ஆதிக்க மனைவி பத்மா & அவளை ஆதிக்கம் செலுத்திய அவள் கணவனும்
பத்மா நவீனை திருமணம் செய்யும் போது அவளுக்கு வயது 22 என்று சொல்லியிருந்தேன். நவீனுக்கு ௨௫ வயது அப்போது. நிச்சயக்கப்பட்ட திருமணம் என்றும் தொடக்கத்தில் சொல்லியிருந்தேன். பத்மா நல்ல அவள் ஒரு பழமைவாத, அடக்க ஒடுக்கமான குடும்பத்தில் பிறந்தாள். அவள் எப்படி பாலியல் உணர்ச்சிகளுக்கு அடிமைப்பட்டாள், அல்லது யாரால் எண்ணிக்கைக்கு கொண்டுவரப்பட்டாள் என்பதும் தொடக்கத்தில் சொல்லியிருந்தேன்.

உண்மைதான். அதற்கு காரணம் அவள் கணவன் நவீன். என்றாலும் இந்த நாட்களில் ஒரு மனைவியின் புனிதம் முற்றிலும் கணவனின் பொறுப்பு அல்ல. மனைவியும் படித்தவள். தன் வாழ்க்கையையும் உடலையும் தீர்மானிக்கும் சமமான அறிவாளி. சொல்லப்போனால் இன்றைய பெண்கள் இதைத்தான் எதிர்பார்க்கிறார்கள், இல்லையா? பெண்கள் தங்கள் கணவர்களை கட்டுப்படுத்தி முடிவு செய்ய வேண்டுமா? அத்தகைய சுதந்திரம் எதிர்பார்க்கப்படுவதால், ஒரு பெண் தனது ஒழுக்கத்தின் மீது தனது சொந்த பொறுப்பை ஏற்க வேண்டும், மேலும் கணவனை முழுவதுமாக குற்றம் சொல்ல முடியாது. சும்மா " என் கணவர் பயனற்றவர், " என்று சொல்ல முடியாது.

கதையில், கணவன் பொறுப்பற்றவனாக இருந்தான் என்றோ, மனைவியிடம் அன்பு காட்டாமல் இருந்தான் என்றோ, எந்த நிகழ்வும் இல்லை. பத்மா, சபீனா, சுந்தரி, நர்மதா அவர்களின் வாழ்க்கை இயல்பாக இருந்தது. கணவன் தன் மனைவிக்கு செய்யும் அனைத்தையும் அவர்கள் செய்திருக்கலாம். கதையில் அவர்கள் மனைவிகள்யுடனான பாலியல் சந்திப்புகளும் உள்ளன. அவர்களின் கணவர்களின் வக்கிரமான ஆசைகளுக்குப் பதிலாக இந்தப் பெண்கள் தங்கள் வெறுப்பையும் எதிர்ப்பையும் காட்டி இருந்தால் ஆண்களை குற்றம் சாட்டலாம். அவர்கள் கட்டாயப்படுத்தப் படுத்தப்படுவதாக சொல்லலாம்.

அதைவிட்டு கணவன் தன் மனைவி பிற ஆண்களுடன் உடலுறவில் விருப்பத்துடன் பங்கேற்பதைக் காண்கிறான். ஒரு மனைவிக்கு ஒரு விவகாரம் இருக்கும்போது, ​​​​அவளுடைய கணவன் பயனற்றவன் அல்லது ஆண்மையற்றவன் என்பதால் அது எப்போதும் அவசியமில்லை. மனைவிக்கு வித்தியாசமான கற்பனைகள் இருக்கலாம், வித்தியாசமான பாலுணர்வு இருக்கலாம், சில மனநோய்கள் இருக்கலாம் . அல்லது ஜென் பரம்பரை அதாவது மரபியல் ஏற்றுக்கொள்ளும் இரத்த உறவுகள் (adopt genetics) . தாய் வழி அல்லது தந்தை வழி.

உதாரணத்துக்கு ஒரு உண்மையான சம்பவம். ஒரு தாய்க்கு இரண்டு பக்குவப்பட்ட பெண்கள். மூத்தவள் 20. இளையவள் 18 . இரண்டும் தங்கச்சி சிலைகள் போல. மூத்தவள் நடிகை வையாந்திமாலாவைப் போலவும், இளையவள் நடிகை ஜெயலலிதாவைப் போலவும் இருக்கிறாள். ஆனால் அவர்கள் இருவரும் அடக்கத்தில் மிகவும் வேறுபட்டவர்கள். ஆனால் அடக்க ஒடுக்கத்திலும் பழக்கவழக்கத்திலும் பெற்றோரால் வளக்கப்பட்டார்கள். மூத்தவள் செக்சில் அவ்வளவு நாட்டமில்லை. ஆண்களை நிமிர்ந்து பார்க்க மாட்டாள்.

அதற்கு முரண்பாடு இளையவள். செக்ஸ் அவளுக்கு ஒரு பசி போல. அவள் செக்ஸ் பசியை தணிக்க வந்த ஆண்கள் பலர். அவள் 16 வயதினிலே அவள் தன் உடலை கொடுக்க ஆரம்பித்தாள். 18 வயதில் அவள் தன் சகோதரியின் கணவனுடன் உடலுறவு கொண்டாள். ஆனால் இந்த குறைபாடுகள் அவளின் தகப்பன் தாயில் இல்லை. அப்படியானால் அவளுக்கு மட்டும் எங்கேயிருந்து இந்தக் குணம் வந்தது? புற்றுநோய், சர்க்கரை வியாதி போன்ற பரம்பரை வியாதி தான் இதுவும்.

பத்மா கணவரின் நன்மைக்காக செய்கிறாள் என்றாள். உண்மையில், பெண்கள் தங்கள் தவறுகளை ஒருபோதும் ஏற்றுக்கொள்ள மாட்டார்கள், குறைந்தபட்சம் அவ்வளவு எளிதாகவும் விரைவில் அல்ல. அன்று கணவன் அவளாக கேட்ட போது அவளுக்கு புதியதாகவும் இருந்ததால் அவளும் அதை அனுபவித்து முடித்தாள். அனுபவித்து வருகிறாள்.

அப்படியானால் பத்மாவின் நோய்க்கு மூல காரணம் யார்? அவளின் அம்மா வசந்தாவின் இளமை பருவ வாழ்க்கை அனுபவங்களை ஆய்வு செய்வோம்.

பத்மாவின் தாய் வசந்தாவுக்கு இப்போது 44 வயதாகிறது. அவள் ஒரு தென்னிந்தியர், இருப்பினும் அவர்களைப் போலல்லாமல், சிங்கப்பூரில் அவள் வளர்ந்ததன் காரணமாக அவள் ஒரு அழகான பெண்மணி. திருமணமானபோது அவள் சுமார் 58 கிலோவாக இருந்தாள். மெலிந்தவளாக இல்லை, ஆனால் அவளுக்கு பல திருமண திட்டங்கள் இருந்ததால் அழகாக இருந்தாள். சுமார் 6 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு தனது 2வது குழந்தைக்கு பிறகு, அவள் நிறைய எடையை அதிகரித்து 73 கிலோ ஆனாள். இருப்பினும், அவள் வழக்கமான உணவு மற்றும் உடற்பயிற்சியின் மூலம், இறுதியில் அவளுடைய எடை 70 கிலோவாக குறைந்தது. அதன் எடையை அவள் அன்றிலிருந்து பராமரித்து வந்தாள்.

அவள் மெலிதாக இருந்ததை விட சிங்கப்பூர் ஆண்கள் அவளை வட்டமடிப்பதால் அவளை இன்னும் கவர்ச்சிகரமானதாக ஆக்கினாள்.

இப்போது அவள் சிறு வயதிலிருந்தே சேலை எனப்படும் இந்திய ஆடைகளால் ஈர்க்கப்பட்டாள். புடவைகளை நன்றாக அணிந்தால் பெண் பாலுணர்வின் கலங்கரை விளக்கமாக அவள் எப்போதும் கண்டாள். இது நமது வளைவுகளைக் காட்சிப்படுத்துகிறது மற்றும் நமது உடலின் சில அம்சங்களைக் காட்டுகிறது, ஆனால் அதில் நிறைய சில அழகான உரை வடிவமைப்புகளால் மூடப்பட்டிருப்பதை உறுதி செய்கிறது.

எனவே அவள் புடவைகளை விரும்பி, சிங்கப்பூரில் கூட புடவை அணிவாள். அவளிடம் பலவிதமான புடவைகள் மற்றும் பிளவுசுகள், ஸ்லீவ்லெஸ், டீப் பேக் கட், நெட்டட் பிளவுஸ்கள், இரண்டு சரம் பிளவுசுகள் மற்றும் மூன்று சரம் பிளவுசுகள், முக்கோண வடிவ பிளவுஸ்கள் உள்ளன. அவளுடைய புடவைகள் அனைத்தும் சிஃப்பான், பட்டுப் புடவைகள் அல்லது டிசைனர் புடவைகள். அவள் தன் தாலியை பெருமையுடன் அணிந்திருப்பாள். அவளுடைய வளையல்கள், காதணிகள் மற்றும் அனைத்தையும் அணிந்திருப்பாள்.

இந்த பாரம்பரிய மற்றும் உன்னதமான இந்திய அழகி என்ற உணர்வை அவள் விரும்பினாள். அவளிடம் பலவிதமான சர்வதேச பிராண்டுகள் மற்றும் சில இந்திய வாசனை திரவியங்கள் இருந்தன. சிங்கப்பூரில், அவள் கஜால் அகர்வாலைப் போலவே இருப்பதாகச் சொல்வார்கள், அது அவளுக்கு மிகவும் பெருமையாக இருந்தது.

அவள் ஒரு தென்னிந்தியர், ஆனால் அவள் தனது 3 வயது முதல் சிங்கப்பூரில் வாழ்நாள் முழுவதும் வாழ்ந்தாள். அவளுடைய அப்பா அங்கே ஒரு வியாபாரம் செய்கிறார். அவள் இளம் வயதிலேயே திருமணம் செய்து கொண்டாள். திருமணம் செய்யும் போது வசந்தாவுக்கு வயது சுமார் 22. ( அவளுடைய மகள் பத்மாவும் 22 வயதில் தான் திருமணம் செய்து கொண்டாள்.)

வசந்தாவின் கணவர் இந்தியர் ஆனால் அவரது தாயார் சிங்கப்பூர் என்பதால் சிங்கப்பூர் குடியுரிமை பெற்றவர். அவர் சிங்கப்பூரில் ஒரு ஐடி நிறுவனத்தில் பணிபுரிகிறார். அவர் வசந்தாவை விட மிகவும் வயதானவர். அவருக்கு திருமணம் ஆனபோது அவருக்கு வயது 35. அவளுடைய கணவர் ஒரு ஒழுக்கமான மனிதர். தோற்றத்திலும், உடலிலும் மிகவும் நல்லவர் அல்ல, ஆனால் அவர் அவளை கவனித்துக்கொள்கிறார் மற்றும் அவளுக்கு எல்லாம் வழங்குகிறார்.

சிங்கப்பூரில் அவர்களுக்கு இரண்டு பிள்ளைகள் பிறந்தனர். மகளும், மகனும். சிங்கப்பூரில் அவளது கணவர், குழந்தைகள் மற்றும் மாமியார் ஆகியோருடன் அவளது வாழ்க்கை நன்றாக இருந்தது. அவர்கள் சிங்கப்பூரின் மிகவும் வசதியான பகுதியில் வாழ்ந்தனர்.

இருப்பினும் அவளது கணவர் சர்வதேச செயல்பாட்டுத் தலைவராக பதவி உயர்வு பெற்றதால் அவளது வாழ்க்கை ஒரு திருப்பத்தை எடுக்கவிருந்தது. அவர் இந்திய வாடிக்கையாளர்களுடன் சர்வதேச வணிக உறவுகளை வளர்க்க பணிக்கப்பட்டார் மற்றும் டெல்லியின் செயல்பாடுகளை எடுத்துக் கொள்ளுமாறு பணிக்கப்பட்டார். அதனால் அவர்கள் அனைவரும் அங்கு இடம் பெயர வேண்டி வந்தது.

முதலில் 2 மாதங்களுக்கு அவளுடைய கணவன் அங்கே சென்று குடியேறினார். அவர்கள் ஒரு நல்ல 3 அடுக்கு வீட்டை வாங்கினார்கள். பின்னர் வசந்தா தனது மகள் பத்மா, மகன் சதீஸுடன் டெல்லி சென்றாள். அப்பொழுது பத்மாவின் வயது 7, சதீஷின் வயது 4.

டெல்லியில் தான் பத்மாவின் தாயின் வாழ்க்கையின் அடுத்த சிற்றின்ப அத்தியாயம் தொடங்கியது.

நாடும், ஊரும் புதிது என்பதால் முதல் 2 வாரங்களுக்கு, வசந்தா வீட்டை விட்டு வெளியே வருவது அரிது. ஒரு பெரிய கூடையில் அனைத்து காய்கறிகளையும் ஆர்டர் செய்வாள். அவள் வீட்டில் தனிமையில் மிகவும் சலித்துவிட்டாள். அவளுடைய கணவனுக்கும் பஞ்சாபில் செயல்பாடுகளைக் கையாளும் பணி கொடுக்கப்பட்டது. அதனால் அவர் அங்கு பயணம் செய்து ஒவ்வொரு மாதமும் ஒரு வாரம் பஞ்சாபில் தங்க வேண்டும்.

வசந்தா மிகவும் சலித்துப் போனாள். இறுதியாக, அவள் சந்தைக்குச் சென்று தனது தினசரி வீட்டு ஷாப்பிங் செய்ய முடிவு செய்தாள். எல்லா இந்தியப் பெண்களும் பேரம் பேச விரும்புகிறார்கள். அங்கு தான் அவர்கள் தங்கள் நேரத்தை அனுபவிக்கிறார்கள். அதனால் வசந்தாவும் அதைச் செய்ய முடிவு செய்தாள். எனவே இறுதியாக சந்தைக்கு செல்ல முடிவு செய்தாள்.

சிங்கப்பூரிலும் சந்தைகள் உள்ளன, ஆனால் வசந்தா தங்கியிருந்த வசதியான பகுதியில், எல்லா சந்தைகளிலும் பணக்கார வசதியான குடும்பங்கள் கலந்து கொள்கின்றன.
அவள் சிங்கப்பூர் சந்தைக்கு செல்லும் போது அவள் எப்போதும் கம்பீரமான புடவைகளை அணிந்து கொள்வாள். அதுவும் கொஞ்சம் கூட வெளிப்படையாக காட்டும். அவள் சிங்கப்பூரில் செய்தது அணிவது போல
டெல்லியிலும் அணிந்தாள்.

வசந்தா அன்று ஒரு சிஃப்பான் புடவையை அணிந்திருந்தாள். அது அழகான வடிவமைப்புகள் மற்றும் அரை வெளிப்படையானது. அவள் நெட்டட் டீப்-பேக் ரவிக்கை, தாலி மற்றும் வளையல்களை அணிந்திருந்தாள். மேலும் சீன குச்சியைப் பயன்படுத்தி ஒரு குதிரை வால் தலைமுடியைக் கட்டினாள். அவள் இடுப்பு வரை நீண்ட முடி உடையவள்.

வசந்தா சந்தைக்கு சென்றாள். சிங்கப்பூரில் உள்ள சந்தைகளிலிருந்து இந்த சந்தை முற்றிலும் வேறுபட்டது என்பதை உடனடியாக உணர்ந்தாள். முதலில் அது அவள் வீட்டிலிருந்து சற்று தொலைவில் இருந்தது. 2வது, பெண் விற்பனையாளர்கள் ஆதிக்கம் செலுத்தும் சிங்கப்பூர் போலல்லாமல், இந்த சந்தையில் நிறைய ஆண்கள் இருந்தனர். ஆண்கள் நன்றாக கொழுத்தவர்களாக இருக்கிறார்கள்.

ஆனால் பல பெண்கள் காய்கறிகளை வாங்குவதால் வசந்தா அந்த சந்தையில் போதுமான வசதியாக இருந்தாள். எல்லா ஆண்களின் கண்களும் அவள் மீது இருந்ததை அவளால் உணர முடிந்தது. அது அவளுக்கு ஒரு சிறிய உற்சாகமும் கலந்தது இருந்தது. எந்தவொரு பெண்ணும் áவால் மேல் ஆண்களின் கவனத்தை விரும்புகிறாள். இந்த ஆண்கள் மற்ற பெண்களை விட வராந்தாவில் அதிக கவனம் செலுத்துகிறார்கள்.

டெல்லிக்கு புலம் பெயர்த்து வந்த அடுத்த 2 வாரங்களில் வசந்தா 5 முறை சந்தைக்கு சென்றாள். இப்போது கடைக்காரர்கள், காய்கறிகள் விற்பவர்கள், ஜூஸ் விற்பவர்கள் கூட அவளுடன் நட்பாக பழகினார்கள். சுமார் ஒரு வாரத்திற்குப் பிறகு, அவர்கள் அவளுடன் வெளிப்படையாக சல்லாபிக்கத் தொடங்கினர். சிலர் அவளைப் பார்த்து சில அல்லது வேறு மோசமான கருத்துக்களை மறைமுகமாக சொல்வார்கள்.

சிங்கப்பூரில் அவளுக்கு அப்படியொரு அனுபவம் இருந்ததில்லை, அதனால் ஆரம்பத்தில் அதிர்ச்சியடைந்தாள். இருப்பினும் அவை வெறும் பேச்சுகளாகவே இருந்தன. அவை வெகுதூரம் சென்றதில்லை. சந்தையில் அவர்களைப் பற்றி வசந்தா ஒருபோதும் கவலைப்பட்டதில்லை. உள்நாட்டில் சுமார் ஒரு வாரத்திற்குப் பிறகு அவள் மோசமான கருத்துக்களை ரசிப் பாள். மேலும் அவர்களைப் பார்த்து புன்னகை செய்வாள்.

2வது வாரம் முடிந்தவுடன் வசந்தா சந்தைக்கு வந்தவுடன் எல்லாரும் அவளிடம் தங்களிடம் பொருட்கள் வாங்க வரும்படி கூப்பிடுவார்கள். ஆனால் வசந்தா 3 வழக்கமான வியாபாரிகளிடம் மட்டும் சென்றாள் . ஒருவர் காய்கறி விற்பவர், அவர் அவளுக்கு எப்போதும் நல்ல தள்ளுபடியில் காய்கறிகளைக் கொடுப்பார். இன்னுமொரு ஒரு கடைக்காரரும், ஒரு ஜூஸ் விற்பவரும், அவள் மிகவும் நட்பாகப் பழகிய 3 பேர் அவர்கள்.

காய்கறி விற்பவர், ஜூஸ் விற்பவர் ஆகியோருடன் அவள் அவர்களின் பேச்சுக்களை ரசிப்பாள். அவர்களின் ஆளுமை அல்லது தோற்றத்தால் ஈர்க்கப்பட்டதால் அல்ல, சிங்கப்பூரில் வசந்தா இதுவரை கேள்விப்படாத அவர்களின் கேவலமான கருத்துக்களை ரசித்தாள். இருப்பினும் அவர்களும் எல்லை மீறவில்லை. அவள் அவர்களின் சகவாசம் மற்றும் பேச்சுக்களை ரசித்தாள்.

அவர்கள் அனைவரும் 45 அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட வயதுடையவர்களாகவும், கூர்மையான நாக்குகளைக் கொண்ட, நன்கு உடல்கட்டு கொண்ட ஆண்களாகவும் இருந்தார்கள். மற்ற பெண்கள் எவரும் அவர்களிடம் திரும்பிப் பேசத் துணியவில்லை என்ற உணர்வு எஅவளுக்கு ஏற்பட்டது. வேறு எந்த ஆண்களும் என்னைப் பற்றி கேவலமான கருத்துக்களைக் கூறத் துணிய மாட்டார்கள் என்பதால் ஒரு வகையில் அவளும் அவர்களைச் சுற்றி பாதுகாப்பாக உணர்ந்தாள்.

விரைவில் அவர்கள் அவளுடன் வெளிப்படையாக பழகி கிண்டல் செய்வது வழக்கமான ஒன்றாகிவிட்டது.

காய்கறி விற்பவர் அவளின் மணிக்கட்டையோ அல்லது கைகளையோ பிடிக்கும் வாய்ப்பை விட்டுவிடமாட்டார். " மேடம் இன்னைக்கு கத்தரிக்காய் ப்ரெஷ்ஷாக இருக்கு, எனக்கு பெரிய வெரைட்டி கிடைத்தது, உங்களுக்குப் பிடித்தமான பெரிய தடிமனான நான் கத்தரிக்காய் பார்க்கிறேன். " போன்ற டயலாக்குகளை அவர் சொல்வார்.

மேலும், " நீங்கள் விரும்பினால், நான் அவற்றை உங்கள் வீட்டிற்கு வழங்க முடியும். மேடம் இந்த கஸ்தூரி முலாம்பழம் மிகவும் பெரியது, மிகவும் சாறுள்ளது என்று அவர் தன் கைகள் முழுவதும் பழத்தில் தேய்ப்பார். " மாம்பழம் மற்றும் ஆரஞ்சு பழுத்தவுடன் மிகவும் மென்மையாக இருக்கும், " என்று அவர் அவளுடன் பேசுவது போல் அவற்றைப் பிழிந்து விடுவார்.

அவள் இந்த பேச்சுக்களை ரசிப்பாள். இந்த பேச்சுக்கள் அனைத்தும் அவளை பாண்டியில் சற்று ஈரமாக்கியது. ஒரு சமயம் அவர் வேட்டியின் மூலம் அவருடைய பெரிய சுண்ணியை வெளிப்படுத்தும் வகையில் அவர் அமர்ந்திருந்தார்.

மேலும் அவர், " மேடம், இந்த கத்தரிக்காயைப் பாருங்கள். மற்ற கத்தரிக்காயைப் பார்க்காதே (என் சுண்ணியைப் பார்க்காதே, கத்தரிக்காயைப் பார் என்று அர்த்தம்) " என்று கூறுவார். அவர் அவளைப் பார்த்து கண் சிமிட்டுவார்.

ஒரு முறை அது வெகுதூரம் சென்றது. வசந்தா அதைப் பார்த்தபோது, ​​​​அவரது பெரிய தடிமனான சுண்ணி வெளியே நழுவியது. அவருடைய தடிமனான ஆண்குறி பெரிய காளான் தலையை நாஅவள் பார்த்தாள். அந்த நேரத்தில் அவள் கீழே மிகவும் நனைந்தாள்.

அடுத்த கடைக்காரர் எப்பொழுதும் தனது கடைக்குப் பின்னால் உள்ள ஸ்டோரில் தனது இருப்பைக் (stock) காண அவளை அழைப்பார். மேடம், உள்ளே வாங்கள். நான் இன்னும் சூடான பொருட்களைக் காட்டுவேன், நீங்கள் உள்ளே வந்தவுடன் நீங்கள் வெளியே வர விரும்ப மாட்டீர்கள். " என்று அவர் கூறுவார்.

பல ஜூஸ் விற்பவர் " மேடம், இன்று நான் உங்களுக்கு புதிய பால் மாம்பழ மில்க் ஷேக் தருகிறேன். " என்று கூறுவார். பால் டேங்கர்களில் இருந்து ஒரு A1 தரம் புதிய பாலை எடுத்து, அப்போது அவர் வெட்கமின்றி அவளின் மார்பகப் பகுதியைப் பார்த்து இதுபோன்ற விஷயங்களைச் சொல்வார்.

" மேடம் உங்களுக்கு என் ஸ்பெஷல் க்ரீம் வேணுமா? " என்று அவர் தன் கவட்டையில் அவர் கையை வைத்துக் கொள்வார். இது அவளுக்கு மிகவும் அதிகமாக இருந்தது. வசந்தா சந்தைக்கு வரும்போதெல்லாம் இதைச் செய்வார்கள். இதையெல்லாம் அவள் வினோதமாக உணர ஆரம்பித்தாள். அவளும் அவர்களின் இழிவான கருத்துக்களைக் கேட்க தினமும் சந்தைக்கு வருவாள்.

இந்த காம வெறி பிடித்த பாஸ்டர்ட்ஸ் இரவில் மது அருந்திக்கொண்டு தன் வளைவுகள் மற்றும் தோற்றம் பற்றியும் மற்றும் இரவு முழுவதும் தன்னை எப்படி கெடுக்க விரும்புகிறார்கள் என்று பேசிக் கொள்வார்கள் என்று மனதில் நினைத்துக் கொள்வாள்.

வசந்தா சந்தைக்குச் சென்ற ஒரு மாதத்திற்குப் பிறகு, ஒரு நாள் கட்டுமான தளத்தில் சிலர் வேலை செய்யத் தொடங்கினர். அவர்களில் 3 பேர் கொண்ட கும்பல் இருந்தது. அவ்வழியால் சந்தைக்கு செல்லும் வழியில் அவளுக்கும் அந்த 3 கட்டுமானத் தொழிலாளிகளில் ஒருவருக்கும் இடையே சுமார் 1 வாரம் புன்னகை இருந்தது.


அவர்களில் மற்ற இருவர் ஒரு முறை அவளிடம், " கட்டிட தளத்திற்குவந்தால், நீங்கள் வருத்தப்பட மாட்டீர்கள். மேடம் எங்களுக்கு ஒரு மன நிறைவு தேவை, எனவே எங்களுக்கு கொஞ்சம் கொடுங்கள். " போன்ற கேவலமான கருத்துக்களை கூறுவார்கள்.

3-வது நபர் இப்படிப்பட்ட கருத்துக்களைச் சொல்ல மாட்டான் என்பதை வசந்தா கவனித்தாள். ஆனால் அவன் அவளைப் பார்த்து சிரித்தான். மேலும் மற்றவர்களிடம் அப்படிப் பேச வேண்டாம் என்று அறிவுறுத்தினான். அவனிடமிருந்து அவள் அதை விரும்பின்னாள். அவன் சுமார் 45 வயதாக இருக்கலாம், அரைகுறையாக மொட்டையடித்த தாடியுடன், பனியன் மற்றும் பேன்ட் மட்டுமே அணிந்திருந்தான். எப்படியோ அவனுடைய தோற்றம் மற்றும் ஆளுமையால் வசந்தா ஈர்க்கப்பட்டாள்.

இப்போது இந்த சிறிய சாகசங்கள் அனைத்தும் அவளின் கணவருக்கு எதுவும் தெரியாது. அவளின் கணவர் பஞ்சாபில் ஒரு வாரம் தங்குவதற்காக மாதாமாதம் சென்றிருந்தார். ஒரு நாள் கணவன் பஞ்சாப் சென்ற பிறகு, இரவு 8 மணியளவில் கட்டுமானத் தளத்திற்கு அருகில் வசந்தாவுக்கு பிடித்த கட்டுமானத் தொழிலாளி அருகில் இல்லாதபோது, ​​மற்ற 2 பேர் அங்கே இருந்தனர்.

அவர்கள் அவளிடம் வந்து, " எங்களிடம் வாருங்கள் மேடம், ஒரு புன்னகையை விட எங்களுக்கு இன்னும் ஏதாவது கொடுங்கள். " என்றான். ஒருவன் அவள் மணிக்கட்டை பிடித்து தளத்தை நோக்கி அவளை கட்டாயப்படுத்தினான். திடீரென்று வசந்தாவைக் கவர்ந்த பையன் வந்து அவளை வற்புறுத்திய பையனை அடித்து, திட்டினான். பின்னர் அவன் அவளிடம் வந்து மற்றவர்களுக்காக மன்னிப்பு கேட்டான்.

அவன் அருகில் வந்ததும், சாதாரண சூழ்நிலையில் அவளைத் தள்ளிப் போகச் செய்யும் வியர்வை நிரம்பிய ஆண்மை வாசனையை அவளால் உணர முடிந்தது. ஆனால் எப்படியோ அவள் அதைக் கைவிடவில்லை. அவள் சிரித்துக் கொண்டே , " மிக்க நன்றி மிஸ்டர்..." என்று அவன் பெயர் தெரியாமல் இழுத்தாள்.

பிறகு அவன், " என்னை ஆனந்த் என்று அழைக்கவும். " என்றான்.

அவள்; " நான் வசந்தா. உங்களின் உதவிக்கு நன்றி. நீங்கள் இல்லாமல் அவர்கள் என்னை கட்டாயப்படுத்தியிருப்பார்கள், அதனால் மீண்டும் ஒருமுறை நன்றி. " தன் கையை நீட்டினாள். அவன் பின்னர் எல்லா ஆண்களுக்கும் வழக்கம் போல், தன் கையை அவள் கையுடன் பிடித்துகுலுக்கினான்.

இந்த தொடுதல் சில நொடிகள் இருவரின் கைகளில் நீடி.த்தது இந்த நேரத்தில் வசந்தா அதைப் பொருட்படுத்தவில்லை. அவனுடைய ஸ்பரிசம் உண்மையில் அவளின் புண்டை வரை அவளுக்கு ஒரு அதிர்ச்சியைக் கொடுத்தது.

அவளை முன்னே போகச் சொன்னான். அவள் பத்திரமாக செல்வதை அவன் உறுதி செய்வான் என்றான். அவள் நன்றி சொன்னாள். " உங்களுக்கு ஏதேனும் உதவி தேவைப்பட்டால் என்பதை எனக்குத் தெரியப்படுத்துங்கள். என் வீடு அருகில் உள்ளது. " என்றாள்.

அவள் ஏன் அப்படிச் சொன்னால், அவள் அப்படிச் சொல்லியிருக்க வேண்டுமா? அந்நேரம் அவளுக்கே தெரியாது. ஆனால் அவள் எப்படியும் சொன்னாள். அவன் அதற்கு வேறுவிதமாக பதிலளிக்கவில்லை. புன்னகைத்தான். பிறகு இருவரும் தனித்தனியாக சென்றார்கள்.

அடுத்த நாள் வசந்தா அவனையே அல்லது அவளை வற்புறுத்திய மற்ற இருவரையும் அவள் பார்க்கவில்லை. அவள் ஆனந்துடன் அவள் அவனின் பார்வைகளையும் புன்னகையையும் இழக்க ஆரம்பித்தாள்.

இப்போது வழக்கமாக காலை 7 மணிக்கு எழுந்து சிறிது பூஜை செய்வது வசந்தாவின் வழக்கம். அவளின் குழந்தைகள் மற்றும் கணவர் டெல்லியில் இருந்தால் அவள் அவர்களுக்கு காலை உணவை தயார் செய்வாள். அவளின் குழந்தைகள் பள்ளி பேருந்து காலை 9 மணிக்கு வந்துவிடும். வீட்டின் துடைக்கும் பணிப்பெண் காலை 11 மணிக்குள் வந்து விடுவாள். வசந்தா மதிய உணவை சமைப்பாள். அதனால் 12 மணிக்குள் குழந்தைகளுக்கு மத்திய உணவு அனுப்ப முடியும்.

12 முதல் 4 வரை அவளுக்கென்று நேரம் கிடைக்கும். அவள் சந்தைக்குச் செல்வாள் அல்லது வீட்டில் தங்கி உடற்பயிற்சி செய்வாள், டிவி பார்ப்பாள். குழந்தைகள் பள்ளியிலிருந்து வந்ததும் அவர்கள் தங்கள் நண்பர்களின் வீட்டிற்கு விளையாடச் செல்வார்கள் அல்லது அவர்களின் நண்பர்கள் சுமார் 7 மணி வரை வருவார்கள். இதற்கிடையில் அவள் இரவு உணவு சமைப்பாள்.

கணவர் டில்லியில் இருந்தால் 8 மணிக்கு வருவார், பின்னர் அவர்கள் அனைவரும் இரவு உணவை 9 மணிக்குள் சாப்பிட்டுவிட்டு, அனைவரும் அவர்களின் அறைகளுக்குச் செல்வார்கள். வசந்தாவும், கணவரும் 10 மணிக்குள் அவர்கள் ரூமுக்குச் செல்வார்கள். அதன் பிறகு, கணவருக்கு சோர்வாக இல்லாத போதெல்லாம், அவர்கள் தூங்குவதற்கு முன் உடலுறவில் ஈடுபடுவார்கள்.

சில நாட்களில் இரவு உணவிற்குப் பிறகு கணவர் டெல்லியில் இல்லை என்றால், அவள் மீண்டும் தன் குழந்தைகளுடன் விளையாடிவிட்டு அவர்களை தூங்க வைப்பாள். அதன் பிறகு அவள் தூங்குவாள்.
இன்றிரவு அவளின் எண்ணங்கள் ஆனந்த் பற்றியும், அந்த வினாடிகளுக்கு அவன் எப்படி அவள் கையைப் பிடித்தான் என்பதைப் பற்றியும் இருந்தது. ஒரு தாழ்த்தப்பட்ட கட்டிடத் தொழிலாளியை நினைத்து அவள் மிகவும் காமமாக உணர்ந்தாள். விரைவில் அவனைச் சந்திப்பேன் என்று நம்பினாள்.

ஒரு நாள் வசந்தா மதிய உணவைத் தயாரித்த பிறகு, அறையில் ஓய்வெடுத்துக்கொண்டிருந்தாள். அவளின் வீட்டுக் கதவு மணி அடித்தது. மஞ்சள் நிற புடவை, க்ரீம் கலர் ஸ்லீவ்லெஸ் பிளவுஸ், ஆழமான அகலமான முதுகு, தாலி, கைகளில் வளையல்கள், மற்றும் வழக்கம் போல் குதிரை வால் முடி ஸ்டைல் இருந்தாள்.

அப்படிப்பட்ட நேரத்தில் யார் வருவார்கள் என்று யோசித்துக் கொண்டிருந்தாள். அவள் வாசலுக்குச் சென்று சாவித் துவாரத்தின் வழியாக எட்டிப் பார்த்தாள். கட்டிடத் தொழிலாளியான ஆனந்தை கண்டு ஆச்சரியத்தில் ஆழ்ந்தாள். உடனே அவளின் அந்தரங்க உறுப்புகளில் நீர் வழிவதை உணர்ந்தாள். கதவைத் திறந்தாள். ஆனந்த் அவளைப் பார்த்ததும் திகைத்தான்.

ஆனந்த்: " ஓ மேடம்! நீங்கள் திருமதி வசந்தா? சரி. " அவன் தடுமாறினான்.

வசந்தா: " ஹாய் ஆனந்த் எப்படி இங்கே வந்தாய்? " என்று அவள் தலையசைத்தாள்.

ஆனந்த்: “ ஓ... #அது உங்கள் வீடு என்று எனக்குத் தெரியாது. எனக்கு மிகவும் தாகமாக இருப்பதால் எனக்கு தண்ணீர் தேவைப்பட்டது. உண்மையில் நான் என் வீட்டில் என் தண்ணீர் பாட்டிலை மறந்துவிட்டேன். மேலும் இன்று என் நண்பர்கள் வேலைக்கு வரவில்லை. "

வசந்தா: " ஓ அப்படியா? தயவு செய்து உள்ளே வா நான் தண்ணீர் தருகிறேன். சோபாவில் உட்காரு. " என்று அவனை வரவேற்றாள்.

ஆனந்த்: " இல்லை மேடம் நான் இங்கே நிற்கிறேன். நான் அதிக நேரம் எடுக்க மாட்டேன். "

வசந்தா: ஏய் அப்படிச் சொல்லாதே, தயவுசெய்து உட்கார்ந்து ஓய்வெடு. நான் தண்ணீர் கொண்டு வருகிறேன். " என்று கிச்சனுக்கு சென்றாள்.

ஆனந்த்: " ஓகே மேடம், உங்களுக்கு ஆட்சேபனை இல்லை என்றால் நான் குளிர்ந்த தண்ணீரைக் கொடுக்க முடியுமா? "

வசந்தா: " எந்த பிரச்சனையும் இல்லை. " என்று அவள் தண்ணீர் எடுக்க சென்றாள்.

அவள் நினைத்துக் கொண்டிருந்த ஆனந்த் வந்திருப்பது அவளுக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தது.

வசந்தா: " ஆனந்த், நீ கதவு மணி அடிக்கும் போது எனக்காக டீ தயார் செய்து கொண்டிருந்தேன் இப்போ உனக்கும் சேர்த்து செய்கிறேன். அத்தகைய கடின உழைப்பால் நீங்கள் சோர்வாக இருக்க வேண்டும். " என சமையலறையில் இருந்து சொன்னாள். அதன் மூலம் அவள் அவனுடன் அதிக நேரம் செலவிட விரும்புகிறாள் என்று அர்த்தம்.

ஆனந்த்: " ஐயோ மேடம், தயவு செய்து எனக்காக இவ்வளவு சிரமப்பட வேண்டாம். ஆனால் நீங்கள் வற்புறுத்தினால் தயவுசெய்து செய்யுங்கள். " ஆனால் அவனது மனதிற்குள் ஒரு கவர்ச்சியான, வளைந்த உடல் வாகை கொண்ட இல்லத்தரசி முன்னிலையில் அதிக நேரம் செலவிட விரும்பினான்.

வசந்தா தேநீர் தயாரித்து பரிமாறும் தட்டில் வைத்து அவள் தன் சூத்தையும், ஈரமான கூந்தலையும் அசைத்த படி அவனிடம் கொண்டு வந்தாள். ஆனந்த் அவளின் அசையும் முலைகளைப் பார்ப்பதை அவளால் பார்க்க முடிந்தது.

அவள் அவனுக்கு தேநீர் கோப்பையை வழங்கினாள். அவன் அவளின் கைகளை உணர அந்த வாய்ப்பைப் பெற்றான். அவனின் தொடுதல்
கூடுதல் வினாடிகள் அவளின் கையில் நீடித்தது. நிச்சயமாக அவளின் வழுவழுப்பான, நன்கு அழகுபடுத்தப்பட்ட கைகளை அவன் தொடுவதை அனுபவித்துக்கொண்டிருந்தான்.

வசந்தா அவளின் கைகளில் அவனது கரடுமுரடான மற்றும் ஆண்மையான தொடுதலை ரசித்ததால், அவர்கள் இருவரும் ஒருவரையொருவர் பார்த்து சிரித்துக் கொண்டார்கள். பிறகு அவன் அவள் கையை விட்டுவிட, வசந்தா சோபாவின் ஒரு முனையில் அவனுக்கு தள்ளி அமர்ந்தாள்.

வசந்தா: " எப்படி இருக்கிறது, ஆனந்த்? " என்று கேட்டாள்.
Like Reply


Messages In This Thread
RE: ஆதிக்க மனைவி பத்மா & அவளை ஆதிக்கம் செலுத்திய அவள் கணவனும் - by kamapithan - 30-10-2023, 05:22 PM



Users browsing this thread: 6 Guest(s)