Posts: 1,212
Threads: 38
Likes Received: 1,242 in 622 posts
Likes Given: 152
Joined: Dec 2019
Reputation:
34
18-08-2020, 02:45 AM
(This post was last modified: 22-08-2020, 02:03 AM by Milk jonson. Edited 2 times in total. Edited 2 times in total.)
நண்பர்களே! இது என் இன்னொரு கதை வழக்கமாக காக்கோல்ட் கதைகளை எழுதி எழுதி எனக்கே! கொஞ்சம் வேறு மாதிரியான கதையை எழுத வேண்டும் போல இருந்தது. அப்போது தான் நான் கேள்வி பட்ட சம்பவம் நினைவுக்கு வந்தது. சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு வேலை விஷயமாக வெளியூர்க்கு ரயிலில் பயணம் செய்த போது ஒருவரை சந்தித்தேன். முதலில் சாதாரணமாகவே பேசி நட்பாக பிறகு தன் வாழ்நாளில் நடந்த காம விஷயங்களை பேச ஆரம்பித்தோம். நான் என் சொந்த கார அக்கா நடந்த விஷயங்களை யும் கட்ட தொழிலில் நடந்த விஷயமும் கூூ
Posts: 349
Threads: 4
Likes Received: 275 in 154 posts
Likes Given: 3
Joined: Feb 2019
Reputation:
8
Nanba sikkirama eludungal photos mukiyam namba .
•
Posts: 1,212
Threads: 38
Likes Received: 1,242 in 622 posts
Likes Given: 152
Joined: Dec 2019
Reputation:
34
முதலில் சாதாரணமாக பேச ஆரம்பித்தோம் பிறகு தங்கள் வாழ்க்கையில் நடந்த காம விஷயங்களை பேச ஆரம்பித்தோம். நான் என் சொந்தசார அக்கா வெள்ளைகாரர் உடன் தொடர்ப்பு வைத்திருந்தது, நான் நண்பனுடன் கட்டிட வேலைக்கு போகும் போது நடந்த விஷயங்களை பகிர்ந்து கொண்டேன். பிறகு அவர் சொன்ன விஷயம் எனக்கு அதிக அளவு காமத்தை ஊட்டியது. பிறகு அவரை நான் பார்க்கவில்லை, ஆனால் அவர் சொன்ன கதை எனக்கு நினைவு இருக்கிறது. அதில் கொஞ்சம் என் கர்ப்பனையை சேர்த்து இந்த கதையை எழுத போகிறேன். தொடர்ந்து Comment செய்து உங்கள் ஆதரவை தாருங்கள்.
•
Posts: 14,535
Threads: 1
Likes Received: 5,861 in 5,164 posts
Likes Given: 20,162
Joined: May 2019
Reputation:
34
•
Posts: 1,212
Threads: 38
Likes Received: 1,242 in 622 posts
Likes Given: 152
Joined: Dec 2019
Reputation:
34
நான் வீட்டிற்கு வந்ததும் என் போனை தேடினேன். ஒருவேலை அது வரும் வழியில் விழுந்து இடுக்கும் என்று யொசிக்க தொடங்கி என் போன் - க்கு பல முறை அழைத்தேன் யாரும் எடுக்க வில்லை கொஞ்ச நேரத்தில் போன் ஆஃப் ஆனது. புரிந்து கொண்டேன். போன்னை யாரோ எடுத்து விட்டார்கள் என்று இதை என் அண்ணிடம் கேட்க அவன் என்னை பலமாக திட்டினான். புதிதாக வாங்கிய விளை உயர்ந்த போன் ஆச்சே…. அவன் என்னை திட்டி கொண்டிருக்க கர்ப்பிணியான அண்ணி என்னை தடுத்தார்கள்.
அவள்: என்னங்க விடுங்க சின்ன பையன் தெரியாம தொலைச்சிட்டான்… இதுக்கு போய் திட்டிக்கிட்டு....
அண்ணன்: ஆமா டி நீ இஸ்டத்துக்கு செல்லம் கொடு இவன் சின்ன பையன் பாரு.. சரி கலம்பிட்டியா
அவள்: இல்லைங்க எங்க வீட்டுல இருந்து வராங்கலாம் அவங்க வந்து கூட்டிடு போரேனு சொன்னாங்க…
அண்ணன்: சரி சரி… டெய் உனக்கு போன் -லாம் கிடையாது இப்படியே இரு…
நான்: அண்ணா அண்ணா ப்ளீஸ் அண்ணா! போன் இல்லாம ஒன்னும் பண்ண முடியாது… நாளைக்கே புது போன் வேனும்…
அவள்: வாங்கி கொடுங்க…
என்று சொல்லி விட்டு முதல் குழந்தைக்கு சாப்பாடு ஊட்ட வெளியே கூட்டி கொண்டு போனாள்.
அண்ணன்: சரி சரி உன் அண்ணியோட உடைஞ்சி போன பழைய போன் இருக்கு அத வேணும்-னா வைச்சிக்க நாளைக்கு புது போன் வாங்கி தரேன்… அவ சொன்னனு தான் வாங்கி தறேன்… இல்லைன்னா இது கிடைச்சிருக்காது…
நான்: சரிங்கண்ணா!
அண்ணி ரொம்பவே பாசமானவள். எனக்காக எவ்வளவு பாசமா நடந்துகிட்டாங்க… அவங்க ரொம்பவே மங்கலகரமானவங்க அப்பாவியும் கூட ஆனால், கடவுள் தான் அவ வாழ்க்கைல விளையாட்டே இருக்கான் பாவம் முதல் குழந்தைக்கு தோல் பிரச்சனை அவன் வெள்ளை வெள்ளேல் என்று இருப்பான். குழந்தை பெத்து கொஞ்ச மாசம் தான் ஆகுது அதுக்குள்ள இன்னொரு குழந்தைய சுமந்துட்டு இருக்காங்க… 4 மாசத்துக்கு முன்னாடி தான் முதல் குழந்தைக்கு பிறந்தநாள் கொண்டாடினோம்… நான் அண்ணியில் போன்னை வாங்கினேன். அதில் டச் சரியாக வேலை செய்யவில்லை எனக்கு தெரிந்து ஒரு அண்ணன் கடை இருந்தது. சரி அப்பறம் பாத்துக்கலாம் என்று சார்ச் போட்டு விட்டு வெளியே வர அண்ணியின் குடும்பத்தினர்கள் வந்திருந்தனர். அவர்கள் அண்ணனிடம் பேசி கொண்டிருப்பதை கேட்டு கொண்டிருந்தேன்.
உறவினர் 1: என்ன மாப்புள்ள எப்படி இருக்கீங்க…
உறவினர் 2: அவருக்கு என்ன உடம்ப கச்சிதமா ஜிம் பாடிய மேயிண்டைன் பண்ணி கிட்டு ஜம்முனு தானே இருக்கார்.
அண்ணன்: அட என்ன மாமா நீங்க வேற…
உறவினர் 1: ஏம்ப்பா முத குழந்தைய இப்பதான் பெத்துகிட்ட அதுக்குள்ள என்ன அவசரம் உனக்கு…
உறவினர் 3: அட விடுங்க அவருக்கு வசதி இருக்கு பெத்துக்குறாரு…
உறவினர் 1: அதுக்கு இல்லடி இப்ப நம்ம பொண்ணுக்கு தானே சிரம்மம் அதான் சொன்னேன்….
அதன் பிறகு அவர்கள் அண்ணியையும் அவள் முதல் குழந்தையையும் கூட்டி கொண்டு வீட்டிற்கு செல்ல நான் மட்டும் வீட்டில் தனியாக இருந்தேன். சார்ஜ் போட்டு வைத்திருந்த போனை எடுத்து எனது சமுக வலைதள (Social media) கணக்குகளை பதிவேற்றி விட்டு… வீட்டில் தனியாக இருப்பதாள் எதாவது பிட்டு படம் பார்க்கலாம் என்று லாப்டாப்பில் கொஞ்சம் படங்களை பார்த்துகொண்டிருந்தேன். சரி இனிமே இது என்னுடைய போன் அதனால் இதில் இருக்கும் பழைய படங்களை நீக்கி விட்டு புது போன் போல ஆக்கலாம் என்று தெரியாமல் புகைப்பட folder ஐ நீக்கி விட்டேன்… ஐய்யோ பிறகு தான் புரிந்தது. நான் பெரிய தப்பு பண்ணி விட்டேன். என்று இது அண்ணியோட போன் அவங்க அவங்கலோட போட்டோக்களை வைச்சி இருப்பாங்க நல்ல வேலை முழுசாக அழிக்க வில்லை… என்று Recovery Software போட்டு அழித்த போட்டோக்களை திரும்ப கொண்டுவர முயற்சி செய்தேன். அதில் நான் அழித்த படங்கள் மட்டும் அல்ல அதில் வேற பல படங்களை வந்திருந்தது. அது என்ன படங்கள் வீடியோக்கள் என்று நான் ஓப்பன் பண்ணி பார்க்க ஐய்யோ நான் அதிர்ந்து போய் விட்டேன்...
Posts: 138
Threads: 5
Likes Received: 118 in 49 posts
Likes Given: 12
Joined: Mar 2019
Reputation:
3
Nalla iruku bro... konjam periya upadte podunga
•
Posts: 286
Threads: 1
Likes Received: 217 in 67 posts
Likes Given: 204
Joined: Jun 2019
Reputation:
1
•
Posts: 428
Threads: 2
Likes Received: 188 in 158 posts
Likes Given: 12
Joined: Sep 2019
Reputation:
4
Seekiram next update bro. Waiting le Veri eruthu.
•
Posts: 93
Threads: 2
Likes Received: 108 in 44 posts
Likes Given: 46
Joined: Feb 2019
Reputation:
0
new story, excellent start
•
Posts: 14,535
Threads: 1
Likes Received: 5,861 in 5,164 posts
Likes Given: 20,162
Joined: May 2019
Reputation:
34
•
Posts: 905
Threads: 0
Likes Received: 322 in 286 posts
Likes Given: 579
Joined: Oct 2019
Reputation:
0
Super update. Give big updates
•
Posts: 8
Threads: 0
Likes Received: 4 in 2 posts
Likes Given: 0
Joined: Mar 2019
Reputation:
0
conttinue bro , put big updates
•
Posts: 1,212
Threads: 38
Likes Received: 1,242 in 622 posts
Likes Given: 152
Joined: Dec 2019
Reputation:
34
என்னால் இதை நம்ப முடியவில்லை ஆனால் நம்பாமலும் இருக்க முடியவில்லை, என் அண்ணி நிர்வாணமாக இருப்பது போன்றும், இரண்டு பேருக்கு ஒரே நேரத்தில் ஜாக்கெட்டை திறந்து பால் கொடுப்பது போன்றும் படங்கள் இருந்தது. அதில் இருந்த ஒரு விடியோவை ஓப்பன் செய்து பார்த்தேன். அண்ணி பாவடையை தூக்கி கொண்டு குனிந்திருக்க ரவி அவளுக்கு பின்னால் ஓத்து கொண்டிருந்தான். அண்ணி வலி பொருக்காமல் அலற ஜோசப் குழந்தையை குழந்தையை வைத்திருக்க
ஜோசப்: ஓத்த பாருடா கொம்மால எப்படி ஓல் வாங்குறானு… இன்னை அவ கூதி எங்களுக்கு தான்… உனக்கு பால்லாம் கிடையாது…
இதை பார்த்தவுடன் எனக்கு பக் என்று ஆனது. ஆனால், அதை தொடர்ந்து பார்க்காமலும் இருக்க முடியவில்லை… மீண்டும் headset மாட்டிக்கொண்டு பார்க்க ஆரம்பித்தேன். அவள் குனித்து கொண்டு ஓல் வாங்குவதால் அவள் முலையிலிருந்து பால் வழிய தொடங்கியது…
அவள்: ஆ… ஆ… வெளிய வைச்சி ஓக்காதிங்க ட யாராவது வர போராங்க…
யாசிப்: மச்சி மச்சி வா வா உள்ள போயிடலாம்…
என்ற உடன் வீடியோ நின்றது. மீண்டும் ஆவளோடு அடுத்து வீடியோவை பார்க்க அதில் ஒரு கட்டி முடிக்காத பாழடைந்த வீட்டிற்குள் சேது அண்ணியின் காலை தன் தோலில் போட்டு கொண்டு ஓத்து கொண்டிருந்தான். அவள் கீழே படுத்து கொண்டு வலியில் துடித்து கொண்டிருக்க அவன் அவளோட முலைகளை பிசைந்த படியே விடாமல் ஓத்து கொண்டிருந்தான்.
சேது: என்ன மச்சி பால் வரல
அண்ணி: ஆள் ஆலுக்கு வாய் வைச்சா காலி ஆகாதாடா? ஸ்ஸ்… பாத்துடா..
என்று அவள் கத்த சேது அவளை அழுத்தி குத்தி தன் கஞ்சியை அவள் கூதிக்குள் பீச்சி அடித்து விட்டு பூலை உருவ செல் போன் கேமரா அவள் கூதி அருகே போனது. அங்கே பலரின் கஞ்சி அவள் கூதியிலிருந்து வழிந்து கொண்டிருந்தது. கஞ்சியுடன் ஓத்ததால் அவள் கூதி நல்லாவே நுறையேரி இருந்தது. இது எப்போது எடுக்கப்பட்ட வீடியோ என்று தெரியவில்லை அப்படி என்றால் என் அண்ணி வயிற்றில சுமப்பது யார் குழந்தை?
Posts: 1,212
Threads: 38
Likes Received: 1,242 in 622 posts
Likes Given: 152
Joined: Dec 2019
Reputation:
34
என்னால் இதை நம்ப முடியவில்லை ஆனால் நம்பாமலும் இருக்க முடியவில்லை, என் அண்ணி நிர்வாணமாக இருப்பது போன்றும், இரண்டு பேருக்கு ஒரே நேரத்தில் ஜாக்கெட்டை திறந்து பால் கொடுப்பது போன்றும் படங்கள் இருந்தது. அதில் இருந்த ஒரு விடியோவை ஓப்பன் செய்து பார்த்தேன். அண்ணி பாவடையை தூக்கி கொண்டு குனிந்திருக்க ரவி அவளுக்கு பின்னால் ஓத்து கொண்டிருந்தான். அண்ணி வலி பொருக்காமல் அலற ஜோசப் குழந்தையை குழந்தையை வைத்திருக்க
ஜோசப்: ஓத்த பாருடா கொம்மால எப்படி ஓல் வாங்குறானு… இன்னை அவ கூதி எங்களுக்கு தான்… உனக்கு பால்லாம் கிடையாது…
இதை பார்த்தவுடன் எனக்கு பக் என்று ஆனது. ஆனால், அதை தொடர்ந்து பார்க்காமலும் இருக்க முடியவில்லை… மீண்டும் headset மாட்டிக்கொண்டு பார்க்க ஆரம்பித்தேன். அவள் குனித்து கொண்டு ஓல் வாங்குவதால் அவள் முலையிலிருந்து பால் வழிய தொடங்கியது…
அவள்: ஆ… ஆ… வெளிய வைச்சி ஓக்காதிங்க ட யாராவது வர போராங்க…
யாசிப்: மச்சி மச்சி வா வா உள்ள போயிடலாம்…
என்ற உடன் வீடியோ நின்றது. மீண்டும் ஆவளோடு அடுத்து வீடியோவை பார்க்க அதில் ஒரு கட்டி முடிக்காத பாழடைந்த வீட்டிற்குள் சேது அண்ணியின் காலை தன் தோலில் போட்டு கொண்டு ஓத்து கொண்டிருந்தான். அவள் கீழே படுத்து கொண்டு வலியில் துடித்து கொண்டிருக்க அவன் அவளோட முலைகளை பிசைந்த படியே விடாமல் ஓத்து கொண்டிருந்தான்.
சேது: என்ன மச்சி பால் வரல
அண்ணி: ஆள் ஆலுக்கு வாய் வைச்சா காலி ஆகாதாடா? ஸ்ஸ்… பாத்துடா..
என்று அவள் கத்த சேது அவளை அழுத்தி குத்தி தன் கஞ்சியை அவள் கூதிக்குள் பீச்சி அடித்து விட்டு பூலை உருவ செல் போன் கேமரா அவள் கூதி அருகே போனது. அங்கே பலரின் கஞ்சி அவள் கூதியிலிருந்து வழிந்து கொண்டிருந்தது. கஞ்சியுடன் ஓத்ததால் அவள் கூதி நல்லாவே நுறையேரி இருந்தது. இது எப்போது எடுக்கப்பட்ட வீடியோ என்று தெரியவில்லை அப்படி என்றால் என் அண்ணி வயிற்றில சுமப்பது யார் குழந்தை?
Posts: 5
Threads: 0
Likes Received: 1 in 1 posts
Likes Given: 0
Joined: Nov 2019
Reputation:
0
•
Posts: 14,535
Threads: 1
Likes Received: 5,861 in 5,164 posts
Likes Given: 20,162
Joined: May 2019
Reputation:
34
•
Posts: 82
Threads: 0
Likes Received: 24 in 19 posts
Likes Given: 0
Joined: Jun 2020
Reputation:
0
•
Posts: 125
Threads: 0
Likes Received: 40 in 35 posts
Likes Given: 17
Joined: Apr 2019
Reputation:
1
•
Posts: 428
Threads: 2
Likes Received: 188 in 158 posts
Likes Given: 12
Joined: Sep 2019
Reputation:
4
Pls update bro. We're waiting
•
Posts: 51
Threads: 1
Likes Received: 22 in 11 posts
Likes Given: 2
Joined: Jun 2019
Reputation:
0
•
|