Fantasy சிவ இயக்கி - மாயாஜால காம கதை
#1
அன்பு வாசக நண்பர்களே.. சக காமக்கதை எழுத்தாளர்களே.. 

அனைவருக்கும் சகோதரனின் அன்பான வணக்கம். இக்கதை முன்பே என்னால் எழுதி வெளிவந்த தெய்வ யட்சி போன்ற மாந்திரிக விசயம் நிறைந்த கதை. இக்கதையில் கொடூரம், சகிப்புத்தன்மை இல்லாமை, ஆபாசம், அருவருப்பு, சிறுநீர் கழித்தல், மலம் கழித்தல் மற்றும் லேசான தாந்திக வழிபாட்டு முறைகள் ஆகியவை இடம்பெறும். 

இக்கதையில் நல்லசக்தி, தீய சக்தி போன்ற கூறுகள் இடம் பெறும். நாத்திக நண்பர்களும், ஆத்திக நண்பர்களும் தாந்திரீக மதங்களை பற்றி அறிந்து கொள்ள இக்கதை உதவும். தாந்திரீக காம வகையில் ஒன்றாக உள்ள இக்கதை உங்களை சரியான‌முறையில் சென்றடையும் என நம்புகிறேன். இவ்வாறான கதைகளை பிடித்தவர்கள் தொடர்ந்து படியுங்கள். மற்றவர்கள் மேலோட்டமாக வாசியுங்கள். 

நன்றி. 
அன்புடன்..
சகோதரன்.

அன்றும் வழக்கம் போலயே திருமலையிலிருந்த குமர குகையில் சுவாமி சித்தையா நந்தாவிற்கு திருப்பணி செய்துவிட்டு திரும்பிக் கொண்டிருந்தான் சிவதேவன். கட்டுடல் கொண்டவன். இடையில் மட்டும் ஆடை தரித்திருந்தான். கழுத்தில் வெள்ளி பூண் இட்ட துளசிமாலை போட்டிருந்தான். காதுகளில் மகர குண்டலம்.. வலது கையில் தேவி காப்பு அணிந்திருந்தான்.  

நேரம் நள்ளிரவைத் தாண்டியிருந்தது. அவ்வாறு சிவதேவன் நள்ளிரவையும் பொருட்படுத்தாமல் மலையிலிருந்து அடிவார வரவிற்கு ஒரு பிரத்தியேகமான காரணம் இருந்தது. அவன் மகிழ்ச்சியுடன் இறங்கினான். அவனுடைய கிராமத்திற்கு போகிற வழியில் தான் வைகாவூர் மகாவீரர் கோயில் இருந்தது. அங்கு இன்று திருவிழா.

அன்று நள்ளிரவு தொடங்கி இரவு முழுவதும் விடிய விடிய ஆடல்பாடல் நிகழ்ச்சி நடக்கும். காலை ஆறு மணிவரை அந்த நிகழ்ச்சி ஏற்பாடாகியிருந்தது. அன்றைக்கு தேனி, திண்டுக்கல் நகரிலிருந்து நடனமங்கைகள் அழைத்துவரப் பட்டிருந்தார்கள். அவர்களுடைய நளின நடனங்கள் வெகு பிரசித்தம். நடுவே அம்பிகா என்ற பெண்ணின் ஆடைக்குறைப்பு நடனம் நடைபெற இருந்தது. பாடல்கள் ஒலிக்க ஒலிக்க மேடையிலிருந்து அந்தப் பெண் தன்னுடைய ஒவ்வொரு உடைகளையும் களைத்து எறிவாள். அதுவும் பாடலுக்கு ஏற்றபடி நடனம் ஆடிக்கொண்டு. வெகு நாளாகக் காண வேண்டுமென்று விரும்பிய நடனம்! இன்று எப்படியும் உட்கார்ந்து முழுவதுமாகப் பார்த்து விடுவது என்று சிவதேவன் தீர்மானித்துக் கொண்டான்.

மலையிருந்து ஒற்றையடிப்பாதை வழியாகத் தனியாக நடந்து கோயிலின் பின்புற சுற்றுப்புறத்தை அடைந்தான். ஜன நடமாட்டம் இல்லை. ஆனால் ஆரவாரம் கேட்டது. இன்னும் சற்று முன்புறமாக நடந்தபோது மேடையின் பின்புறம் தெரிந்தது. மேடையில் நகைச்சுவை நடிகர் கோமாளி வேடமிட்டு பெண் ஒருத்தியுடன் கேவலமாக பேசிக்கொண்டு இருந்தான்.

"அடியே.. எதுக்குடி அந்த கிறுக்கன் உன் பொச்சை நக்கிட்டு இருந்தான்.."
"யோவ்.. அவரு மட்டும் இல்லைனா.. உன் பொஞ்சாதியை உசிரோட பார்த்திருக்க முடியாது?"
"என்னாடி சொல்லற.."
"நீ போனனதுக்கு அப்புறம் பரனை ஒதுங்க வைச்சேன். அதிலிருந்த கருந்தேளு ஒன்னு என் சேலையில விழுந்து.."
"விழுந்து.." அவன் இழுத்தான்..
"சேலையில விழுந்து பாவாடைக்குள்ள போயி.. பொச்சூலேயே போட்டுடுச்சு.."
"ம்ம்.. நான் போட வேண்டியது.." என கோமாளி சொல்ல.. ஆண்கள் சிரித்தனர்..

சிவதேவன் முன்புறமாக நடத்து, சுற்றுமுற்றும் பார்த்து விட்டு, சற்றுத் தூரத்தில் பெயர்த்து எறியப்பட்டிருந்த ஒரு கருங்கல் தூண் மீது உட்கார்ந்தான். அதிலிருந்த பாதி கருட புடைப்புச் சிற்பம் அவன் பொச்சை அழுத்தியது. ஆனால் அங்கிருந்து மேடையின் முன் பகுதி நன்றாகத் தெரிந்தது.

மிகப் பழமையான கோயில் அது. காலம் அந்தக் கோயிலின் சுற்றுப்புற மதில்களையும், சுற்றுப் பிராகாரக் கோயில்களையும் சிதைத்து விட்டிருந்தது. நாற்சதுர வடிவிலான கருவறை விமானத்துடன் கூடிய கோயில். திராவிட கட்டிடக்கலை அமைப்பு. அந்தக் கோவிலின் உள்ளே ஐந்து அடி உயர சுதையாலான மகாவீரரின் சிலை உள்ளது. அருகே உள்ள கல்வெட்டு பல்லவ பேரரசி சின்னவை என்றவள் இக்கோயிலுக்கு நந்தாவிளக்கு வழங்கியது குறித்த கல்வெட்டு உள்ளது. அதேகாலத்தை சேர்ந்த குணவீர முனிவர் என்பவர் கோவிலுக்கு அருகே இருக்கும் யட்சிணி தீர்த்த ஏரிக்கு மதகு அமைத்ததை கல்வெட்டு கூறுகிறது. பழைய தீவிரமெல்லாம் குறைந்துபோய் விட்டிருந்ததால், கோயிலைப் புனருத்தாரணம் செய்து விழா எடுத்திருந்தனர் ஊர் மக்கள். 

கோமாளியும் அந்தப் பெண்ணும் உள்ளே போன பிறகு.. அழகான பெண்ணொருத்தி வந்தாள். மார் கச்சையும் இடையாடையும் போட்டிருந்தாள். அவள் ஆட்டம், சூடு பிடித்திருந்தது.

இப்பொழுது மகாவீரர் கோயில் வடநாட்டில் இருந்து வந்த முக்குருணி யாதவர் குடும்பத்தின் தலைமையில் பராமரிப்பு பணிகள் நடைபெற்றது. அந்தக் கோயிலின் அருகில் இருந்த நேமீநாதர் சன்னிதி மிகவும் மோசமான நிலையில் இருந்தது. அதனால் புணரமைப்பின் பொழுது நேமி நாதர் சன்னதி சேர்த்து வேலை நடைபெற்றது. முக்குருணி யாதவர் குடும்பத்தில் இருந்த தலைமை கிழவியான யசோதா பெரும்பாட்டி நிர்வாணமாக வந்து 21 நாட்கள் சாந்தி பூஜை செய்தாள். அந்த பூஜைகளுக்கு எல்லாம் பிறகு உற்சவம் நடத்தும் பொறுப்பு மட்டும் ஆண்களுக்கு வந்தது. 

ஒவ்வொரு தீர்த்தங்கரர்கட்கும் ஓர் இயக்கியும் ஓர் இயக்கனும் இருப்பர். பெரு தெய்வங்களை போல சாந்தமானவர்களாக இயக்கனும் இயக்கியும் இருக்க மாட்டார்கள். அவர்களுக்கு எல்லைகளற்ற சக்தியும் பெரிய கோபமும் இருந்தது. அவர்கள் உக்கிர தேவர்கள். அதனால் இரவு நேரத்தில் பலி கொடுத்தல், நிர்வாண பூசை எல்லாம் செய்வார்கள். 

ஒரு காலத்தில் இயக்கி சக்தி உக்கிரமாக ஜொலித்துக் கொண்டிருந்த கோயில் அது. அவளுக்கு சரியான படி பலி தொடராததால் அவளுடைய கோபம் அதிகரித்தது. பாழடைந்த கோயிலில் பறவைகள்கூட அந்தக் கோயிலைப் பார்த்தால் தூரத்திலேயே வழிமாறிப் பறந்து செல்கின்றன என்பதை அறிந்து சிவதேவன் மூலம் சுவாமி சித்தையாதான் ஊரில் உள்ளவர்களுக்கு எடுத்துச் சொன்னார்.

இயக்கியை தேவி என்பார்கள். எப்படி நம்முடைய அம்மாவிற்கு திடீரென கோபம் வந்து விடுகிறது அதுபோலவே இயக்கிக்கும் திடீரென கோபம் வந்துவிடும். சரியான முறையில் கையாண்டால் அந்த கோபத்தை விரைவாக தணித்து விடலாம். கொஞ்சம் பிசறினாலும் அந்த கோபம் பிரளயமாக ஆகிவிடும். தேவி சாந்தமாக இருக்கும் பொழுது அவளை முறையாக அணுகி வேண்டினால் கேட்டது கிடைக்கும். தலைமுறை தலைமுறைக்கும் அவளை வழிபடுபவர்களை அவள் கைவிடாமல் பார்த்துக் கொள்வாள். 

சிவதேவன் எதிர்பார்த்திருந்த நடனத்திற்கு இன்னும் நேரம் இருந்தது. அதனால் அமர்ந்திருந்த இடத்திருந்து எழுந்து நேமிநாதர் சந்நிதி பின்பக்கம் சென்றான். ஆட்டம் பார்க்க வத்திருந்த ஆட்கள் சிலர் அங்கு அமர்ந்து நடுவே தீமுட்டி குளிர் காய்ந்து கொண்டிருந்தார்கள். அந்தக் கூட்டத்தில் சில வாலிபர்களும் சில முதியவர்களும் இருந்தார்கள். 

வெகு சிலரே அந்த புது பெண்ணின் ஆட்டத்தினை தீவிரமாக கண்காணித்துக் கொண்டிருந்தார்கள். சிலர் அந்த பெண்ணினுடைய ஆடும் திறத்தை பற்றி பரஸ்பரம் விவாதித்துக் கொண்டிருந்தார்கள். சிவ தேவன் தன்னுடைய இயற்கை உந்துதல் கழிக்க சரியான மறைவிடம் தேடினான். வெளிச்சம் இல்லாத ஆதிநாதர் சந்நிதிக்கு பின்புறம் தன்னுடைய இடையாடையை அவிழ்த்து அமர்ந்தான். பிஸ்.. என சிறுநீர் மண்ணில் பாய்ந்தது. அதற்குள் கூட்டத்திலிருந்து ஆரவார சத்தம் அதிகமாக கேட்டது. 

சிவதேவன் எதிர்நோக்கியிருந்த பேரழகியின் ஆடை அவிழ்ப்பு நடனம் தொடங்கியிருந்தது. மெதுவாக சிவதேவன் நகர்ந்து அமர்ந்து அவளின் ஆட்டத்தினை காணத் தொடங்கினான். இடையாடையில்லாத அவனுடைய உடல் சந்நிதியின் நிழலில் மறைந்திருந்தது. ஆறு அங்குலத்திற்கு யானையின் துதிக்கை போல தொங்கைக் கொண்டிருந்த அவன் ஆண்குறி அவளின் நடன அசைவில் எழ தொடங்கியது. சிவதேவன் அதன் மீது கைவைத்து தேய்த்தான். 

அவன் ஆண்குறி இன்னும் எழுந்து செங்குத்தாக நின்றது. மேடையழகி இப்போது மார்பு கச்சையை அவிழ்த்தாள். கொழுத்து திரண்ட மார்புகளை கண்டு இளசுகள் ஆரவாரம் செய்தனர். கையிலிருந்த காசுகளை அவள் இருந்த மேடையில் வீசினர். சிவதேவன் தன்னுடை ஆண்குறி கசக்கி மேலும் கீழும் ஆட்டத் தொடங்கினான். அவளுடைய நடன அசைவுகளுல் சிவதேவன் வெறிவந்தது போல ஆண்குறியை ஆட்டினான். 

அவள் அடுத்தாக இடைக்கட்சையை அவிழ்த்து முழு நிர்வாணமாக நடனம் ஆடத்தொடங்கினாள். சக்ரதேவி மீது சிவதேவன் விந்து தெரித்து விழுந்தது. அந்த தேவி அர்த்த பத்மாசனத்தில் பன்னிரு கைகளுடன் அமர்ந்த கோலத்தில் இருந்தாள். கைகளில் கதை, சங்கு, சக்கரம், பத்மம், கத்தி போன்ற ஆயுதங்கள் இருந்தன. அவள் மீது சிவதேவன் விந்து வெண்ணைக் காப்பு போல மேலிருந்து கீழாக வடிந்தது. 

இயக்கி தேவி சிலையிலிருந்த கண்கள் திறந்தன. அவளுடைய நாக்கு நீண்டு வளர்ந்து அவள் மேல் விழுந்த சிவதேவன் விந்தை சுழற்றி நக்கியது. இயக்கியின் காலுக்கடியில் இருந்த கருடனின் சிறகுகள் அசைந்தன. ஆனால் இவற்றை காணாது.. தன்னுடைய ஆண்குறியிருந்த மீத விந்தை உதறிவிட்டு இடையாடையை அணிந்தபடி சிவதேவன் மேடையை நோக்கி ஓடினான். 

மேடையிலிருந்து வந்த வெளிச்சம் வெகு தூரம் வரை பாய முடியவில்லை. இருந்தாலும், மேடையின் வலது புறமிருந்த சன்னதி முன்பாக வெளிச்சமும், இருட்டும் கலந்தே தெரிந்தது. சட்டென்று சிவதேவன் திரும்பி பார்த்தான்.
horseride sagotharan happy
[+] 2 users Like sagotharan's post
Like Reply
Do not mention / post any under age /rape content. If found Please use REPORT button.


Messages In This Thread
சிவ இயக்கி - மாயாஜால காம கதை - by sagotharan - 14-05-2024, 04:21 PM



Users browsing this thread: 1 Guest(s)