03-11-2024, 01:23 PM
(This post was last modified: 06-11-2024, 02:26 PM by Agniheart. Edited 17 times in total. Edited 17 times in total.)
தாரிணியை கைகளில் ஏந்தி பெட்ரூமுக்குள் வந்த ஜெயராம், அவளை கட்டிலில் கிடத்திவிட்டு அறைக்கதவை தாள் போட்டுவிட்டு மகளின் அருகில் அமர்ந்தான். இன்ப மயக்கத்தில் இன்னும் இருந்த தாரிணியை தெளிய வைக்க, பால் சொம்பிலிருந்து கொஞ்சம் பாலை கையில் ஊற்றி அவள் முகத்தில் தெளித்தான். பால் தன் முகத்தில் பட்டதும் கண் திறந்து மிரள மிரள விழித்த மகளை, தோள் தொட்டு எழுப்பி உட்கார வைத்த ஜெயராம், "பயப்படாதே பட்டும்மா, நான்தான்", என்று அவளை தன் மார்போடு சாய்த்து அவள் கன்னத்தைத் தடவி ஆசுவாசப்படுத்தினான். சற்று தெளிவடைந்த தாரிணியின் உடல், வெட்கத்திலும் காமத்திலும் நடுங்கியது. பூனையை நாம் கையில் எடுத்தால் அதன் உடலில் கிர்ரென்று ஒரு அதிர்வை உணருவோம் அல்லவா? அதுபோல் தாரிணியின் உடலும் அதிர்ந்ததை ஜெயராம் உணர்ந்தான். "பயப்படாதே செல்லம், உனக்கு பிடிக்கலன்னா நான் உன்னை தொடமாட்டேன்", என்று அவளிடமிருந்து விலகி உட்கார்ந்தான். சற்று நேரம் தலைகுனிந்து அமர்ந்திருந்த தாரிணி, சொம்பிலிருந்த பாலை எடுத்து சிறிது குடித்தாள். "என்னை மன்னிச்சுடுங்கப்பா, உங்களுக்குத் தெரியாமல் அம்மா பேச்சைக் கேட்டு அண்ணனோட படுத்துட்டேன். அண்ணன் என்னை கன்னி கழிச்சுட்டான். இல்லைன்னா, என்னைத் தொட்டு தாலி கட்டிய உங்ககிட்டதான் நான் கன்னி கழிஞ்சிருப்பேன், இந்த உடம்பை பரிசுத்தமா உங்களுக்கு அர்ப்பணிச்சிருப்பேன்", என்று விசும்பினாள். எங்கே மகள் சம்மதிக்காமல் எழுந்து போய்விடுவாளோ என்று பயந்துகொண்டிருந்த ஜெயராமுக்கு, வயிற்றில் பால்வார்த்ததுபோல் இருந்தது. "அதனால் என்னம்மா, அணில் கடிச்ச பழம்தான் ருசிக்கும்", என்றான். "ச்சீய்...போங்க மாமா", என்று செல்லமாக அப்பாவின் மார்பில் குத்தினாள். பெற்றெடுத்த தன்னை மாமா என்று மகள் கூப்பிட்டதால் உடனடி விளைவாக ஜெயராமின் ஆண்குறி விரைத்தது. "என்னை இனிமே வாடி போடின்னே கூப்பிடுங்க மாமா, நானும் இனிமே உங்களை மாமான்னுதான் கூப்பிடுவேன்", என்றும் சொல்லிவிட்டாள். "சரிடி என் செல்லப் பொண்டாட்டி, இனிமே அப்படியே கூப்பிடறேன், இப்ப வாடி", என்றபடி மீண்டும் அவளருகே நெருங்கி உட்கார்ந்து மகளை நெஞ்சோடு அணைத்து அவள் நெற்றியில் முத்தமிட்டான். தாரிணியும், தந்தையை அணைத்து அவன் இரு கன்னங்களிலும் மாறி மாறி முத்தமிட்டாள். பால் வடிந்த மகளின் கன்னங்களில் முத்தமிட்ட தந்தை, அவள் தேனூறிய இதழ்களில் இச் இச் என்று முத்தமிட்டான். மகள் வாயைத் திறந்து கொடுத்தாள். அப்பா தன் நாக்கை மகளின் வாய்க்குள் நுழைத்து பால் மொச்சு வீசிய அவள் நாக்கை தன் நாக்கால் நக்கி மகளுக்கு சுகம் கொடுத்தான். தந்தையின் நாக்கில் தன் எச்சிலை தடவி காம சுகம் கொடுத்தாள் மகள். மகளின் எச்சிலை தேனாய் சுவைத்தான் தந்தை. அவள் இதழ்களை ஆரஞ்சுசுளை போல் தன் வாயில் குதப்பினான். ஐந்து நிமிடங்கள் விடாமல் இதழ்சுவைத்த இருவரும், வாய் பிரிந்து ஆசுவாசப் பெருமூச்சு விட்டனர். மகள் மீண்டும் தலைகுனிந்து உட்கார்ந்திருந்தாள்.
அது சரி. ஆங்கில செக்ஸ் வீடியோக்களில் வருவதுபோல், நம் நாட்டில் யாரும் முதலிரவில் அறைக்குள் நுழைந்ததும், மாப்பிள்ளையும் மணப்பெண்ணும் எல்லா ஆடைகளையும் பட்பட்டென்று கழட்டிப்போட்டுவிட்டு முழுநிர்வாணமாக உடலுறவை ஆரம்பித்துவிடுவது இல்லையே. சாந்திமுகூர்த்தத்திற்கு நல்லநேரம் இரவு 10.30 மணி முதல் 12.00 மணிவரை என்று சடங்கு ஆரம்பிக்கவே இராத்திரி 11 மணி ஆகிவிடும். (வீட்டிலுள்ள சிறுவர் சிறுமிகள் தூங்கவேண்டுமே). நெருங்கிய உறவினர் தவிர மற்றவர்கள் இரவு விருந்து சாப்பிட்டுவிட்டு கிளம்பியபின், மாப்பிள்ளையையும் மணப்பெண்ணையும் ஜோடியாக உட்காரவைத்து, ஆண்டு அனுபவித்த நடுத்தர வயது சுமங்கலிப் பெண்கள் சந்தன நலுங்கு வைப்பார்கள்.
அநேகமாக அது மணப்பெண்ணின் அக்காவாகவோ அத்தையாகவோ இருக்கும்.
கல்யாணமாகாத கன்னிப்பெண்கள் குறுகுறுவென்று பார்த்துக் கொண்டிருப்பார்கள். நலுங்கு முடிந்து மாப்பிள்ளையை படுக்கை அறைக்குள் போகச் சொல்லிவிட்டு, மணப்பெண்ணை அவள் தாய் சமையல் அறைக்குள் அழைத்துப்போய், படுக்கை ரகசியமெல்லாம் சொல்லுவாள் என்று பார்த்தால், "மாப்பிள்ளை மனம் கோணாம நடந்துக்கடி, என்ன? புரியுதா?", என்று ஒற்றை வரியில் முடித்துவிடுவாள்! ஒன்றும் புரியாமலே எல்லாம் புரிந்ததுபோல் தலையாட்டிவிட்டு, அம்மா கொடுத்த பால் டம்ளருடன் முதலிரவு அறைக்குள் மெல்ல நுழைந்து (அம்மா சொன்னபடி) கதவைத் தாள் போட்டுவிட்டு, வெட்கப்பட்டு அங்கேயே நிற்பாள். மாப்பிள்ளையாகிய நாம் எழுந்து அவள் அருகே போனால் பால் டம்ளரை நம் கையில் கொடுத்துவிட்டு சட்டென்று நம் காலில் விழுந்து நமஸ்கரிப்பாள். (இதுவும் அம்மா சொன்னதுதான்). அவள் தோள்களைப் பிடித்துத் தூக்கி மெல்ல நடத்திவந்து கட்டிலில் உட்கார வைத்தால், "பால் குடிங்க", என்பாள். பாலை எடுத்துவந்து அவள் வாயருகே நீட்டி, "பாதி குடிச்சுட்டு எனக்குத்தா", என்றால், "ச்ச்சீய்..எச்ச, அதெல்லாம் கூடாது", என்பாள். "ப்ளீஸ் ப்ளீஸ்", என்று கெஞ்சினால் அரைமனதாக ஒப்புக்கொண்டு, சும்மா பேருக்கு ஒரு முழுங்கு மட்டும் குடித்துவிட்டு நம்மிடம் நீட்டிவிடுவாள். தேவாமிர்தமாக எண்ணி அதை வாங்கி கபகபவென்று குடித்துவிட்டு, "அப்புறம்?", என்று ஆரம்பித்து
பேசிப்பழகவே குறைந்தது இரண்டுமணிநேரம் முதல் 4 நாட்கள் வரை ஆகும். (எனக்கு நாலு நாள் ஆச்சு--ஆசிரியர்). நாம், பெண் அருகில் உட்கார்ந்து அவள் கையைக் கோர்த்துக்கொண்டு "என் தங்கம், என் செல்லம், என் புஜ்ஜி", என்று (அறைக்கு வெளியே பெற்றோர் மற்றும் உறவினர் படுத்திருப்பார்கள் என்பதால்) கிசுகிசு குரலில் கொஞ்சிக்கொண்டே அவள் கன்னத்தை தடவிக்கொடுத்து, சம்பிரதாயப்படி, "என்னைப் புடிச்சிருக்கா?", என்று கேட்டால், 'புடிக்கலன்னா இப்ப என்ன பண்ணுவ? அதான் சாந்திமுகூர்த்தம் வரை வந்தாச்சுல்ல, இப்ப என்ன கேள்வி? பொண்ணு பாக்க வரும்போதேல்ல கேட்டிருக்கனும்' என்ற பதிலை மனசுக்குள் நினைத்துக்கொண்டு தலையைச் சாய்த்து நம்மை ஒரு மாதிரி பார்ப்பாள். நாம், "அப்புறம், உன்னப் பத்தி சொல்லேன்", என்றால் அவ்வளவுதான். உற்சாகமாகி, 5 வயசில் புளியாங்காய் பொறுக்கி கல் உப்பு, வரமிளகாய் வைத்து அம்மியில் அரைத்துத் தின்றதில் இருந்து ஆரம்பித்து, (சொல்லி வைத்தமாதிரி எல்லாப் பெண்களும் சிறுவயதில் புளியாங்காய் பொறுக்கித் தின்றது எப்படி என்று இன்றுவரை எனக்குப் புரியவில்லை-ஆசிரியர்) முந்தாநாள் அக்கா தங்கையோடு புடவைக்கடையில் போட்ட சண்டைவரை சொல்லி கடுப்பேத்துவாள்.
கதையை பாதியில் திடீரென்று நிறுத்திவிட்டு கவனிக்கிறோமா இல்லையா? என்று பார்ப்பாள். நாம் சுதாரித்துக்கொண்டு, "அப்புறம், இவ்வளவு நடந்துச்சா செல்லம்?", என்று கேட்பதில் பழைய உற்சாகத்திற்குத் திரும்பி, கதையில் கோடிட்ட இடங்களை பூர்த்தி செய்வாள். இதற்கிடையில் ஒரு கையால் அவள் தோளைப் பிடித்து அமுக்கி மெல்ல தடவிக்கொடுத்து அப்படியே கீழிறங்.....டக்கென்று நம் கையைப் பிடித்துக்கொண்டு, "சின்ன வயசுல நீங்க என்ன பண்ணீங்க?", என்று கேட்பாள். நமக்கு சொல்ல யோக்கியமான கதையா அது? 10 வயசிலேயே 8 வயசு பெண்ணை சைட் அடித்ததில் ஆரம்பித்து, 14 வயசில் நண்பன் ஓசியில் தரும் செக்ஸ் புத்தகங்களைப் படித்தது, 16 வயசில் டெக்கில் கேசட் போட்டு இங்லீஷ் செக்ஸ் வீடியோக்கள் பார்த்தது, பக்கத்து வீட்டு அத்தை வாய்க்காலில் குளிக்கும்போது மரக்கிளையில் உட்கார்ந்துகொண்டு ஆவென்று பார்த்தது, கல்யாணங்களுக்குப் போனால் உறவுமுறை எதுவாக இருந்தபோதும் தாவணி கட்டிய வயசுப் பொண்ணுங்களுக்கு சைடில் தெரியும் முலையை உற்றுப்பார்த்தது, இப்படி எல்லாமே ஒருமாதிரியான கதைதானே அது. தொண்டையைக் கனைத்துக்கொண்டு, "ஹிஸ்ட்ரின்னா வரலாறு..தா...னே", என்று இழுத்து, கணக்கு வீட்டுப்பாடம் செய்யாமல் (செய்யத் தெரியாமல்) பிரம்படி வாங்கியது, ஃபுட்பால், கபடி விளையாடப் பயந்து கிரவுண்டில் ஓரமாக உட்கார்ந்து வேடிக்கை பார்த்தது, பத்தாம்வகுப்பு படிக்கும்போது ரெட்டைமண்டை மீனா, பழைய கணக்கு நோட்டில் எழுதாமல் விடுபட்டிருந்த பக்கத்தைக் கிழித்து 'ந உண்ண கதலிக்கிரென், அதமாறி நியும் எண்ண கதலிக்கரயா?' என்று தப்பும் தவறுமாக எழுதிக்கொடுத்த லவ் லெட்டரை படித்துவிட்டு தலை கிறுகிறுத்து, தாவணி முந்தானையில் வைத்து அவள் காக்காய்க்கடி கடித்துக் கொடுத்த சாக்லேட்டைத் தின்றுவிட்டு கொஞ்சநாள் அவள் பின்னாடியே திரிந்து, பிறகு திருநெல்வேலியிலிருந்து (அவள் அப்பாவுக்கு டிரான்ஸ்ஃபர் ஆனதால்) புதுசாய் வகுப்புக்கு வந்து சேர்ந்த ரோஸிக்காக சட்டையைப் பிடித்துக்கொண்டு நண்பர்களுடன் தெருவில் உருண்டது, ஊருக்கு ஒதுக்குப்புறமாக இருந்த பிள்ளையார் கோயில் கருவறையில் ஒளிந்துகொண்டு பீடி குடித்துப் பார்த்தது, எல்லாம் சொல்லும்போது இடைமறித்து, "என்னாது, மீனா, அப்புறம் ரோஸி, இப்ப நானு, அப்புறம் எவளோ?", என்று பெண் விசும்பும்போது, நாக்கைக் கடித்துக்கொண்டு, "அதெல்லாம் அறியாத வயசுல பண்ணுனதுடி செல்லம், இனிமே என் வாழ்க்கைல உன்னைத்தவிர வேற யாரும் கிடையாது, (நமக்கு நல்ல வேலை இல்லை, சொந்தவீடு இல்லை என்று நமக்கு கட்டித்தர மறுத்துவிட்ட தாய்மாமன் பொண்ணு கவிதாவை நினைத்து பெருமூச்சு விட்டுக்கொண்டே) ங்கொப்புரான", என்று அவள் தலையில் அடித்து (பொய்) சத்தியம் செய்யவேண்டும். அப்படியே தலையைக் கோதிவிட்டு, மெல்ல அவள் இரண்டு கன்னங்கள், அவள் காதுமடல்கள், கழுத்து, இதையெல்லாம் தடவிவிட்டு, நைசாக முந்தானையை எடுக்க முயற்சித்தோமானால் எடுக்க முடியாது! , "ச்ச், அதெல்லாம் எதுக்கு எடுக்குறீங்க(??!!) ", என்று அதட்டிவிட்டு, "இருங்க, ஊக்கு போட்டிருக்கேன், புடவையை கிழிச்சுடாதீங்க", என்றபடி அவளே ஊக்கைக் கழட்டிவிட்டு (ஓஹோ' ஊக்கு போட்டிருக்கா?) தலையை குனிந்து கொள்வாள். மெதுவாக புடவை முந்தானையை கீழே சரிக்க முனையும்போது, "போய் லைட்டை ஆஃப் பண்ணிட்டு வாங்க", என்று கட்டளையிடுவாள். விளக்கை அணைத்துவிட்டு இருட்டில்(நைட் லேம்ப்பும் போடக்கூடாது) தட்டுத்தடுமாறி கட்டிலுக்கு வந்து உட்கார்ந்து புடவை முந்தானையை எடுத்தால், "என்னங்க நீங்க", என்று சிணுங்கிக்கொண்டே முந்தானையை எடுக்க விடுவாள். குருடன் யானையைப் பார்த்ததுபோல், இருட்டில் ஒன்றுமே தெரியாமல் கொஞ்சநேரம் இருட்டுக்கு கண்கள் பழகியபிறகு, சில்அவுட்டாக ஜாக்கெட்டில் தெரியும் முலையை கண்ணால் பார்த்தாலே பெருக்கல்குறி போல் கைகளால் மறைத்துக்கொள்வாள். பிறகு மறுபடி ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் என்று கெஞ்சி அவள் கைகளை விலக்க வேண்டும். அவள் இடையில் கைவைத்துத் தடவி மெதுவாக கிள்ளிப்பிசைந்து (ஸ்ஸூ... எனக்கு கூச்சமா இருக்கு, கிச்சுகிச்சு மூட்டாதீங்க) அவ்வப்போது விரல்களால் அவள் முலையைத்தொட்டு அவள் ஆசையைத் தூண்டினால் கூட, அவள் ஜாக்கெட் கொக்கிகளை அவிழ்க்க ஒரு சுதந்திரப் போராட்டமே நடத்த வேண்டும். ஒவ்வொரு கொக்கியை கழட்டும்போதும் பட்பட்டென்று அவள் (பொறுக்கி நாயே என்று திட்டிக்கொண்டே) நம் கன்னத்தில் அடிப்பாள். அதையும் தாங்கிக்கொண்டு பொறுமையாக எல்லா கொக்கிகளையும் கழட்டிவிட்டாலும், ஜாக்கெட்டை கழட்டவிடாமல் இரண்டு கைகளாலும் இறுக்கிப் பிடித்துக்கொள்வாள். 'எங்குல சாமி இல்ல, விடுடி ப்ளீஸ் ப்ளீஸ்' என்று கெஞ்சி, பலமான ஒரு அறை வாங்கிக்கொண்டு ஜாக்கெட்டை கழட்டிவிட்டாலும், இந்த சனியன் பிடித்த வெள்ளை பிரா வேறு நடுவில் நந்திபோல் மறைத்துக்கொண்டிருக்கும். (இதில் ஒரு தத்துவம் இருக்கிறது. வெள்ளை பிரா போட்டிருந்தால் அவள் மரபுப்படி வளர்ந்த பெண், அவளுக்கு ஒன்றும் தெரியாது என்று நமக்குத் தெரிந்து உற்சாகமாக நம் வேலையை ஆரம்பிப்போம். அதுவே வெள்ளையைத் தவிர வேறு கலர் அல்லது பூப்போட்ட பிரா அணிந்திருந்தால், பெண் படித்த நாகரிகமானவள் என்று லேசாக நமக்கு உதறல் எடுக்கும். அதிலும் M.B.B.S, M.Dயோ M.A, M.Phill அல்லது M.Sc, M.Ed படித்த பெண்ணாக இருந்துவிட்டால் போச்சு). இப்போது அவளை மேலும் நெருங்கி உட்கார்ந்து நம் மார்போடு அணைத்துக்கொண்டு அவள் கன்னங்களில் முத்தமிட்டு சந்தடி சாக்கில் அவள் முதுகுப்புறம் கைவிட்டு பிரா கொக்கியை கழட்டிவிட வேண்டும். இப்போது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக காம வசப்பட்ட பெண்,
பிராவின் கொக்கி கழண்டது தெரியாமல் நம்மையே குறுகுறுவென்று பார்த்துக்கொண்டிருப்பாள். 'டொட்டொடொய்ங்' என்று பிராவை சடாரென்று கழட்டி நம் கையில் வைத்து ஆட்டிக்காட்டினால், 'அடப்பாவி பக்கி பக்கி' என்று மீண்டும் நம் கன்னத்தில் பலமாக அறைவாள். தன் முலைகளைக் காட்டாமல் வில் போல் குனிந்து மறைத்துக்கொண்டு உட்கார்ந்திருப்பாள். அவள் முதுகைத் தடவியபடி, "கோவிச்சுக்கிட்டியா செல்லம், உனக்கு இஷ்டமில்லேன்னா விட்டர்றேன்", என்று சொல்லி அவிழ்ந்த முந்தானையை எடுத்து அவள் தோளில் போர்த்திவிட வேண்டும். மறுபடி கொஞ்சநேரம் கதை பேசிவிட்டு, "உன்னை பொண்ணுபாக்க வந்தப்போ, உன்னை மொதமொதல்ல பாத்தவுடனே பச்சுன்னு என் நெஞ்சில ஒட்டிக்கிட்ட தெரியுமா?", என்று கதைவிட்டு, அவள் கையெல்லாம் மெதுவாக தடவிக்கொடுத்து, "ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் ப்ளீஸ், சத்தியமா ஒரே ஒரு தடவை பாத்துட்டு மட்டும் விட்டுர்றேன்", என்று கெஞ்சினால், "பாத்துட்டு விட்டுரனும் என்ன? தொடவெல்லாம் கூடாது", என்ற கண்டிஷனுடன் அரைக்கண்ணால் பார்ப்பாள். இதுதான் சாக்கு என்று நாம் சட்டென்று அவள் புடவையை உருவிவிட்டு பார்த்தால் கும்மென்று நிமிர்ந்து நிற்கும் அவள் முலைகள் நமக்கு தரிசனம் தரும். கன்னத்தில் போட்டுக்கொண்டு, "என்ன? எதோ பூச்சிமாதிரி இருக்கு", என்று சொல்லியபடி அவள் எதிர்பார்க்காதபோது சட்டென்று அவள் முலைக்காம்பை தடவிவிட வேண்டும். "ச்ச்சீச்சீ...அங்கெல்லாம் தொடாதீங்க", என்று நம் கையைத் தட்டிவிடுவாள். "போனாப்போவுது, பாக்கறதுக்கு பாவமா இருக்கீங்களேன்னு கண்ணுல காட்டுனா?", என்று செல்லமாகக் கோபித்துக்கொள்வாள். அடக்கடவுளே என்று நம் விதியை நொந்துகொண்டு மறுபடி "ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் ப்ளீஸ், ஒரு தடவை ஒரே ஒரு தடவை தொட்டுமட்டும் பாத்துக்கறேன், ப்ராமிஸ்", என்று கெஞ்சி அவள் தலையில் அடித்து (பொய்) சத்தியம் செய்து அவள் தாவாங்கொட்டையைப் பிடித்து, "ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் ஒரு தடவை ஒரு தடவை", என்று முலையைத்தொட அனுமதி வாங்குவதற்குள் தாவு தீர்ந்துவிடும். பெண்ணின் அனுமதி பெறாமல் முரட்டுத்தனமாக முலைகளைப் பிடித்து பிசைய முற்பட்டால் நம்மைத் தள்ளிவிட்டு உடைகளை அணிந்துகொண்டு கீழே தரையில் பெட்ஷீட் விரித்து படுத்துவிடுவாள். அதன்பிறகு அவளைத் தொடுவது குதிரைக்கொம்புதான்.
அதனால் பெண்ணின் அனுமதியோடு அவளைத் தொடுவதுதான் நல்லது. ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் ஒரு தடவை ஒரே ஒருதடவை என்று கொஞ்சி கெஞ்சி, அவள் முலையை 2,3 தடவை தடவிக்கொடுக்க வேண்டும். நடுநடுவில் விரல்களால் அவள் முலைகளுக்கு லேசாக அழுத்தம் கொடுக்க வேண்டும். அவள் காம்புகளில் நம் விரல் பட வேண்டும். இனிமேல் நாம் என்ன செய்தாலும் தடை செய்யாமல், இன்ப உணர்ச்சிகளை அவளும் அனுபவிக்க ஆரம்பித்துவிடுவாள். முலைகளை சற்று அழுத்தி பிசைந்தால் படிந்து கட்டிலில் உட்கார்ந்திருந்தவள் படுத்துவிடுவாள்.
அது சரி. ஆங்கில செக்ஸ் வீடியோக்களில் வருவதுபோல், நம் நாட்டில் யாரும் முதலிரவில் அறைக்குள் நுழைந்ததும், மாப்பிள்ளையும் மணப்பெண்ணும் எல்லா ஆடைகளையும் பட்பட்டென்று கழட்டிப்போட்டுவிட்டு முழுநிர்வாணமாக உடலுறவை ஆரம்பித்துவிடுவது இல்லையே. சாந்திமுகூர்த்தத்திற்கு நல்லநேரம் இரவு 10.30 மணி முதல் 12.00 மணிவரை என்று சடங்கு ஆரம்பிக்கவே இராத்திரி 11 மணி ஆகிவிடும். (வீட்டிலுள்ள சிறுவர் சிறுமிகள் தூங்கவேண்டுமே). நெருங்கிய உறவினர் தவிர மற்றவர்கள் இரவு விருந்து சாப்பிட்டுவிட்டு கிளம்பியபின், மாப்பிள்ளையையும் மணப்பெண்ணையும் ஜோடியாக உட்காரவைத்து, ஆண்டு அனுபவித்த நடுத்தர வயது சுமங்கலிப் பெண்கள் சந்தன நலுங்கு வைப்பார்கள்.
அநேகமாக அது மணப்பெண்ணின் அக்காவாகவோ அத்தையாகவோ இருக்கும்.
கல்யாணமாகாத கன்னிப்பெண்கள் குறுகுறுவென்று பார்த்துக் கொண்டிருப்பார்கள். நலுங்கு முடிந்து மாப்பிள்ளையை படுக்கை அறைக்குள் போகச் சொல்லிவிட்டு, மணப்பெண்ணை அவள் தாய் சமையல் அறைக்குள் அழைத்துப்போய், படுக்கை ரகசியமெல்லாம் சொல்லுவாள் என்று பார்த்தால், "மாப்பிள்ளை மனம் கோணாம நடந்துக்கடி, என்ன? புரியுதா?", என்று ஒற்றை வரியில் முடித்துவிடுவாள்! ஒன்றும் புரியாமலே எல்லாம் புரிந்ததுபோல் தலையாட்டிவிட்டு, அம்மா கொடுத்த பால் டம்ளருடன் முதலிரவு அறைக்குள் மெல்ல நுழைந்து (அம்மா சொன்னபடி) கதவைத் தாள் போட்டுவிட்டு, வெட்கப்பட்டு அங்கேயே நிற்பாள். மாப்பிள்ளையாகிய நாம் எழுந்து அவள் அருகே போனால் பால் டம்ளரை நம் கையில் கொடுத்துவிட்டு சட்டென்று நம் காலில் விழுந்து நமஸ்கரிப்பாள். (இதுவும் அம்மா சொன்னதுதான்). அவள் தோள்களைப் பிடித்துத் தூக்கி மெல்ல நடத்திவந்து கட்டிலில் உட்கார வைத்தால், "பால் குடிங்க", என்பாள். பாலை எடுத்துவந்து அவள் வாயருகே நீட்டி, "பாதி குடிச்சுட்டு எனக்குத்தா", என்றால், "ச்ச்சீய்..எச்ச, அதெல்லாம் கூடாது", என்பாள். "ப்ளீஸ் ப்ளீஸ்", என்று கெஞ்சினால் அரைமனதாக ஒப்புக்கொண்டு, சும்மா பேருக்கு ஒரு முழுங்கு மட்டும் குடித்துவிட்டு நம்மிடம் நீட்டிவிடுவாள். தேவாமிர்தமாக எண்ணி அதை வாங்கி கபகபவென்று குடித்துவிட்டு, "அப்புறம்?", என்று ஆரம்பித்து
பேசிப்பழகவே குறைந்தது இரண்டுமணிநேரம் முதல் 4 நாட்கள் வரை ஆகும். (எனக்கு நாலு நாள் ஆச்சு--ஆசிரியர்). நாம், பெண் அருகில் உட்கார்ந்து அவள் கையைக் கோர்த்துக்கொண்டு "என் தங்கம், என் செல்லம், என் புஜ்ஜி", என்று (அறைக்கு வெளியே பெற்றோர் மற்றும் உறவினர் படுத்திருப்பார்கள் என்பதால்) கிசுகிசு குரலில் கொஞ்சிக்கொண்டே அவள் கன்னத்தை தடவிக்கொடுத்து, சம்பிரதாயப்படி, "என்னைப் புடிச்சிருக்கா?", என்று கேட்டால், 'புடிக்கலன்னா இப்ப என்ன பண்ணுவ? அதான் சாந்திமுகூர்த்தம் வரை வந்தாச்சுல்ல, இப்ப என்ன கேள்வி? பொண்ணு பாக்க வரும்போதேல்ல கேட்டிருக்கனும்' என்ற பதிலை மனசுக்குள் நினைத்துக்கொண்டு தலையைச் சாய்த்து நம்மை ஒரு மாதிரி பார்ப்பாள். நாம், "அப்புறம், உன்னப் பத்தி சொல்லேன்", என்றால் அவ்வளவுதான். உற்சாகமாகி, 5 வயசில் புளியாங்காய் பொறுக்கி கல் உப்பு, வரமிளகாய் வைத்து அம்மியில் அரைத்துத் தின்றதில் இருந்து ஆரம்பித்து, (சொல்லி வைத்தமாதிரி எல்லாப் பெண்களும் சிறுவயதில் புளியாங்காய் பொறுக்கித் தின்றது எப்படி என்று இன்றுவரை எனக்குப் புரியவில்லை-ஆசிரியர்) முந்தாநாள் அக்கா தங்கையோடு புடவைக்கடையில் போட்ட சண்டைவரை சொல்லி கடுப்பேத்துவாள்.
கதையை பாதியில் திடீரென்று நிறுத்திவிட்டு கவனிக்கிறோமா இல்லையா? என்று பார்ப்பாள். நாம் சுதாரித்துக்கொண்டு, "அப்புறம், இவ்வளவு நடந்துச்சா செல்லம்?", என்று கேட்பதில் பழைய உற்சாகத்திற்குத் திரும்பி, கதையில் கோடிட்ட இடங்களை பூர்த்தி செய்வாள். இதற்கிடையில் ஒரு கையால் அவள் தோளைப் பிடித்து அமுக்கி மெல்ல தடவிக்கொடுத்து அப்படியே கீழிறங்.....டக்கென்று நம் கையைப் பிடித்துக்கொண்டு, "சின்ன வயசுல நீங்க என்ன பண்ணீங்க?", என்று கேட்பாள். நமக்கு சொல்ல யோக்கியமான கதையா அது? 10 வயசிலேயே 8 வயசு பெண்ணை சைட் அடித்ததில் ஆரம்பித்து, 14 வயசில் நண்பன் ஓசியில் தரும் செக்ஸ் புத்தகங்களைப் படித்தது, 16 வயசில் டெக்கில் கேசட் போட்டு இங்லீஷ் செக்ஸ் வீடியோக்கள் பார்த்தது, பக்கத்து வீட்டு அத்தை வாய்க்காலில் குளிக்கும்போது மரக்கிளையில் உட்கார்ந்துகொண்டு ஆவென்று பார்த்தது, கல்யாணங்களுக்குப் போனால் உறவுமுறை எதுவாக இருந்தபோதும் தாவணி கட்டிய வயசுப் பொண்ணுங்களுக்கு சைடில் தெரியும் முலையை உற்றுப்பார்த்தது, இப்படி எல்லாமே ஒருமாதிரியான கதைதானே அது. தொண்டையைக் கனைத்துக்கொண்டு, "ஹிஸ்ட்ரின்னா வரலாறு..தா...னே", என்று இழுத்து, கணக்கு வீட்டுப்பாடம் செய்யாமல் (செய்யத் தெரியாமல்) பிரம்படி வாங்கியது, ஃபுட்பால், கபடி விளையாடப் பயந்து கிரவுண்டில் ஓரமாக உட்கார்ந்து வேடிக்கை பார்த்தது, பத்தாம்வகுப்பு படிக்கும்போது ரெட்டைமண்டை மீனா, பழைய கணக்கு நோட்டில் எழுதாமல் விடுபட்டிருந்த பக்கத்தைக் கிழித்து 'ந உண்ண கதலிக்கிரென், அதமாறி நியும் எண்ண கதலிக்கரயா?' என்று தப்பும் தவறுமாக எழுதிக்கொடுத்த லவ் லெட்டரை படித்துவிட்டு தலை கிறுகிறுத்து, தாவணி முந்தானையில் வைத்து அவள் காக்காய்க்கடி கடித்துக் கொடுத்த சாக்லேட்டைத் தின்றுவிட்டு கொஞ்சநாள் அவள் பின்னாடியே திரிந்து, பிறகு திருநெல்வேலியிலிருந்து (அவள் அப்பாவுக்கு டிரான்ஸ்ஃபர் ஆனதால்) புதுசாய் வகுப்புக்கு வந்து சேர்ந்த ரோஸிக்காக சட்டையைப் பிடித்துக்கொண்டு நண்பர்களுடன் தெருவில் உருண்டது, ஊருக்கு ஒதுக்குப்புறமாக இருந்த பிள்ளையார் கோயில் கருவறையில் ஒளிந்துகொண்டு பீடி குடித்துப் பார்த்தது, எல்லாம் சொல்லும்போது இடைமறித்து, "என்னாது, மீனா, அப்புறம் ரோஸி, இப்ப நானு, அப்புறம் எவளோ?", என்று பெண் விசும்பும்போது, நாக்கைக் கடித்துக்கொண்டு, "அதெல்லாம் அறியாத வயசுல பண்ணுனதுடி செல்லம், இனிமே என் வாழ்க்கைல உன்னைத்தவிர வேற யாரும் கிடையாது, (நமக்கு நல்ல வேலை இல்லை, சொந்தவீடு இல்லை என்று நமக்கு கட்டித்தர மறுத்துவிட்ட தாய்மாமன் பொண்ணு கவிதாவை நினைத்து பெருமூச்சு விட்டுக்கொண்டே) ங்கொப்புரான", என்று அவள் தலையில் அடித்து (பொய்) சத்தியம் செய்யவேண்டும். அப்படியே தலையைக் கோதிவிட்டு, மெல்ல அவள் இரண்டு கன்னங்கள், அவள் காதுமடல்கள், கழுத்து, இதையெல்லாம் தடவிவிட்டு, நைசாக முந்தானையை எடுக்க முயற்சித்தோமானால் எடுக்க முடியாது! , "ச்ச், அதெல்லாம் எதுக்கு எடுக்குறீங்க(??!!) ", என்று அதட்டிவிட்டு, "இருங்க, ஊக்கு போட்டிருக்கேன், புடவையை கிழிச்சுடாதீங்க", என்றபடி அவளே ஊக்கைக் கழட்டிவிட்டு (ஓஹோ' ஊக்கு போட்டிருக்கா?) தலையை குனிந்து கொள்வாள். மெதுவாக புடவை முந்தானையை கீழே சரிக்க முனையும்போது, "போய் லைட்டை ஆஃப் பண்ணிட்டு வாங்க", என்று கட்டளையிடுவாள். விளக்கை அணைத்துவிட்டு இருட்டில்(நைட் லேம்ப்பும் போடக்கூடாது) தட்டுத்தடுமாறி கட்டிலுக்கு வந்து உட்கார்ந்து புடவை முந்தானையை எடுத்தால், "என்னங்க நீங்க", என்று சிணுங்கிக்கொண்டே முந்தானையை எடுக்க விடுவாள். குருடன் யானையைப் பார்த்ததுபோல், இருட்டில் ஒன்றுமே தெரியாமல் கொஞ்சநேரம் இருட்டுக்கு கண்கள் பழகியபிறகு, சில்அவுட்டாக ஜாக்கெட்டில் தெரியும் முலையை கண்ணால் பார்த்தாலே பெருக்கல்குறி போல் கைகளால் மறைத்துக்கொள்வாள். பிறகு மறுபடி ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் என்று கெஞ்சி அவள் கைகளை விலக்க வேண்டும். அவள் இடையில் கைவைத்துத் தடவி மெதுவாக கிள்ளிப்பிசைந்து (ஸ்ஸூ... எனக்கு கூச்சமா இருக்கு, கிச்சுகிச்சு மூட்டாதீங்க) அவ்வப்போது விரல்களால் அவள் முலையைத்தொட்டு அவள் ஆசையைத் தூண்டினால் கூட, அவள் ஜாக்கெட் கொக்கிகளை அவிழ்க்க ஒரு சுதந்திரப் போராட்டமே நடத்த வேண்டும். ஒவ்வொரு கொக்கியை கழட்டும்போதும் பட்பட்டென்று அவள் (பொறுக்கி நாயே என்று திட்டிக்கொண்டே) நம் கன்னத்தில் அடிப்பாள். அதையும் தாங்கிக்கொண்டு பொறுமையாக எல்லா கொக்கிகளையும் கழட்டிவிட்டாலும், ஜாக்கெட்டை கழட்டவிடாமல் இரண்டு கைகளாலும் இறுக்கிப் பிடித்துக்கொள்வாள். 'எங்குல சாமி இல்ல, விடுடி ப்ளீஸ் ப்ளீஸ்' என்று கெஞ்சி, பலமான ஒரு அறை வாங்கிக்கொண்டு ஜாக்கெட்டை கழட்டிவிட்டாலும், இந்த சனியன் பிடித்த வெள்ளை பிரா வேறு நடுவில் நந்திபோல் மறைத்துக்கொண்டிருக்கும். (இதில் ஒரு தத்துவம் இருக்கிறது. வெள்ளை பிரா போட்டிருந்தால் அவள் மரபுப்படி வளர்ந்த பெண், அவளுக்கு ஒன்றும் தெரியாது என்று நமக்குத் தெரிந்து உற்சாகமாக நம் வேலையை ஆரம்பிப்போம். அதுவே வெள்ளையைத் தவிர வேறு கலர் அல்லது பூப்போட்ட பிரா அணிந்திருந்தால், பெண் படித்த நாகரிகமானவள் என்று லேசாக நமக்கு உதறல் எடுக்கும். அதிலும் M.B.B.S, M.Dயோ M.A, M.Phill அல்லது M.Sc, M.Ed படித்த பெண்ணாக இருந்துவிட்டால் போச்சு). இப்போது அவளை மேலும் நெருங்கி உட்கார்ந்து நம் மார்போடு அணைத்துக்கொண்டு அவள் கன்னங்களில் முத்தமிட்டு சந்தடி சாக்கில் அவள் முதுகுப்புறம் கைவிட்டு பிரா கொக்கியை கழட்டிவிட வேண்டும். இப்போது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக காம வசப்பட்ட பெண்,
பிராவின் கொக்கி கழண்டது தெரியாமல் நம்மையே குறுகுறுவென்று பார்த்துக்கொண்டிருப்பாள். 'டொட்டொடொய்ங்' என்று பிராவை சடாரென்று கழட்டி நம் கையில் வைத்து ஆட்டிக்காட்டினால், 'அடப்பாவி பக்கி பக்கி' என்று மீண்டும் நம் கன்னத்தில் பலமாக அறைவாள். தன் முலைகளைக் காட்டாமல் வில் போல் குனிந்து மறைத்துக்கொண்டு உட்கார்ந்திருப்பாள். அவள் முதுகைத் தடவியபடி, "கோவிச்சுக்கிட்டியா செல்லம், உனக்கு இஷ்டமில்லேன்னா விட்டர்றேன்", என்று சொல்லி அவிழ்ந்த முந்தானையை எடுத்து அவள் தோளில் போர்த்திவிட வேண்டும். மறுபடி கொஞ்சநேரம் கதை பேசிவிட்டு, "உன்னை பொண்ணுபாக்க வந்தப்போ, உன்னை மொதமொதல்ல பாத்தவுடனே பச்சுன்னு என் நெஞ்சில ஒட்டிக்கிட்ட தெரியுமா?", என்று கதைவிட்டு, அவள் கையெல்லாம் மெதுவாக தடவிக்கொடுத்து, "ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் ப்ளீஸ், சத்தியமா ஒரே ஒரு தடவை பாத்துட்டு மட்டும் விட்டுர்றேன்", என்று கெஞ்சினால், "பாத்துட்டு விட்டுரனும் என்ன? தொடவெல்லாம் கூடாது", என்ற கண்டிஷனுடன் அரைக்கண்ணால் பார்ப்பாள். இதுதான் சாக்கு என்று நாம் சட்டென்று அவள் புடவையை உருவிவிட்டு பார்த்தால் கும்மென்று நிமிர்ந்து நிற்கும் அவள் முலைகள் நமக்கு தரிசனம் தரும். கன்னத்தில் போட்டுக்கொண்டு, "என்ன? எதோ பூச்சிமாதிரி இருக்கு", என்று சொல்லியபடி அவள் எதிர்பார்க்காதபோது சட்டென்று அவள் முலைக்காம்பை தடவிவிட வேண்டும். "ச்ச்சீச்சீ...அங்கெல்லாம் தொடாதீங்க", என்று நம் கையைத் தட்டிவிடுவாள். "போனாப்போவுது, பாக்கறதுக்கு பாவமா இருக்கீங்களேன்னு கண்ணுல காட்டுனா?", என்று செல்லமாகக் கோபித்துக்கொள்வாள். அடக்கடவுளே என்று நம் விதியை நொந்துகொண்டு மறுபடி "ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் ப்ளீஸ், ஒரு தடவை ஒரே ஒரு தடவை தொட்டுமட்டும் பாத்துக்கறேன், ப்ராமிஸ்", என்று கெஞ்சி அவள் தலையில் அடித்து (பொய்) சத்தியம் செய்து அவள் தாவாங்கொட்டையைப் பிடித்து, "ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் ஒரு தடவை ஒரு தடவை", என்று முலையைத்தொட அனுமதி வாங்குவதற்குள் தாவு தீர்ந்துவிடும். பெண்ணின் அனுமதி பெறாமல் முரட்டுத்தனமாக முலைகளைப் பிடித்து பிசைய முற்பட்டால் நம்மைத் தள்ளிவிட்டு உடைகளை அணிந்துகொண்டு கீழே தரையில் பெட்ஷீட் விரித்து படுத்துவிடுவாள். அதன்பிறகு அவளைத் தொடுவது குதிரைக்கொம்புதான்.
அதனால் பெண்ணின் அனுமதியோடு அவளைத் தொடுவதுதான் நல்லது. ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் ஒரு தடவை ஒரே ஒருதடவை என்று கொஞ்சி கெஞ்சி, அவள் முலையை 2,3 தடவை தடவிக்கொடுக்க வேண்டும். நடுநடுவில் விரல்களால் அவள் முலைகளுக்கு லேசாக அழுத்தம் கொடுக்க வேண்டும். அவள் காம்புகளில் நம் விரல் பட வேண்டும். இனிமேல் நாம் என்ன செய்தாலும் தடை செய்யாமல், இன்ப உணர்ச்சிகளை அவளும் அனுபவிக்க ஆரம்பித்துவிடுவாள். முலைகளை சற்று அழுத்தி பிசைந்தால் படிந்து கட்டிலில் உட்கார்ந்திருந்தவள் படுத்துவிடுவாள்.