22-01-2025, 07:35 PM
புரிந்தும் புரியாமலும் துவங்கிய அந்த புது வித உறவை எப்படி எடுத்துக் கொள்வது, அதை எந்த அளவு அனுமதிப்பது, எத்தனை தூரம் வளர விடுவது என்று எதுவும் தெரியாமல், அம்மாவும் மகனும், பாசம் என்னும் போர்வையை போர்த்திக் கொண்டு, எதையுமே நேரடியாக பேசிக் கொள்ளாமல் வழக்கம் போல நெருங்கி பழகிக் கொண்டு, வழக்கத்துக்கு விரோதமாக மனதிலும் உடலிலும் உருவாகி வரும் உணர்வுகளை அடக்க முடியாமல், அடக்க தெரியாமல், அடக்கவும் விரும்பாமல் ஒரு வித தவிப்போடு நாட்களை கடத்தி வந்தனர்.
![[Image: Snapinsta-app-362637495-816479013505080-...n-1080.jpg]](https://i.ibb.co/SwL7mvw/Snapinsta-app-362637495-816479013505080-1137675470733062798-n-1080.jpg)
வாலிபத்தின் வாசலில் இருந்த இளங்கோவுக்கு, உடல் அந்த வயதுக்கு ஏற்ப முறுக்கேறி இருந்தது. அந்த வாலிபமும் அதன் வீரியமும் அவனை சும்மா இருக்க விடவில்லை. ஒரு பக்கம் தோழியின் காமப் பசிக்கு மகன் இரையாகி விடக் கூடாது என்ற தன் அம்மாவின் ஆதங்கத்தை பயன்படுத்திக் கொண்டு அவளை தன்னிடம் நெருங்கி பழக வைத்து அதில் கிடைத்த புது வித உணர்வுகளை பாசமா காமமா என்று புரியாமல் அனுபவித்துக் கொண்டே இளங்கோ ஆயிஷாவின் மேல் பார்வையை செலுத்த துவங்கினான். அதுவரை ஆயிஷா வீட்டுக்கு வருவதையும், அவனிடம் நெருங்க முயல்வதையும் பெரிய விசயமாக எடுத்துக் கொள்ளாமல் இருந்தவன், அவளிடம் ஆர்வம் காட்டாமல் இருந்தவன் அதன் பின் ஆயிஷாவின் மேல் கண்களை திருப்பினான்.
அதிலும் அவன் அம்மாவே அறிவுரை சொல்வதாகவும், அவனை எச்சரிப்பதாகவும் நினைத்துக் கொண்டு, தன் தோழி ஒரு காம வெறி பிடித்தவள் என்று அவனுக்கு சொல்லிக் கொடுத்து விட்டதால் இளங்கோ தைரியமாகவே ஆயிஷாவின் உடம்பில் கண்களை மேய விட்டான். அவளிடம் பேசும் போது அவள் முகத்தைப் பார்க்காமல் அவள் மார்பகங்களை பார்த்து ரசித்தபடி பேசினான்.
அம்மாவை மாதிரியே இவளும் பாச்சியை பால் மாடு மாதிரி வளர்த்து வைச்சிருக்கா என்று மனதில் தறிகெட்டு ஓடும் எண்ணங்களோடு தாயின் தோழியின் பால் குடங்கள் போன்ற முலைக் குன்றுகளை நாக்கை சப்பிக் கொண்டு கண்களால் மேய்ந்த படியே அவளிடம் உரையாடினான். தன்னுடைய பார்வை தன் தாயின் தோழியின் உடம்பில் வரம்பு மீறி அலைபாய்வதை அவளும் கவனிக்கிறாள் என்று தெரிந்தே இளங்கோ தைரியமாக அம்மாவின் தோழியை கண்களால் கற்பழித்துக் கொண்டே அவளிடம் பழகினான்.
ஆயிஷா கவனிக்காமல் இருப்பாளா? அவள் எண்ணம் ஈடேறுவதை கண்டு அவள் மனம் மகிழ்ந்தது. அவளைப் பொருத்தவரை அவள் வலையில் விழும் ஆண்களிடம் பணம் கறப்பது அவளுடைய வழக்கமாக இருந்தாலும், அவளுக்கு எல்லாவற்றையும் விட முக்கியமான விசயம், அவளுடைய உடல் பசி தான். காமத்தில் கிடைக்கும் சுகம் ஒரே வகைதான் என்றாலும், அவளைப் பொருத்த வரை ஒவ்வொரு ஆணிடமும் ஒவ்வொரு வித சுகம் இருக்கிறது என்பதை புரிந்து வைத்திருந்தாள். அதிலும் அடுத்தவள் கணவன், தோழியின் மகன் இப்படிப்பட்ட திருட்டு காமத்தில் திகட்டாத இன்பம் இருப்பதை நன்றாகவே புரிந்து வைத்திருந்தாள். இளங்கோ ஒன்றும் அவளுக்கு முதல் ஆள் கிடையாது. ஏற்கெனவே வேறு சில தோழிகளின் கணவன்களை மட்டுமல்ல, மகன்களையும் கூட தன் உடல் பசிக்கு தீனியாக்கிக் கொண்டவள் தான் ஆயிஷா. அதனால் அவள் இளங்கோவின் பார்வையின் பொருளை எளிதில் புரிந்துக் கொண்டாள். பட்சி சிக்கி விட்டது என்பது அவளுக்கு சீக்கிரமே புரிந்து விட்டது.
பருவமடைந்தது முதல் பல பேரை வலையில் வீழ்த்திய அவளுக்கு அடுத்து என்ன செய்ய வேண்டும் என்பது தெரியாதா என்ன? இளங்கோவின் அப்பாவோ, அம்மாவோ, தங்கை பவித்ராவோ யாராவது வீட்டில் இருந்தால் ஆயிஷா இளங்கோவிடம் எந்த சில்மிஷமும் செய்ய மாட்டாள். அதே சமயம் இருவரின் கண்கள் மட்டும் யாருக்கும் தெரியாத வகையில் ரகசிய பாஷை பேசிக் கொள்ளும். கண்கள் நான்கும் கலந்து புணர்ந்து இன்பத்தில் திளைக்கும். வீட்டில் யாருமில்லாமல் இளங்கோ மட்டும் தனியாக அவளிடம் சிக்கிக் கொண்டால் ஆயிஷா காட்டும் சீன் இளங்கோவின் கைக்கு இரவில் நிறைய வேலை வைக்கும்.
ஆயிஷா இளங்கோவின் அம்மா கல்பனாவை போலவே நல்ல சீமைப் பசு போல தளதளவென்ற உடம்புக்கு சொந்தக்காரி. பால் கொடுக்கும் பசு மாட்டின் மடியை போல இருவருக்குமே பரந்து அகண்ட வட்ட வடிவ சதை பந்துகள் போன்ற மார்பகங்கள். அந்த பருத்த சதைக் குன்றுகள் சுடிதாரை மீறி மேலே தூக்கிக் கொண்டு நிற்பதை பார்த்தாலே யாராயிருந்தாலும் ஆயிஷாவிடம் பால் குடிக்க வேண்டும் என்று ஆசைப்படுவார்கள். அவள் கையில் கிடைத்த உடனே முதல் வேலையாக அவளிடம் ஆசை தீர பால் குடித்தும் இருக்கிறார்கள். ஆயிஷாவுக்கும் ஆண்களுக்கு பாச்சி பால் கொடுப்பது ரொம்பவும் பிடிக்கும். அவள் முலைகளில் ஆண்கள் வாய் வைத்து காம்பை கவ்வி கன்று குட்டி போல சப்பி சப்பி பாலை குடிக்கும் போது முலைகளில் பரவும் சுகம் அவளுக்கு ரொம்ப பிடிக்கும்.
அப்படி பல பேருக்கு பால் கொடுத்த பசுமாடான ஆயிஷாவின் பருத்த மார்பக குன்றுகள், சுடிதார் டாப்ஸ்க்குள் மறைந்திருக்கும் போதே அப்படி தோன்றுகிறதென்றால் ஆயிஷா குனிந்து வளைந்து சுடி டாப்ஸின் முன் பக்க பிளவின் வழியாக பிதுக்கி பிதுக்கி காட்டினால் இளங்கோ பாவம் என்ன தான் செய்வான்? அதை தான் அடிக்கடி செய்வாள் ஆயிஷா. இளங்கோவுடன் தனிமையில் பேசி பழகும் வாய்ப்பு கிடைத்தாலோ, வீட்டிலே ஆளிருந்தால் கூட அவனுடன் இருந்தால் யாரும் கவனிக்காத போதெல்லாம் அவன் கண்களுக்கு விருந்து கொடுத்தாள் ஆயிஷா. இளங்கோ நாளுக்கு நாள் அவள் மீது வெறியானான். அவளை போட வேண்டும் என்ற இச்சை அவன் வாலிப மனதில் விருட்சமாக வளர துவங்கியது.
இளங்கோ தன் அம்மாவுக்கு தெரியாது என்று அவனாகவே நினைத்துக் கொண்டு, அம்மாவின் தோழி ஆயிஷாவுக்கு ரூட் போட்டுக் கொண்டிருக்க, இரண்டு குட்டி போட்டவளான கல்பனா தன் மகன் தன் தோழியிடம் மெல்ல மெல்ல ஆர்வம் காட்டுவதை சீக்கிரமே கண்டு பிடித்து விட்டாள். அவளால் தன் தோழியான ஆயிஷாவை வீட்டுக்கு வர வேண்டாம் என்று தடுக்க முடியாது. அவளிடம் என் மகனை விட்டு விடு என்று எச்சரிப்பது ஒரு பக்கம் இருக்கட்டும், கெஞ்சி கூட கேட்க முடியாது. அதற்கு ஒரு காரணம் இருந்தது. என்ன தான் ஆயிஷா கல்பனாவின் உயிர் தோழியாக இருந்தாலும் அவர்களுக்குள் இருந்த ஒரு பழைய கணக்கின் காரணமாக கல்பனா ஆயிஷாவிடம் அடங்கி தான் போவாள்.
அதே சமயம் மகனை இழந்து விடக் கூடாது என்ற ஒரு தாயாக அவள் தவித்தாள். மகன் தோழியிடம் சிக்கி விடக் கூடாது என்று நினைத்தாள். மகன் இந்த வாலிப வயதில் ஒரு பெண்ணிடம் காமத்தோடு பழகுவதும் பேசுவதும், ஏன் அவளை போட நினைப்பதும் கூட கல்பனாவுக்கு பெரிய தவறாக தெரியவில்லை. இந்த காலத்திலே மத்த பசங்க எல்லாம் இந்த வயசிலே நாலஞ்சு பொண்ணுங்களை அனுபவிச்சிடுறானுங்க. இளங்கோவும் ஆண் மகன் தானே, கிடைத்தால் அனுபவித்து விட்டு போகட்டும் என்று தான் கல்பனா நினைத்தாள். அப்படி அவன் தன் ஆண்மையை நிருபித்து விட்டால் ஒரு தாயாக என் மகனும் ஒரு முழுமையான ஆணாகி விட்டான் என்று தனக்கு பெருமை தான் என்று நினைத்தாள்.
![[Image: Snapinsta-app-449532728-398191606571203-...n-1080.jpg]](https://i.ibb.co/Kh0PC65/Snapinsta-app-449532728-398191606571203-8835320115358399871-n-1080.jpg)
ஆனால் தன் வாலிப வயது மகனின் முதல் அனுபவம் இந்த ஆயிஷாவுடன் மட்டும் இருக்கக் கூடாது என்று நினைத்தாள். அதற்கு காரணம் ஆயிஷாவிடம் சிக்கியவர்கள் அதன் பின் அவளிடமிருந்து விடுபடுவது முடியவே முடியாத காரியம் என்பது அவளுக்கு தெரியும் என்பதோடு அந்த தீர்க்கப்படாத பழைய கணக்கும் முக்கியமான இன்னொரு காரணம். தன்னுடைய அன்பு மகனை தன் உயிர் தோழி ஆயிஷாவிடமிருந்து காப்பாற்ற கல்பனாவுக்கு வேறு வழியே தெரியவில்லை. மகனின் வாழ்க்கையும் அவனுடைய ஒட்டு மொத்த இளமையும் ஒரு காம பிசாசிடம் வீணாகி விடக் கூடாது, எவளை வேண்டுமானாலும் அவன் அனுபவிக்கட்டும், எத்தனை பெண்களை வேண்டுமானாலும் அவன் சுவைத்து ருசிக்கட்டும், ஆனால் வயதும், வாலிபமும் தேடும் தற்காலிக சுகங்களை எந்த பெண்ணிடம் அவன் அனுபவித்தாலும்,, அதையெல்லாம் மறந்து விட்டு, கடைசியில் ஒரு நல்ல குடும்ப பெண்ணை திருமணம் செய்துக் கொண்டு குழந்தை குட்டி என்று அவன் நிம்மதியாக சந்தோஷமாக வாழ வேண்டும் என்று கல்பனாவின் தாய் மனம் தவிப்போடு யோசித்தது. ஆயிஷாவிடம் அவன் சிக்கினால் மீண்டு வரவே விட மாட்டாள் என்பது கல்பனாவுக்கு தெரியும்.
நாற்பதை கடந்த வயதுக்காரியான கல்பனா இரண்டு முறை குட்டி போட்ட பெண். ஆண்களின் மனநிலையும், வாலிபத்தின் தேடலும் என்னவென்று அவளுக்கு தெரியும். இந்த வயதில் இளைஞர்களை பொருத்த வரை தனிமை தான் மிகவும் ஆபத்தானது என்பதை அவள் நன்றாக அறிவாள். தன் மகன் இளங்கோ ஆயிஷாவிடம் ஆர்வம் காட்ட துவங்கியதும், இனி அவனை தனிமையில் விடக் கூடாது, அப்படி விட்டால் அவன் தனிமையில் ஆயிஷாவின் நினைப்பில் அவள் மீது ஆசையை வளர்த்துக் கொண்டு, பின்னால் அவளுக்கு அடிமையாக மாறி விடுவான் என்று யோசித்த கல்பனா, அதன் பின் தாயின் பாசத்துடன் அவள் இளங்கோவுடன் அதிக நேரம் செலவழிக்க ஆரம்பித்தாள்.
ஆனால் அவள் ஆயிஷாவைப் பற்றி எச்சரிக்க வாய் திறந்த போதெல்லாம் இளங்கோ அவள் மீது கோபப்பட்டு அவளுடன் பேசுவதையும் நேரம் செலவழிப்பதையும் தவிர்க்க துவங்கவே கல்பனா வேறு வழியில்லாமல் ஆயிஷாவைப் பற்றி பேசாமல், அதே சமயம் மகனை விட்டுக் கொடுக்கவும் முடியாமல் அவனுடன் நெருங்கி பழகினாலாவது அவன் கவனம் ஆயிஷாவின் பக்கம் போகாமல் இருக்கும் என்று அடிக்கடி அவன் படுக்கையறையில் அவனுடன் நெருங்கி படுத்துக் கொண்டு தன் தாய் பாசத்தால் அவனை கட்டிப் போட முயன்றாள்.
பெற்ற மகனின் இளமையையும் எதிர்காலத்தையும் நினைத்து கவலையில் அவள் இளங்கோவிடம் நெருங்க நெருங்க அது மெல்ல தாய் மகன் பாசம் மட்டும் தானா என்ற சந்தேகம் வரும் நிலையை தாய் மகன் இருவரும் மனதிலும் உருவாக்கியது. மனதின் ஓரத்தில் எழுந்த இந்த சந்தேகத்தை மேலும் வளர விடக் கூடாது என்று கல்பனா முடிவெடுத்தாள். அவளுக்கு அவளே இது தாய் பாசமில்லாமல் வேறு என்ன? இளங்கோ அவள் பெற்றெடுத்த மகன் தான். அவனிடம் நெருங்கி பழகுவதில் வேறு என்ன நோக்கம் இருக்க முடியும், ஒரு அம்மாவாக நான் அவன் எதிர்காலத்தை பற்றி கவலைப்பட்டு அவனை தவறான வழியில் போய் தவறான பெண்ணிடம் அவன் சிக்கி விடக் கூடாது என்று நினைக்கிறேன். அதற்காக அவன் மேல் அன்பை பொழிகிறேன். அந்த அன்பின் அவனுடன் உரசுகிறேன். இழைகிறேன். ஏன் கட்டி கூட பிடிப்பேன். என்னை யார் கேட்க முடியும். யார் இதை எல்லாம் தவறு என்று சொல்ல முடியும். அப்படி யார் சொன்னாலும் அதைப் பற்றி எனக்கு எந்த கவலையும் இல்லை. எனக்கு என் மகன் முக்கியம் என்று முடிவெடுத்தாள் கல்பனா.
அதே சமயம் ஆயிஷாவின் வலையில் விழுந்து விடக் கூடாது என்று அவள் தன் மகனிடம் நெருங்க நெருங்க பதிலுக்கு அவனும் அவளிடம் நெருங்க துவங்கிய போது தான் கல்பனா தடுமாற துவங்கினாள். அவள் ஒரு அடி எடுத்து வைத்தால், இளங்கோ மூன்று அடி எடுத்து வைக்கிறான். கல்பனா மகனை சீண்டி விளையாட அவன் மீது உரசினால் அவனோ அவளை இழுத்து வளைத்து கட்டியணைக்கிறான். கல்பனா மகனின் மீது படர்ந்து தாயன்போடு அவன் முடியை கோதி விட்டால் மகனின் கையோ அவள் இடுப்பில் ஊர்ந்து விளையாடுகிறது.
அவன் கை இடுப்பை வருடும் போது உடம்பில் உண்டாகும் குறுகுறுப்பில் கல்பனா நெளிந்து புரண்டு அவன் மீதிருந்து புரண்டு படுத்தால் உடனே இளங்கோ அவள் மேல் ஏறி விடுகிறான். அவளோடு சேர்ந்து அவனும் புரண்டு தாயின் உடல் மீது தன் உடலை படர விட்டு அவளை சீண்டி விளையாடுகிறான். ஆரம்பத்தில் மகனை இழந்து விடக் கூடாது என்று இளங்கோவின் எல்லா சில்மிஷங்களையும் அனுமதிக்க துவங்கிய கல்பனாவுக்கு நாளாக நாளாக இளங்கோவுடன் இருப்பது தான் சந்தோஷமான தருணங்களாக மாற துவங்கியது.
அவளுக்கு அது பிடிக்க ஆரம்பித்தது. அது என்ன வித உணர்வு என்று அவளுக்கு புரியவில்லை. கண்டிப்பாக ஒரு அம்மாவுக்கும் மகனுக்கும் நடுவில் வேறு மாதிரியான உணர்ச்சிகளுக்கு இடமில்லை, அதற்கு வாய்ப்புமில்லை, இது அப்படிப்பட்ட உணர்ச்சியுமில்லை, தாய் பாசத்தின் அதீத வெளிப்பாடுதான் என்று கல்பனா நம்பினாள். ஊருலே உலகத்திலே எல்லா அம்மாவும் மகனும் இப்படி தான் உரசிக்கிறாங்களா என்று அவளுடைய மனசாட்சி அவளை கேட்ட போது, எல்லோர் மாதிரியும் நான் ஏன் இருக்கனும், நான் தனிதான், மத்தவங்களை விட எனக்கு என் மகன் மேலே பாசமும் ஜாஸ்தி...
ஆ...
ஆ...
ஆ..
ஆசையும் ஜாஸ்தி என்று பதில் சொன்னாள்.
மனசாட்சி ஆசையா? என்று கேட்க...
கல்பனா மனசாட்சியிடம் ஆமா... ஆசை தான். பெத்த மகன் மேலே ஒரு அம்மா வைக்கிற ஆசை... என்ன ப்ரசனை உனக்கு என்று பதில் கேள்வி கேட்டாள்.
மனசாட்சி எதையோ யோசித்தபடி, இல்லை, நான் இதுவரைக்கும் எந்த அம்மாவும் இப்படி சொல்லி கேட்டதில்லை. மகன் மேலே அன்பு வைப்பாங்க, பாசம் காட்டுவாங்க, கேள்விப்பட்டிருக்கேன். ஆசை... ஆசை... ஆ... ஆ... ஆசைப்படுறது.... ஸாரி... நான் கேள்விப்பட்டதில்லை என்று கல்பனாவிடம் சொல்ல...
பதிலுக்கு கல்பனா, ஆமா இவ பெரிய அறிவாளி... போடி... தப்பு தப்பா எதையாவது யோசிச்சு, எனக்கும் தப்பு தப்பா சொல்லிக் குடுத்து என்னை குழப்பாதே... என்றாள்.
மனசாட்சி சிரித்து விட்டு, யாரு... நானா... நான் தப்பு தப்பா... நீ ஒண்ணும் தெரியாத பாப்பா... உனக்கு நான் தப்பு தப்பா சொல்லி தரேனா... என்று கேட்க...
ஆமா... நான் தப்பு தப்பா எதுவும் யோசிக்கலை. தப்பு தப்பா எதுவும் செய்யலை. என் மகன் மேலே பாசமா இருக்கேன். அன்பா இருக்கேன். ஆ... ஆ... ஆசையா இருக்கேன்.
இந்த ஆசையா இருக்கேன்னு சொல்றது தான் இடிக்குது. அதை ஏன் அடிக்கடி திரும்ப திரும்ப சொல்றே...
ஏன்னா... அப்படிதான். நீ மூடிட்டு போடி...
கல்பனா மனசாட்சியை விரட்டி விட்டு விட்டாள். இது இருந்தா ஒரே தொந்தரவு. பெத்த மகன் கிட்டே கூட அன்பா... பாசமா... அப்புறம்... அப்புறம்... அந்த... ஆசையா பழக முடியலை. எதையாவது உளறிட்டே இருக்க வேண்டியது என்று கோபித்துக் கொண்டு போய் விட்ட தன் மனசாட்சியின் மீது இன்னும் கோபப்பட்டாள். மனசாட்சி ஓடி விட்டதால் எந்த தொல்லையும் இல்லாமல் கல்பனா தன் மகனிடம் அன்பாக ஆசையாக பழக துவங்கினாள். அன்பு மகனின் சில்மிஷங்களையும் ஆசையோடு ஏற்றுக் கொள்ள துவங்கினாள். இந்த ஆசை நாளுக்கு நாள் வளர துவங்கியது.
மன்மத கதைகளின் ரசிகன். மன்மதன்.