Posts: 1,513
Threads: 18
Likes Received: 16,221 in 1,424 posts
Likes Given: 1,972
Joined: Sep 2020
Reputation:
1,030
07-06-2021, 03:47 AM
(This post was last modified: 02-06-2024, 01:16 AM by కుమార్. Edited 2 times in total. Edited 2 times in total.)
"ఏమండీ టిఫిన్ పెట్టన"అడిగింది వంటగదిలో నుండి శైలజ..
ఈ లోగ కొడుక్కి,కూతురుకి ప్లేట్ లో పెట్టి ఇచింది..
ఫైల్ చూసుకుంటూ వచ్చాడు శశి"ఏమిటి టిఫిన్"అంటూ కూర్చున్నాడు..
"టమాటా బాత్"అని ఇచింది..
తింటూ"నువ్వు కాలేజ్ కి ఎలా వెళ్తావు"అడిగాడు..
ఆమె స్కూటీ రిపేర్ లో ఉంది...ఆమె మాట్లాడకుండా రెడి అయ్యింది...
ఆటో రావడం తో పిల్లల్ని పంపించింది...శశి బాంక్ లో క్లర్క్...తాను కూడా బైక్ తీసుకుని వెళ్ళాక తలుపు తాళం వేసి బయలుదేరింది..గెట్ వేస్తుంటే "ఇక్కడ రూమ్ ఖాళీ ఉందా "అంటూ వచ్చాడు ఒకతను..
"ఉంది.."అంటూ మళ్ళీ లోపలికి వెళ్ళి చూపించింది..
"బాగుంది.. నేను ఒకడినే...సామాను తెచుకుంటాను"అన్నాడు..
"నీ పేరు"
"రషీద్"
"అయ్యో మాంసం తినే వారికి ఇవ్వము"అంది శైలజ..
"నేను రూమ్ లో వండుకోను,, మెస్ లో తింటాను"అన్నాడు..
ఆమె కన్విన్స్ అయ్యింది...అడ్వాన్స్ ఇచ్చి కీ తీసుకున్నాడు..
"నేను కాలేజ్ లో పని చేస్తాను.. పెరు శైలజ"అంది..
అతను వెళ్ళాక బస్ స్టాప్ కి పరుగు పెట్టింది..
The following 26 users Like కుమార్'s post:26 users Like కుమార్'s post
• Anamikudu, ash.enigma, Babu ramesh, ceexey86, DasuLucky, elon_musk, Intimacy, jaydeep, kohli2458, like old books, LUCIFER0, Manavaadu, meeabhimaani, mr.commenter, Polisettiponga, Ram 007, Rocking raju, Roman Reigns, Shaikhsabjan114, sri7869, SS.REDDY, sunilserene, Tik, Trubyasgard, Uday, Venkat 1982
Posts: 4,411
Threads: 0
Likes Received: 2,993 in 2,301 posts
Likes Given: 12
Joined: Feb 2020
Reputation:
39
Posts: 1,513
Threads: 18
Likes Received: 16,221 in 1,424 posts
Likes Given: 1,972
Joined: Sep 2020
Reputation:
1,030
కాలేజ్లో సంతకం పెడుతున్న శైలజ ను చూస్తూ "రోజు లెట్ అవుతున్నావు"అంది hm..
శైలజ క్లాస్ కి వెళ్ళింది..ఆమె ఇంగ్లీష్ టీచర్...లెసన్ చెప్తూ ఉంటే కాసేపటికి బీడీ వాసన వచ్చింది...
ఆమె డోర్ వద్దకు వెళ్లి చూస్తే అటెండర్ ఒక చోట కూర్చుని కాలుస్తున్నాడు..
వెళ్లి చెప్పింది "వెధవ వాసన...పారేయ్.."అంది..
"అన్ని పనులు ఊడవడం, కడగడం అన్ని నేనే చేయాలి...కాలిస్తే హాయిగా ఉంటుంది"అంటూ దూరంగా వెళ్ళాడు..
"ఇది గవర్నమెంట్ కాలేజ్...స్టాఫ్ ఉండరు"అంది నవ్వుతూ శైలజ..
రెండో పీరియడ్ తర్వాత ఆమెకి ఖాళీ దొరికింది..
స్టాఫ్ రూమ్ లో కూర్చుని ఉంటే "టీ తెప్పిస్తాను"అంది సరళ...ఆమె ఇంకో టీచర్..
అటెండర్ ని పిలిచి చెప్పింది..."టీ కావాలి..నీ మనవడు రాలేదేమి కాలేజ్ కి"
"వాడు నా కూతురి తో పనికి వెళ్ళాడు.."అని బయటకు వెళ్ళాడు..
"ఏమిటి శైలు... విశేషాలు... ఈ మధ్య డల్ గా ఉంటున్నావ్"అడిగింది..
"ఏమీలేదు,, మామగారు బలవంతంగా స్థలం కొనిపించారు,, తక్కువ శాలరీ తో ఎలాగ అని"అంది..
"ఓహ్ అదా,, మీ అత్త గారు ఉన్నారా...వెళ్ళారా"
"వ్రతం అని వచ్చారు.. నిన్న వెళ్లారు..."చెప్పింది..
"అయ్యో..."
"దేనికి అయ్యో...""
"రెండు రోజులు ఉంటే ...మామగారి తో enjoy చేసేదానివి"అని కన్ను కొట్టింది..
చురుక్కున చూసి "చి...నేను అలాంటి దాన్ని కాదు.."అంది శైలజ ..
"నీ అందం చూస్తే మగాడికి మూడ్ వస్తుంది"అంది సరళ.
శైలజ మాట్లాడలేదు...
"మామగారు నిన్ను try చేయలేదా"అడిగింది సరళ..
శైలజ విసుగ్గా చూసింది...
"కోపం తెచుకోకు డియర్..నిన్ను ఎవరు try చేయలేదు అంటే నమ్మలేను"
ఈ లోగ టీ ఇచ్చి వెళ్ళాడు...అటెండర్..
"వీడు కూడా try చేయలేదా నిన్ను"అడిగింది మళ్ళీ..
'ఎం నిన్ను try చేశాడా."అడిగింది శైలజ..
"డైరెక్ట్ గా అడిగాడు...నో అన్నాను"
శైలజ నవ్వుతూ"మొగుడు తప్ప ఎవరూ try చేయలేదు..''అంది..
"నీ మామగరిని చూసాను...మంచి బాడీ.. నిన్ను నలిపే ఉంటాడు అనుకున్నాను"
"చి నోర్ముయ్...ఆయన అలాంటి వారు కాదు..ఎంత సేపు,,గుడిలో పూజారి పని...పొలంలో వ్యవసాయం.."అంది శైలజ..
కానీ ఆమె బుగ్గల్లో సిగ్గు రావడం చూసింది సరళ..
"నువ్వెందుకు సిగ్గు పడుతున్నావ్"అడిగింది..
"ఏమి లేదు పెళ్లి అయిన కొత్తలో ఉదయమే టీ ఇచ్చాను...నిద్ర లేపి...అత్త అనుకుని నా చెయ్యి పట్టుకుని లాగారు...నేను ఆయన మీద పడబోయి ఆగాను... అది గుర్తు వచ్చింది.."అంది ..
"వెరీ బాడ్..పడాల్సింది.."
"షట్ అప్..."
"ఇంకెప్పుడు ఏమి జరగలేదా"
శైలజ టీ తాగుతూ"పెళ్లి అయిన ఐదో రోజు..అనుకుంటా...ఇంట్లో ఒక్కదాన్నే ఉన్నాను... తలుపు దగ్గరకు వేసి చీర కట్టుకుంటుంటే గబుక్కున వచ్చారు..."అంది.
"ఏమి చేశారు"
"లంగా,జాకెట్ తో ఉన్న నన్ను ఒక మగాడు ఎలా చూస్తాడో అలా చూసి వెళ్లిపోయారు"అంది.
"వెరీ బాడ్...నువ్వు ఏమి చేశావ్"
"చీర కట్టుకుని సిగ్గు తోనే ఆయనకి భోజనం వడ్డించాను"
"శైలజ వడ్డించాల్సింది..నీ అందాలు..."అంది సరళ..
"మొద్దు...లంగా,జాకెట్ తో వెళ్లి హగ్ చేసుకుని ఉంటే "
"చి"
"మగాడైతే నీ పూకులో దెంగే వాడు"
శైలజ డోర్ వైపు చూస్తూ'నోర్ముయ్"అంది..
"మళ్ళీ తర్వాత ఏమి లేదా ఇంతకాలం"
"ఊహు...కానీ మొన్న వ్రతం,,అయ్యి...భోజనాలు పెడుతుంటే ...నేను ఆయన ఆశీర్వాదం కోసం అక్షింతలు ఇచ్చి కాళ్ళకి దండం పెడితే...నా భుజాలు పట్టుకు లేపి..ఈరోజు చాలా అందంగా ఉన్నావు అన్నారు...""
"నిజమే...మొన్న నువ్వు బావున్నావు"
"నాకు భయం వేసింది దగ్గరకు లాక్కుంటారేమో అని"అంది శైలజ...
"నువ్వే గట్టిగ ముద్దు పెట్టాల్సింది"అంది సరళ...
"నీకు అన్ని వేలకొలమే"అని క్లాస్ కి వెళ్ళింది శైలజ..
The following 34 users Like కుమార్'s post:34 users Like కుమార్'s post
• Anamikudu, ash.enigma, Babu ramesh, ceexey86, chakragolla, DasuLucky, elon_musk, gopalika, gotteteja, jaydeep, Karrhikcs, kondia1966, like old books, LUCIFER0, Manavaadu, Markande, Me veerabhimani, meeabhimaani, mr.commenter, puku pichi, raaki, Ram 007, ram123m, ramd420, realesticman, RUPADEVI, Shaikhsabjan114, sri7869, SS.REDDY, sunilserene, syamugmr, Venkat 1982, vg786, viswa
Posts: 131
Threads: 0
Likes Received: 64 in 51 posts
Likes Given: 2,790
Joined: Jun 2019
Reputation:
0
Starting bagundi continue ....
Posts: 263
Threads: 0
Likes Received: 212 in 156 posts
Likes Given: 1,779
Joined: May 2020
Reputation:
1
Posts: 395
Threads: 0
Likes Received: 104 in 92 posts
Likes Given: 20
Joined: Nov 2018
Reputation:
1
Posts: 488
Threads: 0
Likes Received: 1,006 in 302 posts
Likes Given: 345
Joined: Aug 2019
Reputation:
8
Posts: 2,930
Threads: 0
Likes Received: 1,386 in 1,154 posts
Likes Given: 11,793
Joined: May 2019
Reputation:
24
Posts: 1,513
Threads: 18
Likes Received: 16,221 in 1,424 posts
Likes Given: 1,972
Joined: Sep 2020
Reputation:
1,030
శైలజ సాయంత్రం ఇంటికి వచ్చేసరికి పిల్లలు కాలేజ్ నుండి వచ్చి wait చేస్తున్నారు..
తలుపు తాళం తీసి లోపలికి "ఎంత సేపు అయ్యింది వచ్చి"అడిగింది..
శశి వచ్చేసరికి 8 అయ్యింది...టీవీ చూస్తూ భోజనం చేశారు...
"ఈ రోజు మా ఫ్రెండ్స్ మధ్య వింత టాపిక్ జరిగింది"అన్నాడు...
"ఏమిటి"
"వైఫ్ స్వాప్"
ఆమె పిల్లల వైపు చూసింది...వాళ్ళు ఏమి పట్టించుకోకుండా ఫుడ్ తింటున్నారు...
"మా భార్యల్ని మార్చుకోవాలి అన్నాడు "
"పిల్లలు వింటారు..."అంది...
"ఈ మాట అంది జంబులింగం గారు"అన్నాడు నవ్వుతూ..
శైలజ కూడా నవ్వుతూ "ఆయన వయసు దాదాపు 60...ఆయన పెళ్ళాన్ని ఎవరికి ఇస్తాడుట"అంది...
"మరదే మిగిలిన ముగ్గురి కి ఉన్న పెళ్లాల లో ఎవరితో అయిన ok అన్నాడు.."
"తర్వాత"
"మేము ఒప్పుకోలేదు....మా ముగ్గురి పెళ్ళాలు వయసులో ఉన్నారు అన్నాను.."
"అయ్యో"
"జేమ్స్ గాడు చెప్పాడు.. వాడి పెళ్ళాన్ని నాకు ఇస్తాడుట...నిన్ను ఇమ్మన్నాడు.."మాములుగా చెప్పాడు..
"వాట్"
"వాడికి నువ్వంటే ఇష్టమట...నీక్కూడా ఇష్టమే అన్నాడు"
"అబద్ధం.."అంంది
భోజనం చేసాక బెడ్ మీద పడుకుంటు "వాడి మగతనం గురించి నీకు తెలుసు అన్నాడు..మాతో"అన్నాడు..
శైలజ మాట్లాడలేదు...కాసేపటికి ఆమె వైపు తిరిగి బుగ్గల మీద ముద్దులు పెట్టి "నువ్వు చాలా అందంగా ఉంటావు"అన్నాడు..
ఆమె భర్త లిప్స్ మీద కిస్ చేసింది..
"జేమ్స్ కి ఏమి చెప్పాలి"అడిగాడు..
"నో అని"
"వాడి భార్య సెక్సీ గా ఉంటుంది"అన్నాడు..
కోపం గా చూస్తూ"అసలు విషయం ఇదన్నమాట.."అంది..
అతను మాట్లాడలేదు...రెండేళ్ల నుంచి అతను సెక్స్ లో ఆసక్తి కోల్పోయాడు..
నెలకి ఒక్కసారి కూడా చేయడం లేదు..
###
శైలజ కి నిద్ర రాక దొర్లుతోంది..12 తరువాత గెట్ సౌండ్ అయితే లేచి డోర్ తీసి చూసింది..
రషీద్ సామాను తెచ్చుకుంటున్నాడు...
"ఇంత రాత్రి పూట..ఏమిటి"అడిగింది..
"ఈ ఆటో వాడికి ఇప్పుడే ఖాళీ దొరికింది"అన్నాడు..వాడు సామాను దింపి వెళ్ళిపోయాడు..
రషీద్ సామాను తీసుకువెళ్తుంటే హెల్ప్ చేసింది..
"ఎక్కువ లేవు"అంది.. మేడ మీదకి వెళ్తూ..
"ఒక్కడినే కదా"అన్నాడు..
చిన్న మంచం,,బకెట్,,స్టవ్,,సిలిండర్...లాంటివి ..ఉన్నాయి అంతే..అవన్నీ మేడ మీది గదిలోకి చేర్చారు..
ఎదో మాట్లాడుతూ ఉన్న రషీద్ ఆమెని పరీక్షగా చూసాడు..చెదిరిన పైట వల్ల ఎడమ సన్ను కనపడుతోంది..లోతైన బొడ్డు..నడుస్తున్నప్పుడు వయ్యారంగా కదులుతున్న గుండ్రటి పిర్రలు..
అతని చూపు గమనించి పైట సర్దుకుంది.."నేను మిమ్మల్ని ఏమని పిలవాలి "అడిగాడు..
"నేను టీచర్ ను.."అంది..
"పెళ్లి అయిన అమ్మాయిని అంటి అనాలి.."అన్నాడు అదోలా నవ్వుతూ..
శైలజ కిందకి వెళ్తుంటే వెనకనుండి కదులుతున్న అందాన్ని చూసి వాడికి పాంట్ లో లేచింది...
ఆమె బెడ్ రొంలోకి వెళ్లి చూస్తే శశి నిద్ర లో ఉన్నాడు..నిట్టూరుస్తూ పడుకుంది శైలు..
The following 30 users Like కుమార్'s post:30 users Like కుమార్'s post
• Anamikudu, ash.enigma, Asha, Bhimavaram44, Blackboard, ceexey86, DasuLucky, elon_musk, Fantassy Master, jaydeep, like old books, LUCIFER0, mahi, Markande, meeabhimaani, mr.commenter, RAANAA, Ram 007, ram123m, ramd420, sam_tenali, Shaikhsabjan114, Sivak, sri7869, srungara, SS.REDDY, sunilserene, Uday, Venkat 1982, viswa
Posts: 96
Threads: 5
Likes Received: 216 in 60 posts
Likes Given: 11
Joined: Jul 2019
Reputation:
5
Posts: 96
Threads: 5
Likes Received: 216 in 60 posts
Likes Given: 11
Joined: Jul 2019
Reputation:
5
Posts: 2,244
Threads: 1
Likes Received: 10,573 in 1,934 posts
Likes Given: 18,177
Joined: Nov 2018
Reputation:
86
suoer ga undi bro nice keep going
Posts: 1,513
Threads: 18
Likes Received: 16,221 in 1,424 posts
Likes Given: 1,972
Joined: Sep 2020
Reputation:
1,030
ఉదయమే శశి లేచేసరికి శైలజ పూజ చేసుకుంటోంది...
టీ తాగుతూ కూర్చున్నాడు..."హలొ సర్"అని విని చూసాడు..
"నాపేరు రషీద్,,పై రూమ్ లోకి వచ్చాను.."అంటూ లోపలికి వచ్చాడు..
ఇద్దరు మాట్లాడుకుంటూ ఉంటే శైలజ వంటగదిలోకి వెళ్లి టిఫిన్ చేయడం మొదలెట్టింది..రషీద్ చూపు ఆమె మీద ఉంది.. అపుడపుడు కనపడుతోంది..
"సరే నేను వెళ్తాను సర్"అన్నాడు...
శైలజ లోపలి నుండి "టిఫిన్ చేసి వెల్లు.." అంది..
స్నానం చేసి వస్తాను ....అంటూ వెళ్ళాడు.శశి...
వాళ్ళ పిల్లలతో మాట్లాడుతూ ఉంటే శైలజ ప్లేట్లలో ఉప్మా తెచ్చింది..
రషీద్ ఆమెని కసితో చూస్తూ...ప్లేట్ తీసుకున్నాడు..శైలజ తింటూ వాడిని ఓరగా చూసింది...
"కారం గా ఉంది"అన్నాడు..
"పంచదార ఇవ్వన"అడిగింది...
"మీదగ్గర ఉంది ఇవ్వండి అంటీ"అంటూ ఆమె పెదవుల వైపు చూసాడు..
"నన్ను అంటీ అనకు...నాకన్నా చిన్నవాడిలా ఉన్నావ్...అక్క అను.."అంది..
వాడు తన పాదం తో శైలజ పాదాన్ని నొక్కాడు..
వాడి చొరవకు వింతగా చూస్తూ ఎదో అనబోతుంటే "మమ్మీ కాలేజ్ కి టైం అవుతోంది"అన్నాడు కొడుకు..శైలజ లేచి వంటగదిలోకి వెళ్ళింది..
"సూపర్"అన్నాడు రషీద్ వెనక నుంచి..
శైలజ కి అర్థం అయ్యింది...పెదవి కోరుకుంటూ వెళ్ళింది..
★★★★★★★★★★★
గ్లోరీ ఉదయమే లేచి జాగింగ్ కి వెళ్ళింది...ఆమె రెండు రోజుల కి ఒకసారి అలా వెళ్తుంది..
వచ్చేసరికి జేమ్స్ కాఫి తాగుతున్నాడు...
"రాత్రి చెప్పింది ఏమి చేశావ్"అడిగాడు..
"మన పెళ్లి అయ్యి నెల అవలేదు...స్వాపింగ్ అంటున్నావు...సిగ్గులేదు"అంది కోపంతో..
"శైలజ నాకు నచ్చింది...దాని పూకు లో దెంగాలి.."అన్నాడు..
"నేను సెక్సీ గానే ఉన్నాను"
"అవును...అయిన అది కావాలి..నువ్వు శశి ని సుఖ పెట్టు"అన్నాడు..
"నీది నోరా...మురుక్కాలువ"అంది..
మళ్ళీ"శైలజ ఒప్పుకుంటే దాని పూకు లో దెంగు"అని లోపలికి వెళ్ళింది స్నానాని కి..
The following 31 users Like కుమార్'s post:31 users Like కుమార్'s post
• Anamikudu, ash.enigma, Babu ramesh, Brahmi1988, ceexey86, darkharse, DasuLucky, Eswarraj3372, Freyr, gopalika, jaydeep, kondia1966, like old books, Manavaadu, Markande, meeabhimaani, mr.commenter, Pramila Chow _ Kasipilla, RAANAA, Ram 007, ramd420, Sai743, Shaikhsabjan114, sri7869, SS.REDDY, sunil879, sunilserene, Telugubull, Uday, Venkat 1982, viswa
Posts: 95
Threads: 0
Likes Received: 32 in 26 posts
Likes Given: 1
Joined: Apr 2021
Reputation:
1
Posts: 128
Threads: 0
Likes Received: 63 in 52 posts
Likes Given: 4
Joined: Feb 2019
Reputation:
1
Posts: 870
Threads: 0
Likes Received: 626 in 526 posts
Likes Given: 2,549
Joined: Dec 2019
Reputation:
6
Posts: 1,513
Threads: 18
Likes Received: 16,221 in 1,424 posts
Likes Given: 1,972
Joined: Sep 2020
Reputation:
1,030
07-06-2021, 02:22 PM
(This post was last modified: 25-06-2023, 10:54 PM by కుమార్. Edited 1 time in total. Edited 1 time in total.)
గ్లోరి స్నానం చేస్తూ ఆలోచిస్తోంది..."నా రూపం ఇంత బాగుంటుంది...అయినా ఈ మనిషికి పరాయి స్త్రీలు కావాలి"
తెల్ల చీర కట్టుకుని హాస్పిటల్ కి బయలుదేరింది..
ఆమె నర్సింగ్ చదివి హాస్పిటల్ లో పని చేస్తోంది..
స్కూటీ మీద వెళ్తూ దారిలో అన్నయ్య ఇంటివద్ద దిగింది..
ఇంట్లోకి వెళ్తూ "ఏమిటి వదిన ఎవరులేరు"అడిగింది..
"నీ అన్నయ్య కొత్త పని మొదలెట్టాడు.. పాస్టర్ గా మారాడు.."అంది నవ్వుతూ..జాస్మిన్..
"వాట్,,దుకాణం బాగానే నడుస్తోందిగా.."అంది గ్లోరి..
"మీ నాన్నగారే చెప్పారు...అదనపు ఆదాయం కావాలంటే ఇలా ఉండమని"అంది ..
పక్క ఇంట్లో ఉంటున్న తండ్రిని కలిసింది.."శామ్యూల్ ...కొత్త అవతారం ఎత్తాడుట"అంది నవ్వుతూ..
కూతురి యౌవనపు పొంగులు చూస్తూ "డబ్బు,డబ్బు అని విసిగిస్తున్నాడు.. అందుకే పాస్టర్ అవమని మార్గం చెప్పాను.."అన్నాడు.. కన్ను కొట్టి..
"వాడు ఇప్పుడు జనానికి నీతులు చెప్తాడన్నమాట..టూ మచ్"అంది తండ్రి చూపు గమనిస్తూ..
"మీ అమ్మ పోయాక నేను పేషెంట్ అయ్యాను.. నువ్వు సిస్టర్ వి..హెల్ప్ చేయొచ్చుగా"అన్నాడు ఆమె బొడ్డు చూస్తూ..
"వదిన్ని అడగండి...పెళ్లి అయ్యిన పిల్లలు లేరు అని ఫీల్ అవుతోంది..మీ వల్ల తల్లి అవుతుంది"అని బయటకు వచ్చేసింది..
తల్లీ పోయి రెండేళ్లు అవుతోంది...తనని,వదిన్ని అడుగుతూ ఉంటాడు...సెక్స్ కావలి..అని...
గ్లోరి హాస్పిటల్ కి వచ్చేసరికి డాక్టర్ లేదు...అది ఒక ప్రైమరీ హెల్త్ సెంటర్....అందులో ఆమె తాత్కాలిక ఉద్యోగి..
పేషెంట్ లకి ఇంజక్షన్ చేయడం,,దెబ్బలు తగిలిన వారికి కట్టు కట్టడం అన్ని చేస్తోంది..
డాక్టర్ ఎప్పటిలా 12 గంటలకి వచ్చాడు..
"హై సెక్సీ"అన్నాడు సీట్ లో కూర్చుంటూ..
గ్లోరి చీర సర్దుకుంటు "పేషెంట్ లు లేరు"అంది..
"పెళ్లి అయిన నెలలోనే నీ అందాలు గుండ్రంగా మారాయి.. ఎలా"అన్నాడు..
ఆమె మాట్లాడలేదు...ఆమె చేతి మీద తన చెయ్యి వేసి నొక్కి"వారం రోజుల్లో నీ టైం అయిపోతుంది..మళ్ళీ రెన్యూవల్ అవ్వాలంటే నేను రికమాండ్ చేయాలి"అన్నాడు..
"మీరు నాకు తండ్రి లాంటి వారు.."అంది..
"నీ ఇష్టం...బలవంతం లేదు.."
"సర్ ,,మీకు నా వయసు కూతురు ఉంది.."అంది..
ఆయన నవ్వుతూ గ్లోరిని లాగి ఒడిలో కూర్చో బెట్టుకున్నాడు..
ఆయన మడ్డ గట్టి పడి ఆమెకి నొక్కుకుంటోంది..
"మీరెప్పుడు ఇంత చొరవ తీసుకోలేదు"అంది ..
"నీ అందం జేమ్స్ ఒక్కడికెన"అంటూ చేతులతో చుట్టేసాడు..
ఆయన చేతులు తన సళ్ళమీద ఉండేసరికి గ్లోరి ఇబ్బందిగా చూసి,,నెమ్మదిగా ఆయన లిప్స్ మీద ముద్దు పెట్టింది..
"నీ అందం నాక్కూడా కావాలి.."అన్నాడు..
గ్లోరి సిగ్గుతో తల ఊపి "మీ ఇష్టం సర్"అంది..మళ్ళీ ఆయన లిప్స్ మీద 3 సార్లు ముద్దు లు పెట్టి...లేచింది...
**********
సాయంత్రం ఇంటికి వెళ్తూ...ఆలోచించింది...మొగుడికి చెప్దామ అని...ఎందుకైనా మంచిది అని జాస్మిన్ ను కలిసి జరిగింది చెప్పింది...
ఇద్దరు ఒక షాప్ వద్ద కూల్డ్రింక్ తాగుతూ మాట్లాడుకుంటున్నారు..
దగ్గర్లో మీటింగ్ లో నుండి పాస్టర్ శామ్యూల్ మాట్లాడేది మైక్ లో వినపడుతోంది..
"నేను మహిమ చూపిస్తా..గుడ్డి వారికి చూపు.. కుంటి వారికి కాళ్ళు తెప్పిస్తా.."
అదివిని ఇద్దరు నవ్వుకున్నారు..
"రెండేళ్లయిన పిల్లలు పుట్టలేదు..కాళ్ళు,కళ్ళు తెప్పిస్తాడుట.."అంది గ్లోరి..
జాస్మిన్ కూడా నవ్వేసి"అయితే డాక్టర్ కి సుఖం ఇస్తావు అన్నమాట.."అంది..
సిగ్గుతో తల ఊపింది గ్లోరి..
"సరే,, నీ మొగుడికి చెప్పకు...లోకువ అవుతావు.."అంది..
"మోసం కదా.."
"చెప్తే జీవితం మొత్తం దెప్పుతాడు.."అంది జాస్మిన్.
గ్లోరి తల ఊపి "నీ సంగతి ఏమిటి..నాన్న నీకు కడుపు చేస్తా అంటున్నాడు"అంది..
జాస్మిన్ సిగ్గుపడింది.."ఆరోగ్యం గారి వయసు60 పైనే..నేను ఇరవైల్లో ఉన్నాను"అంది..
గ్లోరి "ఓసిని ఆయనకు లెవదు అనుకుంటున్నావా.. లేస్తే"అంది..
జాస్మిన్ అదోలా చూస్తూ స్ట్రా నోట్లో పెట్టుకుని కన్ను కొట్టింది..
గ్లోరి ఆమెని పైనుండి కిందకు చూసింది..పంజాబీ డ్రెస్ లో ముచ్చటగా ఉంది..
******
గేట్ తీసుకువస్తున్న కూతుర్ని కోడల్ని చూసాడు..ఆరోగ్యం..
మొక్కలికి నీళ్లు పోస్తున్నాడు.. లుంగీ కట్టుకుని...
"ఏమిటి విషయం"అడిగాడు..
చీకటి పడుతోంది..."వదినకి ఎదో అనుమానంగా ఉందట నీ గురించి"అంది గ్లోరి..
జాస్మిన్ సిగ్గు పడింది...
"ఏ విషయం"అడిగాడు..
గ్లోరి..ఇబ్బందిగా"నీ మొడ్డ గురించి"అంది మెల్లిగా..
ఆయనకి అర్థం అయ్యింది..
"పట్టుకో"అన్నాడు కొడలితో..
జాస్మిన్ చుట్టూ చూసి చేతిని ఆయన లుంగీ లోకి పెట్టి అంగాన్ని పట్టుకుంది..
పెదవి కోరుకుంటూ,,సిగ్గుతో చూస్తూ నెమ్మదిగా రుద్దుతూ ఊపుతోంది..అది పెద్దదిగా మారి.. వేడెక్కింది..
ఆమె చెయ్యి తీసాక ,,నడుము పట్టుకుని దగ్గరకు లాక్కుని "నీ అనుమానం పోయిందా"అన్నాడు.
ఆయన ఛాతి మీద వెంట్రుకలు నిమురుతూ "మీరు ఇంకో కొడుకుని కనాలి"అంది బుగ్గలు ఎర్రబడుతుంటే..
"నాకు పెళ్ళాం లేదు.."
"ఈ వయసులో పెళ్ళాం దొరకదు...మామా"అంటూ ఆయన పెదాలను తన పెదా లతో మూసేసింది..
ఆయన పెదాల్ని చప్పరించి ,,వదిలింది జాస్మిన్..
"సో మీ ఇద్దరూ కలిసినట్టే"అంది గ్లోరి..
కుడి చేత్తో కూతురి నడుము నొక్కి "నువ్వుకూడా కావాలి"అన్నాడు..
గ్లోరి ఆయన మెడ చుట్టూ చేతులు వేసి హత్తుకుని హత్తుకుని చెవి వద్ద మెల్లిగా,,"అమ్మ పోయాక నీ దగ్గరే చాలా నెలలు ఉన్నాను.. ఏమి చేయలేకపోయావ్..ముద్ద పప్పు..ముందు జాస్మిన్ ను సుఖపెట్టు"అంది మెల్లిగా..
తరువాత ఇంటికి వెళ్ళిపోయింది...
The following 32 users Like కుమార్'s post:32 users Like కుమార్'s post
• Anamikudu, ash.enigma, Babu ramesh, ceexey86, DasuLucky, Eswarraj3372, jackroy63, kondia1966, mahi, Manavaadu, Markande, Me veerabhimani, meeabhimaani, mr.commenter, Pramila Chow _ Kasipilla, RAANAA, Ram 007, ramd420, Rklanka, sam_tenali, sri69@anu, sri7869, SS.REDDY, sunil, sunil879, sunilserene, Telugubull, Uday, Venkat 1982, Venrao, Vijayrt, viswa
Posts: 66
Threads: 0
Likes Received: 21 in 17 posts
Likes Given: 17
Joined: Dec 2018
Reputation:
0
Posts: 263
Threads: 0
Likes Received: 212 in 156 posts
Likes Given: 1,779
Joined: May 2020
Reputation:
1
Posts: 9,694
Threads: 2
Likes Received: 8,886 in 5,490 posts
Likes Given: 57,626
Joined: Nov 2018
Reputation:
134
|