Poll: కథల కాంపిటీషన్స్ కు మీరు ఎలా సపోర్ట్ చేస్తారో తెలియజేయండి
You do not have permission to vote in this poll.
అబ్దుతమైన ఐడియా, సపోర్ట్ చేస్తాను. డొనేట్ కూడా చేస్తాను
54.10%
33 54.10%
సపోర్ట్ చేస్తాను, కానీ డొనేట్ చేయలేను
31.15%
19 31.15%
ఇవ్వన్నీ అవ్వవు, టైమ్ బొక్క డబ్బులు బొక్క
3.28%
2 3.28%
కాంపిటీషన్స్ లో కథలు రాసి సపోర్ట్ చేస్తాను
11.48%
7 11.48%
Total 61 vote(s) 100%
* You voted for this item. [Show Results]

Thread Rating:
  • 10 Vote(s) - 3.4 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
❤️❤️కథల పోటీలు వచ్చాయ్..❤️❤️ ⚡⚡గెలవండి బహుమతులు పొందండి⚡⚡
Hi brothers
Sarit bro, Dominic bro,
I am ready to contribute some thing like "" Udatha Bhakthi"" yedo chinna vaadini. Kaani storys chadavaalani vuntundi ga mari. Help cheyandi.
Amount minimum yentha tho start cheyaali. Ye account ki cheyaali. Amount pampi yekkadiki theliaya cheyaali. Yela theliya cheyaali? Amount kattina tharuvaatha stories Yekkada chadavaali? I mean yemaina separate log in credentials vunnaya?? Please cheppandi. I am ready contribute towards our loving Xossippy site brothers. Waiting for your kind reply
[+] 1 user Likes Kirankumarpvchrm's post
Like Reply


Messages In This Thread
RE: ❤️❤️కథల పోటీలు వచ్చాయ్..❤️❤️ ⚡⚡గెలవండి బహుమతులు పొందండి⚡⚡ - by Kirankumarpvchrm - 04-10-2026, 10:50 PM



Users browsing this thread: 1 Guest(s)