05-02-2025, 08:51 PM
(This post was last modified: 05-02-2025, 08:54 PM by anaamika. Edited 1 time in total. Edited 1 time in total.)
పునఃశ్చరణ :
'దుర్మార్గుడి'తో స్టేజ్ పైన - అతను తిరిగి రావాలని ఆమె ప్రోత్సహించింది, ఎందుకంటే వారి నలుగురిలో అతన్ని గెలవడానికి అత్యధిక ప్రయత్నం అవసరం. గంటల క్రితం ఆమె అతనితో బాగానే ప్రవర్తించింది, కానీ ఇప్పుడు ఆమె తన మునుపటి ప్రదర్శనను మించాలి.
ఆమె తన నిద్ర మాత్రని వేసుకోలేదు. కావాలనే వేసుకోలేదు. తన తదుపరి ఎత్తులు వేయడానికి ఇప్పుడు నిద్ర తనకి అడ్డు రాకూడదు.
అర్ధరాత్రి దాటాక, వట్టి నిక్కరు మాత్రమే వేసుకుని అతడు దొంగతనంగా లోపలికి వచ్చాడు.
"ఏమనుకుంటున్నావు బంగారం ? నా గురించే ఆలోచిస్తున్నావా ?"
తన తలని పక్కకి తిప్పి , తన కింది పెదవిని కొరికింది. 'దుర్మార్గుడు' తన చేతులతో ఆమె తలని పట్టుకుని, బలవంతంగా తన వైపు తిప్పుకున్నాడు.
"ఇప్పుడేమైంది బంగారం ? ఇందులో సిగ్గు పడేది ఏముంది ? నువ్వు కావాలనే అనుకుంటున్నావు కదా" అన్నాడు.
"కావాలి. కావాలి రా లంజాకొడకా" అస్పష్టంగా అంది.
నవ్వుతూ తన నిక్కరుని తీసి విసిరేసాడు.
మైమరచిపోయి ఆమె అతడినే చూస్తుంది.
అతడు మంచం వైపు వచ్చాడు.
"నీకు నచ్చింది కదా. అవునా ?" అన్నాడు.
"అవును, బాగా. నువ్వు పోటుగాడివి".
"అవునా బంగారం, అయితే ఇప్పుడు నేను నీ వాడిని".
అతను ఆలస్యం చేయకుండా మొదట ఆమె కుడి చేతిని, తర్వాత ఎడమ చేతిని బంధ విముక్తం చేసాడు. తిమ్మిరి పట్టిన ఆమె చేతులు ఇప్పుడు స్వేచ్చని పొందాయి. తన చేతులని ఒక దానితో ఇంకొక దానిని రుద్దుకుంటూ, కండలు తిరిగిన అతని నగ్న శరీరం వైపు మత్తుగా చూసింది.
“సరే బంగారం, ఇక మొదలు పెడదామా ? నా మగతనాన్ని తట్టుకుంటావా ?" నవ్వుతూ నేరుగా ఆమె మీదకి వెళ్లి అడిగాడు.
దేవుడా, అతను ఎంత క్రూరంగా వున్నాడు. అయితే ఆమె తన ముఖంలో ఆశ్చర్యాన్ని, కోరికని మాత్రమే చూపించింది. ఆమె తన రెండు చేతులని ఉద్దేశపూర్వకంగా ఉపయోగించింది. ఆమె చేతులు రెచ్చగొడుతున్నట్లు కిందకీ మీదకి గట్టిగా పట్టుకుని కదుపుతుండగా మెల్లిగా అతడిని తన వైపుకి లాక్కుంది. అతడు తన మోకాళ్ళ మీద ఆమె మీద వున్నాడు. ఆమె తన కళ్ళను మూసుకుంది. తన శ్వాసని లోపలికి పీల్చుకోవడం, బయటికి వదలడం వేగవంతం చేసింది.
"నా మన్మధ రాజా, నన్ను దెంగి, నాకు కారిపించు" అంది వినిపించీ వినిపించకుండా.
"ఇప్పుడే చేస్తా" ఆమె బలమైన తొడల మధ్య మెలికలు తిరుగుతూ చెప్పాడు.
"ఇప్పుడు తనివితీరా చేస్తా. పూర్తిగా కార్పిస్తా".
"మరి ఆలస్యం ఎందుకు" ఆమె గొణిగింది.
అతడు ఆమె లోకి దూరంగానే, అతడిని గట్టిగా పట్టుకుని, తన రెండు కాళ్ళని అతని నడుము చుట్టూ మెలివేసింది. అతని వేగం, కుమ్మడం పెరుగుతుండగా ఆమె తన నడుముని బొంగరంలా తిప్పడం చేసింది.
ఆమె తన కండరాలని ముడుస్తూ, చిన్న చిన్న విరామాలు ఇస్తూ, అతని మూలుగులకి, వాగుతున్న బూతు మాటలకి అనుగుణంగా రెచ్చగొట్టసాగింది.
తన కాళ్ళని కిందకి దించి, అతని కుమ్ముడికి అనుగుణంగా తాను కూడా కిందకీ మీదకి కదులుతూ, వంగిపోతూ, తిరుగుతూ, ఇంకా ఇంకా కావాలని అడుక్కుంటూ, గట్టిగా, ఇంకా గట్టిగా అంటూ, అతడి కండల్ని గీరుతూ, చీల్చుతూ అతని ఉత్సాహాన్ని ఎక్కువ చేయసాగింది.
"నాకు అయిపోవడానికి వచ్చింది. ఇక నేను ఆపుకోలేను" అని మూలిగింది.
"నాకు కూడా. మనిద్దరికీ బంగారం. అహ్హ్...ఒహ్హ్" అంటూ రెచ్చిపోయి ఆమెలో కార్చేసాడు.
కొద్దీ నిమిషాల తర్వాత, అతడి కింద ఆమె, తన శక్తి అంతా అయిపోయినట్లు, అలసిపోయి, సొలసిపోయినట్లుగా వెల్లికిలా పడుకుని వుంది. అతను ఆమె మీది నుండి లేచి వెళ్ళడానికి రెడీ అవుతుండగా ఆమె అతడిని గట్టిగా పట్టుకుంది.
"నాతో వుండు. ఇంకాసేపు నాతో ఉండిపో" అంది.
నవ్వుతూ సంతోషంతో ఆమె వైపు చూసాడు.
"నీకు ఎప్పుడు కావాలంటే అప్పుడు, నీకు కావాల్సినంత ఇస్తాను" అన్నాడు.
"నా జీవితంలో ఏ ఒక్క మగాడు నన్ను ఇంత బాగా సుఖపెట్టలేదు. నువ్వొక అద్భుతం" చిన్నగా అంది అతడిని వదిలిపెట్టకుండా.
"నాకు కూడా నువ్వు అంతే" అన్నాడు.
"నువ్వు తప్పనిసరిగా వెళ్లాల్సిందేనా ? నాతో ఈ రాత్రి గడపడానికి కుదరదా ?"
"నాకూ ఉండాలనే వుంది. నేను నిన్ను ఎక్కువగా వాడుకుంటున్నానని మిగిలిన వాళ్ళు అనుకుంటారు".
"వాళ్ళని గంగలో పోనివ్వు. నువ్వెందుకు వాళ్ళ మాటలకి విలువిస్తావు ? నా గురించి ఎందుకు ఆలోచించవు ?"
"నేను నీ గురించి కూడా ఆలోచిస్తున్నాను బంగారం. నువ్వు విశ్రాంతి తీసుకో. నా దగ్గర నుండి నువ్వు ఏమేం కోరుకుంటావో నీకు అదంతా దొరుకుతుంది. మనకి ముందు ముందు ఇంకా చాలా రోజులు వున్నాయి" ఆమె చేతులని తన భుజాల పై నుండి తీస్తూ చెప్పాడు.
ఆమె మంచం మీద అలా ఉండగానే, అతను మంచం దిగాడు. 'ఇంకా చాలా రోజులు వున్నాయి' అన్న మాట ఆమె స్థైర్యాన్ని కుంగదీసింది. తాను ఇప్పటి వరకు చేసిన నటనని పక్కన పెట్టేద్దామా అని అనిపించింది. ఆ ఆలోచనలో ఉండగానే అతడు ఆమె చేతులని తిరిగి మంచానికి కట్టేసాడు.
"బహుశా ఇలా కట్టి ఉంచడం ఇదే చివరిసారి కావొచ్చని అనుకుంటున్నాను. నీ అంత అందమైన, హాట్ అమ్మాయిని ఇలా కట్టి ఉంచడం సబబుగా లేదు" అన్నాడు.
"థాంక్ యు" అని బలహీనంగా చెప్పింది.
"ఇక ఇప్పటి నుండి అంతా కొత్తగా ఉంటుంది" ఆమెకి నమ్మకంగా చెప్పాడు.
వుంటుందిరా నా కొడకా, నాకు బాటింగ్ చేసే అవకాశం రానివ్వరా అప్పుడు చూపిస్తా మనసులో అనుకుంది. అయితే ఆ భావాలు ఏవీ బయటికి కనిపించకుండా తన పాత్రను పోషించింది.
"నేను మళ్ళీ నిన్ను ఎప్పుడు చూస్తాను ?" తెలుసుకోవాలనే అడిగింది.
"నేను తయారుగా వున్నప్పుడు" అని వంకరగా నవ్వాడు.
"నువ్వు రేపు రాత్రి కన్నా ఎక్కువ సమయం ఎదురు చూడాల్సిన పని ఉండదు" అన్నాడు.
తెల్లవారు ఝాము ఎడిషన్ రివ్యూ : మిస్ స్మిత నటనా జీవితంలో శిఖరమైన క్షణం ఇది. మనము మాత్రమే మనల్ని పరిశోధించుకోగలం - ఇకపై ఆమె ముందు ముందు ఏమి చెయ్యగలదు ?
శరత్ నోటుబుక్ - ఆదివారం, జూన్ 22
స్వర్గధామంకు మేము చేరుకున్న వెంటనే, అభిమాన సంఘం యొక్క ఈ అసాధారణ సమావేశం యొక్క రోజువారీ నిమిషాలను నా నోటుబుక్ లో పొందుపరచాలని నేను అనుకున్నాను. కానీ ఈ రికార్డును చేపట్టడం నుండి నేను ఇప్పుడు వరకు రెండు అంశాలచే ఆటంకం కలిగించబడ్డాను.
నా మొదటి ఆటంకం - నా లైంగిక బలహీనత - అతిధి దగ్గర నా లైంగిక వైఫల్యం. ఆమెతో నేను గత కొన్ని నెలలుగా వూహించుకున్న ఎన్నో ఆశలు, కోరికలు, తీరా అవకాశం వచ్చి, నా చేతికి దొరికిన తర్వాత, నేను పూర్తిగా వైఫల్యం చెందడం నన్ను పూర్తి నిస్పృహ లోనికి నెట్టేసింది. అయితే, నేను నా నిరాశను ఇతరుల నుండి దాచాను. గత కొన్ని రోజులుగా నేను నకిలీ జీవితం గడిపాను. కానీ నిజానికి, నేను లోపల దుఃఖంతో ఉన్నాను. రెండు అవమానకరమైన వైఫల్యాల తరువాత, నా మూడవ వైఫల్యం తప్పనిసరి అని నేను ఆందోళన మరియు భయంతో నిండిపోయాను.
గత రాత్రి వరకు, ఆమెతో కలిసి ఉండటం ఒక కోరిక. ఇప్పుడు స్వీయ విశ్లేషణను ఆపగలిగాను, ఎందుకంటే అది వెంటనే పరిష్కారాన్ని అందించదు. బదులుగా, నాకు మిగిలి ఉన్న కొద్ది కాలంలో ఉపయోగకరంగా ఉండే ప్రయోజనాత్మక పనిని కనుగొనడంపై నేను నా మనస్సును నియంత్రించాను. నా మొత్తం జీవితంలో రెండుసార్లు మాత్రమే ఇటువంటి వైఫల్యాలు ఎదుర్కొన్నట్లు నాకు గుర్తుంది, అవి ఐదు లేదా ఆరు సంవత్సరాల క్రితం జరిగాయి.
ఒకసారి ఒక పళ్ళ డాక్టర్ దగ్గర పనిచేసే అమ్మాయితో పరిచయం అయ్యి, చివరికి అది పక్క మీదకి దారి తీసింది. అయితే మొదటిసారి ఇలానే నేను విఫలం అయ్యాను. కొన్ని రోజుల తర్వాత మరలా అవకాశం దొరికినప్పుడు నేను సఫలీకృతుడిని అయ్యాను. రెండవసారి సరిగ్గా ఒక ఏడాది తర్వాత మళ్ళీ జరిగింది. ముప్పై ఏళ్ళ ఒక విధవతో పరిచయం ఏర్పడింది. ఒక సినిమా చూస్తుండగా నా పక్క సీట్ లోనే కూర్చుంది. మాటలు కలిసాయి. ఇద్దరం అక్కడినుండి ఒక హోటల్ కి వెళ్లి రాత్రి భోజనం చేస్తున్నప్పుడు, నన్ను తన ఇంటికి పిలిచింది. మేము ఇంటికి చేరగానే తాను తెలుపు వేసి, అక్కడే నా ముందు తన బట్టలని తీసి నగ్నంగా నిలబడింది. ఆమె పూర్తి కోరికతో నిండి ఉండడం నాకు తెలుస్తుంది. ఆమె బెడ్ రూమ్ కి వెళ్ళాక, నేను తనలోకి ప్రవేశించే సమయం లోనే బయటే కార్చేసాను. తిరిగి మరుసటి రోజు రాత్రి కూడా అలాగే జరిగింది. మూడోరోజు రాత్రి, ఆమె నాకు ఒక స్ట్రాంగ్ పెగ్ మందు ఇచ్చి, రెండు కండోమ్ లను ఒకదాని మీద ఒకటి వేసుకోమని చెప్పింది. అలా వేసుకున్నాక నేను విజయవంతంగా తనలోకి ప్రవేశించగలిగాను. అప్పటినుండి మరలా నాకు ఏ ఇబ్బందీ ఎదురవలేదు. మళ్ళీ ఇన్నాళ్ళకి ఇప్పుడు ఇలా అయింది.
నేను బయటికి వెళ్లి డాక్టర్ కి చూపించుకుందామా అని ఆలోచిస్తుండగా, అతిధి నా సమస్యని గుర్తించి పరిష్కారాన్ని కనుగొంది. ఇప్పటికి నా ఆత్రుత, ఆందోళన చాలా తగ్గింది. ఇలా ఎందుకు జరిగిందా అని ఆలోచిస్తే, అతిధి కి నా మీదున్న ప్రేమాభిమానాలు వల్లనేమో అనిపించింది. మా సంభోగానికి తాను తీవ్రంగా కృషి చేస్తుంది. అలా ప్రవర్తించడం వల్ల నా గుండెల మీదున్న పెద్ద బరువు తొలిగిపోయినట్లు అనిపించింది.
అయితే, ఇప్పటి వరకు, ఒత్తిడి నా మనస్సుపై చాలా తీవ్రంగా ఉండి, ఇది ఈ రోజువారీ రికార్డును ప్రారంభించాలనే నా ఆలోచనలను అడ్డుకుంది. ఖచ్చితంగా, నా రచనను ఆపేయడానికి అది మొదటి ఆటంకం.
రోజువారీ జర్నల్లో పాల్గొనడం నుండి నన్ను నిరోధించిన రెండవ అంశం, మెకానిక్ యొక్క హింసాత్మకమైన మరియు అత్యంత అసహేతుకమైన ప్రవర్తన. మేము చేసిన పని ఎంత రహస్యమైనది మరియు వ్యక్తిగతమైనది అని నేను అతనికి వాగ్దానం చేసినా అతను ఖాతరు చేయలేదు.
అయినప్పటికీ, అవకాశం వచ్చినప్పుడల్లా కొన్ని ముఖ్యమైన అంశాలను నమోదు చేయాలని నేను నిర్ణయించుకున్నాను (ఇప్పుడు అది జరిగింది, ఎందుకంటే మెకానిక్ మధ్యాహ్నం నిద్రపోతున్నాడు). నేను ఇంటికి తిరిగి వచ్చి ఇతరులతో పాటు నటించాల్సిన అవసరం లేనప్పుడు సంఘం యొక్క మొదటి ప్రాజెక్ట్ యొక్క కాలక్రమాన్ని పూర్తి చేయాలి.
అభిమాన సంఘం యొక్క ఒక ముఖ్యమైన అనధికారిక భోజన సమావేశం జరిగింది. ఇక్కడ, ఒక సంక్షిప్త రూపంలో, మేము చేసుకున్న నిర్ణయం యొక్క ప్రధాన అంశాలు ఉన్నాయి.
మేము మా భోజనానికి కలిసినప్పుడు, స్వర్గధామంలో మేము కలిసి ఉన్నప్పటి నుండి ఏ సమయంలో అయినా ఎవరూ ఎక్కువ సంతోషంగా, మామూలుగా కనిపించలేదు. మా ఉమ్మడి ప్రయత్నం గురించి మొదటిసారిగా ఏకాభిప్రాయ ఏకాగ్రత ఉంది. చిన్న మాటల నుండి, అతిధి తన హామీని నిలబెట్టుకుందని స్పష్టమైంది. సహకారానికి ప్రయోజనాలు ఉన్నాయని ఆమె స్పష్టంగా తనతో తాను ఒక అవగాహనకు వచ్చింది. ఆమె తన ప్రస్తుత పరిస్థితితో రాజీ చేసుకుంది. ఇకపై ఎలాంటి ఇబ్బందులు కలిగించదు. వాస్తవానికి, నేను సేకరించిన దాని ప్రకారం, ఆమె ఇతరులతో సహకరించడం కంటే ఎక్కువగా అర్ధం చేసుకుంది. ఆమె అన్ని అసూయలు మరియు దురభిప్రాయాలను అధిగమించి వారికి స్నేహం అందించింది. అతిధి నా గురించి మాత్రమే ఎలా భావిస్తుందో వారికి తెలిస్తే లేదా అతి చిన్న అవగాహన వున్నా, వారి ప్రతిచర్యలను ఊహిస్తుంటే నాకు ఆనందం అనిపించింది. అతిధి మరియు నేను దీనిని మా రహస్యంగా ఉంచుతాము.
ఏదేమైనా, అతిధి ద్వారా ఉత్పన్నమైన ఉత్సాహం ఫలితంగా, నిర్దిష్ట స్వభావం యొక్క అనేక సాధారణ ప్రతిపాదనలు చేయబడ్డాయి. ఓట్లు కూడా వేయబడ్డాయి.
మెకానిక్ మొదటి ప్రతిపాదనకు ముందుగా అకౌంటెంట్తో ఇలా అన్నాడు, "సరే, మీరు అంగీకరించడానికి సిద్ధంగా ఉన్నారా? మీరు ఇకపై దానిని బలవంతం అని పిలవలేరు, సరేనా ?"
"అవును, అనం" చెప్పాడు అకౌంటెంట్.
అప్పుడు, మెకానిక్ నేను చెప్పబోయే విషయాన్ని ప్రస్తావించాడు. "నేను ఆమెను తగినంతగా శాంతింపజేసి, తన ప్రాంతంలో స్వేచ్ఛగా ఉండేలా చేయాలని నేను అంటున్నాను."
"అందులో సందేహం లేదు" నేను చెప్పాను.
"ఆమె వల్ల మనకు హాని ఉండదు" ఇన్సూరెన్స్ మనిషి ఆనందంగా చెప్పాడు.
"నువ్వు ఖచ్చితంగా హాని ఉండదని చెప్పగలవా ?" అకౌంటెంట్ అడిగాడు.
"ఖచ్చితంగా చెప్పగలను. ఖచ్చితంగా, మేము మొదట గదిని సురక్షితంగా ఉంచుతాము. ఆమె తలుపు లోపలి వైపు ఒక బోల్ట్ ఉంది. మనకు అవసరం లేని మరొక తలుపు నుండి మనం బోల్ట్ను తీసివేయవచ్చు మరియు దానిని బయటి నుండి పనిచేసే బోల్ట్గా ఉపయోగించవచ్చు. ఆ విధంగా, మనలో ఒకరు ఆమెతో ఉంటే, మనం ఇప్పటికీ లోపలి నుండి తలుపు మూయవచ్చు. మేము వెళ్ళినప్పుడు, ఆమెకు ఎలాంటి ఆలోచనలు రాకుండా ఉండటానికి మేము బయటి బోల్ట్ని ఉపయోగించవచ్చు." ఇన్సూరెన్స్ మనిషి అన్నాడు.
"అవును" మెకానిక్ అన్నాడు అందుకు కావాల్సిన మార్గాలను స్వచ్ఛందంగా అందించాడు. "వంటగది వెనుక తలుపు మీద మరొక బోల్ట్ ఉంది. మనకు అది అవసరం లేదు. నేను దానిని విప్పుతాను మరియు లోపలి బోల్ట్ పైన ఆమె తలుపులోకి అమర్చుతాను."
అకౌంటెంట్ ఈ చర్యతో సంతృప్తి చెందాడు.
ఇన్సూరెన్స్ మనిషి కొత్త అభివృద్ధి పనిని నిశితంగా పరిశీలించాడు. "సరే, ఈ రాత్రి నుండి ఆమెకు తన స్థలం పరిమితుల్లో పూర్తి స్వేచ్ఛ ఉంది. ఆమె ఇష్టమైనంతగా తిరగవచ్చు, ఇష్టమైనప్పుడల్లా మరుగుదొడ్డికి వెళ్లవచ్చు, చదవవచ్చు లేదా ఏదైనా చేసుకోవచ్చు."
ఇది త్వరగా ఆమోదించబడిన అనేక ప్రతిపాదనలకు ప్రేరణనిచ్చింది. ఈ ప్రతిపాదనలన్నీ అతిధికి ఆమె common sense మరియు మంచి ప్రవర్తనకు కొన్ని ప్రతిఫలాలను అందించాయి.
అకౌంటెంట్ ఆమెకు తన పోర్టబుల్ టెలివిజన్ సెట్ను అప్పుగా ఇవ్వాలని ప్రతిపాదించాడు. అది మనకు అవసరం లేదని మరియు ఆ సెట్ ఆమెకు ఒక రకమైన వినోదాన్ని అందిస్తుందని ఆయన అన్నాడు. మన నిజమైన స్థానాన్ని తెలియజేసే సాంకేతికత దానిలో లేదని మేము ధృవీకరించిన తర్వాత ఇది అంగీకరించబడింది.
ఇన్సూరెన్స్ మనిషి ఆమె గదిలో మద్యం మరియు కొన్ని గ్లాసులను ఏర్పాటు చేయాలని ప్రతిపాదించాడు. తద్వారా విందులను మరింత ఆహ్లాదకరంగా చేయాలి అని అతని ఆలోచన. అయితే అవి గాయాలను కలిగించడానికి ఆయుధంగా మార్చగల గాజు పాత్రలకు మెకానిక్ అభ్యంతరం వ్యక్తం చేశాడు. అతిథికి మృదువైన ప్లాస్టిక్ గ్లాసులో మద్యం మరియు ప్లాస్టిక్తో తయారు చేయబడిన కప్పులను అనుమతించే సవరణను అందించాడు. ఇది ఏకగ్రీవంగా ఆమోదించబడింది.
నేను నా కోసం, ఆమెకు ప్రత్యామ్నాయ వినోదాన్ని అందించడానికి నేను తీసుకువచ్చిన ఇంటి పుస్తకాలు మరియు మ్యాగజైన్లను ఆమెకు అందించాలని నేను చెప్పాను. దానికి ఎటువంటి అభ్యంతరాలు ఎదురవలేదు.
ఇది సామరస్యమైన సమావేశం. సంతోషంగా ఉన్నప్పుడు మరియు ప్రతికూల ప్రయోజనాలు లేనప్పుడు జీవితంలోని ప్రతి రంగం నుండి వచ్చిన వివిధ వ్యక్తులు సామరస్యంగా ఉండగలరని నిరూపిస్తుంది.
ప్రతి ఒక్కరూ ఈ రాత్రి అతిధితో తన అవకాశం కోసం ఎదురుచూశారు. ఈరోజు ఆదివారం, ఇది ఎల్లప్పుడూ మానవ కార్యకలాపాలకు పండుగ వాతావరణాన్ని అందిస్తుంది. ఇన్సూరెన్స్ మనిషి పేకలని తెచ్చాడు. మా పద్దతి ప్రకారం, మేము కార్డులు తీసాము. అత్యధిక సంఖ్య వచ్చిన మనిషి మొదట వెళతాడు. తదుపరి అత్యధిక సంఖ్య వచ్చినతను, మొదటి మనిషి తర్వాత వెళ్ళాలి. అలా చివరి వరకు అన్నమాట.
ఈ సాయంత్రం సందర్శన హక్కుల క్రమం ఈ క్రింది విధంగా ఉంది:
మొదట, ఇన్సూరెన్స్ మనిషి. రెండవది, అకౌంటెంట్. మూడవది, రైటర్, అంటే నేను. నాల్గవది, మెకానిక్.
గొప్ప ఆశలు. దీని గురించి ఒక రచయిత ఇలా పేర్కొన్నాడు: "అంచనా ఒక ఆశీర్వాదాన్ని ప్రియమైనదిగా చేస్తుంది - స్వర్గం, స్వర్గం కాదు - మనకి అది ఏమిటో అర్ధమైతే."
***
ఈ రోజంతా మరియు సాయంత్రం - ఇంకా ముగియలేదు, ఎందుకంటే మరొక సేవ చేయాల్సి ఉంది - ఆమెకు schizophrenia పెరుగుతున్న భావన ఉంది.
ఇది ఆమె తన కెరీర్ సమయంలో కొన్ని సందర్భాల్లో ఎదుర్కొన్న ఒక స్థితి - ఇరవై నాలుగు గంటల్లో ఇద్దరు వ్యక్తులుగా ఉండటం - పని దినాలలో మరొక వ్యక్తి యొక్క గుర్తింపులో మునిగిపోవడం - ఊహ, పాత్ర, స్టూడియో - రెండో మనిషిని నిజమని నమ్మేలా చేయాలి. పని తర్వాత మిగిలిన సమయంలో - నేను, స్వయంగా నాలా ఉండడం. తెర మీద కనిపించిన పాత్రని నమ్ముతారు అయితే అది తక్కువ నిజమైనది. మీ సొంత సమయంలో మీరులా ఉండడం నిజమైనది. సొంతం నుండి వేరు అయ్యి తిరిగి సొంతానికి తిరిగి రావడం ఎల్లప్పుడూ ఆమెను గందరగోళానికి గురిచేసింది. తాజా సంవత్సరాలలో ఆమె తన నిజమైన గుర్తింపును మెరుగ్గా నిర్వచించగలిగింది. ఆమె పోషించిన సినిమా పాత్రల ద్వారా నిజమైన స్మితను తన పాత్రలకి అంటకుండా ఉండటానికి చాలా కష్టపడింది.
ప్రతి వ్యక్తిలో ఇద్దరు వ్యక్తులు వుంటారు. అందులో ఒక వ్యక్తి ఎప్పుడూ బయటికి కనిపిస్తూ ఉంటాడు. రెండో వ్యక్తి అంతర్గతంగా వుండి కొన్ని కొన్ని పరిస్థితుల్లో మాత్రమే బయటపడుతుంటాడు. అయితే దీనిని కనుగొనడం వల్ల ఆమె సమస్యకి పరిష్కారం దొరకలేదు. అందువల్ల స్మిత ఒక వ్యక్తిగా మాత్రమే మారాలని ప్రయత్నించింది. దాదాపుగా విజయం సాధించింది.
కానీ ఇప్పుడు, ఇక్కడ ఆమె బందీగా ఉన్నప్పుడు, ఆమె మరోసారి వివాదంలో పడింది. మనుగడ కోసం ఒక అవసరానికి లోనయ్యింది.
ఆమె తన అత్యంత కష్టమైన పాత్ర అంటే - ఆమెని అందరు మగవారు ఊహించుకునే లేదా ఆమెని కావాలనుకునే వ్యక్తిగా ఆడటం అనే సవాలును చేపట్టింది. ఆ పాత్రలో నిజంగా జీవించడం, ఆమెకు అవమానం నుండి తప్పించుకోవడానికి తక్కువ బాధని కలిగించింది.
కానీ ఆ పాత్రలో ప్రతి ప్రదర్శన తర్వాత, ఆమె తాను ఏమి చేస్తున్నదో, ఆమెకు ఏమి చేస్తున్నారో అనే వాస్తవికతకు తిరిగి వచ్చి ఆపై ద్వేషంతో కప్పబడిన నొప్పి భరించలేనిదిగా మారింది.
ఈ మధ్యాహ్నం, ఆమె స్మిత ది గ్రేట్ఫుల్గా నటించింది. గత రాత్రి ప్రదర్శనలు ఘన విజయం సాధించినట్లు తెలుస్తోంది. ఆమె అభిమానులు అయిన ఆ వెధవలు ఆమెకు బహుమతులతో స్నానం చేపించారు. వారు భోజనం తర్వాత వచ్చి, ఆమెను విప్పివేసి, ఆమె గది మరియు బాత్రూమ్కు వెళ్లే స్వేచ్ఛనిచ్చారు. ఆమె కొత్త స్వేచ్ఛని ప్రకటించారు. అది పరిమితమైనదని, ఆమె ఇప్పటికీ ఖైదీ అని ఆమెకు గుర్తు చేస్తూ, హాల్ తలుపుకు బయటి బోల్ట్ను జోడించడం ద్వారా ఆమె ఇంకా ఖైదీనే అని నొక్కి చెప్పారు.
అదే సమయంలో ఆమెకు వాళ్ళ నుండి అనేక బహుమతులు వచ్చాయి - 'పిరికోడు' నుండి చిన్న టెలివిజన్ సెట్, 'కలల రాజు' నుండి పుస్తకాలు మరియు మ్యాగజైన్లు, 'వర్తకుడి' నుండి ఒక సంచి మేకప్ సామాను, స్కాచ్ మందు వున్న ప్లాస్టిక్ సీసా.
ఆమె కృతజ్ఞతలు తెలిపి, ఆమె ప్రేమికులను స్వీకరించి, అభినందిస్తూ, ధన్యవాదాలు చెబుతూ వాళ్ళని ఆనందింప చేసింది.
కానీ వారు ఆమెను బంధించి వెళ్లిపోయిన తరువాత, ఆమె తన నిజ స్వరూపానికి తిరిగి వచ్చింది. ఆమె మనసు తీవ్రమైన ద్వేషంతో నిండిపోయింది. తన ద్వేషాన్ని వారి వైపు మళ్లించినప్పుడు మాత్రమే ఆమెకి సంతోషంగా అనిపించింది. ఆమె వారిని ఎంత ద్వేషించింది! వారు ఆమెకి కలిగించిన అవమానం మరియు దుఃఖం కోసం ఆమె వారిలో ప్రతి ఒక్కరినీ ఎంతో అసహ్యించుకుంది! ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలని కోరుకుంది. బంధించబడకుండా ఉండే హక్కు కోసం వారి ముందు తలవంచడానికి, కృతజ్ఞత చూపించాలని వారు ఆమె నుండి ఎదురుచూస్తున్నందుకు, ఆమె వారిని ఎంతో అసహ్యించుకుంది.
అప్పుడు, మొదటిసారిగా, ఆమె తన గది తప్పించుకోలేనిదేనా అని ఆలోచించింది. అన్నింటికంటే, ఆమె కేవలం సాధారణ గదికి పరిమితం చేయబడింది, ఇనుముతో కూడిన జైలు గదికి కాదు. కనీసం ఆమెకి కదిలే స్వేచ్ఛ ఉన్నందున, తప్పించుకునే అవకాశం ఉంది. ఈ అవకాశాన్ని దృష్టిలో ఉంచుకుని, ఆమె గది చుట్టూ జాగ్రత్తగా తిరిగి, ప్రతి గోడను పరిశీలించి చూసింది. ఆమె హాల్ తలుపును తెరవలేనని గ్రహించింది. తలుపు హింజ్లు తుప్పు పట్టి వున్నాయి. బోల్ట్లు దృఢంగా వుండి తెరవడం కష్టం అని అర్ధమైంది. సరైన సాధనాలతో కూడా అది తెరవడం కష్టం. కానీ తన దగ్గర సాధనాలు లేవు మరియు ఏమీ లేవు. నేల, పైకప్పు, ట్రాప్ తలుపులు ఉన్నట్లు ఎటువంటి సంకేతాలు లేవు. ఉపయోగకరమైన వెంటిలేటర్లు కూడా లేవు. కిటికీలు మాత్రమే మిగిలి ఉన్నాయి. కానీ వాటిని కప్పి ఉంచిన పలకలు డజన్ల కొద్దీ గట్టిగా అమర్చబడ్డాయి మరియు కదలలేవు. రెండు బోర్డుల మధ్య పగులుకు కన్ను పెట్టి చూస్తే, లోపలి వైపు బోర్డుల ద్వారా మరియు బయటి వైపు కడ్డీల ద్వారా కిటికీలు రెట్టింపు దృఢంగా ఉన్నాయని ఆమె గుర్తించగలిగింది.
అవును, ఆమె బంధించబడింది, ట్రాప్ చేయబడింది, తీహార్ జైలు లోపల ఒంటరిగా నిర్బంధంలో ఉన్న ఖైదీకి ఎంత తప్పించుకునే అవకాశం వుందో తనకీ అంత అవకాశం ఉంది.
ఆమె ఖైదు చేయబడింది, బంధించబడింది. తప్పించుకునే అద్భుతమైన మార్గం లేదు. ఆమె అక్కడ చిక్కుకుని నిస్సహాయంగా ఉంది.
ఆమె నటిలాగా ఆలోచించడం ఆపివేయాలి బదులుగా ఇంకొకరిలాగా ఆలోచించడం కొనసాగించాలి. ఆమె స్మిత పాత్రను మాత్రమే పోషించడంపై దృష్టి పెట్టాలి. తప్పించుకోకపోయినా కనీసం మనుగడ కోసం అది మాత్రమే ఆమెకు వున్న అవకాశం.
మరోసారి వారు ఆమెకు చేస్తున్న అన్యాయంపై అసహ్యం ఆమె గొంతులో పెరిగి, నోరు చేదుగా అయింది.
రోజంతా, ఆమె ద్వేషం ఆమెను స్వాధీనం చేసుకున్న చెడు మానవ ఆత్మలా రగిలిపోయింది.
రాత్రి పడేసరికి, ఆమెకి భయంతో జ్వరం వచ్చింది. ఒక రకమైన స్టేజ్ భయం, ఆమె లోపల చాలా విషం నిల్వ చేసుకున్నందున, ఆమె తన కొత్త పాత్రను విజయవంతంగా తిరిగి ప్రారంభించలేదనే భయంతో.
అయినప్పటికీ, ఆమె ప్రదర్శనను తిరిగి ప్రారంభించే సమయం వచ్చినప్పుడు, ఆమె (ఎల్లప్పుడూ ఉన్నట్లుగా) తన భయాన్ని పోగొట్టుకుంది. సహజంగానే పాత్ర పోషణలోకి జారిపోయింది. పూర్తిస్థాయి నటి, మరొక స్మిత ప్రారంభం నుండి ముగింపు వరకు ఏ ఇబ్బందీ లేకుండా జరిగిపోవాలని ఆజ్ఞాపించింది.
రాత్రి పదకొండు గంటల పదిహేను నిమిషాలకు ఇప్పుడు మంచం మీద కూర్చుని, వారి నలుగురిలో చివరి వ్యక్తి వేదిక మీదకు రావడాన్ని ఆసక్తిగా ఎదురుచూస్తూ, ఆమె తన మునుపటి మూడు ప్రదర్శనలను మరియు వాటి నుండి ఆమె పొందినదాన్ని ఊహించుకుంది.
ఆమె లాభాలు అమోఘంగా ఉన్నాయి.
బయటి పరిశీలకుడికి, ఆమె సాధించి తెలుసుకున్నది పూర్తి యాదృచ్ఛికంగా అనిపించవచ్చు. ఆమెకు బాగా తెలుసు. పొందిన ప్రతి సమాచారం ఆమెకు యాదృచ్ఛికంగా కాకుండా ఆమె ప్రతిభ యొక్క మాయాజాలం ద్వారా వచ్చింది. ఆమె తనను తాను, తనని అపహరించినవారికి అపరిమితంగా సమర్పించుకుంది. తద్వారా వారిని పూర్తిగా నిరాయుధులను చేసింది. వారు ఆమెను నమ్మారు. ఆమెతో వారి సంబంధం యొక్క నిజమైన స్వభావాన్ని మరియు కొంత సమయం తర్వాత వారి జాగ్రత్తలను తగ్గించడానికి తగినంతగా మరచిపోయారు.
ఆమె అక్కడే అప్రమత్తంగా, జాగ్రత్తగా ఉంది. ఏదైనా అవకాశం దొరికితే దాడి చేయడానికి సిద్ధంగా ఉంది.
***