Posts: 229
Threads: 3
Likes Received: 2,027 in 226 posts
Likes Given: 32
Joined: Apr 2023
Reputation:
128
16-06-2023, 06:41 AM
హాయ్ ఫ్రెండ్స్ నేను పాత త్రెడ్ తో మిమ్మల్ని అలరించాను అని అనుకుంటున్న. అది కొనసాగిస్తూ ఇది కూడా మిమ్మల్ని అలరిస్తుంది అని ఆశిస్తున్న.
ఇక కథ లోకి వస్తే
అపుడు నా ఏజ్ ** సంవత్సరాలు. ** క్లాస్ చదువుతున్న. నాకు ** క్లాస్ నుంచే సెక్స్ కోరికలు ఎక్కువ. నేను ఒక మీడియం రేంజ్ ఉండే ఒక ఊరి లో ఉండేవాడిని. ఆ ఏరియా లో అమ్మాయి ని చూస్తేనే అది పెద్ద బూతు లా చూసేవాళ్ళు. ఇక మాట్లాడటం అసలు కుదిరేది కాదు. మా నాన్న కి ఊరిలో ఒక మంచి పేరు ఉండేది. కావున ఎం చేసినా ఆయనకి బ్యాడ్ name వస్తుంది అని చాలా కంట్రోల్ చేసుకుంటూ ఉండేవాడిని. ఇంట్లో ఎవరూ లేనపుడు పేపర్ లో వచ్చే హీరోయిన్ పిక్స్ చూస్తూ కొట్టుకునే వాడిని. అసలు అమ్మాయిల ఫేస్ కూడా చూసేవాడిని కాదు కాలేజ్ లో. బాగా చదివే వాడిని. అయినా మా క్లాస్ లో అబ్బాయిలు అమ్మాయిలు మాట్లాడుకునే వాళ్ళు కాదు. ఏదో అలా జరిగపోతూ ఉంది లైఫ్.
** క్లాస్ లో ఒక కొత్త అమ్మాయి జాయిన్ అయింది మ క్లాస్ లో. నేను పట్టించుకోలేదు. మా క్లాస్ అబ్బాయిల లో చాలా మార్పులు రావడం స్టార్ట్ అయింది. ఆ అమ్మాయి తో క్లోజ్ గా ఉండటం చేసే వాళ్ళు కొంత మంది. బట్ కొందరు వాళ్ళని తిట్టేవారు మనం అమ్మాయిల తో మాట్లాడకూడదు అని. అలా తిట్టే బ్యాచ్ లో నేను కూడా ఉండేవాడిని. నాకు కూడా మనసులో ఉండేది నేను కూడా అలా మాట్లాడాలి అని. బట్ కాలేజ్ లో మనం బ్యాడ్ అవుతాం అని సైలెంట్ గా ఉండేవాడిని.
నాకు రోజు రోజుకి సెక్స్ కోరికలు ఎక్కువ అయ్యేవి. డైలీ అంతా పడుకున్నాక hp కొట్టుకుని పడుకునేవాడిని. అలా ** క్లాస్ అయిపయింది. ** క్లాస్ లాస్ట్ లో annual day రోజు మేము కాలేజ్ నుంచి వెళ్తుంటే మా క్లాస్ వాళ్ళు అంతా అమ్మాయిలు అబ్బాయిలు ఒక ప్లేస్ లో కూర్చొని మాట్లాడుకుంటున్నారు. నేను మరియు ఇంకో ఫ్రెండ్ తప్ప. మేము ఇంటికి వెళ్తూ ఇలా మారిపోయారు ఏంటి అని మాట్లాడుకుంటూ వెళ్ళాము. నేను ** క్లాస్ కి వేరే ఊరిలో జాయిన్ చేశాడు మా నాన్న. వేరే ఊరు వేరే కాలేజ్. ఎవరు తెలియదు నాకు అక్కడ. మా నాన్న కొత్త ప్లేస్ అయితే బాగా చదువుతాడు ** లో బాగా మార్క్స్ వస్తాయి అని జాయిన్ చేశాడు. నేను అక్కడ మా పిన్ని బాబాయ్ దగ్గర ఉండేవాడిని.
The following 15 users Like Phanihhoney555's post:15 users Like Phanihhoney555's post
• Arjunkrishna, Iron man 0206, K.R.kishore, lucky81, maheshvijay, Naga raj, naree721, Paty@123, pula_rangadu1972, ramd420, Saikarthik, sri7869, sujitapolam, Uppi9848, Venrao
Posts: 229
Threads: 3
Likes Received: 2,027 in 226 posts
Likes Given: 32
Joined: Apr 2023
Reputation:
128
మా బాబాయ్ రైల్వే లో టీసీ గా జాబ్ చేసేవారు. మా పిన్ని హోం లోనే ఉండేది. వాళ్ళకి ఒక బాబు అంతే. మా బాబాయ్ ఎక్కువ హోమ్ లో ఉండడు అని నన్ను పంపారు. హెల్ప్ అండ్ తోడు గా ఉంటాను అని. నేను ఫస్ట్ డే కాలేజ్ కి వెళ్ళాను. అక్కడ అంతా కొత్తగా ఉంది. అది కూడా ఒక మిడిల్ టైప్ ఉరు అయిన కూడా స్టూడెంట్స్ చాలా ఫాస్ట్ గా ఉండేవారు. నేను కాలేజ్ కి వెళ్ళాక అంతా కొత్తగా ఉంది. రెండు నెలలు నాకు ఎవరు ఫ్రెండ్స్ కూడా కాలేదు. అక్కడ అమ్మాయిలు అబ్బాయిలు చాలా క్లోజ్ గా ఉండేవాళ్ళు. మేము ** క్లాస్ సో మాకు ఉదయం సాయంత్రం స్పెషల్ క్లాసెస్ ఉండేవి. ఉదయం 5 కే లేచి ఫ్రెష్ అయ్యి క్లాస్ కి వెళ్ళేవాడిని. 8 కి వచ్చి బాత్ చేసి కాలేజ్ కి వెళ్ళడం మళ్ళీ సాయంత్రం క్లాస్ కి వెళ్లి వచ్చేవాడిని 9 కి. అలా జరిగపోతూ ఉండేది.
అయినా నాతో పెద్దగా ఎవరూ మాట్లాడేవాళ్ళు కాదు. అక్కడ ఒక అమ్మాయి క్లాస్ ఫస్ట్ వచ్చేది ఎపుడు అంట. సో అబ్బాయిలు చాలా ఫీల్ అయ్యే వాళ్ళు. మన బాయ్స్ లో కూడా ఎవరో ఒకరు ఫస్ట్ రావాలి అని. తన పేరు సరయు. చాలా అందంగా పొగరు గా ఉండేది. తనని ప్రకాష్ అనే వాడు లవ్ చేస్తుండేవాడు. అలా క్లాస్ లో 4 పైర్స్ ఉండేవి. ఫస్ట్ యూనిట్ టెస్ట్స్ పెట్టారు 2 నెలల తరువాత. సరయి అన్ని సబ్జక్టుల్లో స్ట్రాంగ్ ఒక మేథ్స్ తప్ప. నేను మాథ్స్ లోనే స్ట్రాంగ్. రిజల్ట్స్ వచ్చాయ్. నేను అన్ని సబ్జెక్ట్స్ లో తన కంటే తక్కువ లేక సమానం గా తెచ్చుకున్న కూడా ఒక మేథ్స్ లో తన కంటే ఎక్కువ మార్క్స్ తెచ్చుకొని క్లాస్ ఫస్ట్ వచ్చాను. అప్పటిదాక నాతో ఎవరు మాట్లాడని వాళ్ళు నాతో మాట్లాడటం స్టార్ట్ చేశారు.
నేను కూడా వాళ్ళతో కలిసిపోయాను. సరయు కి కొంచెం నా మీద జేలస్ ఉండేది. క్లాస్ లో ఉన్న గర్ల్స్ అంతా నాతో క్లోజ్ గానే ఉండేవాల్లు. అలా నేను వాళ్ళని టచ్ చేస్తూ ఎంజాయ్ చేసేవాడిని. మా అమ్మ నాన్న కూడా హ్యాపీ అయ్యారు. ఎంత క్లోజ్ ఉన్నా కూడా వాళ్ళు చాలా సంవ్సరాలుగా ఫ్రెండ్స్ నాతో క్లోజ్ గా ఉండేవాళ్ళు అంతే కానీ వాళ్ళు ఇంకా మా క్లాస్ అబ్బాయిల తో ఇంకా క్లోజ్ గా ఉండేవాళ్ళు. నాకు డైలీ వాళ్ల బాడీ పార్ట్శ్ ని చూస్తూ ఇంటికి వెళ్లి hp కొట్టుకునేవాడిని వాళ్ళ తో సెక్స్ చేస్తున్నట్టు ఫీల్ అయ్యి. దసరా సెలవుల టైం కి నాలో సెక్స్ కోరికలు పీక్స్ కి వెళ్ళాయి.
అపుడే మా పిన్ని మొబైల్ తీసుకొని ఆమె బయటకి వెళ్ళినపుడు అంతా మెమరీ కార్డ్ వేసుకొని పోర్న్ చూసేవాడిని. ఒక రోజు నైట్ మా పిన్ని పడుకున్నాక మొబైల్ తీసుకొని పోర్న్ చూస్తూ hp కొట్టుకుంటున్న. సడెన్ గా మా పిన్ని వచ్చేసింది. నేను మడ్ద ని డ్రాయర్ లో పెట్టేసి సైలెంట్ అయ్యాను. మా పిన్ని ఎం చేస్తున్నావ్ రా అని అడిగింది. ఏం లేదు అన్నాను. మొబైల్ ఇవ్వు అంది. మెమరీ కార్డ్ అందులోనే ఉంది. ఎలా ఇవ్వాలి అని ఆలోచిస్తూ ఉంటే ఇవ్వు అంది. సరే అని ఇచ్చేశాను. తను తన రూం కి వెళ్ళింది. నేను టెన్షన్ గా ఉన్నాను. మార్నింగ్ లేచి మొబైల్ లో మెమరీ కార్డ్ తీసేసి బయటకి వెళ్ళాను. మా పిన్ని వాళ్ళు ఉండే హౌస్ ఓనర్ కి కిరాణా షాప్ ఉండేది. దానిని వాళ్ళ కూతురు చూసుకునేది. నన్ను అన్నా అంటూ బాగా మాట్లాడేది. నేను ఎం కొనుకున్న మనీ తీసుకునేది కాదు. నేను వెళ్లి ఐస్ క్రీమ్ తీసుకొని తినడం స్టార్ట్ చేసాను. తను అన్నా ఇంత పొద్దున్నే ఐస్ క్రీం ఎంటి అంది. ఏమి లేదు తినాలని అనిపించింది అన్నాను. తను 10 మినిట్స్ షాప్ చూసుకో వస్తా అంది. సరే అని షాప్ లో కూర్చున్న. అరగంట కి వచ్చింది. ఏంటి ఇంతసేపు అన్నాను. ఏమి లేదు లే అంది. ఆంటీ అంకుల్ ఎక్కడ అని అడిగాను. పెళ్లి కి వెళ్ళారు లే అంది.
తన పేరు మీనాక్షి. ఎపుడు చుడీదార్ వేసుకొని ఉంటది. చూడటానికి సెక్సీ గా ఉంటది బట్ అంత గా మెయింటైన్ చేయడం రాదు తనకి. నేను ఇంటికి వెళ్తా అని ఇంటికి వెళ్ళాను. బాబాయి వస్తాడు తీసుకు రా అని చెప్పింది మా పిన్ని. నేను బస్ స్టాండ్ కి వెళ్లి తీసుకొచ్చాను. మా ఊరికి ఒక 5 km lo ఉంటది రైల్వే స్టేషన్ సో ఆకడి నుంచి ఆటో లేదా బస్ లో వస్తాడు 3 రోజులకీ ఒకసారి. నాకు భయం వేసింది బాబాయి కి చెప్తది ఏమో అని. బట్ ఏమి చెప్పలేదు. నేను ఇక టిఫిన్ తినేసి బయటకి వెళ్తా అని వెళ్తుంటే బాబు ని కూడా తీసుకెళ్ళు అంది మా పిన్ని. ఇది నాకు అలవాటే బాబాయ్ వస్తే పిన్ని బాబు ని నాతో పంపిస్తుంది. నేను ఇక వాడిని తీసుకొని షాప్ దగ్గరకి వెళ్ళాను. వాడిని ఏదో ఒకటి కొనుక్కో అని చెప్పి నేను మీనాక్షి తో మాట్లాడుతున్న. తను 10 నిమిషాలు అన్నా ఇపుడే వస్తా అని మళ్ళీ వెళ్ళింది. సరే అని షాప్ లో కూర్చున్న. ఎంత టైం కి రాకపయేసరికి నేనే వెళ్ళాను. ఇంట్లో మీనాక్షి ఒక అబ్బాయి తో రొమాన్స్ లో ఉంది. ఇది చిన్న పిల్ల అనుకున్న కానీ పెద్ద ముదురు లా ఉందే అని అనుకొని షాప్ కి వెళ్ళాను.
నేను పోర్న్ లో తప్ప డైరెక్ట్ రొమాన్స్ ఎపుడు చేయలేదు. నాకు అదే గుర్తొస్తుంది. తను వచ్చాక అడిగాను ఎవరు తను అని. అన్న చూసావా అంది. హా చూసాలే చెప్పు అన్నాను. నా లవర్ అంది. నీకు అపుడే లవర్ అహ్ అన్నాను. నీకు లేదా అంది. నాకు ఎక్కడ లవర్ ఎవరు లేరు అన్నాను. పాపం అంది. ఏం చేశాడు అని అడిగాను. చూసావు కదా అంది. ఏమి చూడలేదు అన్నాను. ఛీ పో అన్న అంది. అపుడే మా పిన్ని వచ్చి ఇంటికి వెళ్దాం పద అంది. ఇక నేను ఇంటికి వెళ్ళాను. నాకు మీనాక్షి వాడితో చేసిందే గుర్తొస్తుంది. ఆ రోజు 4 సార్లు hp కొట్టుకున్న. నైట్ అంతా తినేసాక అంతా పడుకున్నారు. బట్ పిన్ని రూమ్ నుంచి సౌండ్స్ వస్తున్నాయ్. నాకు మీనాక్షి ఎఫ్ఫెక్ట్ పిన్ని రూం నుంచి వచ్చే సౌండ్స్ ఎఫ్ఫెక్ నిద్ర రావడం లేదు. కొంత సేపటికి సౌండ్స్ ఆగిపోయాయి. నేను లేచి చూసా పడుకున్నారు. నేను ఎది అయితే అది అయిందని డోర్ స్లో గా ఓపెన్ చేసి మీనాక్షి ఇంటికి వెళ్ళాను. వాళ్ళ ఇంట్లో ఎవరూ లేరు అని. స్లో గా డోర్ కొట్టాను. తను ఎవరు అని ఇంట్లో నుంచి అడుగుతుంది. నేనే అని చెప్పి ఫస్ట్ డోర్ తీయ్ అన్నాను. తను డోర్ తీయగానే ఇంట్లోకి వెళ్లి డోర్ క్లోజ్ చేశాను. ఏంటి అన్న ఈ టైం లో అంది. నిద్ర రావడం లేదు అందుకే వచ్చా అన్నాను. నిజం చెప్పు అంది. నిజం చెప్పాలి అంటే నీ లవర్ వచ్చడేమో మీ రొమాన్స్ చూద్దాం అని వచ్చాను అన్నాను. తను ఛీ ఏంటి అంది.
నేను తన పక్కన కూర్చోని తన తొడల మీద చేయి వేసాను. అన్న ఎం చేస్తున్నావ్ అంది. ఏమి లేదు లే అని చెప్పి తొడని పిసకడం మొదలు పెట్టాను. అన్నా వద్దు అంటుంది. నేను తన నడుము మీద చేయి వేసి నిమురుతు ఉంటే తను అహ్ అహ్ అంది. నా మడ్ద ఫుల్ గా లేచింది. నేను స్లో గా తన లిప్స్ మీద జస్ట్ అలా కిస్ చేశా.అన్న నువ్వు ఇలా చేయడం తప్పు అంది. పొద్దున్న చూసా కదా ఆగలేకపోయాను అని చెప్పి కిస్ చేయడం స్టార్ట్ చేశాను. నాకు ఫస్ట్ టైం అది. తొందరలో కిస్ చేస్తూ చేతులని సళ్ళ మీద వేసాను. తన సళ్ళు చాలా గట్టిగా ఉన్నాయి. వాటిని పిసుకుతూ కిస్ చేస్తున్న. నిదానం గా తన ఫేస్ అంతా ముద్దులు పెడుతూ తన టాప్ ని తీసేసాను. నేను తన పెట్టికోట్ మీద చేతులు వేసి సళ్ళని పిసుకుతూ మెడ మీద ముద్దులు పెడుతున్నా. తన పెట్టికోట్ తీసేస్తుంటే ఎందుకు అంది. నీ సల్లు చుడాలి కదా అన్నాను. నా లవర్ కూడా చూడలేదు అంది. నేను నీ అన్నని కదా చూడచ్చు అన్నాను. నేను స్లో గా పెట్టికోట్ తీసేసి తన సళ్ళ మధ్య లో నా మొహం పెట్టి నా నాలుకతో నాకుతున్న. తన సళ్ళు గట్టిగా ఉన్నాయి. వాటిని నా రెండు చేతులతో పట్టుకొని పిసుకుతూ మొత్తం నాకుతున్న. తను అన్నా ఆహ్ ఆహ్ ఆహ్ ఆహ్ ఆహ్ ఆహ్ ఆహ్ అంటుంది. తన సళ్ళు నల్లగా నిపుల్స్ బ్రౌన్ కలర్ లో ఉన్నాయి. నాకు మడ్ద బాగా గట్టిగా అయింది. తనని ఆకడే పడుకో పెట్టి, తన మీద పడుకొని తన పెదాలని ముద్దు పెడుతున్న. నా మడ్ద తన ప్యాంట్ నుంచి పుకు మీద తగులుతుంది. కిస్ చేస్తుంటే న నా మడ్ద లీక్ అయ్యింది. షార్ట్ మీద తడి అయ్యి తన ప్యాంట్ కి కూడా అయ్యింది. అయినా కూడా నేను తనని అలానే కిస్ చేస్తూ తన చేతులని పట్టుకున్న.
తను ఇక చాలు అన్నా అని లేచింది. తన డ్రెస్ వేసుకొని ఇక వేళ్ళు అంది. ఏమైంది అన్నాను. తను తన ప్యాంట్ చూపించింది. అంతా తడిగా ఉంది. నేను తన ప్యాంట్ పై నుంచి పుకు ని వత్తి కిస్ చేశాను. ఇంక వేళ్ళు అని పంపింది. నేను ఇంటికి వెళ్లి ఫస్ట్ టైం చేతితో కాకుండా అమ్మాయి బాడీ తో కార్చుకోవడం తో హ్యాపీగా పడుకున్న.
The following 31 users Like Phanihhoney555's post:31 users Like Phanihhoney555's post
• Alludu gopi, Anamikudu, Arjunkrishna, chakragolla, Ghost Enigma, Iron man 0206, Jeevi14th, K.R.kishore, K.rahul, lucky81, maheshvijay, murali1978, Naga raj, naree721, ninesix4, Pk babu, pula_rangadu1972, Rajdarlingseven, raki3969, ramd420, rameshbaburao460, Saikarthik, Sivakrishna, sri7869, sriramakrishna, sujitapolam, sunilserene, Sunny49, Uday, utkrusta, Venrao
Posts: 11,652
Threads: 0
Likes Received: 7,096 in 5,751 posts
Likes Given: 7,056
Joined: Nov 2018
Reputation:
61
•
Posts: 3,084
Threads: 0
Likes Received: 2,212 in 1,705 posts
Likes Given: 10,253
Joined: Jun 2019
Reputation:
22
•
Posts: 229
Threads: 3
Likes Received: 2,027 in 226 posts
Likes Given: 32
Joined: Apr 2023
Reputation:
128
ఉదయం మా పిన్ని లేపి మార్కెట్ కి వెళ్లమంది. నేను సరే అని చెప్పి బ్యాగ్ తీసుకొని బయటకి వచ్చాను. అక్కడ షాప్ లో మీనాక్షి ఉంది. ఎర్లీ మార్నింగ్ కావడం తో ఎవరు లేరు. నేను తనని వల్ల ఇంట్లోకి తీసుకెళ్ళి గొడకి పెట్టి కిస్ చేయడం మొదలు పెట్టాను. తను ఏంటి ఇంత పొద్దున్నే అంది. నువ్వు చాలా కసిగా ఉన్నావు అని తన బాడీ అంతా తడుముతూ తన సల్లని వత్తుతూ కిస్ చేశాను. తను వెల్లు ఇక షాప్ కి వస్తారు అని పంపింది.
నేను సరే అని చెప్పి మార్కెట్ కి వెళ్ళాను. లిస్ట్ లో ఉన్నవి అన్నీ కొని ఇంటికి తీసుకొచ్చాను. బాబు ఏమో మీనాక్షి దగ్గర ఉన్నాడు. ఇంటి లోపల లాక్ వేసి ఉంది. వీళ్ళు పొద్దున్నే మొదలు పెట్టారు కదా అనుకుంటూ మీనాక్షి దగ్గరకి వెళ్ళాను. తనతో పిన్ని బాబాయ్ ఎం చేస్తున్నారో తెలుసా అన్నాను. రాత్రి నువ్వు చేసిందే అంది. నువ్వు చాలా ముదురు అని ఒక్క కిస్ ఇవ్వు అని అడిగాను. తను అటు ఇటు చూసి ఎవరూ లేరు అని కన్ఫర్ చేసుకొని సడెన్ గ ముద్దు ఇచ్చింది. నేను ఇంకొకటి అని అడిగాను. తను అలా చూస్తూ ఇవ్వసాగింది. ఒకటి తర్వాత ఒకటి. షాప్ కి ఎవరైనా వస్తే వాళ్ళు అడిగినవన్నీ ఇస్తూ వాళ్ళు వెళ్ళగానే కిస్ చేసేది. అలా మేము ఎంజాయ్ చేస్తుంటే సడెన్ గా పిన్ని వచ్చింది. అపుడే తను నన్ను కిస్ చేసింది. పిన్ని చూడలేదు. ఇక్కడ ఎం చేస్తున్నావు అని అడిగింది. బాబు ఉంటే ఉన్నా పిన్ని అని చెప్పాను. అన్ని తెచ్చావా అని అడిగింది. తెచ్చాను పిన్ని అని చెప్పి ఇంట్లోకి వెళ్ళాను.
టిఫిన్ చేసి మీనాక్షి కోసం బయటకి వచ్చాను. షాప్ లో ఫుల్ బిజీ గా ఉంది. ఇక ఇంటికి వెళ్లగానే బాబాయి ** క్లాస్ నువ్వు ఎపుడు తిరగడం ఒకటేనా చదువుకో అన్నాడు. నేను రూమ్ లోకి వెళ్లి బుక్ తీసుకున్న కానీ మీనాక్షి తో చేసిందే గుర్తొస్తుంది. డోర్ క్లోజ్ చేసి hp కొట్టుకొని చదవడం మొదలు పెట్టాను. మధ్యాహ్నం అన్నం తినేసి మీనాక్షి దగ్గరకి వెళ్ళాను. వాళ్ళ అమ్మ నాన్న వచ్చేశారు. ఇక ఎం చేయాలి అనుకొని మూసుకొని ఇంటికి వచ్చాను. సాయంత్రం మ బాబాయ్ ని రైల్వే స్టేషన్లో డ్రాప్ చేసి వచ్చాను. రాత్రి పడుకున్నాక మా పిన్ని నా దగ్గరకి వచ్చి ఏ రా పొద్దున్న మీనాక్షి తో ఏం చేస్తున్నావ్ అంది. ఏమి లేదు పిన్ని మాట్లాడుతున్న అంది. ఏంటి పెదాలతో మాట్లాడుతార అంది. అవును కదా పిన్ని అన్నాను. పెద్ద మనిషి వి అయ్యావు రా అంది. అదేమీ లేదు లే పిన్ని అన్నాను. ఫోన్ లో ఏంటి ఆ వీడియోలు అంది. ఏ వీడియోలు పిన్ని అన్నాను. నువ్వు మీనాక్షి తో చేసినది ఉన్నది కదా అలాంటి వీడియోలు అంది. లేదు పిన్ని బాబాయి కి చెప్పకు పిన్ని అని బ్రతిమాలడం మొదలు పెట్టాను. తను సరే రా అయితే మీనాక్షి తో ఏమి చేశావో చెప్పు అంది. వద్దులే పిన్ని అన్నాను. చెప్పు పర్లేదు అని నా పక్కన వచ్చి కూర్చుంది. నేను చెప్పాను ఏమేమి చేసానో అంతా.
అదేనా చేసింది అంది. అవును పిన్ని అన్నాను. నీ మడ్ద చూపించు అంది. ఎందుకు పిన్ని అన్నాను. చూపించు అంది. సరే అని షార్ట్ విప్పి చూపించాను. తను ఏంటి ఇంత లావుగా ఉంది అని పట్టుకొని తన చేతులతో మసాజ్ చేయడం మొదలు పెట్టింది. నా మడ్ద ని నోట్లో పెట్టుకొని చీకుతుంది. నా మడ్ద ని తన పెదాలతో చీకుతూ నాలుక మీద కొడుతుంది. నా బాల్స్ ని వేళ్ళతో పిసుకుతూ చీకుతుంది. నా మడ్ద నుంచి స్పెర్మ్ లీక్ అయ్యింది. తను నా మడ్ద ని చేతి మధ్య లో పెట్టుకొని నా స్పెర్మ్ ని నాకింది. తన నైటీ ని పైకి లేపి ప్యాంటీ తీయమంది. నేను ప్యాంటీ తీశాను. చిన్న చిన్న అతులతో ఎర్రగా ఉంది పూకు. నాకరా అంది. ఎలా అన్నాను. వీడియో లో చూడలేదా అంది. నేను ఇక నాకడం మొదలు పెట్టాను. పిన్ని తల మీద చేతులు వేసి నన్ను తన పూకు మీద ప్రెస్ చేస్తోంది. నేను నాలుక తో నాకుతూ పూకు లోకి నాలుక పెట్టి తిప్పడం మొదలు పెట్టాను. పిన్ని అబ్బా ఏమి నాకుతున్నవ్ రా అంటూ అరుస్తుంది. నా మడ్ద మళ్ళీ గట్టిగా అయింది. నేను నాకుతుంటే తన పూకు రసాలు కార్తున్నాయి. తన రసాలు నాకుతూ చేతులు నడుము మీద వేస్తుంటే వద్దు అంది.
అలా గంట సేపు నాకించుకొని వెళ్ళింది. నా మడ్ద బాగా గట్టిగా ఉంది. నేను పిన్ని రూమ్ లోకి వెళ్లి మడ్ద ని నోట్లో పెట్టాను. నిద్ర వస్తుంది అంది. ప్లీస్ పిన్ని చీకు అన్నాను. పిన్ని బాగా చీకి నాకు లీక్ చేసేలా చేసింది. నేను పిన్ని బుగ్గల మీద మడ్ద తో కొట్టి సళ్ళని గట్టిగా పిసికి ఫాస్ట్ గా నా రూమ్ లోకి వెళ్ళిపోయాను.
The following 28 users Like Phanihhoney555's post:28 users Like Phanihhoney555's post
• Anamikudu, Arjunkrishna, chakragolla, Ghost Enigma, Iron man 0206, Jeevi14th, K.R.kishore, K.rahul, lucky81, maheshvijay, murali1978, Naga raj, naree721, ninesix4, Pk babu, pula_rangadu1972, raki3969, ramd420, rameshbaburao460, Sivakrishna, sri7869, sriramakrishna, sunilserene, Sunny49, Uday, Uppi9848, utkrusta, Venrao
Posts: 5,231
Threads: 0
Likes Received: 3,052 in 2,532 posts
Likes Given: 6,366
Joined: Feb 2019
Reputation:
19
•
Posts: 5,928
Threads: 0
Likes Received: 5,157 in 3,814 posts
Likes Given: 18,454
Joined: Apr 2022
Reputation:
84
•
Posts: 11,652
Threads: 0
Likes Received: 7,096 in 5,751 posts
Likes Given: 7,056
Joined: Nov 2018
Reputation:
61
•
Posts: 229
Threads: 3
Likes Received: 2,027 in 226 posts
Likes Given: 32
Joined: Apr 2023
Reputation:
128
ఇక నాకు కాలేజ్ సెలవులు అయిపోయాయి. నేను పొద్దున్నే లేచి ఉదయం వెళ్ళే స్టడీ హౌర్స్ కి వెళ్ళిపోయాను. చాలా తక్కువ మంది వచ్చారు మొదటి రోజు కావున. వచ్చిన లవర్స్ కొంచెం కొంచెం రొమాన్స్ చేసుకుంటున్నారు. నేను అసలే చలికాలం నాకు కసి ఎక్కువ అయింది. ఎలాగో అలా కంట్రోల్ చేసుకొని ఇంటికి వెళ్ళాను. పిన్ని బాబు ని రెఢీ చేస్తుంది కాలేజ్ కి. తను నైటీ లోనే ఉంది. నా మడ్ద గట్టిగా ఉంది ఉదయం టూషన్ లో జరిగిన దానికి. బాబు వెళ్ళగానే పిన్ని తో పూకు నాకుతా అని అడిగాను. సరే అని సోఫా లో కూర్చుని నన్ను కింద కూర్చో అని చెప్పింది. నా భుజాల మీద కాళ్ళు వేసి నైటీ ని పైకి లాగింది. నేను ప్యాంటీ విప్పేసి నాకడం మొదలు పెట్టాను. తను తొందరగా నాకు కాలేజ్ కి వెళ్ళాలి కదా అంది. నేను బాగా నాకుతూ షార్ట్ నుంచి నా మడ్ద ని తీసి కొట్టుకుంటున్న. పిన్ని కి పూకు రసాలు కారక ఫుల్ గా నాకేసి నా మడ్ద ని పిన్ని నోట్లో పెట్టాను. తను నా మడ్ద ని బాగా చీకి కారేలా చేసింది. నేను స్పెర్మ్ అంతా పిన్ని మొహం మీద వేసి పిన్ని ని కిస్ చేద్దాం అంటే ఒప్పుకోలేదు. ఇక నేను వెళ్లి స్నానం చేసి టిఫిన్ తినేసి కాలేజ్ కి వెళ్ళాను. కాలేజ్ లో కూడా తక్కువ మంది వచ్చారు. బాగా బొర్ గా ఉంటే మధ్యాహ్నం ఇంటికి వచ్చేసాను.
పిన్ని నేను బయటతకి వెళ్తున్న జాగర్త గా ఉండు ఇంట్లోనే అంది. పిన్ని పూకు నాకుతా అంటే రాత్రికి నాకు ఇప్పుడు వెళ్ళాలి ఓనర్ ఆంటీ ఎదురు చూస్తున్నారు అని వెళ్ళింది. నేను అయితే ఆంటీ లేదు అంకుల్ ఆఫీస్ కి పోయి ఉంటాడు మీనాక్షి కాలేజ్ కి రాలేదు ఇక పండగ అనుకొని మీనాక్షి దగ్గరకి వెళ్ళాను. తను షాప్ లో ఉంది. ఏంటి అన్నా అంది. నేను తనకి సైగలు చేశాను ఇంటికి రమ్మని. తను షాప్ క్లోజ్ చేసి వస్తా అంది. ఇక నేను ఇంటికి వెళ్ళి రెడీ అయ్యాను. తను వచ్చాక బెడ్ రూమ్ లో కి తీసుకెళ్ళి మంచం మీద పడేసి తన మీద పడుకున్న. తన సళ్ళు నా చెస్ట్ కి ప్రెస్ అవుతున్నాయ్. నేను తన పెదాల మీద ముద్దులు పెడుతూ తన చేతులని నా చేతులతో వెళ్ళ తో పట్టుకున్న. తను కూడా బాగా ఎంజాయి చెయ్యటం మొదలు పెట్టింది. నేను తన మెడ మీద ముద్దులు పెడుతూ తన భుజం మీద తన డ్రెస్ ని లాగుతూ ముద్దులు పెడుతున్నా. తను బాగా సౌండ్స్ చేస్తుంది. అన్నా ఆహ్ ఆహ్ ఆహ్ ఆహ్ అంటూ చేస్తుంది. నేను తన మెడ కింద ముద్దులు పెడుతూ నాలుకతో నాకుతూ ఉన్నాను. తన టాప్ విప్పేసి, పెట్టికోట్ మీద సళ్ళని బాగా వత్తుతూ మెడ మీద ముద్దులు పెడుతూ ఉన్నాను. తన నడుము మీద ముద్దులు పెడుతూ పెడుతూ తన బొడ్డు ని కొరికాను. తను అన్నా కొరకు అంది. తన నడుము ని కొరుకుతున్నాను. నా టీత్ తో అచ్చులు పడేలా కొరికాను. తన పెట్టికోట్ విప్పేసి సళ్ళని పట్టుకుని సళ్ళని నాకుతూ కొరుకుతున్నాను. నోట్లో సరిగ్గా సరిపోయింది తన సళ్ళు. ఒక చేతితో ఒక సన్ను ని వత్చుతూ ఇంకో సన్ను ని నోట్లో పెట్టుకున్న. బాగా కొరికి నిప్పుల్ ని నోట్లో పెట్టుకొని చీకాను. మళ్ళీ సన్ను ని మార్చి అలాగే చేస్తున్న. నా షర్ట్ విప్పేసి తన మీద పడుకున్న. తను కసిగా నన్ను ముద్దులు పెడుతూ ఉంది.
నేను లేచి ప్యాంట్ విప్పుతుంటే వద్దు అంది. ఏమి కాదు అని చెప్పి ప్యాంట్ విప్పేసాను. తను ప్యాంటీ లో ఉంది అంతే. ఒక అమ్మాయిని అలా చూడటం మొదటిసారి. నేను తొడలు నాకుతూ ప్యాంటీ విప్పేసాను. పూకు చూడగానే నా మడ్ద ఎగిరి పడింది. నేను నా షార్ట్ విప్పేసి నగ్నంగా తన మీద పడుకున్న. తన పూకు మీద మడ్ద తగులుతూ ఉంది. నా పోర్న్ చూసిన ఎక్స్పీరియన్స్ అంతా యూజ్ చేస్తూ మడ్డను నిదానం గా పూకు లోకి పెట్టడానికి ట్రై చేస్తున్న. తను వద్దు అన్నా నొప్పిగా ఉంది అంటుంది. ఏమి కాదు లే అని చెప్తూ ఉంటే తను సడెన్ గా నన్ను పక్కకి తోసేసింది. లేచి డ్రెస్ వేసుకుంటుంది. ఎంటా అని చూస్తే మా పిన్ని వచ్చింది. తను సైలెంట్ గా ఎం మాట్లాడకుండా వెళ్ళిపోయింది. మా పిన్ని వచ్చి నన్ను ఒకటి పీకి ఏమనుకుంటున్నావు వాళ్ళ అమ్మ నాన్న కి తెలిస్తే అసలు ఈ ఊరిలొ ఉండనివ్వరు ఫస్ట్ బట్టలు వేసుకో పో అని తిట్టింది. నేను సైలెంట్ గా డ్రెస్ వేసుకొని సారీ పిన్ని అని చెప్పాను. నాకు తెలుసు రా ఇలాంటి ఏదో పని చేస్తావు అని అంది. సారీ పిన్ని అని చెప్పాను. ఎందుకు రా అంత తొందర అంది. నువ్వు పూకు నాకించు కుంటవ్ కానీ ముద్దులు కూడా పెట్టనివ్వవు అదే మీనాక్షి అయితే ఏమి చేసినా బాగా చేయించు కుంటుంది అన్నాను.
పిన్ని నాతో రాత్రి చేయ్ నీకు ఎలా అంటే అలా అంది. నేను థాంక్స్ పిన్ని అని కిస్ ఇచ్చాను. ఇపుడు కాదు అంది. పిన్ని బాగా మూడ్ లో ఉన్నపుడు డిస్ట్రబ్ చేశావ్ ఒక సారి చీకవా అని అడిగాను. రాత్రి చేస్తాలే అంది. ఇపుడే కావాలి అన్నాను. తను సరే అని నా షార్ట్ లో చేయి పెట్టి మడ్ద బయటకి తీసింది. ఏంటి రా ఇంత వేడి గా ఉంది అంది. మీనాక్షి పూకు లో పెట్టేవాన్ని నువ్వు 10 నిమిషాలు లేటు గా వచ్చి ఉంటే అన్నాను. తను ఇక నా మడ్ద ని చీకి నాకు లీక్ అయ్యేలా చేసింది. నేను హ్యాపీ గా పడుకున్న.
సాయంత్రం షాప్ కి వెళ్తే మీనాక్షి అడిగింది. అక్క ఎమంది అని. ఏమి లేదు లే అక్క ఎవరికి చెప్పదు నువ్వు కూడా సైలెంట్ గా ఉండు అని చెప్పను. తను నాతో నువ్వు పూకు లో పెడుతూ ఉంటే నా బాడీ లో ఏదో ఫీలింగ్ వచ్చింది అన్నా అంది. ఇంకా అన్నా ఏంటి అన్నాను. అన్నా అంటేనే మన మీద డౌట్ రాదు అంది. మళ్ళీ ఎపుడు అన్నాను. చూద్దాం లే అంది. ఇక తను షాప్ లో బిజీ అయిపోయింది. నేను ఇంటికి వెళ్లి బాబు ఎపుడు పడుకుంటాడు అని ఎదురు చూస్తున్న.
The following 24 users Like Phanihhoney555's post:24 users Like Phanihhoney555's post
• Alludu gopi, Anamikudu, Arjunkrishna, chakragolla, Ghost Enigma, Iron man 0206, Jeevi14th, K.R.kishore, K.rahul, lucky81, maheshvijay, Naga raj, naree721, ninesix4, pula_rangadu1972, ramd420, rameshbaburao460, Sivakrishna, sri7869, sriramakrishna, sunilserene, Sunny49, Uday, Venrao
Posts: 492
Threads: 0
Likes Received: 431 in 322 posts
Likes Given: 1,006
Joined: May 2019
Reputation:
14
ఫణి గారు, ఆదరగొడుతున్నారు. Waiting for rebbon cutting.
Posts: 12,811
Threads: 0
Likes Received: 7,191 in 5,431 posts
Likes Given: 73,422
Joined: Feb 2022
Reputation:
93
Super wonderful update
Posts: 229
Threads: 3
Likes Received: 2,027 in 226 posts
Likes Given: 32
Joined: Apr 2023
Reputation:
128
రాత్రి బాబు పడుకున్నాక పిన్ని వచ్చింది. నేను పిన్ని బెడ్ మీదకి తోసేసి పిన్ని మీద పడుకున్న. పిన్ని పెదాల మీద కిస్ చేశాను. పిన్ని అలా కాదురా అంటూ తన పెదాలని నా పెదాల మీద ఉంచి తన నాలుక ని నోట్లో పెట్టింది. నేను ఇక రెచ్చిపోయి పెదాలని గట్టిగా పట్టుకుని నా పెదాలతో ముద్దులు పెడుతూ తన పెదాలని చీకడం మొదలెట్టాను. పిన్ని కింద పెదవి ని చీకుతూ కొరికాను. రేయ్ ఏం చేస్తున్నావ్ కొరకకు అంది. సారీ పిన్ని అని మెల్లగా కొరుకుతూ ముద్దులు పెట్టడం మొదలు పెట్టాను. చేతులని సళ్ళ మీద వేసి పట్టుకుని నొక్కుతున్నను. పెద్దగా ఉన్నాయి బాగా. బ్రా లేదు. ఏంటి పిన్ని బ్రా లేదా అంటే ఎందుకు రాత్రి పూట వేసుకోను అంది. సళ్ళని చేతులతో పట్టుకొని బాగా నలుపుతూ ముద్దులు పెడుతున్నా. పిన్ని కూడా బాగా కసిగా ముద్దులు పెడుతూ ఉంది. నేను తన ముక్కు ని నాకుతూ ముక్కు ని కోరికా. పిన్ని నీ ముక్కు భలే షార్ప్ గా ఉంటది అని ముద్దులు పెడుతున్న.
తరువాత తన కళ్ళను పైన ముద్దులు పెడుతూ తన నుదుటి మీద ముద్దు పెట్టాను. అలాగే తన చెంపలకు ముద్దులు పెడుతూ నాకుతూ చెవిలో నా నాలుక పెట్టి తిప్పాను. పిన్ని నాతో ఎక్కడ నేర్చుకున్నావ్ రా ఇవి అంతా అంది. వీడియోలు చూస్తా కదా అక్కడ అని చెప్పి చెవిలో నాలుకతో ఆడుకొని మెడ చుట్టూ ముద్దులు పెడుతూ నాకడం మొదలు పెట్టాను. పిన్ని నా మొహం లాగి నన్ను kiss చేస్తుంది. నేను సల్లని బాగా నలుపుతూ ముద్దులు పెడుతున్నా. పిన్ని నైటీ ని తీసేసి తన కాళ్ళకి ముద్దులు పెడుతున్నాను. తను అహ్ చంపుతున్నావు అని అరుస్తూ ఉంది. నేను తన తొడల వరకు బాగా నాకి తొడలని కొరికాను. పెద్ద పెద్ద తొడలు అవి చూడగానే నా మడ్ద బాగా లేచింది. పిన్ని ప్యాంటీ విప్పేసి నాకడం మొదలు పెట్టాను. తన పూకు ని నాకుతూ నాలుకని పూకు లోపల పెట్టాను. నాలుకతో పూకు లోపల గెలుకుతూ చేతులని సళ్ళ మీద వేసి నలుపుతున్నాను. పూకు రసాలు కారాయి. వాటిని నాకుతూ పూకు కి ముద్దులు పెడుతూ ఉన్నాను.
పిన్ని ఆహ్ ఆహ్ ఆహ్ ఏమి నాకుతున్నావు రా మీ బాబాయ్ అసలు నాకడు అంటుంది. అందుకే పిన్ని నేను నాకుతున్న అని పూకు ని కొరికేసాను. నా టీత్ తో పూకు పెదాలు పట్టుకొని లాగుతూ కొరుకుతున్నాను. పిన్ని కి మూడ్ బాగా ఎక్కువ అయింది. నన్ను లాగి ముద్దులు పెడుతుంది. నేను సళ్ళ మీద చేతులు వేసి వత్తుతూ ముద్దులు పెడుతున్నా. పిన్ని నా షర్ట్ విప్పేసి నన్ను నా చెస్ట్ కి ముద్దులు పెడుతూ కొరకడం మొదలు పెట్టింది. నా షార్ట్ విప్పి నా మడ్ద ని బయటకి తీసి బ్లో జాబ్ ఇస్తుంది. నేను పిన్ని జుట్టు పట్టుకొని ఊపుతూ ఉన్నాను. నాకు కారేదాకా బ్లో జాబ్ ఇచ్చింది. నా స్పెర్మ్ ని తన సళ్ళ మీద వేసాను. పిన్ని మడ్ద ని సళ్ళ మధ్యలో పెట్టుకొని తన రెండు సళ్ళని పట్టుకుని నా మడ్ద కి మసాజ్ చేస్తూ ఉంది. నా మడ్ద మళ్ళీ గట్టిగా అయింది. సళ్ళ మధ్యలో అవి తగలగానే. నేను పిన్ని నీ పడుకో పెట్టి తన మీద పడుకొని మడ్ద ని పూకు మీద పెట్టి ముద్దులు పెడుతున్నా. పూకు లోకి మెల్లగా దించుతున్న. మీనాక్షి లాగా టైట్ గా లేదు. ఈసీ గా పోతుంది. నేను పూర్తిగా దించగానే ఇస్స్ అంది. నేను మళ్ళీ మడ్ద తీసి లోపలికి గట్టిగా తోసాను. పిన్ని చేశావ్ కదా ఇక చాలు అంది. పిన్ని ఇంకా అసలు చేయలేదు కదా అన్నాను. ఇక అంతే అని నన్ను తోసేసింది. నా మడ్ద హార్డ్ గా ఉంది. పిన్ని బ్లో జాబ్ చేసి కార్చేల చేసింది. నేను హర్ట్ అయ్యాను అన్నాను. పిన్ని నాతో అది మే బాబయి ది నువ్వు పెట్టకూడదు అంది. మరి నాకు ఎలా అని అడిగాను. నీకు మీనాక్షి ఉంది కదా తన పూకు లో పెట్టు అంది. నువ్వే కదా మధ్యాహ్నం చేయకుండా చేశావు అన్నాను. ఇక అలా చేయను నీ ఇష్టం అంది. ప్లీజ్ పిన్ని ఒక్క సారి చేస్తాను అని అడిగాను. వద్దు అంది. ప్లీజ్ ప్లీజ్ అన్నా కూడా ఒప్పుకోలేదు. నేను ఇక చేసేది ఏమీ లేక పిన్ని నీ పూకు దగ్గర పెడతాను అంతే లోపలకి పెట్టాను అని చెప్పి ఒప్పించాను.
పిన్ని కాళ్ళు వెడల్పు చేసి పిన్ని పూకు పెదాల మీద మడ్ద పెట్టి రుద్దుతూ ఉన్నాను. పూకు లో కొద్ది కొద్ది గా పెడుతూ మొత్తం పెట్టేసి పిన్ని మీద పడుకున్న. వద్దు రా అంది. నేను వినకుండా పిన్ని నోటిని నా పెదాలతో మూసేసి ముద్దులు పెడుతూ దెంగడం మొదలు పెట్టాను. గట్టిగా స్ట్రోక్స్ ఇస్తూ దెంగుతున్న. పిన్ని కూడా ఎంజాయ్ చేస్తుంది. అప్పటికే రెండు సార్లు కారడం తో బాగా ఎక్కువ సేపు దేంగాను. బాగా దేంగి కార్చేసాను. పిన్ని కూడా అబ్బా ఏం దెంగావు రా అంటూ నన్ను రెచ్చగొట్టింది. నన్ను ముద్దులు పెడుతూ ఉంది.
The following 35 users Like Phanihhoney555's post:35 users Like Phanihhoney555's post
• Alludu gopi, Anamikudu, Arjunkrishna, chakragolla, ds.suryanarayana1, Ghost Enigma, Hrlucky, hunter999, Iron man 0206, Jeevi14th, K.R.kishore, K.rahul, lucky81, maheshvijay, Mohana69, murali1978, Naga raj, naree721, ninesix4, Nmrao1976, Pk babu, pula_rangadu1972, raki3969, Ramakrishna 789, ramd420, rameshbaburao460, Rathnakar, Sivakrishna, Smartkutty234, sri7869, sriramakrishna, sunilserene, Sunny49, Uday, Venrao
Posts: 5,231
Threads: 0
Likes Received: 3,052 in 2,532 posts
Likes Given: 6,366
Joined: Feb 2019
Reputation:
19
Posts: 2,286
Threads: 4
Likes Received: 3,458 in 1,572 posts
Likes Given: 4,937
Joined: Nov 2018
Reputation:
76
కథ బావుంది దానికంటే కధనం ఇంకా బావుంది. మెలమెల్లగా మొదలెట్టి చివరాఖరుకు పిన్నితో కన్నెరికం చేయించేసుకున్నాడు. వచ్చిన ఈ అనుభవంతో మీనాక్షికి కన్నెరికం ఎలా చేస్తాడో...కొనసాగించండి
: :ఉదయ్
Posts: 241
Threads: 7
Likes Received: -413 in -428 posts
Likes Given: 19
Joined: Nov 2018
Reputation:
172
super
dont stop
మిస్టర్.ఆల్ రౌండర్
•
Posts: 492
Threads: 0
Likes Received: 431 in 322 posts
Likes Given: 1,006
Joined: May 2019
Reputation:
14
Suuuuuppppeeerrrrrr
Sex అప్పుడు కొంచెం విడమరిచి రాయండి ప్లీస్.
•
Posts: 5,928
Threads: 0
Likes Received: 5,157 in 3,814 posts
Likes Given: 18,454
Joined: Apr 2022
Reputation:
84
•
Posts: 2,488
Threads: 0
Likes Received: 1,236 in 965 posts
Likes Given: 10,044
Joined: Jun 2019
Reputation:
20
•
Posts: 9,694
Threads: 2
Likes Received: 8,886 in 5,490 posts
Likes Given: 57,626
Joined: Nov 2018
Reputation:
134
•
Posts: 4,411
Threads: 0
Likes Received: 2,993 in 2,301 posts
Likes Given: 12
Joined: Feb 2020
Reputation:
39
•
|