Posts: 349
Threads: 10
Likes Received: 3,347 in 336 posts
Likes Given: 72
Joined: Jan 2020
Reputation:
110
17-04-2021, 11:42 AM
(This post was last modified: 09-11-2025, 05:53 PM by Shrutikrishnan. Edited 3 times in total. Edited 3 times in total.)
என் பொண்டாட்டி நைட் புக் படிச்சிட்டு இருக்கும் போது நான் மொபைல நோண்டிட்டு இருந்தன்.. அப்போ வாட்ஸாப்ப்ல unnamedல இருந்து எனக்கு ஒரு போட்டோ மெசேஜ் வந்தது.. அதுல என் பொண்டாட்டி காலேஜ் படிக்கும் பொது எடுத்த selfie போட்டோ. என் பொண்டாட்டி selfie எடுக்குற.. அவ கூட ஒருத்தன் ஒட்டி நிண்டிட்டு இருக்கான்.. அவன் பாக்க சுமாரா தான் இருந்தன் ஆனா நல்ல ஹெயிட்டு.. எனக்கு என்ன ரிப்ளை பண்றதுனு தெரில. எனக்கும் என் பொண்டாட்டிக்கும் கல்யாணம் ஆகி 3 மாசம் தான் ஆகுது. எங்களுது arrange marriage தான். ஆனா முததடவ பொண்ணு பாக்க போன அப்பவே என் பொண்டாட்டி அவளை பத்தி எல்லாம் ஒப்பான சொல்லிட. ஸ்கூல் படிக்கும் பொது இருந்து காலேஜ் முடிச்ச வரைக்கும் ஒரு பையன லவ் பண்ணதாவும்.. காலேஜ் முடிச்சிட்டு அவன் எந்த வேலைக்கும் போகாம வீட்டுலையே சுத்திட்டு இருந்ததால அவங்க ரெண்டு பெருகும் சண்டை வந்து பிரிஞ்சிட்டதாவும் சொன்ன. நான் எந்த பொண்ணையும் லவ் பண்ணது இல்ல. என் பொண்டாட்டி பிரியா எதையும் மறைக்காம என்கிட்ட எல்லா விஷயமும் கல்யாணத்துக்கு முன்னாடியே என்கிட்ட சொன்னது ரொம்ப புடிச்சு இருந்தது.. இந்த காலத்துல பொண்ணுங்க யாரும் லவ் பண்ணாம இல்ல அதனால அவ லவ் பண்ணாது எனக்கு பெருசா தப்பா தெரில. அதனால நான் கல்யாணத்துக்கு செறினு சொல்லிட்டேன்.. அடுத்த முகுர்த்துலையே எங்களுக்கு கல்யாணம் ஆகி.. எல்லாம் நல்ல போயிடு இருக்கும் போது.. ஒருத்தன் கிட்ட இருந்து என் பொண்டாட்டி போட்டோ மெசேஜ் வந்து இருக்கு.. போட்டோவை பாத்ததும் தெரிஞ்சிகிட்டேன்.. அத அனுப்பிச்சது என் பொண்டாட்டி ஓடமுன்னாள் காதலன்னு.
என் நம்பர் எப்படி அவனுக்கு கிடைச்சது. எதுக்கு இத்தனை மாசம் கழிச்சு இப்போ மெசேஜ் அனுப்புறான்.. அதும் எனக்கு ஏன் அனுப்புறானு புரியாம யோசிச்சிட்டு இருந்த நேரத்துல, அப்போ அவன் கிட்ட இருந்து இன்னொரு மெசேஜ் வந்தது. அதுல அவன் "இது டீசென்ட் selfie தான். ஆனா இத விட கேவலமான போட்டோஸ் வீடியோ என்கிட்ட நிறைய இருக்கு.. ஒரு வருஷம் இல்ல ரெண்டு வருஷம் இல்ல. 7 வருஷம் லவ் பண்ணோம்.. எங்க ரெண்டு பெருகும் சண்டை இருந்த நேரத்துல எங்க இருந்தோ திடீருனு வந்து அவளை கல்யாணம் பண்ணி கூட்டிட்டு போய்ட்டா..உன்ன சும்மா விடுவானானு மெசேஜ் அனுப்பிச்சு இருந்தன்".
இத பத்தி என் பொண்டாட்டி கிட்ட சொல்லாம அவனுக்கு கால் அல்லது மெசேஜ் பண்ண கூடாதுனு முடிவு பண்ணி.. என் பக்கம் பெட்ல படுத்து புக் படிச்சிட்டு இருக்க என் பொண்டாட்டி பிரியா கிட்ட.. பேச தயங்கிட்டு.. என்னோட மொபைல்ல அவ கிட்ட குடுத்தான்..அவ லேசா சிரிச்சிட்டயே என்னனு தலையை அசைச்சி மாரி கேக்க. நான் ஏதும் சொல்லாம மொபைல்ல பாத்து தலையை ஆசைச்சன்.. அவ என் மொபைல்ல என்ன இருக்குனு பாத்த.. அந்த மெசேஜ் படிச்சதும்.. அவ மூஞ்சு மாரி போயிருச்சு.
சோகமா ஆகிருச்சு.. பதட்டமாவும்..
அவள எப்படி சமாதானம் படுத்துறதுனு தெரியாம அவ கிட்ட "அவன் உனக்கு எதாவது மெசேஜ் பண்ணி இருந்தனனு கேட்டன்".
அதுக்கு பிரியா என்ன பாத்து " நமக்கு எப்போ நிச்சியம் ஆச்சோ.. அப்போவே அவன் நம்பர் பிளாக் பண்ணிட்டன். FB , இன்ஸ்டானு எல்லாத்தளையும் கூட அவனை பிளாக் பண்ணிட்டன்.. ஆனாலும் வேற ஒரு நம்பர்ல இருந்து போன வாரம்.. மெசேஜ் பண்ணி இருந்தன்.. என்ன இன்னும் லவ் பண்றதா சொன்னான்.. நான் எந்த ரேப்லயும் பண்ணாம பிளாக் பண்ணிட்டன்.. அதனால உங்க நம்பர்கு அனுப்பிச்சு இருக்கான்.. எப்படி உங்க நம்பர் அவன்கிட்ட கிடைச்சதுனு எனக்கு தெரிலன்னு என் பொண்டாட்டி சொன்ன".
நானும் என் பொண்டாட்டியும் பேசிட்டு இருக்கும் போது.. என்கிட்ட இருந்து எந்த பதிலும் அவனுக்கு வராததால்.. அவன் மறுபடியும் இன்னொரு மெசேஜ் எனக்கு அனுப்பிச்சு இருந்தன்..
அதுல "நீ அவளை எனக்கு விட்டு கொடுக்கலை.. அவ பிரிஎண்ட்ஸ்..அவ சொந்தக்காரங்கனு.. உன் நண்பர்கள்.உன் சொந்தக்காரங்கனு எல்லாத்துக்கும் அவகூட படுக்கும் போது எடுத்த போட்டோ வீடியோனு FB இன்ஸ்டாக்ராம்னு அனுப்பிச்சிருவானு மிரட்டினான்".
அவன் சென்ட் பண்ணி இருந்த மெசேஜ் படிக்கறதுக்குள்ள அவன்கிட்ட இருந்து இன்னொரு மெசேஜ் வந்தது.. அதுல அவன் "நான் சும்மா சொல்றன்னு நினைக்காத.. அதுக்கு இது தான் சாம்பிள்னு சொல்லி.. அதுக்கு கீழ ஒரு போட்டோ மெசேஜ்.. ஒரு வீடியோ மெசேஜ் வந்தது.."
அந்த போட்டோவ பாத்து நானும் என் பொண்டாட்டியும் அதிர்ச்சி ஆனோம்.
அந்த போட்டோல என் பொண்டாட்டி... நிர்வாணமா படுத்துட்டு இருக்க.. அவளோட வாயில.. அவளோட முன்னாள் காதலனோடு சுன்னி இருந்தது..
என் பொண்டாட்டி விர்ஜின் இல்ல அவளோட லவர் கூட படுத்துட்டான்னு எனக்கு கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி தெரிஞ்ச கூட.. போட்டோவ அத பாக்கும் பொது ஒரு மாறி ஆகிருச்சு. என்னோட புது பொண்டாட்டி காலேஜ் படிக்கிற அப்போ அவளோட முன்னாள் காதலன் சுன்னி சப்புறது பாத்து நானும் என் பொண்டாட்டியும் பதறிட்டோம்...
என் பொண்டாட்டி அழ அரமிச்சிட்டா.. அதனால அவன் சென்ட் பண்ண இன்னொரு வீடியோ என்னனு நான் பாக்காம என் பொண்டாட்டிக்கு ஆறுதல் சொல்ல ஆரமிச்சான்.
"போலீஸ் கிட்ட போகலாமா" நான் சொன்ன.
அதுக்கு என் பொண்டாட்டி அழுந்துட்டு "ஐயோ.. வேணாங்க.. வேணாங்கனு சொன்ன.. எல்லாருக்கும் தெரிஞ்ச ரொம்ப அசிங்கமா போயிரும்னு சொன்ன".
அவ சொல்றதும் சரினு பட்டது.. அதனால நான் என் பொண்டாட்டி சொல்ற மாரி.. போலீஸ் கிட்ட போக வேண்டாம்னு முடிவு பண்ணன்.
உடனே எங்களோட ரெண்டு பேரோட FB இன்ஸ்டனு எல்லா சோசியல் சைட் அக்கௌன்ட் delete பண்ணிட்டோம். அவன் இன்னும் வேளைக்கு போகாம தான் இது மாரி பண்ணிட்டு இருக்கானு நினைச்சிட்டு.. அவனுக்கு காசாவது குடுத்து அவனை சமாதானம் படுத்தாலும்னு நானும் என் பொண்டாட்டியும் முடிவு பண்ணி.. அவன் கால் பண்ணலாம்னு சம்மதிச்சோம் .
Posts: 349
Threads: 10
Likes Received: 3,347 in 336 posts
Likes Given: 72
Joined: Jan 2020
Reputation:
110
Posts: 934
Threads: 1
Likes Received: 339 in 277 posts
Likes Given: 675
Joined: Dec 2020
Reputation:
1
•
Posts: 349
Threads: 10
Likes Received: 3,347 in 336 posts
Likes Given: 72
Joined: Jan 2020
Reputation:
110
நான் என் பொண்டாட்டிய அவன்கிட்ட பேச சொல்லிட்டு.. அவனுக்கு கால் பண்ணன்..
அவன் முத ரிங்களையே கால் எடுத்தான்.
"இப்போயாவது கால் பண்ண தோணுச்சு உனக்குனு கேட்டன்".
நான் ஏதும் பேசாம ப்ரியாவை பாத்தான்.
பிரியா, "ராம். ஏன் இப்படி பண்றனு கேட்ட"
அதுக்கு அவன் ஷாக் ஆகி "ப்ரியனு" சொன்னான்.
"எப்படி இருக்க பிரியா.. மெசேஜ் பண்ணாலும் ரிப்ளை பண்ண மாட்டேங்கிற. பிளாக் பண்ணிட்டானு கேட்டன்".
"எனக்கு வேற ஒருத்தரோட கல்யாணம் ஆகிருச்சு ராம்.. இது மாரில பண்ணி என்ன கஷ்ட படுத்ததுனு சொல்லி..அவ அழுந்தா".
என் பொண்டாட்டிய சமாதானம் படுத்த.. அவ கண்ணீர் துடைச்சன்.
அதுக்கு அவன் "ஏதோ கோவத்துல பண்ணிட்டன் பிரியா. இனிமே அப்டி பண்ண மாட்டேன்னு. ஆனா ஒரு முறையாவது உன்ன நேரலை பாத்து பேசணும் பிரியா.. பிலீஸ்ன்னு கெஞ்சினான்".
அவ என்ன பதில் சொல்றதுன்னு தெரியாம. என்ன பாத ...
அந்த psycho இவ முடியாதுனு சொன்ன.. அந்த போட்டோஸ் எதாவது பன்னிற போறான்னு.. என் பொண்டாட்டிக்கு பதிலா நான் பேச ஆரமிச்சான்..
"பிரியா கிட்ட நீ தனியா நேர்ல பேசலாம்.. ஆனா அவ கூட நானும் வருவான்.. பேசும் போது வேணுமுன்னா நீங்க தனியா பேசலாம்.. அப்றம் அவகூட எடுத்த போட்டோ வீடியோ எல்லாம் ஒரிஜினல் காபியும் எங்க கிட்ட தரணும். பிரியா மேல உனக்கு உண்மையையே அக்கறை இருந்த.. அவ நல்ல இருக்கனுமுனு நினைச்ச.. அவளை அசிங்க படுத்துற மாரி எந்த ஒரு செயலையும் நீ செய்ய மாட்டேன்னு நினைக்கறன்னு சொன்னான்"
அதுக்கு அவன் ஏதும் பேசல.
அதுக்கு பிரியா "ப்ளீஸ் ராம், எல்லாம் என்கிட்ட குடுத்துருன்னு சொன்ன.. அதுக்கு பதிலா நான் உனக்கு காசு கூட தரேன்னு சொன்ன"/
அதுக்கு அவன் "நான் காசுக்காக தான் இது பண்றனு நினைச்சய்ய பிரியா.. அவ்ளோதான் நாம லவ் னு சொல்லிட்டு.. எல்லா போட்டோ வீடியோ தரேன்.. உங்கிட்ட ஒரு முறை நேர்ல பாத்து பேசணும்னு சொன்னான்.."
நாங்க செறினு முடிவு பண்ணி.
வர சண்டே மதியம் பார்க்கல மீட் பண்ணலாம்னு முடிவு பண்ணோம்.
அதுக்கு அவனும் சம்மதிச்சன்.
Posts: 934
Threads: 1
Likes Received: 339 in 277 posts
Likes Given: 675
Joined: Dec 2020
Reputation:
1
Posts: 934
Threads: 1
Likes Received: 339 in 277 posts
Likes Given: 675
Joined: Dec 2020
Reputation:
1
•
Posts: 568
Threads: 0
Likes Received: 180 in 163 posts
Likes Given: 338
Joined: Sep 2019
Reputation:
2
•
Posts: 8,827
Threads: 201
Likes Received: 3,841 in 2,149 posts
Likes Given: 7,180
Joined: Nov 2018
Reputation:
26
@Shrutikrishnan
மகாலட்சுமி @ https://xossipy.com/thread-31003.html
story ennachi ???
Convert from Tanglish to Tamil @ shorturl.at/ahsW1/
" I'm Not Story Writer, Just Posted my Backups. "
My Inbox is Full so Contact at
Hangouts : irr.usat[at]gmail[dot]com
•
Posts: 675
Threads: 0
Likes Received: 242 in 212 posts
Likes Given: 441
Joined: Sep 2019
Reputation:
3
17-04-2021, 03:18 PM
(This post was last modified: 17-04-2021, 10:29 PM by Vishal Ramana. Edited 1 time in total. Edited 1 time in total.)
She has enjoyed fucking around with her lover. Now acting like good woman.
Anyway, this useless husband knowing that his wife is not a virgin before marrying her, means he is a DIRTY CUCKOLD
Posts: 553
Threads: 0
Likes Received: 211 in 173 posts
Likes Given: 262
Joined: Aug 2019
Reputation:
1
Good update, waiting for big bang
•
Posts: 681
Threads: 0
Likes Received: 249 in 213 posts
Likes Given: 398
Joined: Aug 2019
Reputation:
0
•
Posts: 643
Threads: 0
Likes Received: 241 in 210 posts
Likes Given: 424
Joined: Aug 2019
Reputation:
0
•
Posts: 419
Threads: 0
Likes Received: 97 in 93 posts
Likes Given: 99
Joined: Nov 2019
Reputation:
1
Hi author your story Mahalaxmi is super why you not continue the story
•
Posts: 349
Threads: 10
Likes Received: 3,347 in 336 posts
Likes Given: 72
Joined: Jan 2020
Reputation:
110
சண்டே பாக்கலாம்னு முடிவு பங்கிட்டு அவன் கால் பேசி முடிச்சோம்.
இன்னைக்கு வெள்ளிக்கிழமை. இன்னும் ஒரு நாள் இருக்கு.
என் பொண்டாட்டி சோகமா எதையோ யோசிச்சிட்டு இருந்த.
"அத பத்தி ஏதும் நினைக்காம படு. எல்லாம் சரியாய் போயிரும்னு சொன்னான்".
அதுக்கு அவ "என்ன மன்னிச்சிருங்க.. கல்யாணத்துக்கு அப்றம் எந்த பிரச்னையும் வர கூடாதுனு தான் கல்யாணத்துக்கு முன்னாடியே நான் லவ் பண்ண.. அவன்கிட்ட பேசி பழகினது எல்லாத்தையும் உங்க கிட்ட சொன்னான்.. ஆனாலும் இவன் நாங்க கூட இருக்கும் போது எடுத்த போட்டோ வச்சி என்ன பிளாக்மெயில் பண்ணுவேன்னு நினைச்சு கூட பகல்னு சோகமா சொன்ன".
அதுக்கு நான் "இந்த காலத்துல லவ் பணமா யாரும் இல்ல.. 3 மாசமா உங்கிட்ட கல்யாணம் பண்ணி பழகின எனக்கே உன்ன விட்டு ஒரு நிமிஷம் கூட பிரியா மனசு வரத்து.. அப்பிடி இருக்கும் போது இவளோ வருஷம் லவ் பண்ண அவனுக்கு எப்படி இருக்கும். அதல நீ மனசுல போடு குழப்பிக்காம படு பிரியா. அதன் அவனை பாத்து பேசுரால.. பேசி புரிய வை. அவன் வாழ்க்கையை பாதுகா சொல்லு.. வேளைக்கு போக சொல்லு . எல்லாம் சரி ஆகிரும்."
ப்ரியாவும் அதுக்கு சரினு சொல்லிட்டு கண்ணா துடைச்சிட்டு படுக்க போன.
நான் படுத்தேன். ஆனா தூக்கம் வரல.
என்ன தான் ப்ரியாக்கு ஆறுதல் சொல்ல இதுல ஒரு பெரிய விஷயமே இல்லனு சொன்னாலும்.. நம்ம பொண்டாட்டி இன்னொருத்தன் கூட படுத்த போட்டோ வ பாத்த கோவம் வரத்தான் செய்யும். என்னதான் அதுக்கு கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி எடுத்த போட்டோ நாளும்.. என் மனச அது ஒரு மாரி பணிருச்சு.
பிரியா தூங்குறாள்னு பாத்தன்.. அவ தூங்கிட்டானு முடிவு பண்ண அப்றம். என்னோட மொபைல் எடுத்து பாத்ரூம்குல போய் கதவை சாதி தாப்பாள் போட்டான்.
போய் உட்காந்து. மொபைல் எடுத்து அவன் சென்ட் பண்ண மெசேஜ் ஓபன் பண்ணன்.
அதுல ஏற்கனவே பாத்த.. என் புண்டை அவனோட சுன்னி சப்புற போட்டோ ஓபன் பண்ணி பாத்தன்.
அதுல அவ நிர்வாணமா பெட் ல படுத்து இருக்க.. அவ மேல இவன் உட்காந்து இருக்கான்.. இவனோட சுன்னி ப்ரியாவோட வாயில இருக்கு. அவனுக்கு கீழ அவளோட மறைக்கப்படாத மொல பிதுங்கிய இருக்கு. போட்டோவ ஜூம் பண்ணி.. ஒவொரு இஞ்ச பாத்தன்.
கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி என் பொண்டாட்டிய நல்ல புரட்டி எடுத்து இருக்கானு போலன்னு நினைச்சிட்டு. அடுத்து இருக்குற வீடியோ பாக்கலாம்னு முடிவு பண்ணன்.
வீடியோ பிலே பண்ணன். அதுக்கு 2 :37 ஓட கூடிய வீடியோ. அது செஸ் வீடியோ இல்ல. அவனுக்காக என் பொண்டாட்டி அனுப்பிச்ச விறல் போடுற வீடியோ.. அவ பாத்ரூம்ல உட்காந்து அவளோட கூதில விறல் விட்டு ஆட்டிட்டு இருக்க.. முடியும் பொது.. அவ கூதில இருந்து தண்ணி பீச்சி அடிச்சு... "I லவ் யு" னு சொல்ற.
இத பாத்து எனக்கு மூச்சையே நின்னு போச்சு.. என் பொண்டாட்டி நாங்க செக்ஸ் பண்ணும் போது கூட இவளோ வெறியை இருந்ததுல.. ஆனா இவனுக்கு வீடியோ அனுப்புறத்துலே இவளோ வெறியை இருக்கானா.. அப்போ என்னலாம் அவனுக்காக இவை செஞ்சி இருப்பான்னு தோணுச்சு.
அத நினைச்சு என் சுன்னி துகிரிச்சு.. ஏன் இப்படி ஆகுதுன்னு எனக்கே புரிய.. என் பொண்டாட்டி இன்னொருத்தன் கூட இருக்கறது பாத்து கோவம் வராம.. மூட் தான் வந்தது. இத்தனை வருஷமா எந்த பெண் வாடா கூட இல்லாம விர்ஜின் ஆஹ் இருக்கும் பொது பிட்டு படம் பாத்து கை அடிச்சிட்டு இருந்ததலையா என்னனு தெரில.. இப்போ இத பாத்தாலும் பிட்டு பாக்குற மாரி இருந்தது,.
உடனே என்னோட ஷார்ட்ஸ் ஆஹ் கீழ இறங்கி.. என் பொண்டாட்டி வாய் போடுற போட்டோ பாத்து கை அடிச்சு பாத்ரூமலையே கஞ்சி ஒழுகினன்.
கை அடிச்ச அப்றம் எனக்கே என்மேல வெறுப்பை இருந்தது.. ஒரு கில்ட்டி பீலிங். எதோ தப்பு பண்ண மாரி.. இனிமே இது மாரி பண்ண கூடாதுனு போட்டோ டெலீட் பண்ண பொன்னன்.. ஆனா டெலீட் பண்ண மனசு வராம.. விட்டுட்டு... பாத்ரூம்ல இருந்து வெளிய வந்து தூங்க போனான்.. அவன் சண்டே குடுக்குற போற போட்டோ வீடியோ ல என்னால இருக்க போதோனு நினைச்சிட்டயே தூங்கினேன்.
Posts: 14,535
Threads: 1
Likes Received: 5,861 in 5,164 posts
Likes Given: 20,175
Joined: May 2019
Reputation:
34
Posts: 1,422
Threads: 2
Likes Received: 686 in 527 posts
Likes Given: 164
Joined: Feb 2019
Reputation:
15
இந்த காலத்தில் பெண்கள் திருமணத்துக்கு முன்னதாகவே ஆண்களுடன் பழகுவதும், காதலிப்பதும் கன்னி கழிவதும் சாதாரண நிகழ்ச்சிகள் தான் ! வெளியே சொன்னால் அசிங்கம் அல்லவா ? ஆகவே இதை வெளியே சொல்ல மாட்டார்கள்.
யதார்த்தமான நிகழ்ச்சிகளை வைத்து எழுதப் பட்ட சுவாரஸ்யமான கதை !
Posts: 354
Threads: 1
Likes Received: 90 in 78 posts
Likes Given: 4,628
Joined: May 2019
Reputation:
1
(18-04-2021, 09:41 PM)raasug Wrote: இந்த காலத்தில் பெண்கள் திருமணத்துக்கு முன்னதாகவே ஆண்களுடன் பழகுவதும், காதலிப்பதும் கன்னி கழிவதும் சாதாரண நிகழ்ச்சிகள் தான் ! வெளியே சொன்னால் அசிங்கம் அல்லவா ? ஆகவே இதை வெளியே சொல்ல மாட்டார்கள்.
யதார்த்தமான நிகழ்ச்சிகளை வைத்து எழுதப் பட்ட சுவாரஸ்யமான கதை !
ஆண்களும் தானே!
கல்யாணத்திற்கு முந்திய உறவால் பிந்திய உறவு பிரச்சனை இல்லாமல் இருக்கணும்.
தோழிகளின் அன்பன்.
Posts: 349
Threads: 10
Likes Received: 3,347 in 336 posts
Likes Given: 72
Joined: Jan 2020
Reputation:
110
அடுத்த நாள் சனிக்கிழமை..
ஒரு 7 மணிக்கு தூக்கம் விட்டு எழுந்தன்.. என் பொண்டாட்டி எனக்கு முன்னாடியே எழுந்து சமையல் ரூம்ல வேல செஞ்சிட்டு இருந்தா..
அவ எப்பையும் 6 மணிக்குலா எழுந்து குளிச்சி ரெடி ஆகி சமையல் வேல செஞ்சிட்டு இருப்ப. எங்க வீட்டுல நான், அவ, என் அப்பா, என் அம்மா குடி இருக்கோம். அவ ஒரு பிரைவேட் கம்பெனில வேலைக்கு போயிடு இருந்தா.. நான் தான் நான் சம்பாரிக்கறதே இப்போதைக்கு போதும்.. நீ குழந்தை புரத்துக்குற முன்னாடி ஒரு அரசு வேலைக்கு படிச்சு போ.. அதுக்கு தான் நமக்கு செட் ஆகும்னு சொல்லிட்டேன். அவளும் சரினு கல்யாணத்துக்கு அப்றம் கோச்சிங் கிளாஸ் போயிடு இருக்க.. அவளுக்கு 10 மணிக்கு தான் கிளாஸ். அதுக்குள்ள எல்லாருக்கும் காலைல மதியம் சமயல் செஞ்சிருவ..நான் பிரைவேட் கார் ஷோவ்ரூம்ல மேனேஜர் இருக்கன்.. எனக்கும் 10 மணிக்கு ஆபீஸ்.. அதனால நான் போற வழில ப்ரியாவை கிளசஸ்ல விட்டுட்டு போயிருவேன்.. அவளுக்கு 1 மணியோட கிளாஸ் முடிஞ்சிரும்.. அதுக்கு அப்றம் பஸ்ல வீட்டுக்கு வந்துருவ. நான் ஈவினிங் 6 மணிக்கு வீட்டுக்கு வந்துருவேன். அப்பா அம்மா வீட்டுல இருந்து வீட்டை பாத்துப்பாங்க.
எப்பையும் போல.. இன்னைக்கும் என் பொண்டாட்டி பிரியா நேரத்துலையே குளிச்சிட்டு.. ஈரமான அவளோட தல முடில இருந்து தண்ணி அவ முதுகுல ஜாக்கெட் சந்துல வழிஞ்சு ஓடுறத பாத்து மூட் ஆகிருச்சு... அவ பின்னாடி போய் அவளை கட்டி புடிச்சு அவ கழுத்துல ஒரு முத்தம் குடுத்தேன்..
"ஐயோ.. விடுங்க.. உங்க அப்பா அம்மா பக்கத்துல ரூம்ல தான் இருக்கானு அவ சொல்லியும் கேக்காம அவ காலத்துல முதுகுனு முத்தம் குடுத்த அப்றம் தான் விட்டான்".
அவ என்ன பாத்து சிரிச்சிட்டு டி வைக்குற வேலையாய் பாத்த..
இன்னும் நைட் நடந்த விஷியத்தை நினைச்சிட்டு தான் ஒரு மாரி இருக்கானு புரிஞ்சிக்கிட்டேன்.
என்ன தான் அவ ஒப்பான சொல்லி இருந்தாலும்.. அந்த போட்டோல நான் பத்துடனு அவ மனசுலையே ஒரு குற்ற உணர்ச்சி இருக்க தான் செய்யும்னு தெறிஞ்சிகிட்டேன்..
"எப்படி இருக்கன்னு நான் கேட்டேன்".
அவ என்ன பாத்து லேசா சிரிச்சிட்டு. இருக்கன்னு சொன்ன..
"இன்னும் அதையே நினைச்சிட்டு இருக்கையை.. அதன் எல்லாம் சரியாய் போகிறும்னு சொன்னான்ல.. நீ பீல் பணத்தானு சொன்னன்".
அதுக்கு அவ.. டி ஆஹ் சிம் ல வச்சிட்டு.
ஒரு பெரு மூச்சி விட்டு..
மூஞ்ச சோகமா வச்சிக்கிட்டு..
"என் மேல உங்களுக்கு கோவம் இருக்கும்னு எனக்கு தெரியும்..யாரும் அவங்களோட பொண்டாட்டிய அது மாரி பக்க விரும்பமாட்டாங்க.. ஆனா என்னால நீங்க அது மாரி பாத்துட்டீங்க.. கண்டிப்பா சொல்ராங்க.. நமக்கு எப்போ கல்யாணம் ஆச்சோ அப்பவே நான் ராமா மறந்துட்டேன்.. சாகுற வரைக்கும் உங்களுக்காக தான் இருப்பான்னு சொல்லி அழ அரமிச்சிட்டா".
அந்த நேரத்துல எங்க அம்மா சமயல் ரூம்க்கு வந்துட்டாங்க.. டி வர லேட்டா ஆனதால்..
என் பொண்டாட்டி அழுத்த பாத்துட்டு..
"என்ன மா என்ன ஆச்சு ஏன் அழுகை னு பிரியா கிட்ட கேட்டாங்க'.
என் பொண்டாட்டி என்ன சொல்றதுன்னு புரியாம முழிச்சிட்டு இருந்தா..
அதுக்குள்ள நான் என் அம்மா கிட்ட...
"அது ஒன்னும் இளமை.. அவளுக்கு அவங்க வீடு நியாபகம் வந்துருச்சு.. அவ அம்மா அப்பா வ மிஸ் பண்ற அதுதான்னு சொல்லி சமாளிச்சு.. எங்க அம்மா வ டி குடுத்து வெளிய அனுப்பிச்சிட்டு..பிரியா வ சமாதானம் பண்ணன்.."
"நாளைக்கு தான் அவனை பாக்க போறல.. அவனுக்கு புரிய மாரி எடுத்து சொல்லுன்னு சொல்லிட்டு நானும் ரூமை விட்டு வெளிய போனேன்."
Posts: 349
Threads: 10
Likes Received: 3,347 in 336 posts
Likes Given: 72
Joined: Jan 2020
Reputation:
110
சனிக்கிழமை சண்டே அவளுக்கு கிளாஸ் இல்லை.
நான் மட்டும் ஆபீஸ் போயிடு வந்தன்.
அன்னைக்கு நைட் தூங்கிட்டு..
அடுத்த நாள்.. சண்டே.. என் பொண்டாட்டி ஓட முன்னாள் காதலன் பாக்க நானும் என் பொண்டாட்டியும் ரெடி ஆனோம்..
பிரியா கிறீன் கலர்ல புடவை கட்டி ரெடி ஆனா.. அதுக்கு எங்களுக்கு எங்கேஜ்மெண்ட் ஆனா அப்றம் அவளை தனியா கூட்டிட்டு போய் வாங்கி குடுத்தது..
என் பொண்டாட்டி பாக்க தேவதை மாரி இருந்தா..
அதுக்கு தான் அவனுக்கு இவளை விட மனசு இல்லை.
நாங்க ரெடி ஆனதா பாத்து.. என்னோட அப்பா சண்டே அதும எங்கட போறான்னு கேட்டாரு..
அதுக்கு என்னோட அம்மா.. "அட என்னங்க இப்படி சொல்றிங்க.. புதுசா கல்யாணம் ஆனா ஜோடிங்க தியேட்டர் மால் னு போக தான் செய்வாங்க.. அவங்க கிட்ட போய் கேட்டுட்டு. நீங்க போயிடு வாங்கனு என் அம்மா சொல்லி எங்களை அனுப்பி வச்சாங்க.."
ஆனா என்னோட அன்பு அம்மாகு தெரியாது.. நாங்க போறது தியேட்டர் கு இல்லை.. இவளோட காதலன் பாகனு.
கார் ல கிளம்பி பார்க்கு போனோம்..
என் பொண்டாட்டி ஏதும் பேசாம கார் ல அமைதியா வந்த..
நானும் அவளை டிஸ்டர்ப் பண்ண விருப்பமா ஏதும் கேக்கல..
பார்க்கல போய் ஒரு 15 நிமிஷம் வெயிட் பண்ணோம்..
அவன் இன்னும் வரல..
15 நிமிஷம் கழிச்சு வந்த..
அவசர அவசரம்..
கொஞ்சம் கூட சொன்ன நேரத்துக்கு வரமாட்டான் போலன்னு புரிஞ்சிக்கிட்டேன்...
இப்போ தெறித்து என் பொண்டாட்டி ஏன் இவானா கழட்டி விட்னு.
அவங்க எங்களை பாத்து ஒரு அசடு வழிஞ்சு ஹாய்னு சொல்லிட்டு..என் பொண்டாட்டி கிட்ட பொன்னன்.
என் பொண்டாட்டி.. அவனை பாத்ததுமே.. போட்டோ வீடியோ எங்கன்னு கெட..
அதுக்கு அவன்.. ஷர்ட் பண்ட்ல தேடிட்டு ஒரு பெண்டிரைவ் எடுத்து தயங்கிட்டயே என் பொண்டாட்டி கிட்ட குடுத்தேன்..
:"ஒரிஜினல் தான.. ஏதும் நீ கோப்பி பன்னாலையேன்னு கேட்ட" என் பொண்டாட்டி.
அதுக்கு அவன்.. "என்ன பிரியா என்ன போய் இப்படி சந்தேக படுற.. கண்டிப்பா இது ஒரிஜினல் தாணு சொன்னன் .."
என் பொண்டாட்டி சரினு சொல்லிட்டு என்ன பாத..
நான் புரிஞ்சிக்கிட்டேன்..
அதுக்குள்ள என் பொண்டாட்டி அவன்கிட்ட "10 நிமிஷம் தான் டைம்... என்ன சொல்லணுமோ சொல்லுன்னு சொன்ன "..
அவங்களுக்கு ஸ்பைஸ் விட்டு நான் தனியா நடந்து வந்துட்டான்..
அவன்கிட்ட இருந்து பெண் டிரைவ் வாங்கி அதுல என்ன இருக்குனு அப்றம் பாக்கலாம்னு பிளான் பண்ண. அதுக்குள்ள என் பொண்டாட்டி உஷாரா அவன்கிட்ட இருந்தா பெண் டிரைவ் வாங்கி வச்சிக்கிட்டு..
வீட்டுக்கு போய் எல்லாத்தையும் டெலீட் பண்ணிட்ட எல்லாம் போச்சுன்னு நினைச்சன்..
வீட்டுக்கு போனதும் அவ கிட்ட இருந்து பெண் டிரைவ் எப்படியாவது வாங்கிறனுமுனு முடிவு பண்ணன்..
10 நிமிஷம்.. டைம் குடுத்த..
3 நிமிஷம் கூட ஆகல.. அதுக்குள்ள என் பொண்டாட்டி அவசர அவசரமா வாய துடைச்சிட்டயே வந்த..
என்ன பாத்ததும்,..துடைக்கறத நிறுத்திட்டு .. போகலாம்ங்கனு சொன்ன..
அதுக்கு நான் "என்ன மா என்ன ஆச்சுன்னு கேட்டேன்"
"அதுக்கு அவ.. ஒன்னும் இலங்க. ப்ளீஸ் போகலாம்னு சொன்ன".
சரினு கார்லா ரெண்டு பெரும் ஏறி கிளம்பினும்..
கிளம்பு பொது பார்க் எண்ட்ரன்ஸ்ல அவன் எங்களை பாத்துட்டு இருந்தான்..
என் பொண்டாட்டி திரும்பவும் ஏதும் பேசல.. சரி அப்றம் அவ சரி ஆனதும் பேசிக்கிலம்னு நானும் ஏதும் கேக்கல...
இந்த கலவரத்துல.. பெண் டிரைவ் என்ன ஆச்சுன்னு கவலை வேற..
Posts: 349
Threads: 10
Likes Received: 3,347 in 336 posts
Likes Given: 72
Joined: Jan 2020
Reputation:
110
வீட்டுக்கு போனதும்.. என் பொண்டாட்டி.. அவசர அவசரமா பாத்ரூம் போய் குளிக்க போய்ட்டா..
இவ இப்போ தான குளிச்ச.. ஏன் அதுக்குள்ள குளிக்க போற.. ஒரு வேல.. முத்தம் கித்தும் குடுத்துட்டான்னு யோசிச்சிட்டு இருந்தான்..
வீட்டுக்கு வந்ததுமே அம்மா கிட்ட அவளுக்கு தல வலி அதன் வந்துட்டோம்னு சொல்லி சமாளிச்சிட்டான்..
அவ குளிக்கும் போது..பெண் டிரைவ் எங்க இருக்குனு தேடினான்...
அவலொட ஹண்டபக்ல தான் இருந்தது..
அத என்னோட லேப்டாப் ல அவ வரதுக்குள்ள கோப்பி பன்னிரலாம்னு அவசர அவசரம் on பண்ணன்..
பெண் டிரைவ் கனெக்ட் பண்ண..7 gb க்கு பைல்ஸ் இருந்தது., அடப்பாவி என்னடா இவளோ வச்சி இருக்கானு.. காண்டு ஆகி.. எல்லாத்தையும் என்னோட லேப்டாப் ல கோப்பி பங்கிட்டு.. பெண் டிரைவ் வ என் பொண்டாட்டி பைக்ல போட்டுட்டேன்.
ஒரு 5 நிமிஷம் கழிச்சு அவளும் வெளி வந்து... எனக்கு தல வலிக்கிது.. கொஞ்சம் நேரம் படுக்குறானு சொல்லிட்டு தூங்க போய்ட்டா..
அந்த டிமேல நான்.. லப்டோப்ல இருந்து என் மொபைல் க்கு எல்லாத்தையும் ஏத்திட்டு.. மொபைல் ஹெடிஸ்ட் எடுத்துட்டு பாத்ரூம் க்கு போய்..உட்காந்தான்..
அதுல அவன் வருஷம் வரிசைல.. போல்டெர் save பண்ணி இருந்தான்..
பிரியா விர்ஜினிட்டி.. வாலெண்டின்ஸ் 2017 வாலெண்டின்ஸ் 2016 னு அவங்க லவ் பண்ண எல்லாம் வாலெண்டின்ஸ் இருந்தது,, அது மட்டும் இல்லாம.. பர்த்டே ... tour கொடைக்கானல்.. கேரளான்னு இருந்தது.. அடப்பாவி என் பொண்டாட்டி கூட ஹனிமூனையே கேரளா தாண்ட போனேன். நீ எனக்கு முன்னாடியே கேரளா கூட்டிட்டு போய் எல்லாத்தையும் முடிச்சு இருக்கானு யோசிச்சன்..அதன் என் பொண்டாட்டிக்கு கேரளா பத்தி அவளோ தெரிஞ்சு வச்சி இருக்கானு புரிஞ்சிக்கிட்டேன்.
எந்த வீடியோ போட்டோ உம பிலே பண்ணாம என்ன என்ன இருக்குனு பாத்துட்டு இருந்தா.. கடைசியா save பண்ண போல்டெர் எங்களுக்கு கல்யாணம் ஆகுறதுக்கு 2 மாசத்துக்கு முன்னாடி பண்ணாது.
அத பிலே பண்ணலாம்னு ஓபன் பண்ணன்..
அதுல ரெண்டு போட்டோ ஒரு வீடியோ இருந்தது.
போட்டோ ல மேட்டர் க்கு அப்றம் எடுத்து.. என் பொண்டாட்டி மூஞ்சு முழுசா அவனோட காஞ்சி விட்டு தெரிஞ்சு இருந்தான்...
இன்னொரு போட்டோல காஞ்சி வலியுறு அவனோட சுன்னிய என் பொண்டாட்டி மூஞ்சுல தேய்க்குற மாரி இருந்தது.
அத பாத்து..எனக்கு சுன்னி துகிரிச்சு..
ஷோர்ட்ஸ்ல இருந்து என்னோட சுன்னிய வெளிய எடுத்து தேய்க்க ஆரமிச்சான்..
வீடியோ பிலே பண்ணன்..
அதுல என் பொண்டாட்டி பிரியா அவனோட சுன்னி மேல ஏறி உட்காந்து மட்ட உரிச்சிட்டு இருந்தா..
இவன் ஒரு கைல வீடியோ ரெகார்ட் பங்கிட்டு .. இனொரு கைல அவளோட மொலய கசக்கிட்டு இருந்தான் ..
நான் கூட அவளோ வெறியை கசக்கினது இல்லனு பாத்து அடிச்சிட்டு இருந்தான்..
அதுக்கு அப்றம் பின்னாடி வந்து...
பிரியா விர்ஜினிட்டி போல்டெர் ஓபன் பண்ணன்..அதுல ஒரு வீடியோ இருந்தது..
பிலே பண்ண..
கரெக்ட் ஆஹ் அவனோட சுன்னி அவளோட கூதில வச்சி இருக்கன்..
என் பொண்டாட்டி.. முனகிட்டு பாத்து ஸ்லொவ்வ்வ பண்ணு ராம்னு சொல்ற..
அதுக்கு அவன்.. சரி ட .. லவ் யூ டி னு சொல்லிட்டு..பொறுமையா.. அவளோட கூதில விடு..ஆட்டினான்...
என் பொண்டாட்டி ஓட கூதி திரை கிழிஞ்சு ரத்தம் வர அரமிச்சிருச்சு..
அப்றம்.. பொறுமையா முழுசா உலா தாளிச்சிட்டு..
கொஞ்சம் நேரம் இருந்தா..
அதுக்கு அப்றம் ஒரு ரெண்டு இடி இடிச்சிட்டயே.. கொஞ்சம் கொஞ்சம் வேகத்தை கூடி ஓக்க அரமிச்சான்..
என் பொண்டாட்டி வழில.. ஐயோ அம்மா னு கத்தினா..
அத பாத்து என்னால கண்ட்ரோல் பண்ண முடியாம.. கஞ்சி ஓழுகிட்டான்..
எத்தனை பேருக்கு அவங்க பொண்டாட்டி கன்னி கழிகிறது பாக்குற பாக்கியம் கிடைக்கும்..எனக்கு கிடைச்சு இருக்குனு நினைச்சுக்கிட்டேன்..
கிளீன் பண்றதுக்குள்ள.. என் பொண்டாட்டி பாத்ரூம் கதவை தட்டின..நான் அவரச அவசரமா கிளீன் பன்னிட்டு.. அவளுக்கு பாத்ரூம் விட்டான்..
அவ உள்ள போய் ரூம் லாக் பண்ணும் போது தான் பாத்தான் .. அவ கைல ஹெடிஸ்ட் ஒளிச்சு வச்சி இருக்கானு..
இவ எதுக்கு பாத்ரூம் க்கு ஹெடிஸ்ட் ஓட போறான்னு முழிச்சிட்டு இருந்தான்..
அவ மொபைல் இருக்கானு தேடி பாத்தான்.. எங்கையும் கிடைக்கல..
இவ பாத்ரூம்ல ஹெட் செட் மொபைல் ஓட என்ன பண்றனு தெரியாம குழம்பிட்டு இருந்தான்...
ஒரு 15 நிமிஷம் கழிச்சு என் பொண்டாட்டி வெளிய வந்த.. மூஞ்சுல கழுவிட்டு..
|