05-10-2024, 11:02 AM
(This post was last modified: 23-01-2025, 01:35 PM by Agniheart. Edited 5 times in total. Edited 5 times in total.)
தாரிணியுடன் படுக்க சம்மதம் தெரிவித்த ஜெயராமை கட்டித்தழுவி அவன் வாயில் முத்தமிட்டு மகிழ்ச்சியை வெளிப்படுத்தினாள் லீலாவதி. அதற்குமுன் வேண்டிய முன் நடவடிக்கைகள் செய்யவேண்டும். கொஞ்சநேரம் யோசித்த லீலாவதி, "ஏங்க,
தாரிணியை வெளியாள் யாருக்கும் கல்யாணம் பண்ணிக்கொடுக்காம நம்ப வீட்டிலயே வெச்சுக்கலாம்ங்க", என்றாள். "அதெப்படி, பருவம் வந்த பெண்ணை யாருக்காச்சும் கல்யாணம் பண்ணிதானே கொடுத்தாகனும்?", என்று கேள்வி கேட்டான் ஜெயராம்.
"அதேதாங்க நானும் சொல்றேன், அவளுக்கு கல்யாணம் பண்ணி வச்சிடலாம்", லீலாவதி.
"அப்போ, தாரிணி மாப்பிள்ளை கூட அவங்க "வீட்டுக்குத்தானே போவாள்?", ஜெயராம்.
"வீட்டோட மாப்பிள்ளைன்னா?", லீலாவதி.
"இந்தக்காலத்துல வீட்டோட மாப்பிள்ளைன்னா யாரு வர்றா?", ஜெயராம்.
"வீட்டோட மாப்பிள்ளை இல்ல, வீட்டுக்குள்ள மாப்பிள்ளை, அந்த மாப்பிள்ளை நீங்கதான்", என்று லீலாவதி சொன்னதும் ஜெயராமின் உடலில் ஜிவ்வென்று மின்னல் பாய்ந்தது. "என்னடி சொல்ற?", என்று தடுமாறினான். "ஆமாங்க, நான் நல்லா யோசிச்சுப் பாத்துதான் இந்த முடிவுக்கு வந்தேன். இவ்வளவு நாளா தாரிணியை நல்லா கொழுகொழுன்னு வளத்துட்டு, இப்ப வேற எவனோ அவ அழகை அனுபவிக்க நாம ஏன் விடனும்? அதனால அவளை என் சக்காளத்தியாக்கி வீட்டோட வெச்சுகிட்டு நாமளே அவளை அணுஅணுவா அனுபவிக்கலாம்னு முடிவு பண்ணிட்டேன். உங்க ஃபிரண்டு கிருஷ்ணமூர்த்தியையே ஐயரா வச்சிக்கிட்டு எங்கேயாவது ஒதுக்குப்புறமான கோயில்ல வச்சி மகள் தாரிணி கழுத்துல மூணு முடிச்சு போடுங்க. அப்புறம் அவ நமக்குத்தான்", என்றாள் லீலாவதி. "நான் ஆசைப்பட்ட மகளை எனக்கு நீ தாரை வார்த்துக் கொடுக்கிறதால, பதிலுக்கு நானும் உன்னை நம்ம மகனுக்கே தாரை வார்த்துக் கொடுக்க ஆசைப்படறேன். நம்ம மகன் ரவிக்கும் உனக்கும் அதே கோயில் ல கல்யாணம் பண்ணி வெச்சுடறேன். மகன் கையால தாலி கட்டிக்க உனக்கு சம்மதம்தானே?", என்று ஜெயராம் கேட்டதும் பழம் நழுவி பாலில் விழுந்து, அதுவும் வாயில் வந்து விழுந்ததுபோல் இருந்தது லீலாவதிக்கு. "உங்களுக்கு சம்மதம்னா எனக்கும் சம்மதம்ங்க", என்று தலைகுனிந்தவாறு கால்விரலால் நிலத்தில் கோலம் போட்டாள் பத்தினி லீலாவதி. "ரெண்டு கல்யாணத்தையும் ஒண்ணாவே நடத்திடலாம்", என்று சொன்ன ஜெயராம், "ஆனா தாரிணி இதுக்கு சம்மதிக்கனுமே?", என்றான். "அவளுக்கு சம்மதமில்லாமயா கேரம் விளையாடும்போது அவ முலையைத் தொட உங்களை அனுமதிச்சா?",என்று லீலாவதி கேட்டதும் "ஆமால்ல", என்றான் ஜெயராம். "சரி சரி, கல்யாணத்துக்கு மொதல்ல பொண்ணு பாக்க ஏற்பாடு பண்றேன்", என்று சொல்லிவிட்டு அறைக்கு வெளியில் சென்று ஜெயமணியிடம் பேசினாள். இருவரும், தாரிணியின் அறைக்குச் சென்று அவளிடம் விபரத்தைச் சொன்னதும், "யூ டோன்ட் வொர்ரி மம்மி, அப்பாவை நான் மடக்கிவிடுகிறேன்", என்று மகள் கேரண்டி கொடுத்ததும்தான் லீலாவதி பெருமூச்சு விட்டாள். "நீ பொல்லாத தேவடியாள்டி என் சக்காளத்தி", என்று மகளின் புட்டத்தை செல்லமாகக் கிள்ளினாள்.
ஜெயமணியை அழைத்த லீலாவதி, பெண் பார்க்க தாரிணியை அலங்கரிக்கச் சொன்னாள. தாரிணிக்கு கூந்தலை வாரி ஜடைபின்னி, குண்டுமல்லி ஜாதிமல்லி பூச்சரங்களை அணிவித்து, நெற்றியில் மஞ்சள்நிற ஸ்டிக்கர் பொட்டு ஒட்டினாள். கண் இமைகளிலும் கன்னங்களிலும் ரோஸ் கலர் ரூஜ் தடவினாள். உதடுகளில் ரோஸ்கலர் லிப்ஸ்டிக் தீட்டினாள். தாரிணி அணிந்திருந்த நைட்டியைக் கழட்டிவிட்டு, மஞ்சள்நிற ஹக்கோடா பாவாடையை தொப்புளுக்குக் கீழே 2 இஞ்ச் இறக்கி கட்டிவிட்டாள். வெள்ளைநிற பிரா அணிவித்து, அதன்மேல் மஞ்சள்நிற டிரான்ஸ்ஃபரன்ட் ஜாக்கெட்டை போட்டுவிட்டு, அடர்மஞ்சள் நிறத்தில் மெல்லிய ஷிபான்புடவை கட்டிவிட்டாள். ஜம்மென்று சினிமா நடிகைபோல் இருந்த தாரிணியை இருபுறமும் லீலாவதியும் ஜெயமணியும் தோளைப் பிடித்து அழைத்துச்சென்று, ஜெயராமின் பெட்ரூமுக்குள் நுழைந்தார்கள். மகளின் அலங்காரத்தைப் பார்த்தவுடன் ஜெயராமின் ஆணுறுப்பு எழுச்சி பெற்றது. 'துடித்து எழுந்ததே, கொதித்து சிவந்ததே, கதை முடிக்க நினைத்ததே, நில்லுங்கள் நிமிர்ந்து நில்லுங்கள், செல்லுங்கள் தொடர்ந்து செல்லுங்கள்' என்று வரும் பாடல் வரிகள் ஆணுறுப்பைக் குறிப்பதுதான் என்று எல்லோருக்கும் தெரிந்ததுதான்.
தாரிணியை வெளியாள் யாருக்கும் கல்யாணம் பண்ணிக்கொடுக்காம நம்ப வீட்டிலயே வெச்சுக்கலாம்ங்க", என்றாள். "அதெப்படி, பருவம் வந்த பெண்ணை யாருக்காச்சும் கல்யாணம் பண்ணிதானே கொடுத்தாகனும்?", என்று கேள்வி கேட்டான் ஜெயராம்.
"அதேதாங்க நானும் சொல்றேன், அவளுக்கு கல்யாணம் பண்ணி வச்சிடலாம்", லீலாவதி.
"அப்போ, தாரிணி மாப்பிள்ளை கூட அவங்க "வீட்டுக்குத்தானே போவாள்?", ஜெயராம்.
"வீட்டோட மாப்பிள்ளைன்னா?", லீலாவதி.
"இந்தக்காலத்துல வீட்டோட மாப்பிள்ளைன்னா யாரு வர்றா?", ஜெயராம்.
"வீட்டோட மாப்பிள்ளை இல்ல, வீட்டுக்குள்ள மாப்பிள்ளை, அந்த மாப்பிள்ளை நீங்கதான்", என்று லீலாவதி சொன்னதும் ஜெயராமின் உடலில் ஜிவ்வென்று மின்னல் பாய்ந்தது. "என்னடி சொல்ற?", என்று தடுமாறினான். "ஆமாங்க, நான் நல்லா யோசிச்சுப் பாத்துதான் இந்த முடிவுக்கு வந்தேன். இவ்வளவு நாளா தாரிணியை நல்லா கொழுகொழுன்னு வளத்துட்டு, இப்ப வேற எவனோ அவ அழகை அனுபவிக்க நாம ஏன் விடனும்? அதனால அவளை என் சக்காளத்தியாக்கி வீட்டோட வெச்சுகிட்டு நாமளே அவளை அணுஅணுவா அனுபவிக்கலாம்னு முடிவு பண்ணிட்டேன். உங்க ஃபிரண்டு கிருஷ்ணமூர்த்தியையே ஐயரா வச்சிக்கிட்டு எங்கேயாவது ஒதுக்குப்புறமான கோயில்ல வச்சி மகள் தாரிணி கழுத்துல மூணு முடிச்சு போடுங்க. அப்புறம் அவ நமக்குத்தான்", என்றாள் லீலாவதி. "நான் ஆசைப்பட்ட மகளை எனக்கு நீ தாரை வார்த்துக் கொடுக்கிறதால, பதிலுக்கு நானும் உன்னை நம்ம மகனுக்கே தாரை வார்த்துக் கொடுக்க ஆசைப்படறேன். நம்ம மகன் ரவிக்கும் உனக்கும் அதே கோயில் ல கல்யாணம் பண்ணி வெச்சுடறேன். மகன் கையால தாலி கட்டிக்க உனக்கு சம்மதம்தானே?", என்று ஜெயராம் கேட்டதும் பழம் நழுவி பாலில் விழுந்து, அதுவும் வாயில் வந்து விழுந்ததுபோல் இருந்தது லீலாவதிக்கு. "உங்களுக்கு சம்மதம்னா எனக்கும் சம்மதம்ங்க", என்று தலைகுனிந்தவாறு கால்விரலால் நிலத்தில் கோலம் போட்டாள் பத்தினி லீலாவதி. "ரெண்டு கல்யாணத்தையும் ஒண்ணாவே நடத்திடலாம்", என்று சொன்ன ஜெயராம், "ஆனா தாரிணி இதுக்கு சம்மதிக்கனுமே?", என்றான். "அவளுக்கு சம்மதமில்லாமயா கேரம் விளையாடும்போது அவ முலையைத் தொட உங்களை அனுமதிச்சா?",என்று லீலாவதி கேட்டதும் "ஆமால்ல", என்றான் ஜெயராம். "சரி சரி, கல்யாணத்துக்கு மொதல்ல பொண்ணு பாக்க ஏற்பாடு பண்றேன்", என்று சொல்லிவிட்டு அறைக்கு வெளியில் சென்று ஜெயமணியிடம் பேசினாள். இருவரும், தாரிணியின் அறைக்குச் சென்று அவளிடம் விபரத்தைச் சொன்னதும், "யூ டோன்ட் வொர்ரி மம்மி, அப்பாவை நான் மடக்கிவிடுகிறேன்", என்று மகள் கேரண்டி கொடுத்ததும்தான் லீலாவதி பெருமூச்சு விட்டாள். "நீ பொல்லாத தேவடியாள்டி என் சக்காளத்தி", என்று மகளின் புட்டத்தை செல்லமாகக் கிள்ளினாள்.
ஜெயமணியை அழைத்த லீலாவதி, பெண் பார்க்க தாரிணியை அலங்கரிக்கச் சொன்னாள. தாரிணிக்கு கூந்தலை வாரி ஜடைபின்னி, குண்டுமல்லி ஜாதிமல்லி பூச்சரங்களை அணிவித்து, நெற்றியில் மஞ்சள்நிற ஸ்டிக்கர் பொட்டு ஒட்டினாள். கண் இமைகளிலும் கன்னங்களிலும் ரோஸ் கலர் ரூஜ் தடவினாள். உதடுகளில் ரோஸ்கலர் லிப்ஸ்டிக் தீட்டினாள். தாரிணி அணிந்திருந்த நைட்டியைக் கழட்டிவிட்டு, மஞ்சள்நிற ஹக்கோடா பாவாடையை தொப்புளுக்குக் கீழே 2 இஞ்ச் இறக்கி கட்டிவிட்டாள். வெள்ளைநிற பிரா அணிவித்து, அதன்மேல் மஞ்சள்நிற டிரான்ஸ்ஃபரன்ட் ஜாக்கெட்டை போட்டுவிட்டு, அடர்மஞ்சள் நிறத்தில் மெல்லிய ஷிபான்புடவை கட்டிவிட்டாள். ஜம்மென்று சினிமா நடிகைபோல் இருந்த தாரிணியை இருபுறமும் லீலாவதியும் ஜெயமணியும் தோளைப் பிடித்து அழைத்துச்சென்று, ஜெயராமின் பெட்ரூமுக்குள் நுழைந்தார்கள். மகளின் அலங்காரத்தைப் பார்த்தவுடன் ஜெயராமின் ஆணுறுப்பு எழுச்சி பெற்றது. 'துடித்து எழுந்ததே, கொதித்து சிவந்ததே, கதை முடிக்க நினைத்ததே, நில்லுங்கள் நிமிர்ந்து நில்லுங்கள், செல்லுங்கள் தொடர்ந்து செல்லுங்கள்' என்று வரும் பாடல் வரிகள் ஆணுறுப்பைக் குறிப்பதுதான் என்று எல்லோருக்கும் தெரிந்ததுதான்.