Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,364 in 5,093 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,409
14-06-2023, 12:22 PM
(This post was last modified: 19-08-2025, 11:01 AM by Haran000. Edited 7 times in total. Edited 7 times in total.)
I use 1.1.1.1 VPN
Enable it
Go to imgbb.com
Click on Start Upload
Start Upload నొక్కండి
Select Photos నొక్కండి
Select your wanted Photos/GIFs
మీకు కావల్సిన photos/GIFs select చేసుకోండి
Now click upload button
BBcode full link select చెయ్యండి.
వచ్చిన link copy చేసుకొని మీ ఇష్టం ఉన్న thread లో paste చేసుకోండి.
That’s it.
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,364 in 5,093 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,409
14-06-2023, 12:25 PM
(This post was last modified: 14-06-2023, 12:25 PM by Haran000. Edited 1 time in total. Edited 1 time in total.)
adnukchadukchdukacheaiuchukchiuhewiuhc
Posts: 12,811
Threads: 0
Likes Received: 7,191 in 5,431 posts
Likes Given: 73,422
Joined: Feb 2022
Reputation:
93
Thanks sir, Good Information for Users
•
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,364 in 5,093 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,409
16-11-2023, 11:36 AM
(This post was last modified: 24-07-2024, 10:10 PM by Haran000. Edited 1 time in total. Edited 1 time in total.)
Click on “ post thread ” to start new story
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,364 in 5,093 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,409
24-07-2024, 10:23 PM
(This post was last modified: 28-07-2024, 09:51 PM by Haran000. Edited 1 time in total. Edited 1 time in total.)
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,364 in 5,093 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,409
మీరు post పెట్టాలసుకున్నప్పుడు ఇలా చూపిస్తే దాని అర్థం 65535 కంటే ఎక్కువ అక్షరాలు ఉన్నాయని, కాకపోతే ఇది binary గా ఉన్నట్టు. అలాంటప్పుడు ఏం చేయాలంటే……
Text select చేసి పై button నొక్కితే extra font format, normal కి convert అవుతుంది.
1 box లో 65530 letters limit. Extra ఉంటే ఇంకో box కి cut చేస్కోవాలి.
( ఇది నాలా Apple Notes (google docs/ notepad) వంటి వాటిలో రాసుకుని ఇక్కడ paste చేసేవాళ్లకి.
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,364 in 5,093 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,409
28-07-2024, 09:51 PM
(This post was last modified: 28-07-2024, 10:01 PM by Haran000. Edited 1 time in total. Edited 1 time in total.)
Poll option:
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,364 in 5,093 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,409
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,364 in 5,093 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,409
Hai
Posts: 1,513
Threads: 18
Likes Received: 16,221 in 1,424 posts
Likes Given: 1,972
Joined: Sep 2020
Reputation:
1,030
(14-07-2025, 06:43 AM)Haran000 Wrote: Hai 
నేను రాసినవి కూడా
బ్లాగ్స్ లో పెట్టారు..
నెట్ ప్రపంచం లో అది తప్పదు.
సినిమాలే పెట్టేస్తున్నారు,ఇవి ఒక లెక్క కాదు.
మీరు త్రెడ్ లు క్లోజ్ చేయడం అనవసరం.
పార్ట్ 2 ఉంది అన్నారు
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,364 in 5,093 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,409
(14-07-2025, 09:20 AM)కుమార్ Wrote: నేను రాసినవి కూడా
బ్లాగ్స్ లో పెట్టారు..
నెట్ ప్రపంచం లో అది తప్పదు.
సినిమాలే పెట్టేస్తున్నారు,ఇవి ఒక లెక్క కాదు.
మీరు త్రెడ్ లు క్లోజ్ చేయడం అనవసరం.
పార్ట్ 2 ఉంది అన్నారు
కుమార్ అన్న, నేను copy కొట్టినందుకు close చేయలేదు. అసలైన కారణం వేరే ఉంది, అది నేను sarit గారికి చెప్పాను. గీత కథ close చేయడం నా personal decision. Sorry for hurting readers. నా మిగతా pending కథలు మూడో నాలుగు ఉన్నాయి, ఇక మీదట వాటికి updates వస్తాయి. ప్రస్తుతం గీత కథ ప్రియమైన readers జ్ఞాపకం.
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,364 in 5,093 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,409
Uhbcuherbcuhcbhf
Ichuherncryeucbfeu
•
Posts: 2,069
Threads: 25
Likes Received: 13,149 in 1,372 posts
Likes Given: 3,877
Joined: Jan 2021
Reputation:
1,182
నా కధ ని నేనే తెలీక పైసలు ఇచ్చుకొని చదివాను ఒకసారి...నేనేం ఐపోవాలి
•
Posts: 8,018
Threads: 32
Likes Received: 23,364 in 5,093 posts
Likes Given: 3,488
Joined: Dec 2021
Reputation:
1,409
(19-08-2025, 08:16 PM)Veeeruoriginals Wrote: నా కధ ని నేనే తెలీక పైసలు ఇచ్చుకొని చదివాను ఒకసారి...నేనేం ఐపోవాలి
Haha…
•
Posts: 855
Threads: 7
Likes Received: 2,036 in 566 posts
Likes Given: 1,214
Joined: Dec 2022
Reputation:
152
telugu lo easy ga type cheyadam ela??
evarina ideas unte chepandi pls..
naku oko word ki ekkuva time padutundi telugu phonetic keyboard lo type chestunte
Innocently yours
Posts: 9,694
Threads: 2
Likes Received: 8,886 in 5,490 posts
Likes Given: 57,626
Joined: Nov 2018
Reputation:
134
(15-10-2025, 07:52 AM)PushpaSnigdha Wrote: telugu lo easy ga type cheyadam ela??
evarina ideas unte chepandi pls..
naku oko word ki ekkuva time padutundi telugu phonetic keyboard lo type chestunte
https://www.easytelugutyping.com/
https://telugu.indiatyping.com/
Ivi try cheyandi
•
Posts: 733
Threads: 8
Likes Received: 7,182 in 469 posts
Likes Given: 63
Joined: Apr 2024
Reputation:
359
(15-10-2025, 07:52 AM)PushpaSnigdha Wrote: telugu lo easy ga type cheyadam ela??
evarina ideas unte chepandi pls..
naku oko word ki ekkuva time padutundi telugu phonetic keyboard lo type chestunte
G Board >>> Any
Fast and convenient ga untadi.
•
|