29-07-2025, 11:04 AM
(This post was last modified: 29-07-2025, 02:59 PM by dubukh. Edited 3 times in total. Edited 3 times in total.)
நண்பா நீண்ட இடைவேளைக்கு பின்பு உங்களின் கதைக்கு கருத்து பதிகிறேன். உங்களிடம் ஒரு சின்ன குறை தெரிந்தது, அதை சொல்லவா வேண்டாமா என யோசித்து யோசித்து உங்களின் பல நல்ல அப்டேட்களுக்கு கருத்து பதிக்கவில்லை. ஆனால் அதனை இந்த பதிவில் நீங்களாகவே சரி செய்து விட்டதாக தெரிகிறது. அது வேறொன்றும் இல்லை, அண்ணியார் பற்றிய பதிவுகளை பற்றி தான் அது
உண்மையில் அந்த கேரக்டர் ரொம்ப அட்வான்ஸ்டாக போய் விட்டது - அதற்கு என்னை போன்ற கருத்து பதிபவர்களின் ஏகோபத்திய ஆதரவு மூலம் நாங்கள் ஏற்படுத்திய மலை போன்ற பில்டப்புகளும் முக்கியமான காரணம் தான், ஆக என் தவறும் இதில் உள்ளது. விளக்கமாக சொல்ல வேண்டும் என்றால் சில இடங்களில் அண்ணியாரின் சிந்தனை ரொம்ப அட்வான்ஸாக செல்கையில் அவரைப் பற்றிய பதிவுகளில் சிறு குழப்பங்கள் இருந்தன. அதாவது படிக்கும் நான் மனதில் ஒன்றை நினைத்து வருகையில் திடீரென வேறு பொருள் பட வருகிறது, என்ன என்று மீண்டும் மேலே சில பேரா சென்று படித்த பின் தான் குழப்பம் தீர்ந்தது நண்பா (என்னாலுமே அதை விளக்கமாக சொல்ல முடியவில்லை சாரி). இதை உங்களிடம் சொல்லலாமா வேண்டாமா என்றே சில அப்டேட்களுக்கு கமெண்ட் பண்ன முடியாமல் போனது
இந்த பிரச்சனை ஆர்த்தி சம்பந்த பட்ட அப்டேட்களிலும் கொஞ்சம் இருந்தது. ஆனால் அது கவுஸ் + மாலினி + ஆர்த்தி அப்டேட்களில் உள்ள டயலாக் குழப்பம் தான். ஆனால் அதே நிலை அண்ணியாரின் விசயத்தில் பிடிபட ரொம்ப நேரம் ஆயிற்று எனக்கு. இதில் என் பங்கு தவறு தான் அதிகம் என்பதும் உங்களுக்கு இதை குறையாக சொல்ல மனம் வரவில்லை நண்பா
ஆனால் இன்றைய பதிவில் சிக்கலான இடங்களில் சிறப்பாக செதுக்கி இருக்கீங்க நண்பா. உதாரணமா "மூணு பேருக்கும் அவன் பண்ணுனா (நாக்கு போட்டா)" என்ற இடத்திலும் "எனக்கும் (ப்ளோஜாப் பண்றதுல) இன்றஸ்ட் இல்ல" மற்றும் "அவள விட (ஆர்த்தி) நீ தாண்டி முக்கியம்" & "இந்த (கடையில் வாங்கும்) தேனை நக்க கொடுப்பாளோ" என்பவை நல்ல உதாரணங்கள். நீங்கள் படைப்பாளி என்ற வகையில் பிராக்கெட்டில் உள்ள விளக்கம் இல்லாமலே உங்களுக்கு புரியும், ஆனால் அதை படிப்பவர்கள் என்ற முறையில் அந்த ப்ராக்கெட் வார்த்தைகள் இல்லை என்றால் எங்களுக்கு குழப்பமே மிஞ்சும் நண்பா. உண்மையிலே மிக நல்ல யுத்திகளை நீங்கள் இம்முறை கையில் எடுத்து இருக்கீங்க
நீங்கள் இந்த பிராக்கெட் விளக்கத்தை முன்பும் பயன்படுத்தி இருக்கீங்க தான். ஆனால் இம்முறை சின்ன சின்ன விசயங்களுக்கும் மிக அருமையாக கொடுத்து அசத்தி இருக்கீங்க. உண்மையை சொல்வது என்றால் படிப்பவர், மீண்டும் சில பேராக்கள் பின்னே சென்று மீண்டும் படித்து தெளிவு பெற வேண்டும் என்பது படிக்கும் சுவாரஸ்யத்தை குறைக்கும் என்பதை சொல்ல விரும்புகிறேன். இது அண்ணியார் பதிவுகளில் (ஆர்த்தி பதிவுகளை விட) கொஞ்சம் அதிகமாக இருந்தது
இன்னொரு விசயம். நீங்கள் டயலாக் ஸ்டைல் கதை மூவ் செய்வது நன்றாக இருக்கு. அதிலும் குறிப்பா பெயர் சொல்லி (உ-ம் ஆர்த்தி : ஹா ஹா) பதிவு செய்வது சூப்பர். ஆனால் சில இடங்களில் ஒரே ஆளே அடுத்து அடுத்து பேசும் போது (இன்னொருவர் மௌனமாக இருக்கும் போதோ, அல்லது சொல்பவர் கேப் விட்டு பேசும் போதோ) பேச்சை ஆரம்பித்தவர் மீண்டும் பேசுகிறார் என தோன்றாமல் எதிரில் இருப்பவர் சொல்கிறாரோ என்ற குழப்பம் (முன்பே பெயர் இருந்தும்) வருகிறது நண்பா
இந்த பதிவில் உதாரணமாக ஆர்த்தி - கவுஸ் பேக்கரியில் பேசும் காட்சியில்
என்றோ அல்லது
என்றோ கொடுத்தால் இன்னும் சிறப்பாக இருக்கும் என்பது என் கருத்து நண்பா
இனி கதையை பற்றி
ராதிகா பார்ட் இனிதே அடுத்த லெவலுக்கு அதாவது "குழந்தை பேறு" என்ற அளவில் சென்றும், அடுத்த லெவலுக்கு செல்லாமலும் (புள்ள கொடுத்த நளனுடம் மீண்டும் புண்டை கொடுக்க முடியாமல்) கொண்டு சென்ற அண்ணியார் வாழ்க வாழ்க (ஐயோ மீண்டும் நானே அண்ணியாரின் பில்டப்பை ஏற்றுகிறேனே. உண்மையில் "கலை மாமாமணி" என்ற பட்டத்துக்கு உரியவர் அண்ணியாரே அன்றி ஆர்த்தி அல்ல
ராதியின் அம்மா மற்றும் மாமியார் வந்து அண்ணியாரிடம் சிக்கி சீரழிந்ததும் செம சீனு. ஓவர்ல போடுற ஆறு பாலையுமே சிக்ஸுக்கு வெழுக்குறதுலாம் ஓவர் அண்ணியாரே? ஹிஹி
ஆரம்பத்தில் அண்ணியார் நளனை பந்தாடுவதை கண்டு கொஞ்சம் நம் மனம் பொறுமுனாலும், அந்த அடி கொடுக்கலைனா ராதியும் நளனும் மீண்டும் எல்லை மீறி எக்கச்சக்க பிரச்சினையில் மாட்டுவது உறுதி என அறியும் போது அண்ணியாரின் தொலைநோக்கு பார்வை புரிகிறது நண்பா. முக்கியமா அந்த பக்கத்து வீட்டு லேடி கண் கொத்தி பாம்பா பார்க்கையிலே அண்ணியார் நல்லா ஹேண்டில் பண்ணியதாகவே தெரிகிறது
ஒரு கதவு மூடினால் இன்னொரு ஜன்னல் திறக்கும்னு சொல்ற மாதிரி ராதியின் கூதி புள்ளை மருந்தை வாங்கிய பின் அண்ணியாரின் கட்டளை படி மூடி கொள்ள, சுதாவின் சுதி ஏத்தும் படலமும், எங்கே தனக்கு முன் அவனை கன்னி கழித்து விடுவாளோ என மால்ஸ் அவனுக்கு பண்ணி விடுவதும் செம ஃபீலிங்கா இருந்தது நண்பா
நிறைய பேருக்கு முக்கியமா இந்த சைட் வர்றவங்களுக்கு, மால்ஸ் நளனுடன் ஒரு வழியா சேர்ந்தா என கதை சொல்வதற்கு பெரிதாக எந்த ஒரு விளக்கமும் தேவை இல்லை தான். ஆனால் என்னை போன்றவர்களுக்காக அந்த இடத்தில் நீங்கள் மெனக்கெட்டதும் சூப்பரோ சூப்பர் நண்பா. "தெர்ட் டைம் இஸ் தி சார்ம்" என்று சும்மாவா சொன்னார்கள். முதலில் தன் புண்டைக்குள் நளனின் சுன்னியை விட வைத்து விட்டு அப்புறம் போ என சொன்னது, இதனால் தான் அவன் காய்ச்சலானானோ என பார்க்க வந்து அவனை மீண்டும் ஏற வைத்து - ஆனால் புடுக்கின் வலி காரணமாக அப்போதும் தடை பட்டு, கடைசியில் சூத்து சுதா அவனை தட்டி பறிக்கும் முன் அவன் தனக்கு வேண்டும் என அவனை தன் பெட்ரூமில் வைத்து செமையா வைச்சி செஞ்சதும் சூப்பரோ சூப்பர்
சிலருக்கு வளனை காதலித்து விட்டு, அவன் தம்பி நளனிடம் மால்ஸ் மேட்டர் செய்வது சற்று முரணாக தோன்றலாம், ஆனால் என்னால் அதற்கு விளக்கம் கொடுக்க முடியும். தன் புண்டை வாசலை திறந்த புண்ணியவான் தன் காதலன் வளன் தான் என்றாலும், தன்னை முதன் முதலாக எடுத்த வளனின் அதே வயதில் கிட்டதட்ட அதே உருவில் - பல ஆண்டுகள் கழித்து நளன் வரும் போது அவள் கண்ணுக்கு நளன் என்பவன் வளன் 2.0 ஆக தெரிவதில் ஆச்சரியம் ஏதும் இல்லை. அவனை கட்டி கொள்ள முடியாது, அட்லீஸ்ட் கன்னி கழிக்கவாவது செய்ய வேண்டும் என அவள் ஆவல் புரிகிறது, ஆனால் அந்த பய கன்னி கழிந்தது ராதியிடம் என அவளுக்கு நல்லவேளை தெரியாது
---
இந்த ஜெனரேஸனில் ஆர்த்தி - மாலினி - கவுஸ் போல - போன ஜெனரேஸனில் சுகன்யா - மால்ஸ் - சுதா.
எப்டி தலைவா? எப்டி தலைவா இப்டி எல்லாம் கேரக்டர்களை செதுக்குறே?
--
நாக்கு போடுற நளனுக்காக நாக்க தொங்க போட்டு கிட்டு 3 இன்நாள் மற்றும் முன்னாள் ஜிகிடீஸ் கூட்டம், மச்சக்காரன் தான் அவன். நல்லா நக்கு நக்குனு நக்கி நக்கீரன் என அவன் பெயர் வாங்கிடுவான் கூடிய சீக்கிரமே, அதுக்கு இந்த அப்டேட்டில் மாலினியே சாட்சி. ஆனா நக்க கொடுக்க எதுக்கு ஃபுல்லா அவுக்கனும் - அதுவும் லேட்டா வாடினு சொல்லிட்டு? என்று ஆர்த்தி கேட்டு இந்த விசயம் பெரிய பிரச்சனை ஆகாதே?
அடுத்த அப்டேட்டை சீக்கிரம் போடுங்க நண்பா, ஆர்வம் தாங்கல - ப்ளீஸ் கண்டீனூ நண்பா
உண்மையில் அந்த கேரக்டர் ரொம்ப அட்வான்ஸ்டாக போய் விட்டது - அதற்கு என்னை போன்ற கருத்து பதிபவர்களின் ஏகோபத்திய ஆதரவு மூலம் நாங்கள் ஏற்படுத்திய மலை போன்ற பில்டப்புகளும் முக்கியமான காரணம் தான், ஆக என் தவறும் இதில் உள்ளது. விளக்கமாக சொல்ல வேண்டும் என்றால் சில இடங்களில் அண்ணியாரின் சிந்தனை ரொம்ப அட்வான்ஸாக செல்கையில் அவரைப் பற்றிய பதிவுகளில் சிறு குழப்பங்கள் இருந்தன. அதாவது படிக்கும் நான் மனதில் ஒன்றை நினைத்து வருகையில் திடீரென வேறு பொருள் பட வருகிறது, என்ன என்று மீண்டும் மேலே சில பேரா சென்று படித்த பின் தான் குழப்பம் தீர்ந்தது நண்பா (என்னாலுமே அதை விளக்கமாக சொல்ல முடியவில்லை சாரி). இதை உங்களிடம் சொல்லலாமா வேண்டாமா என்றே சில அப்டேட்களுக்கு கமெண்ட் பண்ன முடியாமல் போனது
இந்த பிரச்சனை ஆர்த்தி சம்பந்த பட்ட அப்டேட்களிலும் கொஞ்சம் இருந்தது. ஆனால் அது கவுஸ் + மாலினி + ஆர்த்தி அப்டேட்களில் உள்ள டயலாக் குழப்பம் தான். ஆனால் அதே நிலை அண்ணியாரின் விசயத்தில் பிடிபட ரொம்ப நேரம் ஆயிற்று எனக்கு. இதில் என் பங்கு தவறு தான் அதிகம் என்பதும் உங்களுக்கு இதை குறையாக சொல்ல மனம் வரவில்லை நண்பா
ஆனால் இன்றைய பதிவில் சிக்கலான இடங்களில் சிறப்பாக செதுக்கி இருக்கீங்க நண்பா. உதாரணமா "மூணு பேருக்கும் அவன் பண்ணுனா (நாக்கு போட்டா)" என்ற இடத்திலும் "எனக்கும் (ப்ளோஜாப் பண்றதுல) இன்றஸ்ட் இல்ல" மற்றும் "அவள விட (ஆர்த்தி) நீ தாண்டி முக்கியம்" & "இந்த (கடையில் வாங்கும்) தேனை நக்க கொடுப்பாளோ" என்பவை நல்ல உதாரணங்கள். நீங்கள் படைப்பாளி என்ற வகையில் பிராக்கெட்டில் உள்ள விளக்கம் இல்லாமலே உங்களுக்கு புரியும், ஆனால் அதை படிப்பவர்கள் என்ற முறையில் அந்த ப்ராக்கெட் வார்த்தைகள் இல்லை என்றால் எங்களுக்கு குழப்பமே மிஞ்சும் நண்பா. உண்மையிலே மிக நல்ல யுத்திகளை நீங்கள் இம்முறை கையில் எடுத்து இருக்கீங்க
நீங்கள் இந்த பிராக்கெட் விளக்கத்தை முன்பும் பயன்படுத்தி இருக்கீங்க தான். ஆனால் இம்முறை சின்ன சின்ன விசயங்களுக்கும் மிக அருமையாக கொடுத்து அசத்தி இருக்கீங்க. உண்மையை சொல்வது என்றால் படிப்பவர், மீண்டும் சில பேராக்கள் பின்னே சென்று மீண்டும் படித்து தெளிவு பெற வேண்டும் என்பது படிக்கும் சுவாரஸ்யத்தை குறைக்கும் என்பதை சொல்ல விரும்புகிறேன். இது அண்ணியார் பதிவுகளில் (ஆர்த்தி பதிவுகளை விட) கொஞ்சம் அதிகமாக இருந்தது
இன்னொரு விசயம். நீங்கள் டயலாக் ஸ்டைல் கதை மூவ் செய்வது நன்றாக இருக்கு. அதிலும் குறிப்பா பெயர் சொல்லி (உ-ம் ஆர்த்தி : ஹா ஹா) பதிவு செய்வது சூப்பர். ஆனால் சில இடங்களில் ஒரே ஆளே அடுத்து அடுத்து பேசும் போது (இன்னொருவர் மௌனமாக இருக்கும் போதோ, அல்லது சொல்பவர் கேப் விட்டு பேசும் போதோ) பேச்சை ஆரம்பித்தவர் மீண்டும் பேசுகிறார் என தோன்றாமல் எதிரில் இருப்பவர் சொல்கிறாரோ என்ற குழப்பம் (முன்பே பெயர் இருந்தும்) வருகிறது நண்பா
இந்த பதிவில் உதாரணமாக ஆர்த்தி - கவுஸ் பேக்கரியில் பேசும் காட்சியில்
Quote:ஆர்த்தி : உனக்கு என்ன இப்ப?என்ற இடத்தில்
ஆர்த்தி : அவங்க பண்றத பாக்கனுமா..?
கவுஸ் : ஏன்? உனக்கு ஆசை இல்லையாக்கும்?
Quote:ஆர்த்தி : உனக்கு என்ன இப்ப? அவங்க பண்றத பாக்கனுமா..?
கவுஸ் : ஏன்? உனக்கு ஆசை இல்லையாக்கும்?
என்றோ அல்லது
Quote:ஆர்த்தி : உனக்கு என்ன இப்ப?
கவுஸ் : ....
ஆர்த்தி : அவங்க பண்றத பாக்கனுமா..?
கவுஸ் : ஏன்? உனக்கு ஆசை இல்லையாக்கும்?
என்றோ கொடுத்தால் இன்னும் சிறப்பாக இருக்கும் என்பது என் கருத்து நண்பா
இனி கதையை பற்றி
ராதிகா பார்ட் இனிதே அடுத்த லெவலுக்கு அதாவது "குழந்தை பேறு" என்ற அளவில் சென்றும், அடுத்த லெவலுக்கு செல்லாமலும் (புள்ள கொடுத்த நளனுடம் மீண்டும் புண்டை கொடுக்க முடியாமல்) கொண்டு சென்ற அண்ணியார் வாழ்க வாழ்க (ஐயோ மீண்டும் நானே அண்ணியாரின் பில்டப்பை ஏற்றுகிறேனே. உண்மையில் "கலை மாமாமணி" என்ற பட்டத்துக்கு உரியவர் அண்ணியாரே அன்றி ஆர்த்தி அல்ல
ராதியின் அம்மா மற்றும் மாமியார் வந்து அண்ணியாரிடம் சிக்கி சீரழிந்ததும் செம சீனு. ஓவர்ல போடுற ஆறு பாலையுமே சிக்ஸுக்கு வெழுக்குறதுலாம் ஓவர் அண்ணியாரே? ஹிஹி
ஆரம்பத்தில் அண்ணியார் நளனை பந்தாடுவதை கண்டு கொஞ்சம் நம் மனம் பொறுமுனாலும், அந்த அடி கொடுக்கலைனா ராதியும் நளனும் மீண்டும் எல்லை மீறி எக்கச்சக்க பிரச்சினையில் மாட்டுவது உறுதி என அறியும் போது அண்ணியாரின் தொலைநோக்கு பார்வை புரிகிறது நண்பா. முக்கியமா அந்த பக்கத்து வீட்டு லேடி கண் கொத்தி பாம்பா பார்க்கையிலே அண்ணியார் நல்லா ஹேண்டில் பண்ணியதாகவே தெரிகிறது
ஒரு கதவு மூடினால் இன்னொரு ஜன்னல் திறக்கும்னு சொல்ற மாதிரி ராதியின் கூதி புள்ளை மருந்தை வாங்கிய பின் அண்ணியாரின் கட்டளை படி மூடி கொள்ள, சுதாவின் சுதி ஏத்தும் படலமும், எங்கே தனக்கு முன் அவனை கன்னி கழித்து விடுவாளோ என மால்ஸ் அவனுக்கு பண்ணி விடுவதும் செம ஃபீலிங்கா இருந்தது நண்பா
நிறைய பேருக்கு முக்கியமா இந்த சைட் வர்றவங்களுக்கு, மால்ஸ் நளனுடன் ஒரு வழியா சேர்ந்தா என கதை சொல்வதற்கு பெரிதாக எந்த ஒரு விளக்கமும் தேவை இல்லை தான். ஆனால் என்னை போன்றவர்களுக்காக அந்த இடத்தில் நீங்கள் மெனக்கெட்டதும் சூப்பரோ சூப்பர் நண்பா. "தெர்ட் டைம் இஸ் தி சார்ம்" என்று சும்மாவா சொன்னார்கள். முதலில் தன் புண்டைக்குள் நளனின் சுன்னியை விட வைத்து விட்டு அப்புறம் போ என சொன்னது, இதனால் தான் அவன் காய்ச்சலானானோ என பார்க்க வந்து அவனை மீண்டும் ஏற வைத்து - ஆனால் புடுக்கின் வலி காரணமாக அப்போதும் தடை பட்டு, கடைசியில் சூத்து சுதா அவனை தட்டி பறிக்கும் முன் அவன் தனக்கு வேண்டும் என அவனை தன் பெட்ரூமில் வைத்து செமையா வைச்சி செஞ்சதும் சூப்பரோ சூப்பர்
சிலருக்கு வளனை காதலித்து விட்டு, அவன் தம்பி நளனிடம் மால்ஸ் மேட்டர் செய்வது சற்று முரணாக தோன்றலாம், ஆனால் என்னால் அதற்கு விளக்கம் கொடுக்க முடியும். தன் புண்டை வாசலை திறந்த புண்ணியவான் தன் காதலன் வளன் தான் என்றாலும், தன்னை முதன் முதலாக எடுத்த வளனின் அதே வயதில் கிட்டதட்ட அதே உருவில் - பல ஆண்டுகள் கழித்து நளன் வரும் போது அவள் கண்ணுக்கு நளன் என்பவன் வளன் 2.0 ஆக தெரிவதில் ஆச்சரியம் ஏதும் இல்லை. அவனை கட்டி கொள்ள முடியாது, அட்லீஸ்ட் கன்னி கழிக்கவாவது செய்ய வேண்டும் என அவள் ஆவல் புரிகிறது, ஆனால் அந்த பய கன்னி கழிந்தது ராதியிடம் என அவளுக்கு நல்லவேளை தெரியாது
---
இந்த ஜெனரேஸனில் ஆர்த்தி - மாலினி - கவுஸ் போல - போன ஜெனரேஸனில் சுகன்யா - மால்ஸ் - சுதா.
- ஆம் ஸ்ட்ரெயிட் ஃபார்வேர்டாக - போல்டாக - ரிஸ்க் எடுக்க தயங்காத - கலங்கிய முன்னாள் காதல் வாழ்க்கை என ஆர்த்திக்கும் சுகன்யாவுக்கும் பொருந்துது
- ஆசை இருந்தும் கொஞ்சம் தயக்கம், எல்லாருக்கு முன் தனக்கு முதலில் வேணும், எல்லாரையும் விட எனக்கே நளனிடம் அதிக உரிமை என எண்ணும் இடங்களில் மாலினியும் மால்ஸும் ஒத்து போகிறார்கள்
- ஆசை இருக்கு ஆனா பயமும் இருக்கு, வாய் பேச்சில் சூரியடி, வேலி தாண்ட நினைத்தாலும் தனக்கான நிலையான திருமண பந்தத்தை விட மனம் இல்லாததில் சுதா மற்றும் கவுஸ் பொருந்துகிறார்கள்
எப்டி தலைவா? எப்டி தலைவா இப்டி எல்லாம் கேரக்டர்களை செதுக்குறே?
--
நாக்கு போடுற நளனுக்காக நாக்க தொங்க போட்டு கிட்டு 3 இன்நாள் மற்றும் முன்னாள் ஜிகிடீஸ் கூட்டம், மச்சக்காரன் தான் அவன். நல்லா நக்கு நக்குனு நக்கி நக்கீரன் என அவன் பெயர் வாங்கிடுவான் கூடிய சீக்கிரமே, அதுக்கு இந்த அப்டேட்டில் மாலினியே சாட்சி. ஆனா நக்க கொடுக்க எதுக்கு ஃபுல்லா அவுக்கனும் - அதுவும் லேட்டா வாடினு சொல்லிட்டு? என்று ஆர்த்தி கேட்டு இந்த விசயம் பெரிய பிரச்சனை ஆகாதே?
அடுத்த அப்டேட்டை சீக்கிரம் போடுங்க நண்பா, ஆர்வம் தாங்கல - ப்ளீஸ் கண்டீனூ நண்பா


இங்கே என் முதல் முயற்சி
மில்க் ஜான்ஸன் எழுதிய என்னங்க! உங்க அப்பா மோசம்! அவரால நான் 10 மாசம்! கதையில் என் அப்டேட் (Last 09 March 2025 Night)