Gay/Lesb - LGBT Girl from Village in college Hostal and her future.
#8
அத்தியாயம் 3:

ரோஸ் ஈரமாக இருப்பதில் மகிழ்ச்சியடையவில்லை அல்லது தனது நண்பர்களிடமிருந்து வேறு அறைக்கு இழுத்துச் செல்லப்பட்டு படிக்கட்டுகளில் இருந்து கீழே இறங்கினார். வீட்டின் தனிமைப்படுத்தப்பட்ட பகுதிக்கு அவளை இழுத்தவர் ஒரு உயரமான அழகான கறுப்பினப் பெண், கருப்பு முடியுடன் அலையுடன் தோள்களில் விழுந்தார். அவளது அடர் பழுப்பு நிற கண்கள் ரோஸால் பார்க்க முடியாத ஒன்றை அவர்களுக்குள் சுட்டிக்காட்டின. பெண் இருக்க விரும்பும் போது நன்றாக இருந்தாள், யாரையும் காயப்படுத்த மாட்டாள். மறுபுறம், இளம் பெண்கள் விருப்பமுள்ள பாலியல் அடிமையாக மாறும் வரை அவர்களை சிதைப்பதை அவள் விரும்பினாள். ஒரு பெண்ணின் மறைந்திருக்கும் ஆசைகளைக் கண்டறிந்து, அவர்களைக் கவர்ந்திழுக்க அதைத் திருப்பும் திறமை அவளுக்கு இருந்தது.
1832 இல் பெலிண்டா மயக்கிய தப்பித்த அடிமையான ஆக்னஸின் நகல் அந்தப் பெண். நவம்பரில் ஒரு குளிர் இரவில், அவர் அடிமைகளாக இருந்த பெற்றோருக்கு ஜார்ஜியா தோட்டத்தில் அடிமைத்தனத்தில் பிறந்தார். ஆக்னஸுக்குச் சொந்தமான மனிதன் ஒரு கொடூரமான மனிதன், அவன் தன் பெண் அடிமைகளைத் தன் வேர்களாகப் பயன்படுத்தினான். அவள் படுக்கையில் படுக்க விரும்புவதில் ஆர்வம் காட்டியதால் அவள் ஓடிவிட்டாள், மற்ற அடிமைகளைப் போல ஆக்னஸ் முடிவடைய விரும்பவில்லை. அவள் ஓடிப்போனபோது அவளுக்கு பதினாறு வயதுதான், இரண்டு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, பெலிண்டா அவளைக் கண்டுபிடித்தான்.
வீட்டிற்கு அருகில் அல்லது உள்ளே இருக்கும் எவரும் தங்கள் உடலுடன் சேர்ந்து அவர்களின் எண்ணங்களால் செய்யப்பட்ட குளோனை வைத்திருக்கலாம். பெலிண்டாவின் வீட்டில் உள்ள அனைவரும் தாங்கள் தான் உண்மையான நபர் என்றும் குளோன்கள் அல்ல என்றும் நினைத்தார்கள். உண்மையான ஆக்னஸ் பெலிண்டாவுடன் ஒரு வாரம் கழித்திருந்தார், அதற்கு முன்பு அவள் மீண்டும் அடிமையாக இருக்க மாட்டாள். அவரது வாழ்நாள் முழுவதும், அவர் ஒரு வெப்பமண்டல கிராமத்தில் மகிழ்ச்சியாக வாழ்ந்தார், அங்கு ஒரு பெண்ணுடன் காதல் கொண்டிருந்தார்.
ஆக்னஸ் அதே ஆளுமையை தனது மனித துணையுடன் பகிர்ந்து கொண்டார், ஆனால் அவரது ஆடை பாணி மற்றும் அவரது சில பாலியல் ஆர்வங்கள் பல ஆண்டுகளாக மாறிவிட்டன. இன்றைய ஆக்னஸ் ஏறக்குறைய இரண்டு நூற்றாண்டுகளாக தனது பாலுணர்வை ஆராய்வதில் இருந்து மிகவும் கின்கியர் ஆவார். வீடு விஷயங்களை நவீனமாக வைத்திருந்தது மற்றும் இன்றைய பாணிகளுடன் குளோன்கள் தொடரக்கூடிய ஒரு மந்திரக் கடையைக் கொண்டிருந்தது. ரோஸ் தனது நண்பர்களுடன் ஏற்கனவே குளோன்களை வைத்திருந்தார், அவை வருங்கால பெண்களை லெஸ்பியன் உடலுறவுக்கு கவர்ந்திழுக்க பயன்படும்.
ஆக்னஸுக்கும் ரோஸுக்கும் உள்ள வித்தியாசம் இரவும் பகலும் போல இருந்தது. ஆக்னஸ் ஒரு வெள்ளை டேங்க் டாப் அணிந்திருந்தார், அது அவரது முலைக்காம்புகளின் வெளிப்புறத்தையும் இறுக்கமான நீல நிற ஜீனையும் பார்க்கும் அளவுக்கு மெல்லியதாக இருந்தது. அவள் ஒருபோதும் ப்ரா அணிந்ததில்லை, ஏனென்றால் அவளுடைய மார்பகங்கள் என்றென்றும் துடுப்புடன் இருக்கும். அவள் உயிருடன் இருந்த எல்லா வருடங்களிலும், ஆக்னஸ் ஒரு நாளும் வயதாகவில்லை, அவளுடைய கழுதை எப்போதும் போலவே சரியானதாக இருந்தது.
ரோஸ் அணிந்திருந்த ஸ்டைலான கருப்பு உடை, அவள் பணத்திலிருந்து வந்தவள் என்பதையும், அவளைப் பற்றி இளவரசி போன்ற அதிர்வைக் கொண்டிருந்ததையும் தெளிவாக்கியது. அவள் அணிந்திருந்த ஹை ஹீல்ஸ் அவளது கால்களை நீளமாக காட்டும்போது கழுதையை மேலே உயர்த்தியது. ரோஸின் பொன்னிற முடி பின்னப்பட்டு வலது தோளில் போனிடெயிலில் தொங்கவிடப்பட்டது. அவள் பதட்டமாக இருந்தபோது, அவள் சில சமயங்களில் ஆறுதலுக்காக தலைமுடியுடன் விளையாடுவாள், அவள் இப்போது அதனுடன் விளையாடுகிறாள்.
அந்த டிஸ்னி திரைப்படத்தின் இளவரசியை ஒத்திருந்ததால் ரோஸின் நண்பர்கள் அவளுக்கு எல்சா என்ற புனைப்பெயரைக் கொடுத்தனர். அவள் அந்த கதாபாத்திரத்தை ரகசியமாக பொறாமை கொண்டாள், அவள் செய்தது போல் அதை விட்டுவிட வேண்டும் என்று விரும்பினாள். அவளுடைய தாய் அவளை சரியானவளாகவும் ஒரு குறிப்பிட்ட வழியில் செயல்படவும் வளர்த்தாள். அவள் எல்சாவை மட்டுமல்ல, அவளுடைய தோழி சாராவையும் பொறுப்பற்றவராக இருப்பதற்கான சுதந்திரத்திற்காக பொறாமைப்படவில்லை.
அன்று இரவு சாரா ஒரு பையனுடன் குளியலறைக்குள் செல்வதை ரோஸ் பார்த்தார், மேலும் ஒரு ஸ்டாலில் அந்த மனிதனை தனது தோழி உறிஞ்சுவதைக் காண அவர்களைப் பின்தொடர்ந்தார். ரோஸ் அந்த பையனுக்கு ஒரு ப்ளோஜாப் கொடுப்பதை கற்பனை செய்ய முயன்றார், ஆனால் அவ்வாறு செய்ய போதுமான பாலியல் அனுபவம் இல்லை. அவள் இன்னும் ஒரு கன்னியாக இருந்தாள், அவள் டேட்டிங் செய்யும் ஆண்களை இன்னும் நிறைய செய்ய வேண்டும் என்ற ஆசையில் முத்தமிடும் அளவிற்கு மட்டுமே சென்றாள்.
ஒரு சரியான பெண் எப்படி நடந்து கொள்ள வேண்டும் என்ற மதிப்பைக் கொண்டு ரோஸின் தாய் அவளை மூளைச் சலவை செய்தார். அவள் தன் போதனைக்கு எதிராகச் செயல்பட வசதியாக இருக்க மிகவும் பயந்தாள். அவள் உடலுறவு கொள்ள விரும்பினாள், ஆனால் ஒரு சரியான பெண் அதைச் செய்வதற்கு முன்பு திருமணம் ஆகும் வரை காத்திருந்தாள். அவளுடைய தாய் அருகில் இருக்கும்போதெல்லாம் அவளுடைய அடிபணிந்த ஆளுமை வெளியே வந்து அவளுடைய அம்மா விரும்பியதைச் செய்தது.
அவள் சில சமயங்களில் ரகசியமாக ஆபாசத்தில் சுயஇன்பம் செய்தாள், ஆனால் பின்னர் வெட்கமாக உணர்ந்தாள். அவள் தன் சிறிய மார்பகங்களுடன் விளையாடுவதை விரும்பினாள், அவள் கையை கீழே நகர்த்துவதற்கு முன், தன்னை ஒரு குட்டியாக மாற்றினாள். அவள் அதை எவ்வளவு ரசித்தாலும், அந்தச் செயல் எப்போதும் தவறாகவும் பெண்மையாகவும் இருந்தது.
******************
ஆக்னஸ் ரோஸை மிகவும் ஆர்வத்துடன் பார்த்தார், அவள் மறைத்து வைத்திருந்த அனைத்து ரகசியங்களையும் பார்க்க முடிந்தது. ஒரு பெண்ணின் ஆசையைப் பார்க்கும் அவளது திறமை ஒரு திறமையை விட குறைவாக இருந்தது, ஆனால் அது ஒரு மாயாஜால திறன். அவள் தன்னைப் பற்றிய பாலியல் அனைத்தையும் உணர்ந்திருந்தாள், அவள் எந்த வகையான ஆபாசத்தைப் பார்க்க விரும்புகிறாள். இந்த பெண்ணின் ஆசையை அவளை கவர்ந்திழுக்க அவள் மிகவும் கடினமாக உழைக்க வேண்டியதில்லை என்பதை ஆக்னஸ் பார்க்க முடிந்தது. அந்தப் பெண்ணுக்கு எதிராக அவள் பயன்படுத்தக்கூடிய ஒரு ஃபெடிஷ் உள்ளது, விரைவில் அந்தப் பெண் அவளுடையவளாக இருப்பாள்.
******************
அவர்கள் இருந்த அறையில் எங்கோ செல்லும் கதவுக்கு அருகில் ஒரு மேஜை இருந்தது ரோஸுக்குத் தெரியாது. ஒவ்வொரு பெண்ணும் தங்கள் மயக்கத்தை அமைப்பதற்காக வீடு தொடர்ந்து மாறியது, பின்வரும் அறைகள் அவளுக்காக இருந்தன. குளோன்கள் தங்கள் வீடு மாயாஜாலமானது என்பதை அறிந்திருந்தனர், மேலும் அது அவர்கள் உயிருடன் இருக்க தேவையான அனைத்தையும் அவர்களுக்கு வழங்கியது. வீடு யாரையும் கவர்ந்திழுக்கச் சொல்லவில்லை, ஆனால் அதைத் தேர்வு செய்ய அவர்களிடம் விட்டுவிட்டது. அவர்களின் இரையைப் பற்றிய அறிவு அவர்களின் மயக்கத்தை இழுக்க உதவும் வகையில் அவர்களின் தலையில் பொருத்தப்பட்டது. அவர்கள் அனைவரும் பெண்களை மட்டுமே விரும்பும் வலுவான பாலியல் உந்துதலைக் கொண்ட பெண்கள்.
"ஏன் என்னை இங்கே இறக்கிவிட்டாய்?" ரோஸ் தன் தலைமுடியுடன் விளையாடிக் கொண்டிருந்தபோது, அதனால் தான் எரிச்சலடைந்ததாக பாசாங்கு செய்தாள்.
"உங்களிடம் சில கேள்விகளைக் கேட்க," ஆக்னஸ் உணர்ச்சியின்றி பதிலளித்தார்.
"அவை என்ன கேள்விகளாக இருக்கும்? நான் நினைப்பது இதுதான் என்றால், பதில் இல்லை, அதைச் செய்வதில் எனக்கு விருப்பமில்லை. ஒரு சரியான பெண் ஒருபோதும் அந்த வகையான விஷயங்களைச் செய்ய மாட்டாள், அவ்வாறு செய்வதற்கு முன்பு அவர்கள் ஒரு ஆணுடன் திருமணம் செய்து கொள்ளும் வரை காத்திருப்பார்கள்" என்று ரோஸ் தனது குரலில் ஒரு கசப்பான பணக்கார பெண் தொனியுடன் கூறினார்.
ரோஸ் அந்த பெண்ணை அவள் நேராக இருக்கிறாளா அல்லது தானே என்று நம்ப வைக்க முயற்சிக்கிறாளா என்று தெரியவில்லை. ரோஸ் தன்னுடன் சில இரு ஆர்வமுள்ள கலவையுடன் தன்னை நேராகக் கருதினார். அவள் முன்பு பெண்களைப் பற்றி கற்பனை செய்தாள், ஆனால் அது ஒரு சரியான பெண் செய்யவில்லை. அவளுடைய அம்மா அவள் தலைக்குள் துளையிட்டதைப் போல அது செல்லவில்லை, அதனால் ரோஸ் அவர்களைப் புறக்கணித்தார். அவள் திருமணம் செய்து கொள்ளும் ஆண் மற்றும் அவளது திருமணத்திற்கும் அவளது முழு வாழ்க்கையையும் திட்டமிடினாள். அந்த ஆணிடம் பணம் இருக்கும் வரை அவள் மனதில் இருந்த ஒரு குறிப்பிட்ட மனிதன் அல்ல, அவளுடைய அம்மா அவர்களை ஒன்றிணைக்க முயற்சிப்பார். ரோஸ் கவலைப்பட வேண்டிய ஒரே விஷயம், "நான் செய்கிறேன்" என்று சொல்வதும், திருமண இரவில் கணவனுக்காக கால்களை விரிப்பதும் மட்டுமே.
ரோஸ் இந்த பெண்ணிடமிருந்து அவளைக் காப்பாற்றுவது போல அவள் மார்பில் தன் கைகளைக் கடந்தாள், அவள் விரும்பினால், அது நடக்காமல் அவளால் எதுவும் செய்ய முடியாது என்று தெரியும். அந்தப் பெண் அவளை விட அதிக தடகளக் கட்டமைப்பைக் கொண்டிருந்தாள், அவளை ஒரு சண்டையில் அழைத்துச் செல்ல முடியும். அவள் கத்த ஆரம்பித்தால் கேட்க யாரும் இல்லாமல் அவர்கள் தனியாக இருந்தனர். அந்தப் பெண் தன் நோக்கம் என்று எந்த அறிகுறியும் காட்டவில்லை, ரோஸின் ஆசைகள் தான் அவளை பயமுறுத்தியது. அவள் சொன்னதைக் கண்டு ஆக்னஸ் சிரிப்பதைக் கேட்டதும், அவள் வார்த்தைகளால் விரைவில் முட்டாள்தனமாக உணர்ந்தாள்.
"உங்கள் பெயர் என்ன என்று நான் உங்களிடம் கேட்கப் போகிறேன். நீங்கள் நேராக இருக்கிறீர்கள் என்று எனக்கு முன்பே தெரியும். சரி, நான் நேராக சொல்ல வேண்டும். நான் ஆக்னஸ், என்னுடன் தனியாக இருப்பதைப் பற்றி கவலைப்பட வேண்டாம், ஏனென்றால் விருப்பமில்லாத யாரையும் நான் தொட மாட்டேன்," என்று ஆக்னஸ் ரோஸின் கண்களை வெறித்துப் பார்த்தபோது புன்னகையுடன் கூறினார்.
"என் பெயர் ரோஸ், நீங்கள் நேராக என்ன சொல்கிறீர்கள்?" ரோஸ் கொஞ்சம் குழப்பமாக கூறினார்.
"உங்கள் கண்களில் நீங்கள் பதிலளிக்க இறந்து கொண்டிருக்கிறீர்கள் என்ற எரியும் கேள்வியை நான் பார்க்கிறேன். நான் ஒரு லெஸ்பியன்? பெண்கள் அந்த காம மார்பகங்கள் மற்றும் ஒரு நல்ல சிறிய கழுதையுடன் அழகாக இருக்கிறார்கள், அது எந்த பெண்ணையும் உற்சாகத்திலிருந்து ஈரமாக்கும். நீங்கள் எப்படி அவர்களை ஆசை ஆனால் உணர முடியவில்லை? உங்கள் அழுக்கு சிறிய ரகசியத்தை என்னிடம் சொல்லி அதை உங்கள் மார்பிலிருந்து அகற்றவும். நாங்கள் இங்கே தனியாக இருக்கிறோம், நீங்கள் கொஞ்சம் இரு ஆர்வமுள்ளவர் என்பதை உங்கள் நண்பர்கள் ஒருபோதும் அறிய மாட்டார்கள்," என்று ஆக்னஸ் உற்சாகத்துடன் கூறினார், ரோஸ் தனது ரகசியங்களை வெளிப்படுத்துவதைத் தூண்டிவிட்டு வெளியேறினாள்.
ஆக்னஸ் சொன்னது உண்மை இல்லை என்பதை ரோஸ் மறுக்க விரும்பினாள், ஆனால் அவளால் அதைப் பற்றி பொய் சொல்ல முடியாது. ஆக்னஸுக்கு இதை எப்படித் தெரியும் என்று அவளுக்குத் தெரியாது, அந்தப் பெண் ஒருவித மனதைப் படிப்பவரா என்று ஆச்சரியப்பட்டாள். ஒரு லெஸ்பியன் மட்டுமே பார்க்கக்கூடிய சொல்லும் அறிகுறிகளைப் போல இது மிகவும் யதார்த்தமான ஒன்றாக இருக்க வேண்டும் என்று ரோஸ் எண்ணினார், மேலும் அவளுக்கு சரியான சமிக்ஞைகளை வழங்கினார். அவள் சொல்வது சரி என்று ஒப்புக்கொள்ள மிகவும் பயந்து அமைதியாக அங்கே நின்றாள்.
"நீங்கள் என்ன உணர்கிறீர்கள் என்று வெட்கப்பட வேண்டாம், இந்த வழியில் உணருவது இயற்கையானது. உண்மை உங்களை விடுவிக்கும், இப்போது உங்கள் ஆசைகளைப் பற்றி என்னிடம் சொல்லுங்கள்" என்று ஆக்னஸ் இனிமையாக ஆனால் கவர்ச்சியான குரலில் கூறினார்.
பெண்களிடம் சில ஆசைகளை உணர்ந்ததை அந்நியரிடம் வெளிப்படுத்துவதை உணரும் முன்பே ரோஸ் பேச ஆரம்பித்தாள். அவளுடைய குரலில் ஏதோ ஒன்று இருந்தது, அது மிகவும் கவர்ச்சியாகவும் கிட்டத்தட்ட ஹிப்னாடிக் ஆகவும் இருந்தது, அவளால் தனக்கு உதவ முடியவில்லை. ரோஸ் பெண்களை பாலியல் ரீதியாகப் போற்றுவதாகவும், ஒருவருடன் இருப்பது எப்படி இருக்கும் என்று யோசித்ததாகவும் ஒப்புக்கொண்டார்.
"அவ்வளவுதான் இல்லையா? லெஸ்பியன் ஆபாசத்தைப் பார்க்கும்போது நீங்கள் சுயஇன்பம் செய்ததாக நான் பந்தயம் கட்டுகிறேன், நீங்கள் அதை ரசித்தீர்கள். நீங்கள் உங்கள் பக்கத்தை மறைக்க வேண்டும், ஏன் என்று உங்களுக்குத் தெரியுமா? அது உங்கள் முகம் முழுவதும் எழுதப்பட்டிருப்பதால் நான் செய்கிறேன். அவர்கள் உங்களை சரியான சிறிய இளவரசியாக வளர்த்தனர், இளவரசிகள் பரத்தையர் போல் செயல்படவில்லை, இல்லையா? நீங்கள் மோசமாக இருக்க விரும்புவதை நான் உங்கள் கண்களில் பார்க்க முடியும், ஆனால் நீங்கள் பார்ப்பதைத் தாண்டிச் செல்ல மிகவும் பயப்படுகிறீர்கள். உங்கள் விலைமதிப்பற்ற கன்னித்தன்மையை இழக்காமல், நீங்கள் இன்னும் உலகிற்கு சரியான சிறுமி என்பதை நிரூபிக்காமல் உங்கள் ஆசைகளை வெளிப்படுத்துவதைப் பார்ப்பது உங்களை அனுமதிக்கிறது," என்று ஆக்னஸ் ஒரு பேய்த்தனமான புன்னகையுடன் கூறினார் மற்றும் அவரது குரலில் ஒரு கேலிக்குரிய தொனியைக் கொண்டிருந்தார்.
இந்த பெண்ணுக்கு அவளுடைய நண்பர்களுக்கு கூட தெரியாத விஷயங்கள் தெரியும் என்பதை ரோஸால் நம்ப முடியவில்லை. ரோஸ் தனது தனிப்பட்ட வாழ்க்கையை தனிப்பட்ட முறையில் வைத்திருப்பதில் கவனமாக இருந்தார், ஆனால் இந்த பெண் தனது அறையில் தனியாக என்ன செய்தார் என்பதை அறிந்திருந்தார். வேறு யாரும் இல்லாதபோது ரோஸ் ஆபாசத்தைப் பார்த்து சுயஇன்பம் செய்தார், அவள் தனியாக இல்லாதபோது சத்தத்துடன் அவ்வாறு செய்தாள். அவள் எப்படி இருக்க வேண்டும் என்று அவளுடைய தாய் அவளுக்குப் பயிற்சி அளித்தாள் என்பதைப் போலவே அவள் மக்களைச் சுற்றி சரியாக இருக்க வேண்டும், ஆனால் அவள் அந்த வாழ்க்கையிலிருந்து விடுபட விரும்பினாள்.
ஆக்னஸ் அடுத்த அறைக்குள் நுழைந்தார், ஆனால் ரோஸுக்கு கதவைத் திறந்தார். அந்த அறைக்குள் ஆக்னஸைப் பின்தொடர்வதைத் தவிர என்ன செய்வது என்று ரோஸுக்குத் தெரியவில்லை. ரோஸ் முதலில் நினைத்தது நான்கு ஜன்னல்கள், அவை இரண்டு வெவ்வேறு சுவர்களில் பத்து அடி இடைவெளியில் இருந்தன. அறையின் மறுபுறத்தில் ஒரு கதவு இருந்தது, அதன் அருகே ஒரு மேஜை இருந்தது. ஆக்னஸ் அந்த ஜன்னல்களில் ஒன்றைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தார், மேலும் ஆர்வம் ரோஸை எட்டிப்பார்க்கச் செய்தது.
ரோஸ் பார்த்தது அவள் கண்களுக்கு முன்னால் ஒரு நெருக்கமான நிகழ்வைக் கண்டு அதிர்ச்சியையும் உற்சாகத்தையும் அளித்தது. இந்த ஜன்னல்கள் ஜன்னல்கள் அல்ல, ஆனால் இருவழி கண்ணாடிகள் என்று அவள் எண்ணினாள். ஒரு பெண் குளிப்பதை அவள் பார்த்தாள், அவளுடைய உடலில் சோப்பு எச்சம் இருந்தது. சிறிய ஈரமான சோப்பு குமிழ்களால் மூடப்பட்ட கடினமான முலைக்காம்புகளால் ரோஜாவால் பெண்ணின் மார்பகங்களைப் பார்ப்பதை நிறுத்த முடியவில்லை. அந்தப் பெண் சுயஇன்பம் செய்யத் தொடங்கும் போது, அவளுக்கு உச்சியை அடையும் வரை ரோஸ் உற்சாகத்தில் இருந்து உதடுகளை உறிஞ்சினாள். கண்ணாடிகள் இருவழிப்பாதையாக இல்லை மற்றும் வீட்டில் இருக்கும் எந்த அறையையும் பார்வையாளர் பார்க்க அனுமதிக்கும் மந்திர ஜன்னல்கள்.
ஒவ்வொரு ஜன்னலுக்கும் தாவி, அவை ஒவ்வொன்றின் பின்னாலும் என்ன இருக்கிறது என்பதைப் பார்க்க, ரோஸ் அவள் பார்த்த ஒவ்வொருவராலும் மிகவும் உற்சாகமடைந்தாள். ஒரு அழகான பொன்னிறம் தனக்குள் ஒரு வைப்ரேட்டரைச் செருகிக் கொண்டிருந்தது. அடுத்தவருக்கு இரண்டு பெண்கள் முத்தமிட்டனர், மூன்றில் ஒரு பகுதியை படுக்கையில் கட்டியிருந்தார், மேலும் ரோஸ் படுக்கையில் இருந்த பெண்ணைப் பற்றிய தெளிவான பார்வையைப் பெற்றபோது, அது அவளுடைய நல்லறிவைக் கேள்விக்குள்ளாக்கியது. அந்தப் பெண் அவளைப் போலவே இருந்தாள், அவர்கள் அவளைக் குத்தியதால் அவளால் விலகிச் செல்ல முடியவில்லை.
இரண்டு பெண்கள் உள்ளே செல்லும் வரை கடைசியாக ஒரு வெற்று படுக்கையறை இருந்தது, ரோஸ் அவர்களை ஒரே நேரத்தில் அடையாளம் கண்டுகொண்டார். ஒரு பெண் அவளையும் அவளுடைய நண்பர்களையும் வீட்டிற்குள் அனுமதித்தாள். மற்றவர் தன் தோழி ஏஞ்சல் என்பதையும், இருவரும் நிர்வாணமாக இருப்பதையும் கண்டு அதிர்ச்சியடைந்தாள். படுக்கையில் விழுவதற்கு முன்பு கழுதையைப் பிடிக்கும்போது அவளுடைய தோழி அந்தப் பெண்ணை முத்தமிடுவதை அவள் பார்த்தாள். ரோஸ் தன் தோழி உடலுறவு கொள்வதைப் பார்த்து, தன்னைத் தொட ஆரம்பித்தாள், ஆனால் அவள் தனியாக இல்லை என்பதை நினைவில் கொள்ளும்போது நிறுத்தினாள். ஆக்னஸ் தன் மார்பகங்களைத் தொடுவதையோ அல்லது இப்போது அவள் எப்படி ஆன் செய்யப்பட்டிருக்கிறாள் என்பதையோ பார்க்கவில்லை என்று அவள் நம்பினாள்.
************
ஆக்னஸ் சிறுமி தனது மார்பகங்களை அழுத்தி, விழிப்புணர்விலிருந்து தனது தொடையை ஒன்றாக அழுத்தியதை கவனித்தார். ரோஸ் இந்தப் பெண்களைப் பார்த்துக் கொண்டிருப்பதை அவளால் பார்க்க முடிந்தது, ஆனால் இன்னும் தயாராக இல்லை. அந்தப் பெண்ணை அடிபணியச் செய்ய சரியான திசையில் தள்ள மயக்கம் சிறியதாகத் தொடங்க வேண்டும் என்பதை ஆக்னஸ் அறிந்திருந்தார். அவள் கிட்டத்தட்ட அங்கே இருந்தாள், அடுத்த அறைக்குள் நுழைவதற்கு முன்பு அவளை எப்படி சிறிது கழற்றுவது என்று அவளுக்குத் தெரியும்.
************
"அடுத்த வீட்டுக்குப் பின்னால், உங்கள் சிவப்பு தலை நண்பர் லெஸ்பியன் ஆசைகளுக்கு இரையாகிவிடுவாரா என்பதை நீங்கள் பார்க்கலாம், ஆனால் இந்த முறை அது உங்களுக்கு செலவாகும். உங்கள் ஹை ஹீல்ஸை இங்கே மேசையில் விடுங்கள், கவலைப்பட வேண்டாம், நீங்கள் அவற்றை பின்னர் மீட்டெடுக்கலாம்," என்று ஆக்னஸ் மெதுவாக கூறினார், கிட்டத்தட்ட ஒரு கிசுகிசுப்பைப் போல, ரோஸின் தோளில் பிசாசு அவளை பொல்லாத ஒன்றைச் செய்ய மயக்கியது போல.
ரோஸ் பொதுவாக அப்படி ஒரு கோரிக்கையை ஏற்க மாட்டார், ஆனால் அந்த பெண்களும் அவளது தோழி ஏஞ்சலும் உடலுறவு கொள்வதைக் கண்ட பிறகு, அது அவளது பாலியல் மாறுபட்ட பக்கத்தைத் தூண்டியது. அவள் லெஸ்பியன் தூண்டுதல்களை இதற்கு முன்பு அவளை நன்றாகப் பெற அனுமதித்ததில்லை, மேலும் அவள் எப்போதும் இருக்கும் சரியான பெண்ணாக இருக்க கடினமாக இருந்தது. அவளுக்குள் பொங்கி எழும் பாலியல் தூண்டுதல்கள் அவள் தலையில் எப்போதும் இருக்கும் தாயின் குரலை மூழ்கடிக்கும் அளவுக்கு வலுவாக இருந்தன.
அந்தப் பெண் எவ்வளவு உடலுறவில் ஈடுபட்டாள் என்று சாரா மயங்கினால் ரோஸ் ஆச்சரியப்பட மாட்டாள். சாரா தனது படுக்கையைப் பகிர்ந்து கொண்ட எந்த அக்கறையும் இல்லாமல் தனது பாலுணர்வுடன் சுதந்திரமாக இருந்தார். அந்தப் பெண்ணின் கால்களைத் திறக்க அதிக முயற்சி எடுக்கவில்லை, பலமுறை அவ்வாறு செய்தார். சாரா அதிகமாக குடித்தபோது, அவளது உள் சேறு வெளியே வந்து யாருடனும் உறங்கும்.
ரோஸ் தன் குதிகால்களைக் கழற்றி, மேசையில் வைத்து, ஆழ்ந்த மூச்சை எடுத்தாள். இந்த முயல் துளைக்கு கீழே சிறிது தூரம் செல்லும் அளவுக்கு விஷயங்கள் அவளைத் திருப்பிவிட்டன, ஆனால் வெகுதூரம் இல்லை. இந்த அந்நியன் அவளை ஏமாற்ற அனுமதிக்கும் கட்டத்தில் அவள் இல்லை. ரோஸ் கொஞ்சம் கிங்கி என்று ஏதாவது செய்ய அனுமதிப்பார். அவளுக்குள் இருந்த சரியான சிறிய இளவரசி இன்னும் கட்டுப்பாட்டில் இருந்தாள், அவள் அனுபவித்த ஒவ்வொரு புதிய விஷயத்திலும் அந்த பக்கம் சக்தியை இழக்கிறது.
அடுத்த அறையில் எண்பது அங்குல டிவி அளவுள்ள ஒரு ஜன்னல் இருந்தது, அதன் பின்னால் பெண்கள் நிறைந்த பார் இருந்தது. அறையின் மறுமுனையில் மேசையுடன் மற்றொரு கதவு இருந்தது. சாரா அவர்களுடன் சீட்டாட்டம் விளையாடிக் கொண்டிருக்கும் போது பெண்கள் குழுவுடன் மேஜையில் மது அருந்துவதை ரோஸ் பார்க்க முடிந்தது. ரோஸ் தனது தோழி கொஞ்சம் குடிபோதையில் இருப்பதாகவும், அவள் குடிக்கும் போது கொஞ்சம் பைத்தியம் பிடிக்க முடியும் என்பதை அறிந்ததாகவும் சொல்ல முடியும். ரோஸ் தனது கழுத்தின் பின்புறத்தில் ஆக்னஸின் சூடான சுவாசத்தையும், அந்தப் பெண் தன்னை ஒரு அநாகரீகமான முன்மொழிவாகக் கூறியதால் அவள் உடலில் இருந்து வெப்பம் வருவதையும் உணர்ந்தாள்.
ரோஸால் அந்தப் பெண்ணுக்கு அப்படி ஒரு பந்தயத்தை வழங்குவதற்கான நரம்பை நம்ப முடியவில்லை. சாரா மயக்கமடைந்தால், அவள் எதையாவது கழற்ற வேண்டும், அவள் இல்லையென்றால், அடுத்த அறை இலவசம். அடுத்த அறையில் என்ன இருக்கிறது என்பதைப் பார்க்க வேண்டும் என்ற ஆசை, அதை அகற்றும் அபாயம் இருந்தது. ரோஸ் பந்தயத்திற்கு ஒப்புக்கொண்டவுடன், அவள் தவறு செய்து ஒரு வலையில் நுழைந்தது போல் உணர்ந்தாள்.
அத்தகைய பந்தயத்தில் ஈடுபடும் பெண் சாரா அல்ல என்பதையும், அவளால் அதை வெல்ல முடியும் என்பதில் நம்பிக்கை இல்லை என்பதையும் ரோஸ் அறிந்திருந்தார். அவள் ஏன் ஆழமாக இழக்க விரும்புகிறாள் என்று அவளுக்குப் புரியவில்லை. சாராவை வேறொரு பெண்ணுடன் பார்க்க விரும்புகிறாளா அல்லது ஆக்னஸை அவளுடன் ஏதாவது முயற்சி செய்யும்படி கவர்ந்திழுக்க விரும்புகிறாளா என்று ரோஸுக்குத் தெரியவில்லை.
ரோஸ் தனது தோழி எவ்வளவு எளிதில் மயக்கமடைந்தாள் என்பதைக் கண்டு அதிர்ச்சியடைந்தாள், மேலும் மது அவளை உள்ளே செய்தது என்பதை அறிந்தாள். ஒரு பெண் குழு தனது நண்பரை மேசையில் குத்தியதைப் பார்த்தது அவளை ஈரமாக்கியது. ரோஸ், தன் தோழியின் கால்களுக்கு இடையில் கூட்டம் சறுக்கிச் சென்ற அளவு அவளும் இருக்க வேண்டும் என்று விரும்பினாள். ஆக்னஸ் தன்னுடன் ஏதாவது முயற்சி செய்தால், அவள் தன் முன்னேற்றங்களை எதிர்த்துப் போராட மாட்டாள் என்பது அவளுக்குத் தெரியும்.
பந்தயத்தில் தோல்வியடைந்த ரோஸ், தான் எதையாவது கழற்ற வேண்டும் என்பதை அறிந்தாள், மேலும் ஆடையை இழக்க விரும்பவில்லை. விஷயங்கள் அப்படியே நடக்கிறதா என்று தெரிந்தால், அதன் பிறகு அறைக்குள் செல்ல அவள் ப்ரா அல்லது உள்ளாடைகளை கழற்ற வேண்டும். அதிக நிர்வாணமான பெண்களைப் பார்ப்பதற்காக அவள் அந்த விலையை கொடுக்க முடியுமா? அந்த பெண் தன் ஆடையைப் பற்றி எதுவும் சொல்லவில்லை என்பதை உணர்ந்த ரோஸ், என்னவாக இருக்க வேண்டும் என்று தெரிந்தாள்.
ரோஸ் ஆக்னஸிடம் இருந்து விலகிச் சென்றாள், ஏனென்றால் அவளைப் பார்ப்பது அவள் விட்டுச் சென்ற அவளது மன உறுதியின் கடைசிப் பகுதியை அழித்துவிடும் என்று பயந்தாள். அவள் ஒரு கையால் தன் ஆடையை அவிழ்த்து மறுபுறம் பிடித்தாள். ரோஸ் தனது ப்ராவை மேசையில் தூக்கி எறிவதற்கு முன் ஒரு கையால் திறமையாக அவிழ்த்துவிட்டார், மேலும் அவர் ஆடையை மீண்டும் ஜிப் செய்தார். ரோஸ் தனது உள்ளாடைகளையும் அகற்றி விஷயங்களை ஒரு படி மேலே கொண்டு சென்றார்.
"நான் இவ்வளவு தூரம் வந்தேன், கதவு எண் மூன்றிற்குப் பின்னால் என்ன இருக்கிறது என்பதைப் பார்க்காமல் இருப்பது அவமானமாக இருக்கும்" என்று ரோஸ் ஆக்னஸிடம் தனது குரலில் உற்சாகத்தை மறைக்க முயன்றபோது கூறினார்.
ஆக்னஸ் ரோஸுக்கு கதவைத் திறந்தார், அவள் உள்ளே நுழைந்தபோது, அவளுடைய தாடை விழுந்தது. நான்கு ஜன்னல்களுக்குப் பின்னால் இருந்தது அவளுடைய கனவுக்கு அப்பாற்பட்ட ஒன்று. அவர்கள் கடைசி அறையைப் போலவே இருந்தனர், ஒரு விதிவிலக்கு, ரோஸ் தனது ஆபாச வீடியோக்களில் மட்டுமே பார்த்த விஷயங்களைப் பார்த்தார். ஒவ்வொரு அறையிலும் ஒரு பெண் கறுப்பினப் பெண்களால் வேறு சில வழிகளில் சவுக்கால் அடிக்கப்படுகிறாள் அல்லது ஆதிக்கம் செலுத்தினாள். அவர் வழக்கமாக வழக்கமான லெஸ்பியன் ஆபாசத்தைப் பார்த்தார், ஆனால் சமீபத்தில் BDSM உடையவர்கள் அவரது கவனத்தை அதிகம் பெற்றனர்.
ரோஸ் மிகவும் காயப்பட்டாள், அவளால் அவளது உணர்வுகளுக்கு ஏற்ப செயல்பட முடியவில்லை, யாரோ தன்னுடன் வலுக்கட்டாயமாக இருப்பதாக அவள் கற்பனை செய்தாள். அவள் விருப்பத்திற்கு எதிராக எடுக்க விரும்பவில்லை, ஆனால் அந்த தேர்வின் பொறுப்பிலிருந்து விடுபட்டாள். அவள் சரியாக இருக்கவும், கெட்ட பெண் தன்னை அதைச் செய்ய வைத்ததாகக் கூறவும் இது ஒரு வழியாகும். அவரது கற்பனை அவளை ஒரு BDSM ஆபாச தளத்திற்கு அழைத்துச் சென்றது, அங்கு அவர் அங்குள்ள வீடியோக்களுக்கு தொடர்ந்து சுயஇன்பம் செய்தார்.
முதல் ஜன்னலில் ஒரு வெள்ளை பொன்னிறப் பெண் தன் முதுகில் கைகளை கட்டியிருந்தாள். அவர் நிர்வாணமாக இருந்த இரண்டு கறுப்பினப் பெண்களால் பாலியல் ரீதியாக ஆதிக்கம் செலுத்தினார். அந்தப் பெண் தன் முகத்தை கறுப்பினப் பெண்ணின் கால்களில் ஒன்றின் இடையே வலுக்கட்டாயமாகத் தள்ளினாள், அவள் மற்றவரால் ஒரு பட்டையால் குத்தப்பட்டாள். அவர்கள் பெண்ணின் மார்பகங்களை பலத்துடன் விளையாடி சிறுமியின் முலைக்காம்புகளை கடுமையாக கிள்ளினர். அறிமுகமில்லாத கண்கள் அது அவளுடைய விருப்பத்திற்கு எதிரானது என்று நினைக்கும், ஆனால் ரோஸ் தனது காமக் கண்களில் உள்ள பார்வையால் இந்த துஷ்பிரயோகத்திற்கு சம்மதித்ததை ரோஸ் பார்க்க முடிந்தது.
பின்வரும் மூன்று அறைகளும் முதல் அறையைப் போலவே இருந்தன, எல்லாப் பெண்களும் பொன்னிறமாகவும், கருப்பு பெண் பொம்மைகளால் கட்டப்பட்டவர்களாகவும் இருந்தனர். ஒருவர் படுக்கையில் கட்டப்பட்டு, ஒரு அழகான கறுப்பினப் பெண் முகத்தில் அமர்ந்து, கருப்பினப் பெண்ணின் புஸ்ஸியை சாப்பிட்டபோது முலைக்காம்புகளில் சூடான மெழுகு ஊற்றினார். ஸ்ட்ராப்பன்களை மட்டுமே அணிந்திருந்த கறுப்பினப் பெண்களின் வரிசை மாறி மாறி அவளைக் குத்துவதற்காகக் காத்திருந்ததால், அடுத்த பெண் சுவரில் சங்கிலியால் பிணைக்கப்பட்டாள். அந்தப் பெண்ணுக்கு வெள்ளை உடை இருந்தது, ரோஸ் அவள் உடலில் இருந்து கிழிந்ததைப் பார்த்தாள். முதலில், பெண் பயமாக இருந்தாள், ஆனால் அது ஒரு செயல் மற்றும் ரோல்-பிளேமிங் கேமின் ஒரு பகுதியாக இருந்தது.
பெண்கள் அனைவரும் தங்கள் மோசமான சிகிச்சையை அனுபவிப்பதை ரோஸ் பார்க்க முடிந்தது, கடைசியாக வலியால் மகிழ்ச்சி அடைந்தார். அறையின் நடுவில் ஒரு பெண் கட்டப்பட்டிருந்த கூரையிலிருந்து சங்கிலிகள் தொங்கிக் கொண்டிருந்தன மற்றும் ஒரு கறுப்பினப் பெண்ணால் சவுக்கால் அடிக்கப்பட்டன. வெள்ளைப் பெண் மட்டும் நிர்வாணமாக இருந்தாள், அதே சமயம் கறுப்பினப் பெண் கவர்ச்சியான லேடெக்ஸ் ஆடையை அணிந்திருந்தாள், அவள் உடலை கூடுதல் தோல் அடுக்கு போல கோடிட்டுக் காட்டினாள். ரோஸ் அந்தப் பெண்ணின் முகம் வலியால் இழுப்பதைப் பார்க்க எதிர்பார்த்தாள், அதற்குப் பதிலாக ஒவ்வொரு முறையும் அவள் தாக்கப்படும்போது பரவசம் நிறைந்த ஒரு வெளிப்பாட்டைச் செய்தாள்.
சிறுமி சாட்டையால் அடிக்கப்படுவதை விட காதலனால் ஏமாற்றப்பட்டதாக எண்ணம் கொடுத்தாள். ரோஸ் தனது உடலில் சிவப்பு அடையாளங்களைக் காண முடிந்தது, சிறுமி சிறிது நேரம் அடிக்கப்பட்டதை வெளிப்படுத்தினார். இந்த நான்கு அறைகளில் எதிலும் அவள் இருக்க வேண்டும் என்று அவள் விரும்பினாள், அவள் ஆக்னஸுக்குக் கொடுத்த தோற்றம் அவள் தன் ஆசைகளுக்கு இணங்கப் போகிறாள் என்று அவளிடம் சொன்னாள். ஆக்னஸ் அவளை அடுத்த அறைக்குள் வழிநடத்த அனுமதிக்கும் முன் ரோஸ் அந்த பெண்ணை சவுக்கால் அடிப்பதை கடைசியாகப் பார்த்தார்.


Yours Milky..........
[+] 1 user Likes Milky9991's post
Like Reply


Messages In This Thread
RE: Girl from Village in college Hostal and her future. - by Milky9991 - 30-06-2025, 02:33 PM



Users browsing this thread: 1 Guest(s)