18-10-2019, 12:55 PM
இங்கு எழுதப்பட்ட சிற்றின்பக் கதைகளின் விரும்பத்தக்க தன்மை மற்றும் அது சமூகத்தில் ஏற்படுத்தும் செல்வாக்கு குறித்து சில விவாதங்கள் நடந்து கொண்டிருப்பதாகத் தெரிகிறது. எனது இரண்டு காசுகள் மதிப்புக்குள் வைப்பதற்கு முன், இந்த விஷயத்தில் உண்மையான விஷயங்களைப் படிக்க விரும்பினேன். 50 கள் மற்றும் 60 களில் இருந்து தற்போது வரை சரியான அளவிலான ஆராய்ச்சி மேற்கொள்ளப்பட்டதில் ஆச்சரியமில்லை.
மத / குடும்ப விழுமியங்களை ஊக்குவிக்கும் தளங்கள் மீண்டும் ஆச்சரியப்படத்தக்க வகையில் ஆபாசப் பொருள் சமூக நடத்தையை எதிர்மறையாக பாதித்தது என்ற கருத்து இருந்தது. ஆபாசப் பொருட்கள் ஆபாச திரைப்படங்கள், சாப்ட்கோர் ஆபாசப் படங்கள், சிற்றின்ப நாவல்கள் / கதைகள் (கதாபாத்திரங்களின் வெளிப்படையான சித்தரிப்பு பாலியல் செயல்களைக் கொண்ட ஹார்ட்கோர் மற்றும் காதல் நாவல்கள்) மற்றும் 'மம்மி ஆபாசங்கள்' என்று அழைக்கப்படுகின்றன.
இருப்பினும், ஆராய்ச்சிகள் என்ன முடிவுகளுக்கு வந்துள்ளன என்பதைப் படிக்க ஆர்வமாக இருந்தேன். மனித நடத்தை என்ற சிக்கலை பகுப்பாய்வு செய்வது மிகவும் கடினம் என்பதால் இது ஏற்படுத்தக்கூடிய விளைவை மட்டுமே அவர்கள் பதிவு செய்ய முடியும். பொதுவாக அவர்கள் வயதுவந்தோரை விட இளம் பருவத்தினருக்கு செல்வாக்கு அதிகமாக இருக்கக்கூடும் என்ற கருத்து இருந்தது. ஆணின் மீது சிற்றின்ப எழுத்தின் விளைவு குறித்த முந்தைய ஆராய்ச்சி என்னவென்றால், அவர்களில் 12% பேர் அதில் செல்வாக்கு செலுத்தியுள்ளனர், 34% கொஞ்சம் செல்வாக்கு பெற்றவர்கள் மற்றும் 54% பேருக்கு எந்தவிதமான செல்வாக்கும் இல்லை. பெண்களுக்கு தொடர்புடைய புள்ளிவிவரங்கள் 6%, 7% மற்றும் 87% ஆகும். பாலியல் அணுகுமுறைகள் மற்றும் வெளிப்பாடு வேறுபடுவதால் புள்ளிவிவரங்கள் அதிக மங்கலாக இருக்கும் என்று இப்போது அவர்கள் நம்புகிறார்கள். வித்தியாசமாக பெண்களின் அதிக பாலுணர்வுக்கான காரணம் சிற்றின்பப் பொருள்களின் வெளிப்பாடு அல்ல, மாறாக பெண்கள் தங்கள் அதிகாரத்தின் மீது அதிக கட்டுப்பாட்டை விரும்பிய பெண்களின் அதிகாரமளித்தல் இயக்கங்களாகும்.
இளம் பருவத்தினர்
சிற்றின்பக் கதைகளுக்கு அடிப்படை வகைகளாக இருக்க வேண்டும், ஆல்பா ஆண், பொதுவாக மிகவும் செல்வந்தராக இருப்பதோடு ஒரு பெண் / பெண்கள் ஆதிக்கம் செலுத்துவதும், விபச்சாரம், தூண்டுதல், போலி தூண்டுதல், பி.டி.எஸ்.எம் மற்றும் இன்னும் சில. நவீன கதையில் ஆல்பா பெண் கதாபாத்திரத்தை எழுதுவதில் அவர்கள் காணப்படுகிறார்கள். எல்லா போக்குகளும் 6 மாதங்கள் முதல் ஒரு வருடம் வரை நீடிக்கும் மற்றும் 10 முதல் 15 ஆண்டுகள் வரை சுழற்சி முறையில் தோன்றும். சுமார் 15 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு தற்போது இனப்பெருக்கம் செய்வது ஒரு போக்காகத் தெரிகிறது. மீண்டும் மேற்கத்திய நாவல்களில் உடலுறவு என்பது பெரும்பாலும் மாற்றாந்தாய் / தந்தை, மாற்றாந்தாய் / சகோதரர் போன்றவர்களை உள்ளடக்கியது, உண்மையான இரத்த உறவு அல்ல. எங்கள் தளத்தில் இது பெரும்பாலும் உண்மையான இரத்த உறவினர்களிடையே உள்ளது. இந்திய ஆன்மாவைப் பற்றி இது என்ன கூறுகிறது? இந்த வகை எனக்கு பிடிக்காததால் நான் கதைகளைத் தவிர்க்கிறேன்.
மக்கள் ஏற்கனவே ஆர்வமாக இருப்பதைப் படிக்க முனைகிறார்கள். அவர்கள் படித்தவை அவர்கள் விரும்புவதைப் பாதிக்கும் இடத்தைப் பற்றி வேறு வழியில்லை. தொடர்ச்சியான வெளிப்பாடு அவர்களை ஏற்றுக்கொள்ளக்கூடிய பாலியல் நடத்தைக்குத் தூண்டக்கூடும் என்று ஆராய்ச்சியாளர்கள் கருதுகின்றனர். இருப்பினும், பாலியல் தாராளமயமான நடத்தை அணுகுமுறைகள் மாறும்போது இருக்கக்கூடும். பல ஆண்டுகளுக்கு முன்பு ஒரு பெண் தனது கணுக்கால் அம்பலப்படுத்தியது ஒரு ஊழல், அதே நேரத்தில் மினி பாவாடை அணிந்த ஒரு பெண்ணை யாரும் கண் சிமிட்டுவதில்லை (இது மேற்கில் உள்ளது). வேடிக்கையானது என்னவென்றால், உயர்ந்த சமூக பொருளாதார அடைப்புக்குறிக்குள் உள்ள ஆண்கள் சிற்றின்பப் பொருள்களைப் படிப்பதற்கும் சுயமாக மகிழ்வதற்கும் முனைகிறார்கள். குறைந்த அடைப்புக்குறிக்குள் உள்ள ஆண்கள் இந்த விசித்திரத்தை முக்கியமாகக் காண்கிறார்கள், ஏனென்றால் அவர்கள் ஒரு பெண்ணுடன் பாலியல் திருப்திக்கு அதிக அணுகலைக் கொண்டுள்ளனர்.
ஒரு முடிவு என்னவென்றால், இது பதின்வயதினர் / இளம் பருவத்தினரின் நடத்தை வளர்ச்சிக்கு தீங்கு விளைவிக்கும், பெரியவர்களுக்கு உண்மையில் அதிகம் இல்லை.
இப்போது என் பிட். மக்கள் தங்கள் நடத்தையை மோசமாக மாற்றுவதற்கு இது காரணமாக இருந்தால் நான் தொடர்ந்து எழுத வேண்டுமா? இங்குள்ள அனைத்து ஆசிரியர்களும் நினைத்திருந்தால் இந்த தளம் இருக்காது. ஒருவித திரையிடல் இருப்பதாக நான் நம்புகிறேன், இதனால் வயது குறைந்த நபர்கள் பதிவு செய்ய முடியாது, ஆனால் எனக்கு சந்தேகம் உள்ளது. யதார்த்தம் என்ன, கற்பனை எது என்பதை அறிந்துகொள்ள வாசகர்களின் முதிர்ச்சியை நான் நம்புகிறேன். இதைப் படிக்கும் எவரும் தனது அண்டை மனைவியை கவர்ந்திழுக்க முயற்சிக்கிறார்களா? இது போன்ற கதைகளில் சித்தரிக்கப்படுவது போல எளிதானது என்று நபர் நினைத்தால், அவருக்கு ஒரு மோசமான ஆச்சரியம் ஏற்படப்போகிறது. ஏற்கனவே அத்தகைய மனப்பான்மை கொண்ட ஒரு நபர் அத்தகைய கதைகளைப் படித்தாரா இல்லையா என்று முயற்சிப்பார் என்று நான் நினைக்கிறேன். வாசகர்கள் தங்கள் கற்பனைகளில் ஈடுபடவும், மகிழ்விக்கவும் இங்கு வருகிறார்கள். யதார்த்தத்திற்கும் கற்பனைக்கும் இடையில் வேறுபடுவதற்கு அவை முதிர்ச்சியடைந்தன என்று நம்புகிறேன். இந்த கதையின் முன்னொட்டாக நான் கற்பனையை வைக்க ஒரு காரணம் இருக்கிறது.
ஒரு விஷயத்தை என்னால் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை. பழைய xossip போன்ற விருந்தினராக இந்த தளத்தை நீங்கள் சாதாரணமாக அணுக முடியாது. அதைச் செய்ய நீங்கள் பதிவு செய்ய வேண்டும். நீங்கள் அவ்வாறு செய்ய விரும்பினால், இந்த தளத்தில் என்ன இருக்கும் என்பதை நீங்கள் தெளிவாகக் காணலாம். பதிவுசெய்வதில் சிக்கலை எடுத்துக்கொள்வதும், பின்னர் உங்களுக்கு தெளிவாக புண்படுத்தும் விஷயங்களைப் படிப்பதும் விசித்திரமாகத் தெரிகிறது. ஒவ்வொரு நபரின் ஆர்வத்தையும் பூர்த்தி செய்யும் பல தளங்கள் உள்ளன. ஒரு அமெரிக்க உச்சநீதிமன்ற தீர்ப்பு கூறியது போல், 'குழந்தைகளுக்கு மட்டுமே பொருத்தமான பொருட்களைப் படிப்பதை நீங்கள் பெரியவர்களால் கட்டுப்படுத்த முடியாது.' பெரியவர்கள் தங்கள் விருப்பத்தைத் தேர்ந்தெடுத்து அவற்றின் விளைவுகளால் வாழ்கிறார்கள். அனைவருக்கும் ஒரு தேர்வு உள்ளது. யாரும் எதையும் செய்ய யாரையும் கட்டாயப்படுத்துவதில்லை. இங்குள்ள பெரியவர்கள் தங்கள் சொந்த தேர்வுகளை செய்ய வல்லவர்கள் என்று நான் நம்புகிறேன்.
மத / குடும்ப விழுமியங்களை ஊக்குவிக்கும் தளங்கள் மீண்டும் ஆச்சரியப்படத்தக்க வகையில் ஆபாசப் பொருள் சமூக நடத்தையை எதிர்மறையாக பாதித்தது என்ற கருத்து இருந்தது. ஆபாசப் பொருட்கள் ஆபாச திரைப்படங்கள், சாப்ட்கோர் ஆபாசப் படங்கள், சிற்றின்ப நாவல்கள் / கதைகள் (கதாபாத்திரங்களின் வெளிப்படையான சித்தரிப்பு பாலியல் செயல்களைக் கொண்ட ஹார்ட்கோர் மற்றும் காதல் நாவல்கள்) மற்றும் 'மம்மி ஆபாசங்கள்' என்று அழைக்கப்படுகின்றன.
இருப்பினும், ஆராய்ச்சிகள் என்ன முடிவுகளுக்கு வந்துள்ளன என்பதைப் படிக்க ஆர்வமாக இருந்தேன். மனித நடத்தை என்ற சிக்கலை பகுப்பாய்வு செய்வது மிகவும் கடினம் என்பதால் இது ஏற்படுத்தக்கூடிய விளைவை மட்டுமே அவர்கள் பதிவு செய்ய முடியும். பொதுவாக அவர்கள் வயதுவந்தோரை விட இளம் பருவத்தினருக்கு செல்வாக்கு அதிகமாக இருக்கக்கூடும் என்ற கருத்து இருந்தது. ஆணின் மீது சிற்றின்ப எழுத்தின் விளைவு குறித்த முந்தைய ஆராய்ச்சி என்னவென்றால், அவர்களில் 12% பேர் அதில் செல்வாக்கு செலுத்தியுள்ளனர், 34% கொஞ்சம் செல்வாக்கு பெற்றவர்கள் மற்றும் 54% பேருக்கு எந்தவிதமான செல்வாக்கும் இல்லை. பெண்களுக்கு தொடர்புடைய புள்ளிவிவரங்கள் 6%, 7% மற்றும் 87% ஆகும். பாலியல் அணுகுமுறைகள் மற்றும் வெளிப்பாடு வேறுபடுவதால் புள்ளிவிவரங்கள் அதிக மங்கலாக இருக்கும் என்று இப்போது அவர்கள் நம்புகிறார்கள். வித்தியாசமாக பெண்களின் அதிக பாலுணர்வுக்கான காரணம் சிற்றின்பப் பொருள்களின் வெளிப்பாடு அல்ல, மாறாக பெண்கள் தங்கள் அதிகாரத்தின் மீது அதிக கட்டுப்பாட்டை விரும்பிய பெண்களின் அதிகாரமளித்தல் இயக்கங்களாகும்.
இளம் பருவத்தினர்
சிற்றின்பக் கதைகளுக்கு அடிப்படை வகைகளாக இருக்க வேண்டும், ஆல்பா ஆண், பொதுவாக மிகவும் செல்வந்தராக இருப்பதோடு ஒரு பெண் / பெண்கள் ஆதிக்கம் செலுத்துவதும், விபச்சாரம், தூண்டுதல், போலி தூண்டுதல், பி.டி.எஸ்.எம் மற்றும் இன்னும் சில. நவீன கதையில் ஆல்பா பெண் கதாபாத்திரத்தை எழுதுவதில் அவர்கள் காணப்படுகிறார்கள். எல்லா போக்குகளும் 6 மாதங்கள் முதல் ஒரு வருடம் வரை நீடிக்கும் மற்றும் 10 முதல் 15 ஆண்டுகள் வரை சுழற்சி முறையில் தோன்றும். சுமார் 15 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு தற்போது இனப்பெருக்கம் செய்வது ஒரு போக்காகத் தெரிகிறது. மீண்டும் மேற்கத்திய நாவல்களில் உடலுறவு என்பது பெரும்பாலும் மாற்றாந்தாய் / தந்தை, மாற்றாந்தாய் / சகோதரர் போன்றவர்களை உள்ளடக்கியது, உண்மையான இரத்த உறவு அல்ல. எங்கள் தளத்தில் இது பெரும்பாலும் உண்மையான இரத்த உறவினர்களிடையே உள்ளது. இந்திய ஆன்மாவைப் பற்றி இது என்ன கூறுகிறது? இந்த வகை எனக்கு பிடிக்காததால் நான் கதைகளைத் தவிர்க்கிறேன்.
மக்கள் ஏற்கனவே ஆர்வமாக இருப்பதைப் படிக்க முனைகிறார்கள். அவர்கள் படித்தவை அவர்கள் விரும்புவதைப் பாதிக்கும் இடத்தைப் பற்றி வேறு வழியில்லை. தொடர்ச்சியான வெளிப்பாடு அவர்களை ஏற்றுக்கொள்ளக்கூடிய பாலியல் நடத்தைக்குத் தூண்டக்கூடும் என்று ஆராய்ச்சியாளர்கள் கருதுகின்றனர். இருப்பினும், பாலியல் தாராளமயமான நடத்தை அணுகுமுறைகள் மாறும்போது இருக்கக்கூடும். பல ஆண்டுகளுக்கு முன்பு ஒரு பெண் தனது கணுக்கால் அம்பலப்படுத்தியது ஒரு ஊழல், அதே நேரத்தில் மினி பாவாடை அணிந்த ஒரு பெண்ணை யாரும் கண் சிமிட்டுவதில்லை (இது மேற்கில் உள்ளது). வேடிக்கையானது என்னவென்றால், உயர்ந்த சமூக பொருளாதார அடைப்புக்குறிக்குள் உள்ள ஆண்கள் சிற்றின்பப் பொருள்களைப் படிப்பதற்கும் சுயமாக மகிழ்வதற்கும் முனைகிறார்கள். குறைந்த அடைப்புக்குறிக்குள் உள்ள ஆண்கள் இந்த விசித்திரத்தை முக்கியமாகக் காண்கிறார்கள், ஏனென்றால் அவர்கள் ஒரு பெண்ணுடன் பாலியல் திருப்திக்கு அதிக அணுகலைக் கொண்டுள்ளனர்.
ஒரு முடிவு என்னவென்றால், இது பதின்வயதினர் / இளம் பருவத்தினரின் நடத்தை வளர்ச்சிக்கு தீங்கு விளைவிக்கும், பெரியவர்களுக்கு உண்மையில் அதிகம் இல்லை.
இப்போது என் பிட். மக்கள் தங்கள் நடத்தையை மோசமாக மாற்றுவதற்கு இது காரணமாக இருந்தால் நான் தொடர்ந்து எழுத வேண்டுமா? இங்குள்ள அனைத்து ஆசிரியர்களும் நினைத்திருந்தால் இந்த தளம் இருக்காது. ஒருவித திரையிடல் இருப்பதாக நான் நம்புகிறேன், இதனால் வயது குறைந்த நபர்கள் பதிவு செய்ய முடியாது, ஆனால் எனக்கு சந்தேகம் உள்ளது. யதார்த்தம் என்ன, கற்பனை எது என்பதை அறிந்துகொள்ள வாசகர்களின் முதிர்ச்சியை நான் நம்புகிறேன். இதைப் படிக்கும் எவரும் தனது அண்டை மனைவியை கவர்ந்திழுக்க முயற்சிக்கிறார்களா? இது போன்ற கதைகளில் சித்தரிக்கப்படுவது போல எளிதானது என்று நபர் நினைத்தால், அவருக்கு ஒரு மோசமான ஆச்சரியம் ஏற்படப்போகிறது. ஏற்கனவே அத்தகைய மனப்பான்மை கொண்ட ஒரு நபர் அத்தகைய கதைகளைப் படித்தாரா இல்லையா என்று முயற்சிப்பார் என்று நான் நினைக்கிறேன். வாசகர்கள் தங்கள் கற்பனைகளில் ஈடுபடவும், மகிழ்விக்கவும் இங்கு வருகிறார்கள். யதார்த்தத்திற்கும் கற்பனைக்கும் இடையில் வேறுபடுவதற்கு அவை முதிர்ச்சியடைந்தன என்று நம்புகிறேன். இந்த கதையின் முன்னொட்டாக நான் கற்பனையை வைக்க ஒரு காரணம் இருக்கிறது.
ஒரு விஷயத்தை என்னால் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை. பழைய xossip போன்ற விருந்தினராக இந்த தளத்தை நீங்கள் சாதாரணமாக அணுக முடியாது. அதைச் செய்ய நீங்கள் பதிவு செய்ய வேண்டும். நீங்கள் அவ்வாறு செய்ய விரும்பினால், இந்த தளத்தில் என்ன இருக்கும் என்பதை நீங்கள் தெளிவாகக் காணலாம். பதிவுசெய்வதில் சிக்கலை எடுத்துக்கொள்வதும், பின்னர் உங்களுக்கு தெளிவாக புண்படுத்தும் விஷயங்களைப் படிப்பதும் விசித்திரமாகத் தெரிகிறது. ஒவ்வொரு நபரின் ஆர்வத்தையும் பூர்த்தி செய்யும் பல தளங்கள் உள்ளன. ஒரு அமெரிக்க உச்சநீதிமன்ற தீர்ப்பு கூறியது போல், 'குழந்தைகளுக்கு மட்டுமே பொருத்தமான பொருட்களைப் படிப்பதை நீங்கள் பெரியவர்களால் கட்டுப்படுத்த முடியாது.' பெரியவர்கள் தங்கள் விருப்பத்தைத் தேர்ந்தெடுத்து அவற்றின் விளைவுகளால் வாழ்கிறார்கள். அனைவருக்கும் ஒரு தேர்வு உள்ளது. யாரும் எதையும் செய்ய யாரையும் கட்டாயப்படுத்துவதில்லை. இங்குள்ள பெரியவர்கள் தங்கள் சொந்த தேர்வுகளை செய்ய வல்லவர்கள் என்று நான் நம்புகிறேன்.