Adultery இரண்டும் இரண்டும் நான்கு
#57
எனக்கும் அம்மாவோட மார்பை பார்க்கணும்னு ரொம்ப நாலா ஆசை அது இன்னைக்கி தான் இந்த இரவில நடக்கும்னு நான் நினைச்சு பார்த்ததே இல்லை. அம்மாவோட மார்பு காம்பு நல்லா நீண்டு இருந்தது. அந்த இருட்டிலும் காம்பு பளிச்சென்று தெரிஞ்சுது. அம்மாவோட ரெண்டு மார்பையும் கசக்கி பிழிஞ்சி, அதே சமயம் ரெண்டு காம்பையும் மாறி மாறி கவ்வி உறிஞ்சி கிட்டு இருந்தாரு.

அம்மா உணர்ச்சியை கட்டுப்படுத்த முடியாம, பாஸ்கர் “மெதுவா”… “மெதுவா” ப்ளீஸ்ன்னு முனகினாங்க. எனக்கு வந்த சிரிப்பை, நான் அடக்கிகிட்டு நான் முழு காட்சியையும் கண்டு ரசித்தேன். எனக்கும் உடம்பில் சூடு ஏற ஆரம்பிச்சது. அப்பா ரொம்ப நேரம் அம்மாவோட மார்பில் அழுத்தமா “பால்” குடிச்சாங்க. எனக்கு உள்ளுக்குள் “கிளர்ச்சியா” இருந்தது. என்னோட ரெண்டு மார்பும் துள்ளி எழும்பி வின்….வின் என்று தெறித்தது.

என்னை அறியாமல், நானே என்னோட ரெண்டு மார்பையும், இதமா அதே சமயம் கொஞ்சம் அழுத்தமா வெறியோட பிசைஞ்சிக்கொண்டே இருந்தேன். ஒரு கட்டத்தில், எனக்கு வெறி அதிகமாக என்னோட சட்டையின் மேல் பட்டன்களை விடுவித்து கையை உள்ளே செலுத்தி, என்னோட “பிஞ்சு” மார்புகளை நானே “கசக்கி” பிழிஞ்சேன். என்னோட முலை “மொக்கை” விரல்களால் நல்லா “நசுக்கி” விட்டேன்……அப்பப்பா….! எவ்வளவு சுகம் இதுல. அருண் சார், இதுல ‘வல்லவர்’ எனக்கு எங்கே தோட்ட…..எங்கே அழுத்தின…..எங்கே நசுக்கின…..எங்கே உறிஞ்சினா……! உணர்ச்சி பீறிட்டு வருமோ…? அது எல்லாம் அவருக்கு ரொம்ப நல்லாவே தெரியும்….!

ரொம்ப நேரம் ஆகியும் அப்பா அம்மாவோட முலைப்பால் குடிப்பதை நிறுத்தவில்லை. ஒரு கட்டத்தில் அம்மா முக சத்தத்துடன் முனகினாங்க…. ம்ம்மா.. ம்ம்மா.. ம்ம்மா ..ம்ம்மா.. ம்ம்மா… ம்ம்மா… ம்ம்மா… ம்ம்மா… ம்ம்மா… ஹாஆ.. ஹா… ஹா …ஹா… ஹ்ஹ… ஹா … மா … ம்மா … ம்மா … என்று.
நான் என்னோட செயல்களை கட்டுப்படுத்தி உன்னிப்பாக அவங்களை பார்த்துக்கொண்டு இருந்தேன். அம்மா முனகி கிட்டே இருந்தாங்க…! அப்பா அம்மொவோட முலைகளை விடுவதாக இல்லை. அழுத்தி “பிசைஞ்சி”….”பிசைஞ்சி” அம்மொவோட முலைக்காம்பை உறிஞ்சிகிட்டே இருந்தாங்க. எனக்கும் “உணர்ச்சி” பீறிட்டுக்கொண்டு வந்தது.

ஒரு வாட்டி இப்படி தான், அருண் சாரும் என்னோட இந்த “மாங்கா” பிஞ்சுகளை….போதும்…போதும்ய்ங்கிற வரைக்கும் பிசைஞ்சி உறிஞ்சி எடுத்திட்டாரு. அதிலிருந்து என்னோட ரெண்டு மங்கா பிஞ்சுகளும், இன்னும் கொஞ்சம் “பெருசா வளர்ந்திடுச்சு”. கொஞ்ச நாளா அம்மாவும் என்னோட மார்பு வளர்ச்சியை பார்த்து மிரண்டு போயிட்டாங்க…!

ஜாடை….மாடைய என்கிட்டே வேற கேட்டாங்க, ஹரிணி நீ உன்னோட க்ளாசில், அப்புறம் ஸ்கூலில் ஆம்பிள பசங்ககிட்ட பழகுறியான்னு. நான் எந்த ஆம்பிள பசங்ககிட்ட பேசறதுக்கு இல்லை பழகறதும் இல்லை அதனால உடனே மறுத்திட்டேன். அம்மா எந்த உள்நோக்கத்தோடு என்கிட்டே அப்படி கேட்டாங்கன்னு எனக்கு உள்ளுக்குள் புரிஞ்சது. நான் எதுவும் கண்டுக்காத மாதிரியே இருந்தேன்.

எங்க கிளாசிலேயே, அமுதாவோட “பால் பூத்” தான் அளவுக்கு மீறி சட்டையை துருத்திக்கிட்டு இருக்கும். ஸ்கூல்ல இருக்கிற எல்லாரோட கண்களும் அவளோட மார்மேல தான் இருக்கும். நாங்க எல்லாரும் ஒண்ணா நடந்து போன, அவளை பார்க்கிறதுக்குனே ஒரு கூட்டம் எப்பவும் இருக்கும்.

நாங்களும் எங்க மார்ப பார்த்துக்குவோம், இருந்தாலும் அமுதாவோட பால் பூத் இருக்கே அது எங்க க்ளாசில் இருக்கிற எல்லாரோடவும் ரொம்ப பெருசு. நாங்களே விளையாடும்போது அப்பப்போ அவளோட பால் பாதை அம்முக்கிவிட்டு அவளை உசுப்பேத்துவோம்.

எங்களோட க்ளாசில் என்னோட உயிர் தோழி “செல்வி” தான், நம்ம அறிவியல் டீச்சர் கற்பகத்தோட பொண்ணு. அம்மாவும், கற்பகம் டீச்சரும் நல்ல பிரெண்ட்ஸ். அவங்க ரெண்டு பேருக்கும் நடுவுல நல்ல நட்பு இருக்கு. எனக்கோ மொதல்ல மாங்காய்ங்க கொஞ்சம் சின்னதா துளிர்த்து இருந்தது. அருண் சாரோட “கைவண்ணத்தில்” இப்போ கொஞ்சம் “வீங்கி”…”பெருத்து” இருக்கு சட்டையிலும் துருத்திக்கிட்டு நிக்குது, இருந்தாலும் அமுதா அளவுக்கு இல்லை.

நானாவது பரவாயில்லை. செல்வி இருக்காளே, அவளுக்கு சும்மா தடவி பார்க்க கூட ஒன்னும் இல்ல. அதனாலேயே அவளை ஸ்கூலுள்ள நாங்க எல்லாரும் “ஐயன் பாக்ஸ்” அப்படின்னு பேருவச்சோம். நானும் அவளும் எப்பவும் ஒன்னாதான் பாத்ரூமுக்கு போவோம். பாத்ரூமுல செல்வி அவளோட சட்டையை திறந்து அவளோட “வளராத” மார்ப காமிப்பா.

நான் வேனும்னே தடவி லேசா வீங்கி இருக்கிற அவளோட மார்பை கசக்கி காம்பை நசுக்கி விடுவேன். செல்வி கண்ணை மூடி ரசிப்பா….! அப்புறம் இன்னும் “நல்லா அமுக்கி” விடுடின்னு சொல்லுவா…! இந்த மாதிரி நாங்க அடிக்கடி பண்ணிக்குவோம் ஸ்கூல் பாத்ரூமுல. அவளுக்கும் என்கூட டுஷன் வரணும்னு ரொம்ப ஆசை இருந்தாலும், கற்பகம் டீச்சர் அதை ஏத்துக்கள.

அடுத்த பாதிப்பு விரைவில் தொடரும் ... !!
Like Reply


Messages In This Thread
RE: இரண்டும் இரண்டும் நான்கு - by Voice_of_Punjab - 25-06-2019, 11:00 PM



Users browsing this thread: 3 Guest(s)