Posts: 1,063
Threads: 8
Likes Received: 2,234 in 359 posts
Likes Given: 19
Joined: Nov 2018
Reputation:
113
హాయ్ ఫ్రెండ్స్
చాలా రోజులతర్వాత మళ్లీ ఇక్కడికి వచ్చాను
నా పాత కథలు కూడా మళ్లీ మొదలు పెడతాను
ఇప్పుడు నా కొత్త కథను నా పాత కథలగే ఆదరిస్తారని ఆశిస్తున్నాను
ఈ కథలో నా ఫ్రెండ్ ఫ్యామిలీతో నా అనుభవాలు మీతో పంచుకోబోతున్న.....
Posts: 4,788
Threads: 9
Likes Received: 3,276 in 2,508 posts
Likes Given: 11,450
Joined: Sep 2019
Reputation:
31
Nice but don't stop in middle
Posts: 1,063
Threads: 8
Likes Received: 2,234 in 359 posts
Likes Given: 19
Joined: Nov 2018
Reputation:
113
Episode-1
హాయ్ నా పేరు మున్నా! నేను ఇంజనీరింగ్ పూర్తి చేసి హైదరాబాద్ లో ప్రముఖ కంపెనీలో ఉద్యోగం చేస్తున్నాను.నేను ఒక అపార్ట్మెంట్స్ లోని సింగిల్ బెడ్ రూమ్ ఫ్లాట్ అద్దెకు తీసుకుని ఒక్కడినే ఉంటున్నాను. అప్పుడపుడు అమ్మాయిలని తెచ్చుకొని దేన్గడం ఇంకా నా ఆఫీసులోనే నాకు ఇద్దరు అమ్మాయిలు ఉన్నారు. ఎప్పుడు కావాలి అంటే అప్పుడు దేన్గడం ఇలా నా జీవితం సాగిపోతుంది, కాలం చాలా ఫాస్టుగా వెళ్తుంది అప్పుడే నేను కంపెనీలో జాయిన్ అయ్యి 1.5 యియర్స్ అవుతుంది సాలరీ ఇంకా పొజిషన్ రెండు పెరిగాయి. ఎలా సాగిపోతున్న నా జీవితంలో కి ఒక రోజు నా ఇంజనీరింగ్ ఫ్రెండ్ ఫోన్ చేశాడు. వాడి పేరు పవన్ ఇంజనీరింగ్ నాకు వాడికి పెద్ద చెప్పుకో దగ్గ స్నేహం ఏమి లేదు. ఇంతకు ముందు ఒక ఇద్దరు స్నేహితులకు జాబ్ ఇప్పిచను. పవన్ నాకు ఫోన్ చేసాడు
నేను: హల్లొ ఎవరు ?
పవన్: నేను పవన్ మాట్లాడేది మున్నా నే కదా అన్నాడు
నేను: అవును నేను మున్నా మీరు ఏ పవన్ అన్నాను ?
నీ ఇంజనీరింగ్ ఫ్రెండ్ అనీ వాడి రూల్ నెంబర్ చెప్పాడు, ఇంకా నాకు గుర్తుకు వచ్చి ఎం కావాలో చెప్పు అని అడిగాను
వాడు నా సప్లయి సబ్జెక్ట్స్ అన్ని మొన్న పాస్ అయ్యాను, ఏ కంపెనీ ఇంటర్వూ కి వెళ్ళిన 2 ఇయర్స్ గాప్ వుంది అని అంటున్నారు. నీకూ తెలిసిన కంపెనీ ఉంటే నాకు కొంచెం జాబ్ చుడురా కొంచెం పొజిషన్ టైటుగా ఉంది అన్నాడు.
నేను సరే చూస్తాను అని చెప్పాను కానీ నేను లైట్ తీసుకున్న కానీ వాడు పట్టువదల కుండా రోజు పొద్దున ఇంకా సాయంకాలం ఫోన్ చేసేవాడు నేను ఏదో ఒకటి చెప్పి తప్పించుకునే వాడిని, ఇలా ఒక 20 రోజులు అయ్యింది కానీ వాడు ఫోన్ చేయడం ఆపలేదు ఇంకా వాడి టార్చర్ తట్టుకోలేక నా సర్కిల్లో ఉన్న ఫ్రెండ్స్ కి చెప్పాను ఏమైనా జాబ్ కాళిగా ఉంటే చెప్పండి అని ఎలా ఒక వరం గడిచాక, మా కంపెనీలో వాకెన్సీస్ ఉన్నాయి అని తెలిసి మా hr తో మాట్లాడి వాడిని ఇంటర్వ్యు కి రమ్మని చాలా కష్టం మీద వాడిని మా కంపెనీలో జాయిన్ చేశాను కానీ మా ఆఫీస్ వాళ్ళు నువ్వు చెప్పావు కబ్బాటి తీసుకుంటున్నాం. కానీ స్టార్టింగ్ సాలరీ నీకూ ఇచ్చిన అంతా ఇవ్వలేం ఒక ఆరునెలలు చూస్తాం తరువాత అతని పెరఫార్మెన్స్ చూసి ఉంచాల లేదా అన్నది డిసైడ్ చేస్తాం అన్నారు. మా ఫ్రెండ్ దానికి సరే అన్నాడు ఆఫర్ లెటర్ చూసి వాడు చాలా సంతోష పడ్డాడు. వాడు నాకు ఒక సహాయం కావాలి అని అడిగాడు. నేను ఎంటి అన్నాను, వాడు నా సాలరీ తక్కువ నువ్వు రూంలో ఒక్కడివే కదా నేను కూడా నీ రూంలో ఉంటాను అన్నాడు. నేను దానికి అసలే ఒప్పుకోలెదు. వాడు నెక్స్ట్ వీక్ జాయినింగ్ ఇంకా వాడు వల్ల విల్లేజ్ కి వెళ్ళాడు.
వాడు వెళ్ళిన దగ్గరి నుండి రోజు ఫోన్ చేసి అడిగేవాడు నేను ఒప్పుకోలెదు ఒక్కరోజే వల్ల అమ్మ మాట్లాడింది. ఇంకా నేను తప్పక ఒప్పుకోవాల్సి వచ్చింది. వాడు జాయిన్ అయ్యాడు రోజు నా రూంలో నే వుండే వాడు వాడే వంట చేసేవాడు, ఫ్లాట్ నీట్ గా ఉంచేవాడు, వాడు వచ్చిన దగ్గరి నుండి వాడే ఫ్లాట్ మొత్తం చూసుకునే వాడు, పవన్ కి. ఏమైనా వర్క్ గురించి సందేహాలు ఉంటే అడిగేవాడు, ఇంకా ఎప్పుడైనా డబ్బు అవసరం ఉన్న అడిగే వాడు. నేను ఇచ్చేవాడిని. ఎలా వాడు జాయిన్ అయ్యి 6 నెలలు దాటింది నేను వల్ల మానేజర్ తో మాట్లాడి వాడి మంచి సాలరీ హికే వచెట్టట్టు చేశాను దానికి వాడు ఫుల్ కుష్ అయ్యాడు. వల్ల ఫ్యామిలీకి ఎప్పుడు నా గురించి ఫోన్లో చెప్పేవాడు. వాడికి hike వచ్చిన రోజు వాళ్ళ అమ్మ నాకు ఫోన్ చేసి చాలా తాంక్స్ చెప్పింది.
ఒకరోజున పవన్ మున్నా నేను రూం కాలి చేయాలా అన్నాడు! నేను దేనికి రా అన్నాను?
పవన్: నా జీతం పెరిగింది కదా నేను హాస్టల్ లేఖ వేరే రూం చూసుకుంటా అన్నాడు
నేను: నేను నీకు చెప్పనా? చుసుకొమ్మని అన్నాను
పవన్: లేదు అన్నాడు
నేను: మరి ఎందుకు ఉండు ఈ రూంలోనే అన్నాను
పవన్: వాడు చాలా సంతోషించి థాంక్స్ రా అన్నాడు
ఇలా ఒక మూడు నేలలు గడిచాక ఒకరోజు వాడు నాతో మామ నాకు పెళ్లి ఫిక్స్ అయ్యింది రా అన్నాడు
నేను సడెన్గా jokes చెప్పకురా ఆన్నాను వాడు లేదు మామ నిజం చెప్తున్న, నెక్స్ట్ వీక్ నా ఎంగేజ్మెంట్ అన్నాడు.
నేను: ఏంట్రా ఇంత సడెన్గా అన్నాను ?
పవన్: ఇందులో అంతా ఆశ్చర్యపోవాల్సిన విషయం ఎం లేదురా తను నా మర్ధల్ చిన్నప్పటి నుండీ ఇంట్లో అనుకుంటున్నారు. ఇప్పుడు మా మావయ్య రోజు ఒకటే విధంగా ఇంటికి వచ్చి అడుగుతున్నాడు. మీరు చేసుకుంటారా లేఖ బయట సంబంధాలు చూడల అని ఇంకా మేము ఒప్పుకోవలసి వచ్చింది.తన పేరు మానస అని ఫోన్ తీసి తన పిక్ చూపించాడు, తను అచ్చం హీరోయిన్ కీర్తి సురేశ్ లా వుంది, నేను మనసులో వీడికి ఇంత మంచి ఫిగర్ ఏంట్రా బాబు అనుకున్నా, చూడగానే దెంగాలి అనుకునేలా వుంది.
The following 30 users Like Munna97's post:30 users Like Munna97's post
• A.KG, abinav, Eswar99, Fuckerk, Iron man 0206, Jammy@34567, like old books, lust69143, maheshvijay, mahi, Manavaadu, meeabhimaani, naree721, pandumsk, Picchipuku, Pk babu, Ramana sangati, ramd420, Rathnakar, Rohan-Hyd, Sachin@10, Sadusri, Santhu03, Shaikhsabjan114, Storieslover, sunilserene, sureshxyz, sweetdumbu, veerabhadra, vgr_virgin
Posts: 4,788
Threads: 9
Likes Received: 3,276 in 2,508 posts
Likes Given: 11,450
Joined: Sep 2019
Reputation:
31
Nice start give regular updates
Posts: 281
Threads: 1
Likes Received: 219 in 106 posts
Likes Given: 353
Joined: Oct 2019
Reputation:
7
Posts: 2,526
Threads: 0
Likes Received: 1,790 in 1,421 posts
Likes Given: 579
Joined: Jan 2019
Reputation:
6
•
Posts: 2,488
Threads: 0
Likes Received: 1,236 in 965 posts
Likes Given: 10,044
Joined: Jun 2019
Reputation:
20
Posts: 72
Threads: 0
Likes Received: 47 in 31 posts
Likes Given: 23
Joined: Sep 2019
Reputation:
0
•
Posts: 697
Threads: 21
Likes Received: 1,930 in 448 posts
Likes Given: 1,036
Joined: Oct 2019
Reputation:
74
ayithe keerthi suresh laanti pillanu dengudaamani decide chesinav
sare dengu
chuddam entha sammaga denguthaavoo
waiting for next update
Posts: 1,063
Threads: 8
Likes Received: 2,234 in 359 posts
Likes Given: 19
Joined: Nov 2018
Reputation:
113
(31-03-2020, 04:24 PM)Sachin@10 Wrote: Nice start give regular updates
(31-03-2020, 06:53 PM)Kiran45 Wrote: Good update
(31-03-2020, 08:21 PM)Babu424342 Wrote: Nice start
(31-03-2020, 10:40 PM)Venrao Wrote: good start
(31-03-2020, 11:53 PM)gsr47 Wrote: ప్రారంభం అదిరింది
(01-04-2020, 05:11 AM)mr.commenter Wrote: ayithe keerthi suresh laanti pillanu dengudaamani decide chesinav
sare dengu
chuddam entha sammaga denguthaavoo
waiting for next update
Thanks for your comments
Posts: 1,063
Threads: 8
Likes Received: 2,234 in 359 posts
Likes Given: 19
Joined: Nov 2018
Reputation:
113
Episode-2
నేను:- అమ్మాయి బాగుంది కానీ
పవన్:- కానీ ఏంట్రా ?
నేను:- అది నీ సాలరీ సరిపోదు కాదా హైదరాబాద్ లో బ్రతకడానికి అన్నాను.
పవన్:- నువ్వు చెప్పేది నిజమే కానీ పరిస్థితి చెయ్యి దాటి పోయింది
నేను:- సరే ఆ అమ్మాయికి నువ్వు అంటే ఇష్టమైన ?
పవన్:- ఏమో రా నాకు తెలవదు కానీ ఇస్తం లేనిది పెళ్లికి ఒప్పుకోదు కాదా అన్నాడు.
నేను:- మరి నీకు ఇష్టమైన అన్నాను ?
పవన్:- మా ఇంట్లో తను అంటే ఇష్టం సో ఎలా నాకు కూడా తను అంటే ఇష్టం
నేను:- సరే
పవన్:- మామ నాకు ఒక హెల్ప్ కావాలి
నేను:- ఏంట్రా
పవన్: మానేజర్ తో మాట్లాడి నువ్వే లీవ్స్ ఇప్పించాలి,ఇంకా నాకు ఒక 2 లక్షలు అప్పు కావాలి అన్నాడు.
నేను:- ఏంట్రా నీ పెళ్లి నా సావుకు వచ్చింది
పవన్:- కొంచెం చూడురా
నేను:- సరే మాట్లాడుతాను ఇంకా మనీ గురించి రేపు చెప్తాను అన్నాను
పవన్:- వాడు సరే మామ, చాలా థాంక్స్ రా
నేను:- పర్లేదు రా
పవన్:- బుధవారం ఎంగేజ్మెంట్ కి తప్పకుండా రావాలి అన్నాడు
నేను:- సరే అన్నాను
అలా వాడి ఎంగేజ్మెంట్ డేట్ వచ్చేసింది వాడిని బస్ స్టాండ్ లో దింపి వచ్చాను,
వాడు నన్ను రమ్మని పదే పదె చెప్పి వెళ్ళాడు
నేను:- సరే అని చెప్పాను
వాడు వెళ్ళిపోయాడు, వాడు వెళ్ళిన వెంటనే ఆఫీసులో నా రాంకు ముందు అయిన యువనిక కి ఫోన్ చేసి రూంకి తీసుకొని వచ్చి కుక్క దెంగుడు దేంగాను, ఆ స్వర్గ సుఖాలలో వాడి ఎంగేజ్మెంట్ డేట్ కూడా మర్చిపోయాను,వాడు ఫోన్ చేశాడు ఏంట్రా ఇంకా రాలేదు అన్నాడు , నేను యువానిక సళ్ళు పిసుకుతూ అరే ఆఫీసులో చాలా వర్క్ వుంది మళ్లీ వీక్ మద్యలో కనుక మానేజర్ లీవ్ కుదరదు అన్నాడు అని ఒక పిట్ట కథ చెప్పాను, దానికి వాడు చాలా ఫీల్ అయ్యాడు.
యువనిక:- ఏంట్రా ఈ మద్యాల అసలు రూంకి పిలవడం లేదు, ఇది వరకు ఒక్కరోజు హాలిడే వచ్చిన పుకూ పగల దేంగే వాడివి ఇప్పుడు అసలు రూంకి వీకెండ్స్ లో తప్పితే వురుకే పిలవడం లేదు.
నేను: ఆ పవన్ గాడు నా రూంలో ఉన్నాడు కదా నిన్ను ఎలా పిలవాలి అని అన్నాను
యువనిక:- ఇంతకు వాడిని నీ రూంలో ఎందుకు వుంచుకున్నవు?
నేను:- అది ఒక పెద్ద స్టోరీ ఇప్పుడు చెప్పడానికి మూడ్ లేదు , తరువాత ఎప్పుడైనా చెప్తాను, కానీ నువ్వు నాకు ఒక సహాయం చేయాలి అన్నాను.
యువనికా: నాకు ఇంత చేశావు కబ్బట్టి నువ్వు ఎం హెల్ఫ్ అడిగిన చేస్తాను అని అంది
(ఇంతకు నాకు ఈ యువానిక ఎలా పడింది ముందు ముందు కథలో తెలుస్తుంది)
ఇంకా నేను యువానిక ఇద్దరం వర్క్ ఫ్రమ్ హోమ్ తీసుకొని విచ్చల విడిగా దెంగించుకున్నమ్.
ఎంగేజ్మెంట్ అయిపోయాక పవన్ మళ్లీ హైదరాబాద్ కి వచ్చాడు,
పవన్: నెక్స్ట్ మన్త్ నా పెళ్లి రా నువ్వు ఎంగేజ్మెంట్ కి వస్తావు అని అనుకున్న కానీ రాలేదు , అమ్మా కూడా చాలా బాధ పడింది, పెళ్లికి మాత్రం తప్పకుండా రావాలి అని చెప్పాడు
నేను:- సరే మామ వస్తాను, నువ్వు మనీ అడిగావు కథ ఫోన్ పే చేస్తాను ఈరోజు సగం రేపు సగం అన్నాను
పవన్:- థాంక్స్ రా మామ అన్నాడు మరి లీవ్స్ సెట్ చేశావా అన్నాడు
నేను:- ఆ అవును హేచ్. ఆర్ డిపార్ట్మెంట్ లో ఉండే యువానికా తో మాట్లాడను అన్నాను.
పవన్:- థాంక్స్ రా అవును ఆమె చాలా స్ట్రిక్ట్ మేడం కదా అన్నడు
నేను:- ఏమో రా నాకు ఇంత వరకు ఎప్పుడు అలా అనిపించలేదు
పవన్:- అంటే నాతో వేరే వాళ్ళు చెప్పారు, అవును రూం ఏంట్రా వాసన వస్తుంది నీకు మందు అలవాటు కూడా లేదు కదా అన్నాడు
నేను:- నిన్న ఒక కొత్త కర్రీ ట్రై చేశాను అది బిదిసి కొట్టింది దాని వాసన ఇది అంతా అన్నాను
పవన్: సరే రా నేను రూం క్లీన్ చేస్తాను అన్నాడు.
అలా మా మద్యలో స్నేహం పెరుగుకుంట వెళ్ళింది, ఇంతలో వాడి పెళ్లి డేట్ దగ్గరికి వచ్చింది వాడు వన్ వీక్ ముందే బయలుదేరాడు, నన్ను తప్పకుండా రావాలి అని చెప్పాడు.
అలా వాడి రోజు వచ్చింది మా ఆఫీస్ వాళ్ళు కొందరు వెళ్తున్నారు, నన్ను వస్తావా అని అడిగారు, దానికి నేను ఎప్పుడైనా ఎవరి పెళ్ళికైన వచ్చిన అని అడిగాను?
వాళ్ళు లేదు నువ్వు పెళ్లికి రావు ఎవరైనా మరి క్లోజ్ అయితే రిసెప్షన్ కి వెలతావు అన్నారు.
మరి తెలిసి ఎందుకు అడిగారు అన్నాను, తెలుసు కానీ నీ ఫ్రెండ్ కదా అన్నారు
మరి అంత క్లోజ్ ఫ్రెండ్ ఏమి కాదు అన్నాను.
వాళ్ళు రా రా నువ్వు వస్తే మాకు టైమ్ పాస్ అని బలవంతం చేశారు, కానీ ఒక్క క్షణం లో నా గతం నా కళ్ళ ముందు కదిలింది, ఎవరి పెళ్లికైన వెళ్ళే నేను పెళ్లి అంటే ఎందుకు చిరాకు పడుతున్నాను 3 యియర్ క్రితం జరిగిన సంఘటన నా కళ్ళ ముందు కదిలింది, ఒక్కసారిగా నేను ట్రాన్స్ లోకి వెళ్ళిపోయాను.
అప్పుడు మా ఆఫీస్ వాళ్ళు మున్నా అని గట్టిగా పిలిచే సారికి ఈ లొఖంలోకి వచ్చాను.
వాళ్ళు ఏం జరిగింది రా అంటే ఎం లేదు అని నేను వెళ్ళిపోయాను వాళ్ళు పెళ్లికి వెళ్లిపోయారు, ఆరోజు మొత్తం అదోలా వున్నాను, ఆరోజు జరిగిన సంఘటన పదేపదే గుర్తు రావడం జరిగింది. ఎలా ఆ రోజు రాత్రి నా ఫ్రెండ్ పవన్ ఫోన్ చేశాడు, నేను ఫోన్ ఎత్తగానే వాడి వాయిస్ పట్టి అర్థం అవుతుంది వాడు చాలా ఫీల్ అయ్యాడు అని నీకోసం ఎదురు చూసాం అని అన్నాడు నేను ఎదో పిట్ట కథ చెప్పాను కానీ వాడు వినడం లేదు కనిసం శుక్రవారం జరిగే నా రిసెప్షన్ కి రా అన్నాడు, ఇంతలో ఫోన్ వాళ్ళ అమ్మ తీసుకొని రా బాబు అని బతిమిలాడ సాగాను. నేను ఇంకా చేసేది ఎం లేఖ వస్తాను అని చెప్పాను,దానికి కా ఫ్రెండ్ శనివారం అధివరం కూడా సెలవు కాబట్టి మూడు రోజులు వుండే లా ప్లాన్ చేసుకో అన్నాడు, నేను మా ఆఫీస్ వాళ్ళకి ఫోన్ చేసి ఎవరైనా వస్తారా అడిగాను వాళ్ళు మేము పెళ్లికి వెళ్ళాం మేము రాము అన్నారు.
ఇంకా శుక్రవారం ఉదయం నా బైక్ మీద ఒక్కడినే పవన్ సొంత ఊరు అయిన కరీంనగర్ జిల్లా పెద్దపల్లి మండలం లో ఒక పల్లెటూరు, వాడు పంపించిన వాట్సాప్ లొకేషన్ ద్వారా వెళ్ళాను, ఉదయం పది గంటల వరకు వల్ల ఇల్లు చేరాను, అడికి వెళ్లి వాడికి ఫోన్ చేశాను.
వాడు నన్ను చూసి నువ్వు రావు కావచ్చు అనుకున్న అని అన్నాడు, పక్కనే ఉన్న వల్ల అన్న అరుణ్ ని పిలిచి అన్న ఇతను మున్నా, వెంటనే అరుణ్ హో నా మున్నా అంటే నిన్నటి నుండి నా తమ్ముడు మీరు రాలేదు అని అడుగుతున్నాడు.
మొత్తానికి మీరు వచ్చారు అదే మాకు సంతోషం. పవన్ ఉంది అన్న మున్నా నీ జాగ్రత్త గా చూసుకోండి.అతను ఎవరి పెళ్ళిలకు వెళ్ళాడు, అతను పల్లెటూరు రావడం కూడా ఇదే మొదటిసారి, ఇంకా అతనికి తోడుగా ఎవరు లేరు కా ఆఫీస్ వాళ్ళు కూడా నిన్ననే వెళ్లిపోయారు, కనుక అతనికి కంపెనీ ఇవ్వు అని చెప్పి నేను మళ్లీ కలుస్తా నేను వెళ్లి రెడీ అవ్వాలి అని చెప్పాడు, నేను సరే రా అన్నాను, వాడు వెళ్ళిపోయాడు.
అరుణ్:- రండి మున్నా గారు మీకు నా కుటుంబాన్ని పరిచయం చేస్తాను అన్నాడు
నేను:- మీరు మున్నా అని పిలవండి గారు అని అవసరం లేదు మీరు నా కన్న పెద్ద వారు అన్నాను, మీరు ఏమి చేస్తారు అని అడిగాను.
అరుణ్: నేను వ్యవసాయం చేస్తాను
ఇంతలో అరుణ్ వల్ల అమ్మ అనసూయ అని పరిచయం చేశాడు, నేను ఒక్కసారిగా ఆంటీ బలే ఉంది మంచి కండబట్టి, పొలం పనులు చేయడం వలన అనుకుంటా బాడీ మంచి ఫిట్ గా ఉంది, తన సైజస్ వచ్చి 36 32 38 ఇంకా ఆ గుడ్డ గురించి చెప్పనవసంలేదు, చూడగానే గుద్దలొ మోడ్డ పెట్టాలి అనెలాగ వుంది తను అచ్చం సినిమా నటి ప్రగతి లాగ వుంది అని మనసులో అనుకున్నాను.
నేను:- నమస్కారం ఆంటీ బాగున్నారా?
ఆనసూయ:- నేను బాగున్న బాబు మీరు ఎలా వున్నారు?
నేను:- నేను బాగున్నాను
అనసూయ:- మీరు రావడం చాలా సంతోషంగా ఉంది, మీరు రాలేదు అనీ పవన్ చాలా బాధపడ్డాడు
నేను:- నన్ను క్షమించండి నేను కొంచెం పని వల్ల రాలేఖా పోయాను.
అనసూయ:- మీ వల్లనే వాడికి జాబ్ వచ్చింది లేకపోతే వాడికి వచ్చిన మార్కులకు పోయిన సబ్జెక్టులకు ఎవరు జాబ్ ఇచ్చే వారు కాదు,వాడు కూడా వాళ్ళ అన్నా లాగా వ్యవసాయం చేసుకోవలసి వస్తుంది, మీ మూలంగానే వాడు ఒక ఇంటి వాడు కాబోతున్నాడు,వాడికి వుండడానికి రూం కూడా ఇచ్చారు అది చాలదు అన్నటు పెళ్లికి డబ్బు సహాయం కూడా చేసారు, మీకు మేము బాగా ఋణపడి ఉన్నాము బాబు అంది.
నేను:- ఒక్క వారం రోజులు నాతో పడుకొని పుకూ గుద్ధ రెండు దెంగించుకుని రుణం తీర్చుకో వే ముండా అని మనసులో అనుకున్నాను. ఋణం లాంటి పెద్ద పడలు ఎందుకు లెండి వాడు నా ఫ్రెండ్ కదా అన్నాను.
అనసూయ:- మీరు వాడి ఫ్రెండ్ అవ్వడం వాడు ఎదో జన్మలో వాడు చేసుకున్న పుణ్యం అంది
నేను:- అంతా పెద్ద మాటలు ఎందుకు లెండి.
అనసూయ:- అరుణ్ బాబును జాగ్రత్తగా చూసుకో నాకు పని ఉంది బాబు సాయంకాలం తీరికగా మాట్లాడుతాను అంది.
నేను:- సరే ఆంటీ
అనసూయ వెళ్లిపోయింది.
అరుణ్:- పక్కనే ఉన్న వల్ల అక్క ఇంకా చెల్లిని పిలిచి ఇతను మున్నా, పవన్ ఫ్రెండ్ అని పరిచయం చేశాడు, అరుణ్ వుంది తను మా అక్క సింధు,ఇంకా ఇది మా చెల్లి ప్రియ అన్నాడు, నేను ఎంట్రా బాబు ఫ్యామిలి మొత్తం అందాల రాక్షసులు ఉన్నారు, ఇలా వుంటారు అని తెలిస్తే ఎంగేజ్మెంట్ కి వచ్చి ఇక్కడే తిష్టవేసి వేళ్ళని ముగ్గులోకి లాగి దెంగేవాడిని కదా, రాకుండా ఉన్నందుకు నన్ను నేనే తిట్టుకున్నా, అక్క సింధు ఆజ్ 28 పెళ్లి అయ్యి రెండు సంవత్సరా లు అయ్యింది తనని వల్ల మామకి ఇచ్చి పెళ్లి చేసారు, ఇంకా పిల్లలు లేరు, బాడీ పెద్దగా నలిగినట్లు లేదు , సళ్ళు స్టిఫ్ గా ఉన్నాయి తన సైజస్ వచ్చి 30 30 32 తను అచ్చం హీరోయిన్ సింధు తులని లాగా ఉంది. ఇంకా చెల్లి విషయానికి వస్థే తను ప్రియ ఆజ్ 21 ఇంజనీరింగ్ ఫైనల్ యియర్, తన సైజస్ వచ్చి 28 30 32 తను హీరోయిన్ రాశిఖన్న లాగా ఉంది, ముట్టు కుంటే కమిలిపోతుంది అని అనుకునే అంతా తెల్లటి స్మూత్ శరీరం, మొత్తానికీ వీడి ఇంట్లో అందగత్తెలు ఉన్నారు అనుకున్నాను.
ఇప్పుడు ప్రస్తుత సిట్యుయేషన్ కి వద్దాం
ప్రియ:- అన్న నువ్వు మున్నా అని పరిచయం చేస్తే చాలు పవన్ అన్న ఫ్రెండ్ అని చెప్పడం అవసరం లేదు.
పవన్ అన్న తను వచ్చిన అప్పుడు అల్ల మా ఫ్రెండ్ మున్నా మంచోడు, తెలివైనవాడు అని చెప్పిందే చెప్తాడు మాకు బ్రెయిన్ లో ఫిక్స్ అయ్యింది, పవన్ అన్న ఫ్రెండ్ మున్నా అని అంది
అరుణ్:- నీకు చెపడ్డం నాది బుద్ధి తక్కువ
ఇంతలో అరుణ్ నీ ఎవరో పిలిచారు, మీరు మాట్లాడుతూ ఉండండి నేను మళ్లీ వస్తాను అంది చెప్పి వెళ్ళాడు.
ఇంతలో సింధు కూడా వల్ల అమ్మా చెప్పిన సోది చెప్పడం మొదలు పెట్టింది
నేను:- దయచేసి మీరు ఈ సోది అపుతరా? విని విని నా చెవిలో రక్తం వస్తుంది అన్నాను.
సింధు:- మీరు బలే తమాషాగా మాట్లాడుతున్నారు.
ప్రియ:- అయిన అక్క మనం ఇతనితో మాట్లాడకూడదు అంది.
నేను:- ఒక్కసారి షాక్ అయ్యి దేనికి అన్నాను.
కొనసాగుతుంది మున్నా ప్రయాణం............!
The following 26 users Like Munna97's post:26 users Like Munna97's post
• A.KG, AB-the Unicorn, abinav, Bangaru, ceexey86, DasuLucky, Fuckerk, Iron man 0206, Jammy@34567, Kiran45, Markande, meeabhimaani, mr.commenter, pandumsk, Picchipuku, Pk babu, ramd420, Rathnakar, Sachin@10, Sadusri, Shaikhsabjan114, Siva Narayana Vedantha, Storieslover, styleraja, sunilserene, wraith
Posts: 2,526
Threads: 0
Likes Received: 1,790 in 1,421 posts
Likes Given: 579
Joined: Jan 2019
Reputation:
6
Posts: 281
Threads: 1
Likes Received: 219 in 106 posts
Likes Given: 353
Joined: Oct 2019
Reputation:
7
Posts: 4,788
Threads: 9
Likes Received: 3,276 in 2,508 posts
Likes Given: 11,450
Joined: Sep 2019
Reputation:
31
Posts: 672
Threads: 0
Likes Received: 281 in 223 posts
Likes Given: 98
Joined: Nov 2018
Reputation:
4
•
Posts: 1,063
Threads: 8
Likes Received: 2,234 in 359 posts
Likes Given: 19
Joined: Nov 2018
Reputation:
113
(01-04-2020, 03:09 PM)Babu424342 Wrote: Nice update
Thank you
•
Posts: 1,063
Threads: 8
Likes Received: 2,234 in 359 posts
Likes Given: 19
Joined: Nov 2018
Reputation:
113
(01-04-2020, 04:12 PM)Kiran45 Wrote: Superb update
Thank you
•
Posts: 1,063
Threads: 8
Likes Received: 2,234 in 359 posts
Likes Given: 19
Joined: Nov 2018
Reputation:
113
(01-04-2020, 04:16 PM)Sachin@10 Wrote: Superb update
Thank you
Posts: 697
Threads: 21
Likes Received: 1,930 in 448 posts
Likes Given: 1,036
Joined: Oct 2019
Reputation:
74
baagundi bro konchem పెద్ద update ఇవ్వండి
పెళ్ళాన్ని ఒక్కట్ వాడుకుంటాడేమో అనుకున్నా
ఫ్యామిలీ మొత్తాన్ని denguthaadannamaata
అనసూయ దెంగుడు కోసం వెయిింగ్
The following 1 user Likes LOOSER1234's post:1 user Likes LOOSER1234's post
• Munna97
|