08-08-2024, 11:01 PM
நேரம் 9.05
பாத்ரூமிலிருந்து ஷவர் சத்தம் கேட்டது. ஷோபனா போனை சோபா மீது வைத்து விட்டு புக் செல்ஃப் முன் நின்றாள். அறையின் காலியிடங்கள் அனைத்தும் வெளிச்சமாக இருப்பதை கவனித்தாள். அவன் அறையில் பொருட்களை நிறைந்திருந்த விதத்தில் ஒரு ஷேடோ கூட தென்படவில்லை.
ஒரு தளம் முழுவதிலும் IGNOU course material களும், மார்கெட்டிங் புத்தகங்களும். பீட்டர் டிரக்கெரின் புத்தகம் மட்டும் அவளுக்கு பரிச்சியமனதாய் இருந்தது. அதை விட்டால், இரு தளங்கள் முழுவதிலும் அரசியல், சினிமா, மங்கையர் மலர், ஜூனியர் விகடன், துக்ளக் என்று வகை பிரிக்க முடியாத பல பத்திரிக்கை இதழ்கள். ஒரு தளம் முழுவதிலும், le Carre, Adam Hall.. உளவுலகம் பற்றிய பழைய, அரிதான நாவல்கள், தமிழிலும் ஆங்கிலத்திலும் தரமான பொழுதுபோக்கு புத்தகங்கள். ஒரு தளம் முழுவதிலும் திருக்குறள், மார்கஸ் Aurelius’ Meditations, Deep Work என்று தத்துவ/ சுய வளர்ச்சி பற்றிய புத்தகங்கள்.
ஆஃப் பீட், even eclectic, certainly dedicated reader என்று ஷோபனாவுக்கு தோன்றியது. கண்டிப்பாக சராசரி sales representativeக்கென்று அவள் வைத்திருந்த யூகங்களில் அவன் புத்தக அலமாரி அடைப்படவில்லை.
சிறு வயது முதல் அவளுக்கும் புத்தகம் வாசிக்கும் ஆர்வம் இருந்தாலும், கல்லூரிக்கு பிறகு, அவள் துறையை சார்ந்த technical புத்தகங்கள் மட்டுமே படித்துக்கொள்வதோடு நிறுத்தியிருந்தாள். இவனோ வெளியில் அலையும் வேலையை செய்துக்கொண்டு, வாடகை பேச்சுலர் அறையில் இருந்து கொண்டு, எஸ் ராமகிருஷ்ணன் ரேஞ்சுக்கு புத்தகம் சேர்த்து வைத்திருக்கிறான்!
மீண்டும், அவன் உண்மையில் அவன் தானா, இல்லை வேஷமா என்று இனம் புரியாத பயம் அவழுள் படர்ந்தது. வாழ்க்கையில் இவ்வளவு டைட்டாக இருப்பவன் இன்னும் கன்னி கழிக்காமல் இருந்திருப்பானா? ஒரு சாயங்காலம் பேசியதற்கே நமக்கு கூதி இப்படி ஊறுகிறதே? ஊர் ஊராக அலைகிறவன்.. இவளை விட புண்டையறிப்பு எடுத்தவள்கள், கட்டுப்பாடு குறைவாக உள்ளவள்கள் ஒருத்தி கூட இவனுக்கு ரூட் போடவில்லையா? அப்படியே இவன் அவள்கள் வலையில் விழவில்லையென்றாலும், இவளோடு மட்டும் ஏன் ஒட்டுகிறான்? காண்டம் போடாமல் செய்யப்போகிறது போலத் தெரிகிறது, ஏதாவது…
குடையும் மனதை திசை திருப்ப, கைக்கு கிடைத்த திருக்குறளை எடுத்து புரட்டினாள். மு வரதராசனார் உரை. பொருட்பால் அதிகாரங்கள் பலவற்றில் பென்சில் குறிகளும், கடுகு எழுத்துக்களில் குறிப்புகளும் இருந்தன. சில அதிகாரங்கள் நீல நிறத்தில் highlight செய்யப்பட்டிருந்தன. வேறு சில புத்தகங்களும் அப்படியே. சரி, இது ஒன்றில் இவன் genuine ஆள் தான் போல. மற்றவையியில்?
இப்படி அவள் அறிவு அவளை காக்க desperate ஆக முயற்சி செய்து கொண்டிருக்க, அவள் உடலும் உள்ளமும் கிணற்றுக்குள் குதித்து கூத்தடித்துக் கொண்டிருந்தன. கொழகொழத்து போயிருந்த புண்டையோடு, அவள் மனதிற்குள்ளும் பட்டாம்பூச்சி பறப்பது போல உணர்வு.
ஓப்பதற்கு ஆள் தேடினால், காதலிப்பதற்கு ஆள் கிடைக்கிறதாம். ஷோபனா தனது விதியை நொந்து கொண்டாள்.
அவளால் இவனை காதலித்து கரம்பிடிப்பதை நினைத்து கூட பார்க்க முடியவில்லை. அவள் பெற்றோரின் கடுமையான முகங்கள் அவள் நினைவுக்கு வந்து, நெஞ்சுக்குள் படர்ந்து கொண்டிருந்த வானவில்லை துரத்தியடித்தது.
பச்ச்..
***************
பாத்ரூமிலிருந்து இன்னும் ஷவர் சத்தம்.
‘இவ்வளவு நேரம் தண்ணிரை ஓட விட்டால் கரைந்து போய் விட மாட்டானா? எனக்கு வேறு ஒன்னுக்கு முட்டிக் கொண்டு வருகிறது.’
‘இந்த ஓல் ஒன்றையாவது செய்துத் தொலைப்போம்.. அதன் பின்னர் மறந்துவிடுவோம்..’ இதை நினைக்கும் போது அவ்வளவு பலம் இல்லை. மாறாக ‘மறந்து விடுவோம்’ என்று நினைத்த போது அவள் தொண்டை அடைத்தது.
இதே மாதிரி நினைத்துக் கொண்டிருந்தால் அவனிடம் மனதை இழந்து விடுவோமென்று அவளுக்கு பயமேற்பட்டது. சூழ்நிலையை one night stand மூடில் தான் வைத்திருக்க வேண்டும். அவன் டீசெண்டாக இருந்து கொண்டேயிருந்தால் அவளுக்குள்ளும் காதல் வளர்ந்து கொண்டேயிருக்கும். அவளிடமிருந்து முதல் தொடுதல் இல்லாமல் அவன் அடியெடுக்க மாட்டானென்று அவளுக்கு உரைத்தது. ஆக..
உடைகளைக் கழற்றலானாள்.
கைகளை கிராஸாக குறுக்கி அவள் டாப்ஸையும், சிமீசையும் அடியிலிருந்து தூக்கி தலைவழியாக உரித்தெடுத்தாள். அவற்றை கீழே போட்டு விட்டு கைகளை பின்னுக்கு வளைத்து, முகத்தை நேராக வைத்துக் கொண்டு பிராவைக் கழட்ட போனாள். கொக்கிகளுடன் போராடிய போது, ஒரு நொடி கீழே பார்த்தாள்.
அவள் ஸ்கூல் படிக்கும் காலத்திலேயே எமிலியா கிளார்க் ரேஞ்சுக்கு முலைப்பிளவு இருப்பதாக அவள் அக்காள் பொறாமையோடு சொல்லியிருக்கிறாள். இதைக்கேட்டு விட்டு அவள் தாயார், ஒரு செல்ல கோப அடி போட்டு விட்டு ‘ இனிமேல் வெளில எங்காவது தெரிஞ்சுது‘ என்று நாக்கைத் துருத்தி எச்சரிதிருக்கிறாள். இதனால் ஷோபனாவும் உடை விசியத்தில் கவனமாக இருந்தாள்.
அவள் அக்காளுக்கே பல்படிக்கும் முலைப்பிளவை அவளை ஓக்கப்போகும் நாயகன் பார்த்தாக வேண்டுமல்லவா? பின்னாலிருந்து கையை எடுத்து அவளது காட்டன் ப்ராவை முன்னால் அட்ஜஸ்ட் செய்து, முடிந்தளவு கவர்ச்சியாக முலைப்பிலவு தெரியுமாறு அடக்கினாள். ‘ச்சே, ஒரு கண்ணாடி கூட இல்லை ரூம்ல?’
அவள் லெக்கிங்ஸை குனிந்து கழட்டினாள். ஒரு சராசரி ஆணுக்கு அவள் லெக்கிங்ஸ் கழட்ட குனிந்த காட்சியே போதும், கையடித்து விந்து விட..
ஒரு விவசாய பெண்ணின் கட்டுவிடாத, ஆரோக்கியமான, supple தின்மை கொண்ட உடல்/ தசை அமைப்பு. வெயில் அதிகம் படாத படித்த நவீன பெண்ணின் பொலிவான இளங்கருப்பு தோலும், முடிக்கற்றையும். குனிந்த போது கரிய அருவி போன்று ஒற்றை ஜடை குதிங்கால் வரை நீண்டது. தேகமெல்லம் லேசாக வியர்த்திருந்ததால், டயர் இல்லாத இடுப்பில், முதுகில், நெளிவு சுளிவுகளில், ஒளி முத்துக்கள் சிறைப்பட்டு பளிச்சென்று மின்னின. கழுத்தில் தொங்கிய தங்கச் செயினின் ஒரு முனை அவள் முலை பள்ளத்தாக்கில் சிறைபட்டிருந்ததில், செயினின் முழு நீளம் அவள் முலை விம்மல்களின் முன் மாலையாய் அசைந்தாடியது. பேண்டிக்குள் பாதி ஒளிந்தும் ஒளியாமலும் நடனமாடிய ஒரு வெள்ளி அரணாக்கயிறு, அவள் கரிய இடுப்பின் செழுமைக்கு வெள்ளை நிற மஸ்காராவாய் விளங்கியது.
முலைப்பிளவைத் தவிர அந்தரங்க உறுப்புக்கள் எல்லாம் உள்ளாடையினுள் இருந்தாலும், அவள் குண்டிப் பள்ளம் மட்டும் diaphanous பேண்டீஸ் வழியே கண்ணாமூச்சி ஆடியது.
(சாதாரண ரக பேண்டி எலாஸ்டிக் அவளுக்கு நமைச்சலை ஏற்படுத்தியதால், பேண்டீஸ் விஷியத்தில் மட்டும், அவள் சம்பாதிக்க ஆரம்பித்ததிலிருந்து, enamor பிராண்டில் விலை ஜாஸ்தியாக வாங்குவாள்).
உள்ளாடைகளில் நிமிர்ந்து நின்றாள். சராசரி ரெடிமேட் உடைகளோடு ஒட்டவே ஒட்டாத அவள் runbenesque பெண் வடிவம் இப்போது எங்கும் மறைய முடியாமல் கண்ணடித்தது.
மேலும் தாமதிக்காமல் பாத்ரூம் கதவை தட்டினாள்.
“அகிலன், கதவைத் திறங்க, அர்ஜெண்டா பாத்ரூம் போகணும்”