Posts: 94
Threads: 6
Likes Received: 284 in 67 posts
Likes Given: 1
Joined: Sep 2022
Reputation:
20
ஹாய் சேதுபதி படம் முடிஞ்சு நடக்கற கதை தா இது
அதுல வர ஹீரோயின் ரம்யா நம்பீசன் பாத்து எத்தனையோ பேர் கை அடிச்சு இருப்பீங்க
அந்த வெறிய தா இதுல இறக்கி இருக்கேன்
படத்துல எல்லா வில்லன்ஸியும் ஹீரோ கொன்னு இருப்பான்
ஆனா ஹீரோ முடிககாம விட்ட ஒரு வில்லன் இருக்கான்
அது வேற யாரும் இல்ல இவன்தா
Posts: 8,827
Threads: 201
Likes Received: 3,841 in 2,149 posts
Likes Given: 7,180
Joined: Nov 2018
Reputation:
26
continueeeeeeee
Convert from Tanglish to Tamil @ shorturl.at/ahsW1/
" I'm Not Story Writer, Just Posted my Backups. "
My Inbox is Full so Contact at
Hangouts : irr.usat[at]gmail[dot]com
•
Posts: 94
Threads: 6
Likes Received: 284 in 67 posts
Likes Given: 1
Joined: Sep 2022
Reputation:
20
15-11-2022, 02:49 PM
சேதுபதி ஹையர் ஆபிசர் முன்னாடி நின்று கொண்டு இருந்தான்
வாழ்த்துக்கள் சேதுபதி உங்களுக்கு முன்னாடியே
வெயிட்டிங் லிஸ்ட்ல இருந்த ac ப்ரோமோஷன்
இன்னைக்கி காலைல தா வந்துச்சு
தேங்க்ஸ் சார்
இட்ஸ் ஓகே சேதுபதி
நீங்க நெக்ச்ட் வீக் தூத்துக்குடி போகணும்
3 மாசம் ட்ரைனிங் திரும்ப இங்க ப்ரோமோஷன்
வாங்கி ஜாயின் பண்ணுங்க
ஓகே சார்
ஒரு முக்கியமான விஷயம் அங்க ஒரு பெரிய
ரவுடி இருக்கான் அவனை என்கவுண்டர் பண்ண
தா உங்கள அங்க அனுப்பறோம் எவ்ளோ சீக்கிரம்
அவனை சுட்டு புடிக்கிறிங்களோ அவ்ளோ நல்ல பெயர் எடுக்கலாம் உங்க எல்லா பழைய பிளாக்
மார்கும் remove பன்றேன் சொல்லி இருக்காரு ஐஜீ
கண்டிப்பா சார் சார் நான் பேச விரும்பல செயல் காட்ட விரும்பறேன் சார்
சூப்பர் சேதுபதி நீங்க மூணு மாசத்துக்கு தங்க அங்க ஹோட்டல் ரூம்தா புக் பண்ணி இருக்கு
உங்க பேமிலி எப்படி
நோ ப்ரோப்லேம் சார் 3 மாசம் நான் மட்டும் அங்க தங்கி வேலைய முடிக்கறேன்
ஓகே பெஸ்ட் ஆப் லக்
வீட்ல சேதுபதி சொன்னா புரிஞ்சுக்க செல்லம்
மூனே மாசம் அப்புறம் நான் இங்கயே வந்து விடுவேன்
அப்றம் எப்படியோ பேசி கரெக்ட் பண்ணி
நாளைக்கு நான் கெளம்பனும் சீக்கிரமா ட்ரஸ் எடுத்து வை செல்லம் சொல்லிட்டு போய் படுத்துட்டான
ரம்யா ஒழு வாங்கி 2 மாசம் ஆச்சு கடைசியா
நடந்த பிரச்சனைல ஒழு நடக்கல
சேதுபதி இப்போ போனா 3 மாசம் ஆகும் சோகமா
ட்ரஸ் எடுத்து வச்சா
ரம்யா அவ அம்மாக்கு கால் பண்ணி விஷயதத சொல்லி நீங்களும் அப்பாவும் வாங்க சொன்னா
ஒரு 5 நாள் பொறுத்துக்கமா உங்கப்பா ஹாஸ்பிடல் போகணும் எல்லாம் முடிச்சுட்டு
வந்து அப்புறம் மாப்பிள்ளை வர வரைக்கும் உன் கூடவே இருந்துக்கறோம்
ஓகே மா கொஞ்சம் சீக்கிரமா வாங்க சொல்லி வச்சுட்டா
காலை சேதுபதி கெளம்பி போகும்போது என்ன உங்கம்மா அப்பா வரலையா இன்னும் கேக்க இல்ல மதியம் வரேன் சொல்லி இருக்காங்க
ஓகே பாத்து இரு செல்லம் பாய் டா சொல்லிட்டு போய்ட்டான்
சேதுபதி எல்லா முடிஞ்சு போச்சு னு நெனச்சி போய்ட்டான் ஆனா அவன மாதிரி ஒரு இன்ஸ்பெக்டர் ஒருத்தன விட்டுட்டான்
அண்ணாச்சி விசுவாசி அவன் போலீசா இருக்கானால ஒன்னும் பண்ணல
ராஜேந்திரன் அவன் பேர் அண்ணாச்சி கேஸ் ல ஒரு பைலை அவனை கேக்காம அவன் ஸ்டேஷன் ல போய் எடுத்துட்டான் சேதுபதி
அதுல ஒரு டைம் சேதுபதி ராஜேந்திரன் மேல கை வச்சுட்டான் அந்த கோவம் அப்புறம் அண்ணாச்சி
கொலைககு பழி வாங்க வெயிட் பண்ணிட்டு இருந்தான்
Posts: 14,535
Threads: 1
Likes Received: 5,861 in 5,164 posts
Likes Given: 20,175
Joined: May 2019
Reputation:
34
•
Posts: 94
Threads: 6
Likes Received: 284 in 67 posts
Likes Given: 1
Joined: Sep 2022
Reputation:
20
ராஜேந்திரன் சேதுபதி transfer ஆகி போன விஷயம் கேள்வி பட்டு டென்சன் ஆகிட்டான்
3 மாசம் அவனை ஒன்னும் பன்ன முடியாது னு நெனச்சு
அப்பறம் பாத்துக்கலாம் னு விட்டுட்டான்
அப்போ பிசி வந்து சார் சேதுபதி
எடுத்து போன பைல் இன்னும் ரிட்டன் வரல அது வந்தா தா கேஸ் கிளோஸ் பண்ண முடியும்
போயா இப்போ வந்து சொல்லு
அவன் வேற transfar ஆகி போய்ட்டான் எங்க வச்சு தொலைஞ்சானோ
சார் அவன் மட்டும் தா போய் இருக்கான் அவன் பேமிலி இங்க தா இருக்காங்க
அப்போ நீயே அவனுக்கு கால் பண்ணி கேட்டு சொல்லு
நான் அவன்கிட்ட பேச மாட்டேன்
நீயே பேசு
5 நிமிஷம் கழிச்சு சார் வீட்ல தா
லாக்கர் ல வச்சு இருக்கான்
வீட்ல சொல்றேன் போய் வாங்கிக்க சொல்லறாரு என்ன பண்றது சார்
ஓகே நான் மதியம் சாப்பிட்டு அப்படியே அவன் வீட்டுக்கு போய் வாங்கிட்டு வரேன் எல்லா நேரம் டா
ஓகே சார் அட்ரஸ் சென்ட் பண்ணி இருக்கேன்வாட்சப்ல
ராஜேந்திரன் சாப்பிட்டு தூங்கி எழுந்து 5 மணிக்கி அவன் வீட்டுக்கு போனான்
காலிங் பெல் அடிச்சா அப்போதா ரம்யா நல்லா தூங்கி எழுந்து பிரெஷா குளிச்சு சாரீ கட்டிட்டு வந்தா
ரம்யா வ பாத்த உடனே வாய பொளந்து பாத்தான்
செப்பு செலை மாதிரி ஆரஞ்சு சாரீ ல கொஞ்சம் இடுப்பை காட்டிட்டு அவன் முன்னாடி வந்தா
சொல்லுங்க யார் சார்
சாரி நான் பைல் வாங்கிட்டு போக வந்தேன்
ஆமா கால் பண்ணி சொன்னாரு
மறந்துட்டேன் உள்ள வாங்க
சொல்லிட்டு பெருத்த குண்டிய ஆட்டிட்டே உள்ள போனா
ஐயோ என்னடி குண்டி இவ்ளோ பெருசா இருக்கு
உன்னை குண்டில ஓக்காம இங்க இருந்து போக மாட்டேன்
ரம்யா முண்ட
உள்ள போய் சோபால உக்காந்தான்
Posts: 2,144
Threads: 0
Likes Received: 514 in 485 posts
Likes Given: 113
Joined: May 2019
Reputation:
3
•
Posts: 94
Threads: 6
Likes Received: 284 in 67 posts
Likes Given: 1
Joined: Sep 2022
Reputation:
20
Hi guys telegram group armbika poren story pic pottu ezhutha poren unga idea
•
Posts: 1,844
Threads: 14
Likes Received: 1,449 in 787 posts
Likes Given: 159
Joined: Jan 2020
Reputation:
10
(16-11-2022, 08:32 PM)Warmachine27 Wrote: Hi guys telegram group armbika poren story pic pottu ezhutha poren unga idea
Start panni link post பண்ணிடுங்க.... Join pannalaam
•
Posts: 94
Threads: 6
Likes Received: 284 in 67 posts
Likes Given: 1
Joined: Sep 2022
Reputation:
20
ரம்யா உள்ள போய் சாவி எடுக்க போனா ஆனா சாவிய காணோம் அய்யோ அவருக்கு தெரிஞ்சா திட்டுவரே என்ன பண்ணலாம் யோசிச்சா
பிரஸ்ட் ராஜேந்திரன் கு ஜூஸ்
ஊத்தி கொடுத்து வெயிட் பண்ண சொன்னா
ராஜேந்திரன் பரவால்ல பொறுமையா தேடு னு சொன்னான்
என்ன இவ வா போ னு சொல்றான் யோசிச்சுட்டே உள்ள போனா
ராஜேந்திரன் அதுக்குள்ள மனசுல ஒரு திட்டம் போட்டான்
ஒம்மாள எப்படியாவது ரம்யா முண்டய நயிட் ஓக்கணும்னு
ரம்யா கிட்ட போய் நீ பொறுமையா தேடி எடு நான் ஒன் ஹௌர் கழிச்சு வரேன் சொன்னான்
அவளும் அப்பா இப்போ தா நிம்மதியா இருக்கு நெனச்சா
Posts: 94
Threads: 6
Likes Received: 284 in 67 posts
Likes Given: 1
Joined: Sep 2022
Reputation:
20
•
Posts: 94
Threads: 6
Likes Received: 284 in 67 posts
Likes Given: 1
Joined: Sep 2022
Reputation:
20
•
Posts: 94
Threads: 6
Likes Received: 284 in 67 posts
Likes Given: 1
Joined: Sep 2022
Reputation:
20
https://' +3nc39ghsjtRmNjc1
•
Posts: 14,535
Threads: 1
Likes Received: 5,861 in 5,164 posts
Likes Given: 20,175
Joined: May 2019
Reputation:
34
•
Posts: 1,616
Threads: 1
Likes Received: 739 in 627 posts
Likes Given: 2,443
Joined: Dec 2018
Reputation:
6
hi nanba
Ramya va ninachave mood semaya aguthu athum antha perutha kundi sema nanba plz continue the story
•
Posts: 94
Threads: 6
Likes Received: 284 in 67 posts
Likes Given: 1
Joined: Sep 2022
Reputation:
20
18-11-2022, 03:36 PM
வெளிய போய் ராஜேந்திரன் ஒரு பிளான் பண்ணான் இன்னைக்கி இந்த சான்ஸ் விட்டா இவளும் கிடைக்க மாட்டா
சேதுபதி யும் பழி வாங்க முடியாது
போன் எடுத்து ஸ்டேஷன் கு கால் பண்ணி நயிட் வரமாட்டேன் சொல்லி வச்சுட்டான்
பாண்டி நம்பர் கு கால் பண்ணனான்
பாண்டி ஆள் கடத்தல் பண்றவன் செம்ம கில்லாடி
என்ன ஸ்பெஷல் நா கடத்த பட்டவன்கலுகெ தெரியாது
தான் கடத்தல் பண்ண பட்டு இருக்கோம் னு
பாண்டி ;சொல்லுங்க சார்
ராஜேந்திரன் ; பாண்டி எனக்கு ஒரு ஹெல்ப் பண்ணு
பாண்டி; என்ன பண்ணணுமோ சொல்லுங்க சார் பண்ணிடலாம்
ராஜேந்திரன் ; சேதுபதி பத்தி சொல்லி பசங்க டியூஷன் போய் இருக்காங்க ஒரு நயிட் உன்னோட கண்ட்ரோல் ல வச்சு இரு
பாண்டி ; சார் ரொம்ப ஈஸி நீங்க டென்ஷன் ஆகாம வேலைய பாருங்க அப்புறம் என்னோட அந்த நகை கடத்தல் கேஸ் சார்
ராஜேந்திரன் ;அந்த கேஸ் இல்லனு நெனச்சுக்க வேலைய முடி
பாண்டி ; ஓகே சார்
Posts: 94
Threads: 6
Likes Received: 284 in 67 posts
Likes Given: 1
Joined: Sep 2022
Reputation:
20
ராஜேந்திரன் திரும்பி ரம்யா வீட்டுக்கு போனான்
நேரா உள்ள போய் ரம்யாவ தேடி பாத்தான்
ரம்யா அந்த லாக்கர் கிட்ட தா இருந்தா
என்ன ரம்யா இன்னும் எடுக்கலயா
இல்ல லாக்கர் கீ மிஸ் ஆகிடுச்சு
அய்யோ அப்புறம் என்ன பண்றது
இல்ல அவர்கிட்ட டூப்ளிகேட் இருக்கு அவர் வந்த உடனே எடுத்து குடுத்தறலாம்
அப்படி இல்லனா நாளைக்கி கொரியர் பண்ண சொல்றேன் நாளைக்கி தரேன்
எனக்கு இப்போ வேணும்
இல்லையே இப்படி அடம் பண்ணா நான் என்ன பண்ண முடியும்
ஓகே இதுக்கு வேற ஒரு இருக்கு
என்ன வழி
நான் ஸ்டேஷன் ல சொல்லிக்கறேன்
நான் வாங்கிட்டு வரும்போது மிஸ் ஆகிடுச்சுனு
ரொம்ப தேங்க்ஸ் சார்
ஆனா அதுக்கு ஒரு favor பண்ணனும்
என்ன என்பது போல பாத்தா
ஒரு தடவை நீ எனக்கு வேணும் நயிட் மட்டும்
ரம்யா கு எங்க இருந்து அவ்ளோ கோவம் வந்துச்சுனு தெரில
ஏன்டா நாயே யார் வீட்டுக்கு வந்து என்ன கேக்கற
அவர் கிட்ட சொன்னா நீ உயிரோட இருக்க மாட்ட
ஏய் என்ன ரொம்ப பேசற
நான் ஒன்னும் இந்த பைல்க்காக உன்ன படுக்க சொல்லல
என்னோட பழைய கணக்கு இருக்கு னு சொல்லி
அண்ணாச்சி கதையை சொன்னான்
அப்போதா ரம்யா கு புரிஞ்சது இது புருஷன் வச்ச மிச்சம் இப்போ சமயம் பாத்து மடக்கறான் னு
ரம்யா அவ புருஷன் கு கால் பண்ணா
தாராளமா பண்ணு அதுக்கு முன்னாடி இந்த வீடியோ பாத்துட்டு கால் பண்ணு
ராஜேந்திரன் அவன் போன் ல பாண்டி அனுப்பிய வீடியோ வ காட்டினான்
அவ பொன்னும் பயனும் ஹோட்டல் ல ஐஸ் க்ரீம் சாப்பிட்டு இருன்தான்க
பின்னாடி பாண்டி நின்னுட்டு இருந்தான்
ரம்யா கு விபரீதம் புரிஞ்சது
இருந்தாலும் ஒரு நம்பிக்கைல டியூஷன் மிஸ் கு கால் பண்ணா
பசங்க தாத்தா வந்து கூட்டிட்டு போய்ட்டாங்க சொன்னான்க
இப்போ என்ன பண்ணனும்
ஒரு ப்ரோப்ளேம் இல்ல உன்னோட புருசனுக்கு கால் பண்ணி எங்க இருக்கானு கேளு
கால் பண்ணா ரம்யா
சேதுபதி எடுத்து ரம்யா கால் பண்ணி டிஸ்டர்ப் பண்ணாத நான் காலைல கால் பன்றேன்
நல்லா தூங்கு இப்போ போன் ஸ்விச் ஆப் பண்ண போறேன் பாய்
இது எல்லாத்தையும் ஸ்பீக்கர் ல கேட்டான்
ஓகே இப்போ சொல்லு தெளிவா யோசிச்சு சொல்லு
ஒரு நயிட் போதும் எனக்கு என்னோட ஆசையும்
அடங்கிடும் பழி வாங்கற கணக்கும் முடிஞ்சுடும்
இனிமேல் டிஸ்டரப் பண்ணமாட்டேன்
ஆனா ஏதாவது போலீஸ் தனமா யோசிச்ச நான் பொறுப்பு இல்ல உன்னோட பசங்க ளுக்கு
ரம்யா இடிஞ்சி போனா
10 நிமிஷம் உனக்கு டைம் நல்லா யோசி னு சொல்லிட்டு சோபா ல உக்காந்து மொபைல் பாக்க ஆரம்பிச்சிட்டான்
Posts: 94
Threads: 6
Likes Received: 284 in 67 posts
Likes Given: 1
Joined: Sep 2022
Reputation:
20
ரம்யா நல்லா யோசிச்சா தப்பிக்க வழியே தெரில
ஒரு வழியா மனச கல்லாகிட்டு
அவன் கிட்ட போனா
ஓகே சொல்லிட்டா
சூப்பர் ரம்யா போய் எல்லா கதவையும் சாத்திட்டு வா
தலையாட்டிட்டு போய் எல்லா கதவையும் சாத்திட்டு வந்தா
திரும்பபோது அவ இடுப்பு அப்பட்டமா தெரிஞ்சது
இடுப்பை பிடிச்சி அமுக்கணும் போல இருந்துச்சு
உள்ள போய் பெட்ரூம் ரெடி பண்ணு
உள்ள போய் ரம்யா பெட் ரெடி பண்ணும்போது அவ அடி மனசுல என்னோமோ பண்ணுசசு
அதுக்குள்ள ராஜேந்திரன் உள்ள வந்துட்டான்
ரம்யா கு பட பட னு வந்துச்சு
ராஜேந்திரன் ஒரு லுங்கி கொடு னு கேட்டு வாங்கி ரம்யா முன்னாடியே லுங்கி மாத்தி
சர்ட் கழட்டி பெட் ல உக்காந்தான்
நல்லா கருப்பா தொப்பை போட்டு
கழுத்துல கோல்ட் செயின் போட்டு
அம்சமா உக்காந்து இருந்தான்
இவன் செம்ம கருப்பு ரம்யா நல்ல
தங்கம் மாதிரி இருந்தா
கிட்ட வாடி
ரம்யா மெதுவா வந்தா
பக்கத்துல உக்காரு
Posts: 140
Threads: 2
Likes Received: 61 in 34 posts
Likes Given: 74
Joined: Sep 2022
Reputation:
2
செம்ம ஆரம்பம். தொடர்ந்து எழுத வாழ்த்துக்கள்
•
Posts: 1,616
Threads: 1
Likes Received: 739 in 627 posts
Likes Given: 2,443
Joined: Dec 2018
Reputation:
6
hi nanba
nala hot ah poguthu plz post a big update plz nanba
•
Posts: 656
Threads: 0
Likes Received: 157 in 142 posts
Likes Given: 5
Joined: May 2019
Reputation:
0
•
|