Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
Girl Friend / Wife Dirty Fantasies
Guys share what is your wife or Girl Friends Dirty Fantasy.

My Gf makes me clean her ass with my tounge and she loves that.

Hindi - meri gf mujse bolthi hey agar tu sach mey muje pyar kartha hey tho meri gaand chat key saaf kar our muje ehesas dila.

Telugu - arey nuvu nannu nijanga premisthey. Naa gudha nakaraaaa and clean chey naa gudha ni nee nalukatho. appudu nammutha ninnu.

Based on the responses i will show her ass pic.
[+] 4 users Like kumarravi9870's post
Like Reply
Do not mention / post any under age /rape content. If found Please use REPORT button.
Bro telugu lo ne experience cheppu chala kasi ga undee ne gf
Like Reply
(26-03-2021, 08:59 PM)Eswar v Wrote: Bro telugu lo ne experience cheppu chala kasi ga undee ne gf

Ha bro tana sizes 34 32 36. 
Jeans vesindi ante inka pachi comments agavu asalu tanaki.
[+] 2 users Like kumarravi9870's post
Like Reply
(28-03-2021, 03:17 AM)kumarravi9870 Wrote: Ha bro tana sizes 34 32 36. 
Jeans vesindi ante inka pachi comments agavu asalu tanaki.

Abbbba
Back nuche dengali alante figure ni
Like Reply
(28-03-2021, 12:51 PM)Eswar v Wrote: Abbbba
Back nuche dengali alante figure ni

Dengadam pakkana pettu bro. full ga nakisthadi nannu aa gudha ni... gudha nakandi vadaladhu asalu.
[+] 2 users Like kumarravi9870's post
Like Reply
We couple did love marriage my my wife is one yr elder then me i m 37 she's 38
She fair and chubby her size is 40 36 42 approx
Some time earlier in her cousin marriage she wear a lehnga chunni she did not cover her cleavage coz of chubby a plumpy deep cleavages seen
I seen that many boys and men r staring at her cleavage that turn me on
I also took some pic there with cleavage
Since that time I started this feeling
And now I want whenever we go out she exhibit
But she can't
Give me some suggestions how I convince her to show atleast her cleavages in front of other men
Like Reply
(26-03-2021, 12:56 PM)kumarravi9870 Wrote: Guys share what is your wife or Girl Friends Dirty Fantasy.

My Gf makes me clean her ass with my tounge and she loves that.

Hindi - meri gf mujse bolthi hey agar tu sach mey muje pyar kartha hey tho meri gaand chat key saaf kar our muje ehesas dila.

Telugu - arey nuvu nannu nijanga premisthey. Naa gudha nakaraaaa and clean chey naa gudha ni nee nalukatho. appudu nammutha ninnu.

Based on the responses i will show her ass pic.

తన వయసు బ్రో.... ఎలా ఉంటది చూడటానికి ...
Like Reply
(29-03-2021, 03:10 PM)chin.2111 Wrote: We couple did love marriage my my wife is one yr elder then me i m 37 she's 38
She fair and chubby her size is 40 36 42 approx
Some time earlier in her cousin marriage she wear a lehnga chunni she did not cover her cleavage coz of chubby a plumpy deep cleavages seen
I seen that many boys and men r staring at her cleavage that turn me on
I also took some pic there with cleavage
Since that time I started this feeling
And now I want whenever we go out she exhibit
But she can't
Give me some suggestions how I convince her to show atleast her cleavages in front of other men

First start making her drink.. Wine would be great way to start
Talk to her romantically and keep praising her every time she looks beautiful, hot and sexy.
Take her to shopping and buy some dresses (personally something hot kind and encourage her to wear those)
Slowly slowly increase the dose depending on her comfortness.
Like Reply
(29-03-2021, 04:51 PM)silentkisser208 Wrote: తన వయసు బ్రో.... ఎలా ఉంటది చూడటానికి ...

26 and anchor shyamala laga vuntadi. kani tana back mathram super asalu.. 
entha super ayithe matrana naa tho gudha nakincha daniki try chesuthundi tanu.
[+] 1 user Likes kumarravi9870's post
Like Reply
(30-03-2021, 07:01 AM)kumarravi9870 Wrote: First start making her drink.. Wine would be great way to start
Talk to her romantically and keep praising her every time she looks beautiful, hot and sexy.
Take her to shopping and buy some dresses (personally something hot kind and encourage her to wear those)
Slowly slowly increase the dose depending on her comfortness.

Nice suggestion I will try it
Like Reply
(30-03-2021, 07:04 AM)kumarravi9870 Wrote: 26 and anchor shyamala laga vuntadi. kani tana back mathram super asalu.. 
entha super ayithe matrana naa tho gudha nakincha daniki try chesuthundi tanu.

Okkokaridhi okko level kakam bro... natho sanka nakinchukubtundi adi kuda thana ummi akada vesi naku antadi first lo konchem ibbandiga anipinchina ipudu nenu enjoy chestunba... na cum apudaoudu danitho lick cheyista ... apudu adi nake liplock istadi lanjadi kasi gula eendu ekjuva
[+] 2 users Like silentkisser208's post
Like Reply
(14-04-2021, 08:03 AM)silentkisser208 Wrote: Okkokaridhi okko level kakam bro... natho sanka nakinchukubtundi adi kuda thana ummi akada vesi naku antadi first lo konchem ibbandiga anipinchina ipudu nenu enjoy chestunba... na cum apudaoudu danitho lick cheyista ... apudu adi nake liplock istadi lanjadi kasi gula eendu ekjuva

oh super kada.. ilanti kasi lanjalu dorkithey inka modda ki swargame...
[+] 1 user Likes kumarravi9870's post
Like Reply
Hi love yr fantasy ..gaand bhi mast hogi na uski
Like Reply
(20-04-2021, 05:29 AM)Garam mard Wrote: Hi love yr fantasy ..gaand bhi mast hogi na uski

ha bombshell hey bombshell wo
Like Reply