Posts: 199
Threads: 1
Likes Received: 1,024 in 172 posts
Likes Given: 43
Joined: Nov 2020
Reputation:
46
07-12-2020, 09:37 PM
(This post was last modified: 25-09-2021, 08:21 AM by Rockstar Rocky. Edited 3 times in total. Edited 3 times in total.)
హాయ్ ఫ్రెండ్స్ నేను ఇక్కాదికి కొత్తగా వచ్కాను నేను xxx అపార్ట్ మెంట్ కాథను తెలుగు రాయాలి అనుకుంటున్నను ఆది కుడ మన తెలుగు హీరోయిన్స్ మీడామీకు నాచ్చితే చెప్పండి కథ మోడలు పెడ్తను
Posts: 314
Threads: 5
Likes Received: 72 in 60 posts
Likes Given: 17
Joined: Nov 2018
Reputation:
3
PLz bring more milfs aunties cougars vixens
Posts: 1,228
Threads: 26
Likes Received: 3,931 in 905 posts
Likes Given: 39
Joined: Dec 2019
Reputation:
162
(07-12-2020, 09:37 PM)Rockstar Rocky Wrote: హాయ్ ఫ్రెండ్స్ నేను ఇక్కాదికి కొత్తగా వచ్కాను నేను xxx అపార్ట్ మెంట్ కాథను తెలుగు రాయాలి అనుకుంటున్నను ఆది కుడ మన తెలుగు హీరోయిన్స్ మీడామీకు నాచ్చితే చెప్పండి కథ మోడలు పెడ్తను
Nice bro. Tondaraga start chey
Posts: 2,930
Threads: 0
Likes Received: 1,386 in 1,154 posts
Likes Given: 11,793
Joined: May 2019
Reputation:
24
•
Posts: 828
Threads: 4
Likes Received: 666 in 339 posts
Likes Given: 137
Joined: Jun 2019
Reputation:
13
Posts: 199
Threads: 1
Likes Received: 1,024 in 172 posts
Likes Given: 43
Joined: Nov 2020
Reputation:
46
08-12-2020, 09:18 AM
(This post was last modified: 08-12-2020, 09:42 AM by Rockstar Rocky. Edited 1 time in total. Edited 1 time in total.)
కాజల్ tho కథ ప్రారంభ అవూతుండి
•
Posts: 199
Threads: 1
Likes Received: 1,024 in 172 posts
Likes Given: 43
Joined: Nov 2020
Reputation:
46
08-12-2020, 09:21 AM
(This post was last modified: 08-12-2020, 09:42 AM by Rockstar Rocky. Edited 1 time in total. Edited 1 time in total.)
Kajal as a house wife
Posts: 9,694
Threads: 2
Likes Received: 8,886 in 5,490 posts
Likes Given: 57,626
Joined: Nov 2018
Reputation:
134
•
Posts: 199
Threads: 1
Likes Received: 1,024 in 172 posts
Likes Given: 43
Joined: Nov 2020
Reputation:
46
Posts: 2,930
Threads: 0
Likes Received: 1,386 in 1,154 posts
Likes Given: 11,793
Joined: May 2019
Reputation:
24
Waiting for updates bro...
•
Posts: 120
Threads: 1
Likes Received: 50 in 37 posts
Likes Given: 16
Joined: Dec 2018
Reputation:
0
Ok bro start the story waiting for your story
Posts: 176
Threads: 0
Likes Received: 63 in 52 posts
Likes Given: 10
Joined: Sep 2019
Reputation:
1
సూపర్ గా ఉంటుంది పెట్టండి
•
Posts: 4,411
Threads: 0
Likes Received: 2,993 in 2,301 posts
Likes Given: 12
Joined: Feb 2020
Reputation:
39
•
Posts: 235
Threads: 0
Likes Received: 92 in 83 posts
Likes Given: 21
Joined: Jun 2019
Reputation:
1
Posts: 199
Threads: 1
Likes Received: 1,024 in 172 posts
Likes Given: 43
Joined: Nov 2020
Reputation:
46
08-12-2020, 03:53 PM
(This post was last modified: 11-07-2021, 04:00 PM by Rockstar Rocky. Edited 4 times in total. Edited 4 times in total.)
XXX అపార్ట్మెంట్
Episode - 1
కథలో ప్రధాన పాత్ర రాజ్
రాజ్ ఓక కాలేజీ విద్యార్థి రాజ్ పై చదువుల కోసం సిటి వెల్తాడు రాజ్ వల్ల అన్నా (దురాపు బంధువు) సిటి లో సెట్టెల్ అయి ఉంటాడు అక్కాడే ఉండి చడువుకో అని వల్లా నాన్నా చెప్తారు సారే _అని_ రాజ్ ఓపుకుంటాడు
రాజ్ వల్ల అన్న పెరు కుమార్
కుమార్ గురించి తెలుసుకుంధం
కుమార్ ఒక వ్యాపారవేత్త ఎప్పుడూ ఆఫీసు టూర్ లోనే ఎక్కువా ఉంటాడు అతను తన ఇంటిలో చాలా తక్కువాగా ఉంటాడు
కుమార్ భార్య పేరు కాజల్ వారికి రెండేళ్ల క్రితం వివాహం అయింద్ది
కాజల్ మంచి భార్య కాజల్ కి వంట, భర్త , మరియు పక్క అపార్టుమెంట్లు స్నేహితులతో మాట్లదాడమ్ మాత్రమే తెలుసు
అప్పటి వరకు
ఇకా రాజ్ ఇంటికి వచ్చాడు
రాజ్ మరియు కుమార్ కి అంతగా మాట్లదుకోరు ఇప్పుడు అక్కడికి వెల్లాలి అనే సరికి రాజ్ కి కొంచెమ్ ఇబ్బండి పద్దాడు
ఇకా xxx అపార్ట్మెంట్ కి వెల్లాడు కుమార్ వల్లూ ఉండేడి 301 అక్కడ వల్లా అన్న కుమార్ ,రాజ్ ని అహ్వ్నిన్చాడు ఇంటిలోకి ,రాజ్ ఇంట్లోకి రాగనే కాజల్ ని పరిచయం చేసాడు
కాజల్ ని చుసి రాజ్ షాక్ అయ్యడు ఆ అంధాని చుసి అహ్చార్య పోయాడు.
రాజ్ పెల్లి అపుడు చుసాడు కాజల్ ని ఇప్పుడు చుసేసరికి ఎమ్ మాట్లడాలెకా పోయాడు కాజల్ వచ్చి రాజ్ కి షేక్హ్యాండ్ ఇచిండి రాజ్ అలగే చుస్తు ఉండి పోయాడు ఇకా కుమార్ తన గది ని చుపిన్చాడు
ఇకా ఆ రోజు రాత్రి డిన్నర్ సమయం లో కుమార్ రేపు ఆఫీస్ పని మిడా బయాటాకి వెల్తున్నా అని చెప్పడు రావదానికి రేండు వారాలు పడుత్తుండి అని చెప్పడు నేను లెని ఇ రోజులు వధినా కి కంపెనీ ఇవ్వు అని చెప్పడు సారే అని చెప్పడు రాజ్ ఇకా అండారు పడ్కున్నారు
కోత్త place కబట్టి రాజ్ కి నిద్రా పట్టాలేడు అప్పుడు సమయం 11:00 అవూతుండి రాజ్ వచ్చి ఫ్రిజ్ లో నుంచి water తిసుకోని తాగాడు
తన రూమ్ కి వెలే అప్పుడు పక్కా గది లో light ఉందడం చుసాడు ఎంటా అని వెల్లాడు ఆది కుమార్ కాజల్ వల్లా గది డోర్ సరిగా వెసుకోలేడు అండవల్ల తోంగి చుసాడు రాజ్ అక్కడ దృశ్యం ని చుసి అహ్చార్య పోయాడు కాజల్ కుమార్ మడ్డా ని చికుతుండి ఎంతో ప్రతివ్రాథాల మంచి గా కనిపించినా కాజల్ వధినా ఇప్పుడు ఇలా చెస్తుండి అని లోపాలషాక్ అయ్యడు
To be continued...
The following 15 users Like Rockstar Rocky's post:15 users Like Rockstar Rocky's post
• Devilkid, fcuk_u, godofmischief2050, K.Venkat, kamad32, kamalraj123, Ksiddu, Manavaadu, msolanki8815, ramd420, Ravi21, Rohan-Hyd, Sachin@10, samantharuth365, Venkat 1982
Posts: 199
Threads: 1
Likes Received: 1,024 in 172 posts
Likes Given: 43
Joined: Nov 2020
Reputation:
46
Note : All the images and story are copied from internet if any one have any problem I'll remove
Posts: 153
Threads: 0
Likes Received: 55 in 47 posts
Likes Given: 3
Joined: May 2019
Reputation:
3
Super gha undhi bro kadha ...but pedha update ivvandi esari....naku oka fantasy undhi....anasuya and roja fucked by jabardasth contestants without knowing each other...e concept midha rayandi ...once e story ipoyaka ...
Posts: 148
Threads: 0
Likes Received: 104 in 70 posts
Likes Given: 861
Joined: Apr 2019
Reputation:
3
Title chalaa interesting undi ..Good starts
•
Posts: 2,018
Threads: 1
Likes Received: 852 in 708 posts
Likes Given: 2,004
Joined: Jun 2019
Reputation:
3
•
Posts: 4,788
Threads: 9
Likes Received: 3,276 in 2,508 posts
Likes Given: 11,450
Joined: Sep 2019
Reputation:
31
|