Likes Given: 57,626
Joined: Nov 2018
Reputation:
134
•
Posts: 4,326
Threads: 0
Likes Received: 2,976 in 2,288 posts
Likes Given: 811
Joined: May 2021
Reputation:
32
•
Posts: 934
Threads: 0
Likes Received: 510 in 413 posts
Likes Given: 518
Joined: Jun 2021
Reputation:
6
•
Posts: 1,116
Threads: 0
Likes Received: 511 in 448 posts
Likes Given: 86
Joined: Dec 2022
Reputation:
15
•
Posts: 1,195
Threads: 0
Likes Received: 655 in 473 posts
Likes Given: 8,508
Joined: May 2019
Reputation:
17
•
Posts: 4,407
Threads: 0
Likes Received: 2,990 in 2,299 posts
Likes Given: 12
Joined: Feb 2020
Reputation:
39
•
Posts: 21
Threads: 1
Likes Received: 99 in 14 posts
Likes Given: 5
Joined: May 2021
Reputation:
11
(15-01-2024, 10:27 AM)K.R.kishore Wrote: Nice super
Thankyou
•
Posts: 21
Threads: 1
Likes Received: 99 in 14 posts
Likes Given: 5
Joined: May 2021
Reputation:
11
(15-01-2024, 11:31 AM)Sandy8096 Wrote: Excellent super fantastic
Thankyou andi
•
Posts: 21
Threads: 1
Likes Received: 99 in 14 posts
Likes Given: 5
Joined: May 2021
Reputation:
11
(15-01-2024, 12:29 PM)secret2020 Wrote: నైస్,, కద బాగుంది. నా Request ఏంటీ అంటే, Regular గా Updates ఇవ్వగలరు.
Thankyou
తప్పకుండా వారానికి రెండు అప్డేట్ లు ఉండే విధంగా చూసుకుంటాను
(అప్డేట్ ల కోసం నిరీక్షణ ఎలా వుంటుందో నిను అనుభవించిన వాడినే )
•
|