19-10-2019, 08:57 PM
ఆ విధంగా మొడ్డ పూజ చేసిన తరువాత సుందర్ లో కూడా ఒక పవిత్ర భావన అంకురించింది. ఇప్పుడు తన బాధ్యత కూతురికి గర్భా దానం చెయ్యడం. incidental గా కూతురి పూకులో మొడ్డ పెట్టిదెంగడం వలన కలిగే సుఖం అనుభవించడం. దాని మూలంగా ఎప్పటినుండో తనలో అణగారి ఉన్న కోరిక తీర్చుకోడం.
కూతురి పిర్రలు తొడలు సళ్లు చూసి ఇన్నాళ్లు చొంగ కార్చుకుంటున్నాడు మొడ్డ లేపుకుంటున్నాడు. ఈ నాడు అదే కూతురి పూకు నాకపోతున్నాడు. అదీ సుందర్ ఆనందం.
ఇప్పుడు సుందర్ కు ఒక సందేహం కలిగింది. కూతురు తనకు పిల్లలు పుట్టాలని తన మొడ్డకు పూజ చేసింది. ఇప్పుడు తను కూడా పూకు పూజ చెయ్యాలా అని అనుకొని ఆ సందేహం కూతురి ముందు బయట పెట్టాడు.
"అమ్మాయి నువ్వు నా మొడ్డకు పూజ చేసావు కదా. మరి నేను కూడా నీ పూకు పూజ చెయ్యాలా" అని అడిగాడు
"చెయ్యాలి కానీ ఇప్పుడు కాదు. నాకు గర్భం నిలిచిన తరువాత నువ్వు నా పూకు పూజ చేసి లక్షణంగా delivery జరగాలని నా పూకుకు దండం పెట్టుకోవాలి. అప్పటి నుండి నీ మొడ్డ నా పూకులో పెట్ట కూడదు. తెలిసిందా" అంది పద్మ
"ఓసి నీ పూకు బంగారం కానూ ఇవన్నీ ఎక్కడ నేర్చుకున్నావే" అన్నాడు సుందర్ నవ్వుతూ
"ఈ ఆచారాలు ఎప్పటినుండో ఉన్నాయి కాని మనం పాటించడం లేదు. 5వ నెలలో 7వ నెలలో సీమంతం ఇలాంటి పూకు పూజలే. ఇంక సరే శోభనం నాడు చేసే పూజలన్నీ మొడ్డ పూజలే. ఇవన్నీ ఆడ వాళ్లకే తెలుస్తాయి మగాళ్లకి తెలీవు. మగాళ్లకు మీదెక్కి దెంగడమే తెలుసు" అంది పద్మ.
"వామ్మో అవన్నీ నాకెందుకు కానీ ఇంతకూ నీ పూకు దెంగడం ఎప్పుడు మొదలెట్టను" అన్నాడు సుందర్
"నాన్నోయి దెంగడం అంటే ఎడా పెడా దెంగడం కాదు బాబూ దానికీ కొన్ని పద్ధతులు ఉన్నాయి" అంది
"ఏమిటో ఆ పద్ధతులు...." అన్నాడు వ్యంగ్యంగా
"ఏమిటంటే తమరికి అధోభాగం మాత్రమే entry ఊర్ధ్వభాగానికి entry లేదు" అంది పద్మ నవ్వుతూ
"ఒక్క ముక్క అర్ధం అయితే నీ పూకు మీద ఆతు ముక్కతో కొట్టు" అన్నాడు సుందర్ అమాయకంగా మొహం పెట్టి
"ఏమీ లేదు నాన్నా. బొడ్డు దాని కింది బాగం అంటే పొత్తి కడుపు, పూకు దిమ్మ, పూకు, గొల్లి గజ్జలు తొడలు పిర్రలు నీ ఇష్టం వచ్చినట్టు నాకు చీకు ముద్దులు పెట్టు." అంది పద్మ
"మరి సళ్లు పెదాలు బుగ్గలు"
"no entry అవి నీ మనుమడివి. తమరికి వాటిని తాకే హక్కు లేదు" అంది పద్మ
"మరి ఒక్క దానికి permission అవేనే నీ చంకలు నాకడానికి" అన్నాడు సుందర్
"చీ చీ చంక నాకడం ఏమిటి అసహ్యంగా" అంది పద్మ
"మరి ఎంతో చదివానన్నావు ఈ చిన్ని విషయం తెలీదా. పూర్వపు కవులు బాహుమూలాంచలములు అని చంకలను ఎంతో అద్భుతంగా వర్ణించారు. చంకల్లో చెమటతో తడిసిన రెవిక ను చూసి మడ్డ లేవనివాడు ఉంటాడా అని వారే కవిత్వాలు రాసారు. అది ఇతర దేశాలకు పాకి armpit licking అని pornsites కూడా వెలిసాయి. అంతటి ఘన చరిత్ర కలిగిన చంకలను అలా తీసి పారేస్తే ఎలా." అన్నాడు సుందర్.
"వామ్మో తొక్కలో చంకనాకడానికి ఇంత చరిత్ర వుందా పితృదేవా" అంది పద్మ నవ్వుతూ
"అవును బిడ్డా. ఇంకా చెబుతా ఇనుకో. మనం సాధారణంగా "ఇంత సేపు ఎవడి చంక నాకుతున్నావు", "వాడి చంక నాకినా నీకు బుద్ధి రాదు" అనో తిట్టుకింద వాడతాము. అలాగే "ఇంతసేపు ఎవరి పూకు నాకుతున్నావు, ఎవడి మొడ్డ కుడుస్తున్నావు" అని అంటాము కదా. చంక నాకడం, పూకు నాకడం, మొడ్డ కుడవడం ఇవన్నీ అందరూ తప్పకుండా చేయాలి. కాక పోతే వీటి తిట్టు పదాలుగా ప్రచారంలోకి తెచ్చారు అంతే. తిట్టు కవిత్వం అని ఒక కవిత్వం ఉంది తెలుసా" అన్నాడు సుందర్ తన తెలుగు పాండిత్యాన్ని అంతా కూతురి ముందు ఒలక పోస్తూ.
"అవును నాన్నా! నీకు ఇన్ని తెలుసు కదా. ఈ అన్న చెల్లి అక్క తమ్ముడు తండ్రి కూతురు అమ్మ కొడుకు దెంగించుకోవడం అంటే incest అంటారే ఈ concept ఇటీవల వచ్చిందా లేక పురాణకాలంలో కూడా ఉందా" అని అడిగింది పద్మ కుతూహలంగా.
"అమ్మాయి నాకు తెలిసీ అన్న చెల్లి దెంగించుకోడమే కాదు పెళ్లి కూడా చేసుకున్నారు. మన పూర్వీకులు స్వాయంభువ మనువు ఆయన భార్య శతరూప అన్న చెల్లి. అలాగే దంభుడు..మాయ, లోభుడు..నికృతి, క్రోధుడు..హింస, కలి..దురుక్తి, భయ..మృత్యు, యాతన...నిరయం, వీరందరూ అన్న చెల్లెల్ళు. వీరు పెళ్లి చేసుకున్నారు.
(పోతన భాగవతం నాల్గవ స్కంధము...215 వచనం చూడండి)
ఇంక తండ్రి కూతుళ్లు అంటే బ్రహ్మ సరస్వతి అంటారు కానీ దానికి ఆధారాలు లేవు. దేవగురువు బృహస్పతి తన ఒదినను దెంగాడు అని స్పష్టంగా ఉంది. అలాగే తల్లి కొడుకుల దెంగులాట అంటే పెంచిన తల్లితో దెంగులాట ఒక చోట ఉంది. ఈ విధంగా ఏదో ఒక రూపంలో incest పురాణాలలో ఉంది అని చెప్ప వచ్చు" అన్నాడు సుందర్.
"అంటే మనం చేసేది తప్పు కాదంటావు" అంది పద్మ
"ఇద్దరికీ ఇష్టం అయితే ఏదీ తప్పు కాదు. ఇంతకూ ఈ రోజు మాటలతో గడిపేస్తావా లేక నీ పూకు నాకనిస్తావా" అన్నాడు సుందర్ మొడ్డ నలుపుకుంటూ
"అబ్బా ఉండు నాన్నా. మనం మాట్లాడుకోవలసింది చాలా ఉంది" అంది పద్మ.
ఇంకా ఉంది.
కూతురి పిర్రలు తొడలు సళ్లు చూసి ఇన్నాళ్లు చొంగ కార్చుకుంటున్నాడు మొడ్డ లేపుకుంటున్నాడు. ఈ నాడు అదే కూతురి పూకు నాకపోతున్నాడు. అదీ సుందర్ ఆనందం.
ఇప్పుడు సుందర్ కు ఒక సందేహం కలిగింది. కూతురు తనకు పిల్లలు పుట్టాలని తన మొడ్డకు పూజ చేసింది. ఇప్పుడు తను కూడా పూకు పూజ చెయ్యాలా అని అనుకొని ఆ సందేహం కూతురి ముందు బయట పెట్టాడు.
"అమ్మాయి నువ్వు నా మొడ్డకు పూజ చేసావు కదా. మరి నేను కూడా నీ పూకు పూజ చెయ్యాలా" అని అడిగాడు
"చెయ్యాలి కానీ ఇప్పుడు కాదు. నాకు గర్భం నిలిచిన తరువాత నువ్వు నా పూకు పూజ చేసి లక్షణంగా delivery జరగాలని నా పూకుకు దండం పెట్టుకోవాలి. అప్పటి నుండి నీ మొడ్డ నా పూకులో పెట్ట కూడదు. తెలిసిందా" అంది పద్మ
"ఓసి నీ పూకు బంగారం కానూ ఇవన్నీ ఎక్కడ నేర్చుకున్నావే" అన్నాడు సుందర్ నవ్వుతూ
"ఈ ఆచారాలు ఎప్పటినుండో ఉన్నాయి కాని మనం పాటించడం లేదు. 5వ నెలలో 7వ నెలలో సీమంతం ఇలాంటి పూకు పూజలే. ఇంక సరే శోభనం నాడు చేసే పూజలన్నీ మొడ్డ పూజలే. ఇవన్నీ ఆడ వాళ్లకే తెలుస్తాయి మగాళ్లకి తెలీవు. మగాళ్లకు మీదెక్కి దెంగడమే తెలుసు" అంది పద్మ.
"వామ్మో అవన్నీ నాకెందుకు కానీ ఇంతకూ నీ పూకు దెంగడం ఎప్పుడు మొదలెట్టను" అన్నాడు సుందర్
"నాన్నోయి దెంగడం అంటే ఎడా పెడా దెంగడం కాదు బాబూ దానికీ కొన్ని పద్ధతులు ఉన్నాయి" అంది
"ఏమిటో ఆ పద్ధతులు...." అన్నాడు వ్యంగ్యంగా
"ఏమిటంటే తమరికి అధోభాగం మాత్రమే entry ఊర్ధ్వభాగానికి entry లేదు" అంది పద్మ నవ్వుతూ
"ఒక్క ముక్క అర్ధం అయితే నీ పూకు మీద ఆతు ముక్కతో కొట్టు" అన్నాడు సుందర్ అమాయకంగా మొహం పెట్టి
"ఏమీ లేదు నాన్నా. బొడ్డు దాని కింది బాగం అంటే పొత్తి కడుపు, పూకు దిమ్మ, పూకు, గొల్లి గజ్జలు తొడలు పిర్రలు నీ ఇష్టం వచ్చినట్టు నాకు చీకు ముద్దులు పెట్టు." అంది పద్మ
"మరి సళ్లు పెదాలు బుగ్గలు"
"no entry అవి నీ మనుమడివి. తమరికి వాటిని తాకే హక్కు లేదు" అంది పద్మ
"మరి ఒక్క దానికి permission అవేనే నీ చంకలు నాకడానికి" అన్నాడు సుందర్
"చీ చీ చంక నాకడం ఏమిటి అసహ్యంగా" అంది పద్మ
"మరి ఎంతో చదివానన్నావు ఈ చిన్ని విషయం తెలీదా. పూర్వపు కవులు బాహుమూలాంచలములు అని చంకలను ఎంతో అద్భుతంగా వర్ణించారు. చంకల్లో చెమటతో తడిసిన రెవిక ను చూసి మడ్డ లేవనివాడు ఉంటాడా అని వారే కవిత్వాలు రాసారు. అది ఇతర దేశాలకు పాకి armpit licking అని pornsites కూడా వెలిసాయి. అంతటి ఘన చరిత్ర కలిగిన చంకలను అలా తీసి పారేస్తే ఎలా." అన్నాడు సుందర్.
"వామ్మో తొక్కలో చంకనాకడానికి ఇంత చరిత్ర వుందా పితృదేవా" అంది పద్మ నవ్వుతూ
"అవును బిడ్డా. ఇంకా చెబుతా ఇనుకో. మనం సాధారణంగా "ఇంత సేపు ఎవడి చంక నాకుతున్నావు", "వాడి చంక నాకినా నీకు బుద్ధి రాదు" అనో తిట్టుకింద వాడతాము. అలాగే "ఇంతసేపు ఎవరి పూకు నాకుతున్నావు, ఎవడి మొడ్డ కుడుస్తున్నావు" అని అంటాము కదా. చంక నాకడం, పూకు నాకడం, మొడ్డ కుడవడం ఇవన్నీ అందరూ తప్పకుండా చేయాలి. కాక పోతే వీటి తిట్టు పదాలుగా ప్రచారంలోకి తెచ్చారు అంతే. తిట్టు కవిత్వం అని ఒక కవిత్వం ఉంది తెలుసా" అన్నాడు సుందర్ తన తెలుగు పాండిత్యాన్ని అంతా కూతురి ముందు ఒలక పోస్తూ.
"అవును నాన్నా! నీకు ఇన్ని తెలుసు కదా. ఈ అన్న చెల్లి అక్క తమ్ముడు తండ్రి కూతురు అమ్మ కొడుకు దెంగించుకోవడం అంటే incest అంటారే ఈ concept ఇటీవల వచ్చిందా లేక పురాణకాలంలో కూడా ఉందా" అని అడిగింది పద్మ కుతూహలంగా.
"అమ్మాయి నాకు తెలిసీ అన్న చెల్లి దెంగించుకోడమే కాదు పెళ్లి కూడా చేసుకున్నారు. మన పూర్వీకులు స్వాయంభువ మనువు ఆయన భార్య శతరూప అన్న చెల్లి. అలాగే దంభుడు..మాయ, లోభుడు..నికృతి, క్రోధుడు..హింస, కలి..దురుక్తి, భయ..మృత్యు, యాతన...నిరయం, వీరందరూ అన్న చెల్లెల్ళు. వీరు పెళ్లి చేసుకున్నారు.
(పోతన భాగవతం నాల్గవ స్కంధము...215 వచనం చూడండి)
ఇంక తండ్రి కూతుళ్లు అంటే బ్రహ్మ సరస్వతి అంటారు కానీ దానికి ఆధారాలు లేవు. దేవగురువు బృహస్పతి తన ఒదినను దెంగాడు అని స్పష్టంగా ఉంది. అలాగే తల్లి కొడుకుల దెంగులాట అంటే పెంచిన తల్లితో దెంగులాట ఒక చోట ఉంది. ఈ విధంగా ఏదో ఒక రూపంలో incest పురాణాలలో ఉంది అని చెప్ప వచ్చు" అన్నాడు సుందర్.
"అంటే మనం చేసేది తప్పు కాదంటావు" అంది పద్మ
"ఇద్దరికీ ఇష్టం అయితే ఏదీ తప్పు కాదు. ఇంతకూ ఈ రోజు మాటలతో గడిపేస్తావా లేక నీ పూకు నాకనిస్తావా" అన్నాడు సుందర్ మొడ్డ నలుపుకుంటూ
"అబ్బా ఉండు నాన్నా. మనం మాట్లాడుకోవలసింది చాలా ఉంది" అంది పద్మ.
ఇంకా ఉంది.
- అమ్మక్రమశిక్షణ
- X stories pdf collection
- శృంగార హాస్య చిత్రాలు