23-06-2019, 10:17 AM
நமிதா நிர்வாண பட சிடி – 1
இடம் : நமிதாவின் வீடு
நேரம் : மாலை மயங்கும் நேரம்.
நமிதா வீட்டு வரவேற்பறையில் பலரும் காத்திருக்கிறார்கள். என்னடா இது நமிதா யார் என்று சொல்லாமலே கதையை தொடங்கிவிட்டேன் என்று நினைக்கிறீர்களா. அது உங்களுக்கு சொல்லிதானா தெரியோனும். நமிதா இன்றைய தமிழ் திரையுலகின் செக்ஸ் அட்டாமிக் பாம் (அது தான் நமிதா சைசுக்கு சரி வரும்). இன்னும் நமிதாவை கற்பனை பண்ணமுடியவில்லையா. ஐம் வெரி சாரி. நான் வேற்றுகிரக வாசிகளுக்காக கதை எழுதவில்லை.
ஒகே ஒகே நமிதா புராணம் போதும், நமிதா வீட்டு வரவேற்பறையில் யார் யார் இருக்காங்க என்று பார்ப்போமா? அதில் சிலர் திரையுலக தயாரிப்பாளர்கள் கையில் பணப்பெட்டியுடன் அடுத்த தன் படத்தில் நமிதா படுக்கவேண்டும் ஓ மன்னிக்கவும் நடிக்கவேண்டும் என்ற அவலுடன் நாக்கை தொங்கபோட்டுக்கொண்டு ஆனால் சுண்ணியை மட்டும் ஜட்டிக்குள்ளேயே எழுப்பிக்கொண்டு. மற்றும் சிலர் சினிமா டைரக்டர்கள் தன் படத்தில் எந்தெந்த காட்சியில் ஆடை அவிழ்க்கவேண்டும் எந்தெந்த காட்சியில் ஹீரோவுடன் படுக்கவேண்டும் என கதை டிஸ்கசனுக்காக. இன்னும் சிலர் நமிதாவுடன் படுக்க ரேட் கேட்க வந்திருக்கும் தொழிலதிபர்கள் (அட இப்பத்தான் பஞ்சுமிட்டாய் விக்குறவன் எல்லாம் தொழிலதிபராமே).
இந்த இடத்தில் எஞ்சி இருக்கும் இருவர் தான் நம்ம ஹீரோஸ். ஒருவர் இன்றைய தமிழ் நாட்டின் பிரபல விஞ்ஞானி தண்டாயுதபாணி. தன்னியங்கி கையடிக்கும் மெசின், ஓட்டையடைக்கும் மெசின் என நம் நேயர்கள் பரிந்துரைக்கும் இயந்திரங்களை கண்டுபிடித்தவர். மற்றையவர் அவரின் உதவியாளர் கணேஷ். நமிதாவின் வெறிபிடித்த ரசிகர். இவர்கள் இருவரும் இங்கு வந்திருப்பது திரையுலக விஷயமாக அல்ல. தாங்கள் புதிதாக ஒரு கண்டுபிடித்திருக்கும் இயந்திரத்தை நமிதா வந்து அறிமுகப்படுத்தி வைக்கவேண்டும் என்ற ஆசையை நிறைவேற்றுவதற்காக. அதுக்கு ஏன் நமிதாவா என்று கேட்கிறீர்களா , இப்ப தான் ஆண் ஜட்டியாக இருந்தாலும் யாராவது நடிகை சொன்னாதானே போடுகிறான்.
இவர்கள் ஆவலுடன் எதிர்பார்க்கும் நமிதாவோ உள்ளே அவள் படுக்கையறையில் யாரோ ஒரு பொடிப்பயலை கட்டியணைத்தவாறு கட்டிலில் கிடந்தாள். அந்த பொடிப்பயல் தான் அடுத்த படத்தில் நமிதாவுடன் ஹீரோவாக நடிக்கப்போகிறவன். ஏறத்தாழ நமிதாவின் மார்புக்குள்ளே ஒளிந்தே போய்விடக்கூடிய அளவில் இருந்த அவன் தயாரிப்பாளரின் மகன் என்பதால் நமிதாவுடன் நடிக்கிறான். அட இப்போது படுக்கையறையில் அவளுடன் படுக்கிறான்.
நமிதா உள்ளே எதுவும் இல்லாமல் மெல்லிய நைட்டியை மட்டும் அணிந்தவளாய் ஒய்யாரமாக மெத்தையில் படுத்திருக்க, அவள் மேல் தவழ்ந்து, நைட்டிக்கு மேலாக தன் கைக்குள் அடங்காத அவள் முலைகளை மாவு பிசைவது போல் பிணைந்துகொண்டிருந்தான். மறுகையால் அவள் தொடைகளை கீழிலிருந்து மேலாக தடவ நமிதாவின் நைட்டி மேலே ஏறி அவளது வழுவழுப்பான வாழைத்தண்டு தொடைகளை பார்வைக்கு விருந்தாக்கின. தொடைகளின் மென்மையை உணர்ந்தவன் தொடையின் உள்புறங்களை மிருதுவாக தடவினான்.
அவள் முலைகளை விட்டு விட்டு அவள் தொடைகளுக்கு இடையே மண்டியிட்டு, அவள் நைட்டியை இடுப்புக்கு மேலே தள்ளியவன், குனிந்து அவள் தொடைகளுக்கு இடையே தன் முகத்தை வைத்து அழுத்தினான். கீழே அவன் ஜட்டிக்குள் அவன் சுண்ணி துடியாய் துடித்தது. நமிதாவோ அவன் தலையை பிடித்து அவள் தொடைகளுக்கு இடையே ஆட்ட அவன் மூக்கு வாய் எல்லாம் அவள் புண்டையில் தேய்த்து இன்பமூட்டியது.
நமிதாவும் தன் தொடையை விரித்து காட்டினாள். அவனோ அவளுடைய இரண்டு கால்களையும் தன் தோள்களில் போட்டுக் கொண்டு, மெதுவாக அவளது புண்டையில் கைவைத்தான். அவளுடைய உடல் சிலிர்ப்பதை உணர்ந்து, தன் இரு விரல்களால் அவளது இதழ்களை பிடித்து லேசாக ஆட்டினான். மேலும் பொறுக்க முடியாமல், குனிந்து அதில் அழுத்தி முத்தமிட்டான். அவனது நாக்கு உடனே வெளியே வந்து, அவளது புண்டைக்குள் நுழைய. நமிதா தன் தொடைகளால் அவனின் தலையை இறுக்கி பிடித்துக் கொண்டாள். அவனும் முழு மூச்சுடன், அவளது புண்டைக்குள் நாக்கால் துழாவி உறிஞ்சினான்.
நமிதாவால் மேலும் பொறுக்க முடியாமல் தன் கையை நீட்டி அவனின் சுண்ணியை பிடித்தாள். அவள் கை பட்டதுமே சிலிர்த்தவன் தன்னையும் அறியாமல் அவள் புண்டையை விட்டுவிடு அவள் முகத்தின் முன்னால் தன் சுண்ணியை காட்ட, அவனது சுண்ணியின் நுனிக்கு முத்தம் தந்து லேசாக நக்கினாள். தன் நாக்கால் அவனின் சுண்ணியை நக்கிக் கொடுத்து, அப்படியே தன் வாயை முழுக்க திறந்து அவனது சுண்ணியை விழுங்கினாள். அவனோ இன்பம் தாங்க முடியாமல் அவள் தலைகோதிய படி துடித்தான். சுண்ணி மிகவும் துடிக்க தாங்கமுடியாமல் அப்படியே அவளை தள்ளிவிட்டு சுண்ணியை பிடித்து புண்டைக்கு கொண்டுபோனான்.
நமிதாவின் கால்களை விரித்து புண்டையின் மேல் வைத்து சுண்ணியை தேய்த்தான். இந்த செக்ஸ் பாமை ஆசைதீர இப்போது ஓக்கபோகிறோம் என்ற நினைப்பே அவனை உணர்ச்சியேற வைத்தது.
சரியாய் புண்டைக்குள் பொருத்தி புண்டையின் இதழ்களை பிளந்துகொண்டு சுண்ணி மெல்ல உள்ளே இறங்க அவன் சுண்ணி உள்ளே துடித்தது. உள்ளே சுண்ணி துடித்ததில் உணர்ச்சியேறி நமிதா அவன் தோள்களை வளைத்து கட்டிகொண்டாள். உடன் அவனும் உண்ர்ச்சியில் மெல்ல சுண்ணியை உறுவி மீண்டும் இறக்கினான். முதலில் சிறிதுநேரம் மெதுவாக இயங்கியவன் பின் மெல்ல வேகமெடுத்து ஓங்கி ஓங்கி குத்த நமிதாவின் முலைகள் இரண்டும் மேலும் கீழுமாக குலுங்கின. நமிதாவும் அவன் கழுத்தை கட்டியவாறு அவன் கால்களை தன் கால்களால் பிண்ணிக்கொண்டு தன் இடுப்பை தூக்கிக்கொடுத்து அவன் சுன்னியை வாங்கிகொண்டாள். அவளது அணைப்பு அவளை இன்னும் வேகமாய் ஓக்கவேண்டும் என்ற வெறியோடு ஓங்கி இடிக்க, அவன் சுண்ணி கஞ்சியை பீச்சியடித்து அவள் புண்டைக்குள் ஓய்ந்தது. அவன் அப்படியே அவள் மேல் களைப்பாய் படுக்க நமிதாவோ உச்சம் அடையாமல் தவித்தாள்.
சிறிது நேரம் சிந்தனையில் இருந்தவள் பின் உடை மாற்றிவிட்டு வெளியே வந்தவள் தனக்காக காத்திருந்த தயாரிப்பாளர்கள் டைரக்டர்களின் அப்பாய்மெண்ட்டை முடித்துகொண்டு இறுதியாக தண்டாயுதபாணி , கணேஷிடம் வந்தவள்,
“ நீங்க என்ன படத்துக்கு கால்ஷீட் கேட்க வந்தது” என்றாள்.
“ இல்ல மேடம் நாங்க சினிமா விஷயமா வரல்ல. நாங்க விஞ்ஞானிகள். நாங்க புதுசாக கண்டுபிடிச்ச கண்டுபிடிப்ப நீங்க வந்து திறந்து வைக்கனும்முன்னு ஆசைப்படுறோம்” என்றான் கணேஷ் கண்களால் நமிதாவின் மார்பை மேய்ந்தவாரே..
” ஓ ரியலி. இதுபோல விஷயத்துக்கு ஏன் என்ன கூப்பிடுறது. இதுக்கெல்லாம் அப்துல் கலாம் போல பெரிய மனுஷங்கள கூப்பிடறது தானே. யூ நோ மை கால்ஷீட் இஸ் புல்.” தனக்கு புதுபடம் கிடைக்காத வெறுப்பை கொஞ்சு தமிழில் வெளிப்படுத்தினாள்.
” அப்படி சொல்லாதைங்க மேடம். அவரு இளைஞர்கள கனவு மட்டும் தான் காணச்சொன்னாரு. ஆனா நீங்க தினம் தினம் இளைஞர்கள் கனவுல வந்து போறிங்களே மேடம். பக்கத்து ஊர் தெரியாதவனையேல்லாம் அவங்க லுங்கில இந்திய வரைபடம் உலக வரைபடம் எல்லாம் வரைய வைக்கிறிங்களே. நீங்க ரியலி சுப்பர் மேடம். ப்ளீஸ் மேடம் தயவுசெய்து ஒத்துங்கோங்க. நீங்க வந்து திறந்து வைச்சா தான் அது உலகம் பூரா ரீச் ஆகும். ப்ளீஸ்” அவள் புண்டையில் விழுந்து கும்பிடாத குறையாய் கெஞ்சினான் கணேஷ்.
“ ஓகே. நீங்க இந்தளவு கெஞ்சுறது. நான் உங்களுக்கு கால்ஷீட் தருது. ஓகே. என் பி.ஏ கிட்ட எல்லாத்தையும் நீங்க சொல்லு. நான் வருது” நமிதா தமிழை ரொம்பவே கொன்றாள்.
நமிதாவுக்கு நன்றி சொல்லி இருவரும் புறப்பட கணேஷுக்குள் ஒரு கெட்ட எண்ணம் தோன்றிமறைந்தது.
இடம் : தண்டாயுதபாணியின் ஆய்வுகூடம்
நேரம் : நமிதா அருகில் இருந்தால் எல்லா நேரமும் சுண்ணி எழும்பும் நேரம் தான்.
திறப்பு நேரத்துக்கு சற்று முன்னமாகவே வந்த நமிதாவுக்கு தன் ஆய்வுகூடத்தை சுற்றி காட்டிய தண்டாயுதபாணி இறுதியாக தான் கடைசியாக கண்டுபிடித்த கண்டுபிடிப்பை பற்றி கணேஷ்யை விளக்கக்கூறினார். நமிதாவின் திமிறி நின்ற முலைகளை ரசித்தவாறே, ஒரு 3 அடி x 3 அடி அகலமுள்ள இயந்திரத்தை காட்டி,
“ நமிதா மேடம் இது தான் நாங்க புதுசா கண்டுபிடிச்சிருக்கிற காலயந்திரம். இதன் மூலம் நீங்க முன்னைய காலத்துக்கும் வருங்காலத்துக்கும் போகலாம். அதுமட்டுமில்லாம நீங்க எந்த நாட்டுக்கும் போகலாம்.”
“ ஓ ரியலி இதுல ஏறி நானு சுவீஸ்ஸுக்கு போகலாமா?” இது நமிதா.
“ மேடம் இப்போதைக்கு இத நீங்க விரும்பின மாதிரி கொன்ரோல் பண்ணமுடியாது. இப்போதைக்கு இது ரண்டமா ஒரு இடத்துக்கு கொண்டுபோகுமே தவிர நீங்க சொல்லுற இடத்துக்கு சரியா கொண்டுபோகாது. அத்தோட ஒரு பயணத்துக்கும் இன்னொரு பயணத்துக்கும் இடையில 3 நாள் இடைவெளி விடனும். ” சொல்லிமுடித்தவனின் மனது நமிதா உடலில் இருந்து வந்த செண்ட் வாசத்திலும் அவளின் அருகாமையிலும் திக்குமுக்காடிபோனது.
அவனது மனம் குரங்காய் தவித்தது. இந்த இயந்திரத்தை ஓன் பண்ணினால் உலகில் வேறெங்காவது நமிதாவுடன் 3 நாடகள் களிக்கலாம் என்ற எண்ணம் மேலோங்க, கடைக்கண்ணால் தண்டாயுதபாணி பார்த்து அவர் இயந்திரத்தின் வெளியே இருப்பதை உறுதிசெய்துகொண்டவன், இயந்திரத்தை ஓன் செய்ய அறையை சூழ்ந்த புகையும் “நோ” என்ற தண்டாயுதபாணியின் அலறலுமே அவர்கள் கடைசியாய் பூவுலகில் கடைசியாய் கேட்ட வார்த்தைகள்.
புகை அடங்கி காலயந்திரம் தன் இயக்கத்தை நிறுத்திக்கொண்ட போது அவர்கள் இருந்த சூழலை அவர்களால் கண்டுபிடிக்கமுடியவில்லை. நமிதா இன்னும் அதிர்ச்சியிலேயே உறைந்திருந்தாள். தாங்கள் காலத்தில் பின்னோக்கி வந்திருக்கிறோம் என்பதை மட்டும் கணேஷால் உணரமுடிந்தது. ஆனால் என்ன காலம் எந்த இடம் என அவனால் உணரமுடியவில்லை. தொலைவில் ஏதோ கோஷம் இட்டு கேட்க காதை கூர்மையாக்கி அதை செவிமடுத்தவனுக்கு கேட்ட வார்த்தைகள்
“ மகாராணி கிளியோபட்ரா வாழ்க பேரழகி கிளியோபட்ரா
மகாராணி கிளியோபட்ரா வாழ்க பேரழகி கிளியோபட்ரா ”
தாங்கள் இருக்கும் இடம் ஓரளவு புரிந்தது கணேஷ்க்கு.
“ அடேய் கஸ்மாலம்… பேமானி… என்னை இங்க இஷ்துக்கிட்டு வந்திட்டியே” கொஞ்சு தமிழ் பேசிய நமிதாவிடம் இருந்து வந்தது சென்னை பேட்டைத்தமிழ்.
இடம் : எகிப்தின் ஒரு பகுதி
நேரம் : கி.மு 40 (?) – ? – ?
காலகட்டம் : கிளியோபட்ரா கிரேக்க மகாவீரர் அலெக்ஸாண்டர் பரம்பரையில் வந்த எகிப்தின் வசீகர மங்கை அலெக்ஸாண்டிரியாவுக்கு வந்த ரோமானியத் தளபதி ஜூலியஸ் சீஸரைத் தன் கவர்ச்சியால் மயக்கி, எகிப்துக்குத் தானே அரசியாக வேண்டு மென்று வற்புறுத்தி வெற்றியும் பெற்றாள். எகிப்தில் கள்ளத் தனமாக நடத்திய சீஸரின் தாம்பத்திய வாழ்க்கையை ரோமானியர் ஏற்று கொள்ள வில்லை முடிசூட்டிக் கொள்ள ரோமுக்குச் சீஸர் மீண்டதும், செனட்டர் செய்த சதியில் சீஸர் கொல்லப்பட்டார். சீஸர் கொலைக்குப் பின் ரோமில் பெரும் குழப்பம் உண்டாகி மார்க் அண்டனி, அக்டேவியன் ஆகியோரது நேரடிக் கண்காணிப்பில் ரோம் சாம்ராஜியம் வந்தது.
இனி கதைக்கு….
கணேஷ் , நமிதா இருவரும் சுதாகரிப்பதுக்குள் கிளியோபட்ராவின் படைகள் அவர்களை சூழ்ந்துகொள்கிறது. அப்போது தனது பயண ஊர்தியில் இருந்து இறங்கிய கிளியோபட்ராவின் அழகை பார்த்த கணேஷ் ஒரு கணம் சொக்கிப்போனான். இதுவரை நமிதாவே உடல் அழகில் சிறந்தவள் என நினைத்திருந்தவனுக்கு கிளியோபட்ராவின் அழகு அசரவைத்தது. மூச்சடைக்கவைத்தது. அழகே நிலா பிம்பமாய் சூரிய பிரகாசமாய் அவதாரம் எடுத்தது போல் மஞ்சள் நிறத்தில் பளிச்சிடும் முகம். மீன் விழியாய் இரு கருவிழிகள். செவ்விதழ உதடுகள். அலையலையாய் கூந்தல் , எகிப்தில் காணப்படும் பிரமிடுகளில் இரண்டை கருக்கிவைத்து பதுக்கி கொண்டதாய் மார்பு பகுதிகள் , இடுக்கிக் கொண்டும் ஆனால் சிறப்பான வளைவு நெளிவோடும் இறங்கிய இடைபகுதி , மிக மிக அளவான பின்னழகு என பேரழகிக்கு அனைத்து அம்சங்களும் அமைந்து இருந்தாள். அவள் நெஞ்சில் தூக்கி நிற்கும் முன்னழகுகள் அவள் மெல்லிய ஆடையில் வெளியே துள்ளிக்குதிக்க ஆயத்தமாய் இருந்தன. கணேஷ், தான் இருந்த இக்கட்டான நிலைமையையும் மீறி அவளை கண்களால் அளந்தான்
இடம் : நமிதாவின் வீடு
நேரம் : மாலை மயங்கும் நேரம்.
நமிதா வீட்டு வரவேற்பறையில் பலரும் காத்திருக்கிறார்கள். என்னடா இது நமிதா யார் என்று சொல்லாமலே கதையை தொடங்கிவிட்டேன் என்று நினைக்கிறீர்களா. அது உங்களுக்கு சொல்லிதானா தெரியோனும். நமிதா இன்றைய தமிழ் திரையுலகின் செக்ஸ் அட்டாமிக் பாம் (அது தான் நமிதா சைசுக்கு சரி வரும்). இன்னும் நமிதாவை கற்பனை பண்ணமுடியவில்லையா. ஐம் வெரி சாரி. நான் வேற்றுகிரக வாசிகளுக்காக கதை எழுதவில்லை.
ஒகே ஒகே நமிதா புராணம் போதும், நமிதா வீட்டு வரவேற்பறையில் யார் யார் இருக்காங்க என்று பார்ப்போமா? அதில் சிலர் திரையுலக தயாரிப்பாளர்கள் கையில் பணப்பெட்டியுடன் அடுத்த தன் படத்தில் நமிதா படுக்கவேண்டும் ஓ மன்னிக்கவும் நடிக்கவேண்டும் என்ற அவலுடன் நாக்கை தொங்கபோட்டுக்கொண்டு ஆனால் சுண்ணியை மட்டும் ஜட்டிக்குள்ளேயே எழுப்பிக்கொண்டு. மற்றும் சிலர் சினிமா டைரக்டர்கள் தன் படத்தில் எந்தெந்த காட்சியில் ஆடை அவிழ்க்கவேண்டும் எந்தெந்த காட்சியில் ஹீரோவுடன் படுக்கவேண்டும் என கதை டிஸ்கசனுக்காக. இன்னும் சிலர் நமிதாவுடன் படுக்க ரேட் கேட்க வந்திருக்கும் தொழிலதிபர்கள் (அட இப்பத்தான் பஞ்சுமிட்டாய் விக்குறவன் எல்லாம் தொழிலதிபராமே).
இந்த இடத்தில் எஞ்சி இருக்கும் இருவர் தான் நம்ம ஹீரோஸ். ஒருவர் இன்றைய தமிழ் நாட்டின் பிரபல விஞ்ஞானி தண்டாயுதபாணி. தன்னியங்கி கையடிக்கும் மெசின், ஓட்டையடைக்கும் மெசின் என நம் நேயர்கள் பரிந்துரைக்கும் இயந்திரங்களை கண்டுபிடித்தவர். மற்றையவர் அவரின் உதவியாளர் கணேஷ். நமிதாவின் வெறிபிடித்த ரசிகர். இவர்கள் இருவரும் இங்கு வந்திருப்பது திரையுலக விஷயமாக அல்ல. தாங்கள் புதிதாக ஒரு கண்டுபிடித்திருக்கும் இயந்திரத்தை நமிதா வந்து அறிமுகப்படுத்தி வைக்கவேண்டும் என்ற ஆசையை நிறைவேற்றுவதற்காக. அதுக்கு ஏன் நமிதாவா என்று கேட்கிறீர்களா , இப்ப தான் ஆண் ஜட்டியாக இருந்தாலும் யாராவது நடிகை சொன்னாதானே போடுகிறான்.
இவர்கள் ஆவலுடன் எதிர்பார்க்கும் நமிதாவோ உள்ளே அவள் படுக்கையறையில் யாரோ ஒரு பொடிப்பயலை கட்டியணைத்தவாறு கட்டிலில் கிடந்தாள். அந்த பொடிப்பயல் தான் அடுத்த படத்தில் நமிதாவுடன் ஹீரோவாக நடிக்கப்போகிறவன். ஏறத்தாழ நமிதாவின் மார்புக்குள்ளே ஒளிந்தே போய்விடக்கூடிய அளவில் இருந்த அவன் தயாரிப்பாளரின் மகன் என்பதால் நமிதாவுடன் நடிக்கிறான். அட இப்போது படுக்கையறையில் அவளுடன் படுக்கிறான்.
நமிதா உள்ளே எதுவும் இல்லாமல் மெல்லிய நைட்டியை மட்டும் அணிந்தவளாய் ஒய்யாரமாக மெத்தையில் படுத்திருக்க, அவள் மேல் தவழ்ந்து, நைட்டிக்கு மேலாக தன் கைக்குள் அடங்காத அவள் முலைகளை மாவு பிசைவது போல் பிணைந்துகொண்டிருந்தான். மறுகையால் அவள் தொடைகளை கீழிலிருந்து மேலாக தடவ நமிதாவின் நைட்டி மேலே ஏறி அவளது வழுவழுப்பான வாழைத்தண்டு தொடைகளை பார்வைக்கு விருந்தாக்கின. தொடைகளின் மென்மையை உணர்ந்தவன் தொடையின் உள்புறங்களை மிருதுவாக தடவினான்.
அவள் முலைகளை விட்டு விட்டு அவள் தொடைகளுக்கு இடையே மண்டியிட்டு, அவள் நைட்டியை இடுப்புக்கு மேலே தள்ளியவன், குனிந்து அவள் தொடைகளுக்கு இடையே தன் முகத்தை வைத்து அழுத்தினான். கீழே அவன் ஜட்டிக்குள் அவன் சுண்ணி துடியாய் துடித்தது. நமிதாவோ அவன் தலையை பிடித்து அவள் தொடைகளுக்கு இடையே ஆட்ட அவன் மூக்கு வாய் எல்லாம் அவள் புண்டையில் தேய்த்து இன்பமூட்டியது.
நமிதாவும் தன் தொடையை விரித்து காட்டினாள். அவனோ அவளுடைய இரண்டு கால்களையும் தன் தோள்களில் போட்டுக் கொண்டு, மெதுவாக அவளது புண்டையில் கைவைத்தான். அவளுடைய உடல் சிலிர்ப்பதை உணர்ந்து, தன் இரு விரல்களால் அவளது இதழ்களை பிடித்து லேசாக ஆட்டினான். மேலும் பொறுக்க முடியாமல், குனிந்து அதில் அழுத்தி முத்தமிட்டான். அவனது நாக்கு உடனே வெளியே வந்து, அவளது புண்டைக்குள் நுழைய. நமிதா தன் தொடைகளால் அவனின் தலையை இறுக்கி பிடித்துக் கொண்டாள். அவனும் முழு மூச்சுடன், அவளது புண்டைக்குள் நாக்கால் துழாவி உறிஞ்சினான்.
நமிதாவால் மேலும் பொறுக்க முடியாமல் தன் கையை நீட்டி அவனின் சுண்ணியை பிடித்தாள். அவள் கை பட்டதுமே சிலிர்த்தவன் தன்னையும் அறியாமல் அவள் புண்டையை விட்டுவிடு அவள் முகத்தின் முன்னால் தன் சுண்ணியை காட்ட, அவனது சுண்ணியின் நுனிக்கு முத்தம் தந்து லேசாக நக்கினாள். தன் நாக்கால் அவனின் சுண்ணியை நக்கிக் கொடுத்து, அப்படியே தன் வாயை முழுக்க திறந்து அவனது சுண்ணியை விழுங்கினாள். அவனோ இன்பம் தாங்க முடியாமல் அவள் தலைகோதிய படி துடித்தான். சுண்ணி மிகவும் துடிக்க தாங்கமுடியாமல் அப்படியே அவளை தள்ளிவிட்டு சுண்ணியை பிடித்து புண்டைக்கு கொண்டுபோனான்.
நமிதாவின் கால்களை விரித்து புண்டையின் மேல் வைத்து சுண்ணியை தேய்த்தான். இந்த செக்ஸ் பாமை ஆசைதீர இப்போது ஓக்கபோகிறோம் என்ற நினைப்பே அவனை உணர்ச்சியேற வைத்தது.
சரியாய் புண்டைக்குள் பொருத்தி புண்டையின் இதழ்களை பிளந்துகொண்டு சுண்ணி மெல்ல உள்ளே இறங்க அவன் சுண்ணி உள்ளே துடித்தது. உள்ளே சுண்ணி துடித்ததில் உணர்ச்சியேறி நமிதா அவன் தோள்களை வளைத்து கட்டிகொண்டாள். உடன் அவனும் உண்ர்ச்சியில் மெல்ல சுண்ணியை உறுவி மீண்டும் இறக்கினான். முதலில் சிறிதுநேரம் மெதுவாக இயங்கியவன் பின் மெல்ல வேகமெடுத்து ஓங்கி ஓங்கி குத்த நமிதாவின் முலைகள் இரண்டும் மேலும் கீழுமாக குலுங்கின. நமிதாவும் அவன் கழுத்தை கட்டியவாறு அவன் கால்களை தன் கால்களால் பிண்ணிக்கொண்டு தன் இடுப்பை தூக்கிக்கொடுத்து அவன் சுன்னியை வாங்கிகொண்டாள். அவளது அணைப்பு அவளை இன்னும் வேகமாய் ஓக்கவேண்டும் என்ற வெறியோடு ஓங்கி இடிக்க, அவன் சுண்ணி கஞ்சியை பீச்சியடித்து அவள் புண்டைக்குள் ஓய்ந்தது. அவன் அப்படியே அவள் மேல் களைப்பாய் படுக்க நமிதாவோ உச்சம் அடையாமல் தவித்தாள்.
சிறிது நேரம் சிந்தனையில் இருந்தவள் பின் உடை மாற்றிவிட்டு வெளியே வந்தவள் தனக்காக காத்திருந்த தயாரிப்பாளர்கள் டைரக்டர்களின் அப்பாய்மெண்ட்டை முடித்துகொண்டு இறுதியாக தண்டாயுதபாணி , கணேஷிடம் வந்தவள்,
“ நீங்க என்ன படத்துக்கு கால்ஷீட் கேட்க வந்தது” என்றாள்.
“ இல்ல மேடம் நாங்க சினிமா விஷயமா வரல்ல. நாங்க விஞ்ஞானிகள். நாங்க புதுசாக கண்டுபிடிச்ச கண்டுபிடிப்ப நீங்க வந்து திறந்து வைக்கனும்முன்னு ஆசைப்படுறோம்” என்றான் கணேஷ் கண்களால் நமிதாவின் மார்பை மேய்ந்தவாரே..
” ஓ ரியலி. இதுபோல விஷயத்துக்கு ஏன் என்ன கூப்பிடுறது. இதுக்கெல்லாம் அப்துல் கலாம் போல பெரிய மனுஷங்கள கூப்பிடறது தானே. யூ நோ மை கால்ஷீட் இஸ் புல்.” தனக்கு புதுபடம் கிடைக்காத வெறுப்பை கொஞ்சு தமிழில் வெளிப்படுத்தினாள்.
” அப்படி சொல்லாதைங்க மேடம். அவரு இளைஞர்கள கனவு மட்டும் தான் காணச்சொன்னாரு. ஆனா நீங்க தினம் தினம் இளைஞர்கள் கனவுல வந்து போறிங்களே மேடம். பக்கத்து ஊர் தெரியாதவனையேல்லாம் அவங்க லுங்கில இந்திய வரைபடம் உலக வரைபடம் எல்லாம் வரைய வைக்கிறிங்களே. நீங்க ரியலி சுப்பர் மேடம். ப்ளீஸ் மேடம் தயவுசெய்து ஒத்துங்கோங்க. நீங்க வந்து திறந்து வைச்சா தான் அது உலகம் பூரா ரீச் ஆகும். ப்ளீஸ்” அவள் புண்டையில் விழுந்து கும்பிடாத குறையாய் கெஞ்சினான் கணேஷ்.
“ ஓகே. நீங்க இந்தளவு கெஞ்சுறது. நான் உங்களுக்கு கால்ஷீட் தருது. ஓகே. என் பி.ஏ கிட்ட எல்லாத்தையும் நீங்க சொல்லு. நான் வருது” நமிதா தமிழை ரொம்பவே கொன்றாள்.
நமிதாவுக்கு நன்றி சொல்லி இருவரும் புறப்பட கணேஷுக்குள் ஒரு கெட்ட எண்ணம் தோன்றிமறைந்தது.
இடம் : தண்டாயுதபாணியின் ஆய்வுகூடம்
நேரம் : நமிதா அருகில் இருந்தால் எல்லா நேரமும் சுண்ணி எழும்பும் நேரம் தான்.
திறப்பு நேரத்துக்கு சற்று முன்னமாகவே வந்த நமிதாவுக்கு தன் ஆய்வுகூடத்தை சுற்றி காட்டிய தண்டாயுதபாணி இறுதியாக தான் கடைசியாக கண்டுபிடித்த கண்டுபிடிப்பை பற்றி கணேஷ்யை விளக்கக்கூறினார். நமிதாவின் திமிறி நின்ற முலைகளை ரசித்தவாறே, ஒரு 3 அடி x 3 அடி அகலமுள்ள இயந்திரத்தை காட்டி,
“ நமிதா மேடம் இது தான் நாங்க புதுசா கண்டுபிடிச்சிருக்கிற காலயந்திரம். இதன் மூலம் நீங்க முன்னைய காலத்துக்கும் வருங்காலத்துக்கும் போகலாம். அதுமட்டுமில்லாம நீங்க எந்த நாட்டுக்கும் போகலாம்.”
“ ஓ ரியலி இதுல ஏறி நானு சுவீஸ்ஸுக்கு போகலாமா?” இது நமிதா.
“ மேடம் இப்போதைக்கு இத நீங்க விரும்பின மாதிரி கொன்ரோல் பண்ணமுடியாது. இப்போதைக்கு இது ரண்டமா ஒரு இடத்துக்கு கொண்டுபோகுமே தவிர நீங்க சொல்லுற இடத்துக்கு சரியா கொண்டுபோகாது. அத்தோட ஒரு பயணத்துக்கும் இன்னொரு பயணத்துக்கும் இடையில 3 நாள் இடைவெளி விடனும். ” சொல்லிமுடித்தவனின் மனது நமிதா உடலில் இருந்து வந்த செண்ட் வாசத்திலும் அவளின் அருகாமையிலும் திக்குமுக்காடிபோனது.
அவனது மனம் குரங்காய் தவித்தது. இந்த இயந்திரத்தை ஓன் பண்ணினால் உலகில் வேறெங்காவது நமிதாவுடன் 3 நாடகள் களிக்கலாம் என்ற எண்ணம் மேலோங்க, கடைக்கண்ணால் தண்டாயுதபாணி பார்த்து அவர் இயந்திரத்தின் வெளியே இருப்பதை உறுதிசெய்துகொண்டவன், இயந்திரத்தை ஓன் செய்ய அறையை சூழ்ந்த புகையும் “நோ” என்ற தண்டாயுதபாணியின் அலறலுமே அவர்கள் கடைசியாய் பூவுலகில் கடைசியாய் கேட்ட வார்த்தைகள்.
புகை அடங்கி காலயந்திரம் தன் இயக்கத்தை நிறுத்திக்கொண்ட போது அவர்கள் இருந்த சூழலை அவர்களால் கண்டுபிடிக்கமுடியவில்லை. நமிதா இன்னும் அதிர்ச்சியிலேயே உறைந்திருந்தாள். தாங்கள் காலத்தில் பின்னோக்கி வந்திருக்கிறோம் என்பதை மட்டும் கணேஷால் உணரமுடிந்தது. ஆனால் என்ன காலம் எந்த இடம் என அவனால் உணரமுடியவில்லை. தொலைவில் ஏதோ கோஷம் இட்டு கேட்க காதை கூர்மையாக்கி அதை செவிமடுத்தவனுக்கு கேட்ட வார்த்தைகள்
“ மகாராணி கிளியோபட்ரா வாழ்க பேரழகி கிளியோபட்ரா
மகாராணி கிளியோபட்ரா வாழ்க பேரழகி கிளியோபட்ரா ”
தாங்கள் இருக்கும் இடம் ஓரளவு புரிந்தது கணேஷ்க்கு.
“ அடேய் கஸ்மாலம்… பேமானி… என்னை இங்க இஷ்துக்கிட்டு வந்திட்டியே” கொஞ்சு தமிழ் பேசிய நமிதாவிடம் இருந்து வந்தது சென்னை பேட்டைத்தமிழ்.
இடம் : எகிப்தின் ஒரு பகுதி
நேரம் : கி.மு 40 (?) – ? – ?
காலகட்டம் : கிளியோபட்ரா கிரேக்க மகாவீரர் அலெக்ஸாண்டர் பரம்பரையில் வந்த எகிப்தின் வசீகர மங்கை அலெக்ஸாண்டிரியாவுக்கு வந்த ரோமானியத் தளபதி ஜூலியஸ் சீஸரைத் தன் கவர்ச்சியால் மயக்கி, எகிப்துக்குத் தானே அரசியாக வேண்டு மென்று வற்புறுத்தி வெற்றியும் பெற்றாள். எகிப்தில் கள்ளத் தனமாக நடத்திய சீஸரின் தாம்பத்திய வாழ்க்கையை ரோமானியர் ஏற்று கொள்ள வில்லை முடிசூட்டிக் கொள்ள ரோமுக்குச் சீஸர் மீண்டதும், செனட்டர் செய்த சதியில் சீஸர் கொல்லப்பட்டார். சீஸர் கொலைக்குப் பின் ரோமில் பெரும் குழப்பம் உண்டாகி மார்க் அண்டனி, அக்டேவியன் ஆகியோரது நேரடிக் கண்காணிப்பில் ரோம் சாம்ராஜியம் வந்தது.
இனி கதைக்கு….
கணேஷ் , நமிதா இருவரும் சுதாகரிப்பதுக்குள் கிளியோபட்ராவின் படைகள் அவர்களை சூழ்ந்துகொள்கிறது. அப்போது தனது பயண ஊர்தியில் இருந்து இறங்கிய கிளியோபட்ராவின் அழகை பார்த்த கணேஷ் ஒரு கணம் சொக்கிப்போனான். இதுவரை நமிதாவே உடல் அழகில் சிறந்தவள் என நினைத்திருந்தவனுக்கு கிளியோபட்ராவின் அழகு அசரவைத்தது. மூச்சடைக்கவைத்தது. அழகே நிலா பிம்பமாய் சூரிய பிரகாசமாய் அவதாரம் எடுத்தது போல் மஞ்சள் நிறத்தில் பளிச்சிடும் முகம். மீன் விழியாய் இரு கருவிழிகள். செவ்விதழ உதடுகள். அலையலையாய் கூந்தல் , எகிப்தில் காணப்படும் பிரமிடுகளில் இரண்டை கருக்கிவைத்து பதுக்கி கொண்டதாய் மார்பு பகுதிகள் , இடுக்கிக் கொண்டும் ஆனால் சிறப்பான வளைவு நெளிவோடும் இறங்கிய இடைபகுதி , மிக மிக அளவான பின்னழகு என பேரழகிக்கு அனைத்து அம்சங்களும் அமைந்து இருந்தாள். அவள் நெஞ்சில் தூக்கி நிற்கும் முன்னழகுகள் அவள் மெல்லிய ஆடையில் வெளியே துள்ளிக்குதிக்க ஆயத்தமாய் இருந்தன. கணேஷ், தான் இருந்த இக்கட்டான நிலைமையையும் மீறி அவளை கண்களால் அளந்தான்
first 5 lakhs viewed thread tamil