Posts: 91
Threads: 9
Likes Received: 190 in 60 posts
Likes Given: 75
Joined: Jul 2019
Reputation:
1
18-05-2021, 12:42 AM
(This post was last modified: 18-05-2021, 12:49 AM by rambabu_penta. Edited 1 time in total. Edited 1 time in total.)
Xossip ఉన్నప్పుడు చాన్నాళ్ల క్రితం KajalLanja పేరుతో మూడు కథలు రాశాను.
1. Birthday torture (కాజల్ కథ)
2. Kajal Nisha Ordeal (కాజల్-నిషా కథ)
3. పెళ్లికి మూడు రోజుల ముందు - సమంత కథ
వీటిలో 2,3 కథలు అసంపూర్ణం. చాన్నాళ్ల తర్వాత పాత కథలు ముగించాలి, ఇక్కడ publish చేయాలి అనుకుంటున్నా. ఇక నుండి రాయబోయేవి పెద్దవి కాకుండా చిన్న కథలే రాయాలని అనుకుంటున్నాను.
ఈ కథ ఒక ట్విట్టర్ స్నేహితుడు చెప్పిన లైన్ ఆధారంగా రాసింది. అందుకే కథ లైన్ క్రెడిట్స్ అతనికి చెందుతాయి. కథనం నాది. నచ్చుతుందని ఆశిస్తూ..
Posts: 91
Threads: 9
Likes Received: 190 in 60 posts
Likes Given: 75
Joined: Jul 2019
Reputation:
1
18-05-2021, 12:44 AM
(This post was last modified: 18-05-2021, 12:47 AM by rambabu_penta. Edited 1 time in total. Edited 1 time in total.)
"నీక్కావాల్సింది ఇస్తాను. నాక్కావాల్సింది చేస్తావా?"
ఎప్పుడూ తాను flirt చేసినా సరే.. ఇంకొంచెం టీస్ చేసి మొడ్డ లేపి గుద్ద తిప్పుకుంటూ వెళ్లిపోయే సామ్ వదిన, ఇప్పుడిలా పచ్చిగా అడిగే సరికి గుండె జారి ప్యాంట్ లో పడింది, ప్యాంట్ లోది పైకి లేచింది.
చుట్టూ చూసాడు. నాన్న అన్నయ్య అందరూ నిద్రపోయి ఉంటారు, కానీ చూడలనిపించింది ఏదో తప్పు చేస్తున్నాం అన్న ఫీల్ తో. వదిన ఇలా అర్థ రాత్రి కాల్ చేసి పూల్ దగ్గరకు రమ్మని ఈ డిస్కషన్ పెట్టింది. ఓ పక్కన వదిన మాటలు, ఇంకో పక్క వదిన వేసిన పొట్టి నిక్కర్ లూస్ లో కట్ టీ షర్ట్ టీజింగ్ గా ఉన్నాయి. అందుకే అఖిల్ కి లోపల లేచిపోయింది అసలే ట్రాక్స్ లో ఉన్నాడు సామ్ కి కూడా అది లేవడం స్పష్టంగా కనపడుతుంది. అసలే సామ్ కి అదంటే ఇష్టం. చూడకుండా ఉండలేదు.
"ఈజ్ థిస్ ఫర్ రియల్ వదిన?" ఆశ్చర్యపోయాడు అఖిల్.
"యాస్ టు మౌత్ ఐ యాం ఆల్ యువర్స్"
వాట్ ఎ బిచ్ అని మనసులో అనుకుని " వావ్, చెప్పు నీకేం కావాలి రిటర్న్?"
"నీ కొత్త హీరోయిన్ కుత్త పగలాలి" కోపంగా చెప్పింది సామ్
"కం అగైన్, కుత్త మీన్స్?"
"నువ్వు తెలుగు వాడివి, పైగా తెలుగు హీరోవి.. వదినని గోకడం మీద పెట్టిన ఇంటరెస్ట్ లాంగ్వేజ్ నేర్చుకోడం మీద పెట్టు. లుక్ యట్ మీ హౌ ఐ సకెడ్ ఏవ్రీ వర్డ్ ఆఫ్ తెలుగు " తెలుగు రాదు అని దెప్పి పొడవడం కాదు సామ్ ఉద్దేశం, తనని ఇన్నాళ్లూ గోకడానికి అఖిల్ పడ్డ పాట్లు అన్నీ తనకు తెలుసు అని చెప్పీ చెప్పనట్టు చెప్పడం. పైగా అక్కర్లేని చోట సకెడ్ లాంటి పదాలు వాడి మొడ్డ లేపడం. సామ్ పద్ధతే అంత. కాక్ టీజర్.
"ఐ.. ఐ. ఐ విల్ గూగుల్ ఇట్ వదిన.." తడబడుతూ చెప్పాడు.
"Lol.. అక్కర్లే.." అని నవ్వి "నీ వదిన ఉందిగా అన్నీ నేర్పిస్తుంది.."అని వత్తి పెట్టి చెప్పింది హస్కీగా.. "కుత్త అంటే పుస్సీ"
"ఓ.. అంటే పూజ పుస్సీ బ్లాస్ట్ చేయాలా?"
"హహహహ.. బాంబ్ పెడతావా ఏంటి. ఐ వాంట్ యు టు ఫక్ హర్, మేక్ హర్ పబ్లిక్ బిచ్" కసిగా చెప్పింది సామ్.
"ఈజ్ థిస్ ఆల్ అబౌట్ హర్ ఇన్స్టా స్టోరీ?"
"దట్ బిచ్ హుమిలియేటడ్ మీ. న్యాయంగా అయితే నీ వదినని అవమానించిన లంజతో నువ్వు ఆక్ట్ చేయకూడదు.. కానీ ఐ హావ్ ఎ కైన్డ్ హార్ట్.. అందుకే దాని లైఫ్ మీద కొట్టకుండా.. పుస్సీ మీద కొడ్తున్నా.." మనసులో ఉన్నదంతా కక్కేసింది.
"ఎక్కడ నేర్చుకున్నావ్ వదినా ఈ లాంగ్వేజ్.. omg."
"దాన్ని దెంగుతావ లేదా.. దెంగుతా అంటే నన్ను కూడా దెంగుచ్చు" పాయింట్ మీదే ఉంది సామ్.
"ఐ ఆల్రెడీ ఫక్డ్ హర్... అదే అదే దాన్ని ఆల్రెడీ దెంగాను వదినా... మరి నీ పుస్సి ఇస్తావా.." ఆశగా అడిగాడు.
" చెప్పా కదా ఐ యాం ఆల్ యువర్స్.. యాస్ టు మౌత్.."
"ఐ వాంట్ ఎ డీప్ బ్లో జాబ్ ఫ్రమ్ యువర్ లుషియస్ లిప్స్.. అదే నీ స్మూత్ పెదాలతో నాకు.. బ్లోజాబ్ ని ఏమంటారు.."
"నీ మొడ్డ కుడుస్తా"
"వావ్ వదినా తెలుగు ఈజ్ సెక్సీ లాంగ్వేజ్"
"లంజలా కుడుస్తా"
"డామ్.. డూ ఇట్" కళ్ళతో తన ప్యాంట్ వైపు చూపిస్తూ అన్నాడు.
మోకాళ్ళ మీద కూర్చున్న సామ్ "ఐ వాంట్ హర్ నూడ్స్, సెక్స్ క్లిప్స్" అంటూ మరిది ట్రాక్స్ లాగేసింది. టింగుమంటూ బయటకు వచ్చిన మొడ్డని చూస్తూ.. "ఎప్పుడు పంపుతావ్?" అని అడిగింది
"నువ్వు చీకు.. నేను ఫార్వర్డ్ చేస్తా.." అంటూ మొబైల్ చూపించాడు
సామ్ మొడ్డ టిప్ కి కిస్ చేసి.. లిప్స్ టిప్ దగ్గరే ఆనించి "ఆ బ్లాక్ లంజని కనీసం పది మంది దెంగే వీడియోస్ కావాలి ఇప్పిస్తావా" అని అడిగింది. సాం అలా మాట్లాడుతుంటే మొడ్డ టిప్ కి సామ్ పెదాలు కదులుతూ తగులుతూ మరిదిలో ఉద్రేకాన్ని పెంచాయి. ఏదో అందినట్టే అంది అందనట్టు అనిపించింది. "ఐ విల్ డూ థట్ ఫర్ స్యూర్ వదినా ప్లీస్ సక్ ఇట్" బ్రతిమాలుడుతున్నట్టు అడిగాడు. చిన్నగా నవ్విన సామ్ మొడ్డ ని నోట్లోకి తీసుకుంది. ముందుకూ వెనక్కు ఊగుతున్న సామ్ తలలో నానా మొడ్డలూ గుడుస్తున్న పూజ లీలగా కనపడింది. ఆ ఊహతో మరిది మొడ్డని కుక్కలా చీకుతుంది.
ఎప్పుడూ నాన్న , అన్నయ్యలకు లంజలా ఉండే వదిన ఇప్పుడు తనకు కూడా లంజయిందని అఖిల్ ఇంకా లోపలికి తోస్తున్నాడు. అలా వదిన గొంతులో మొడ్డ తగిలినప్పుడు అఖిల్ బుర్రలో ఒక ఆలోచన వచ్చింది. ఆ ఆలోచనకు ఫలితం వదిన చీకుటుండగానే నోరు నిండిపోయింది మరిది రసాలతో..
***
"అదేంటి ఇప్పుడిలా అంటారు.. యు హావ్ టు పే నౌ. అగ్రిమెంట్ లో ఉన్నది అదే.. ఇప్పటిదాకా ఎవరూ లాస్ట్ లో ఇష్టం అని అనలేదు" అయోమయంగా అడిగింది పూజ. Manager తో ఆడిగించి ఆడిగించి..కుదరక షూట్ కన్నా ముందే పొద్దున్నే ఇలా తానే ప్రొడ్యూసర్ ఆఫీసుకు వచ్చి అడిగింది.
"చూడు పాప.. నా సంగతి నీకు తెలీదు అనుకుంటా.. నేను ఇచినప్పుడే తీసుకోవాలి. బోడి 70 లక్షలు.." పొగరుగా చెప్పాడు ప్రొడ్యూసర్. ఇన్నాళ్లు ప్రేమగా, గౌరవంగా, కొంచెం భయంగా మాట్లాడిన ప్రొడ్యూసర్ ఇప్పుడు ఇలా మాట్లాడ్డం పూజకు ఆశ్చర్యంగా ఉంది.
"థిస్ ఈజ్ నాట్ యట్ ఆల్..."
"షట్ అప్.. నా ముందు గొంతు లేపకు.." గట్టిగా అన్నాడు ప్రొడ్యూసర్
"ఐ విల్ గో లీగల్లీ" అంటూ లేవబోయింది.
"అబ్బో.. టాలీవుడ్ లో హీరోయిన్ ని బ్యాన్ చేసి చాలా రోజులైంది.. నాకు ఆ అవకాశం ఇస్తున్నందుకు థాంక్స్ బ్లాక్ బ్యూటీ.."
"డోంట్ స్పీక్ నాన్ సెన్స్" కొంచెం భయం కొంచెం అసహనంతో పూజ.
"వరుస హిట్స్ వచ్చిన మధు ఇప్పుడు తమిళంలో ఐటమ్ సాంగ్ లంజ ఎందుకు అయ్యిందో తెలిదనుకుంటా.."
"వాట్ లాంగ్వేజ్ ఈజ్ దిస్. డీసెంట్ గా మాట్లాడలేరా.."
"అచ్చం ఇలా మాట్లాడినందుకే దాన్ని బ్యాన్ చేశాం"
పూజ లేచి వెళ్ళిపోతుంది.
"పెద్దోళ్ళున్నారు.. నీ కర్రి గుద్ద మూసుకుని చెప్పింది చేస్తే నీ పైసలు నీకు వస్తాయి. లీగలు అంటే పగల దెంగుతారు చూసుకో.."
ఆగి విని వెళ్ళిపోయింది.
వెళ్ళిపోయింది అనే గాని భయం వేసింది. 'అవును తనకు గుద్దబాలుపు ఎక్కువ. అయితే మాత్రం చాలా పద్దతిగా అడిగాను కదా.. అయినా ఎందుకు ఇలా మాట్లాడతాడు. ఏదో రాంగ్ గా ఉంది. ఏంటదీ?' అని మనసులో ఆలోచించుకుంటూ ఉండగా అఖిల్ నుండి కాల్ వచ్చింది. 'యెస్ హీ ఈజ్ రైట్ వన్. తన హెల్ప్ తీసుకోవాలి' అనుకుని లిఫ్ట్ చేసింది.
"అఖిల్ నేనే నీకు కాల్ చేద్దాం అనుకుంటున్నాను"
"అవునా.. వై?
తనకు ప్రొడ్యూసర్ కు మధ్య జరిగింది చెప్పింది.
"ఓకే.. బట్ నేనేం చేయగలను."
"కం ఆన్ డ్యూడ్.. యు హావ్ ఇన్ఫ్లుయన్స్"
"ఓకే.. ఐ విల్ ట్రై.. బట్ నాకేంటి" కొంచెం చనువుగా అడిగాడు
"ఐ యాం ఆల్ యువర్స్" అంది పూజ
ఎవ్రీ బిచ్ ఈజ్ సేమ్ అని మనసులో అనుకుని.
"ఐ విల్ టాక్ టు హిం" అని పెట్టేసాడు.
తన ప్లాన్ సక్సెస్ అవుతున్న ఆనందంలో వదిన పెదాలు కావలనిపించి వదిన కి కాల్ చేసాడు. అది రింగ్ అవుతుంది గాని ఎత్తట్లేదు. నిన్నటి సామ్ చీకుడు, ఆ బూతులు తలుచుకుంటే లేచిపోయింది మరిదికి. రాత్రి తనది చీకి పొద్దున్నే అన్నది చీకుటుందేమో అని అనుకున్నాడు. అందుకే అన్న వదినల రూమ్ వెనుక నుండి వెళ్లి కిటికీ నుండి చూద్దాం అని బయల్దేరాడు.. వెళ్తుంటే నాన్న గది కర్టెన్ కొద్దిగా జరిగి ఉంటే పనిలో పని తొంగి చూశాడు. అణా మొడ్డ గుదవాల్సిన వదిన నాన్నది గడుస్తుంది. అంతే మరిది గారి మొడ్డ మరియు ఐఫోన్ ఎక్స్ యెస్ లేచాయి.
***
సాయంత్రం అయింది. రికార్డ్ చేసిన వీడియో పడే పడే చూస్తున్నాడు. తనదానికన్నా నాన్నది బాగా చీకుతుంది వదిన. తనది కూడా అలా చీకించుకోవాలి అనుకున్నాడు. అంతలో పూజ ఫోన్.
"ఆ ప్రొడ్యూసర్ కాల్ చేసి సెక్స్ డిమాండ్ చేస్తున్నాడు అఖిల్" అఖిల్ ఎత్తి ఎత్తంగానే పాయింట్ చెప్పేసింది.
"ఐ ట్రైడ్ టు టాక్ టు హిం పూ.. హి ఈజ్ నాట్ లిజనింగ్ టు మీ. సమ్ వన్ హ్యూజ్ అతని వెనుక వున్నారు"
"మరి లీగల్ గా వెళ్లనా?!"
"థట్స్ గుడ్ పూ.. యు విల్ గెట్ యువర్ మని. కానీ.."
"కానీ వాట్?'
"అతను నీ కెరీర్ ని కూడా డమేజ్ చేయొచ్చు. యు నో అబౌట్ మధు యు నో.."
"ఐ నో.." దిగులుగా సమాధానం చెప్పింది పూ
"సో.."
"సో..?!" ప్రశ్నర్ధకంగా పూ
"వెల్.. అతని మాట వింటే మనీ అండ్ కెరీర్ నీదే.. ఇఫ్ నాట్ 1 ఇయర్ లో నువ్వు ఉండవు ఈ ఇండస్ట్రీ లో" సింపుల్ గా ఫాస్ట్ గా చెప్పేసాడు అఖిల్
ఆ మాటతో పూజ కళ్ళలో నీళ్ళు తిరిగాయి. అవును తనకు గుద్ద బలుపు ఉంది. కానీ అడిగిన పెద్దోళ్ల మొడ్డలు చెక్కిపెట్టింది.. అంతెందుకు ఈ అఖిల్ తో నాలుగు సార్లు పక్కేక్కింది.. చేసిన పనికి డబ్బులు అడగడం నేరమా అని బాధ వేసింది.
"పూజ.. ఇవేమీ కొత్త కాదు కదా.. ఎంజాయ్ చేయి.. కాజల్, అనుష్క, తమన్నా అందరూ ఎంజాయ్ చేస్తున్నారు కదా.. అంతెందుకు..మా వదిన చూడు ప్రొడ్యూసర్ అడక్కుండానే వెళ్లి చీకి వచ్చేదంట. అలా ఉంటేనే బాగా ఎదుగుతారు"
"దట్ బిచ్"
"ఏమన్నావ్..?"
"నథింగ్.. ఓకే.. ఇదేమి నాకు కొత్త కాదు.. బట్ ఆ ప్రొడ్యూసర్ దగ్గరగా ఉంటేనే చిరాకు అలాంటిది వాడితో పడుకోడం అంటేనే నచ్చక నీకు చెప్పా.. మోర్ ఓవర్ దట్ బాస్టర్డ్ త్రెట్రెండ్ మీ."
"బీ ప్రొఫెసనల్.. రేపు యాక్టింగ్ లో భాగంగా నాకు ఇష్టం లేని దాని మూతి నాకమన్నా నాకాలి. వి ఆర్ ట్రైనెడ్ ఫర్ దట్ కదా.."
"యా.."
"సరే నా ఫేవర్ ఎప్పుడు ఇస్తావ్"
ఈ మగ ముండ మొడ్డలన్నీ ఒక్కటే అని మనసులో అనుకుని.. "యూవర్ విష్.. ఆ ప్రొడ్యూసర్ గాడి టైం కలవనప్పుడు" అంది.
"ఐ విల్ లెట్ యు నో సూన్" అని కట్ చేసాడు
***
టింగ్ మంటూ మోగిన ఫోన్ తీసుకుంది సమంత. చూస్తే మరిది నుండి వాట్సాప్. ఓపెన్ చేసి చూసింది. పూజ వీడియో.. లేటెస్ట్ వీడియో.. ప్రొడ్యూసర్ మొడ్డని వాంతి ఆపుకుంటూ చీకుతున్న వీడియో. సమ్ము మొహంలో ఒక సైకో నవ్వు. వెంటనే ఆ వీడియో ని తన్మయి కి ఫార్వర్డ్ కొట్టింది.
"కం టు మై రూమ్. మీ అన్న రాడు" అని మెసేజ్ చేసింది.
ఐదునిమిషాల్లో బెడ్ మీద వదిన మరిదిలు. "మౌత్ అయిపోయింది, యాస్ కావాలా ?" అని అడిగింది.
"పూకు కావాలి వదిన"
"తెలుగు గ్రిప్ పెంచేశావ్ గా" టీ షర్ట్ పై నుండి తీసేస్తూ చెప్పింది సామ్.
వదిన అందాన్ని దగ్గరగా లైవ్ గా చూస్తూ.. "బ్రా ఎందుకు ఏసుకోలేదు వదినా?" అని అడిగాడు మధ్యస్థంగా ఉన్న సళ్ళని చూస్తూ.. "ఇంట్లో బట్టలేయడమే ఎక్కువ" అని పకపకా నవ్వింది. ఆ నవ్వు కి సళ్ళు చిన్నగా ఊగాయి. అది చూస్తూ నోరు చప్పరిస్తున్నాడు మరిది.
"నీ లిప్స్ నువ్వే చప్పరిస్తే ఏమొస్తుంది" కొంటెగా అడిగింది సమ్ము.
"నీ లిప్స్ ఇస్తావా.."
"నీ ఇష్టం.. లిప్స్ కావాలో బూబ్స్ కావాలో.. పుస్సీ కావాలో"
"పుస్సీ పుస్సీ పుస్సీ..." అన్నాడు ఆతృతగా
"ఎందుకో అంత ఇష్టం పుస్సీ పుస్సీ పుస్సీ.." అంటూ తన నికెర్ ని లాగేసింది.
నున్నగా ఉన్న పూకు బయటపడింది. దాన్నే చూస్తూ మరిది.. ఇందుకే అంటూ పూకు మీద పడి ముద్దులు పెట్టేస్తున్నాడు. ఆ ముద్దులకే పూకు తడిచిపోతుంది సమ్ము కి.
"ఇంక చాలు పెట్టెయ్" అంది
"అప్పుడేనా.."
"నా వల్ల కాదు ఐ వాంట్ యువర్ డిక్...ప్లీజ్" అంది ముద్దుగా..
అలా ఆడిగేసరికి బట్టలన్నీ ఇప్పేసి తన మొడ్డని డోపేసాడు. అలా వదిన పూకులో దిగిన ఐదవ కుటుంబ మొడ్డ అయ్యింది. అలా వదినని పది నిమిషాలు పాటు దోపి తీసి దోపి తీసి సుఖం చూపించాడు.
పూకంతా నింపేసి, పక్కకి ఒరిగాక అఖిల్ ఫోన్ మోగింది. పూజ చేస్తుంది. సమంతకు చూపించి నవ్వాడు. సమ్ము "ఎత్తు ఎత్తు" అంది.
ఎత్తి స్పీకర్ పెట్టాడు
"అఖిల్ దట్ బస్టర్డ్ వాంట్ మీ టు స్లీప్ విడ్ హిస్ ఫ్రెండ్స్" కోపంగా చెప్పింది పూజ
"వాట్.. బాస్టర్డ్. వీళ్లకు బాగా కామం ఎక్కువ అయిపోయింది. హీరోయిన్స్ ని ఓర్స్ లాగా వాడుతున్నారు. అంతెందుకు మొన్నటికి మొన్న ఇలియానా ని ఆల్మోస్ట్ బ్యాన్ చేయబోయారు. పాపం తాను 7 మందివి చీకి ఒప్పించుకుంది. లేకపోతే 3 ఇండస్ట్రీస్ లో బ్యాన్ చేసే వాళ్ళు.."
"ఈజ్ ఇట్" ఆశ్చర్యంగా అడిగింది పూజ
"యా పూజ.. నా సజేషన్ అయితే మహా అయితే ఒకళ్ళిద్దరు.. అంతేగా పడుకో.. ఎంజాయ్ చేయి."
"ఫక్ ఇట్ అఖిల్. ఆల్రెడీ వాడితో పడుకున్నా.. వాడి ఫ్రండ్ తో కూడా పడుకున్నా. ఇంకా ఫ్రండ్స్ ఉన్నారు satisfy చేయమంటున్నాడు. ఏమన్నా అంటే వాళ్ళు ఫండింగ్ చేస్తున్నారు అంటున్నాడు."
"ఐ కెన్ అండర్స్టాండ్.. బట్ యు డోంట్ హావ్ యాన్ ఆప్షన్. సెక్స్ ఇష్టమేగా నీకు. ఎంజాయ్."
" హీ ఈజ్ దిస్గస్టింగ్. ఐ ఆల్మోస్ట్ వామిటెడ్ వైల్ సకింగ్ దట్ బస్టర్డ్" గుర్తు తెచ్చుకుని ఆల్మోస్ట్ వాంతి చేసుకున్నట్టు చెప్పింది. సమ్ము మూతికి చేయి అడ్డం పెట్టుకుని నవ్వింది.
"ఐ నో"
"యు నో? హౌ డు యు నో?"
"ఐ మీన్...ఉమ్మ్.. ఐ నో హీ ఈజ్ బాడ్ అంటున్నా"
"ఐ యాం టాకింగ్ అబౌట్ హిస్ డిక్ అఖిల్"
"ఓకే.. ఓకే.. డు యాస్ హీ సే పూ"
"వాట్ అదర్ ఆప్షన్ ఐ గాట్? ఈ విల్ డూ.." అని పూ అంటుండగా సమ్ము మరిది మొడ్డ మీద చెయ్యేసి మసాజ్ మొదలెట్టింది
"ఓకే పూ.. టేక్ కేర్.."అని కట్ చేసాడు.
"వదినా ఐ యాం టాకింగ్.." నవ్వుతూ అన్నాడు. మాట్లాడుతుంటే మొడ్డ నలుపుతావ్ ఏంటి అని.
"నేను డాగీలో ఉన్నప్పుడు కూడా మీ అన్నతో ఫోన్ మాట్లాడతా తెలుసా" అంటూ వట్టలు పట్టేసింది. చిన్నగా మొడ్డ దగ్గరకి వెళ్ళి లేచిన మొడ్డ ఊపుతూ బాల్స్ కిస్ చేసి.. "మిగతా 9 వీడియోస్ ఈ వీక్ లో తెప్పించు" అంది. "ఐ విల్ వదినా.. రెపటిలోగా ఇంకో 3 వస్తాయి. ప్లీజ్ సక్ ఎమ్" బాల్స్ చూపిస్తూ అన్నాడు. "మన డ్రైవర్స్ రాంబాబు, అనిల్ తో కూడా ఒక వీడియో కావాలి, అది రాంబాబు యాస్ నాకే వీడియో కావాలి, అది అనిల్ బాల్స్ చీకే వీడియో కావాలి" అంది.. "వదినా బట్ అది వాళ్ళతో ఎందుకు పడుకుంటాది.. కు..ద..ర.." అనేలోపు "వాళ్ళని కూడా ప్రొడ్యూసర్ ఫెండ్స్ లాగా పొమ్మను" అని వట్టలు నోట్లో పెట్టేసుకుంది. అంతే ఇంకా మరిది నోరు మూతపడింది సుఖంతో.
***
వచ్చిన ప్రతి వీడియో, ఫోటో తన్మయి కి పంపి ఎంజాయ్ చేస్తుంది సమ్ము. మరిది మాటిచ్చినట్టుగానే డ్రైవర్స్ తో సహా 10 మందితో పది వీడియోలు వారం రోజుల్లోనే పంపేసాడు. ప్రతిగా సమ్ము మరిదికి సర్వం ప్రతి దినం అర్పించుకుంటుంది. ప్రతీకారంలో సుఖం పొందుతుంది. అప్పుడే వచ్చిన 11 వ వీడియో చూసి షాక్ అయ్యింది సామ్. మరిది మీద కోపం వచ్చింది. ఇంత ప్రేమగా పూకు ఇస్తే తనకు చెప్పకుండా మామా మొడ్డ చీకే వీడియో తెస్తాడా.. తీసి ఇన్నాళ్లూ తనకు చెప్పకుండా ఉన్నాడు పైగా..
***
"ఏంటిది తప్పు కదా ఇలా వీడియో తీయడం"
"ఏదో చీకడం కరెక్ట్ అన్నట్టు చెప్తున్నావ్ గా వదినా"
"అందరివి చీకుతా.. అంత మాత్రాన వీడియో తీస్తావా"
"పూజివి తీస్తే తప్పులేనిది ఇదేం తప్పు వదినా?"
"ఏంటి ఇంత ప్రేమగా పూకు ఇస్తే ఇలాగా నాతో ఉండేది?"
"నువ్వు ఫీల్ అవ్వకు వదినా.. నీకన్నా ఎక్కువేం కాదు డిలీట్ చేస్తా"
సమంత మొహంలో కోపం పోయింది. "మామ కదా.. బాగోదు. అందుకే అలా అన్నా. డిలీట్ చేసేయ్" అంది.
"చేస్తా కానీ నాకేంటి" అన్నాడు.
"నీకేంటా.. అదేంటి. నీకు అన్ని ఇస్తున్నాగా?"
"ఇస్తున్నావ్.. కానీ"
"కానీ"
"నాకు నిన్నూ, పూజని కలిపి సెక్స్ చేయాలని ఉంది"
అంతే సమంత మొహంలో రంగులు మారిపోయాయి. "నెవెర్ గొన్నా హ్యాపెన్" అంది
"టీవీ9 లో నువ్వు నాన్న మొడ్డ గుడిసె వీడియో వస్తే బాగోదేమో వదిన"
***
"అగ్లీ బిచ్ బెండ్ మోర్" అంది పూజ. సమంత ఇంకొంచెం వంగి గుద్ద ఎత్తింది. పూజ గుద్దలో మొహం పెట్టి నాకుతుంది. సమంత మరిది మొడ్డ నోట్లో పెట్టు కుడుస్తుంది.
"టైం టు ఎక్సచేంజ్ పొజిషన్స్" అన్నాడు మరిది.
పూజ వంగును అఖిల్ మొడ్డ గడుస్తుంది. సమంత పూజ కర్రి గుద్దలు విడతీసి నాలుక డోపింది.
సమంత ఫోన్ లో తన్మయి చాట్స్ అన్ని చూసి అవసరం అనుకున్నవి తనకు పంపుకున్నాడు.
తన ఫోన్ నుండి "బిచ్ కం సూన్" అంటూ.. తన మొడ్డ గుడుస్తున్నా పూజ, పూజ గుద్దలు నాకుతున్న సామ్ క్లిప్ తో పాటు, తన్మయి ధనుష్ వీడియో కూడా పంపాడు.
**సుఖాంతం**
Posts: 131
Threads: 0
Likes Received: 101 in 58 posts
Likes Given: 157
Joined: Oct 2019
Reputation:
3
Excellent sir.. Abbbaaa entha natural antey antha natural ga undi. May be because of the language.. while reading valla gonthu le maatladina feel vacchindi.. awesome ?. Great work bro. Please continue..☺️☺️??
•
Posts: 383
Threads: 10
Likes Received: 606 in 144 posts
Likes Given: 73
Joined: Dec 2020
Reputation:
13
(18-05-2021, 12:44 AM)rambabu_penta Wrote: "నీక్కావాల్సింది ఇస్తాను. నాక్కావాల్సింది చేస్తావా?"
ఎప్పుడూ తాను flirt చేసినా సరే.. ఇంకొంచెం టీస్ చేసి మొడ్డ లేపి గుద్ద తిప్పుకుంటూ వెళ్లిపోయే సామ్ వదిన, ఇప్పుడిలా పచ్చిగా అడిగే సరికి గుండె జారి ప్యాంట్ లో పడింది, ప్యాంట్ లోది పైకి లేచింది.
చుట్టూ చూసాడు. నాన్న అన్నయ్య అందరూ నిద్రపోయి ఉంటారు, కానీ చూడలనిపించింది ఏదో తప్పు చేస్తున్నాం అన్న ఫీల్ తో. వదిన ఇలా అర్థ రాత్రి కాల్ చేసి పూల్ దగ్గరకు రమ్మని ఈ డిస్కషన్ పెట్టింది. ఓ పక్కన వదిన మాటలు, ఇంకో పక్క వదిన వేసిన పొట్టి నిక్కర్ లూస్ లో కట్ టీ షర్ట్ టీజింగ్ గా ఉన్నాయి. అందుకే అఖిల్ కి లోపల లేచిపోయింది అసలే ట్రాక్స్ లో ఉన్నాడు సామ్ కి కూడా అది లేవడం స్పష్టంగా కనపడుతుంది. అసలే సామ్ కి అదంటే ఇష్టం. చూడకుండా ఉండలేదు.
"ఈజ్ థిస్ ఫర్ రియల్ వదిన?" ఆశ్చర్యపోయాడు అఖిల్.
"యాస్ టు మౌత్ ఐ యాం ఆల్ యువర్స్"
వాట్ ఎ బిచ్ అని మనసులో అనుకుని " వావ్, చెప్పు నీకేం కావాలి రిటర్న్?"
"నీ కొత్త హీరోయిన్ కుత్త పగలాలి" కోపంగా చెప్పింది సామ్
"కం అగైన్, కుత్త మీన్స్?"
"నువ్వు తెలుగు వాడివి, పైగా తెలుగు హీరోవి.. వదినని గోకడం మీద పెట్టిన ఇంటరెస్ట్ లాంగ్వేజ్ నేర్చుకోడం మీద పెట్టు. లుక్ యట్ మీ హౌ ఐ సకెడ్ ఏవ్రీ వర్డ్ ఆఫ్ తెలుగు " తెలుగు రాదు అని దెప్పి పొడవడం కాదు సామ్ ఉద్దేశం, తనని ఇన్నాళ్లూ గోకడానికి అఖిల్ పడ్డ పాట్లు అన్నీ తనకు తెలుసు అని చెప్పీ చెప్పనట్టు చెప్పడం. పైగా అక్కర్లేని చోట సకెడ్ లాంటి పదాలు వాడి మొడ్డ లేపడం. సామ్ పద్ధతే అంత. కాక్ టీజర్.
"ఐ.. ఐ. ఐ విల్ గూగుల్ ఇట్ వదిన.." తడబడుతూ చెప్పాడు.
"Lol.. అక్కర్లే.." అని నవ్వి "నీ వదిన ఉందిగా అన్నీ నేర్పిస్తుంది.."అని వత్తి పెట్టి చెప్పింది హస్కీగా.. "కుత్త అంటే పుస్సీ"
"ఓ.. అంటే పూజ పుస్సీ బ్లాస్ట్ చేయాలా?"
"హహహహ.. బాంబ్ పెడతావా ఏంటి. ఐ వాంట్ యు టు ఫక్ హర్, మేక్ హర్ పబ్లిక్ బిచ్" కసిగా చెప్పింది సామ్.
"ఈజ్ థిస్ ఆల్ అబౌట్ హర్ ఇన్స్టా స్టోరీ?"
"దట్ బిచ్ హుమిలియేటడ్ మీ. న్యాయంగా అయితే నీ వదినని అవమానించిన లంజతో నువ్వు ఆక్ట్ చేయకూడదు.. కానీ ఐ హావ్ ఎ కైన్డ్ హార్ట్.. అందుకే దాని లైఫ్ మీద కొట్టకుండా.. పుస్సీ మీద కొడ్తున్నా.." మనసులో ఉన్నదంతా కక్కేసింది.
"ఎక్కడ నేర్చుకున్నావ్ వదినా ఈ లాంగ్వేజ్.. omg."
"దాన్ని దెంగుతావ లేదా.. దెంగుతా అంటే నన్ను కూడా దెంగుచ్చు" పాయింట్ మీదే ఉంది సామ్.
"ఐ ఆల్రెడీ ఫక్డ్ హర్... అదే అదే దాన్ని ఆల్రెడీ దెంగాను వదినా... మరి నీ పుస్సి ఇస్తావా.." ఆశగా అడిగాడు.
" చెప్పా కదా ఐ యాం ఆల్ యువర్స్.. యాస్ టు మౌత్.."
"ఐ వాంట్ ఎ డీప్ బ్లో జాబ్ ఫ్రమ్ యువర్ లుషియస్ లిప్స్.. అదే నీ స్మూత్ పెదాలతో నాకు.. బ్లోజాబ్ ని ఏమంటారు.."
"నీ మొడ్డ కుడుస్తా"
"వావ్ వదినా తెలుగు ఈజ్ సెక్సీ లాంగ్వేజ్"
"లంజలా కుడుస్తా"
"డామ్.. డూ ఇట్" కళ్ళతో తన ప్యాంట్ వైపు చూపిస్తూ అన్నాడు.
మోకాళ్ళ మీద కూర్చున్న సామ్ "ఐ వాంట్ హర్ నూడ్స్, సెక్స్ క్లిప్స్" అంటూ మరిది ట్రాక్స్ లాగేసింది. టింగుమంటూ బయటకు వచ్చిన మొడ్డని చూస్తూ.. "ఎప్పుడు పంపుతావ్?" అని అడిగింది
"నువ్వు చీకు.. నేను ఫార్వర్డ్ చేస్తా.." అంటూ మొబైల్ చూపించాడు
సామ్ మొడ్డ టిప్ కి కిస్ చేసి.. లిప్స్ టిప్ దగ్గరే ఆనించి "ఆ బ్లాక్ లంజని కనీసం పది మంది దెంగే వీడియోస్ కావాలి ఇప్పిస్తావా" అని అడిగింది. సాం అలా మాట్లాడుతుంటే మొడ్డ టిప్ కి సామ్ పెదాలు కదులుతూ తగులుతూ మరిదిలో ఉద్రేకాన్ని పెంచాయి. ఏదో అందినట్టే అంది అందనట్టు అనిపించింది. "ఐ విల్ డూ థట్ ఫర్ స్యూర్ వదినా ప్లీస్ సక్ ఇట్" బ్రతిమాలుడుతున్నట్టు అడిగాడు. చిన్నగా నవ్విన సామ్ మొడ్డ ని నోట్లోకి తీసుకుంది. ముందుకూ వెనక్కు ఊగుతున్న సామ్ తలలో నానా మొడ్డలూ గుడుస్తున్న పూజ లీలగా కనపడింది. ఆ ఊహతో మరిది మొడ్డని కుక్కలా చీకుతుంది.
ఎప్పుడూ నాన్న , అన్నయ్యలకు లంజలా ఉండే వదిన ఇప్పుడు తనకు కూడా లంజయిందని అఖిల్ ఇంకా లోపలికి తోస్తున్నాడు. అలా వదిన గొంతులో మొడ్డ తగిలినప్పుడు అఖిల్ బుర్రలో ఒక ఆలోచన వచ్చింది. ఆ ఆలోచనకు ఫలితం వదిన చీకుటుండగానే నోరు నిండిపోయింది మరిది రసాలతో..
***
"అదేంటి ఇప్పుడిలా అంటారు.. యు హావ్ టు పే నౌ. అగ్రిమెంట్ లో ఉన్నది అదే.. ఇప్పటిదాకా ఎవరూ లాస్ట్ లో ఇష్టం అని అనలేదు" అయోమయంగా అడిగింది పూజ. Manager తో ఆడిగించి ఆడిగించి..కుదరక షూట్ కన్నా ముందే పొద్దున్నే ఇలా తానే ప్రొడ్యూసర్ ఆఫీసుకు వచ్చి అడిగింది.
"చూడు పాప.. నా సంగతి నీకు తెలీదు అనుకుంటా.. నేను ఇచినప్పుడే తీసుకోవాలి. బోడి 70 లక్షలు.." పొగరుగా చెప్పాడు ప్రొడ్యూసర్. ఇన్నాళ్లు ప్రేమగా, గౌరవంగా, కొంచెం భయంగా మాట్లాడిన ప్రొడ్యూసర్ ఇప్పుడు ఇలా మాట్లాడ్డం పూజకు ఆశ్చర్యంగా ఉంది.
"థిస్ ఈజ్ నాట్ యట్ ఆల్..."
"షట్ అప్.. నా ముందు గొంతు లేపకు.." గట్టిగా అన్నాడు ప్రొడ్యూసర్
"ఐ విల్ గో లీగల్లీ" అంటూ లేవబోయింది.
"అబ్బో.. టాలీవుడ్ లో హీరోయిన్ ని బ్యాన్ చేసి చాలా రోజులైంది.. నాకు ఆ అవకాశం ఇస్తున్నందుకు థాంక్స్ బ్లాక్ బ్యూటీ.."
"డోంట్ స్పీక్ నాన్ సెన్స్" కొంచెం భయం కొంచెం అసహనంతో పూజ.
"వరుస హిట్స్ వచ్చిన మధు ఇప్పుడు తమిళంలో ఐటమ్ సాంగ్ లంజ ఎందుకు అయ్యిందో తెలిదనుకుంటా.."
"వాట్ లాంగ్వేజ్ ఈజ్ దిస్. డీసెంట్ గా మాట్లాడలేరా.."
"అచ్చం ఇలా మాట్లాడినందుకే దాన్ని బ్యాన్ చేశాం"
పూజ లేచి వెళ్ళిపోతుంది.
"పెద్దోళ్ళున్నారు.. నీ కర్రి గుద్ద మూసుకుని చెప్పింది చేస్తే నీ పైసలు నీకు వస్తాయి. లీగలు అంటే పగల దెంగుతారు చూసుకో.."
ఆగి విని వెళ్ళిపోయింది.
వెళ్ళిపోయింది అనే గాని భయం వేసింది. 'అవును తనకు గుద్దబాలుపు ఎక్కువ. అయితే మాత్రం చాలా పద్దతిగా అడిగాను కదా.. అయినా ఎందుకు ఇలా మాట్లాడతాడు. ఏదో రాంగ్ గా ఉంది. ఏంటదీ?' అని మనసులో ఆలోచించుకుంటూ ఉండగా అఖిల్ నుండి కాల్ వచ్చింది. 'యెస్ హీ ఈజ్ రైట్ వన్. తన హెల్ప్ తీసుకోవాలి' అనుకుని లిఫ్ట్ చేసింది.
"అఖిల్ నేనే నీకు కాల్ చేద్దాం అనుకుంటున్నాను"
"అవునా.. వై?
తనకు ప్రొడ్యూసర్ కు మధ్య జరిగింది చెప్పింది.
"ఓకే.. బట్ నేనేం చేయగలను."
"కం ఆన్ డ్యూడ్.. యు హావ్ ఇన్ఫ్లుయన్స్"
"ఓకే.. ఐ విల్ ట్రై.. బట్ నాకేంటి" కొంచెం చనువుగా అడిగాడు
"ఐ యాం ఆల్ యువర్స్" అంది పూజ
ఎవ్రీ బిచ్ ఈజ్ సేమ్ అని మనసులో అనుకుని.
"ఐ విల్ టాక్ టు హిం" అని పెట్టేసాడు.
తన ప్లాన్ సక్సెస్ అవుతున్న ఆనందంలో వదిన పెదాలు కావలనిపించి వదిన కి కాల్ చేసాడు. అది రింగ్ అవుతుంది గాని ఎత్తట్లేదు. నిన్నటి సామ్ చీకుడు, ఆ బూతులు తలుచుకుంటే లేచిపోయింది మరిదికి. రాత్రి తనది చీకి పొద్దున్నే అన్నది చీకుటుందేమో అని అనుకున్నాడు. అందుకే అన్న వదినల రూమ్ వెనుక నుండి వెళ్లి కిటికీ నుండి చూద్దాం అని బయల్దేరాడు.. వెళ్తుంటే నాన్న గది కర్టెన్ కొద్దిగా జరిగి ఉంటే పనిలో పని తొంగి చూశాడు. అణా మొడ్డ గుదవాల్సిన వదిన నాన్నది గడుస్తుంది. అంతే మరిది గారి మొడ్డ మరియు ఐఫోన్ ఎక్స్ యెస్ లేచాయి.
***
సాయంత్రం అయింది. రికార్డ్ చేసిన వీడియో పడే పడే చూస్తున్నాడు. తనదానికన్నా నాన్నది బాగా చీకుతుంది వదిన. తనది కూడా అలా చీకించుకోవాలి అనుకున్నాడు. అంతలో పూజ ఫోన్.
"ఆ ప్రొడ్యూసర్ కాల్ చేసి సెక్స్ డిమాండ్ చేస్తున్నాడు అఖిల్" అఖిల్ ఎత్తి ఎత్తంగానే పాయింట్ చెప్పేసింది.
"ఐ ట్రైడ్ టు టాక్ టు హిం పూ.. హి ఈజ్ నాట్ లిజనింగ్ టు మీ. సమ్ వన్ హ్యూజ్ అతని వెనుక వున్నారు"
"మరి లీగల్ గా వెళ్లనా?!"
"థట్స్ గుడ్ పూ.. యు విల్ గెట్ యువర్ మని. కానీ.."
"కానీ వాట్?'
"అతను నీ కెరీర్ ని కూడా డమేజ్ చేయొచ్చు. యు నో అబౌట్ మధు యు నో.."
"ఐ నో.." దిగులుగా సమాధానం చెప్పింది పూ
"సో.."
"సో..?!" ప్రశ్నర్ధకంగా పూ
"వెల్.. అతని మాట వింటే మనీ అండ్ కెరీర్ నీదే.. ఇఫ్ నాట్ 1 ఇయర్ లో నువ్వు ఉండవు ఈ ఇండస్ట్రీ లో" సింపుల్ గా ఫాస్ట్ గా చెప్పేసాడు అఖిల్
ఆ మాటతో పూజ కళ్ళలో నీళ్ళు తిరిగాయి. అవును తనకు గుద్ద బలుపు ఉంది. కానీ అడిగిన పెద్దోళ్ల మొడ్డలు చెక్కిపెట్టింది.. అంతెందుకు ఈ అఖిల్ తో నాలుగు సార్లు పక్కేక్కింది.. చేసిన పనికి డబ్బులు అడగడం నేరమా అని బాధ వేసింది.
"పూజ.. ఇవేమీ కొత్త కాదు కదా.. ఎంజాయ్ చేయి.. కాజల్, అనుష్క, తమన్నా అందరూ ఎంజాయ్ చేస్తున్నారు కదా.. అంతెందుకు..మా వదిన చూడు ప్రొడ్యూసర్ అడక్కుండానే వెళ్లి చీకి వచ్చేదంట. అలా ఉంటేనే బాగా ఎదుగుతారు"
"దట్ బిచ్"
"ఏమన్నావ్..?"
"నథింగ్.. ఓకే.. ఇదేమి నాకు కొత్త కాదు.. బట్ ఆ ప్రొడ్యూసర్ దగ్గరగా ఉంటేనే చిరాకు అలాంటిది వాడితో పడుకోడం అంటేనే నచ్చక నీకు చెప్పా.. మోర్ ఓవర్ దట్ బాస్టర్డ్ త్రెట్రెండ్ మీ."
"బీ ప్రొఫెసనల్.. రేపు యాక్టింగ్ లో భాగంగా నాకు ఇష్టం లేని దాని మూతి నాకమన్నా నాకాలి. వి ఆర్ ట్రైనెడ్ ఫర్ దట్ కదా.."
"యా.."
"సరే నా ఫేవర్ ఎప్పుడు ఇస్తావ్"
ఈ మగ ముండ మొడ్డలన్నీ ఒక్కటే అని మనసులో అనుకుని.. "యూవర్ విష్.. ఆ ప్రొడ్యూసర్ గాడి టైం కలవనప్పుడు" అంది.
"ఐ విల్ లెట్ యు నో సూన్" అని కట్ చేసాడు
***
టింగ్ మంటూ మోగిన ఫోన్ తీసుకుంది సమంత. చూస్తే మరిది నుండి వాట్సాప్. ఓపెన్ చేసి చూసింది. పూజ వీడియో.. లేటెస్ట్ వీడియో.. ప్రొడ్యూసర్ మొడ్డని వాంతి ఆపుకుంటూ చీకుతున్న వీడియో. సమ్ము మొహంలో ఒక సైకో నవ్వు. వెంటనే ఆ వీడియో ని తన్మయి కి ఫార్వర్డ్ కొట్టింది.
"కం టు మై రూమ్. మీ అన్న రాడు" అని మెసేజ్ చేసింది.
ఐదునిమిషాల్లో బెడ్ మీద వదిన మరిదిలు. "మౌత్ అయిపోయింది, యాస్ కావాలా ?" అని అడిగింది.
"పూకు కావాలి వదిన"
"తెలుగు గ్రిప్ పెంచేశావ్ గా" టీ షర్ట్ పై నుండి తీసేస్తూ చెప్పింది సామ్.
వదిన అందాన్ని దగ్గరగా లైవ్ గా చూస్తూ.. "బ్రా ఎందుకు ఏసుకోలేదు వదినా?" అని అడిగాడు మధ్యస్థంగా ఉన్న సళ్ళని చూస్తూ.. "ఇంట్లో బట్టలేయడమే ఎక్కువ" అని పకపకా నవ్వింది. ఆ నవ్వు కి సళ్ళు చిన్నగా ఊగాయి. అది చూస్తూ నోరు చప్పరిస్తున్నాడు మరిది.
"నీ లిప్స్ నువ్వే చప్పరిస్తే ఏమొస్తుంది" కొంటెగా అడిగింది సమ్ము.
"నీ లిప్స్ ఇస్తావా.."
"నీ ఇష్టం.. లిప్స్ కావాలో బూబ్స్ కావాలో.. పుస్సీ కావాలో"
"పుస్సీ పుస్సీ పుస్సీ..." అన్నాడు ఆతృతగా
"ఎందుకో అంత ఇష్టం పుస్సీ పుస్సీ పుస్సీ.." అంటూ తన నికెర్ ని లాగేసింది.
నున్నగా ఉన్న పూకు బయటపడింది. దాన్నే చూస్తూ మరిది.. ఇందుకే అంటూ పూకు మీద పడి ముద్దులు పెట్టేస్తున్నాడు. ఆ ముద్దులకే పూకు తడిచిపోతుంది సమ్ము కి.
"ఇంక చాలు పెట్టెయ్" అంది
"అప్పుడేనా.."
"నా వల్ల కాదు ఐ వాంట్ యువర్ డిక్...ప్లీజ్" అంది ముద్దుగా..
అలా ఆడిగేసరికి బట్టలన్నీ ఇప్పేసి తన మొడ్డని డోపేసాడు. అలా వదిన పూకులో దిగిన ఐదవ కుటుంబ మొడ్డ అయ్యింది. అలా వదినని పది నిమిషాలు పాటు దోపి తీసి దోపి తీసి సుఖం చూపించాడు.
పూకంతా నింపేసి, పక్కకి ఒరిగాక అఖిల్ ఫోన్ మోగింది. పూజ చేస్తుంది. సమంతకు చూపించి నవ్వాడు. సమ్ము "ఎత్తు ఎత్తు" అంది.
ఎత్తి స్పీకర్ పెట్టాడు
"అఖిల్ దట్ బస్టర్డ్ వాంట్ మీ టు స్లీప్ విడ్ హిస్ ఫ్రెండ్స్" కోపంగా చెప్పింది పూజ
"వాట్.. బాస్టర్డ్. వీళ్లకు బాగా కామం ఎక్కువ అయిపోయింది. హీరోయిన్స్ ని ఓర్స్ లాగా వాడుతున్నారు. అంతెందుకు మొన్నటికి మొన్న ఇలియానా ని ఆల్మోస్ట్ బ్యాన్ చేయబోయారు. పాపం తాను 7 మందివి చీకి ఒప్పించుకుంది. లేకపోతే 3 ఇండస్ట్రీస్ లో బ్యాన్ చేసే వాళ్ళు.."
"ఈజ్ ఇట్" ఆశ్చర్యంగా అడిగింది పూజ
"యా పూజ.. నా సజేషన్ అయితే మహా అయితే ఒకళ్ళిద్దరు.. అంతేగా పడుకో.. ఎంజాయ్ చేయి."
"ఫక్ ఇట్ అఖిల్. ఆల్రెడీ వాడితో పడుకున్నా.. వాడి ఫ్రండ్ తో కూడా పడుకున్నా. ఇంకా ఫ్రండ్స్ ఉన్నారు satisfy చేయమంటున్నాడు. ఏమన్నా అంటే వాళ్ళు ఫండింగ్ చేస్తున్నారు అంటున్నాడు."
"ఐ కెన్ అండర్స్టాండ్.. బట్ యు డోంట్ హావ్ యాన్ ఆప్షన్. సెక్స్ ఇష్టమేగా నీకు. ఎంజాయ్."
" హీ ఈజ్ దిస్గస్టింగ్. ఐ ఆల్మోస్ట్ వామిటెడ్ వైల్ సకింగ్ దట్ బస్టర్డ్" గుర్తు తెచ్చుకుని ఆల్మోస్ట్ వాంతి చేసుకున్నట్టు చెప్పింది. సమ్ము మూతికి చేయి అడ్డం పెట్టుకుని నవ్వింది.
"ఐ నో"
"యు నో? హౌ డు యు నో?"
"ఐ మీన్...ఉమ్మ్.. ఐ నో హీ ఈజ్ బాడ్ అంటున్నా"
"ఐ యాం టాకింగ్ అబౌట్ హిస్ డిక్ అఖిల్"
"ఓకే.. ఓకే.. డు యాస్ హీ సే పూ"
"వాట్ అదర్ ఆప్షన్ ఐ గాట్? ఈ విల్ డూ.." అని పూ అంటుండగా సమ్ము మరిది మొడ్డ మీద చెయ్యేసి మసాజ్ మొదలెట్టింది
"ఓకే పూ.. టేక్ కేర్.."అని కట్ చేసాడు.
"వదినా ఐ యాం టాకింగ్.." నవ్వుతూ అన్నాడు. మాట్లాడుతుంటే మొడ్డ నలుపుతావ్ ఏంటి అని.
"నేను డాగీలో ఉన్నప్పుడు కూడా మీ అన్నతో ఫోన్ మాట్లాడతా తెలుసా" అంటూ వట్టలు పట్టేసింది. చిన్నగా మొడ్డ దగ్గరకి వెళ్ళి లేచిన మొడ్డ ఊపుతూ బాల్స్ కిస్ చేసి.. "మిగతా 9 వీడియోస్ ఈ వీక్ లో తెప్పించు" అంది. "ఐ విల్ వదినా.. రెపటిలోగా ఇంకో 3 వస్తాయి. ప్లీజ్ సక్ ఎమ్" బాల్స్ చూపిస్తూ అన్నాడు. "మన డ్రైవర్స్ రాంబాబు, అనిల్ తో కూడా ఒక వీడియో కావాలి, అది రాంబాబు యాస్ నాకే వీడియో కావాలి, అది అనిల్ బాల్స్ చీకే వీడియో కావాలి" అంది.. "వదినా బట్ అది వాళ్ళతో ఎందుకు పడుకుంటాది.. కు..ద..ర.." అనేలోపు "వాళ్ళని కూడా ప్రొడ్యూసర్ ఫెండ్స్ లాగా పొమ్మను" అని వట్టలు నోట్లో పెట్టేసుకుంది. అంతే ఇంకా మరిది నోరు మూతపడింది సుఖంతో.
***
వచ్చిన ప్రతి వీడియో, ఫోటో తన్మయి కి పంపి ఎంజాయ్ చేస్తుంది సమ్ము. మరిది మాటిచ్చినట్టుగానే డ్రైవర్స్ తో సహా 10 మందితో పది వీడియోలు వారం రోజుల్లోనే పంపేసాడు. ప్రతిగా సమ్ము మరిదికి సర్వం ప్రతి దినం అర్పించుకుంటుంది. ప్రతీకారంలో సుఖం పొందుతుంది. అప్పుడే వచ్చిన 11 వ వీడియో చూసి షాక్ అయ్యింది సామ్. మరిది మీద కోపం వచ్చింది. ఇంత ప్రేమగా పూకు ఇస్తే తనకు చెప్పకుండా మామా మొడ్డ చీకే వీడియో తెస్తాడా.. తీసి ఇన్నాళ్లూ తనకు చెప్పకుండా ఉన్నాడు పైగా..
***
"ఏంటిది తప్పు కదా ఇలా వీడియో తీయడం"
"ఏదో చీకడం కరెక్ట్ అన్నట్టు చెప్తున్నావ్ గా వదినా"
"అందరివి చీకుతా.. అంత మాత్రాన వీడియో తీస్తావా"
"పూజివి తీస్తే తప్పులేనిది ఇదేం తప్పు వదినా?"
"ఏంటి ఇంత ప్రేమగా పూకు ఇస్తే ఇలాగా నాతో ఉండేది?"
"నువ్వు ఫీల్ అవ్వకు వదినా.. నీకన్నా ఎక్కువేం కాదు డిలీట్ చేస్తా"
సమంత మొహంలో కోపం పోయింది. "మామ కదా.. బాగోదు. అందుకే అలా అన్నా. డిలీట్ చేసేయ్" అంది.
"చేస్తా కానీ నాకేంటి" అన్నాడు.
"నీకేంటా.. అదేంటి. నీకు అన్ని ఇస్తున్నాగా?"
"ఇస్తున్నావ్.. కానీ"
"కానీ"
"నాకు నిన్నూ, పూజని కలిపి సెక్స్ చేయాలని ఉంది"
అంతే సమంత మొహంలో రంగులు మారిపోయాయి. "నెవెర్ గొన్నా హ్యాపెన్" అంది
"టీవీ9 లో నువ్వు నాన్న మొడ్డ గుడిసె వీడియో వస్తే బాగోదేమో వదిన"
***
"అగ్లీ బిచ్ బెండ్ మోర్" అంది పూజ. సమంత ఇంకొంచెం వంగి గుద్ద ఎత్తింది. పూజ గుద్దలో మొహం పెట్టి నాకుతుంది. సమంత మరిది మొడ్డ నోట్లో పెట్టు కుడుస్తుంది.
"టైం టు ఎక్సచేంజ్ పొజిషన్స్" అన్నాడు మరిది.
పూజ వంగును అఖిల్ మొడ్డ గడుస్తుంది. సమంత పూజ కర్రి గుద్దలు విడతీసి నాలుక డోపింది.
సమంత ఫోన్ లో తన్మయి చాట్స్ అన్ని చూసి అవసరం అనుకున్నవి తనకు పంపుకున్నాడు.
తన ఫోన్ నుండి "బిచ్ కం సూన్" అంటూ.. తన మొడ్డ గుడుస్తున్నా పూజ, పూజ గుద్దలు నాకుతున్న సామ్ క్లిప్ తో పాటు, తన్మయి ధనుష్ వీడియో కూడా పంపాడు.
**సుఖాంతం** బాగుంది... కొన్ని పల్లెటూరి కథలు రాయి
Posts: 91
Threads: 9
Likes Received: 190 in 60 posts
Likes Given: 75
Joined: Jul 2019
Reputation:
1
(18-05-2021, 03:46 AM)Vj viraj Wrote: Excellent sir.. Abbbaaa entha natural antey antha natural ga undi. May be because of the language.. while reading valla gonthu le maatladina feel vacchindi.. awesome ?. Great work bro. Please continue..☺️☺️??
Thank you bro :)
•
Posts: 91
Threads: 9
Likes Received: 190 in 60 posts
Likes Given: 75
Joined: Jul 2019
Reputation:
1
(18-05-2021, 10:18 AM)Potlagitta Wrote: బాగుంది... కొన్ని పల్లెటూరి కథలు రాయి
Prayatnistaanu tappaka
Posts: 91
Threads: 9
Likes Received: 190 in 60 posts
Likes Given: 75
Joined: Jul 2019
Reputation:
1
Posts: 9,694
Threads: 2
Likes Received: 8,886 in 5,490 posts
Likes Given: 57,626
Joined: Nov 2018
Reputation:
134
•
Posts: 1,332
Threads: 0
Likes Received: 702 in 575 posts
Likes Given: 25
Joined: Nov 2018
Reputation:
12
Nice story
Waiting for the next
•
Posts: 114
Threads: 0
Likes Received: 49 in 41 posts
Likes Given: 1
Joined: Dec 2019
Reputation:
0
pellayina vallatho deniki bro..
•
Posts: 2,930
Threads: 0
Likes Received: 1,386 in 1,154 posts
Likes Given: 11,793
Joined: May 2019
Reputation:
24
Waiting for next updates bro
•
Posts: 3
Threads: 0
Likes Received: 0 in 0 posts
Likes Given: 33
Joined: May 2021
Reputation:
0
This is too good, continue this series by adding that family's exclusive lunches like anushka, tabu and more
•
Posts: 934
Threads: 0
Likes Received: 510 in 413 posts
Likes Given: 518
Joined: Jun 2021
Reputation:
6
•
Posts: 855
Threads: 7
Likes Received: 2,036 in 566 posts
Likes Given: 1,214
Joined: Dec 2022
Reputation:
152
2021 lo kuda unava nuvvu ikkada?!!
Innocently yours
Posts: 12,811
Threads: 0
Likes Received: 7,191 in 5,431 posts
Likes Given: 73,422
Joined: Feb 2022
Reputation:
93
Posts: 91
Threads: 9
Likes Received: 190 in 60 posts
Likes Given: 75
Joined: Jul 2019
Reputation:
1
(16-03-2023, 01:37 PM)PushpaSnigdha Wrote: 2021 lo kuda unava nuvvu ikkada?!!
Unna pushu.. hehe inkem pani pata pedu ga
•
Posts: 91
Threads: 9
Likes Received: 190 in 60 posts
Likes Given: 75
Joined: Jul 2019
Reputation:
1
(18-06-2021, 08:06 PM)K.rahul Wrote: Waiting for next updates bro
Idi short story sir.. kadha aipoindi..
•
Posts: 91
Threads: 9
Likes Received: 190 in 60 posts
Likes Given: 75
Joined: Jul 2019
Reputation:
1
(18-06-2021, 06:33 PM)rajeshk1234567890 Wrote: pellayina vallatho deniki bro..
Vidakulu kuda aipoiyi malli pelli kuda aipoindi
•
|