Posts: 31
Threads: 1
Likes Received: 532 in 23 posts
Likes Given: 240
Joined: Mar 2023
Reputation:
72
20-03-2023, 03:51 PM
(This post was last modified: 06-04-2023, 04:55 PM by Ravib2726. Edited 5 times in total. Edited 5 times in total.)
హాయ్ ఫ్రెండ్స్, నేను ఎప్పటినుంచో ఇక్కడ స్టోరీస్ చదువుతున్నాను సో నాకు కూడా కొత్తగా స్టోరీ రాయాలి అనిపించి మీ ముందుకి వచ్చాను, ఇది నా మొదటి కథ సో అందరు చదివి మీ ఫీడ్బ్యాక్ ఇవాల్సినిదిగా కోరుకుంటున్నాను
ఇంకా కథ విషయానికి వస్తే : నా gf భార్గవి తాను నడిపిన రాసలీలా గురించి ఈ కథ
ఇంట్రడక్షన్ : భార్గవి Age 26 చుడానికి అమాయకంగా ఉంటది గాని మంచి కసి ఎక్కించే బాడీ (32-28-34) height 5'1 అందరూ తనని (పొట్టి సమంత అని పిలిచేవారు ).
కథ లోకి వస్తే నేను భార్గవి 3 సంవత్సరాలుగా లవ్ చేస్కుంటునాం ఎపుడు కలిసి తిరుగుతూ ఉందేవళం కాలేజీ ఐపోతే ఫోన్లు చాట్టింగ్లు సెక్సటింగ్లు ఇలా బాగా ఎంజాయ్ చేస్తూ ఉందేవళం ఆలా ఉంటున్న మా మధ్యలో కొంచెం గ్యాప్ మొదలయింది, తాను హౌస్ వేరే ప్లేస్ కి షిఫ్ట్ అవడం ఆలా తరచు కలవడం కొంచెం తాగింది మా మధ్య ..
ఇది ఇలా ఉండగా నేను భార్గవి రోజు కాలేజీ కి ఆటో లో కలిసి వెళ్తూ ఉండే వాళం , కాలేజీ ఏరియా ఖబటి అలోమోస్ట్ ఆటో వాలు అందరు మాకు పరిచయమే ఇట్టే ఒక రోజు ఆటో ఎక్కి వెళ్తున్నపుడు ఎందుకో ఆటో డ్రైవర్ భార్గవి ని మిర్రిర్ లో చూస్తూ నవ్వుతూ ఉండటం గమనించ కానీ పెద్దగా పాటించుకోలేదు ఇది ఇలా జరుగుతుండగా ఒక 4 రోజులు నేను కాలేజీ కి వెళ్లలేదు భార్గవి ఒకటే వెలింది కాలేజీ కి ..
తరువాత 4 రోజులు నేను కాలేజీ కి వేళ్ళ కానీ భార్గవి ఇంకా రాలేదు, నేను తన కోసం వెయిట్ చేసి ఇంకా కాలేజ్ దెగరకి వెళిపోయా నేను వచ్చిన 20 నిమిషాలకి కి భార్గవి ఆటో లో నుంచి దిగుతూ కనపడింది , హమ్మయ్యా వచ్చింది లే అనుకుంటూ ఉండగా
భార్గవి డబ్బులు ఇస్తుంటే డ్రైవర్ తనతో ఎదో నవ్వుతూ మాట్లాడ్తున్నాడు దానికి భార్గవి కూడా నవ్వుతూ సమాధానం ఇస్తుంది నేను పటించుకోకుండా భార్గవి ని చూస్తూ వున్నా నా దెగరకి ఎపుడు వస్తాడా అని
ఇంతలో ఆటో డ్రైవర్ భార్గవి చేయి పట్టుకొని అలా మాట్లాడుతూ ఉన్నాడు భార్గవి కూడా ఎం అనకుండా వాడితో నవ్వుతూ మాట్లాడ్తుంది అలా 5 min మాట్లాడుకొని వాడు ఒక వెకిలి నవ్వు నవ్వుతు భార్గవి చేయి వదిలాడు భార్గవి కూడా నవ్వుతు వాడికి బాయ్ చేపి నను చూసి నావైపు వచ్చింది
ఇక్కడ నాకు భార్గవి కి జరిగిన సంభాషణ :
Me : హాయ్ భార్గవి ! ఏంటి ఇంత లేట్ గా వచ్చావు నేను నీకోసం ఎంత సేపు వెయిట్ చేసానో తెలుసా
Bhargavi : హాయ్ అది ఈరోజు కొంచెం ఇంట్లో పని ఉండటం వల్ల లేట్ ఇది , నీకు కాల్ చేస్తుంటే కలవలేదు అందుకే ఇంకా నేను ఒకదాని వచ్చేసా ఈ లోపు ఆటో కూడా వచ్చిందిగా ఇంకా ఎక్కి వచ్చేసా అనింది
Me : సరేలే నిను నేను చాల మిస్ ఆయను
Bhargavi : నేను కూడా మిస్ అయ్యాను
Me : అవును ఏంటి ఆటో వాడితో అంతసేపు మాట్లాడవు దేనిగురించి
Bhargavi : ఏమి లేదు డబ్బులు ఇస్తే change లేదు అన్నాడు ఇంకా నాదెగర bag లో చేంజ్ వెతికి ఇచ అదే లేట్ అని అనింది
Me : అవునా సరేలే ఇంకా ఏమైనా tease చేస్తున్నాడు ఏమో అనుకున్న అని చెప్పా
Bhargavi : లేదులే తాను మామూలుగానే అడిగాడు అని చెపి class లోకి వేలి పోయింది
class లో వేలి కూర్చున్నాము four days గ్యాప్ వచ్చేసరికి నాకు భార్గవి తో ఎలా అయినా time spend చేయాలి అని చాల ట్రై చేస్తున్న కానీ ఈరోజు తన batch వాళ్లకి ల్యాబ్ ఉండే సరికి తాను ల్యాబ్ కి వేలి పోయింది .
నాకు బోర్ కొట్టి ఎం చేయాలా అని చూస్తూ ఉంటె భార్గవి బ్యాగ్ కనిపించింది అందులో తన phone ఉంది అది చూసి తన pics ఐనా చూసుకుందాం కాసేపు అని అనిపించి తన phone తీస్కొని gallery ఓపెన్ చేశా
( అబ్బా నా భార్గవి ఎంత అందం గా ఉంది పెద్ద eyes, soft lips చుడానికి ఆచం సంప్రదాయం కల్గిన అమ్మాయి ల ఉంది ఇంకో pic లో full opposite modern dress lo కసి ఎక్కిస్తూ stiils అబ్బా ఆ సళ్ళు గుండ్రంగా shape కనిపిస్తూ పిచ్చెకిస్తున్నాయ్ భార్గవి ని love చేయడానికి సగం కారణం ఆ సళ్ళు చూసినాకే , మా రేలషన్శిప్ తర్వాత అవి ఇంకా బాగా పొంగాయి అంత నా hand మహిమే అనుకుంటూ అలా తన pics చూస్తున )
అలా తన phone లో ఉన్న pics చూస్తూ ఉంటె సడన్ గా whatsapp notification వచ్చింది un known నెంబర్ నుంచి హాయ్ అని , ఓపెన్ చేద్దామా వద్ద అనుకుంటూ ఓపెన్ చేశా ఎవరో చూదాం అని
ఓపెన్ చూసి చుస్తే ముందు చాల conversation ఉంది చాల days నుంచి చాట్ చేస్తూ నాటు ఉన్నారు కానీ నెంబర్ ఎందుకు సేవ్ చేసుకోలేదు అని ఆలోచిస్తూ ఉంటె మల్లి ఎం చేస్తున్నావ్ అని msg వచ్చింది నాకేం చేయాలో తెలియక data off చేసేసా మల్లీ భార్గవి కి తెలిస్తే కోప్పడిది అని.
data off చేసి అసలు ఎవరు అని profile ఓపెన్ చేశా అందులో photo లో పొద్దున తనని drop చేసిన ఆటో డ్రైవర్ pic ఉంది నేను చూసి షాక్ అయ్యా తనతో భార్గవి ఎందుకు చాట్ చేస్తుంది అని మల్లి ఆటో కోసం చేసి ఉంటది లే అనుకున్న ( అలా కాలేజీ లో చాల మంది దెగర ఆటో వాలా నంబర్స్ ఉంటాయి ఎమర్జెన్సీ కోసం నేను అలాగే అనుకోని లైట్ తెస్కునా )
మల్లీ అసలు ఎం ఉందొ చూదాం అని క్యూరియాసిటీ తో conversation ఓపెన్ చేశా అది స్టార్ట్ అయి ఒక two months అవుతుంది good మార్నింగ్, good night lu routine msgs ఏ ఉన్నాయ్ అలా చూస్తూ వస్తుంటే సరిగా two weeks back నుంచి వేల coversation చాల ఉంది మధ్యలో emojis smiley ఇలా నాకేం అర్ధం కాలేదు సరేలే ఎం ఉందొ చదువుదాం ఎలాగో భార్గవి రాడానికి 2hr time పాటిది గా అనుకోని చదవడం start చేశా
భార్గవి ఆటో వాడి conversation next part lo రస్తా friends
ఇక్కడి వరకు story ఎలా ఉందొ మీ suggestions ఏవండీ
mistakes unte adjust avagalaru next update lo meet avudam
The following 38 users Like Ravib2726's post:38 users Like Ravib2726's post
• Anamikudu, Arjunkrishna, chandrakala, chasemaster62, DasuLucky, deena, Eswarraj3372, ghoshvk, GodNika, Hyd_sweetguy, iraga_denguta, K.R.kishore, K.Venkat, kasyapa, kenup, maheshvijay, mahi, Maturewidow48, Pawan mahesh, Pawan Mahesh69, pedapandu, premkk, Ram 007, Ramakrishna 789, ramd420, Ravi21, Sadusri, sri7869, stories1968, stormstriker, sunilserene, The Prince, Venkat 1982, vgr_virgin, Virus@@, viswa, Y5Y5Y5Y5Y5, రకీ1234
Posts: 4
Threads: 0
Likes Received: 3 in 3 posts
Likes Given: 1
Joined: Nov 2020
Reputation:
0
Bro konni vandala stories chadivina vaadiga cheptunna
Telugu font use chey click avuddi
Ila aite click avvadu
Posts: 157
Threads: 5
Likes Received: 1,436 in 101 posts
Likes Given: 376
Joined: Jul 2020
Reputation:
112
బాగుంది బ్రదర్ కొత్తగా కొనసాగించు clp);
•
Posts: 31
Threads: 1
Likes Received: 532 in 23 posts
Likes Given: 240
Joined: Mar 2023
Reputation:
72
(20-03-2023, 05:50 PM)Nandha1985ap Wrote: బాగుంది బ్రదర్ కొత్తగా కొనసాగించు clp);
TQ బ్రదర్..
•
Posts: 4,198
Threads: 172
Likes Received: 13,116 in 2,600 posts
Likes Given: 8,621
Joined: Nov 2018
Reputation:
898
భాషా దోషాలు ఎక్కువగా ఉన్నాయి.
కథనమం, వడి, చెప్పే విధానం బాగున్నాయి.
దోషాలు సరిచూసుకుంటే, పోస్టు చెసే ముందు, సరిపోతుంది.
ఎందరో మహానుభావులు, అందరికీ వందనములు
మా తెలుగు తల్లికి మల్లె పూదండ
•
Posts: 31
Threads: 1
Likes Received: 532 in 23 posts
Likes Given: 240
Joined: Mar 2023
Reputation:
72
(20-03-2023, 04:07 PM)madankumar Wrote: Bro konni vandala stories chadivina vaadiga cheptunna
Telugu font use chey click avuddi
Ila aite click avvadu
ha tq bro first time kada ani ala post chesesa tq for ur feedback
•
Posts: 31
Threads: 1
Likes Received: 532 in 23 posts
Likes Given: 240
Joined: Mar 2023
Reputation:
72
(20-03-2023, 05:54 PM)k3vv3 Wrote: భాషా దోషాలు ఎక్కువగా ఉన్నాయి.
కథనమం, వడి, చెప్పే విధానం బాగున్నాయి.
దోషాలు సరిచూసుకుంటే, పోస్టు చెసే ముందు, సరిపోతుంది.
tq sir, naku konchem telugu lo ede modati sari tappulu untayi kshaminchaglaru munmundu ilantivi lekunda chuskunta
•
Posts: 2,930
Threads: 0
Likes Received: 1,386 in 1,154 posts
Likes Given: 11,793
Joined: May 2019
Reputation:
24
•
Posts: 5,231
Threads: 0
Likes Received: 3,052 in 2,532 posts
Likes Given: 6,366
Joined: Feb 2019
Reputation:
19
•
Posts: 2,956
Threads: 0
Likes Received: 1,230 in 1,012 posts
Likes Given: 8,863
Joined: Jan 2019
Reputation:
13
•
Posts: 9,694
Threads: 2
Likes Received: 8,886 in 5,490 posts
Likes Given: 57,626
Joined: Nov 2018
Reputation:
134
కథ బాగుంది
కంటిన్యూ చేయండి
•
Posts: 4,198
Threads: 172
Likes Received: 13,116 in 2,600 posts
Likes Given: 8,621
Joined: Nov 2018
Reputation:
898
(20-03-2023, 05:56 PM)Ravib2726 Wrote: tq sir, naku konchem telugu lo ede modati sari tappulu untayi kshaminchaglaru munmundu ilantivi lekunda chuskunta
క్షమార్పణ లాంటి పెద్ద పదాలు ఇక్కడ వాడకు మిత్రమా,
మిత్రులని అలరించడానికి ఓ ప్రయత్నం చేస్తున్నావు, ముదావహం....పూర్తిగా మనసు పెట్టి చెస్తే చాలు, అందరికి సంతోషం.
తెలుగులో వ్రాయడం అంత ఆషామాషీ కాదు. కాకపోతే ఓ సారి చదివితే తప్పులను సవరించుకోవచ్చును.
అభినందనలు.
ఎందరో మహానుభావులు, అందరికీ వందనములు
మా తెలుగు తల్లికి మల్లె పూదండ
Posts: 495
Threads: 0
Likes Received: 290 in 248 posts
Likes Given: 516
Joined: Jan 2019
Reputation:
6
Good start... Keep writing...
Posts: 107
Threads: 0
Likes Received: 35 in 34 posts
Likes Given: 22
Joined: Dec 2022
Reputation:
1
Posts: 1,723
Threads: 0
Likes Received: 1,255 in 1,058 posts
Likes Given: 8,435
Joined: Aug 2021
Reputation:
10
Posts: 3,686
Threads: 0
Likes Received: 1,390 in 1,070 posts
Likes Given: 205
Joined: Nov 2018
Reputation:
15
Posts: 31
Threads: 1
Likes Received: 532 in 23 posts
Likes Given: 240
Joined: Mar 2023
Reputation:
72
21-03-2023, 04:08 PM
(This post was last modified: 06-04-2023, 04:45 PM by Ravib2726. Edited 1 time in total. Edited 1 time in total.)
భార్గవి డ్రైవర్ సంభాషణ
నైట్ 11 : ౩౦ కి
డ్రైవర్ : హాయ్
భార్గవి : ఎవరు ?
డ్రైవర్ : నేను వీరయ్య ఆటో డ్రైవర్
భార్గవి : నువ్వా ఈ టైం లో msg చేసావ్ ఏంటి
డ్రైవర్ : ఊరికే నువ్వు online లో కనిపించావు అందుకే msg చేశా
భార్గవి : నా నెంబర్ ఎలా తెలిసింది నీకు
డ్రైవర్ : లతా ని అడిగితే ఇచ్చింది
భార్గవి : సరే
డ్రైవర్ : ఏంటి ఇంకా పడుకోలేదు
భార్గవి : పడుకుంటున , ని msg చూసి ఎవరా అని ఓపెన్ చేశా , సరే bye
డ్రైవర్ : హ bye
ఇలా వాళ్ళ సంభాషణలు రోజు సాగుతున్నాయి, ఆలా వాళ్ల msg చూస్తూవుంటే ఒక చోట
డ్రైవర్ : క్షమించు భార్గవి అని ఉంది
డ్రైవర్ ఎందుకు క్షమించు అని అడుగుతున్నాడు అసలు em జరిగింది వీల మధ్య అని క్యూరియాసిటీ వచ్చింది ఇంకా msg చదవటం మొదలు పెట్ట
డ్రైవర్ : క్షమించు భార్గవి
భార్గవి : దేనికి
డ్రైవర్ : పొద్దున ని ముందు ఆలా
భార్గవి : ఏంటి
డ్రైవర్ : పొద్దున లతా తో ఆలా ని ముందు ముద్దు పెట్టుకున్న కదా, నీకు ఏమైనా కోపం వచ్చింది ఏమో అని
భార్గవి : నాకు ఎందుకు కోపం వస్తుంది అది మీ ఇష్టం, అయినా ఆలా సిగ్గులేకుండా ఏంటి రోడ్ మీదే ఆలా చేస్తున్నారు మీ వల్ల నాకు class కి లేట్ ఏయింది
డ్రైవర్ : hehe, అది లతా నిన్న రాలేదు కదా అందుకే ఈరోజు కొంచెం ఆగలేక పోయా
భార్గవి : చి ఏంటి ఆ మాటలు అలా మాట్లాడకు
డ్రైవర్ : నేను నిజమే చెప్తున భాగీ, లతా భలే కసిగా ఉంటది కదా ని లగే
భార్గవి : చి ఆపు ఇంకా వదిలేయ్
డ్రైవర్ : hehe, సరే
భార్గవి : bye
డ్రైవర్ : అప్పుడేనా , కాసేపు మాట్లాడచ్చు గా
భార్గవి : ఏంటి
డ్రైవర్ : తిన్నావా
భార్గవి : హ నువ్వు
డ్రైవర్ : లేదు
భార్గవి : దేనికి
డ్రైవర్ : డ్రింక్ చేస్తున్న అందుకే లేట్
భార్గవి : చి ఎలా తాగుతారు అసలు
డ్రైవర్ : బాగుంటది నువ్వు కూడా ట్రై చేయి ఒకసారి
భార్గవి : వాదులే, సరే bye
డ్రైవర్ : bye
ఇది అంత చదువుతున్న నాకు దిమ్మ తిరిగింది, నా భార్గవి ఇలా డ్రైవర్ తో మాట్లాడుతూ నాకు చెప్పకుండ ఎందుకు దాచింది, డ్రైవర్ గాడికి భార్గవి ని భాగీ అనే అంత చనువు ఎందుకు ఇచ్చింది అని ఆలోచిస్తూ మల్లీ చదవడం మొదలు పెట్ట
డ్రైవర్ : భార్గవి ఎం చేస్తున్నావు
భార్గవి : పడుకుంటున
డ్రైవర్ : కాసేపు మాట్లాడచ్చుగా
భార్గవి : చెప్పు
డ్రైవర్ : నీకు ఒకటి చెప్పనా
భార్గవి : హ
డ్రైవర్ : నా స్నేహితులతో కలిసి మందు కొడ్తున
భార్గవి : మరి నాకు ఎందుకు msg చేసావు
డ్రైవర్ : మందు తాగుతూ ఉంటె నువ్వే గుర్తొచ్చావు అందుకే msg చేశా
భార్గవి : అదేంటి నేను ఎందుకు గుర్తొస్తా, లతా గుర్తు రావాలి గాని
డ్రైవర్ : అది కాదు భాగీ నువ్వు కూడా సూపర్ ఉంటావు నే shapes ఆ structure అబ్బా అసలు పిచెకిస్తావు
భార్గవి : చాలు చాలు నీకు మందు ఎక్కువ ఐంది bye
డ్రైవర్ : అబ్బా మాట్లాడు భాగీ
భార్గవి : bye
డ్రైవర్ : సరే రేపు నేను వచ్చి ఎక్కించుకుంటా వేరే ఆటో ఎక్కమాకు
భార్గవి : సరే త్వరగా వస్తే ఎక్కుతా లేదా వెళిపోతా bye
డ్రైవర్ : హ భాగీ రేపు నువ్వు మొన్న వేస్కుని స్లీవ్ డ్రెస్ వెస్కొని రావా pls
భార్గవి : దేనికి
డ్రైవర్ : pls భార్గవి ను అందులో బాగుంటావు pls వెస్కొని రావా
భార్గవి : hmm
డ్రైవర్ : రేపు నా పుట్టిన రోజు అందుకే ను ఆ డ్రెస్ వేసుకొస్తే నాకు హ్యాపీ గా అనిపిస్తది pls భాగీ
భార్గవి : సరే
డ్రైవర్ : రేపు మధ్యాహ్నం నేను లంచ్ ఇపిస్త carrage తీస్కొచుకోకు
భార్గవి : వద్దులే నీకు ఎనుదుకు డబులు వేస్ట్ అయినా రేపు నాకు కుదరదు నా bf వచ్చేస్తాడు రేపు
డ్రైవర్ : అబ్బా ఏదోకటి చేపి manage చేయి భాగీ pls లేకపోతే నేను రేపు ఏమి తినను
భార్గవి : అబ్బా చెప్తుంటే విన్నవే సరే చుదాం లే
డ్రైవర్ : tq భాగీ
భార్గవి : bye
ఇదంతా చదివిన నాకు మైండ్ బ్లాక్ ఏయింది , అందుకేనా ఈరోజు భార్గవి ఈ డ్రెస్ వేస్కుండి అంటే మధ్యాహ్నం వేడితో బయటకు వెలిదా, అసలు ఇదంతా నాకు ఎందుకు చెప్పలేదు అసలు భయటకు వేలి ఎం చేస్తారు అని ఆలోచిస్తుంటే నాకు మొడ్డ మెల్లగా గట్టిపడటం మొదలయింది మల్లీ భార్గవి నన్ను మోసం చేస్తుందా అని బాధ ఒక వైపు ఇలా చదువుతూ ఉంటె భార్గవి వాలా ల్యాబ్ అయిపోయింది క్లాస్ లో కి వస్తూ కనిపించింది నేను తన ఫోన్ లో లైవ్ లొకేషన్ ఆన్ చేసి నాకు షేర్ చేసుకొని ఫోన్ తన బ్యాగ్ లో పెట్టేసి నా ప్లేస్ కి వచ్చి కూర్చునా
తరవాత భార్గవి డ్రైవర్ తో ఎక్కడికి వెలింది ఎం చేసారు అనేది నెక్స్ట్ ఎపిసోడ్ లో చుదాం
తప్పులు ఏమైనా ఉంటె adjust అవగలరు..
The following 35 users Like Ravib2726's post:35 users Like Ravib2726's post
• Ajay_Kumar, Anamikudu, chandrakala, chittiraju, DasuLucky, ghoshvk, GodNika, Hyd_sweetguy, K.R.kishore, K.rahul, K.Venkat, k3vv3, kenup, mahi, maleforU, Pawan mahesh, premkk, Ram 007, ramd420, Ravi21, Sadusri, Saikarthik, Satya9, Siva krishna, Sivak, sri7869, stories1968, sunilserene, sweetdreams3340, Uday, utkrusta, Venkat 1982, Venrao, vgr_virgin, అన్నెపు
Posts: 11,654
Threads: 0
Likes Received: 7,096 in 5,751 posts
Likes Given: 7,059
Joined: Nov 2018
Reputation:
61
Posts: 4,198
Threads: 172
Likes Received: 13,116 in 2,600 posts
Likes Given: 8,621
Joined: Nov 2018
Reputation:
898
బాగా వ్రాసావు మిత్రమా! కథనం ఆసక్తికరంగా ఉంది. అక్షరదోషాలు దాదాపుగా లేవు(98%). అక్కడక్కడ చిన్నచిన్నవి దోషాలున్నా పట్టించుకోనవసరం లేదు.
శభాష్ :)
ఎందరో మహానుభావులు, అందరికీ వందనములు
మా తెలుగు తల్లికి మల్లె పూదండ
Posts: 5,231
Threads: 0
Likes Received: 3,052 in 2,532 posts
Likes Given: 6,366
Joined: Feb 2019
Reputation:
19
|